วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์06

ดูหนังออนไลน์ Breach หักเหลี่ยมอเมริกาล่าทรชน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Breach หักเหลี่ยมอเมริกาล่าทรชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Breach หักเหลี่ยมอเมริกาล่าทรชน เรื่องย่อ Breach หักเหลี่ยมอเมริกาล่าทรชน เรื่องจริงของการทรยศชาติครั้งประวัติ ศาสตร์ของอเมริกา เจ้าหน้าที่ เอฟบีไอ ไม่ใช่แค่สาบานตนว่าจะรักษากฎหมาย แต่ยังต้องอุทิศตัวเพื่อช่วยป้องกันความมั่นคงของประเทศด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อเอฟบีไอคนหนึ่งทรยศต่อความไว้วางใจของชาติ จึงเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ การก่ออาชญากรรมลักษณะนี้ถือเป็นการกระทำที่เลวร้ายที่สุดต่อประเทศที่ ปกครองโดยกฎหมาย ยิ่งไปกว่านั้นมันยังทำลายหัวใจขององค์กรเอฟบีไอ และหักหลังความทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ชายหญิงกว่า 28,000 ชีวิตที่ซื่อสัตย์และอุทิศตนทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างความไว้วางใจและ ความมั่นใจให้ชาวอเมริกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน - อดีตผู้อำนวยการเอฟบีไอ หลุยส์ เจ ฟรีห์ กล่าว ในการจับกุม โรเบิร์ท …

ดูหนังออนไลน์ Open Graves โกงตายเกมมรณะ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Open Graves โกงตายเกมมรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Open Graves โกงตายเกมมรณะ เรื่องย่อ Open Graves โกงตายเกมมรณะ เรื่อง ราวของกลุ่มหนุ่มสาวนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่ถูกคำสาปโบราณ “แมมบ้า” ครอบงำ มันคือเกมกระดานที่ทำมาจากหนังและกระดูกของแม่มดที่ถูกฆ่าสังเวยลัทธิล่าแม่ มดในสเปน ซึ่งพวกเขาเผลอเล่นด้วยความคะนองหลังจากปาร์ตี้ที่เมากันอย่างสุดเหวี่ยง ก่อนจะรู้ว่ามันคือคำสาปมรณะที่จะเล่นงานทีละคนด้วยชีวิต ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Open Graves โกงตายเกมมรณะ ดูหนังออนไลน์ โกงตายเกมมรณะ Open Graves 1 ดูหนังออนไลน์ โกงตายเกมมรณะ Open …

ดูหนังออนไลน์ Killshot พลิกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Killshot พลิกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Killshot พลิกนรก เรื่องย่อ Killshot พลิกนรก Killshot หมายถึง วิธีกระชากลมหายใจเหยื่อซึ่งเป็นมนุษย์ที่เยี่ยมที่สุด นั่นคือ โป้งเดียวจอด จากผู้กำกับซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ จอห์น แมดเดน (Shakespeare in Love) สู่การดัดแปลงอาชญนิยายขายดีของ เอลมอร์ เลโอนาร์ด เป็นบทภาพยนตร์แสบสันต์โดย โฮสเซน อามินี ซึ่งว่าด้วยเรื่องของสาวงาม คาร์เมน โคลสัน (ไดแอน …

ดูหนังออนไลน์ SPY GAME คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SPY GAME คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SPY GAME คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด เรื่องย่อ SPY GAME คู่ล่าฝ่าพรมแดนเดือด เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน CIA นาธาน เมียร์ แสดงโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ แสดงโดย แบรด พิทท์ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก จากเวียดนาม เบอร์ลิน ไปจนถึงเบรุต การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุดมาได้ทุก …

ดูหนังออนไลน์ Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย เรื่องย่อ Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย จอร์จเป็นสแตนด์อัพคอเมเดียนที่ ประสบความสำเร็จอย่างสูง เขาได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคร้ายแรงทางเลือดที่รักษาไม่หายและจะมีชีวิตอยู่ ได้ไม่ถึงปี อิราเป็น สแตนด์อัพคอเมเดียนที่กำลังตะกายดาว เขาทำงานที่ร้านอาหาร และยังคิดไม่ออกว่าจะแสดงบนเวทีในรูปแบบไหน คืนหนึ่ง ทั้งคู่ได้แสดงที่คลับเดียวกันและจอร์จก็สังเกตเห็นอิรา จอร์จ ก็เลยจ้างอิราให้เป็นทั้งกึ่งๆ ผู้ช่วยส่วนตัวและเพื่อนของเขา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Funny People เดี่ยวตลกตกไม่ตาย ดูหนังออนไลน์ Funny …

ดูหนังออนไลน์ EXIT SPEED แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ EXIT SPEED แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง EXIT SPEED แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด เรื่องย่อ EXIT SPEED แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด รสบัสโชคร้ายที่บรรทุกผู้โดยสารเต็มคัน ได้ประสบกับแก๊งค์มอเตอร์ไซด์กวนเมืองและได้รับอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด เมื่อหนึ่งในนั้น ถูกรสบัสทับเรื่องราวความแค้นของแก๊งค์มอเตอร์ไซด์ จึงเริ่มขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง EXIT SPEED แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด ดูหนังออนไลน์ EXIT SPEED – แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด 1/3 ดูหนังออนไลน์ EXIT SPEED – แก๊งค์นรกลุยกระหน่ำเดือด …

ดูหนังออนไลน์ Sorority Row สวยซ่อนหวีด

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sorority Row สวยซ่อนหวีด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sorority Row สวยซ่อนหวีด เรื่องย่อ Sorority Row สวยซ่อนหวีด ภาพยนตร์ที่เล่าถึงชุมนุมนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากการหยอกล้อสมาชิกคนหนึ่งแบบเลยเถิด ก็ทำให้เธอผู้นั้นเสียชีวิตแบบ ไม่ตั้งใจ ทุกคนสัญญาว่าจะไม่แพร่งพรายเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง แต่หลังจากพวกเธอเรียนจบแล้วหนึ่งปี ก็ดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนที่ตามไล่ฆ่าสาวๆ ที่อยู่ในคืนนั้นทีละคนสองคน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sorority Row สวยซ่อนหวีด ดูหนังออนไลน์ SURF SCHOOL หนังตลกแนวทะเล้น 1/5 ดูหนังออนไลน์ SURF …

ดูหนังออนไลน์ BITCH SLAP สวย แสบ แน่ ! เดี๋ยวแม่ตบ !

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BITCH SLAP สวย แสบ แน่ ! เดี๋ยวแม่ตบ !

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BITCH SLAP สวย แสบ แน่ ! เดี๋ยวแม่ตบ ! เรื่องย่อ BITCH SLAP สวย แสบ แน่ ! เดี๋ยวแม่ตบ ! Bitch Slapเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามสาวแสบประกอบด้วย สาวดาวเต้นระบำโป๊ตกอับ, เจ้าแม่ค้ายา และนักการเงินสุดเซ็กซี่ เดินทางมายังเมืองทะเลทรายอันแสนไกลปืนเที่ยงแห่งหนึ่ง เพื่อชิงเพชรมูลค่า 200 …

ดูหนังออนไลน์ Vampires รับจ้างล้างพันธุ์แวมไพร์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Vampires รับจ้างล้างพันธุ์แวมไพร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Vampires รับจ้างล้างพันธุ์แวมไพร์ เรื่องย่อ Vampires รับจ้างล้างพันธุ์แวมไพร์ ยอมรับว่าตอนหนังออกฉายที่อเมริกาเล่นเอาผมอึ้ง เพราะหนังไต่อันดับขึ้นที่ 1 Box Office ประจำสัปดาห์ได้ ก็คาดไม่ถึงครับว่าด้วยฟอร์มหนังมันจะไต่กระไดไปถึงนั้นได้ แม้จะกำกับโดยลุง John Carpenter คนทำหนังสยองที่ดังจาก Halloween , The Fog …

ดูหนังออนไลน์ What Dreams May Come พลังรักข้ามขอบฟ้า  ตามรักถึงสวรรค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ What Dreams May Come พลังรักข้ามขอบฟ้า ตามรักถึงสวรรค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง What Dreams May Come พลังรักข้ามขอบฟ้า ตามรักถึงสวรรค์ เรื่องย่อ What Dreams May Come พลังรักข้ามขอบฟ้า ตามรักถึงสวรรค์ What Dreams May Come วอท ดรีมส์ เมย์ คัม พลังรักข้ามขอบฟ้า ตามรักถึงสวรรค์ – คริส …

ดูหนังออนไลน์ A series of unfortunate events  อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A series of unfortunate events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A series of unfortunate events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย เรื่องย่อ A series of unfortunate events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย เรื่องราวของเลโมนี สนิกเก็ตเริ่มต้นขึ้น เมื่อพี่น้องโบดแลร์สามคน ไวโอเล็ต เคลาส์ และ ซันนี่ ได้รับแจ้งอย่างกระทันหันว่าพ่อแม่ของพวกเขาเพิ่งเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุ เพลิงไหม้ เด็กๆ โบดแลร์ต้องถูกส่งตัวไปอยู่กับ ผู้ปกครองหลายคน …

ดูหนังออนไลน์ Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล เรื่องย่อ Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล เมื่อยานอวกาศลำหนึ่ง ซึ่งบรรทุกอาชญากรผู้โหดร้าย เกิดสูญเสียการควบคุม จนต้องร่อนลงฉุกเฉิน ณ ดาวดวงหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก คาโรลิน ฟราย (Radha Mitchell) ลูกเรือเพียงคนเดียวที่มีชีวิตรอด พร้อมด้วยผู้โดยสารในยานลำดังกล่าว ซึ่งรวมทั้ง จอห์น (Cole Hauser) …

ดูหนังออนไลน์ Recycle ผีอยากกลับมาเกิด

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Recycle ผีอยากกลับมาเกิด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Recycle ผีอยากกลับมาเกิด เรื่องย่อ Recycle ผีอยากกลับมาเกิด ถึงแม้ว่าเส้นทางการเป็นนักเขียนนิยายรักโรแมนติคของ ฉีสิน (ลีซินเจี๋ยจาก The Eye) จะประสบความสำเร็จอยู่ในระดับ เบสท์เซลเลอร์ ถึงขนาดที่ว่านิยายหลายต่อหลายเรื่องของเธอถูกผู้สร้างภาพยนตร์นำมาดัดแปลง สร้างเป็นภาพยนตร์ก็ตาม แต่การที่จู่ๆ ผู้จัดการของเธอลุกขึ้นมาประกาศว่าฉีสินจะพลิกรูปแบบงานเขียนโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งให้จับตาดู “RE-CYCLE” งานเขียนชิ้นใหม่ที่ แตกต่างจากงานเขียนทุกชิ้นที่ผ่านมาของเธอ เพราะเป็นการพลิกรูปแบบงานเขียนจากนวนิยายโรแมนติคมาเป็นนวนิยายตื่นเต้น ระทึก ขวัญให้สื่อมวลชนได้รับรู้ทั้ง ๆที่ตัวฉีสินเองยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเนื้อหาหรือเรื่องราวในนิยายเรื่อง ใหม่ของตนจะออกมาเป็นอย่างไร …

ดูหนังออนไลน์ Carriers เชื้อนรกไวรัสล้างโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Carriers เชื้อนรกไวรัสล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Carriers เชื้อนรกไวรัสล้างโลก เรื่องย่อ Carriers เชื้อนรกไวรัสล้างโลก เรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนที่ต้องหนีตายจากเชื้อไวรัสที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วจากอเมริกาใต้ และ.กำลังระบาดไปทั่วทุกมุมโลก เชื้อไวรัสมรณะนี้ติดต่อได้ง่ายเพียงแค่การสัมผัสถูกคนที่ติดเชื้อเท่านั้น ไม่มีใครช่วยเหลือใครได้ พวกเขาทั้ง 4 คนมีจุดหมายเพียงหนึ่งเดียวคือ หนีไปยังสถานที่ที่เงียบสงบและ.ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมรณะนี้ แต่ระหว่างการเดินทางพวกเขาต้องพบกับอันตรายต่างๆ ซึ่ง…พวกเขาต้องรอด!! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Carriers เชื้อนรกไวรัสล้างโลก ดูหนังออนไลน์ Carriers 2009 เชื้อนรกไวรัสล้างโลก 1 ดูหนังออนไลน์ Carriers …

ดูหนังออนไลน์ Dead Set เรียลลิตี้ซอมบี้สยอง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dead Set เรียลลิตี้ซอมบี้สยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dead Set เรียลลิตี้ซอมบี้สยอง เรื่องย่อ Dead Set เรียลลิตี้ซอมบี้สยอง เมื่อเกิดเหตุการณ์ซอมบี้บุกทำร้ายคนเป็น ทำให้ผู้คนล้มตายและกลายเป็นซอมบี้ไปหมด มีเพียงกลุ่มหนึ่ง ที่ยังมีชีวิตรอด โดยไม่รู้ชะตากรรมของพวกเราเลย เพราะว่าพวกเขาเป็นกลุ่มผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง “บิ๊ก บราเธ่อ” นั่นเอง ด้วยความแน่นหนาปิดมิดชิด ของบ้านบิ๊กบราเธ่อ ทำให้พวกเขาไม่รู้ ถึงเหตุการณ์อันน่าสยดสยองที่เกิดขึ้นภายนอก จนกระทั่งถึงคืนโหวตออกที่ผู้เข้าแข่งขัน 1 คึน จะต้องออกจากบ้าน บิ๊ก …

ดูหนังออนไลน์ Oliver Twist เด็กใจแกร่งแห่งลอนดอน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Oliver Twist เด็กใจแกร่งแห่งลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Oliver Twist เด็กใจแกร่งแห่งลอนดอน เรื่องย่อ Oliver Twist เด็กใจแกร่งแห่งลอนดอน โอ ลิเวอร์ ทวิสต์ (บาร์นีย์ คลาร์ก) เด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นในโรงทานสำหรับคนอนาถา และเด็กคนอื่นๆ ต้องหิวโซ พวกเขาจึงตัดสินใจ เลือกคนที่จะเข้าไปขอเพิ่มจำนวนอาหารให้มากขึ้น โอลิเวอร์คือคนที่ถูกเลือก ขณะอาหารมื้อค่ำในคืนนั้น หลังจากมีการแจกจ่ายอาหารตามปกติ โอลิเวอร์ได้เข้าไปหาผู้ดูแลโรงทาน เพื่อเรียกร้องขออาหารเพิ่มขึ้น โอลิเวอร์ที่โดนหมายหัวจาก มิสเตอร์บัมเบิล (เจเรมี่ …

ดูหนังออนไลน์ Me, Myself & Irene

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Me, Myself & Irene

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Me, Myself & Irene เรื่องย่อ Me, Myself & Irene ก่อนอื่นขอเชิญท่านพบกับ ชาร์ลี เบลลี่เกต (Charlie Baileygates รับบทโดย จิม แคร์รี่ – Jim Carrey) นายตำรวจโร้ดไอส์แลนด์ (Rhode Island) ที่มีประสบการณ์ทำงานอย่างโชกโชนมาตลอด 17 …

ดูหนังออนไลน์ Bone Collector พลิกซากผ่าคดีนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bone Collector พลิกซากผ่าคดีนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bone Collector พลิกซากผ่าคดีนรก เรื่องย่อ Bone Collector พลิกซากผ่าคดีนรก A murderer is loose on theistreetsiofiManhattan. A diabolical killer whose brutal slayings leave a trailioficryptic messages hidden at …

ดูหนังออนไลน์ The illusionist มายากล นี้เพื่อเธอ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The illusionist มายากล นี้เพื่อเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The illusionist มายากล นี้เพื่อเธอ เรื่องย่อ The illusionist มายากล นี้เพื่อเธอ The illusionist เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม Edward [Aaron Johnson] ลูกชายคนเดียวของช่างทำตู้ วันหนึ่งระหว่างเดินทางเขาพบกับกับชายชรานักมายากลเร่ ที่ข้างทาง กลที่ชายคนนั้นเล่นให้ดูทำเอาเด็กหนุ่มหลงใหล จนไม่อาจถอนตัวไปจากโลกแห่งมายากลได้อีกต่อไป นับแต่นั้นเขาเฝ้าเพียรพยายามฝึกฝนในมายากล เช้าจรดเย็น ตลอดเวลาที่มีโอกาส และด้วยมายากลนี่แหละ ทำให้เขามีโอกาสได้พบกับหญิงสาวนางหนึ่ง นามว่า …

ดูหนังออนไลน์ Shallow Ground สะกดรอยผี

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shallow Ground สะกดรอยผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shallow Ground สะกดรอยผี เรื่องย่อ Shallow Ground สะกดรอยผี หลังเหตุฆาตกรรมเด็กหญิงในพื้นที่ผ่าน ไป 1 ปี โดยที่ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ กลับพบศพเด็กวัยรุ่นชาย ในสภาพเปลือย เลือดอาบท่วมตัว ณ ที่ทำการของนายอำเภอ นายอำเภอ แจ็ค เชพเพิร์ด ผู้ซึ่งรู้สึกละอายใจต่อการที่ไม่สามารถคลี่คลายการฆาตกรรมเด็กหญิง ได้พยายามสืบหาร่องรอยคดีเด็กชายอย่างเต็มความสามารถ โดยไม่รู้ว่าตนเองกำลังก้าวเท้าสู่ทางที่จะประสบกับความน่าสะพรึงกลัวอย่าง คาดไม่ถึง ความเจ็บปวดของผู้ดับสิ้นจะถูกชดใช้ …

ดูหนังออนไลน์ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า เรื่องย่อ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า เฉียวฟง (หวงเยอะหัว) ต้วนอี้ (เฉินเห่าหมิ่น) และหลวงจีนซีจุ๊ (ฝันเส้าหวัง) สามพี่น้องร่วมสาบานที่มีปูมหลังแตกต่างกันไป เฉียวฟงเป็นประมุขพรรคยาจก ที่ในระหว่างการค้นหาต้นกำเนิดของตัวเอง เขาพลั้งมือฆ่าอาจู (หลิวจิ่งหลิง) หญิงที่เขารักตายไปอย่างไม่ตั้งใจ และในเวลาต่อมา เฉียวฟงได้กลายเป็นอ๋องหนานหยวนแห่งต้าเหลียว ฝ่ายต้วนอี้ องค์ชายเมืองต้าหลี่ เกิดมีความรักสามเส้ากับหวังหยี่เหยียน (หลี่ยั่วถง) และมุหยงฟู่ (จางกั๊วะเฉียง) …

ดูหนังออนไลน์ Universal Soldier 2 คนไม่ใช่คน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Universal Soldier 2 คนไม่ใช่คน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Universal Soldier 2 คนไม่ใช่คน เรื่องย่อ Universal Soldier 2 คนไม่ใช่คน เมื่อสองนักแสดงแอ็คชั่น มารวมกัน นำโดย Jean-claude Van Damme เป็น Lvo Devreaux และ.Dolph Lundgren เป็น Sgt Andkew Scott สองทหารฝีมือเยี่ยมในสมรภูมิเวียดนาม 25 …

ดูหนังออนไลน์ Kiss of the Dragon จูบอหังการ ล่าข้ามโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Kiss of the Dragon จูบอหังการ ล่าข้ามโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Kiss of the Dragon จูบอหังการ ล่าข้ามโลก เรื่องย่อ Kiss of the Dragon จูบอหังการ ล่าข้ามโลก เจ็ท ลี หรือ หลี่ เหลียน เจี๋ย ยอดดารากังฟูชื่อก้องโลก.(Romeo Must Die, Lethal Weapon 4, …

ดูหนังออนไลน์ The Fugitive ขึ้นทำเนียบจับตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Fugitive ขึ้นทำเนียบจับตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Fugitive ขึ้นทำเนียบจับตาย เรื่องย่อ The Fugitive ขึ้นทำเนียบจับตาย ดร.ริชาร์ด แคมเบลล์ ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมภรรยา เมื่อแคมเบลล์หลบหนีออกมาได้ เขาจึง ตามล่าฆาตกรตัวจริง ทั้งๆที่ถูกไล่ล่า อย่างดุเดือดโดย แซมมวล นายตำรวจสหรัฐ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Fugitive ขึ้นทำเนียบจับตาย ดูหนังออนไลน์ ขึ้นทำเนียบจับตาย 1/10 ดูหนังออนไลน์ ขึ้นทำเนียบจับตาย 2/10 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Street of Blood ตำรวจระห่ำกระชากปมโหด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Street of Blood ตำรวจระห่ำกระชากปมโหด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Street of Blood ตำรวจระห่ำกระชากปมโหด เรื่องย่อ Street of Blood ตำรวจระห่ำกระชากปมโหด เรื่องย่อ Street of Blood สตรีท ออฟ บลัด ตำรวจระห่ำกระชากปมโหด เหตุเกิด ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ นายตำรวจมือเก๋า แอนดี้ เดอเวอโรซ์ (วัล …

ดูหนังออนไลน์ Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน เรื่องย่อ Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน แม้เธอเกิดมาเพื่อกลายเป็นแชมเปี้ยนสเก็ตน้ำแข็งลีลา แต่เคซี่ย์ก็มีความคิดเห็นไม่ตรงกับแม่ของเธอ ที่มุ่งมั่นให้ลูกสาวเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ แต่เมื่อเคซี่ย์ใช้สมองของเธอไปพร้อมๆ กับก้าวตามความต้องการของหัวใจ เคซี่ย์ก็ได้พบกับบางสิ่งที่เกินกว่าที่เคยคาดฝันไว้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน ดูหนังออนไลน์ Ice Princess ไอซ์พริ้นเซส สเก็ตหัวใจแรงเกินฝัน 1/5 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ THE SHADOW MEN เงามัจจุราชมหาบรรลัย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE SHADOW MEN เงามัจจุราชมหาบรรลัย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE SHADOW MEN เงามัจจุราชมหาบรรลัย เรื่องย่อ THE SHADOW MEN เงามัจจุราชมหาบรรลัย สตีเว่น ซีกัล ระเบิดความมันส์หยุดหัวใจระทึก กับปฏิบัติการระห่ำของอดีตซีไอเอ ที่ต้องทำลายแผนโจรกรรมข้ามชาติเพื่อปกป้องชีวิตลูกสาวของเขา และ.หยุด ยั้งเชื้อไวรัสร้าย ไม่ให้ตกอยู่ในมือฝ่ายคนชั่ว! เมื่อแผนร้ายจากคนในของซีไอเอหมายลักลอบนำเชื้อไวรัสอันตรายออกนอกประเทศ อเมริกา และ.หลอกใช้แจ๊ค ฟอสเตอร์.(ซีกัล).อดีต ซีไอเอให้เป็นผู้ขนส่ง พวกมันไม่รู้เลยว่ากำลังเล่นกับไฟ! ด้วยความไม่รู้ตัวว่าตนเองเข้าไปเกี่ยวพันกับแผนชั่ว แจ๊คหอบหิ้วลูกสาวของเขาไปยุโรปด้วยกัน …

ดูหนังออนไลน์ Dead Alive

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dead Alive

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dead Alive เรื่องย่อ Dead Alive หากเอ่ยชื่อของปีเตอร์ แจ๊คสัน หลายคนคงนึกถึงหนังเรื่อง The Lord Of The Ring หนังไตรภาคที่สร้างชื่อให้กับผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์คนนี้มาแล้ว แต่ใช่ว่าผู้กำกับคนนี้จะมีดีแค่การกำกับหนังมหากาพย์เรื่องเยื่ยมแต่เพียง อย่าง แท้จริงแล้วเขากำกับหนังเรื่องหนึ่งจนโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงการและ สร้างชื่อมาแล้วก็คือ Dead Alive ( 1992 ) ตัวหนังกล่าวไว้เกีย วกับชายหนุ่มผู้แสนดี (ไลโอเนล …

ดูหนังออนไลน์ Burn After Reading ยกขบวนป่วนซีไอเอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Burn After Reading ยกขบวนป่วนซีไอเอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Burn After Reading ยกขบวนป่วนซีไอเอ เรื่องย่อ Burn After Reading ยกขบวนป่วนซีไอเอ โปรแกรมดูฟุตบอลออนไลน์+คู่มือ โปรแกรมดูทีวีออนไลน์ โปรแกรมดูทีวีออนไลน์ โปรแกรมดูหนังที่โหลดมาแล้ว Media Player Classic โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ Total Video Converter วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 …

ดูหนังออนไลน์ Cold prey resurrection เชือดโหดโคตรอำมหิต 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cold prey resurrection เชือดโหดโคตรอำมหิต 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cold prey resurrection เชือดโหดโคตรอำมหิต 2 เรื่องย่อ Cold prey resurrection เชือดโหดโคตรอำมหิต 2 โรงพยาบาลออตต้าต้องวุ่นวายเมื่อโอเลนำตัวเจนนิคส่งโรงพยาบาล เธอเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนอีก 4 คนที่ถูกมนุษย์หิมะฆ่าตาย แต่แล้วเมื่อตำรวจนำศพทั้งหมดกลับมา มนุษย์หิมะก็กลับฟื้นขึ้นมาและไล่ล่าตามฆ่าทุกคนในโรงพยาบาล เจนนิคจึงรู้ว่าฝันร้ายของเธอยังไม่จบ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cold prey resurrection เชือดโหดโคตรอำมหิต 2 ดูหนังออนไลน์ เชือดโหดโคตรอำมหิต …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น