วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์26

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ Blade 1 เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ Blade 1 เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Blade 1 เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ เรื่องย่อ Blade 1 เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ เบลด เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ เขาถูกเผาให้ร้อนด้วยความแค้นจากคำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และต้องการปกป้องชีวิตเผ่าพันธุ์มนุษย์จากการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด เบลด เติบโตมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ คือ มีชีวิตอมตะแบบแวมไพร์ แต่มีอายุขัยเหมือนมนุษย์ มีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ธรรมดา และกระหายเลือดเช่นเดียวกับแวมไพร์ทั่วไป แต่มโนธรรมฝ่ายมนุษย์ทำให้เขาตั้งปณิธานที่จะเป็นผู้ไล่ล่าเหล่าร้ายแวมไพ ร์ที่มี ฟรอสต์ เป็นผู้นำ โดยการช่วยเหลือของ วิสต์เลอร์ ผู้เชี่ยวชาญในการสังหารแวมไพร ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Black Hawk Down - ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Black Hawk Down – ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Black Hawk Down – ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ เรื่องย่อ Black Hawk Down – ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ ชื่อไทย แบล็ค ฮอร์ค ดาวน์ ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ ประเภท Action / Drama / War เรตภาพยนตร์ R วันที่เข้าฉาย 8 มีนาคม 2545 ความยาว …

ดูหนังออนไลน์ The Art Of War 2 - ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Art Of War 2 – ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Art Of War 2 – ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 เรื่องย่อ The Art Of War 2 – ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 เมื่อเจ้าหน้าที่ นีล ชอว์.(เวสลี่ย์ สไนป์ส).เผยตัวจากที่ซ่อน เพื่อชำระแค้นคนร้ายที่ฆ่าผู้ที่ฝึกสอนเขามา นีลต้องติดร่างแหไปกับการหักหลังและ.แผนฉ้อฉลสุดอันตราย! …

ดูหนังออนไลน์ ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย]

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย] เรื่องย่อ ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย] ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย] ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยุทธภูมิฝ่านรกสงครามอิรัก [ซับไทย] คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ รักแห่งสยาม Love Of Siam รักสามเศร้า รักสยามเท่าฟ้า เหยินเป๋เหล่เซมากูเตะ รักนะ 24 ชม. รักจัง มะหมา 4 ขาครับ ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ผู้หญิง …

ดูหนังออนไลน์ Boys Over Flowers Final รักใสหัวใจเกินร้อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Boys Over Flowers Final รักใสหัวใจเกินร้อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Boys Over Flowers Final รักใสหัวใจเกินร้อย เรื่องย่อ Boys Over Flowers Final รักใสหัวใจเกินร้อย มากิโนะ สึคุชิ & โดเมียวจิ สึคาสะ ลั่นระฆังวิวาห์ในที่สุด ??? มากิโนะ สึคุชิ (อิโนอุเอะ มาโอะ) เด็กสาวจากครอบครัวยากจนสุดๆ ได้เข้าเรียนที่ รร.มัธยมปลาย เอโตกุ …

ดูหนังออนไลน์ Love Now(Changing Partners) สลับรัก สลับร้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Love Now(Changing Partners) สลับรัก สลับร้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Love Now(Changing Partners) สลับรัก สลับร้อน เรื่องย่อ Love Now(Changing Partners) สลับรัก สลับร้อน นางเอกทรงโตจาซีรี่ส์เกาหลี only youเข้าพระเข้านางอย่างถึงพริกถึงขิง ซี๊ดซ๊าดสะใจกับพระเอก ลี ดอง-กัน จาก sweet 18เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันไปวันๆวันหนึ่งได้มาพบคู่รักอีก คู่ในงานปา ร์ตี้ ต่างคนต่างเกิดความเร่าร้อนปะทุขึ้น จึงลงเอยด้วยการแลกคู่ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป ปกติแล้วฮัน แซ-ยอง …

ดูหนังออนไลน์ Legendary Assassin เขี้ยวหมาป่า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Legendary Assassin เขี้ยวหมาป่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Legendary Assassin เขี้ยวหมาป่า เรื่องย่อ Legendary Assassin เขี้ยวหมาป่า Legendary Assassin หนังแอ็กชั่นเรื่องใหม่ของ พระเอกกังฟู หวู๋จิ่ง กับการรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ดารากังฟูหนุ่ม แชมป์วูซูจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เคยได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นความหวังของวงการหนังจีน และฮ่องกง คนใหม่ ใช้เวลานานกว่า 10 ปีในวงการค่อยๆ สร้างชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ ถึงวันนี้เขาอาจจะไม่ได้ หลี่เหลียงเจี๋ย คนที่สอง อย่างที่คนตั้งความหวังกันไว้ตั้งแต่เริ่มต้น …

ดูหนังออนไลน์ Spy Girl กิ๊กหัวใจสปายสาว

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spy Girl กิ๊กหัวใจสปายสาว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spy Girl กิ๊กหัวใจสปายสาว เรื่องย่อ Spy Girl กิ๊กหัวใจสปายสาว เพราะหน้าที่ต้องตามหาตัวสายลับร่วมชาติผู้ทรยศในเกาหลีใต้ ที่ขโมยเงินก้อนใหญ่ไป ทำให้ลิมกีซุง สายลับสาวจากเกาหลีเหนือ ต้องปลอมตัวเข้าไปทำงานในร้านอาหาร แต่ความสวยน่ารักของเธอก็เป็นที่ต้องใจหนุ่มๆหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มที่นำภาพของเธอไปเผยแพร่ลงอินเตอร์เน็ต แล้วเรื่องรักวุ่นๆก็เข้ามาจุ้นหัวใจ เมื่อเธอได้รู้จักกับ โกแบง นายแบบหนุ่มหล่อที่เข้าวงการตั้งแต่มัธยม แต่…ตอนนี้เขาต้องไปรับใช้ชาติเป็นทหาร และที่สำคัญไม่แพ้กันคือภารกิจพิชิตใจสปายสาว ให้ได้ก่อนที่หมายเกณฑ์ทหารจะมาถึง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spy Girl กิ๊กหัวใจสปายสาว ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ กอด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ กอด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง กอด เรื่องย่อ กอด ที่อำเภอเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ไร้ซึ่งความสลักสำคัญระดับชาติ เป็นบ้านเกิดของ ขวาน (ตุ้ยAF3) ลูกชายเจ้าของร้านผัดไท คนที่ได้ชื่อว่าเป็น “เดอะ สเปเชี่ยน” ของหมู่บ้าน คนที่ใครๆต้องรู้จัก ขวาน เด็กชายผู้มีแขนซ้ายสองข้าง!! ขวานเป็นเด็กไม่ธรรมดามาตั้งแต่เกิด ด้วยแขนซ้ายทั้งสองบวกกับแขนขวาอีกหนึ่ง เขาเก่งกว่าเด็กทั่วไปสารพัด เช่น ทำการบ้านคัดไทยได้ทีละสองหน้า, กระโดดตบวอลเลย์ได้ครั้งละสองลูก, ลบกระดานดำไวสุดในชั้น, แปรงฟันไปล้างหน้าไป ขวานคิดเสมอว่าการที่เขาสามารถใช้สองมือกินขนม ส่วนอีกมือแคะขี้มูกไปด้วยโดยไม่ต้องกลัวเลอะ …

ดูหนังออนไลน์ บางกอกแดนเจอรัส - เพชฌฆาตเงียบ อันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บางกอกแดนเจอรัส – เพชฌฆาตเงียบ อันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บางกอกแดนเจอรัส – เพชฌฆาตเงียบ อันตราย เรื่องย่อ บางกอกแดนเจอรัส – เพชฌฆาตเงียบ อันตราย ก้อง (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) เด็กชายที่เป็นใบ้ หูหนวก ความไม่สมประกอบของก้อง ทำให้เขาขาดความเชื่อมั่น เขาขลาดจนเก็บตัวอยู่ในโลกเงียบๆ ของตัวเอง ถูกข่มเหงรังแกมาตั้งแต่เด็ก ก้องกำพร้าพ่อ ติดสอยห้อยตามแม่ ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดของสนามยิงปืน จนกระทั่งย่างเข้าวัยรุ่น วันหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ The Gig Number 2 เดอะ กิ๊ก 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Gig Number 2 เดอะ กิ๊ก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Gig Number 2 เดอะ กิ๊ก 2 เรื่องย่อ The Gig Number 2 เดอะ กิ๊ก 2 หลังจากที่ชมรม Gig Club ปิดตัวลงอย่างถาวร 4 เด็กหนุ่มผู้ไม่เอาไนกับความรัก แอยากมีแฟน จึงลงทุนลงแรง ตามหาอดีตผู้ก่อตั้ง Gig …

ดูหนังออนไลน์ 102ปิดกรุงเทพปล้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 102ปิดกรุงเทพปล้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 102ปิดกรุงเทพปล้น เรื่องย่อ 102ปิดกรุงเทพปล้น รัฐบาลออกมาประกาศชำระเงินที่ยืมมาคืนให้กับ IMF ทั้งหมด จนทำให้เกิดการรวมตัวกันขององค์กรใต้ดินโดยผู้ที่มีอำนาจและอิทธิพลทาง เศรษฐกิจในประเทศที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับแนวความคิดนี้ จนก่อให้เกิดแผนปฏิบัติการ 102 นาทีขึ้น เพื่อยับยั้งการชำระหนี้คืน IMF กลุ่มก่อการร้ายอาชีพถูกดึงเข้ามาร่วมปฎิบัติการครั้งนี้ภายใต้การนำของ นาวิน (อำพล ลำพูน) ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ ซึ่งเป็นนายทหารมือดีแต่ต้องวางมือไปจากฝันร้ายของสงคราม เขาจำต้องกลับมารับงานนี้เพราะมีหนี้ชีวิตที่ติดค้างอยู่กับ นายพลอนุสรณ์ ผู้เป็นหนึ่งในแกนนำองค์กรโดยที่นาวินไม่รู้ว่าเขาเป็นเพียงเครื่องมือชำระ หนี้แค้นและเป็นเหยื่อของแผนการ จากการสืบสวนทุกรูปแบบของ ปกรณ์ (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) หัวหน้าหน่วยปราบปรามการก่อการร้ายทั้งในและนอกประเทศที่เข้ามารับผิดชอบคดี นี้กับเวลาที่เหลือน้อยจนต้องนับเป็นนาที “เงินต้องถูกโอนให้ …

ดูหนังออนไลน์ อันดากับฟ้าใส

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อันดากับฟ้าใส

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อันดากับฟ้าใส เรื่องย่อ อันดากับฟ้าใส “อันดากับฟ้าใส” เป็นเรื่องราวของ อันดามัน (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เด็กหนุ่ม ผู้รักธรรมชาติ ท้องทะเล เขาชอบดำน้ำ และเก็บสิ่งของ ที่นักท่องเที่ยวมักง่าย ทิ้งลงมาในทะเล อันดามัน ฝันเสมอว่า สักวันจะได้เจอกับ หญิงในฝัน …แล้ววันหนึ่ง เหมือนพรหมลิขิต ให้ความรักอันบริสุทธิ์ เกิดขึ้น เมื่ออันดามันได้ช่วย “ฟ้าใส” …

ดูหนังออนไลน์ เซียนกระบี่พิชิตมาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เซียนกระบี่พิชิตมาร

ดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์จีน เรื่อง เซียนกระบี่พิชิตมาร เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน เซียนกระบี่พิชิตมาร เทพ… สร้างสมส่งเขามาคู่เธอ มวลมาร… พานพบเจอต้องหลีกหนี คน… 3 คน รัก 3 เส้า มากไมตรี เซียน… กระบี่สำแดงฤทธิ์พิชิตมาร หลี่เซียวเหยา (หูเกอ) ชายหนุ่มขี้เล่นที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆ มีความไฝ่ฝันอยากเป็นจอมยุทธ ได้รู้จักผูกพันกับ จ้าวหลิงเอ๋อ (หลิวอี้เฟย) เด็กสาวใสซื่อบริสุทธิ์ผู้อ่อนต่อโลก ที่อาศัยอยู่บนเกาะวิเศษ ทั้งสองต้องตามคลี่คลายปริศนาชาติกำเนิดของจ้าวหลิงเอ๋อ รวมทั้งต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการตามล่าของลัทธิบูชาจันทร์ …

ดูหนังออนไลน์ Romance OF Red Dust ศึกรักสะท้านยุทธภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Romance OF Red Dust ศึกรักสะท้านยุทธภพ

ดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์จีน เรื่อง Romance OF Red Dust ศึกรักสะท้านยุทธภพ เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน Romance OF Red Dust ศึกรักสะท้านยุทธภพ ปีที่ 12 ปลายราชวงศ์สุย ซึ่งปกครองโดยพระเจ้าหยาวตี้ บ้านเมืองวุ่นวาย เกิดความโกลาหลไปทั่วทุกสารทิศ เหล่าขุนนางคิดก่อการกบฎหวังครอบครองแผ่นดิน หนึ่งในนั้นคือ ซือคงหยางซู ขุนนางคนสำคัญของราชสำนัก ที่คิดคดทรยศพยายามสร้างฐานอำนาจให้กับตนเองโดยการก่อตั้ง จวนซือคง …

ดูหนังออนไลน์ 13เกมสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 13เกมสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 13เกมสยอง เรื่องย่อ 13เกมสยอง ดูเหมือนว่าสถานการณ์รอบตัวในชีวิตของภูชิต.(น้อยวงพรู).เซลล์แมนขายเครื่อง ดนตรีกำลังเดินทางมาถึงทางตันของชีวิตแล้วจริง ๆเเมื่อจุดจบในหน้าที่การงานกำลังจะถูกหยิบยื่นโดยเจ้านายของเขา โทษฐานที่ไม่สามารถทำยอดขายทะลุเป้าได้ หนำซ้ำคนรักก็ทิ้งไปมีคนใหม่ หนี้สินล้นตัวจากเงินกู้ในฐานะลูกที่ดีที่เข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ ต้องรับผิดชอบส่งเสียน้องสาววัยเรียน และ.แม่ที่ต้องเลี้ยงดูเขาและ.น้องเพียงลำพังตั้งแต่เล็ก เริ่มออกดอกออกผลกลืนกินชีวิตเขาเข้าเต็มที แม้แต่รถยนต์ที่ขาดส่งไป 3 เดือนก็ยังถูกยึดไปต่อหน้าต่อตา แต่แล้วโอกาสสุดท้ายในชีวิตก็ถูกหยิบยื่นให้ตรงหน้า โดยที่เขาเองก็ไม่คาดคิด ในฐานะ “ผู้ถูกเลือก” เมื่อโทรศัพท์มือถือดังขึ้น เสียงลึกลับจากปลายสายดึงเขาเข้าสู่ “13 BELOVED” เกมท้าทายชีวิตที่มีโจทย์ 13 ข้อ ให้เขาค้นหาคำตอบและ.เล่นโดยมีผลตอบแทนที่ดึงดูดใจ …

ดูหนังออนไลน์ Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง เรื่องย่อ Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง นักเรียนหญิงสี่คนที่มุ่งมั่นเพื่อเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยต้องมาพักอยู่ ร่วมกันในหอพักของสถาบันอันเก่าแก่ นอกจากสภาพความเป็นอยู่ที่อึดอัดแล้ว ทั้งสี่ยังยากที่จะปรับตัวเข้าด้วยกัน อันเนื่องมาจากพื้นเพที่แตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับยูจิน ที่ฝันเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้โรงเรียนนี้ในอดีต ความหวาดกลัวของยูจินยังส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนเธออีกด้วย – วีซีดี vcd Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Roommates สะกดพฤติกรรมเพื่อนสยอง แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Harry Potter and …

ดูหนังออนไลน์ Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น เรื่องย่อ Innocent Steps เต้นกระจายยัยตัวจุ้น นายงแซ เคยเป็นนักเต้นลีลาสผู้มีชื่อเสียงคนหนึ่งในอดีต เมื่อ 2 ปีก่อนเขาเคยมีคู่เต้นที่ดีอย่าง เซยอง แต่กลับถูก จองฮยุนซู คู่แข่งคนสำคัญกลั่นแกล้งระหว่างการประกวดเต้นรำจนเขาได้รับบาดเจ็บ จนสุดท้ายก็ถูก ชองฮยุนซู แย่งคู่เต้นอย่าง เซยอง ไปอีกด้วย หลังจากนั้นชีวิตของ ยงแซ ก็ดูเหมือนคนสิ้นหวังที่จะได้กลับมาเต้นอีก จนกระทั่งวันหนึ่ง ยงแซ …

ดูหนังออนไลน์ ณ ขณะรัก A Moment in June

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ณ ขณะรัก A Moment in June

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ณ ขณะรัก A Moment in June เรื่องย่อ ณ ขณะรัก A Moment in June ณ ขณะรัก A Moment in June (สหมงคลฟิล์ม) ถ้าคุณมี “โอกาสอีกครั้ง” กับ “ความรักที่เคยผิดพลาด” คุณจะใช้ “ชั่วขณะแห่งโอกาส” …

ดูหนังออนไลน์ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 2 เรื่องย่อ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 2 สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องชื่อเดียวกัน เขียนโดย Michael Crichton ผู้เขียนนิยาย Best Seller หลายเรื่อง และหลายเรื่องก็ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่มาแล้ว อย่าง JURASSIC PARK The Andromeda Strain เป็นเรื่องของเหตุการณ์วิกฤติบนโลก มีสาเหตุจากยานสำรวจอวกาศที่เดินทางกลับลงมาบนโลก มันกลับมาพร้อมเชื้อโรคร้ายแรงจากอวกาศ …

ดูหนังออนไลน์ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 1 เรื่องย่อ The Andromeda Strain สงครามสยบไวรัสล้างโลก ภาค 1 สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องชื่อเดียวกัน เขียนโดย Michael Crichton ผู้เขียนนิยาย Best Seller หลายเรื่อง และหลายเรื่องก็ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ยิ่งใหญ่มาแล้วอย่าง JURASSIC PARK The Andromeda …

ดูหนังออนไลน์ ANACONDA 2 - อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ANACONDA 2 – อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ANACONDA 2 – อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2 เรื่องย่อ ANACONDA 2 – อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 2 ชื่ออื่นๆ : Anaconda 2: The Black Orchid ชื่อไทย : อนาคอนดา 2 เลื้อยสยองโลก: ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก ผู้กำกับ …

ดูหนังออนไลน์ ANACONDA อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ANACONDA อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ANACONDA อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก เรื่องย่อ ANACONDA อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก ชื่ออื่นๆ : ชื่อไทย : อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก ผู้กำกับ : ลูอิส ผู้แต่ง : จิม แคช วันเข้าฉาย : 00/00/1997 ประเภท : Action, Adventure, …

ดูหนังออนไลน์ Alien Resurrection เอเลี่ยน4ฝูงมฤตยูเกิดใหม่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Alien Resurrection เอเลี่ยน4ฝูงมฤตยูเกิดใหม่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Alien Resurrection เอเลี่ยน4ฝูงมฤตยูเกิดใหม่ เรื่องย่อ Alien Resurrection เอเลี่ยน4ฝูงมฤตยูเกิดใหม่ ชื่ออื่นๆ : Alien 4 ชื่อไทย : เอเลี่ยน 4 ฝูงมฤตยูเกิดใหม่ ผู้กำกับ : ฌอง ปิแอร์ จูเนท์ ผู้แต่ง : แดน โอ แบนดอน, …

ดูหนังออนไลน์ AEON FLUX สวยเพชฌฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ AEON FLUX สวยเพชฌฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง AEON FLUX สวยเพชฌฆาต เรื่องย่อ AEON FLUX สวยเพชฌฆาต ชื่ออื่นๆ : อิออน ฟลัคซ์ ชื่อไทย : สวยเพชฌฆาต ผู้กำกับ : คาริน คูซาม่า (กำกับ ภาพยนตร์) ผู้แต่ง : ฟิล เฮย์, แม็ตต์ แมนเฟรดี้ วันเข้าฉาย …

ดูหนังออนไลน์ A MAN APART พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A MAN APART พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A MAN APART พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ เรื่องย่อ A MAN APART พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ ชื่ออื่นๆ : This Man’s Dominion ชื่อไทย : พยัคฆ์ดุพันธุ์ระห่ำ ผู้กำกับ : เอฟ แกรี่ เกรย์ ผู้แต่ง : คริสเตียน กุ๊ดเดอกาสท์ วันเข้าฉาย : …

ดูหนังออนไลน์ 30 Days of Night - 30 ราตรี ผีแหกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 30 Days of Night – 30 ราตรี ผีแหกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 30 Days of Night – 30 ราตรี ผีแหกนรก เรื่องย่อ 30 Days of Night – 30 ราตรี ผีแหกนรก ชื่ออื่นๆ : ชื่อไทย : 30 ราตรี ผีแหกนรก ผู้กำกับ : เดวิด …

ดูหนังออนไลน์ too beautiful to lie หนุ่มเซ่อซ่า กับสาว 18 มงกุฏ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ too beautiful to lie หนุ่มเซ่อซ่า กับสาว 18 มงกุฏ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง too beautiful to lie หนุ่มเซ่อซ่า กับสาว 18 มงกุฏ เรื่องย่อ too beautiful to lie หนุ่มเซ่อซ่า กับสาว 18 มงกุฏ ยงจู สาวสวยผู้มีพรสวรรค์ในการตุ๋นผู้คน เธอได้พบกับ ฮีซุล ชายหนุ่มผู้มุ่งหน้าไปต่างเมืองเพื่อขอหมั้นแฟนสาวของเขา แต่ด้วยความผิดพลาดบางประการทำให้ยงจูเก็บแหวนหมั้นของเขาได้ เมื่อเธอนำแหวนไปคืนครอบครัวของฮีซุล จึงเข้าใจผิดว่าเธอคือคู่หมั้นของเขา …

ดูหนังออนไลน์ mission sex control จะกิ๊กรักต้องกั๊กเซ็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ mission sex control จะกิ๊กรักต้องกั๊กเซ็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง mission sex control จะกิ๊กรักต้องกั๊กเซ็ก เรื่องย่อ mission sex control จะกิ๊กรักต้องกั๊กเซ็ก ชื่อไทย จะกิ๊กรักต้องกั๊กเซ็กส์ ชื่ออื่นๆ Jal sarabose, Well-Being ประเภท Comedy วันที่เข้าฉาย 12 เมษายน 2550 ความยาว 120 นาที เรื่องย่อ ในปี 1971 มีหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งมีจำนวนการตั้งครรภ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนยากจนที่ไม่มีความรู้ในเรื่องของการป้องกันและการคุมกำเนิด ที่ถูกต้อง ทางรัฐบาลจึงส่งเจ้าหน้าที่มาทำการวางแผนและแนะนำวิธีการคุมกำเนิดให้แก่ชาว บ้าน จนกลายเป็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้น …

ดูหนังออนไลน์ Temptationof a Wolf - สาวใส หนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Temptationof a Wolf – สาวใส หนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Temptationof a Wolf – สาวใส หนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก เรื่องย่อ Temptationof a Wolf – สาวใส หนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก “บทดวงความรักพุ่งปรี๊ดเนี่ย อะไรๆ ก็ฉุดไม่อยู่ทีเดียว อย่างสาวน้อยชองฮันยอง ที่อยู่ดีๆ ก็มีหนุ่ม 2 คนมาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แล้วทีนี้เธอจะทำอย่างไร คนหนึ่งก็กวนประสาทจนเธอเหม็นขี้หน้า …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น