วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์36

ดูหนังออนไลน์ The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก พากย์ ไทย, อังกฤษ บรรยาย ไทย, อังกฤษ นักแสดง 1. ยวน แม๊คเกรเกอร์ …ลินคอล์น ซิกซ์-เอคโค่/ทอม ลินคอล์น 2. …

ดูหนังออนไลน์ The Mist : มฤตยูหมอกกินมนุษย์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Mist : มฤตยูหมอกกินมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Mist : มฤตยูหมอกกินมนุษย์ The Mist (2007) ชื่อไทย มฤตยูหมอกกินมนุษย์ ชื่ออื่นๆ Stephen King’s The Mist Nebel, Der Omihli, I Udu ประเภท Drama / Horror / Sci-Fi / Thriller เรตภาพยนตร์ R วันที่เข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2551 ความยาว …

ดูหนังออนไลน์ Blue Streak หยั่งงี้…ต้องปล้น

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Blue Streak หยั่งงี้…ต้องปล้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Blue Streak หยั่งงี้…ต้องปล้น เรื่องย่อ Blue Streak หยั่งงี้…ต้องปล้น “ไมลส์ โลแกน (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) จอมโจรผู้ยิ่งใหญ่ ต้องหนีหัวซุกหัวซุน เมื่อแผนการโจรกรรมเพชรมูลค่า $20 เป็นต้องพังพินาศลง เพราะถูกเพื่อนจอมละโมบหักหลัง เวลาผ่านไป 2 ปี ไมลส์ออกจากคุก และรีบดิ่งไปยังที่ซ่อนขุมทรัพย์ ปรากฏว่าเจ้าตึกที่อดีตยังสร้างไม่เสร็จ ได้กลายเป็นที่ตั้งของสถานีตำรวจไปซะแล้ว ไมลส์พยายามทุกวิถีทางที่จะแฝงตัวเข้าไปในสถานี แต่ก็ไม่สัมฤทธิ์ผล …

ดูหนังออนไลน์ RISE ผีกระชากหัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ RISE ผีกระชากหัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง RISE ผีกระชากหัว หลัง จากไล่ล่ากลุ่มลัทธิใต้ดินซึ่งเกี่ยวพันกับคดีการหายตัวไปของหนุ่มสาวหลายคน ในลอสแองเจลิส ในที่สุด เซดี้ เบลค (ลูซี่ ลิว) ก็รู้ว่านี่ไม่ใช่เพียงแค่ลัทธิทั่วไป แต่เป็นกลุ่มแวมไพร์กระหายเลือดที่แสร้งทำเป็นมนุษย์เพื่อหลอกล่อเหยื่อให้ ติดกับ แต่ในที่สุดเธอก็พลาดให้กับ บิช็อป (เจมส์ ดิ อาร์ซี) หัวหน้ากลุ่มแวมไพร์…เซดี้ เบลค ฟื้นขึ้นมาแต่พบว่าตัวเองไม่มีลมหายใจแล้ว บิช็อปเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นพวกเดียวกับมัน และ เลือดคือเสิ่งเดียวที่จะดับความกระหายหิวของเธอได้ …

ดูหนังออนไลน์ สี่แพร่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สี่แพร่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สี่แพร่ง ชื่ออังกฤษ 4bia ชื่ออื่นๆ Phobia, See Prang ประเภท Horror วันที่เข้าฉาย 24 เมษายน 2551 เรื่องย่อ เรื่องที่หนึ่ง: เหงา ปิ่น (มณีรัตน์ คำอ้วน) สาวทำงานคนหนึ่งอาศัยอยู่คนเดียวในห้องแคบๆ เธอเหงา เธอตกงาน เธอโดนทิ้ง เธอหดหู่สุดขีด เมื่อมีข้อความเข้ามาในโทรศัพท์มือถือว่า อยากรู้จัก เธอจึงเริ่มต้นติดต่อกลับไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน และไม่รู้ว่าเขาเป็นคนที่เธอจะต้องเสียใจ เรื่องที่สอง: ยันต์สั่งตาย เด็กช่างกลคนหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ สายลับจับบ้านเล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สายลับจับบ้านเล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก เรื่องย่อ เบื้องหลังกิจการซ่อมทีวีที่เปิดไว้บังหน้า จ๊อก (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เป็นนักสืบมือใหม่หน้าละอ่อนที่มีจุดขายไม่เหมือนใครในย่านรามคำแหง คนอื่นสืบหนี้ สืบหมาหนี สืบคนหาย แต่จ๊อกสืบ “ บ้านเล็ก”!! เปล่า จ๊อกไม่ได้ฝันอยากเห็นครอบครัวใครๆ สงบสุข ไม่ได้อยากผดุงคุณธรรม แต่จ๊อกกำลังร้อนเงินสาหัสเพราะอุตริออกไอเดียบรรเจิดเปิดร้านหมูกระทะพลัง แสงอาทิตย์ตอนหน้าฝน ผลคือเจ๊งตูดบาน โดนแก๊งทหารนอกราชการตามทวงหนี้ยิกๆ จ๊อกจึงต้องผันตัวเองมาเป็นนักไล่จับบ้านเล็ก – บ้านใหญ่ โดยมีไอ้แจ๊ค (แจ๊ค-เฉลิมพล) เด็กร้านซ่อมมอไซค์ที่เข้าใจว่าจ๊อกเป็นนักสืบชื่อดัง กับ …

ดูหนังออนไลน์ สังหรณ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สังหรณ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สังหรณ์ วันที่ดูเหมือนจะเป็นวันธรรมดา กลายเป็นวันที่พลิกชีวิตของเด็กหนุ่มทั้ง 3 คนไปในทันที… แดน (วรเวช ดานุวงศ์) เด็กหนุ่มท่าทางลุยๆ เอาเรื่อง แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล, บีม (กวี ตันจรารักษ์) เด็กหนุ่มอีกคน ที่มีนิสัยขี้โมโหหงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย และไม่ยอมใคร และ บิ๊ก (อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ) เด็กหนุ่มคนสุดท้าย ที่เป็นคนเดียวในกลุ่ม ที่คอยประสานรอยร้าวระหว่าง …

ดูหนังออนไลน์ Good morning Luang Prabang สะบายดี หลวงพะบาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Good morning Luang Prabang สะบายดี หลวงพะบาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Good morning Luang Prabang สะบายดี หลวงพะบาง เธอทักว่า “สะบายดี” (สวัสดี) ผมตอบว่า “สบายดี” (สบายดี) แต่เราก็รู้สึกแบบเดียวกัน… นั่นแน่! แอบงงล่ะสิว่าทำไมต้อง “สะบายดี” พอดีภาพยนตร์เรื่อง “สะบายดี หลวงพะบาง” หรือ Good Morning Luang Prabang แสดงนำโดย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” …

ดูหนังออนไลน์ ว้อ…หมาบ้ามหาสนุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ว้อ…หมาบ้ามหาสนุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ว้อ…หมาบ้ามหาสนุก แนวภาพยนตร์ คอเมดี้ บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่าย …

ดูหนังออนไลน์ Ghost Game ล่่าท้าผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ghost Game ล่่าท้าผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ghost Game ล่่าท้าผี เรื่องราวเกิดขึ้นในซีซั่นที่ 2 ของเรียลลิตี้ โชว์ โดยทีมงานได้รวบรวมคน 11 คน ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งลี้ลับ โดยพวกเขาจะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ในพิพิธภัณท์สงครามแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา ซึ่งคนชุดสุดท้ายที่เคยเข้ามาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ต่างต้องตายอย่างน่าสยดสยอง โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ หลังจากนั้น… ไม่มีใครกล้าเข้าไปที่นั่นอีกเลย เหล่าผู้แข่งขันทั้ง 11 คน ประกอบไปด้วยหนุ่มสาว ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากผู้สมัครอาชีพต่างๆ …

ดูหนังออนไลน์ ลองของ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ลองของ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ลองของ 2 ลองของ 2 (2008) ชื่ออังกฤษ Art of the Devil 3 ประเภท Horror วันที่เข้าฉาย 3 เมษายน 2551 เรื่องย่อ ครูพนอ (นภคปภา นาคประสิทธิ์) สาวสวยรวยเสน่ห์ ชีวิตครูต่างจังหวัดของเธอ คงเหมือนกับครูทั่วๆ ไป แต่ความสวยความสาวของเธอ กลับทำให้เธอต้องประสบเคราะห์กรรม จากคนที่มารุมรัก ถูกทำของใส่ทั้งจากครู …

ดูหนังออนไลน์ ลองของ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ลองของ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ลองของ ลองของ (2005) ชื่ออังกฤษ Art of the Devil 2 ประเภท Horror / Mystery วันที่เข้าฉาย 1 ธันวาคม 2548 ความยาว 100 นาที เรื่องย่อ เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเด็กวัยรุ่นทั้ง 6 คน ต๊ะ ปอ คิ้ม แต นุช และ …

ดูหนังออนไลน์ รับน้องสยองขวัญ scared

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รับน้องสยองขวัญ scared

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รับน้องสยองขวัญ scared เรื่องย่อ : คุณเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับการรับน้องบ้างหรือไม่? ถ้าไม่เคย ลองเขยิบเข้ามาใกล้ๆ…พวกเราจะเล่าให้ฟัง เรื่องราวมีอยู่ว่า รุ่นพี่คณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพารุ่นน้องกว่า 30 ชีวิตไปรับน้องนอกสถานที่ แต่ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง รถบัสที่นำพาชีวิตนักศึกษาที่สดใสได้เดินทางมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำกลางป่าลึก ซึ่งเป็นสะพานไม้ผุพังไม่มั่นคง ขณะที่รถบัสแล่นไปได้กลางสะพานเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้นสะพานไม้เกิดหักครืน ลง รถบัสดิ่งลงสู่แม่น้ำที่เชี่ยวกรากด้วยความสูงกว่า 50 เมตร นักศึกษาเกือบทั้งหมดต้องสังเวยชีวิตให้กับอุบัติเหตุครั้งนี้ มีเพียงส่วนหนึ่งที่รอดชีวิตมาได้ พวกเขาต้องเดินเท้าออกจากป่าลึกจนกระทั่งมาพบเมืองร้างกลางหุบเขาที่ไม่มี ผู้ใดอาศัยอยู่เลย ณ สถานที่ลึกลับแห่งนี้เองที่พวกเขาได้เจอกับเหตุการณ์สยองขวัญซึ่งพรากชีวิต ของเพื่อนๆพวกเขาไปทีละคนอย่างโหดเ*้ยม ไม่มีใครบอกได้ว่าพวกเขาไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเป็นฝีมือของใครที่ จ้องทำลายชีวิตพวกเขา คนที่รอดชีวิตกลับมาเท่านั้นที่จะรู้ว่าที่แท้จริงสิ่งเหล่านี้คืออะไร…….. ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ รักแห่งสยาม Love Of Siam

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักแห่งสยาม Love Of Siam

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักแห่งสยาม Love Of Siam ชื่ออังกฤษ The Love of Siam ประเภท Romantic / Drama วันที่เข้าฉาย 22 พฤศจิกายน 2550 เรื่องย่อ โต้ง (มาริโอ้ เมาเร่อ) เด็กชาย ม.6 หน้าตาดี มีแฟนสวยเสียจนเพื่อนๆ และผู้ชายทั้งสยามสแควร์จะต้องอิจฉา แต่ใครเลยจะรู้ว่าความสดใสและน่ารักของ โดนัท …

ดูหนังออนไลน์ รักสยามเท่าฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักสยามเท่าฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักสยามเท่าฟ้า กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2551 แนว : Action, Comedy กำกับ : ธนิตย์ จิตนุกูล นำแสดง : ศรราม เทพพิทักษ์,มุตติพร ทองมาก, ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, ทอม เคลย์เตอร์, สุเทพ วงศ์คำแหง, เว็บไซต์ทางการ ครั้งแรก…ที่คนไทยรู้ว่าเครื่องบินคืออะไร… ครั้งแรก…ที่เครื่องบินประเทศฝรั่งแปลกปลอมเข้ามาบนท้องทุ่งนา… ครั้งแรก…ที่สยามประเทศติดปีก ริจะส่งคนไทย บินขึ้นไปชมประเทศตนเอง…บนฟ้า!!! ไม่มีอะไร …

ดูหนังออนไลน์ เหยินเป๋เหล่เซมากูเตะ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เหยินเป๋เหล่เซมากูเตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เหยินเป๋เหล่เซมากูเตะ เรื่องราวความฮาก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อ เหยิน(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ชายขับรถสองแถวในตลาด อยากรวย จึง เข้าแก๊งค์มาเฟีย เลยชวนเพื่อนรัก เหล่ (โก๊ะตี๋ อารมณ์บอย) เข้าร่วมด้วยความที่เหล่ ตาเหล่า ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น แต่ทั้ง 2 ให้สัญญาว่า ถ้าเหยินตายเหยินจะมอบฟันให้เหล่ ถ้าเหล่ตายเหล่จะมอบตาให้เหยิน ทั้ง 2 จึงตัดสินใจชวน เป๋ (พิชญนาฎ …

ดูหนังออนไลน์ รักนะ 24 ชม.

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักนะ 24 ชม.

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักนะ 24 ชม. . . ถ้าคุณรักใครสักคน. . เวลาตลอดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมง ยังดูน้อยไป แต่ถ้าเขาไม่รักคุณตอบ เวลาแค่เจ็ดชั่วโมงยังดูยาวนาน “ความรัก” หรือ “เวลา” กันแน่ ที่เปลี่ยนไป ?? แต่ร้านสะดวกซื้อที่เปิดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมง สถานที่นี้เปิดตลอด ทุกเทศกาล ทุกฤดู ร้อน หนาว ฝน ประตูที่นี่ เปิดรับผู้คนเสมอ ไม่ว่า …

ดูหนังออนไลน์ รักจัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักจัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่องรักจัง รักจัง เนื้อเรื่องย่อ รักจัง บอกเล่าเรื่องราวความรักของ ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) นักร้องซูปเปอร์สตาร์ชื่อดัง กับ จ๋า (พอลล่า เทเลอร์) ปาปารัสซี่สาว ที่ตามถ่ายภาพฟิล์มถึงอำเภอปาย เพื่อเอาไปขายให้กับสำนักพิมพ์ แต่แล้วฟิล์มก็เกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง รถของฟิล์มตกเขาจนทำให้ฟิล์มความจำเสื่อม แต่ฟิล์มได้รับความช่วยเหลือจาก ลอซู (อื้ด โปงลางสะออน) โดยมี อาล่า (ลาล่า โปงลางสะออน) …

ดูหนังออนไลน์ มะหมา 4 ขาครับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ มะหมา 4 ขาครับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง มะหมา 4 ขาครับ วันที่เข้าฉาย : 5 เมษายน 2550 แนวหนัง : ตลก กำกับโดย : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, นักแสดง : เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ปาริศา เพ็ญชาติ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, อัญชลี จงคดีกิจ 1.อยู่ๆ ก็ต้องกลายเป็นหมาจรจัด …เพราะเดชไอ้เหมียว! …

ดูหนังออนไลน์ ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ชื่ออื่นๆ : Dreamers ชื่อไทย : ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ผู้กำกับ : องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้แต่ง : วันเข้าฉาย : 11/10/1997 ประเภท : Drama ความยาว : เรท : สถานที่ถ่ายทำ …

ดูหนังออนไลน์ ผู้หญิง 5 บาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผู้หญิง 5 บาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผู้หญิง 5 บาป ชื่ออื่นๆ : Sin Sisters ชื่อไทย : ผู้หญิง 5 บาป ผู้กำกับ : สุกิจ นรินทร์ วันเข้าฉาย : 05/12/2002 เนื้อเรื่องย่อ: เสน่ห์ปรายตาจิก บวกจริตนิดหน่อย ร้อยทั้งร้องก็เสร็จเรียบ ! คำเตือน : ระวังความซวยเพราะความสวยของผู้หญิง แอน – …

ดูหนังออนไลน์ ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋ ชื่ออังกฤษ The Ghost & Master Boh ประเภท Comedy วันที่เข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2551 เรื่องย่อ หวาน (พรรษชล คุ้มแพรวพรรณ) ถูกข่มขืนจนถึงแก่ความตาย แต่ก็ไม่วายที่ร่างซึ่งตายแล้วกลับโดนรบกวนอีก จึงทำให้ต้องออกมาต่อสู้ และได้พบรักกับ วิทย์ (วีระยุทธ น่าบูรณะ) ซึ่งไม่รู้ว่าตนเป็นผี อีกมุมหนึ่ง อาจารย์โบ๋ (จตุรงค์ …

ดูหนังออนไลน์ ผีคนเป็น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีคนเป็น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีคนเป็น กำกับโดย อ๊อฟ – มณฑล อารยางกูร อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารโดย เกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์, สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ควบคุมงานสร้างโดย จันทิมา เลียวศิริกุล, มณฑล อารยางกูร โครงเรื่อง / บทภาพยนตร์โดย สมภพ เวชชพิพัฒน์ และ มณฑล อารยางกูร …

ดูหนังออนไลน์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ภาพยนตร์รัก หลากคู่ – หลายวัย โดย ทรงยศ สุขมากอนันต์ ปิดเทอม ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป สู่การรอคอยครั้งใหม่ 20 มีนา ปิดเทอม เปิดใจ รับแรงสะเทือนจากรักครั้งใหญ่… ด้วยหัวใจอันว้าวุ่น ปิดเทอม.. มันคือช่วงเวลาแห่งความสุขของวัยเรียนที่ผู้ใหญ่อิจฉา อาจเป็นช่วงเวลาที่พรวดพราดผ่านไป คล้ายนั่งไทม์แมชชีน ยามเรามีสุข แต่บางครั้งก็เป็น ไอ้จอมอุ้ยอ้าย น่าเบื่อ ยามเรามีทุกข์ บางคนสูงขึ้น บางคนผอมลง บางคนอกหัก บางคนตกหลุมรัก หลากหลายเรื่องราวเกิดขึ้นในปิดเทอมฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงและ ว้าวุ่นของวัยรุ่น เรื่องย่อ “ปิดเทอมแล้วโว้ยยยย” ด้วยต้นทุนความหล่อที่พ่อให้มาอย่างพอเพียง พุ-ไม้ จึงเข้าข่ายหล่อเลือกได้ เกมที่ฮิตที่สุดของพวกมันในช่วงปิดเทอม …

ดูหนังออนไลน์ ปาฎิหาริย์รักต่างพันธุ์

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปาฎิหาริย์รักต่างพันธุ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ปาฎิหาริย์รักต่างพันธุ์ กำหนดฉาย : 31 ธันวาคม 2551 แนว : โรแมนติก เฮอร์เรอร์ อำนวยการสร้าง : ธนพล-วิชัย ธนารุ่งโรจน์ บทภาพยนตร์ : ธีระวัฒน์ รุจินธรรม,จิตติ บัวสุทธิ ,ชาติชาย เกษนัส กำกับภาพ : …

ดูหนังออนไลน์ บ้านผีเปิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บ้านผีเปิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บ้านผีเปิบ วันที่ฉาย : 27 มีนาคม 2551 นำแสดง : จตุรงค์ มกจ๊ก, จอย ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, อิม อชิตะ, จุ๊บ อิทธิกร, ทราย สุภัสสรา กำกับ : พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา บทภาพยนตร์ : ระมิงค์ ผีปอบ…ผีกระสือ…ผีไหนๆ…จงหลบไป …

ดูหนังออนไลน์ บ้านผีปอบ 2008

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บ้านผีปอบ 2008

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บ้านผีปอบ 2008 วันที่เข้าฉาย : 18 กันยายน 2551 แนวหนัง : ผี ตลก กำกับโดย : บรรหาร ไทธนบูรณ์ นักแสดง : ณัฐนี สิทธิสมาน, กลศ อัธเสรี, จตุรวิทย์ กาละมิตร์, รวิช ไรวินท์, อัมพิกา เอกสมตัว, …

ดูหนังออนไลน์ บุญชูผู้น่ารัก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บุญชูผู้น่ารัก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บุญชูผู้น่ารัก ภาค 1 บุญชู ผู้น่ารัก (1988) แนวหนัง: ตลก / โรแมนติก / ชีวิต ผู้กำกับ: บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ผู้เขียนบท: บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นักแสดง: สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์, วัชระ ปานเอี่ยม, นิรุตต์ ศิริจรรยา, ญาณี …

ดูหนังออนไลน์ บุญชู 9 ไอ เลิฟ สระ อู

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บุญชู 9 ไอ เลิฟ สระ อู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บุญชู 9 ไอ เลิฟ สระ อู ชื่ออื่นๆ : บุญชู 9 ชื่อไทย : บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ผู้กำกับ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ผู้แต่ง : วันเข้าฉาย : 28/08/2008 ประเภท : …

ดูหนังออนไลน์ บางระจัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บางระจัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บางระจัน ชื่ออังกฤษ Bang Rajan : The Legend of the Village Warriors ประเภท Drama / Action / War วันที่เข้าฉาย 29 ธันวาคม 2543 ความยาว USA:71 นาที เรื่องย่อ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น