วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์14

ดูหนังออนไลน์ Minami's  Girlfriend รักหมดใจ ทรามวัยตัวจิ๋ว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Minami’s Girlfriend รักหมดใจ ทรามวัยตัวจิ๋ว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Minami’s Girlfriend รักหมดใจ ทรามวัยตัวจิ๋ว เรื่องย่อ Minami’s Girlfriend รักหมดใจ ทรามวัยตัวจิ๋ว ชื่อภาษาญี่ปุ่น : Minamikun no koibito ชื่อภาษาอังกฤษ : Minami’s Girlfriend ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ : Asahi …

ดูหนังออนไลน์ Marrying a Millionaire

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Marrying a Millionaire

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Marrying a Millionaire เรื่องย่อ Marrying a Millionaire เรื่องราวเกมส์โชว์ทางทีวี (รายการมีรูปแบบเหมือนรายงานเกมส์โชว์ของอเมริกาชื่อ”Joe Millionaire” ) หญิงผู้เดียวเท่านั้นหากได้รับเลือกจากหญิงผู้ร่วมเล่นทั้งหมด 8 คนจะได้รับเงินรางวัลจากทางรายการไป ขณะนั้นรายการกำลังประกาศหาตัวชายหนุ่มธรรมดาๆคนนึงที่จะพลิกคาแรคเตอร์เป็น “หนุ่มมหาเศรษฐี” นั่นเอง!!เค้าคือคิม ยังฮุน(พระเอก)นำแสดงโดยโกซู ในที่สุดเค้าได้มีโอกาสออกรายการโชว์ทางทีวี แถมได้ปลอมตัวเป็นหนุ่ม มหาเศรษฐี ซึ่งผู้หญิงคนไหนที่เขาต้องการออกเดทด้วย หญิงที่ถูกเลือก จะได้เป็นผู้ชนะและได้รับเงินรางวัลจากทางรายการไป ซึ่งและฮัน …

ดูหนังออนไลน์ That Fool จูบของเจ้าบ่าวกำมะลอ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ That Fool จูบของเจ้าบ่าวกำมะลอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง That Fool จูบของเจ้าบ่าวกำมะลอ เรื่องย่อ That Fool จูบของเจ้าบ่าวกำมะลอ เรื่องราวของพนักงานไปรษณีย์ Goo Dong Baek และนักแสดงสาวชื่อดัง Han Ji Soo ที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นขึ้น เพราะสัญญาการแต่งงานเป็นเวลา 6 เดือน คิมอาจุง สาวสวยจาก 200 Pound Beauty (ฮันนาซังสวยสั่งได้) …

ดูหนังออนไลน์ Bull Fighting ศึกรักนักบาส

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bull Fighting ศึกรักนักบาส

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bull Fighting ศึกรักนักบาส เรื่องย่อ Bull Fighting ศึกรักนักบาส ละครเริ่มจากการแข่งบาสเก็ตบอล 3 ต่อ 3 ระหว่างสองโรงเรียน เป็นงานประจำปี ซึ่งผู้ชนะมีสิทธิในสนามบาสเก็ต บอลบนถนนที่ 13 ในปีต่อมา และเป็นที่น่าตกใจแก่ทุกๆคนที่ผู้ชนะมาถึง 9 ปี กลับพ่ายแพ้ในปีนี้ และนั่นเป็นเพียงเพราะผู้หญิงหนึ่งคน Yi Sheng Xue …

ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 3

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 3 เรื่องย่อ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 3 ซีรี่ย์สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นอันตื่นเต้นเร้าใจ การชิงไหวชิงพริบ และการตอบโต้กับการจารกรรม และอีกด้านหนึ่งก็บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยว ชีวิตครอบครัวของเหล่าวีรบุรุษด้วยเช่นกัน The Unit เป็นทีมกองกำลังพิเศษที่คัดสรรคนดีมีฝีมือมาเข้าร่วมปฏิบัติการ ที่อยู่นอกเหนือคำสั่งของกองทัพ หนังจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครแต่ ละตัวโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติการมากนักเพื่อให้ เนื้อเรื่องชวนติดตาม เหล่า ทหารกล้าพวกนี้ …

ดูหนังออนไลน์ Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า เรื่องย่อ Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า พึ่งจะออกฉายแค่เพียงตอนแรกเท่านั้น ซีรีส์เรื่อง Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า ที่แสดงนำโดย หนุ่มเจอรี่ F4 ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างมากมาย เรื่องย่อ Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก …

ดูหนังออนไลน์ กระบี่พิทักษ์บัลลังก์ SHU JIAN QING XIA LIU SAN  BIAN

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ กระบี่พิทักษ์บัลลังก์ SHU JIAN QING XIA LIU SAN BIAN

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง กระบี่พิทักษ์บัลลังก์ SHU JIAN QING XIA LIU SAN BIAN เรื่องย่อ กระบี่พิทักษ์บัลลังก์ SHU JIAN QING XIA LIU SAN BIAN ยุทธ ภพกำลังจะสะเทือน เมื่อเหล่าขุนพลคนกล้าแห่งราชวงศ์หนานถังที่ล่มสลายไปแล้วต้องร่วมมือร่วมใจ วางแผน และค้นหากระบี่คู่แผ่นดิน เพื่อนำมากอบกู้ราชบัลลังก์ของพวกเขา แม้ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและชีวิต แต่ความภักดีของขุนพลผู้ซื่อสัตย์ก็ยังไม่ลบเลือน …

ดูหนังออนไลน์ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1-4

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1-4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1-4 เรื่องย่อ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1-4 CSI : Vegas เป็นหนังซีรี่ย์เกี่ยวกับการสืบสวนคดีอาชญากรรม โดยทีมของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์และนิติเวช และเจ้าหน้าที่สืบสวน แต่ละคนมีความเชี่ยวชาญเก่งในแต่ละด้านไม่เหมือนกันแบ่งงานกันทำจนนำมาประ ติดประต่อรับลูกกันจนสามารถทำนายจากพยานหลักฐานที่พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น อย่างไร เหมือนตามองเห็นโดยที่ไม่ต้องอาศัยพยานบุคคลจนฆาตกรต้องยอมจำนน ทีมนี้ถ้ามาอยู่เมืองไทยรับรองโจรต้องหัวหดแน่ ลองติดตามชมดู แต่ละปีจะมีหลายตอน หลายคดีที่เกิดขึ้นในลาสเวกัส …

ดูหนังออนไลน์ Kyle XY นายไคล์ คนพันธุ์ใหม่

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Kyle XY นายไคล์ คนพันธุ์ใหม่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Kyle XY นายไคล์ คนพันธุ์ใหม่ เรื่องย่อ Kyle XY นายไคล์ คนพันธุ์ใหม่ ไคล์ หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ที่ตื่นขึ้นมากลางป่าแห่งหนึ่งในเมืองซีแอตเติล พร้อมกับความทรงจำที่ขาวโพลน ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อตัวเอง ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน แล้วมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร พร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่าไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ อีกทั้งยังไม่สามารถสื่อสารเหมือนคนทั่ว ๆ ไปได้ เปรียบเสมือนเด็กน้อยที่เพิ่งเกิดมายังไงยังงั้น ไคล์ ถูกส่งตัวไปยังสถานพินิจเยาวชน เค้าไปอยู่ที่นั่นเหมือนเป็นตัวประหลาดเพราะเค้าไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่น …

ดูหนังออนไลน์ Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร เรื่องย่อ Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร ยอด ฝีมือยุทธภพถูกสังหาร เทพและมารพร้อมที่จะประจัญบาน ในยุทธภพกำหนดไว้ว่าทุก ๆ ห้าปี ฝ่ายธรรมะ และ อธรรมต้องส่งยอดฝีมือฝ่ายละห้าคนเพื่อประลองศึกตราทอง ฝ่ายใดชนะก็จะได้เป็นผู้ครองยุทธภพจนครบกำหนดประลองครั้งต่อไป แต่แล้วในการประลองที่กำลังจะมีขึ้น ผู้ที่คาดว่าจะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจากฝ่ายเทพ 3 สำนักได้เสียชีวิตอย่างลึกลับ ผู้ที่ต้องสงสัยในสายตาฝ่ายเทพ คือ …

ดูหนังออนไลน์ Fringe ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fringe ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fringe ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 1 เรื่องย่อ Fringe ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 1 Fringe เป็นทีวีซีรี่ย์เรื่องล่าสุด ที่อำนวยการสร้างโดย J. J. Abrams (ผลงานสุดครีเอททีผ่านมาอันได้แก่ Alias และ lost ) ได้ออกอากาศไปทางช่อง Fox อเมริกา …

ดูหนังออนไลน์ Fighting โคตรนักสู้ดีกรีระห่ำ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fighting โคตรนักสู้ดีกรีระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fighting โคตรนักสู้ดีกรีระห่ำ เรื่องย่อ Fighting โคตรนักสู้ดีกรีระห่ำ เรื่องย่อ ฌอน แม็คอาเธอร์ เด็กบ้านนอกที่เข้ามาแสวงโชคในเมืองนิวยอร์ค ซิตี้ด้วยสองมือเปล่า เขามีรายได้เล็กน้อยจากการขายของผิดกฎหมายตามท้องถนน วันหนึ่งโชคของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อแมวมองเจ้าเล่ห์อย่าง ฮาร์วีย์ บอร์ดเดน เห็นแววความเป็นนักต่อสู้ในตัวเขา ฮาร์วีย์จึงโน้มน้าวฌอนด้วยวิธีหาเงินก้อนโต ทั้งคู่จึงร่วมเป็นหุ้นส่วนกัน ฮาร์วีย์ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชักนำเขาเข้าสู่การต่อสู้ด้วยมือเปล่า ซึ่งมีพวกคนรวยเข้ามาวางพนันกับนักสู้บนสังเวียนดิบนี้ เพียงชั่วข้ามคืน ฌอนก็กลายเป็นดาวเด่นเพราะสามารถล้มคู่ต่อสู้โหดๆที่เป็นนักมวยอาชีพ แชมป์วิทยายุทธ และนักสู้ที่เก่งกาจอีกมากในการต่อสู้อันสุดโหดนี้ แต่ถ้าฌอนหวังจะหนีจากโลกมืดที่ทำให้เขาได้ค้นพบอีกด้านของตัวเองแล้วล่ะก็ เขาต้องเจอกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Public Enemies วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Public Enemies วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Public Enemies วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง เรื่องย่อ Public Enemies วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง ไม่มีผู้กำกับคนใดที่จะสำรวจสภาพจิตของผู้คนที่ติดอยู่ในสถานการณ์สุด โต่งได้อย่างมีความมั่นคงและทรงพลังเท่า ไมเคิล มานน์ อีกแล้ว เป็นเวลานานกว่าสามทศวรรษที่มานน์ยังคงเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ทำให้ทุกคน เลื่อมใสได้มากที่สุดในวงการภาพยนตร์ และผลงานที่มีคุณภาพของเขาได้สร้างอิทธิพลอย่างมหาศาลต่องานด้านภาพยนตร์ ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Thief, Manhunter, Ali และ Heat จนถึง The Last of …

ดูหนังออนไลน์ Back to the Future 1-2-3

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Back to the Future 1-2-3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Back to the Future เรื่องย่อ Back to the Future ปฐมบทของหนังไตรภาคเรื่องนี้ คำพาดหัว: He was never in time for his classes… He wasn’t in time for his dinner… Then one …

ดูหนังออนไลน์ IGOR - อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ IGOR – อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง IGOR – อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา เรื่องย่อ IGOR – อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา ณ ดินแดนมหัศจรรย์ “มาลาเรีย” คุณจะได้พบกับอีกอร์ คนค่อมอัจฉริยะที่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยตัวเองให้เป็นที่ยอมรับ อีกอร์คิดที่จะประดิษฐ์สิ่งที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อนและ.ก้าว ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดเพื่อคว้ารางวัลที่ 1 ในงานเทศกาลประกวดสิ่งประดิษฐ์ประจำปี แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เมื่อด็อกเตอร์ชาเดนโฟรเด้ นักวิทยาศาสตร์ผู้ชั่วร้ายวางแผนที่จะขโมยสิ่งประดิษฐ์ของอีกอร์และ.ยึดครอง ดินแดนอัศจรรย์นี้ไว้เป็นของตนเอง อีกอร์จึงต้องหยุดและ.ทำลายแผนการชั่วช้านี้ให้จงได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง IGOR – …

ดูหนังออนไลน์ Hello Schoolgirl อยากรักหัวใจอย่าล้ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hello Schoolgirl อยากรักหัวใจอย่าล้ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hello Schoolgirl อยากรักหัวใจอย่าล้ม เรื่องย่อ Hello Schoolgirl อยากรักหัวใจอย่าล้ม ยุ นวู หนุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อยวัย 30 ต้นๆดันแอบไปหลงรักซูยองเด็ก ม.ปลายที่หลงใหลการถ่ายรูปและดูเหมือนซูยองเองก็ชอบเขาอย่างเปิดเผยเหมือน กัน แต่ทั้งคู่ก็ถูก ฮัน แม่ของซูยองขอให้เลิกกันด้วยความไม่เหมาะสมหลายอย่างและที่สุดยุนวูก็รู้ตัว ว่าเขาต้องการอะไร จึงตัดสินใจที่จะรักและไม่ยอมแพ้คำห้ามปราม ภาพยนตร์รักหวานๆที่จะทำให้คุณรู้จัก รัก มากขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hello Schoolgirl …

ดูหนังออนไลน์ The Adventure of Rocky & Bullwinkle คู่หู  กระรอกบิน กับ กวางมูซจอมเอ๋อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Adventure of Rocky & Bullwinkle คู่หู กระรอกบิน กับ กวางมูซจอมเอ๋อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Adventure of Rocky & Bullwinkle คู่หู กระรอกบิน กับ กวางมูซจอมเอ๋อ เรื่องย่อ The Adventure of Rocky & Bullwinkle คู่หู กระรอกบิน กับ กวางมูซจอมเอ๋อ คู่ หู กระรอกบิน กับ …

ดูหนังออนไลน์ A2 Racer เหยียบกระฉูดนรก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A2 Racer เหยียบกระฉูดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A2 Racer เหยียบกระฉูดนรก เรื่องย่อ A2 Racer เหยียบกระฉูดนรก จากวิดีโอเกมสุดฮิตที่ขายดีในเยอรมันและทั่วโลก กลายมาลงเป็นแผ่นฟิลม์ เพื่อผู้ที่มีรสนิยมชอบรถสปอร์ตไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี่ มาเซลาติ หรือ แลมโบกินี่ และความเร็วสูงที่คุณอยากจะสัมผัสมันได้ ด้วยเรื่องที่เริ่มจาก กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแข่งรถกันบนซูเปอร์ไฮเวย์ โดยรถที่แข่งต้องเป็นรถสปอร์ตเท่านั้น แต่มันไม่ธรรมดา เพราะรถพวกนี้ถูกขโมยมา !!! คาร์ลจึงถูกมอบหมาย ให้แทรกซึมเข้าแกงค์นี้ เพื่อจับกุม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Orphan เด็กนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Orphan เด็กนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Orphan เด็กนรก เรื่องย่อ Orphan เด็กนรก เรื่องย่อหนัง Orphan : ออแฟน เด็กนรกการสูญเสียลูกในครรภ์อย่างน่าเศร้า ทำให้ เคท และ จอห์น เสียใจอย่างมาก จนกระทบทั้งชีวิตแต่งงานและ จิตใจที่บอบบางของเคท เมื่อเธอถูกฝันร้ายรุมเร้า และ ถูกภูตผีจากอดีตหลอกหลอนเมื่อไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทั้งคู่จึงตัดสินใจรับเด็กอีกคนเป็นลูก ที่บ้านเด็กกำพร้าใกล้บ้าน ทั้ง จอห์น และ …

ดูหนังออนไลน์ The Soloist 2009 เดี่ยวข้างถนน ยอดคนผู้ยิ่งใหญ่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Soloist 2009 เดี่ยวข้างถนน ยอดคนผู้ยิ่งใหญ่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Soloist 2009 เดี่ยวข้างถนน ยอดคนผู้ยิ่งใหญ่ เรื่องย่อ The Soloist 2009 เดี่ยวข้างถนน ยอดคนผู้ยิ่งใหญ่ The Soloist สร้างจากเรื่องจริงของ Nathaniel Ayers นักดนตรีข้างถนนสุดอัจฉริยะ แต่เขามีความผิดปกติทางจิต มีบุคลิกภาพที่แตกแยก โดยปกติแล้ว Ayers จะเล่นไวโอลินและเซลโลอยู่ข้างถนนในใจกลางเมือง Los Angeles เรื่องย่อ …

ดูหนังออนไลน์ METEOR เมทิเออร์ มฤตยูพุ่งถล่มโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ METEOR เมทิเออร์ มฤตยูพุ่งถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง METEOR เมทิเออร์ มฤตยูพุ่งถล่มโลก เรื่องย่อดูหนังออนไลน์ : METEOR เมทิเออร์ มฤตยูพุ่งถล่มโลก สองนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ ดร.ลีห์แมน และ.ไอโมจีน โอนีล ได้สำรวจพบ “แคสแซนดร้า” อุกกาบาตขนาดใหญ่กว่าเทือกเขาเอเวอเรสต์ถึง 3 เท่าที่หลุดจากวงโคจรและ.กำลังพุ่งตรงมายังโลก แต่ก่อนหน้านี้ หายนะอย่างแรกได้นำร่องมาก่อน คือเฝนดาวตกจำนวนมากได้ถล่มเมืองหลวงต่างๆเทั่วโลก ทั้งคู่จึงเร่งหาทางหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ หรือไม่ก็ให้โลกถูกทำลายน้อยที่สุด ก่อนที่มนุษยชาติจะสูญสิ้นไปตลอดกาล ลูกไฟที่ตกมาจากฟากฟ้า สร้างความตกใจแก่มนุษย์มากมาย จะเกิดไรขึ้นท่ามันเกิดขึ้นจริง รหัส …

ดูหนังออนไลน์ A Perfect Getaway

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A Perfect Getaway

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Perfect Getaway เรื่องย่อ A Perfect Getaway กาล ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว บั๊ค โฮเวิร์ด (จอห์น มัลโควิช) มีชีวิตอยู่ภายใต้แสงสป๊อตไลท์ ด้วยความสามารถพิเศษในการสะกดจิตขั้นเทพ ทำให้ชื่อของเขาวิ่งหราอยู่ในเวกัส แถมยังเคยออกรายการ Tonight Snow ของ จอห์นนี่ คาร์สัน อีกถึง 61 ครั้งด้วยกัน …

ดูหนังออนไลน์ สามชุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สามชุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สามชุก เรื่องย่อ สามชุก ท่ามกลางปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วทุกท้องที่ของประเทศ รวมถึงชุมชนเล็กๆ อย่างอำเภอ สามชุก เด็ก นักเรียน 7 คน ที่ชีวิตกำลังอยู่ในวัยสดใส สนุกสนาน มีความฝันและความรัก แต่วันนี้พวกเขาต่างต้องเผชิญกับปัญหา โดยแต่ละคนไม่สามารถหาทางออกได้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พวกเขากำลังตกนรกทั้งเป็นด้วยการถลำลึกไปกับวังวนของยาเสพติด สังคมรุมประณาม เด็กที่กำลังหลงทาง ครูธรรมดาคนหนึ่งกล้าที่จะลุกขึ้นประกาศกับสังคมว่าเด็กทั้ง 7 เป็นเพียงเหยื่อของความเสื่อมในสังคมเท่านั้น ครูผู้นี้ได้ต่อสู้เคียงข้าง และพยายามเข้าถึงปัญหาของเด็กแต่ละคน ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะนำพาเด็กทั้ง …

ดูหนังออนไลน์ พระพุทธเจ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ พระพุทธเจ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง พระพุทธเจ้า ย้อน หลังไปกว่า 2,500 ปี เจ้าชายสิทธัตถะประสูติ ณ สวนลุมพินี โหรได้ทำนายว่าถ้าเจ้าชายไม่ได้เป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ ก็จะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า พระเจ้าสุทโธทนะผู้เป็นบิดาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้พระราชกุมารผันความสน พระทัยไปออกผนวช แต่แล้ววันหนึ่งเจ้าชายก็ได้พบความจริงว่ามนุษย์นั้นจะอย่างไรก็ไม่พ้นความ ทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย จึงตัดสินใจช่วยมนุษย์ให้พ้นทุกขเวทนานี้ โดยหนีออกจากพระราชวังไปออกผนวช เจ้าชายสิทธัตถะต้องพบกับอุปสรรค ต้องทดลองทรมานตนหลายรูปแบบ ต้องพบกับมารที่มาผจญกว่าจะได้ตรัสรู้เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อพบกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ …

ดูหนังออนไลน์ Terminator Salvation - ฅนเหล็ก 4  มหาสงครามจักรกลล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Terminator Salvation – ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Terminator Salvation – ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก เรื่องย่อ Terminator Salvation – ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก แนว – Thriller – Sci-fi – Action – Adventure แสดง Christian Bale, Sam …

ดูหนังออนไลน์ จีจ้า ดื้อสวยดุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จีจ้า ดื้อสวยดุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จีจ้า ดื้อสวยดุ เรื่องย่อ จีจ้า ดื้อสวยดุ “ในทุกความรักมีการต่อสู้ และในทุกการต่อสู้ล้วนมีความรักเป็นแรงผลักดัน แต่การต่อสู้ครั้งนี้ไม่เพียงมีชีวิตของเธอ และรักแท้ของเขาเป็นเดิมพัน แต่ยังมี “เมรัยยุทธ” ศาสตร์แห่งการต่อสู้ที่ทรงอานุภาพ ฉับไว แปลกตา ด้วยวิถีแห่งการจู่โจมที่พริ้วไหว ยากในการคาดเดา เป็นอาวุธสำคัญที่ทำให้เธอกลายมาเป็น “จีจ้า ดื้อสวยดุ” เมื่อใดก็ตามที่ต้องเผชิญกับความท้อแท้ ผิดหวัง ความเจ็บปวดจากความสูญเสียที่ทำให้รู้สึกเศร้า เสียใจ ว่ากันว่ามีสิ่งหนึ่งที่พร้อมถูกหล่อหลอมขึ้นจากส่วนที่อยู่ลึกที่สุดในจิต ใจ …

ดูหนังออนไลน์ เฉือน (ซูม)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เฉือน (ซูม)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เฉือน (ซูม) เรื่องย่อ เฉือน (ซูม) กำหนดฉาย เฉือน : 22 ตุลาคม 2009 ประเภทหนัง เฉือน : ทริลเล่อร์ นักแสดงนำ เฉือน : ฉัตรชัย เปล่งพานิช , อารักษ์ อมรศุภศิริ , …

ดูหนังออนไลน์ 666 ตายไม่ได้ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 666 ตายไม่ได้ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 666 ตายไม่ได้ตาย เรื่องย่อ 666 ตายไม่ได้ตาย …เรื่องราวน่าสะพรึงกลัวกำลังจะเกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้… …นักข่าวสาวสายอาชญากรรมคนหนึ่งที่ชื่อ “ดาว” (สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) ในวันที่ชีวิตการทำงานของเธอขึ้นสู่จุดสูงสุด เธอก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาลว่า “อาจารย์ดิน” (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) พ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมากว่า 15 ปีนับตั้งแต่การจากไปของแม่…ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา …แต่เมื่อไปถึงที่นั่นเธอกลับพบเรื่องเหลือเชื่อคือ…พ่อของเธอฟื้นคืน ชีพอย่างปาฏิหาริย์ …หลังจากนั้นดาวก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อคนตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน นำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า …มันเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่าง ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ …และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ดาวต้องค้นหาความจริง …จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับ …

ดูหนังออนไลน์  ครูแสบแหวกแนวสอน Mr. Wacky

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ครูแสบแหวกแนวสอน Mr. Wacky

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ครูแสบแหวกแนวสอน Mr Wacky เรื่องย่อ ครูแสบแหวกแนวสอน Mr Wacky Playboy หนุ่ม วู จูโฮ มีความสุขมากกับการใช้ชีวิตเรื่อยๆเกับผู้หญิงหลากหลายรูปแบบที่ผับ และ.เผา ผลาญเงินโดยไม่สนใจใคร เวลาผ่านไปช่วงระยะหนึ่ง ปู่ของจูโฮเริ่มทนไม่ไหวกับพฤติกรรมนี้ จึงสั่งให้จูโฮไปทำงานเป็นครูที่มหาลัยของปู่ หนุ่มจูโฮ ได้ไปเป็นครูวิชาคณิตศาสตร์ โดยไม่มีในรับรองใดๆเทั้งสิ้นและ.แล้วก็เกิดปัญหา เพราะเค้าไม่มีความเป็นครู แถมยังมาสายกว่านักเรียน บางครั้งบางคราว ก็โดดสอนไปซะดื้อๆเหรือถ้าไม่โดด ก็นั่งเฉยๆเในห้องเรียน …

ดูหนังออนไลน์ Romance  of their Own 2 เทพบุตรสะดุดรักยัยเฉิ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Romance of their Own 2 เทพบุตรสะดุดรักยัยเฉิ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Romance of their Own 2 เทพบุตรสะดุดรักยัยเฉิ่ม เรื่องย่อ Romance of their Own 2 เทพบุตรสะดุดรักยัยเฉิ่ม เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ดัดแปลง มาจากนิยายทางอินเตอร์เน็ตของนักเขียนวัย 19 ปี ที่ใช้นามปากกาว่า Guiyeoni ซึ่งกำลังโด่งดังสุดๆเอยู่ในเกาหลีขณะนี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Lee Chung-Ah ได้รับบทเป็น Han …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น