วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์24

ดูหนังออนไลน์ Flash Point ลุยบ้าเลือด

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Flash Point ลุยบ้าเลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Flash Point ลุยบ้าเลือด เรื่องย่อ Flash Point ลุยบ้าเลือด จุนมา (ดอนนี่ เยน) มือปราบเลือดพระกาฬจอมดีเดือดได้รับมอบหมายสุดยอดภารกิจจากหน่วยเหนือของกรม ตำรวจให้ร่วมงานกับ วิลสัน (กู่เทียนเล่อ) เพื่อร่วมกันจัดการกับแก๊งทรชนสามพี่น้องที่กฎหมายไม่อาจลูบคมพวกมันได้ วิลสันนั้นแฝงตัวเข้าร่วมกับแก๊งนี้เพื่อล้วงข่าว แต่ด้วยนิสัยมุทะลุดุดันของจุนมา ก็ทำให้แผนของวิลสันแตก จนเขาเกือบถูกฆ่าตาย ทว่าจุนมาก็สามารถจับสมาชิกหนึ่งในสามพี่น้องได้คนหนึ่ง แต่เรื่องนี้ทำให้วิลสันต้องถูกตัดขาซ้ายไปโดยฝีมือของสองพี่น้องที่เหลือ อยู่ จุนมารู้สึกผิดที่เขาเป็นต้นเหตุทำให้วิลสันพิการตลอดชีวิต จุนมาจึงตัดสินใจและปฏิญาณด้วยชีวิตว่าจะล่าล้างแก๊งทรชนพวกนี้ให้ดับดิ้น สิ้นซาก และขณะเดียวกันการรุกสวนกลับของศัตรู ก็ทำให้ทั้งจุนมาและวิลสัน ต้องระส่ำระสายแทบเป็นตายเท่ากัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Dasepo Naughty Girls ชมรมกิ๊กสาว

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dasepo Naughty Girls ชมรมกิ๊กสาว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dasepo Naughty Girls ชมรมกิ๊กสาว เรื่องย่อ Dasepo Naughty Girls ชมรมกิ๊กสาว ชื่อภาพยนตร์ : ดาเซโป้…ชมรมกิ๊กสาว Dasepo Naughty Girls ประเทศ : เกาหลีใต้ ปีที่สร้าง : 2006 กำหนดฉาย : 21 มิถุนายน 2550 ประเภท : …

ดูหนังออนไลน์ Unleashed คนหมาเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Unleashed คนหมาเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Unleashed คนหมาเดือด เรื่องย่อ Unleashed คนหมาเดือด ชื่ออื่นๆ : Danny the Dog ชื่อไทย : คนหมาเดือด ผู้กำกับ : หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ (กำกับ การแสดง) ผู้แต่ง : ลุ๊ค เบซซอน วันเข้าฉาย : 05/07/2005 ประเภท : …

ดูหนังออนไลน์ The Killing Fileds ทุ่งสังหาร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Killing Fileds ทุ่งสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Killing Fileds ทุ่งสังหาร เรื่องย่อ The Killing Fileds ทุ่งสังหาร ภาพยนตร์เรื่อง “The Killing Fileds” หรือในชื่อภาษาไทยว่า “ทุ่งสังหาร” เป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2527 ซึ่งกล่าวถึงประเทศกัมพูชาในยุคการปกครองของเขมรแดง โดยอาศัยเค้าโครงเรื่องจากประสบการณ์จริงของนักข่าวหนังสือพิมพ์ที่เข้าไปทำ ข่าวในกัมพูชาขณะนั้น 3 คน ได้แก่ ซิดนีย์ ชานเบิร์ก …

ดูหนังออนไลน์ SIN CITY เมืองคนบาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SIN CITY เมืองคนบาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SIN CITY เมืองคนบาป เรื่องย่อ SIN CITY เมืองคนบาป - หนังเรื่องแรกที่ปฏิเสธการเข้าชิงออสการ์ เพราะไม่อยากจะทำตามกฏของหนังเข้าชิง เพื่อให้มันออกมาตามที่ใจตัวเองต้องการมากที่สุด - หนังขาวดำ ไม่ใช่เพราะอยากประหยัดสี แต่เพื่อต้องการสื่อถึงอารมณ์ ดิบเถื่อน ของต้นฉบับหนังที่เป็นการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งวาดโดย แฟรงค์ มิลเลอร์ - นอกจากจะเป็นหนังขาวดำแล้ว ยังถ่ายทำด้วยกล้องดิจิตอลทั้งเรื่องซะด้วย - ปฎิเสธที่จะให้ดาราไปดูนักเต้นเปลื้องผ้า เพื่อนำมาศึกษา แต่กลับให้นักแสดงคนนั้น นึกเอาเองเลย …

ดูหนังออนไลน์ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 2)

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 2)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 2) เรื่องย่อ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 2) เมื่อสองตำรวจจอมระห่ำของไมอามี่ ไมก์ โลว์รีย์ (สมิธ) และมาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (ลอว์เรนซ์) กลายเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงานสุดไฮเทคที่ได้รับมอบหมายให้สกัดกั้นการไหล เข้ามาของยาเสพติดสู่ไมอามี่ พวกเขาเปิดโปงแผนการที่ชั่วร้ายที่เกี่ยวพันกับเจ้าพ่อค้ายาสุดอำมหิต (จอร์ดี้ มอลล่า) ที่ตั้งใจจะขยายอาณาจักรของเขา และควบคุมธุรกิจการค้ายาทั้งหมดของเมือง และฆ่าทุกคนที่เข้ามาขวางทาง ที่ทำให้เหตุการณ์เลวร้ายมากขึ้น …

ดูหนังออนไลน์ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 1)

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 1)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 1) เรื่องย่อ BAD BOY คู่หูขวางนรก (ภาค 1) ตำรวจคู่หูระดับมือพระกาฬแห่งไมอามี่ (วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เลนซ์) ต้องร่วมมือกันคลี่คลายคดีฆาตกรรม และ ยาเสพติดมูลค่ามหาศาล โดยมีสาวสวยคนหนึ่งเป็นพยานรู้เห็นเพียงคนเดียวที่สามารถชี้หน้าฆาตกรได้ When $100 million of seized …

ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mission Impossible เรื่องย่อ Mission Impossible ทีมปฏิบัติภารกิจอันตรายของ อีธาน ฮันท์ กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้จัดฉากการตายของเพื่อนร่วมทีม เขาต้องรีบฉีกหน้ากากของผู้ที่อยู่เบื้องหลังตัวจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mission Impossible คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Mission Impossible 2 Mission Impossible 3 Shrek the Third Evo drift อีโวดริฟท์ …

ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mission Impossible 2 เรื่องย่อ Mission Impossible 2 ทอม ครูซ และ จอห์น วู สองดาวรุ่งที่หาตัวจับได้ยากแห่งโลกภาพยนตร์ร่วมทีมกันใน M:I-2 ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ ผสมโรแมนติก อีธาน ฮันต์ สายลับพิเศษถูกส่งเข้าสู่วิกฤตอันน่าหวาดผวาครั้งใหญ่ระดับนานาชาติ ฮันต์กับอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ ลูเธอร์ สติกแคล (วิง แรมส์) …

ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mission Impossible 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mission Impossible 3 เรื่องย่อ Mission Impossible 3 อีธาน ฮันต์ (ทอม ครูซ) สายลับที่ได้เกษียณตัวเองจากงานภาคสนาม โดยหันมาทำหน้าที่ฝึกเจ้าหน้าที่ไอเอ็มรุ่นใหม่ๆ แทน กับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เขาได้เปิดตัวเองรับต่อความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งรวมถึงการแต่งงานกับ จูเลีย (มิเชล โมนาแกน) ด้วย ขณะเดียวกัน อีธาน ที่ปิดบังจูเลียเกี่ยวกับอาชีพของตัวเอง โดยเธอคิดว่าเขาทำงานเกี่ยวกับการศึกษาการขนส่งเท่านั้น …

ดูหนังออนไลน์ Shrek the Third

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shrek the Third

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shrek the Third เรื่องย่อ Shrek the Third การเป็นพระราชาใช่ว่าจะเหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นยักษ์เขียว ที่มีกลิ่นเหม็นสาบโคลนตม เมื่อ เชร็ค (ให้เสียงพากย์โดย ไมค์ ไมเยอร์ส) แต่งงานกับ ฟิโอน่า (ให้เสียงพากย์โดย คาเมรอน ดิอาซ) สิ่งสุดท้ายที่เขาต้องการ ก็คือการปกครองอาณาจักรฟาร์ฟาร์อะเวย์ แต่เมื่อพระราชาแฮโรลด์ พ่อตาของเขา เกิดสิ้นพระชนม์อย่างกระทันหัน …

ดูหนังออนไลน์ Evo drift อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Evo drift อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Evo drift อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง เรื่องย่อ Evo drift อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง หนังaction สุดตื่นเต้นที่จะทำให้คุณสำผัสกับขีดจำกัดของความเร็วจนคุณต้องจิกเท้าลงกับ พื้นเลยครับ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Evo drift อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ National Treasure : Book of Secrets Street King …

ดูหนังออนไลน์ Art Of Seduction เกมรักคาสโนว่า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Art Of Seduction เกมรักคาสโนว่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Art Of Seduction เกมรักคาสโนว่า เรื่องย่อ Art Of Seduction เกมรักคาสโนว่า คาสโนว่า และ คาสโนวี่ ฝีมือดีไม่มีประวัติด่างพร้อย ซู มินจูน กับ ฮัน จีวอน ปิ๊งกันตั้งแต่เจอครั้งแรก และต่างก็รู้ในทันทีว่าอีกฝ่ายคงไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ต่างฝ่ายต่างประเมินฝีมือกัน และคิดหากลเม็ด วิธีใหม่ๆ มาใช้กับอีกฝ่าย และแล้วสมรภูมิรักก็ได้เริ่มขึ้น …

ดูหนังออนไลน์ เดอะกิ๊ก ภาค 3 - ช๊อต ซื้อถุงยาง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะกิ๊ก ภาค 3 – ช๊อต ซื้อถุงยาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดอะกิ๊ก ภาค 3 เรื่องย่อ เดอะกิ๊ก ภาค 3 รักซาบซ่าน รักจะไปรักจะมา รักพุ่งดิ่งตรงเข้าขั้วหัวใจ แฟ้ม ( แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา ) เด็กหนุ่มเด๋อๆ บ้านๆจากบ้านนอกเข้ามาเรียนต่อมหาลัยในกรุงเทพ โดยได้แก๊งส์เพื่อนใหม่ และรุ่นพี่หน้าตาดีจอมกวนสุดแสบซ่าส์ ปรีดา ( เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ …

ดูหนังออนไลน์ Scary Movie 4 ยำหนังจี้หวีดล้างโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Scary Movie 4 ยำหนังจี้หวีดล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Scary Movie 4 ยำหนังจี้หวีดล้างโลก เรื่องย่อ Scary Movie 4 ยำหนังจี้หวีดล้างโลก ซินดี แคมป์เบล (แอนนา ฟาริส) ที่ยังคงไร้เดียงสาไม่เปลี่ยน มาหางานทำในศูนย์สุขภาพ และเธอก็ได้ทำงานกับหญิงชราที่น่ากลัวคนหนึ่ง (คลอริส ลีคแมน) ในบ้านหลังเก่าที่น่ากลัวยิ่งกว่า ซึ่งมีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ เมื่อบวกชายหนุ่มหน้าตาดีข้างบ้าน และการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่วางแผนยึดครองโลกเข้ามา ซินดีก็พบว่าตัวเองต้องตกอยู่ในอันตราย วีรสตรีสาวที่ไม่เคยกลัวใครของเราออกบู๊ทันที ด้วยการพยายามแกะความหมายของข้อความลึกลับที่ส่งมาจากโลกหลังความตาย …

ดูหนังออนไลน์ Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า เรื่องย่อ Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า เรื่องราวต่าง ๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซินดี้ นักข่าวสาวค้นพบว่าสาเหตุที่ทำให้เพื่อนของเธอต้องตายอย่างลึกลับ คือ วิดีโอเทปต้องสาป ซินดี้จึงตัดสินใจค้นหาต้นตอของเทปม้วนนั้น ก่อนที่จะพบว่าแท้จริงแล้วตัวเอง คือ The One ที่มีภารกิจสำคัญในการช่วยประธานาธิบดีให้พ้นจากการคุกคามของพวกมนุษย์ต่าง ดาว ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Baby and Me

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Baby and Me

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Baby and Me เรื่องย่อ Baby and Me ฮันจุนซู เด็กรวยจอมเฮี้ยว แถมรูปหล่อ ชอบต่อยตีมีเรื่องประจำวัน ทำผิดระเบียบโรงเรียนทุกอย่าง จนพ่อแม่ระอา วันหนึ่งจึงพากันหนีออกจากบ้าน ทิ้งลูกชายไว้ให้สงบจิตใจ เจ้าลูกชายตัวดี ก็เปรมไปน่ะสิ กะจะปิดบ้านเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ เข้าไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ดันมีคนเอาเด็กมาวางไว้ในรถเข็น แถมมีจดหมายฝากพ่อเด็กคือฮันจุนซูเลี้ยงดูด้วย ฮันจุนซูจนปัญญา เที่ยวตามหาแม่เด็ก ไม่มีใครยอมรับสักคน แต่เด็กก็ดูเหมือนเขามาก …

ดูหนังออนไลน์ Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด เรื่องย่อ Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด เมื่อถึงเวลาเข้านอน เด็กๆเทั่วโลกต่างรู้ดีว่า เมื่อพ่อแม่ของพวกเขา พาพวกเขาขึ้นเตียงนอน และ.ปิดไฟมืดเมื่อไหร่ สัตว์ประหลาดที่ซ่อนตัวอยู่หลังประตูตู้เสื้อผ้าจะกระโดดออกมาทันที แต่สิ่งที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยก็คือเที่สัตว์ประหลาดเหล่านี้ต้องหลอกให้ เด็กๆเกลัว ไม่ใช่แค่เรี่องล้อเล่นส่วนตัว มันคือเงานของพวกสัตว์ประหลาดทั้งหลาย มอนสโทรโพลิส คือเบ้านของเหล่าประชากรสัตว์ประหลาดที่มีทุกรูปร่างและ.ทุกขนาด แหล่งพลังงานหลักของพวกมันได้มาจากเสียงกรีดร้องของมนุษย์ และ.โรงงานที่ผลิตเสียงกรีดร้องขนาดใหญ่ที่สุด ก็คือเทีมสัตว์ประหลาดแถวหน้าของโรงงาน จะเดินทางสู่โลกมนุษย์โดยผ่านประตูตู้เสื้อผ้าในยามค่ำคืน …

ดูหนังออนไลน์ The Inhabited Island

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Inhabited Island

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Inhabited Island เรื่องย่อ The Inhabited Island The year is 2157. The blossom times for the human civilization. Pilots of the Free Search Group furrow …

ดูหนังออนไลน์ 12 Rounds ฝ่าวิกฤติ 12 รอบระห่ำนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 12 Rounds ฝ่าวิกฤติ 12 รอบระห่ำนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 12 Rounds ฝ่าวิกฤติ 12 รอบระห่ำนรก เรื่องย่อ 12 Rounds ฝ่าวิกฤติ 12 รอบระห่ำนรก ในระหว่างที่ตำรวจนักสืบนิวออร์ลีนส์ แดนนี่ ฟิชเชอร์.(จอห์น ซีน่า).พยายามหยุดโจรร้ายอัจฉริยะ ที่กำลังหนีไปพร้อมกับเงินหลายล้านดอลล่าร์ที่ปล้นมาได้ ส่งผลให้แฟนสาวของคนร้ายรายนี้ต้องเสียชีวิต โดยที่แดนนี่ไม่ได้ตั้งใจ หลังแหกคุกออกมา อาชญากรจอมบงการจึงวางแผนทวงแค้นคืน ด้วยการชักใยให้แดนนี่ต้องเข้ามาไขปริศนามรณะ 12 ขั้นซึ่งยากจะเอาชนะ โดยมีชีวิตของผู้หญิงที่แดนนี่รักเป็นเดิมพัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ 21 เกมเดิมพันอัจฉริยะ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 21 เกมเดิมพันอัจฉริยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 21 เกมเดิมพันอัจฉริยะ เรื่องย่อ 21 เกมเดิมพันอัจฉริยะ 21 ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยโดยโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่เฉลียวฉลาดที่สุดใน ประเทศ และวิธีที่พวกเขากอบโกยเงินจากเวกัสไปได้เป็นล้านๆ เบน แคมป์เบล (จิม สเตอร์เกส) เป็นนักศึกษา M.I.T. เงียบขรึมแต่ฉลาดเข้าขั้นอัจฉริยะ เขาพบทางแก้ปัญหาเรื่องการหาเงินค่าเทอมแพงลิบลิ่วของเขาด้วยไพ่ เขาได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมกลุ่มนักศึกษาอัจฉริยะของสถาบัน ที่มุ่งหน้าไปเวกัสทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ภายใต้ชื่อปลอม โดยพวกเขามีวิธีที่จะพลิกสถานการณ์ในการเล่นแบล็คแจ็คให้เข้าทาง และถอดรหัสไพ่ได้ภายใต้การนำของอาจารย์คณิตศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติมิค กี้ โรซา (เควิ น สเปซีย์) …

ดูหนังออนไลน์ Anacondas Trail of Blood อนาคอนด้า 4  ล่าโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Anacondas Trail of Blood อนาคอนด้า 4 ล่าโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Anacondas Trail of Blood อนาคอนด้า 4 ล่าโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลก เรื่องย่อ Anacondas Trail of Blood อนาคอนด้า 4 ล่าโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลก หนึ่งในสายพันธุ์อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก สามารถสร้างชีวิตใหม่ของมันขึ้นมาเองได้ในภาคต่อตอนที่ 4 ของภาพยนตร์เรื่องดังชุดอนาคอนด้า เมื่อเมอร์ด อช (นักแสดงชิงรางวัลเอ็มมี่ จอห์น รีส …

ดูหนังออนไลน์ hostage ฝ่านรก ชิงตัวประกัน

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ hostage ฝ่านรก ชิงตัวประกัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง hostage ฝ่านรก ชิงตัวประกัน เรื่องย่อ hostage ฝ่านรก ชิงตัวประกัน นักต่อรองตัวประกันประจำกรมตำรวจแอลเอ เจฟ แทลลี่ย์ (บรูซ วิลลิส) ยังเสียใจกับเหตุการณ์จับตัวประกัน ที่ทำให้คุณแม่วัยสาวกับลูกน้อยต้องตาย เขาจึงย้ายจากลอสแองเจลีส ไปเป็นสารวัตรที่เมือง บริสโต คามิโน ที่เงียบสงบในเวนทูร่า เคาน์ตี้ แทลลี่ย์ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เขาไม่อยากเจออีกครั้ง เมื่อวัยรุ่นอันธพาลสามคนพยายามจะขโมยรถ โดยเลือกบ้านผิดหลัง และลงมือในวันที่ดวงซวย ทั้งสามคนติดอยู่ในบ้านมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ย่านชานเมือง ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นนักบัญชีที่ฉ้อฉล …

ดูหนังออนไลน์ The Gravedancers สุสานโครตผี

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Gravedancers สุสานโครตผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Gravedancers สุสานโครตผี เรื่องย่อ The Gravedancers สุสานโครตผี ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของเพื่อนรัก 3 คน ณ ป่าช้าผังศพได้ปลดปล่อยผีเด็กสุดคลั่ง ปีศาจฆาตรกรขวานมรณะ และ ฆาตรกรข่มขืนใจโฉด 3 วิญญาณ แห่งความชั่วร้ายและ อำมหิตจากนรกให้เป็นอิสระอีกครั้ง ไม่ว่าจะตั้งใจ บังเอิญหรือคึกคะนอง พวกเขาก็รู้ตัวแล้วว่าปาร์ตี้ครั้งนี้คงจะเป็นปาร์ตี้สุดท้ายในชีวิตที่แสน สั้นของพวกเขา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Gravedancers …

ดูหนังออนไลน์ Ghosts Of Mars กองทัพปีศาจถล่มโลกอังคาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ghosts Of Mars กองทัพปีศาจถล่มโลกอังคาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ghosts Of Mars กองทัพปีศาจถล่มโลกอังคาร เรื่องย่อ Ghosts Of Mars กองทัพปีศาจถล่มโลกอังคาร ดาวอังคาร ปี ค.ศ. 2176 เป็นดาวที่มีมนุษย์ขึ้นไปปักหลักตั้งถิ่นฐานมานานแล้ว และได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ทั้งลึกลับและอันตราย ของประชากรมนุษย์ที่กำลังล้นโลก ในขณะนั้น ประชากรจำนวน 640 000 คนได้ขึ้นไปอาศัย และทำงานอยู่ตามสถานีทั่วทั้งดาวอังคาร ซึ่งทำหน้าที่ขุดหาแร่ธาตุเพื่อส่งกลับไปยังโลก แต่การขุดหาแร่ที่เหมืองแห่งหนึ่ง ทำให้เกิดการค้นพบทางแร่สายหลักซึ่งเป็นที่ตั้งของอารยธรรมของชาวดาวอังคาร …

ดูหนังออนไลน์ The Golden Compass - อภินิหารเข็มทิศทองคำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Golden Compass – อภินิหารเข็มทิศทองคำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Golden Compass – อภินิหารเข็มทิศทองคำ เรื่องย่อ The Golden Compass – อภินิหารเข็มทิศทองคำ ดินแดนแห่ง The Golden Compass มนุษย์ทุกคนจะเกิดมาพร้อมสัตว์ภูติประจำตัว สัตว์ ภูติที่จะเติบโตและอยู่เป็นจิตวิญญาณติดตามเจ้านายของตัวเอง ไปจนวันแรกที่พวกเขาเกิดจนถึงวันสุดท้ายที่พวกเขาตาย ….. ไลรา สาวน้อยผู้ถูกโชคชะตาลิขิต ให้ครอบครอง อลิธีอามิเตอร์ …

ดูหนังออนไลน์ garfield 1 การ์ฟิลด์ 1

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ garfield 1 การ์ฟิลด์ 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง garfield 1 การ์ฟิลด์ 1 เรื่องย่อ garfield 1 การ์ฟิลด์ 1 สำหรับ การ์ฟิลด์ (ให้เสียงพากย์โดย บิล เมอร์เรย์) เจ้าแมวตัวโปรดของทุกๆ คนนั้น ชีวิตคงไม่อาจหอมหวานไปมากกว่านี้อีกแล้ว เพราะการได้นอนแผ่อยู่บนเก้าอี้หน้าจอโทรทัศน์ พร้อมกับลาซานญ่า อาหารจานโปรด ในขณะที่คอยพูดจาถากถาง จอน (เบรคคิน เมเยอร์) เจ้านายที่น่าสงสารของมันแล้ว …

ดูหนังออนไลน์ The Girl Next Door สาวข้างบ้านสะกิดหัวใจหวิว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Girl Next Door สาวข้างบ้านสะกิดหัวใจหวิว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Girl Next Door สาวข้างบ้านสะกิดหัวใจหวิว เรื่องย่อ The Girl Next Door สาวข้างบ้านสะกิดหัวใจหวิว หนุ่มน้อยไฮสคูลปีสุดท้ายไม่เคยพบความสนุกในชีวิต ได้รู้จักกับ แดเนี่ยลส์ สาวน้อยวัย 19 ปีผู้สดใส ที่ทำให้แมทธิวรู้จักความรัก แต่เมื่อแมทธิวพบว่าแดเนี่ยลส์เคยเป็นนางเอกภาพยนตร์โป๊มาก่อน เขาจะรับเธอได้หรือไม่ หรือว่าเขาจะทิ้งความสุขที่สุดในชีวิตไป? ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Girl Next …

ดูหนังออนไลน์ GoneBabyGone สืบลับเค้นปมอันตราย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ GoneBabyGone สืบลับเค้นปมอันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง GoneBabyGone สืบลับเค้นปมอันตราย เรื่องย่อ GoneBabyGone สืบลับเค้นปมอันตราย เมื่อนักสืบสองรายถูกว่าจ้างให้สืบสวนการหายตัวอย่างลึกลับของเด็กหญิงราย หนึ่ง ทั้งคู่ได้คลี่คลายปริศนาที่่ลวงสายตาทุกคนมาตลอด ทั้งสองยอมแลกกับทุกสิ่ง ทั้งความสัมพันธ์ ความสุข และกระทั่งชีวิตเพื่อตามหาเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย Critics are calling Ben Affleck’s directorial debut mesmerizing. When two young private detectives (Casey Affleck,Good …

ดูหนังออนไลน์ The Frighteners-สามผีสี่เผ่าเขย่าโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Frighteners-สามผีสี่เผ่าเขย่าโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Frighteners-สามผีสี่เผ่าเขย่าโลก เรื่องย่อ The Frighteners-สามผีสี่เผ่าเขย่าโลก The Frighteners, สามผีสี่เผ่าเขย่าโลก “ในเมืองเล็กๆอันเงียบงันของแฟร์วอเตอร์ วิญญาณร้ายถูกปลุกขึ้น..พร้อมพลังอำนาจมหาศาลที่โผล่จากขุมนรกสุดโลก ผลงานของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ๊คสัน และผู้อำนวยการสร้าง โรเบิร์ต เซเม็คคิส กับความเขย่าขวัญด้วยเทคนิคมหัศจรรย์พันลึกสำหรับ แฟร้งค์ แบนนิสเตอร์ (ไมเคิล เจ.ฟ็อกซ์) ความตายคือหนทางชั้นเลิศของชีวิตด้วยการสมรู้ร่วมคิดกับสามผีที่ล่วงลับใน ธุรกิจหลอกเงินลูกค้าตาดำๆ …จนแฟร้งค์พบว่าตนกำลังยืนอยู่บนความลึกลับชวนขนหัวลุก เมื่อวิญญาณร้ายตนหนึ่ง …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น