วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์02

ดูหนังออนไลน์ 28 Days Later 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 28 Days Later 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 28 Days Later 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน เรื่องย่อ 28 Days Later 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน หลังจากกลุ่มผู้ต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ได้บุกเข้าไปยังสถาบันวิจัยสัตว์เจริญพันธุ์ พวกเขาได้พบกับชิมแปนซี ที่ถูกขังและล่ามโซ่ ไว้เบื้องหน้าจอภาพจำนวนมหาศาล ที่แสดงผลของความรุนแรงอันน่าสยดสยอง พวกเขาเพิกเฉยต่อคำเตือนของนักวิจัยผู้ตื่นตระหนก ที่ว่าลิงชิมแปนซีเหล่านั้น ‘ติดเชื้อ’ และได้ปลดปล่อยพวกมันให้เป็นอิสระ จนเป็นเหตุให้ตกเป็นเหยื่อของการโจมตีอย่างบ้าเลือด …

ดูหนังออนไลน์ Serenity ล่าสุดขอบจักรวาล

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Serenity ล่าสุดขอบจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Serenity ล่าสุดขอบจักรวาล เรื่องย่อ Serenity ล่าสุดขอบจักรวาล ในโลกอนาคตประชากรมนุษย์ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้โลกไม่มีพื้นที่เพียงพอให้ อาศัยอยู่อีกต่อไป โครงการสำรวจอวกาศเพื่อหาดินแดนใหม่จึงเริ่มขึ้น และคณะสำรวจได้พบกับระบบกาแลคซี่ใหม่ที่มีดาวเคราะห์จำนวนมากเพียงพอขนย้าย มนุษย์ไปอาศัยอยู่ ริเวอร์ เด็กสาวที่มีจิตใจอ่อนไหวได้ถูกนำตัวมาทดลองจนกลายเป็นอาวุธสงครามพิเศษ อาศัยอยู่บนยานเซเรนิตี้และได้รับการคุ้มครองจาก กัปตัน มัลคอล์ม เรย์โนลด์ส อดีตนักรบอาสาของกองกำลังอิสระที่หันมาหากินด้วยการรับงานโจรสลัดอวกาศ แต่เพื่อคุ้มครองสองพี่น้อง งานที่ได้รับจึงยากลำบากขึ้นเรื่อยๆแถมยังต้องผจญกับเหล่า “รีฟเวอร์” มนุษย์กินคนที่ไล่ล่าคนที่อาศัยอยู่ในกาแลคซี่ เมื่อกัปตัน มัลคอล์มตัดสินใจแยกทางจาก ริเวอร์และพี่ชายเขากลับพบว่าเธอมีความลับเกี่ยวกับสมาพันธ์ซ่อนอยู่ภายใต้ ชื่อ …

ดูหนังออนไลน์ Old Dogs โอลด์ ด๊อกส์

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Old Dogs โอลด์ ด๊อกส์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Old Dogs โอลด์ ด๊อกส์ เรื่องย่อ Old Dogs โอลด์ ด๊อกส์ Old Dogs เป็นเรื่องราวของสองเพื่อนรัก ที่คนนึงไม่โชคดีในเรื่องความรักต้องหย่ากับภรรยา (Robin Williams) กับอีกคนเป็นหนุ่มโสดรักสนุก (John Travolta) ชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อต้องมาดูแลเด็กแฝดสองคน ซึ่งนั่นทำให้ชีวิตพวกเขาวุ่นวายไปหมด และยังมีเรื่องธุรกิจมาเสี่ยงอีก แต่ในความวุ่นวายนี้ พวกเขาก็ได้เข้าใจว่าสิ่งที่สำคัญจริง ๆ …

ดูหนังออนไลน์ Marrying the Mafia ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Marrying the Mafia ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Marrying the Mafia ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย เรื่องย่อ Marrying the Mafia ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเช้าวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วมีสาวสวยนอนเคียงอยู่ข้างๆ แถมจำอะไรเอาไม่ได้เสียเลยแต่ท้ายสุดปริศนาก็เฉลยว่าน้องนางเป็นน้องสาวที่ จะแสนหวงของตระกูลมาเฟียสุดโหด ทำเอาอนาคตที่กำลังรุ่งของนักบริหารหนุ่มต้องพบกับมรสุมชีวิตสุดอลวนปนโหด ถ้าเขาบิดพลิวไม่รับผิดชอบแต่งงานกับสาวเจ้า ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Marrying the Mafia ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย ดูหนังออนไลน์ Marrying the Mafia …

ดูหนังออนไลน์ Southland Tales หยุดหายนะผ่าโลกอนาคต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Southland Tales หยุดหายนะผ่าโลกอนาคต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Southland Tales หยุดหายนะผ่าโลกอนาคต เรื่องย่อ Southland Tales หยุดหายนะผ่าโลกอนาคต กำกับเเละเขียนบทโดย Richard Kelly ผู้กำกับหนังคัลท์สุดเจ๋งเรื่อง Donnie Darko ( Jack Gyllenhaal,Drew Barrymoreเเละดาราอีกเพียบ ) หนัง เรื่องนี้เป็นหนังเพลง/ตลกจากค่าย Warner เจ้าค่ะส่วนดารา( ยกทัพมาเเบบคุ้มมาก )The Rock, Seann …

ดูหนังออนไลน์ THE BOX กล่องเศรษฐี เปิดรวยเปิดตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE BOX กล่องเศรษฐี เปิดรวยเปิดตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE BOX กล่องเศรษฐี เปิดรวยเปิดตาย เรื่องย่อ THE BOX กล่องเศรษฐี เปิดรวยเปิดตาย ครอบครัวลูอิส ซึ่งประกอบด้วยคู่สามีภรรยา นอร์มา (คาเมรอน ดิแอซ) อาเธอร์ (เจมส์ มาร์สเด็น) และลูกชาย ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่นอกเมือง อยู่มาวันหนึ่ง ครอบ ครัว Lewis ได้ของขวัญเป็นกล่อง 1 ใบ …

ดูหนังออนไลน์ HELLBOY 1 ฮีโร่พันธุ์นรก ภาค 1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HELLBOY 1 ฮีโร่พันธุ์นรก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HELLBOY 1 ฮีโร่พันธุ์นรก ภาค 1 เรื่องย่อ HELLBOY 1 ฮีโร่พันธุ์นรก ภาค 1 Hellboy 1ชื่อไทย เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก ประเภท Adventure / Horror / Sci-Fi / Action เรตภาพยนตร์ PG-13 วันที่เข้าฉาย 23 …

ดูหนังออนไลน์ HellBoy 2 ฮีโร่พันธุ์นรก 2

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HellBoy 2 ฮีโร่พันธุ์นรก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HellBoy 2 ฮีโร่พันธุ์นรก 2 เรื่องย่อ HellBoy 2 ฮีโร่พันธุ์นรก 2 ชื่ออื่นๆ : Super Sapiens ชื่อไทย : เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก ผู้กำกับ : กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ ผู้แต่ง : กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ วันเข้าฉาย …

ดูหนังออนไลน์  The Brothers Bloom พี่น้องบลูม ร่วมกันตุ๋น  จุ้นละมุน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Brothers Bloom พี่น้องบลูม ร่วมกันตุ๋น จุ้นละมุน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Brothers Bloom พี่น้องบลูม ร่วมกันตุ๋น จุ้นละมุน เรื่องย่อ The Brothers Bloom พี่น้องบลูม ร่วมกันตุ๋น จุ้นละมุน สองพี่น้องตระกูลบลูมคือเนักต้มตุ๋นฝีมือระดับชั้นแนวหน้าคู่ หนึ่งของโลกที่เหยื่อของพวกเขาล้วนแต่เป็นบรรดามหาเศรษฐีเงินล้าน ซึ่งพี่น้องคู่นี้จะเข้าถึงพวกเขาด้วยการใช้จุดอ่อนของเหยื่อแต่ละราย เวลานี้ถึงคราวที่พวกเขาตกลงใจจะทำงานชิ้นสุดท้ายเป็นการสั่งลา โดยมีเพเนโลปี้ หญิงสาวทายาทเศรษฐีผู้น่ารักที่ออกจะเพี้ยนนิดๆเคือเเป้าหมาย อันนำไปสู่การผจญภัยเคล้าโรแมนติกที่พาทั้งหมดท่องไปทั่วโลก All their lives, brothers Stephen.(Ruffalo).and Bloom.(Brody).have …

ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland - แดนรักมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์ เรื่องย่อ Finding Neverland – แดนรักมหัศจรรย์ เมื่อ เจ. เอ็ม. แบร์รี่ (จอห์นนี่ เด็ปป์) อดีตนักเขียนดาวรุ่งไฟแรง กำลังมองดูผลงานประพันธ์ของตัวเอง ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละครเวทีเรื่องล่าสุดของเขาอย่างหมดไฟ ณ จุดนั้น แบร์รี่รู้ดีว่า ผลงานของเขานั้นไม่มีสิ่งใดแปลกใหม่อีกแล้ว แต่นั่นก็ไม่เท่ากับที่เขารู้ตัวว่า เขานั้นกำลังต้องการแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง และแล้วเช้าวันหนึ่งอันเงียบสงบ …

ดูหนังออนไลน์ Closer - ขอหยุดไฟรักไว้ที่เธอ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Closer – ขอหยุดไฟรักไว้ที่เธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Closer – ขอหยุดไฟรักไว้ที่เธอ เรื่องย่อ Closer – ขอหยุดไฟรักไว้ที่เธอ แดน(จู๊ด ลอว์) นักเขียนผู้ทะเยอทะยานที่กำลังประสบปัญหาในการเขียนใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในรัง ไหม เป็นนักเขียนนิยายที่เกิดความผิดหวังจนกระทั่งเขาได้พบอลิซ (นาตาลี พอร์ตแมน)ผู้กลายเป็นเสมือนเทพธิดาผู้ให้แรงบันดาลใจเขาสามารถที่จะเบ่งบาน ผ่านเธอได้ สำหรับเขาแล้วความสัมพันธ์คือความรับผิดชอบที่เกิดมาจากตัวเขา กระตุ้นให้เขามีความเชื่อมั่นมากพอที่จะค้นพบผู้หญิงที่เขาคิดว่าเขารัก จริงๆ นั่นก็คือแอนนา(จูเลีย โรเบิร์ตส์) ช่างภาพที่ประสบความสำเร็จและเพิ่งผ่านการหย่าร้างมาเธอแต่งงานกับลาร์รี่ (ไคลฟ์ โอเว่น)แพทย์ผู้ชำนาญเรื่องโรคผิวหนังที่ทั้งหล่อและมีความเชื่อมั่นในตัว เองผู้ซึ่งหัวใจต้องแหลกสลาย และตั้งใจไว้ว่าจะไม่ยอมเจ็บปวดอีก …

ดูหนังออนไลน์ Pride and Prejudice - ดอกไม้ทรนงกับชายชาติผยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pride and Prejudice – ดอกไม้ทรนงกับชายชาติผยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pride and Prejudice – ดอกไม้ทรนงกับชายชาติผยอง เรื่องย่อ Pride and Prejudice – ดอกไม้ทรนงกับชายชาติผยอง ยะโสและ.อคติ อันเป็นที่มาของชื่อเรื่อง คือเมุมมองเมื่อแรกพบระหว่างอลิซาเบทและ.ดาร์ซี่ ชายหนุ่ม หญิงสาวอังกฤษปลายยุค 1800 ในครอบครัวที่หญิงสาวเติบโตขึ้นมาด้วยหน้าที่เดียวคือเการหาสามี.(ผู้ ร่ำรวย).เพื่อพยุงฐานะครอบครัว อลิซาเบท หญิงสาวผู้เปี่ยมด้วยความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง ร่าเริงสดใส เฉลียวฉลาดและ.ปรารถนาจะเห็น โลกที่กว้างไกลกว่าที่เธอเห็น ดาร์ซี่ …

ดูหนังออนไลน์ Dance Flick ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dance Flick ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dance Flick ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก เรื่องย่อ Dance Flick ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก ภาพยนตร์เสียดสีล้อเลียน ภาพยนตร์เต้นรำที่ทุกคนจะชื่นชอบของพี่น้องตระกูล “Wayans” ที่สร้างความสนุกมาแล้วกับ Scary Movie และ White Chicks ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dance Flick ยำหนังเต้น จี้เส้นหลุดโลก ดูหนังออนไลน์ Dance Flick …

ดูหนังออนไลน์ โยมผีพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โยมผีพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โยมผีพ่อ เรื่องย่อ โยมผีพ่อ เรื่องราวของยุ่ง (ด.ช.ชญานนท์ กลีบประทุม) เด็กกำพร้า ด้วยความที่ขาดทั้งพ่อและแม่ทำให้ยุ่ง ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้ยุ่งต้องบวชเป็นสามเณรยุ่ง และได้พบเจอกับเปรตติ๊ก (ติ๊ก กลิ่นสี) ผู้เป็นพ่อที่กลับมาเพื่อขอให้ลูกชาย ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหา ต้อม (รัชนีกร พันธ์มณี) ภรรยาของตนเอง เพื่อต้องการขอให้ภรรยายกโทษและอโหสิกรรมให้กับตน ที่ได้ทำความผิดไว้มากมายเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เณรยุ่งและนุ้ย (นุ้ย เชิญยิ้ม) เด็กวัดก้นกุฎิ …

ดูหนังออนไลน์ (500) Days Of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500  วันไม่ลืมเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ (500) Days Of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วันไม่ลืมเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง (500) Days Of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วันไม่ลืมเธอ เรื่องย่อ (500) Days Of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วันไม่ลืมเธอ ทอม.(โจเซฟ กอร์ดอน ลูอิส).มีอาชีพเป็นนักแต่งกลอนบนการ์ดอวยพร เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความคิดโรแมนติค แต่แล้วก็เหมือนมีใครมาดักทุบหัว เมื่อ ซัมเมอร์.(ซูอี้ เดชาเนล).แฟน สาวที่เขาคบมาบอกเลิก ทอม …

ดูหนังออนไลน์ THE THING ไอ้ตัวเขมือบโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE THING ไอ้ตัวเขมือบโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE THING ไอ้ตัวเขมือบโลก เรื่องย่อ THE THING ไอ้ตัวเขมือบโลก ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญมือดีอย่าง จอห์น คาร์เพนเทอร์ จากเรื่อง Halloween , Escape From New York ).ร่วมกับ ความสามารถทางการแสดงของเคิร์ต รัสเซล และ.การ ถ่ายภาพที่สุดยอดผสมผสานกันจนเป็นภาพยนตร์ที่มีความตื่นเต้นอย่างคลาสสิค ในฤดูหนาวปี 1982 ทีมค้นคว้าจำนวน …

ดูหนังออนไลน์ DEAD MARY แฝงร่างวิญญาณสยอง

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DEAD MARY แฝงร่างวิญญาณสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DEAD MARY แฝงร่างวิญญาณสยอง เรื่องย่อ DEAD MARY แฝงร่างวิญญาณสยอง วันพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่แสนหรรษา ณ กระท่อมชายทะเลสาบของคิม.(โดมินิค สเวน).ต้องกลับ กลายเป็นวันแห่งความสยดสยอง เมื่อพวกเธอลองดีกับการเล่นเกมปลดปล่อยวิญญาณปีศาจที่มีชื่อว่า “Dead Mary” ฝันร้ายของพวกเธอเป็นจริง วิญญาณพยาบาทได้รับอิสระอีกครั้งถึงทีของมันบ้างแล้ว มันบังคับให้ทุกคนเล่นเกมแห่งการเอาชีวิตรอด กติกาของเกมนี้แสนง่าย ก็แค่ทรยศหักหลังฆ่าเพื่อนรักที่รู้จักกันมานานแสนนานทั้งกลุ่มให้หมดเท่า นั้นเอง! ผู้ชนะเกมนี้มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น และ.ใครกันที่จะได้รางวัลเป็นลมหายใจต่อชีวิตที่สั้นเข้ามาทุกทีๆเ? For Kim.(Dominique Swain).and …

ดูหนังออนไลน์ Autumn ไวรัสสายพันธุ์นรกล้างโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Autumn ไวรัสสายพันธุ์นรกล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Autumn ไวรัสสายพันธุ์นรกล้างโลก เรื่องย่อ Autumn ไวรัสสายพันธุ์นรกล้างโลก เรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดหลังจาก โลกถูกกวาดล้างด้วยเชื้อโรคร้ายและ.ถูกยึดครองโดยฝูงผีดิบที่ เกิดขึ้นจากเชื้อมรณะ ผู้รอดชีวิตที่เหลือนี้นำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านคอมพิวเตอร์ ไมเคิล.(เด็กซ์เตอร์ เฟล็ทเชอร์ – Lock , Stock & Two Smoking Barrels).ช่างเครื่องอารมณ์แปรปรวน คาร์ล. (ดิกคอน โทลสัน).และ.ฟิลลิป อีวานส์.(เดวิด คาร์ราดีน).ผู้รอด ชีวิตเพียงคนเดียวในเมืองที่ไร้สิ่งมีชีวิตเหลืออยู่ นี่คือเความสยองที่ มาในแนวทางเดียวกับ I Am Legend …

ดูหนังออนไลน์ Fifty Dead Men Walking ล่าทรชน..เดนคนดิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fifty Dead Men Walking ล่าทรชน..เดนคนดิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fifty Dead Men Walking ล่าทรชน..เดนคนดิบ เรื่องย่อ Fifty Dead Men Walking ล่าทรชน..เดนคนดิบ ปี 1980 ความขัดแย้งระหว่างชนชาวไอริสด้วยกันเองเกิดปะทุขึ้นและ.ลุกลามเกินกว่าจะ แก้ไข มาร์ติน แมคการ์ทแลน.(จิม สเตรเกรส).ทหาร กองประจำการชั่วคราวของกองกำลังสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ได้ถูกร้องขอโดยตำรวจจากสหราชอาณาจักร ให้แทรกซึมเป็นสายลับเพื่อสืบข่าวของกองกำลังไอร์แลนด์ ด้วยความอคติที่มีเป็นทุนเดิม เขาจึงตอบรับงานนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทางกองกำลังไอร์แลนด์เริ่มสงสัยในตัวของ …

ดูหนังออนไลน์ จี้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จี้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จี้ เรื่องย่อ จี้ เรื่องราวของ พี(อัมรินทร์ นิติพน) อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังถึงคราวดวงตกแบบสุดๆต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้ กำกับภาพยนตร์โป๊โดยได ้จี้(ศุภักษร ไชยมงคล) หญิงสาวสุดเซ็กซี่มาเป็นนางเอกส่วนพระเอกคือม้าจอมพลัง(นิรุติ สาวสุดชาติ)ผู้ชอบฟันนางเอกเป็นชีวิตจิตใจเมื่อทุกอย่างพร้อมเปิดกล้องกอง ถ่ายหนังโป๊ของพีก็เริ่มถ่ายทำ ทีมงานทุกคนตั้งความหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะได้กลับมาในวงการอีกครั้ง แต่พีเกิดตกหลุมรักจี้เข้าอย่างจังซึ่งพีรู้ตัวดีว่าเขาไม่สามารถทำภาพยนตร์ เรื่องนี้ให้จบลงได้ นอกจากนี้จี้ยังมีโรคประจำตัวคล้ายฮีสทีเรียมักจะมีอาการกำเริบเป็นระยะๆอีก ด้วยอีกสิ่งหนึ่งที่พีและทีมงานทุกคนไม่รู้คือจี้นางเอกแสนเซ็กซี่ของพวกเขา เป็นลูกสาวเจ้าพ่อโหด ซึ่งหลบหนีการแต่งงานมาเจ้าพ่อประกาศกร้าวว่า”ใครทำเยื่อพรหมจรรย์ของลูกสาว ขาดผู้นั้นจะต้องตาย!!”ชะตากรรมของกองถ่ายดวงกุดจะเป็นยังไงเตรียมลุ้นกับ ภาพยนตร์รัก สนุกเสี่ยงตายได้ในจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จี้ ดูหนังออนไลน์ จี้ 1 ดูหนังออนไลน์ จี้ 2 ดูหนังออนไลน์ จี้ 3 ดูหนังออนไลน์ จี้ 4 ดูหนังออนไลน์ จี้ 5 ดูหนังออนไลน์ จี้ 6 เครดติ นี่หรือวัยรุ่น แนะนำหนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต เรื่องย่อ The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต Susanแม่ หม้ายลูกติด ที่พบกับ Davidชายที่สร้างความประทับใจให้ Susanดุจชายในฝัน จนในที่สุด David ย้ายเจ้ามาอยู่ด้วยกับ Susan และMichaelลุกชายวัยรุ่นของเธอ ในไม่ข้า Michaelเริ่มสงสัยในตัวพ่อเลี้ยงใหม่ เขาและแฟนสาวพร้อมเพื่อนของแม่จึงเริ่มปะติดปะต่อเชื่อโยงเหตุการณ์ต่างๆ แต่พวกเขาอาจสายเกินไป ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Stepfather พ่อเลี้ยงโหดโคตอำมหิต ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Boondock Saints II: All Saints Day  คู่นักบุญกระสุนโลกันตร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Boondock Saints II: All Saints Day คู่นักบุญกระสุนโลกันตร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Boondock Saints II: All Saints Day คู่นักบุญกระสุนโลกันตร์ เรื่องย่อ Boondock Saints II: All Saints Day คู่นักบุญกระสุนโลกันตร์ ภาพยนตร์ภาคต่ออันโด่งดังของทรอย ดัฟฟี่ ผู้ที่เขียนบทและ.กำกับด้วยตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องราวของตำนานคู่แฝด “สองพี่น้องแมคมานัส”.(นอร์แมน รีดัส และ.ฌอน แพทริค แฟลนเนอรี่).ซึ่งทั้งสองได้ละทิ้งชีวิตเดิมๆเรวมทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ และ.ไปใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านเล็กๆเใน …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Darker Than Black

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Darker Than Black

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Darker Than Black เรื่องย่อ Darker Than Black Darker Than Black สุดยอดอนิเมะเนื้อหาเยี่ยมสุดแรงของปี 2007 ภาคต่อนี้ได้เริ่มขึ้นที่ประเทศรัสเซีย สุโอ ลูกสาวของศาสตราจารย์ชื่อดัง ที่กำลังมีความสุขอยู่กับการดำเนินชีวิตประจำวันที่ปกติของเธอ จนกระทั้งวันหนึ่งสิ่งเหล่านั้นก็ล่มสลายไปเพียง เพราะการปรากกฎตัวของ “ผู้ทำพันธะสัญญา” ตัวอันตรายที่มีนามรหัสว่า BK-201 และตัวสุโอะเองก็เป็นผู้ทำพันธะสัญญาที่เธอนั้นเกลียดกลัว เธอต้องผจญกับพวกตำรวจกับCIA และผู้เฝ้าดู ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Ice Twister ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ice Twister ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ice Twister ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือง เรื่องย่อ Ice Twister ไอซ์ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดน้ำแข็งถล่มเมือง ปัญหาโลกร้อนทำให้สภาพอากาศบริเวณ แปซิฟิกตะวันตกฉียงเหนือที่เคยฝนตกชุกเกิดความแห้งแล้ง เพื่อแก้ปัญหานี้จึงเกิดโครงการเรนแดนซ์ที่นักวิทยาศาสตร์ได้ใช้ไนโตรเจน เหลวโปรยบนท้องฟ้าเพื่อสร้างฝนเทียม แต่การทดลองเกิดผิดพลาดอย่างรุนแรงเมื่อมันได้สร้างพายุทอร์นาโดลูกยักษ์ที่ มาพร้อมแท่งน้ำแข็งแหลมคมพุ่งถล่มเมืองเหมือนฝนห่าใหญ่ ขณะ ที่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายพยายามแก้ไขแต่ก็ไร้ผล ทำให้ชาร์ลี ไพรซ์ อดีตนักวิทยาศาสตร์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียนต้องออกมาแนะนำวิธีที่จะจัดการ แอคชั่นไซไฟสุดตื่นเต้นของหนังหายนะที่ทำให้ผู้ชมหนาวไปกับมันจนตัวแข็งลืม หายใจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ice Twister …

ดูหนังออนไลน์ Saints and Soldiers สงครามปลดแอกชีวิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Saints and Soldiers สงครามปลดแอกชีวิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Saints and Soldiers สงครามปลดแอกชีวิต เรื่องย่อ Saints and Soldiers สงครามปลดแอกชีวิต ช่วงกลางปี คศ. 1944 ในเดือนธันวาคม ขณะที่กองทัพของฮิตเล่อร์ยกพล แบบสายฟ้าแลบผ่านป่าอาร์เดนเนสในเบลเยี่ยม ซึ่งรู้จักกันดี ในนามของ “ThefBattleiofitheiBulge” พลแม่นปืนของกองทัพอเมริกัน นาธาน เกียร์ และ.เพื่อน ของเขากอร์ดอน กรุนเดอร์สัน พยายามต้านกองทับของฮิตเล่อร์อย่างสุดกำลัง …

ดูหนังออนไลน์ Treeless Mountain 2 จิ๋วหัวใจโต

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Treeless Mountain 2 จิ๋วหัวใจโต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Treeless Mountain 2 จิ๋วหัวใจโต เรื่องย่อ Treeless Mountain 2 จิ๋วหัวใจโต เมื่อแม่บอกว่าจะออกไปตามหาพ่อ จิน เด็กหญิงวัย 7 ขวบ และ บิน น้องสาวตัวน้อย จำต้องอาศัยอยู่กับป้าตลอดช่วงหน้าร้อน ก่อนจากไปแม่ฝากกระปุกออมสินรูปลูกหมูไว้ และสัญญาว่าเมื่อเด็กๆ หยอดเหรียญเต็มเมื่อไหร่ แม่จะกลับมา เด็กหญิงตัวน้อยทั้งสองคนต้อง ปรับตัว และใช้ชีวิตแบบที่ตนเองไม่คุ้นเคย นับวันรอ …

ดูหนังออนไลน์ Sundome 4 The Final ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sundome 4 The Final ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sundome 4 The Final ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก 4 เรื่องย่อ Sundome 4 The Final ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก 4 ความจริงกับความฝันบางครั้งก็ยากที่แยกออกจากกัน หนุ่มน้อยวัยใส ฮิเดโอะ.(อัตสึชิ นิโนมิยะ).กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความฝัน… ความฝันที่ชายหนุ่มทุกคนถวิลหา กับการที่มีสาวน้อย คุรุมิ.(อากาเนะ ซึซึกิ).มา ยั่วให้เกิดกิเลสตัณหาเล่นได้ไม่เว้นแต่ละวัน หรือความจริงนี่เป็นเพียงความฝันเพียงชั่วครู่ที่มาหลอกให้อยากแล้วจากไป ในเมื่อเรื่องจริงปวดใจกำลังรอหนุ่มน้อยของเราอยู่ข้างหน้า ไร้หนทางหลีกเลี่ยงพร้อมกับความลับของ …

ดูหนังออนไลน์ G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก เรื่องย่อ G-Force หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก เตรียมคาดเข็มขัดให้พร้อมสำหรับความตื่นเต้นระทึกขวัญจนคุณต้องเกาะเก้าอี้ แล้วหัวเราะดังๆเให้ กับความสนุกสุดฮาในภาพยนตร์ตลกแนวผจญภัยสำหรับครอบครัวเรื่องใหม่จากดิสนีย์ จี-ฟอร์ซ หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก เมื่อ จี-ฟอร์ซ ทีมหนูตะเภาหัวกะทิที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับภารกิจกอบกู้โลกแต่โชคร้าย FBI สั่งปิดหน่วยงานลับนี้ซะก่อน แต่ ดาร์วิน หัวหน้าทีมผู้ซื่อสัตย์ บลาสเตอร์ หนู.(เด็ก).แนวที่เชี่ยวชาญด้านอาวุธ ฮัวเรซ เจ้าแม่ศิลปะการต่อสู้ด้วยมือแสนเซ็กซี่ และ.เฮอร์ลี่ย์ หนูตัวแถม คือเกลุ่มฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่ไม่ยอมให้ใครหยุดยั้ง พร้อมด้วยอาวุธสอดแนมสุดไฮเทคและ.FBI …

ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน  เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ เรื่องย่อ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ จุดเด่น District 9 - ด้วยทุนสร้างมากถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) อำนวยการสร้างโดยสุดยอดผู้กำกับมือหนึ่งของฮอลลีวู้ด ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับที่สุดแห่งภาพยนตร์ไตรภาค The …

ดูหนังออนไลน์ Extreme movie UNRATED

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Extreme movie UNRATED

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Extreme movie UNRATED เรื่องย่อ Extreme movie UNRATED Extreme movie 2009 UNRATED (18+) แนวตลก ทะลึ่ง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Extreme movie UNRATED ดูหนังออนไลน์ Extreme movie UNRATED 1 ดูหนังออนไลน์ Extreme movie …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น