วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์09

ดูหนังออนไลน์ เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด Bad Lieutenant

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด Bad Lieutenant

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด Bad Lieutenant เรื่องย่อ เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด Bad Lieutenant เทอเรนซ์ แมคโดนัฟ (นิโคลัส เคจ) นักสืบแผนกคดีฆาตกรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ได้ช่วยชีวิตนักโทษคนหนึ่งจากการจมน้ำในเหตุการณ์พายุเฮอร์ริเคน แคทรินาพัดถล่มเมือง วีรกรรมครั้งนี้ทำให้เทอเรนซ์ได้รับบาดเจ็บที่หลัง แต่ก็ช่วยให้เขาได้เลื่อนยศเป็นร้อยโท หนึ่งปีต่อมา จากการใช้ยาบรรเทาความเจ็บปวดที่หลังเป็นประจำ ส่งผลให้เทอเรนซ์กลายเป็นผู้เสพติดโคเคน ซึ่งทำให้เขาคิดฝันไปว่าตัวเองเป็นตำรวจที่เก่งกาจมากขึ้น ผู้สามารถปกป้องคุ้มครองทุกคนที่เขาจำเป็นต้องดูแล และที่สำคัญคือเขาทำให้เจ้านายเชื่อมั่นในตัวเขาได้ ด้วยเหตุนี้เอง เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมโหดครอบครัวผู้อพยพชาวแอฟริกันขึ้น เทอเรนซ์จึงถูกเลือกให้เข้าไปรับผิดชอบคดีดังกล่าว เขาเริ่มต้นสืบสวนด้วยการตามหาตัวพยานคนสำคัญ นั่นคือเด็กหนุ่มส่งของชื่อดารีล …

ดูหนังออนไลน์ Shallow Hal รักแท้ ไม่อ้วนเอาเท่าไร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shallow Hal รักแท้ ไม่อ้วนเอาเท่าไร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shallow Hal รักแท้ ไม่อ้วนเอาเท่าไร เรื่องย่อ Shallow Hal รักแท้ ไม่อ้วนเอาเท่าไร ฮัล ลาร์เซ่น ชายหนุ่มที่มองอะไรเพียงแค่ผิวเผิน ความงามสำหรับเขามีเพียงแค่ในบรรดาซูเปอร์โมเดล หรือนางแบบหน้ากลางหนังสือ สิ่งแรกที่เขามองในตัวผู้หญิง คือ จะต้องดูดี ฮัลไม่เคยคิดจะเดทผู้หญิงที่รูปร่าง รอยยิ้ม หรือสไตล์ ไม่เข้าขั้นที่จะเรียกว่าเพอร์เฟ็ค แต่หลังจากที่เขาถูก โทนี่ ร็อบบิ้นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือตัวเองสะกดจิตโดยไม่รู้ตัว …

ดูหนังออนไลน์ Hell Phone สายด่วน ยมทูตจัดให้

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hell Phone สายด่วน ยมทูตจัดให้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hell Phone สายด่วน ยมทูตจัดให้ เรื่องย่อ Hell Phone สายด่วน ยมทูตจัดให้ เรื่องราววุ่นๆเสุดแสนชุลมุนได้เกิดขึ้น เมื่อวิด.(ณอง บาฟติส มูนิเย่ร์).หนุ่ม มัธยมนักสเก็ตบอร์ดตัดสินใจไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้านขายของเก่าของ คนจีนอันสุดพิลึกแห่งหนึ่ง เพื่อหวังที่จะโทรหาและ.ครอบครองใจสาวสุด ฮ็อตของโรงเรียนอย่างแองจี้.(เจนนิเฟอร์ เด็กเกอร์).แต่แล้วเรื่องราวอัน น่ามหัศจรรย์ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาค้นพบว่าโทรศัพท์มือถือที่เขาซื้อมาแฝง ไปด้วยอำนาจพิเศษบางอย่างที่เขาเองก็ไม่คาดคิด ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hell Phone สายด่วน ยมทูตจัดให้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hell Phone1 ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Mighty Joe Young สัญชาตญาณป่าล่าถล่มเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mighty Joe Young สัญชาตญาณป่าล่าถล่มเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mighty Joe Young สัญชาตญาณป่าล่าถล่มเมือง เรื่องย่อ Mighty Joe Young สัญชาตญาณป่าล่าถล่มเมือง จิล ยัง หญิงสาวผู้เติบโตมาพร้อมกับ โจ กอริลลายักษ์กลายพันธุ์หายาก ที่ร่วมมือกับนักสัตววิทยา เพื่อหาทางออกในการรักษาชีวิตของ โจ ให้รอดพ้นภัยร้ายจากน้ำมือของนักล่าสัตว์ผิดกฎหมาย โดยนำมันไปอยู่ในการดูแลของศูนย์พิทักษ์สัตว์ป่าในแคลิฟอร์เนีย การมาของจิลและโจสร้างความสนใจให้กับบรรดาสื่อมวลชน รวมทั้งนักล่าสัตว์จอมโหดที่วางแผนจะลักพาตัวโจไปแยกชิ้นส่วนขาย เมื่อ โจ หลุดออกจากสวนสัตว์ ออกอาละวาดกลางนครลอสแอนเจลิส ผู้คนแตกตื่นและสร้างความเสียหายไปทั่วเมือง …

ดูหนังออนไลน์ I.Q. Think Love ไอคิว กามเทพจอมอัจฉริยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ I.Q. Think Love ไอคิว กามเทพจอมอัจฉริยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง I.Q. Think Love ไอคิว กามเทพจอมอัจฉริยะ เรื่องย่อ I.Q. Think Love ไอคิว กามเทพจอมอัจฉริยะ นำแสดงโดย Meg Ryan, Tim Robbins, Walter Matthau วอลเตอร์ แม็ทเธา สวมบทที่น่าจดจำในมาดศาสตราจารย์นักฟิสิกส์ชื่อก้องโลกคนนี้ ผู้ต้องแก้ไขปัญหาที่น่ากลุ้มจิต ทำอย่างไรถึงจะลวง แคทเธอรีน (เม็ก ไรอัน) …

ดูหนังออนไลน์ THE MARINE 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE MARINE 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE MARINE 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก เรื่องย่อ THE MARINE 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่สวยงาม นาวิกโยธิน โจ ลินวู้ด และโรบินกำลังสนุกสนานอยู่ในปาร์ตี้ แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาแล้วจับตัวประกันไปเพื่อต่อรองเงื่อนไข โจ-หนึ่งเดียวคนนี้จึงต้องใช้ทักษะฝีมือเชิงรบที่ฝึกฝนมาอย่างเชี่ยวชาญ ต่อสู้กับคนร้าย ช่วยตัวประกันรวมถึงป้องกันไม่ให้เกิดสงครามระหว่างประเทศอีกด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE MARINE 2 ล่าทะลุเหนือขีดนรก ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ THE MASK หน้ากากเทวดา 1

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE MASK หน้ากากเทวดา 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE MASK หน้ากากเทวดา 1 เรื่องย่อ THE MASK หน้ากากเทวดา 1 นี่ก็เป็นผลงานแจ้งเกิดของพี่ Jim Carrey ในบทสแตนลี่ย์ อิพคิส นายธนาคารจอมหงอ ไม่สู้คน และมักจะโดนคนอื่นกดขี่ข่มเหงเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับหน้ากากลึกลับชิ้นหนึ่งลอยตามน้ำมา เขาเก็บมา ลองสวมใส่ แล้วจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้นครับ หนังสนุกและฮาแบบสุดๆ ครับ ที่ต้องชื่นชมเลยคือการแสดงระดับโคตรอาและน่ารักของพี่ Jim ซึ่งใครจะว่าไงไม่ทราบนะ …

ดูหนังออนไลน์ SON OF THE MASK หน้ากากเทวดา (ภาค 2)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SON OF THE MASK หน้ากากเทวดา (ภาค 2)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SON OF THE MASK หน้ากากเทวดา (ภาค 2) เรื่องย่อ SON OF THE MASK หน้ากากเทวดา (ภาค 2) เรื่องราววุ่นๆของครอบครัวนักเขียนการ์ตูนหนุ่ม ทิม แอฟเวอรี่ (เจมี่เคนเนดี้) ต้องต้อนรับลูกชายตัวน้อย อัลวิน ผู้เป็นสมาชิกคนใหม่ของบ้าน ที่มาพร้อมกับอำนาจวิเศษที่มาจากหน้ากากศักดิ์สิทธิ์ของโลกี้ แต่ทว่าเจ้าหมาตัวยุ่งจอมอิจฉา กลับไม่ยอมให้หนูน้อยได้สนุกอยู่คนเดียว …

ดูหนังออนไลน์ Smokin' Aces 2 - Assassins' Ball

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Smokin’ Aces 2 – Assassins’ Ball

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Smokin’ Aces 2 – Assassins’ Ball เรื่องย่อ Smokin’ Aces 2 – Assassins’ Ball Walter Weed เจ้าหน้าที่สำนักงาน FBI ได้รับข้อมูลว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้าสังหาร ชายลึกลับชื่อ Hal Leuco ส่งทีมสังหารโรคจิตเล็กๆ มารับงานรางวัลใหญ่ พร้อมกับทีมล่าอีกชุดจากภาคที่แล้ว ในขณะที่ทีม …

ดูหนังออนไลน์ Smokin' Aces 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Smokin’ Aces 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Smokin’ Aces 1 เรื่องย่อ Smokin’ Aces 1 Slick Las Vegas illusionist Buddy “Aces” Israel isn’t playing nice. Turns out, he’shtelling mob secrets to theiFBI. After …

ดูหนังออนไลน์ The House Bunny บันนี่สาวหัวใจซี๊ด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The House Bunny บันนี่สาวหัวใจซี๊ด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The House Bunny บันนี่สาวหัวใจซี๊ด เรื่องย่อ The House Bunny บันนี่สาวหัวใจซี๊ด ชื่ออื่นๆ : I Know What Boys Like ชื่อไทย : บันนี่สาว หัวใจซี้ด ผู้กำกับ : เฟร็ด วูลฟ์ ผู้แต่ง : คริสเต็น …

ดูหนังออนไลน์ Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ กำหนดฉาย : 18 ธันวาคม 2551 แนว : Action นำแสดง : Jason Stantham (Transporter 1 – 2, Crank, Death Race), Francois Berleand (Transporter …

ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2 เรื่องย่อ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2 เมื่อนักสัตววิทยา นิค คัทเดอร์ ได้ทำการค้นพบ การมีชีวิตของสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ซึ่งสัตว์เหล่านี้ได้กลับมาสร้างเรื่องราวมหาวินาศแก่มวลมนุษย์ เป็นเหตุที่ให้นิค​และทีมงาน ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ไปพร้อมกับพยายามหาคำตอบว่ามันโผล่มา จากไหน และยิ่งกว่านั้นพวกเขาต้องพบกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึง คือ นิคพบเฮเลน ภรรยาที่หายตัวไปเมื่อแปดปีก่อน ซึ่งเธอปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับเจ้าสัตว์ประหลาดล้านปีได้อย่างไรอีกทั้งยัง ต้องเผชิญกับเหตุ​การณ์ที่เหนือความคาดหมาย แล้วพวกขาจะทำเช่นไร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval …

ดูหนังออนไลน์ Celeb To Binbo Taro สวยไฮโซกับนายกระจอก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Celeb To Binbo Taro สวยไฮโซกับนายกระจอก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Celeb To Binbo Taro สวยไฮโซกับนายกระจอก เรื่องย่อ Celeb To Binbo Taro สวยไฮโซกับนายกระจอก เรื่อง ราวของลูกสาวเศรษฐีที่เป็นเจ้าของโรงแรมที่มีสาขามากมาย เธอได้มารู้จักกับพ่อม่ายที่ยากจนและมีลูกอีกสามคน แต่เพราะความแตกต่างทุกๆ อย่างทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อกันและกัน Celeb to Binbo Taro หรือแปลกันตรงๆ ดื้อๆ ได้ความว่า “เซเล็บกับคนจน” และถ้าจะแปลให้ดัดจริตขึ้นมาอีกหน่อยก็คงเป็น “เซเล็บสุดชิกคลิกรักนายยาจก”เป็นซีรี่ส์ชุดใหม่ประจำซีซั่นสุดท้ายในปีนี้ …

ดูหนังออนไลน์ Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง เรื่องย่อ Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง ในระหว่างการขุดถ้ำแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่โรงงานอุตสาหกรรมที่ขาดความระมัดระวังได้เจาะเอาก๊าซลิเทียมจาก ใต้ดินออกมา ทำให้เกิดเปลวเพลิงนรกที่ทำลายผู้คนในเมือง อีกทั้งยังส่งผลต่อทรัพยากรธรรมชาติของเมืองอุตสาหกรรมแห่งนี้กลายเป็นมลพิษ ที่ทุกชีวิตต้องหนีเอาตัวรอด! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง ดูหนังออนไลน์ Fire From Below เพลิงนรกล้างเมือง …

ดูหนังออนไลน์ Saving Private Ryan เซฟวิ่ง ไพรเวท ไรอัน  ฝ่าสมรภูมินรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Saving Private Ryan เซฟวิ่ง ไพรเวท ไรอัน ฝ่าสมรภูมินรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Saving Private Ryan เซฟวิ่ง ไพรเวท ไรอัน ฝ่าสมรภูมินรก เรื่องย่อ Saving Private Ryan เซฟวิ่ง ไพรเวท ไรอัน ฝ่าสมรภูมินรก เรื่องราวของทหารหน่วยปฏิบัติการใน ช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อครั้งบุกโจมตีในวันดีเดย์ ทหารหนุ่มได้รับคำสั่งมุ่งหน้าไปปฏิบัติภารกิจพิเศษที่เสี่ยงอันตราย นำทีมโดยกัปตัน จอห์น มิลเลอร์.(ทอม แฮงส์).พาพลทหารในกองทัพของเขาออกตามหาเจมส์ ไรอัน ผู้ที่พี่และ.น้องชายสามคนเสียชีวิตในสมรภูมิรบ …

ดูหนังออนไลน์ The Three Investigators สามแสบยอดนักสืบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Three Investigators สามแสบยอดนักสืบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Three Investigators สามแสบยอดนักสืบ เรื่องย่อ The Three Investigators สามแสบยอดนักสืบ จูปิเตอร์ บ๊อบ พีท เป็นนักสืบสามสหายได้รับเชิญจากพ่อของพีทให้ไปพักร้อนยังเกาะหัวกะโหลกในอัฟ ริกาใต้ และเจอกับคดีประหลาด ต๊อกการอชหรือผีในภาษาท้องถิ่น นักสืบสามสหายใช้ความสามารถในการคลี่คลายคดีดังกล่าวแต่จะสำเร็จได้หรือไม่ เรื่องราวจะวุ่นแค่ไหนต้องติดตาม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Three Investigators สามแสบยอดนักสืบ ดูหนังออนไลน์ สามแสบยอดนักสืบ 1 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซ็น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซ็น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซ็น เรื่องย่อ Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซ็น The Bodyguards and Assassins ​เล่า​เหตุ​การณ์ช่วงห้าชั่ว​โมงของวันที่ 15 ตุลาคม ค.ศ.1905 ​ซึ่ง​เป็นวันที่ดร.ซุนยัด​เซน​เดินทางมาประชุมลับ​เพื่อรวบรวมกองกำลัง ปฏิวัติราชวงศ์ชิงที่นคร​แห่งวิคตอ​เรีย (​หรือฮ่องกง​ในสมัยอาณานิคมอังกฤษ) ขณะ​เดียวกัน ทางวังหลวง​ได้​เตรียมต้อนรับ​การมาของดร.ซุนยัด​เซนตั้ง​แต่ที่ท่า​เรือ ด้วย​การส่งกลุ่มมือสังหารอันดับต้นๆพร้อมอาวุธร้าย​แรง​ไปประจำอยู่​ในระยะ 13 …

ดูหนังออนไลน์ Storm Riders 2 ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Storm Riders 2 ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Storm Riders 2 ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2 เรื่องย่อ Storm Riders 2 ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า 2 ปู้จิ้งอวิ๋น (กัวฟู่เฉิง) เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของบิดาซึ่งเป็นนักตีกระบี่และมารดาซึ่งไม่เคยมี ความสุขเลยนับตั้งแต่แต่งงานมา เพราะบิดาของปู้จิ้งอวิ๋นมักจะออกเดินทางไปเสาะแสวงหาวัตถุดิบตามสถานที่ ต่าง ๆ เพื่อเป็นกระบี่ชั้นยอด (กระบี่เลิศภพจบแดน) เมื่อบิดาของปู้จิ้งอวิ๋นป่วยจนเสียชีวิต มารดาจึงได้แต่งงานใหม่กับ ฮั่วปู้เทียน …

ดูหนังออนไลน์ Terminator - The Sarah Connor Chronicles  กำเนิดสงครามคนเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Terminator – The Sarah Connor Chronicles กำเนิดสงครามคนเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Terminator – The Sarah Connor Chronicles กำเนิดสงครามคนเหล็ก เรื่องย่อ Terminator – The Sarah Connor Chronicles กำเนิดสงครามคนเหล็ก ในอนาคตลูกชายฉัน (จอห์น คอนเนอร์) จะนำทัพสงครามสู้กับสกายเน็ท ระบบคอมพิวเตอร์ที่ถูกตั้งโปรแกรมให้ทำลายล้างโลก สกายเน็ทได้ส่งจักรกลย้อนเวลามาเพื่อมาฆ่าจอห์น แต่มีเพียงหนึ่งเดียวที่มาเพื่อปกป้องเค้า วันนี้เราจะสู้เพื่อยับยั้งไม่ให้สกายเน็ทถูกสร้าง เพื่อเปลี่ยนอนาคตของเรา เปลี่ยนโชคชะตาของเรา …

ดูหนังออนไลน์ Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ เรื่องย่อ Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ เมื่อหน้าที่การงานที่เชิดหน้าชูตา ความมั่นคง และชื่อเสียงคือสูตรสำเร็จในชีวิต การเป็นส่วนหนึ่งในสโมสรหญิงอันแสนโด่งดังของประเทศที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เหล่านั้น จึงกลายเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวทุกคน แต่เบื้องลึกของสโมสรแห่งนี้กลับมีเรื่องราวสยองขวัญซ่อนอยู่ เพื่อให้ได้มาซึ่งชีวิตที่สุขสมบูรณ์ทุกคนกลับต้องแลกด้วยประสบการณ์ที่น่า สะพรึงกลัวด้วยชีวิต ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติ ดูหนังออนไลน์ Deadly Pledgeโรงเรียนผี ผุดแค้นข้ามชาติหัศจรรย์ 1 ดูหนังออนไลน์ Deadly …

ดูหนังออนไลน์ House of Fury 5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ House of Fury 5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง House of Fury 5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก เรื่องย่อ House of Fury 5 พยัคฆ์ ฟัดหยุดโลก 20 ปีก่อน คลีนิคแผนจีนของ หยูว ซุย โบ (แอนโทนี่ หว่อง) เป็นฐานบัญชาการของเหล่าสายลับ ไม่มีใครเชื่อและรู้เรื่องตำนานแห่ง House of …

ดูหนังออนไลน์ Dragonball Z

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dragonball Z

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dragonball Z เรื่องย่อ Dragonball Z มี เด็กชายคนหนึ่งชื่อซุนโกคู อาศัยอยู่ในป่าลึก โกคูมีความพิเศษตรงที่มีหางเหมือนลิง และมีพละกำลังที่มากกว่าคนปกติ อีกทั้งยังมีฝีมือในด้านการต่อสู้ที่ซุนโกฮัง ผู้เป็นปู่บุญธรรมได้ฝึกไว้ให้ วันหนึ่งซุนโกคูได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ บูลม่า เธอได้เล่าเรื่องต่างๆของลูกแก้วที่ตนตามหา และโกคูเองก็มีอยู่ลูกหนึ่งซึ่งเป็นของดูต่างหน้าของปู่โกฮังที่เสียไป ซึ่งก็คือดราก้อนบอล ลูกแก้วที่มีดาวอยู่ภายใน ถ้ารวบรวมดราก้อนบอลได้ครบ 7 ลูกจะมีเทพมังกรปรากฎตัว และจะบันดาลพรให้เป็นจริงหนึ่งประการ ซึ่งการพบกันของเด็กทั้ง 2 คน …

ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2 เรื่องย่อ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก 2 เมื่อนักสัตววิทยา นิค คัทเดอร์ ได้ทำการค้นพบ การมีชีวิตของสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ซึ่งสัตว์เหล่านี้ได้กลับมาสร้างเรื่องราวมหาวินาศแก่มวลมนุษย์ เป็นเหตุที่ให้นิค​และทีมงาน ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ไปพร้อมกับพยายามหาคำตอบว่ามันโผล่มา จากไหน และยิ่งกว่านั้นพวกเขาต้องพบกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึง คือ นิคพบเฮเลน ภรรยาที่หายตัวไปเมื่อแปดปีก่อน ซึ่งเธอปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับเจ้าสัตว์ประหลาดล้านปีได้อย่างไรอีกทั้งยัง ต้องเผชิญกับเหตุ​การณ์ที่เหนือความคาดหมาย แล้วพวกขาจะทำเช่นไร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval …

ดูหนังออนไลน์ Whiteout มฤตยูขาวสะพรึงโลก

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Whiteout มฤตยูขาวสะพรึงโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Whiteout มฤตยูขาวสะพรึงโลก เรื่องย่อ Whiteout มฤตยูขาวสะพรึงโลก แอนตาร์คติกา หนาวที่สุด และถูกทิ้งร้างที่สุดบนพื้นโลก อุณหภูมิต่ำสุดถึงติดลบ 120 … กระแสลมพัดกรรโชกผ่านก้อนนำแข็งด้วยความเร็วเกิน 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ถิ่นของหนึ่งในบรรดาพลังงานมฤตยูของโลก – พายุหิมะ มันเป็นสถานที่ที่แคร์รี่ สเตทโก (เคท เบคคินเซล) นายพลหญิงแห่งกองทัพสหรัฐฯ จะไม่หวนคิดถึง ในฐานะตัวแทนผู้คุมกฏคนเดียวที่ฐานวิจัยวิทยาศาสตร์อเมริกัน อามุนด์เซน – …

ดูหนังออนไลน์ Cyclops ไซคล็อป อภินิหารอสูรตาเดียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cyclops ไซคล็อป อภินิหารอสูรตาเดียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cyclops ไซคล็อป อภินิหารอสูรตาเดียว เรื่องย่อ Cyclops ไซคล็อป อภินิหารอสูรตาเดียว กษัตริย์ไทบีเรียสจอมทรราช สุมหัวกับ ฟัลโค่ ภาคิไนย บีบให้ยอดขุนพลอย่าง มาร์คัสต้องโทษทัณฑ์จนต้องลงสนามประลองกับ ไซคล็อป อสูรร้ายกลางสนามประลอง มาร์คัสพร้อมทั้งทาสต้องอาญาจึงรวมพลังกันเพื่อโค่นกษัตริย์โฉดชั่วอย่าง ไทบีเรียส และ.ฟัลโค่ ลงให้จงได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cyclops ไซคล็อป อภินิหารอสูรตาเดียว ดูหนังออนไลน์ Cyclops ไซคล็อป …

ดูหนังออนไลน์ Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก เรื่องย่อ Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก นักสืบในตำนาน เชอร์ล็อก โฮล์มส์ (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) และเพื่อนคู่หูที่ไว้ใจได้ของเขา ด็อกเตอร์ จอห์น วัตสัน (จูด ลอว์) จะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ คราวนี้โฮล์มส์จะต้องใช้ทั้งทักษะการต่อสู้และมันสมองอันปราดเปรื่อง เข้าปะทะกับศัตรูในแบบที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เพื่อเปิดโปงแผนการโหดร้ายที่อาจเป็นอันตรายต่อประเทศอังกฤษทั้งประเทศเลยที เดียว ภารกิจนี้ทำให้โฮล์มส์กับวัตสันได้พบกับ ไอรีน …

ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ

Description: ภารกิจ ของพวกนารูโตะครั้งนี้คือ พาร่างทรงที่ชื่อชิออนจากแคว้นโอนิ ไปส่งที่ศาลเจ้าแคว้นทาคิ ซึ่งที่นั่นได้ทำการผนึกร่างของโมเรียว ที่ตอนนี้ได้ถูกโยมิฟื้นวิญญาณขึ้นมาแล้ว เหลือเพียงปลุกร่างเท่านั้น ซึ่งชิออนเองก็เบื่อชีวิตแบบนี้แล้ว บ่อยครั้งที่คิดจะตาย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีใครตายอีก แต่ในที่สุด นารูโตะก็สามารถเปลี่ยนชะตากรรม และร่วมมือกับชิออน จนสามารถกำจัดโมเรียวไปได้ ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ 1 ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ 2 ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ 3 ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ 4 ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ 5 ดูการ์ตูนออนไลน์ ความตายของนารูโตะ6 ดูการ์ตูนออนไลน์ …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์

Description: พื้น เรื่องของ Spirited Away เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อีกโลกนึงที่ไม่เคยพบ แต่มีสิ่งนึงที่ ผู้สร้าง (มิยาซากิ) เชื่อนั้นก็คือ สิ่งที่มีพลังมากที่สุดไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหนนั่นคือ “ชื่อจริง” ซึ่งเขาเชื่อว่า ชื่อนั้นก็เปรียบเสมือนวิญญาณ หากเราไม่มีชื่อแล้วนั้น ก็เปรียบเหมือนเราไร้ตัวตน ด้วยสิ่งนี้เองทำให้ ชีฮิโร จำเป็นต้องจำชื่อตัวเองให้ได้อยู่เสมอ เมื่อตอนที่เธออยู่ในโลกที่เธอไม่เคยพบ มาก่อน เพื่อที่จะได้กลับมายังโลกของเธอเอง ประเด็น หลักอีกอย่างนึงที่ผู้สร้างต้องการให้ผู้ชมได้เห็นในภาพยนตร์อนิเมชั่น เรื่องนี้คือ ไม่ว่าในโลกจริง …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Ragnarok The Animation

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Ragnarok The Animation

Description: เนื้อเรื่องย่อ โรอัน(Swordman) และ ยูฟา(Acolyte) ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก(ตั้งแต่เป็น Novice) ได้ร่วมพจญภัยไปทั่วอาณาจักรรูนมิดการ์ดกับพี่ชายของยูฟา คีโอ(Knight) และคู่หูของเขา อิรูกะ(Assassin) เมื่อไปถึงเมือง Glast Heim คีโอได้สละชีวิตสู้กับ Abyss Knight เพื่อให้อิรูกะพาโรอันและยูฟาหนีไป เหตุการณ์นี้ผ่านมา โรอันและยูฟาได้ออกเดินทางเพื่อพจญภัยอีกครั้ง และพบกับเพื่อนใหม่ร่ามเดินทางไปด้วย มายะ(Merchant)ผู้ที่เห็นเงินสำคัญกว่าเพื่อน ทาคิอุส(Magician)จอมเวทสาวที่มาพร้อมกับผ้าปิดตา(เธอบอกว่าผ้าปิดตาทำให้ เธอมีสมาธิ) อิรูกะเพื่อนของพี่ชายยูฟา และแฟนสาว จูเดีย(Hunter)ผิวสีคนเดียวในServer เมื่อ เดินทางไปยังเมืองต่างๆก็พบกับมอนสเตอร์ที่ออกอาละวาดมากผิดปกติ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น