วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์38

ดูหนังออนไลน์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช องค์ประกันหงสา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช องค์ประกันหงสา

ตอน องค์ประกันหงสา พุทธศักราช 2106 พระเจ้าหงสาวดีบุเรงนอง (สมภพ เบญจาทิกุล) ทรงกรีฑาทัพเข้าตีราชอาณาจักรอยุธยาทางด่านระแหงแขวงเมืองตาก ทัพพม่ารามัญซึ่งมีรี้พลเหลือคณานับได้เข้ายึดครองหัวเมืองฝ่ายเหนือของราช อาณาจักรอยุธยาอันมีเมืองพิษณุโลกเป็นประหนึ่งเมืองราชธานีได้เป็นผลสำเร็จ ครั้งนั้น สมเด็จพระมหาธรรมราชา (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) พระราชบิดาของสมเด็จพระนเรศวรหรือพระองค์ดำ (ปรัชฌา สนั่นวัฒนานนท์) ซึ่งเป็นเจ้าแผ่นดินครองเมืองพิษณุโลก จำต้องยอมอ่อนน้อมต่อพระเจ้าบุเรงนองเพื่อรักษาไว้ซึ่งชีวิตอาณาประชาราษฎร์ มิให้ต้องมีภยันตราย และจำต้องยอมร่วมกระบวนทัพพม่าเข้าตีกรุงศรีอยุธยา ศึกครั้งนั้นสมเด็จพระมหาจักรพรรดิ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เจ้าแผ่นดินอยุธยาทรงยอมเจรจาหย่าศึกกับพม่ารามัญ และยอมถวายช้างเผือก 4 เชือก ทั้งให้สมเด็จพระราเมศวรราชโอรส …

ดูหนังออนไลน์ ตอกตราผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ตอกตราผี

อัสนี (เคนจิ วู) นายทะเบียนหนุ่ม ได้ฟื้นขึ้นจากอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิตเขา แต่การฟื้นครั้งนี้ ทำให้เขากลายเป็นอัสนีคนใหม่ ที่พูดภาษาจีนและจำใครไม่ได้เลย แม้แต่ นกุล (พิชญ์นาฎ สาขากร) ภรรยาของเขา เขาพยายามบอกกับทุกคนว่า ชื่อที่แท้จริงของเขาคือ เหอซื่อหยง มองจากมุมมองของเหอซื่อหยง เขาเป็นชายหนุ่มชาวไต้หวันที่น้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิต จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่กลับฟื้นขึ้นมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน และภรรยาสาวแสนสวย คนรอบตัวอัสนีต่างก็หนักใจในความผิดปกตินี้ จิตแพทย์หนุ่ม สแตนลีย์ …

ดูหนังออนไลน์ เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก

สำหรับ ดิว (แอน ทองประสม) อาชีพโปรแกรมเมอร์สาวในเมืองใหญ่ ที่ต้องเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ให้กับบริษัทเวบไซต์แห่งหนึ่ง ชีวิตมีเพียงจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ ซึ่งดึงเอาเวลาส่วนใหญ่ในชีวิตไปเกือบหมด ยังดีที่มี เกด (สุพิชญา จุลวัฒฑะกะ) เพื่อนรักเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน จนกระทั่ง ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อดิวต้องเดินทางขึ้นเชียงใหม่ หลังจากได้รับจดหมายแจ้งข่าวการเสียชีวิตของยายเล็ก ญาติห่างๆ ที่ทิ้งมรดกเป็นบ้านหลังเล็กที่แสนอบอุ่น และไร่กระเทียมไว้ให้ ที่นั่นดิวได้พบกับ ต้น (อรรถพร ธีมากร) นักวิจัยหนุ่มประจำสถานีวิจัยทางการเกษตรที่เชียงใหม่ …

ดูหนังออนไลน์ แม่เบี้ย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แม่เบี้ย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แม่เบี้ย อสรพิษและอิสตรี.. คือสองสิ่งที่ไว้ใจไม่ได้ และอันตรายมากที่สุด แต่เมื่อสองสิ่งนี้มาด้วยกัน กลับกลายเป็นความสวยงามชนิดหนึ่ง ที่เปี่ยมเสน่ห์ ยั่วยวน จนทำให้ผู้ชายบางคน ..ต้องลุ่มหลงจนลืมตัว บนรถโดยสารที่กำลังมุ่งหน้า สู่เรือนไทยริมน้ำ จังหวัดสุพรรณบุรี ชนะชล (กอล์ฟ-พุฒิชัย อมาตยกุล) ลูกทัวร์หนุ่มกำลังตกอยู่ในภวังค์อันแปลกประหลาด เขาจบการศึกษาจากต่างประเทศ เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีภรรยาแสนดี และลูกน้อยวัยน่ารัก เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ด้วยชีวิตที่สมบูรณ์พร้อม แต่เขากลับรู้สึกว่า บางสิ่งที่สำคัญหายไปจากชีวิตเขา …

ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่เท่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่เท่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หลวงพี่เท่ง หลวง พี่เท่ง พระหนุ่มเจ้าปัญญา ที่ย้ายมาจำวัดโทรม ๆ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ขณะที่ชาวบ้านเสื่อมศรัทธา ในศาสนาและหลงงมงายในความเชื่อทรงเจ้าเข้าผี ที่อาศรมของท่านเพิ่มเป็นที่พึ่งทางใจ และการขอฝนในฤดูที่แห้งแล้ง หลวงพี่เท่งจึงตั้งปณิธานกับใจตนที่จะพัฒนาจิตใจของชาวบ้าน ไปในทางที่ถูกต้อง โดยมีสองลูกศิษย์สุดเพี้ยนคอยช่วยเหลือ มัคฑายคส่ง ชายวัยกลางคนที่อยู่กับวัดมาตั้งแต่เด็ก แต่กลับกลัวผีขึ้นสมอง เจ้าเพี้ยนเด็กหนุ่มหน้าตาดี ท่าทางเพี้ยนหลงรักพะเนียงสาวเจ้าสุดหัวใจ มักแอบมองพะเนียงเวลาทรงเจ้าเป็นประจำ ถึงแม้ว่าทุกครั้งที่แอบมองพะเนียง เพี้ยนจะถูกทำร้ายกลับมาทุกที อาศรมของท่านเพิ่ม เป็นอาศรมที่เปิดขึ้นเพื่อเอาเงินโดยวิธีทรงเจ้า โดยให้พะเนียงลูกสาวคนสวย ทำหน้าที่เป็นคนเจ้าเข้าทรง …

ดูหนังออนไลน์ จอมขมังเวทย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จอมขมังเวทย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จอมขมังเวทย์ ปี 2547 ระหว่างการเคลื่อนย้ายนักโทษพิเศษจากเรือนจำเก่า…ประตูคุกเคลื่อนเปิดออก พราหมณ์ร่ายมนต์พิธีเดินนำขบวนผู้คุมขยับปืน ขยับตัว แววตาหวาดกลัวกึ่งระแวดระวังทุกสายตาจับจ้องไปยังที่ร่างของนักโทษพิเศษที่ เดินออกมาเสียงร่ายมนต์ดังกึกก้องสายลมกระโชกพัดกรู เกรียวร่างของนักโทษพิเศษผู้นั้นถูกจองจำด้วยพันธนาการที่แน่นหนาผิดธรรมดา สองเท้าตีตรวนสองมือมัดตรึงกับขื่อไม้ดวงตามีผ้าคาดไว้แน่นหนา กระทั่งปากก็มีผ้ามัดปิดไว้ท่ามกลางเสียงร่ายมนต์ดังกึกก้องสายลมกระโชกพัด กรูเกรียวหากสังเกตสักนิดนักโทษพิเศษที่ถูกปิดตาไว้นั้นเดินตรงทางมั่นคงราว กับตาเห็น !! อิทธิ อดีตนายตำรวจหน่วยพิเศษเคยจับคนร้ายที่แก่กล้าทางอาคมหนังเหนียวฟันแทงไม่ เข้ามานับไม่ถ้วน แต่ตัวเองกลับต้องโทษคดีวิสามัญคนร้ายจนกลายเป็นนักโทษถูกขังลืมอยู่ในคุก มืดแดนจองจำพิเศษ 10 ปีผ่านไป อิทธิ หายตัวอันตรธานไปจากห้องขังที่ปิดทึบราวกับล่องหนร้อนถึง พ.ท.ทศพล …

ดูหนังออนไลน์ ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด กรุงเทพฯ 2550, โลกเร้นลับยังคงเป็นสิ่งท้าทาย น่าค้นคว้าและทดลอง หมอยุทธ ( อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ) ที่มีความหมกมุ่น หวังพิสูจน์เรื่องราว ของความเร้นลับ ค้นคว้าเรื่องราว ที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ของการที่มีคนไปฉายหนังให้ผีดู โดยมี อร พยาบาลสาว ( ตอง …

ดูหนังออนไลน์ น้ำหอมมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ น้ำหอมมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง น้ำหอมมนุษย์ ปี 1766 นครกราสซี่ ตอนใต้ของฝรั่งเศส ฝูงชนมารวมตัวกัน ณ จตุรัสกลางใจเมืองเพื่อฟังคำตัดสินชีวิตของฌ็อง-แบ็ปติสต์ เกรนูอีลเล่ (เบน วิสชอว์) คนทำน้ำหอม ฝูงชนเริ่มฮือฮาเมื่อเกรนูอีลเล่ที่โดนพันธนาการด้วยโซ่ตรวนถูกลากตัวขึ้นมา ยังระเบียงป้อม พวกเขาถึงกับลุกฮือเมื่อเกรนูอีลเล่ถูกตัดสินประหารชีวิต 22 ปีก่อนหน้านี้ กรุงปารีส แม่ของเกรนูอีลเล่ (เบอร์จิต มินิชเมร์) ได้ให้กำเนิดลูกชายท่ามกลางกลิ่นคาวของตลาดกรุงปารีสในวันที่อากาศร้อนที่ สุดของปีนั้น เธอพยายามเก็บซ่อนลูกผู้ไม่เป็นที่ต้องการผู้นี้เอาไว้ในถังใส่เครื่องในปลา ใต้โต๊ะในแผงลอยขายของของเธอ แต่เจ้าหนูที่เพิ่งถือกำเนิดเหมือนแกล้งผู้เป็นแม่ ด้วยการส่งเสียงร้องดังลั่น และได้รับการช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมาคนหนึ่ง แม่โดนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจับตัวและถูกแขวนคออันเนื่องมาจากพยายามฆ่าลูก ของเธอเอง เกรนูอีลเล่ใช้ชีวิตในช่วงขวบปีแรกๆ ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าของมาดามเกลลาร์ด …

ดูหนังออนไลน์ แฝด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แฝด

เราสัญญาว่า….จะไม่แยกจากกัน อิหร่าน : กรกฎาคม 2546 การผ่าตัดมาราธอน 50 ชั่วโมงล้มเหลว ทีมแพทย์ 28 ชีวิตและผู้ช่วยอีก 100 คน ไม่สามารถยื้อชีวิตของแฝดสกุลไบจานี แฝดสยามชาวอิหร่านวัย 29 ไว้ได้ หลังการพยายามผ่าตัดแยกศีรษะของทั้งคู่ ลาดานเสียชีวิตทันที และใน 90 นาทีต่อมา ลาเลห์ก็สิ้นลมตามพี่สาว ออสเตรเลีย : พฤษภาคม 2544 …

ดูหนังออนไลน์ ผีไม้จิ้มฟัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีไม้จิ้มฟัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีไม้จิ้มฟัน “เจ้าพ่อต้นไทร” สิ่งศักดิ์สิทธิ์สุดเฮี้ยน ประจำซอยชื่อดี ฟังมงคล “ซอยสุขคติ” ลือกันนมนานว่า เจ้าพ่อเป็นนายทหารเก่าที่มีเกียรติยศ เป็นคนเฉียบขาด ยึดมั่นสัจจะแบบนายทหาร แต่ตายอย่างผิดธรรมชาติ ก่อนเวลาอันควร จึงเป็นผีเจ้าพ่อสิงสถิตย์ที่ต้นไทรไม่ไปไหน ทั้งเฮี้ยน ทั้งศักดิ์สิทธ์ ผู้คนมากราบไหว้บนบาน เอก ( บริวัตร อยู่โต ) , แว่น ( ธีพร …

ดูหนังออนไลน์ ซุเปอร์ แหบแสบสะบัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ซุเปอร์ แหบแสบสะบัด

ชื่อภาษาไทย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ซุเปอร์ แหบแสบสะบัด จัดจำหน่ายโดย อาร์ เอส.ฟิล์ม แอนด์ ดิสทริบิวชั่น กำหนดฉายหนัง 25 ธันวาคม 2551 เรื่องย่อหนัง SUPER แหบแสบสะบัด ท่าม กลางกระแสเพลงเกาหลีมาแรง ค่ายเพลงใกล้เจ๊ง ของเจ๊เง็ก ส่งศิลปินหนุ่มลูกผสม ไทย-เกาหลี ผสมญี่ปุ่น–เยอรมัน ตง ลี เฮ นักร้องหนุ่มผู้เลิศเลอเฟอร์เฟคไปซะหมด หน้าตาหล่อโฮก เสียงร้องมหัศจรรย์ …

ดูหนังออนไลน์ เมียงู | THE PASSION PYTHON (หนังน้องแนท)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เมียงู | THE PASSION PYTHON (หนังน้องแนท)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เมียงู | THE PASSION PYTHON (หนังน้องแนท) กศริน ชัยเฉลิมพล / วัชระ ร่วมโพธิ์รี / โจอี้ บาซู ลดา นักแสดงสาวผู้อาภัพซึ่งเจอมรสุมชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งเธอได้พบกับเจ๊ไก่ เจ้าของโมเดลลิ่งชื่อดัง ที่ช่วยเหลือเธอ ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปและประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง และนอกจากเจ๊ไก่แล้วเธอยังมีงูเผือกที่เธอผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก คอยช่วยเหลือเธออีกแรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก และเรื่องงาน และนี่เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักความผูก …

ดูหนังออนไลน์ เฮี้ยน - the Mother

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เฮี้ยน – the Mother

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เฮี้ยน – the Mother ภายใต้ท้องฟ้าที่เงียบสงบ ดูเหมือนว่าบางสิ่ง ที่เป็นตัวแทนของความเศร้า ผิดหวัง และเต็มไปด้วยความอ่อนแอ ท้อแท้ สูญสิ้นซึ่งความหวัง นอนทอดตัว สงบนิ่งอยู่ในเบื้องลึกแห่งก้นบึงของห้วงอารมณ์ ที่โอบอุ้มไปด้วยความหวาดกลัว ที่แสนเปราะบาง กำลังมีการเคลื่อนไหวอยู่อย่างเงียบๆ ราวกับกำลังเรียกร้อง และรอคอยให้ใครบางคน ที่พร้อมจะย่างกรายเข้ามา สัมผัสถึงดวงจิตที่อัดแน่นไปด้วยร้อนรุ่ม กระวนกระวายไปทุกอณูแห่งความรู้สึกคลั่งแค้นใจ เพื่อรอการสะสาง บัดนี้ใกล้มาถึงจุดสิ้นสุดแห่งการเดินทาง เป็นการมาถึงของอาการที่คนทั่วไป …

ดูหนังออนไลน์ แฟนฉัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แฟนฉัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แฟนฉัน แนว : ดราม่า / รัก ความยาว : 110 นาที กำหนดฉาย : 3 ตุลาคม 2546 แฟนฉัน ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่เกิดขึ้นจากการที่ 3 บริษัทบันเทิงไทยอย่าง จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส ที่พรั่งพร้อมด้วยแผนการตลาด และโฆษณา มี ไท …

ดูหนังออนไลน์ โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) - เกิดอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) – เกิดอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) – เกิดอมตะ โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) – เกิดอมตะ เล่าถึงเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลก ที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้น จะได้รับพลังพิเศษบางอย่าง ที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่นๆ หากแต่พลังพิเศษนั้นก็มีขีดจำกัดในการใช้ และจะค่อยๆ หมดไป เมื่อสิ้นอายุขัยในที่สุด ศดก (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) โอปปาติกตนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอยู่กับความเชื่อของตนเอง ว่าจะสามารถเอาชนะความตายได้ด้วยการเป็นอมตะ แต่อุปสรรคอย่างเดียว ที่คอยขัดขวางไม่ให้ความต้องการของศดกเป็นจริง …

ดูหนังออนไลน์ สตรีเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สตรีเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สตรีเหล็ก ชื่ออื่นๆ : The Iron Ladies ชื่อไทย : สตรีเหล็ก ผู้กำกับ : ยงยุทธ ทองกองทุน, ปนัดดา โพธิวิจิตร (กำกับ ผู้ช่วย), ศศิวิมล ชินเวชกิจวานิชย์ (กำกับ ผู้ช่วย) ผู้แต่ง …

ดูหนังออนไลน์ ไชยา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ไชยา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ไชยา เรื่องย่อ เด็กหนุ่มเมืองใต้ 3 คน เปี๊ยก (อัครา อมาตยกุล) ชายหนุ่มผู้มีเลือดนักสู้พลุ่งพล่าน เผ่า(ธวัชชัย เพ็ญภักดี) สายเลือดบริสุทธิ์ผู้สืบทอดมวยไชยา และสะหม้อ (สนธยา ชิตมณี) เพื่อนในกลุ่ม ที่มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ ร่วมสู้ถวายหัว ที่มีชีวิตผูกพันกันมายาวนานตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตอยู่ในค่ายมวยเพื่อตามหาฝัน โลกของพวกเขาทั้งสาม ช่างสวยงามและเต็มไปด้วยความหวัง ที่จะได้โลดแล่นอยู่ในวงการมวย ตำรามวยไชยาที่พ่อของเผ่าทิ้งไว้ให้ เป็นสิ่งที่ทำให้เพื่อนรักทั้งสามคน …

ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 3

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spider-Man ไอ้แมงมุม 3 ชื่อไทย ไอ้แมงมุม 3 ประเภท Action / Fantasy / Sci-Fi วันที่เข้าฉาย 1 พฤษภาคม 2550 หมายเหตุ: English Soundtrack / No Thai Subtitle เรื่องย่อ ในที่สุด ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็กแกวร์) …

ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 2

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spider-Man ไอ้แมงมุม 2 ชื่อไทย ไอ้แมงมุม 2 ประเภท Action / Fantasy / Sci-Fi วันที่เข้าฉาย 1 กรกฎาคม 2547 หมายเหตุ: English Soundtrack / No Thai Subtitle เรื่องย่อ เมื่อ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน …

ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 1

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spider-Man ไอ้แมงมุม 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spider-Man ไอ้แมงมุม 1 เรื่องย่อ ?พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่จะมาพร้อมกับความรับผิดชอบมหาศาล? ?ผมเป็นใคร? แน่ใจหรือว่าคุณอยากรู้จริงๆ? เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตผมน่ะ ไม่เหมาะกับคนหัวใจอ่อนแอหรอกนะ และหากใครสักคนบอกว่าเป็นเรื่องเล่าที่เปี่ยมไปด้วยความสุข หรือหากมีคนบอกว่าผมก็มีความสามารถแค่ปานกลาง เป็นคนธรรมดา ไม่มีความห่วงใยในโลกนี้ล่ะก็?เค้าก็พูดปดแล้วล่ะ? หนุ่มวัยรุ่นกำพร้า ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ (โทบี้ แม็กไกวร์) อาศัยอยู่กับป้าเมย์ (โรสแมรี แฮร์ริส) และลุงเบน (คลิฟฟ์ รอเบิร์ตสัน) อันเป็นที่รักในเมืองควีนส์ นิวยอร์ก ปีเตอร์เป็นเพียงเด็กนักเรียนธรรมดาๆ …

ดูหนังออนไลน์ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ชื่ออื่นๆ : Sab Sanit Sit Sai Nar ชื่อไทย : แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ผู้กำกับ : ฤกษ์ชัย พวงเพชร ผู้แต่ง : ภูพิงค์ พังสะอาด วันเข้าฉาย : …

ดูหนังออนไลน์ โหมโรง The Overture

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โหมโรง The Overture

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โหมโรง The Overture เรื่องย่อ ณ ประเทศสยาม พุทธศักราช 2429 ศร เด็กหนุ่มที่มีความผูกพันกับดนตรีไทยมาตั้งแต่เกิด ต้องผ่านอุปสรรคนานัปการ กว่าจะได้รับการถ่ายทอดฝีไม้ลายมือในเชิงระนาดจาก ครูสิน บิดาซึ่งเป็นครูสอนดนตรีไทย ที่มีชื่อเสียงแห่งอัมพวา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากสูญเสียพี่ชาย ซึ่งเป็นนักระนาดหนุ่ม ที่ต้องพบจุดจบของชีวิต ด้วยน้ำมือของคู่ปรับ ผู้พ่ายแพ้ในการดวลระนาด ทำให้ครูสินหยุดการสอนดนตรีไทยลง จนกระทั่งได้รับการเตือนสติจากหลวงพ่อ ทำให้ครูสินคิดได้ว่า ไม่ควรปิดกั้นโอกาส …

ดูหนังออนไลน์ 2499 อันธพาล ครองเมือง

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 2499 อันธพาล ครองเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 2499 อันธพาล ครองเมือง ภาพยนตร์เรื่อง “๒๔๙๙ อันธพาลครองเมือง” เป็นเรื่องเล่าจากชีวิตจริงของกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนึ่งที่ทรงอิทธิพลในช่วงปี พ.ศ. ๒๔๙๙ ถึงปี พ.ศ. ๒๕๐๕ ซึ่งในยุคสมัยนั้น เราเรียกว่า “ยุคอันธพาลครองเมือง” วัยรุ่นได้แตกออกเป็นกลุ่มแก๊งต่างๆ มักจะมีคำสร้อย ห้อยท้ายนามที่เกิดขึ้น แดง ไบเล่ ก็เช่นเดียวกัน เขาได้รับสมญานามเช่นนี้ เพราะเขาได้เริ่มต้นการเป็นนักเลงในซอยไบเล่ (ปัจจุบัน อยู่ข้างเรือนจำพิเศษ …

ดูหนังออนไลน์ คนไฟบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนไฟบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนไฟบิน เรื่องย่อ 2398 ปีที่แผ่นดินแร้นแค้นถึงขีดสุด แต่ยังมี 1 วีรบุรุษ ยืนหยัดท่ามกลางเปลวเพลิง ซึ่งก็คือโจรบั้งไฟ วีรบุรุษขุนโจร ผู้เปลี่ยนชะตาชีวิตเมืองโคราช ย้อนเวลากลับไปในยุคที่ควายยังอินเทรนด์เป็นที่ต้องการของชาวนาทุกหย่อม หญ้า…ณ ดินแดนที่ราบสูง ได้เกิดวีรบุรุษขุนโจรนาม “ โจรบั้งไฟ” ปล้นวัวควายจากพ่อค้าควายหรือ “ นายฮ้อย” ไปแจกจ่ายชาวบ้าน โดยมี “ บั้งไฟ” มิสไซล์ OTOP ประจำตัวที่ทรงพลัง มีอำนาจทำลายล้างเทียบเท่าขีปนาวุธ …

ดูหนังออนไลน์ ปืนใหญ่จอมสลัด (The Queen of Lung-Gasuka)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปืนใหญ่จอมสลัด (The Queen of Lung-Gasuka)

ผู้กำกับ -> นนทรีย์ นิมิบุตร (Nonzee Nimibutr ) ประเภทภาพยนตร์ -> แอ็คชั่น-แฟนตาซี ผจญภัย บทภาพยนตร์ -> วินทร์ เลียววาริน (Winn Leawwarin ) และ …

ดูหนังออนไลน์ เป็นชู้กับผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เป็นชู้กับผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เป็นชู้กับผี เปนชู้กับผี เรื่องราวรักชวนสยองที่เกี่ยวพันกับหญิงสาวสองคน… คนหนึ่ง นวลจัน (นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) สาวน้อยจากต่างจังหวัด ผู้เข้ามาตามหาคนรักที่หายสาบสูญไป… อีกคนคือ รัญจวน (ทิบปี้ – สุพรทิพย์ ช่วงรังษี) เศรษฐีนีม่าย ผู้ลึกลับ ซึ่งมีเสียงล่ำลือกันว่าเธอซ่อนชายชู้ไว้คนหนึ่ง และที่สำคัญ… ชายคนนั้นไม่ใช่คน !! เปนชู้กับผี ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ …

ดูหนังออนไลน์ น.ช. นักโทษชาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ น.ช. นักโทษชาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง น.ช. นักโทษชาย แนว : ดราม่า ความยาว : 114 นาที กำหนดฉาย : 1 มีนาคม 2545 มอเตอร์ไซด์คันหนึ่งวิ่งปาดหน้ารถของ เรย์ (หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา) เรย์หักหลบอย่างแรง ทำให้รถของเขาวิ่งเข้าชนนักธุรกิจ (ตฤณ ลิมปสุรัติ) เข้าเต็มที่ จนตัวลอยขึ้นมาอยู่บนหลังคารถ ประตูคุกปิดอย่างแรง เรย์ได้ลิ้มรสสัมผัสแรกของความโดดเดี่ยว ไร้อิสระ …

ดูหนังออนไลน์ คนระลึกชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนระลึกชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนระลึกชาติ คนระลึกชาติ นำเสนอเรื่องราวของ ต้อม (แอนดริว เกร็กสัน) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุ รถที่เขาขับมาตกจากสะพาน และตัวเขาก็จมดิ่งลงสู่ใต้น้ำพร้อมรถ เขาได้รับการช่วยเหลือจาก พิม (อ้อม – พิยดา อัครเศรณี) หญิงสาวคนหนึ่งที่บังเอิญผ่านมา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จนรอดชีวิตปลอดภัยมาได้ หลังจากเกิดเหตุ ต้อมก็เห็นภาพและได้ยินเสียงแปลกๆ ราวกับจะมีใครบางคนบอกกับเขาว่า เรื่องที่เกิดไม่ใช่อุบัติเหตุ และการที่มีคนผ่านมาช่วยก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทั้งหมดเป็นกรรม …

ดูหนังออนไลน์ The Italian Job ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Italian Job ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า

ดูหนังออนไลน์เรื่อง The Italian Job ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า แนว : แอ็คชั่น / ผจญภัย / อาชญากรรม / ดราม่า ความยาว : 110 นาที กำหนดฉาย : 12 กันยายน 2546 แผนการไร้ช่องโหว่ ภารกิจดำเนินไปอย่างสมบูรณ์… ทางหนีทีไล่ปลอดโปร่ง อันตรายอย่างเดียวที่หัวหน้าแก๊งค์โจรอย่าง ชาร์ลี …

ดูหนังออนไลน์ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

ดูหนังออนไลน์เรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เชน (เต๋อ) พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง “ วิญญาณอาฆาต ” ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเองก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง ระหว่างที่ฉายหนังเชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้าก็พบว่ายอดหายไปแล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลยนอกจากสัญญาณซ่าๆ ว่างเปล่า เชนเครียดมากเพราะนักเลงที่จ้างยอดขู่จะมาเอา ”ของ” จากเชนให้ได้ เพราะตามหายอดไม่เจอ เชนจึงจำต้องแอบซูมหนังอีกครั้ง คืนนั้นขณะที่กำลังซูมหนัง เชนกระหน่ำโทรหายอดอย่างเอาเป็นเอาตายแต่ก็ไม่มีคนรับ แล้วอยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของยอดก็ดังขึ้น ทั้งๆที่ในโรงมีเชนอยู่เพียงคนเดียว …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น