วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์07

ดูหนังออนไลน์ FIRESTORM ล่าทะลักเดือด

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ FIRESTORM ล่าทะลักเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง FIRESTORM ล่าทะลักเดือด เรื่องย่อ FIRESTORM ล่าทะลักเดือด เจสซี่ เกรฟส์ (Howie Long) นักผจญเพลิงมือฉมังที่ต้องยังยั้งเหตุไฟป่าครั้งใหญ่ ซ้ำยังต้องรับมือกับอาชญากรอัจฉริยะ แรนดอล อเล็กซานเดอร์ ชาย (William Forsythe) ที่เพิ่งแหกคุกออกมาหมาดๆ หนังแอ็กชันระดับปานกลางอีกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าโรงบ้านเราด้วย คำชมก็ขรมล่ะครับ (555 ด่าน่ะแหละ ) เพราะเรื่องราวมันราบเรื่อย ไม่ได้มีอะไรน่าติดตาม ความ …

Land of The Dead ดินแดนแห่งความตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Land of The Dead ดินแดนแห่งความตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Land of The Dead ดินแดนแห่งความตาย เรื่องย่อ Land of The Dead ดินแดนแห่งความตาย สิ่ง ที่คงเหลือของมนุษยชาติคือเใช้ชีวิตอยู่ภายใต้วงล้อมของกำแพงเมืองที่ เป็นเสมือนป้อมปราการ ในขณะที่พวกผีดิบเดินได้ กลับได้เดินท่องไปทั่วแผ่น.ดินกว้างใหญ่นอกกำแพง ในขณะที่พวกมหาเศรษฐี และ.ผู้ มีอำนาจยังคงพยายามใช้ชีวิตจอมปลอมในแบบที่เคยเป็น พวกเขาอาศัยอยู่บนที่สูงเหนือเมืองภายในหอคอยฟิดด์เลอร์สกรีน ที่แยกตัวออกไปจากเมือง และ.ถือ เป็นป้อมปราการสุดท้ายของพวกชนชั้นปกครอง อย่างไรก็ดีตามท้องถนนเบื้องล่าง ชาวเมืองที่มีสมบัติพัสถานน้อยกว่ายังคงยังชีพอยู่อย่างยากแค้น …

ดูหนังออนไลน์ The ghost and the darkness มัจจุราชมืดโหดมฤตยู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The ghost and the darkness มัจจุราชมืดโหดมฤตยู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The ghost and the darkness มัจจุราชมืดโหดมฤตยู เรื่องย่อ The ghost and the darkness มัจจุราชมืดโหดมฤตยู มเคิล ดักลาส และวัล คิลเมอร์ ร่วมเผชิญภยันตรายตึงเครียดน่าตระหนก ในภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง ณ แอฟริกาตะวันออก เมื่อปี ค.ศ. 1896 สิงโตสองตัวเป็นต้นเหตุแห่งความล่าช้าของการก่อสร้างทางรถไฟ …

ดูหนังออนไลน์ Hard To Kill ฟอกแค้นจากนรก

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hard To Kill ฟอกแค้นจากนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hard To Kill ฟอกแค้นจากนรก เรื่องย่อ Hard To Kill ฟอกแค้นจากนรก สตีเว่น ซีกัล คือ “พระเอกนักบู๊ผู้อยู่ภายใต้เสื้อคลุมไร้แขนที่มีลีลาพลิ้วไหวนุ่มนวลที่สุด” (แจเนท แมสลิน, เดอะนิวยอร์คไทม์) ภาพยนตร์ตื่นเต้นสุดระทึก เรื่งอนี้กวาดรายได้ถล่มทลายจากบ๊อกซ์ออกฟิซ เป็นเรื่องที่สองนับจากผลงนการแสดงเรื่องแรกของเขา นิโก้ ตำรวจหมื่นฟาเรนไฮต์ เป็นเวลานาน ถึง 7 ปี …

ดูหนังออนไลน์ The Butcher นักฆ่ายิงไม่เหลือซาก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Butcher นักฆ่ายิงไม่เหลือซาก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Butcher นักฆ่ายิงไม่เหลือซาก เรื่องย่อ The Butcher นักฆ่ายิงไม่เหลือซาก The Butcher เป็นเรื่องราวของ Merle Hench ชายผู้ซึ่งใช้ชีวิตอย่างไม่เคยมีแบบแผนในชีวิตมาก่อน เขาเป็นผู้นำม็อบตั้งแต่ยังหนุ่ม งานแรกของเขาคือคนขายเนื้อ นั่นทำให้เขาได้ชื่อว่า “The Butcher” Merle เกลียดสิ่งที่เขาได้ทำไปในอดีต และพยายามลืมสิ่งเหล่านั้นรวมถึงชื่อ The Butcher ผู้คนมักจะขำชื่อนี้ นั่นยิ่งทำให้เขาอยากจะลืมๆ …

ดูหนังออนไลน์ The Imaginarium of Doctor Parnassus

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Imaginarium of Doctor Parnassus

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Imaginarium of Doctor Parnassus เรื่องย่อ The Imaginarium of Doctor Parnassus The Imaginarium of Doctor Parnassus” เรื่องเล่าอันแสนมหัศจรรย์ในยุคปัจจุบัน เล่าเรื่องของ ดร.พาร์นาซัส (Dr Parnassus) และ Imaginarium คือ …

ดูหนังออนไลน์ The Last House in the Woods  ครอบครัววิปริต..อำมหิตวิปลาส

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Last House in the Woods ครอบครัววิปริต..อำมหิตวิปลาส

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Last House in the Woods เรื่องย่อ The Last House in the Woods หญิงสาวเคราะห์ร้ายต้องหนีตายจากพวกเดนคน ที่กำลังตามล่าเพื่อข่มขืนเธอ จนมาพบบ้านร้างหลังหนึ่ง แต่เธอจะปลอดภัยจากพวกคนร้ายจริงหรือ? ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Last House in the Woods ดูหนังออนไลน์ The Last House …

ดูหนังออนไลน์ Pick Me Up กระซวกแล้วชำแหละ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pick Me Up กระซวกแล้วชำแหละ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pick Me Up กระซวกแล้วชำแหละ เรื่องย่อ Pick Me Up กระซวกแล้วชำแหละ เรื่อง ราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อรถบัสโดยสารคันโตคันหนึ่งเกิดตายเอากลางทาง และก็เป็นไปตามสูตร ผู้โดยสารเคราะห์ร้ายนอกจากจะไปไม่ถึงที่หมายแล้ว ไปๆ มาๆ ยังต้องผจญกับฆาตกรโรคจิตอีกด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pick Me Up กระซวกแล้วชำแหละ ดูหนังออนไลน์ Pick Me Up …

ดูหนังออนไลน์ Freedom Strike

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Freedom Strike

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Freedom Strike เรื่องย่อ Freedom Strike Freedom Strike หน่วยล่านรก สหประชาชาติได้ผ่านร่างพระราชบัญญัติโดยอนุมัติให้ตั้งหน่วยจู่โจมแห่งชาติ เฉพาะกิจกำจัดศัตรูจุดมุ่งหมายคือแทรกซึมเข้าไปล้วงความลับของศัตรูในทุกรูป แบบ รวมทั้งขโมยแผนอุปกรณ์ฮาร์ตแวร์โดยการนำทีมที่บ้าบิ่น คือ ทอมกับหน่วยเดนตาย และ ทำงานจนเป็นผลสำเร็จชื่อรหัส คือ หน่วยสังหาร ฟรีดอม สไตรค.. ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Freedom Strike ดูหนังออนไลน์ FREEDOM STRIKE …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Capeta นักซิ่งดาวหางษาพายุ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Capeta นักซิ่งดาวหางษาพายุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Capeta นักซิ่งดาวหางษาพายุ เรื่องย่อ Capeta นักซิ่งดาวหางษาพายุ เป็นเรื่องจากเด็กยากจน พ่อทำงานส่งของ แล้วพาลูกไปดูการแข่งโกคาร์ทเกิดติดใจ พ่อเลยหาโครงรถโกคาร์ทเก่าๆ มาให้ประกอบเป็นรถโกคาร์ทโดยมีเพื่อนที่ชอบแกล้งมาเป็นผู้ช่วย จนสามารถเอามาแข่งได้และได้พบกับคู่แข่ง จนทำให้มีจุดมุ่งหมายเพื่อจะได้ ไปแข่ง F1กับคู่แข่งที่ได้เจอเป็นการตูนเกี่ยวกับการแข่งรถเริ่มตั้งแต่ โกคาร์ท ไปจนถึง แข่งระดับ F3 และ F1 ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Capeta นักซิ่งดาวหางษาพายุ ดูการ์ตูนออนไลน์ Capetaนักซิ่งดาวหางษาพายุLap.1-ปลดลิมิํร์ ดูการ์ตูนออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ fling แอบแอ้มแต่ไม่แถมหัวใจ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ fling แอบแอ้มแต่ไม่แถมหัวใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง fling แอบแอ้มแต่ไม่แถมหัวใจ เรื่องย่อ fling แอบแอ้มแต่ไม่แถมหัวใจ สลับรัก…สลับบาป…ที่ยากจะห้ามใจ นำโดย แบรนดอน เราธ์ (พระเอก Superman Returns) เมื่อความรักของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เคยรักกันมาก จนวันหนึ่งความสัมพันธ์แห่งรักก็ถูกเปลี่ยนไป เมื่อ เจมส์ ชายหนุ่มที่มีภรรยาสุดสวย ซาน แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไปความรักที่เคยมีก็จางหายไปกับกาลเวลา เพราะเจมส์พบว่าตนไปแอบหลงรัก โอลิเวอร์ ซึ่งเป็นภรรยาของ มาสัน แต่แล้วเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ ซานและมาสันก็แอบไปมีใจให้แก่กัน …

ดูหนังออนไลน์ Premonition หยั่งรู้หยั่งตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Premonition หยั่งรู้หยั่งตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Premonition หยั่งรู้หยั่งตาย เรื่องย่อ Premonition หยั่งรู้หยั่งตาย ลินดา แฮนสัน.(แซนดร้า บูลล๊อก).แม่บ้านสาวที่อาศัยอยู่ในแถบมิดเวสเทิร์น ได้รับข่าวร้ายแจ้งให้ทราบว่า จิม.(จู เลียน แม็กมาฮอน).สามีของเธอ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เช้าวันใหม่เธอกลับเจอเขาตัวเป็นๆเกินอาหารเช้าและ.ยังหายใจใช้ชีวิตเป็น ปกติ ฝันร้ายของเธอกลายเป็นจริงเมื่อเขาเสียชีวิตไปจริงๆเใน วันถัดมา เธอจึงตระหนักว่าชีวิตของเธอข้ามกาลเวลากลับไปกลับมาสลับวันกันชนิดเรียง ลำบาก เธอจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญว่าเธอจะช่วยชีวิตสามีเจ้าชู้และ.เยียว ยาชีวิตสมรสให้วันชื่นคืนสุข กลับมาหวานแหววอีกครั้ง หรือจะปล่อยให้เขาตายจากไปแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขามาร่วมทางเดิน ด้วยอีกต่อไป ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Premonition หยั่งรู้หยั่งตาย ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Antichrist

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Antichrist

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Antichrist เรื่องย่อ Antichrist ภาพยนตร์อื้อฉาวของผู้กำกับ Lars von Trier จาก Dogville มาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า เมื่อธรรมชาติเผยความชั่วร้าย ความสยองที่แท้จริงกำลังรออยู่ หนังมากับ plot เรื่องที่มีตัวดำเนินเรื่องเพียงสองคนเท่านั้น คู่สามี-ภรรยาที่กำลังประสบปัญหาภายในครอบครัว ตัดสินใจเดินทางเข้าไปพักที่กระท่อมของพวกเขาในป่า เพื่อหวังว่าจะประสานเยียวยาปัญหาของทั้งคู่ ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่พวกเขา เริ่มจะได้รับประสบการณ์แปลกๆของธรรมชาติรอบๆป่าอีเด ็น ที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตคู่ของทั้งสองไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้รับให้ฉาย ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้ (2009) และได้รับเสียงตอบรับทั้งดีมากและไม่ชอบมากควบคู่กัน ไป เพราะว่าผู้กำกับเฮียดันไปให้สัมภาษณ์ ประมาณว่า ผมอยากทำหนังของผมแบบ นี้ ใครดูไม่รู้เรื่องมันก็เรื่องของคุณ (เออ…เอาเข้าไป …

ดูหนังออนไลน์ Arthur and the Minimoys ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพทย์  มหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Arthur and the Minimoys ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพทย์ มหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Arthur and the Minimoys ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพทย์ มหัศจรรย์ เรื่องย่อ Arthur and the Minimoys ทูตจิ๋วเจาะขุมทรัพทย์ มหัศจรรย์ เรื่องราวของ “อาร์เธอร์” : เรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยที่ก้าวเข้าสู่โลกของคนตัวเล็ก นั่นคือแนวคิดที่ เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง “แพ ทริค” และ …

ดูหนังออนไลน์ New Town Killers เกมระทึก กฏมัจจุราช

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ New Town Killers เกมระทึก กฏมัจจุราช

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง New Town Killers เกมระทึก กฏมัจจุราช เรื่องย่อ New Town Killers เกมระทึก กฏมัจจุราช เอ ลิสแตร์ กับ เจมี่ คือเเจ้า ชีวิตที่สร้างสรรค์เกมสุดอำมหิตซึ่งใช้คนชายขอบของสังคมมาเป็นหมากในเกมซ่อน หามรณะที่เวลา 12 ชั่วโมงอาจเป็นโมงยามสุดท้ายที่ทุกคนจะได้หายใจ หมากตัวต่อไปที่ทั้งคู่หมายตาคือเหนุ่ม กำพร้าชานเมืองเอดินเบิร์กอย่าง ฌอน แม็คโดนัลด์ ซึ่งอาศัยอยู่กับพี่สาวที่กำลังจมกองหนี้ก้อนโต …

ดูหนังออนไลน์ Bandidas บุษบามหาโจร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bandidas บุษบามหาโจร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bandidas บุษบามหาโจร เรื่องย่อ Bandidas บุษบามหาโจร เรื่องราวของ ซาร่า ซานโดเวล (ซาลมา ฮาเย็ก) บุตรสาวของนักธนาคารใหญ่ และ มาเรีย อัลวาเลส (เพเนโลปี้ ครู๊ซ) ซึ่งถูกเลี้ยงในครอบครัวชาวนายากจนอดมื้อกินมื้อ จนกระทั่ง ไทเลอร์ แจ๊คสัน (ดไวท์ โยแคม) ตัวแทนจากธนาคารนิวยอร์ก ทำให้พวกเธอต้องรวมกันท่ามกลางเหตุการณ์น่าเศร้า โดยเขาได้ทำลายล้างครอบครัวของพวกเธอ …

ดูหนังออนไลน์ PLEASURE FACTORY โรงงานอารมณ์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ PLEASURE FACTORY โรงงานอารมณ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง PLEASURE FACTORY โรงงานอารมณ์ เรื่องย่อ PLEASURE FACTORY โรงงานอารมณ์ PLEASURE FACTORY (โรงงานอารมณ์) ถ่ายทอดเรื่องราวไม่ค่อยคุ้นตาแต่คุ้นชินกันดี ว่าด้วยเรื่องของผู้แสวงหาความรื่นรมย์และผู้จัดหาสิ่งนั้นใน ย่านเกลังอันเป็นย่านโคมแดงที่รู้กัน ในสิงคโปร์ เพียง ข้ามผ่านคืนหนึ่ง หนุ่มนักเรียนเตรียมทหารได้เสียหนุ่มครั้งแรก ส่วนสาวรุ่นอีกคนย่างกรายเข้าสู่กระบวนการสร้างความรื่นรมย์ ในขณะที่โสเภณีร้างนางหนึ่งให้เงินหนุ่มนักดนตรีเร่เป็นค่าตอบแทนแด่เพลงที่ เขาไม่เคยร้อง หยางกุ้ยเหมย โด่งดังมาจากภาพยนตร์ของผู้กำกับฯ หลี่อัน Eat Drink Man Woman …

ดูหนังออนไลน์ season change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ season change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง season change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เรื่องย่อ season change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดนตรี หรือ ความรัก ร็อค หรือ คลาสสิค รักครั้งแรก หรือ เพื่อนสนิท ปล่อยวาง หรือ เล่นของสูง … ทางแยกที่คุณต้องเลือก “เพราะอากาศมันชอบแปรปรวน หัวใจก็เลยชอบปรวนแปร SEASONS CHANGE เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ฮัดเช้ย! เวลาที่เราจาม เป็นเพราะมีคนคิดถึง หรือเพราะอากาศเปลี่ยนกันแน่นะ ? ปลายฤดูหนาว… หลังเรียนจบ ม. 3 ป้อม …

ดูหนังออนไลน์ Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น เรื่องย่อ Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ณ เกาะสวยกลางทะเลอันดามัน ที่ชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ มากมายวัฒนธรรม ต่างเดินทางมาเพื่อแสวงหาประสบการณ์มันส์สุดขั้วสักครั้งในชีวิตที่ โชคดีบาร์มวยไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงต่างพากันขึ้นชกมวยวัดใจกันอย่างสนุกสนาน ทำให้บาร์ เป็นที่ต้องการของ นายทุนชาวต่างชาติ …

ดูหนังออนไลน์ Tiger Blade เสือคาบดาบ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Tiger Blade เสือคาบดาบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Tiger Blade เสือคาบดาบ เรื่องย่อ Tiger Blade เสือคาบดาบ “…เขาไม่ใช่ตำรวจแต่…มีหน้าที่เก็บกวาดวายร้ายของสังคม..ก่อนส่งต่อให้ ตำรวจ ปืน..ดาบ คือ อาวุธประจำกายรายล้อมด้วยสาว ๆ ..ที่เสมือนอาวุธประจำใจ…” ยศธนา (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) เจ้าหน้าที่ของหน่วยปฎิบัติการณ์ลับแห่งชาติในมาดหนุ่มเพลย์บอยที่รายล้อมไป ด้วยสาวๆ เคราแดง (อนันต์ บุนนาค) , เคราดำ ( …

ดูหนังออนไลน์ ME MYSELF ขอให้รักจงเจริญ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ME MYSELF ขอให้รักจงเจริญ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ME MYSELF ขอให้รักจงเจริญ เรื่องย่อ ME MYSELF ขอให้รักจงเจริญ “อุ้ม” หญิงสาวที่กำลังหมดอาลัยตายอยากกับชีวิต เพราะเธอเพิ่งถูก กริช คนรักของเธอทิ้งไป แถมยังมีภาระต้องเลี้ยงดู โอม หลานชายวัยไม่ถึงสิบขวบ ลูกของพี่สาวที่ตายไป ซึ่งเธอไม่เคยมั่นใจในตัวเองว่าจะทำหน้าที่นี้ได้ดีเลย แม้แต่ความฝันในหน้าที่การงานของเธอ ก็ยังไม่กล้าที่จะฝัน เธอมักจะรู้สึกว่า ตัวเธอที่เติบโตขึ้นมาในทุกวันนี้ ช่างห่างไกลกับสิ่งที่เคยฝันในยามเด็กเหลือเกิน ชีวิตของเธอดูไม่มีทางเลือกมากนัก จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางดึกของคืนวันหนึ่ง เพราะเธอขับรถไปชนชายแปลกหน้าคนหนึ่งเข้า …

ดูหนังออนไลน์ พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก เรื่องย่อ พระ เด็ก เสือ ไก่ วอก นับย้อนหลังไป 100 ปี พอดี ตุลาคม 2448 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงประกาศเลิกทาส วันเดียวกันนั้นเอง เด็กชายหญิงชนบทผู้น่าสงสารจำนวน 8 คน อันเป็นทาสขัดดอกของพ่อใหญ่ภูนายเงินและพ่อค้าของป่าผู้ยิ่งใหญ่แห่งบ้านชาย คง ได้ถูกขายให้แก่โยนสันพ่อค้าชาวอังกฤษที่มากว้านซื้อไม้หอมและป่าสมุนไพร …

ดูหนังออนไลน์ ผีจ้างหนัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีจ้างหนัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีจ้างหนัง เรื่องย่อ ผีจ้างหนัง กรุงเทพฯ 2550, โลกเร้นลับยังคงเป็นสิ่งท้าทาย น่าค้นคว้าและทดลอง หมอยุทธ ( อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ) ที่มีความหมกมุ่น หวังพิสูจน์เรื่องราว ของความเร้นลับ ค้นคว้าเรื่องราว ที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ของการที่มีคนไปฉายหนังให้ผีดู โดยมี อร พยาบาลสาว ( ตอง …

ดูหนังออนไลน์ คนหิ้วหัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนหิ้วหัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนหิ้วหัว เรื่องย่อ คนหิ้วหัว “คนหิ้วหัว” พล็อตเรื่องสุดเข้มข้นที่ว่าด้วยเรื่องราวของ อดีตทหารเรือ (พิง ลำพระเพลิง) ขี้โมโหที่พร้อมระเบิดโทสะทุกเมื่อหากถูกใครเรียกเขาว่า “ไอ้เตี้ย” นอกจากจะเป็นพ่อที่ไม่เอาไหนในสายตาของ หงส์ (ไหม-วิสา สารสาส) เมียสาวที่กลายเป็นเสาหลักของบ้าน โดยอาศัยเหล้าและการพนันในการประทังความสุขและเลี้ยงดู เต้ย ลูกชายเพียงลำพัง หลัง จากที่ทั้งชีวิตไม่เคยแม้แต่จะได้ดีหรือทำดีขึ้นได้เลยสักครั้งเดียว เตี้ยงตัดสินใจสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าจะไม่ยอมตายหากหาค่าเทอมให้ลูกไม่ได้ และวิธีเดียวที่เตี้ยคิดได้คือ “ปล้นโรงรับจำนำ” จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปเกี่ยวพันกับแผนปล้นของ …

ดูหนังออนไลน์ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล เรื่องย่อ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล ตามความเชื่อที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ เหล็กไหลจันทรา และ เหล็กไหลสุริยัน รวมตัวกันคราใด ก็จะนำมาซึ่งขุมพลังแห่งอำนาจเอนกอนันต์ อันยากเกินกว่าสรรพวุธอื่นใดจะสามารถสยบและหยุดยั้งได้ แต่แล้วแผนการครอบครองเหล็กไหลดังกล่าวของ อุสมาห์ (อานนท์ สายแสงจันทร์) หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้ายจากตะวันออกกลางหาได้เป็นอย่างที่คิดไม่ ถึงแม้ อารีน่า (เมทินี กิ่งโพยม) สมุนมือขวาของตนจะสามารถแย่งชิงเหล็กไหลจันทรามาได้แล้วก็ตาม แต่ในระหว่างการปล้นตัว อุสมาห์ ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ จากเรือนจำคุ้มครองพิเศษจากทางการไทย เกิดความผิดพลาดขึ้นจนนำไปสู่การระเบิดครั้งใหญ่ในเรือนจำ นอกจากนั้นยังทำให้เหล็กไหลสุริยันทิ่มแทงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของ ฌาน (วสันต์ กันทะอู) นักดับเพลิงหนุ่มผู้มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ต้องตื่นตะลึงกับพลังลึกลับและฤทธานุภาพของเหล็กไหลที่อยู่ในตน ทางเดียวที่จะไม่ให้พลังแห่งความร้อนแรงที่เกิดขึ้นจากเหล็กไหลแผดเผาเลือด เนื้อและร่างกายของ ฌาน คือต้องเรียนรู้การควบคุมสภาวะความรุ่มร้อนในอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดจาก ส่วนลึกในจิตใจของตนให้จงได้ รวมไปถึงเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังจากเหล็กไหล ที่ตอนนี้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเลือดเนื้อและร่างกาย และที่สำคัญจะต้องรับมือกับพลานุภาพของเหล็กไหลจันทรา ที่บัดนี้ถูกนำไปพัฒนาระดับขั้นของพลังเพิ่มทวีคูณขึ้นไปอีกจากกลุ่มก่อการ ร้ายของ อุสมาห์ นี่คือจุดเริ่มต้นของการปะทะกันระหว่างพลานุภาพของเหล็กไหลทั้ง 2 ขั้วภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ชายหนุ่มอย่าง ฌาน หรืออีกนัยหนึ่งคือ มนุษย์เหล็กไหล จะต้องรับมือ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล ดูหนังออนไลน์ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล 1 ดูหนังออนไลน์ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล 2 ดูหนังออนไลน์ MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล 3 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Surrogates คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Surrogates คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Surrogates คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง (ซูมดี ) เรื่องย่อ Surrogates คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง (ซูมดี ) กำหนดฉาย หนัง Surrogates : 22 ตุลลาคม 2552 แนว : ไซ-ไฟ ทริลเลอร์ ยาว : 89 นาที กำกับ หนัง Surrogates : …

ดูหนังออนไลน์ กั๊กกะกาวน์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ กั๊กกะกาวน์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง กั๊กกะกาวน์ เรื่องย่อ กั๊กกะกาวน์ Description: ภาพยนตร์เรื่อง กั๊กกะกาวน์ นำเสนอผ่านมุมมองที่ ‘เข้าถึง’ ความรู้สึกของ ‘ความเหงา’ ที่วัยรุ่นและใครหลายๆ คนต้องเผชิญ การตั้งคำถามกับ ‘ชีวิต’ และ ‘ความรัก’ ผ่านตัวละคร ป่าน (เจ้นท์ – พัชรา บูรณะวิมลวรรณ) นศ.แพทย์ ชั้นปี 4 ที่กำลังตามหาว่าจริงๆ …

ดูหนังออนไลน์ สุริยะฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สุริยะฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สุริยะฆาต เรื่องย่อ สุริยะฆาต สุริยะฆาต Curse of the Sun ทศภาคย์ ประสบอุบัติเหตุระหว่างทางในขณะขับรถไปพบแฟนสาว เขาเสียชีวิตทันทีซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับการเกิดสุริยะฆาต ทศภาคย์ได้ถูกผู้มีอาคมทำพิธีปลุกวิญญาณควบคุมร่างของเขาให้ฟื้นคืนชีพเพื่อ ให้ช่วยกำจัดศัตรู โดยที่ศัตรูคนนั้นก็คือ จิรัตติกาล ผู้หญิงที่ตนเองรักเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เหตุการณ์พลิกผันให้หมวดวุฒิ เข้ามาช่วยเหลือจิรัตติกาลให้รอดพ้นจากการถูกตามล่าของทศภาคย์ จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อจิรัตติกาลรู้ว่าทศภาคย์ตายแล้ว และใครกันคือผู้อยู่เบื้องหลังของการควบคุมร่างทศภาคย์ในครั้งนี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สุริยะฆาต ดูหนังออนไลน์ สุริยะฆาต 1 ดูหนังออนไลน์ สุริยะฆาต …

ดูหนังออนไลน์ 666 Reality Shock

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 666 Reality Shock

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 666 Reality Shock เรื่องย่อ 666 Reality Shock Description: จ้าพ่อผีเมืองไทย “ป๋อง”กพล ทองพลับ เตรียมลุยโปรเจ๊คท์เรียลลิตี้ช็อค อีกครั้ง หลังห่างหายมากว่า 3 ปี ล่าสุดจับมือกับค่ายเพลงยักษ์ โซนี่ มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ โอเปอเรติ้ง ( ประเทศไทย) ซึ่งแตกไลน์ธุรกิจในรูปแบบ Non- Music …

ดูหนังออนไลน์ ทลายวันมหาวิบัติ Day Break

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ทลายวันมหาวิบัติ Day Break

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ทลายวันมหาวิบัติ Day Break เรื่องย่อ ทลายวันมหาวิบัติ Day Break นักสืบแบรต ฮอปเปอร์เผชิญวันที่อันสุดแสนเลวร้าย ถูกกล่าวหาว่าฆ่าผู้ช่วยอัยการเขต อัลแบร์โต้ การ์ซ่า ทั้งที่เขามีแฟนเขาเป็นพยานอ้างอิงที่อยู่แต่ไม่มีใครเชื่อเขา แต่พระเจ้าได้ช่วยเหลือเขาโดยการทำให้วัน มหาวิบัติของเขา วนซ้ำอยู่กับที่ ทุกๆ วันเขาจะตื่นมาตอน 6 โมง 17 นาทีและเห็นนาฬิกาเปลี่ยนเป็น 6 โมง 18 …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น