วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์13

ดูหนังออนไลน์ Goemon-โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Goemon-โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Goemon-โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ เรื่องย่อ Goemon-โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ คาซูอากิ คิริยะ ผู้กำกับหนุ่มหล่อชื่อดังของญี่ปุ่น ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟที่สร้างจากอนิเมะอย่าง Casshern (2004) มาแล้ว ได้เดินทางมาประเทศไทยพร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษ ต้อนรับผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดแนวที่มาพร้อมความสนุกตื่นเต้นเต็มพิกัด GOEMON โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่สองของเขายังคงสไตล์โดดเด่น แอ็คชั่นครบรส ฉากต่อสู้แพรวพราวที่อัดแน่นด้วยเทคนิค CG ชั้นยอดที่เสริมสร้างจินตภาพสวยงามสุดอัศจรรย์ และฉากต่อสู้มันส์ๆ พร้อมนักแสดงชั้นนำของญี่ปุ่นมากมาย เช่น …

ดูหนังออนไลน์ Crows Zero II เรียกเขาว่า อีกา 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Crows Zero II เรียกเขาว่า อีกา 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Crows Zero II เรียกเขาว่า อีกา 2 เรื่องย่อ Crows Zero II เรียกเขาว่า อีกา 2 ภาคแรกได้จบสิ้นไปนานหลายเดือนแล้ว เก็นจิ (ชุน โอกุริ) และกลุ่มจีพีเอสที่เป็นฝ่ายมีชัย กลับต้องเผชิญกับความท้าทายอีกครั้งจากนักเรียนของสถาบันโฮเซ็นอคาเดมี ที่ได้สมญานามจากทุกคนว่า “กองทัพนักฆ่า” อัน ที่จริงแล้ว …

ดูหนังออนไลน์ JU-ON - BLACK GHOST ผี...ดุ 4

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ JU-ON – BLACK GHOST ผี…ดุ 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง JU-ON – BLACK GHOST ผี…ดุ 4 เรื่องย่อ JU-ON – BLACK GHOST ผี…ดุ 4 White Ghost ที่บ้านหลังหนึ่ง เคยมีการฆาตกรรมกันมาก่อน มันเป็นบ้านที่มีอาถรรพ์ และ.เมื่อครอบครัวของ มิราอิ.(ด.ญ.ป.4).ย้ายมาอยู่ที่นี่ ก็มีเรื่องแปลกๆเเกิดขึ้นกับลุงของเธอ อากาเนะ เพื่อนวัยเดียวกันกับมิราอิ พยามช่วยเธอแต่ก็ช่วยไม่ได้ กระทั่งลุงของ …

ดูหนังออนไลน์ โชว์ป๋า พูดจาภาษาเทพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โชว์ป๋า พูดจาภาษาเทพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โชว์ป๋า พูดจาภาษาเทพ เรื่องย่อ โชว์ป๋า พูดจาภาษาเทพ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โชว์ป๋า พูดจาภาษาเทพ แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ บุปผาราตรี 3.2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บุปผาราตรี 3.2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บุปผาราตรี 3.2 เรื่องย่อ บุปผาราตรี 3.2 หลังการกลับชาติมาเกิดของ “บุปผา” (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ในร่างของ “เด็กหญิงปลา” (ด.ญ. นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ) เด็กน้อยผู้น่าสงสารและโชคร้ายที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณในห้อง 609 ของ “ออสการ์อพาร์ตเม้นต์-ฉบับเรโนเวท” ที่มาพร้อม “บ่อนเถื่อน” ซึ่งบริหารงานนับเงินโดยเจ้าของบ่อนอย่าง “เจ๊สาม” (ฉันทนา กิติยพันธ์) และดำเนินการโกงเนียนๆ …

ดูหนังออนไลน์ Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ เรื่องย่อ Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ กำหนดฉาย Ninja Assassin : 26 พฤศจิกายน 2552 นำแสดง หนัง Ninja Assassin : เรน, นาโอมี แฮร์ริส, เบน ไมลส์, …

ดูหนังออนไลน์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ(ซูม)

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ(ซูม)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เรื่องย่อ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ สภาพจราจรในปี 2552 ยังเป็นปัญหาหนักอกของคนกรุงเทพฯ ด้วยแม้จะมีถนน สะพาน ทางด่วนใหม่ๆผุดขึ้นหลายต่อหลายสาย ผิวจราจรเหล่านั้นก็ยังติดขัดและไม่เพียงพอต่อความต้องการ…ถนนในกทม.ก็ เหมือนหนุ่มหล่อแสนดี ที่มีน้อยและไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการ! เหม ยลี่ (คริส หอวัง) เป็นสาวอายุ 30 ที่มีพฤติกรรมป่วนประจำตัวอย่างหนึ่ง คือ การเมาในงานแต่งงานเพื่อน เพราะมันช่างตอกย้ำซ้ำเติมชีวิตโสดสนิทไร้ชายใดมาแผ้วพานของลี่ วันหนึ่งหลังลากสังขารกลับจากการส่งเพื่อนสาวสุดซี้เข้าห้องหอ ลี่ขับรถเสยเข้ากับแผงโจ๊กในตลาดโต้รุ่ง ส่งผลให้รถเก๋งคันงามของเธอถูกป๊าผู้ต่อต้านแอลกอฮอลล์ทุกชนิดขายทิ้ง โทษฐานเมาแล้วขับ ชีวิตที่ไม่มีชายหนุ่มคอยไปรับไปส่งอย่างลี่ …

ดูหนังออนไลน์ UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง UP ปู่ซ่าบ้าพลัง เรื่องย่อ UP ปู่ซ่าบ้าพลัง เรื่องราวดีๆ ของ “คาร์ล เฟร็ดดิกเซน” ชายชราขายลูกโป่งวัย 78 ปี ผู้ซึ่งในที่สุดก็ได้ทำความฝันที่จะได้ผจญภัยให้เป็นจริงเสียที เมื่อเขาผูกลูกโป่งนับพันเข้ากับบ้านของเขาและโบยบินไปสู่ผืนป่าเซาธ์ อเมริกา แต่เขาก็มารู้เอาเมื่อสายไปแล้วว่า ฝันร้ายของเขาก็แอบร่วมทริปเดินทางมากับเขาด้วย และฝันร้ายนั้นก็มาในรูปแบบของลูกเสือนักสำรวจวัย 8 ขวบ ที่มองโลกในแง่ดีเกินเหตุที่มีชื่อว่า “รัสเซล” การเดินทางสู่ดินแดนที่อารยธรรมสาบสูญ ที่ซึ่งพวกเขาได้พบตัวละครแปลกประหลาดที่น่าตกใจมากมาย เต็มไปด้วยความขบขัน …

ดูหนังออนไลน์ PIRATES OF THE CARIBBEAN ภาค 1-2-3

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ PIRATES OF THE CARIBBEAN ภาค 1-2-3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง PIRATES OF THE CARIBBEAN ภาค 1 เรื่องย่อ PIRATES OF THE CARIBBEAN ภาค 1 “สำหรับกัปตันจอมอันธพาล แจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เด๊ปป์) แล้ว สายน้ำของทะเลแคริบเบี้ยนเป็นเสมือนสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหญ่แห่งหนึ่ง ของเขา แต่แล้วชีวิตที่สงบสุขของแจ็คก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อศัตรูของเขา กัปตันบาร์บอสซ่า (จ๊อฟฟรี่ย์ รัช) …

ดูหนังออนไลน์ Black Mask แบล็คแมสค์

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Black Mask แบล็คแมสค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Black Mask แบล็คแมสค์ เรื่องย่อ Black Mask แบล็คแมสค์ รัฐบาลแห่งหนึ่ง ได้สร้างหน่วยรบพิเศษ ชื่อ “701″ โดยการทดลอง ผ่าตัดสมองเอาเส้นประสาทของผู้ถูกทดลองออก ผลที่ได้คือ ทุกคนไม่รู้สึกเจ็บ ทำให้หน่วย 701 กลายเป็นนักรบที่ไม่มีวันตาย เมื่อไม่มีความรู้สึกเจ็บ นักรบในหน่วยจึงใช้กำลังเกินความสามารถส่งผลให้การทดลองล้มเหลว รัฐบาลจึงตัดสินใจทำลายนักรบทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือ “แบล็คมาสค์” – …

ดูหนังออนไลน์ King Kong คิงคอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ King Kong คิงคอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง King Kong คิงคอง เรื่องย่อ King Kong คิงคอง ปี 1933 นักแสดงหญิงประจำละครสลับฉาก แอนน์ ดาร์โรว์ (นาโอมี่ วัตต์ส) พบว่าตัวเธอไม่ต่างจากชาวนิวยอร์กจำนวนมากมาย ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ปราศจากหนทางจะหาเลี้ยงชีพ แม้ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม และต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับงานในละครตลก แต่แอนน์มองว่าเธอมีทางเลือกที่แสนจำกัด ขณะที่เธอต้องเดินไปตามท้องถนนของเมืองแมนฮัตตันอย่างไร้จุดหมาย เมื่อความหิวทำให้เธอพยายามขโมยแอ๊ปเปิล จากแผงลอยของพ่อค้าขายผลไม้แต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับความช่วยเหลือ จากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ชื่อ …

ดูหนังออนไลน์ Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก เรื่องย่อ Hell Ride เฮลล์ไรด์ ซิ่งชนซิ่ง บิดเบียดนรก เควน ติน ตารันติโน อำนวยการซิ่ง Hell Ride ผลงานสดุดีความคลาสสิคของเซอร์จิโอ ลีโอเน่ ปรมาจารย์หนังคาวบอยอิตาลีที่เปลี่ยนจากม้ามาเป็นช็อปเปอร์ บิดระห่ำ มันส์ ดิบ เถื่อน จากการกำกับและเขียนบทโดย …

ดูหนังออนไลน์ KungFu Cyborg - กังฟูไซบอร์ก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ KungFu Cyborg – กังฟูไซบอร์ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง KungFu Cyborg – กังฟูไซบอร์ก เรื่องย่อ KungFu Cyborg – กังฟูไซบอร์ก เจ้าหน้าที่ตำรวจเดอ หมิง.(De Ming).เป็น บุคลากรชั้นยอดของกรมตำรวจยุคใหม่ สุภาพ…กล้าหาญ..มุ่งมั่น ใกล้เคียงมนุษย์ ถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับภารกิจที่ยากเกินกว่าที่ยุทธ์วิถีเดิมๆเจะรับมือ ได้ เขาถูกส่งไปอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของผู้กองซูดั๊กชุน.(XuDuchun).ด้วย เสน่ห์ที่มาจากความสามารถในการสร้างความยุติธรรมและ.ความเมตตา เดอ หมิง ชนะใจผู้คนในเมืองได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะใจของซูไหม่.(Su Mei).ตำรวจ หญิงเพื่อนร่วมงานของเขาซึ่งบังเอิญเป็นที่ต้องตาของผู้กองซูเช่นกัน แต่เรื่องของหัวใจต้องถูกพักไว้ก่อนเมื่อพี่น้องหุ่นยนต์ของเดอ หมิง …

ดูหนังออนไลน์ RICKY ริคกี้ไอ้หนูไม่ธรรมดา

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ RICKY ริคกี้ไอ้หนูไม่ธรรมดา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง RICKY ริคกี้ไอ้หนูไม่ธรรมดา เรื่องย่อ RICKY ริคกี้ไอ้หนูไม่ธรรมดา เคที่ (อเล็กซานดร้า ลามี) สาวโรงงานที่ต้องเลี้ยงดู ลิซ่า (เมลูซีน เมยองซ์) ลูกสาวตัวน้อยเพียงลำพัง แต่ชีวิตอันเงียบเหงาของเธอก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเคที่ได้พบกับปาโก้ (เซอร์ไก โลเปซ) หนุ่มใหญ่ชาวสเปนที่มาทำงานในโรงงานแห่งเดียวกัน ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ด้วยกัน แต่ อะไรที่ทำท่าว่าจะไปด้วยดี มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น เคที่ตั้งท้อง และคลอดลูกชายออกมา ตั้งชื่อเขาว่า …

ดูหนังออนไลน์ hardwired

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ hardwired

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง hardwired เรื่องย่อ hardwired/strong> จากอุบัตติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ ลุค กิ๊บสัน ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก ความทรงจำ และชีวิตอันแสนสุขไปจนสิ้น ไมโครชิพ ที่ฝังอยู่ในร่างกาย และการเฝ้าติดตามอย่างไม่คลาดสายตาโดยผู้บริหารของโฮ ป อินดัสทรีส์ คือ สิ่งใหม่ในชีวิตที่ทำให้เขาต้องหาทางหนีเอาตัวรอด และหนทางเดียวที่เหลืออยู่นั้นขึ้นอยู่กับกลุ่มบุคคล ลึกลับ ที่จะสามารถหยุดยั้งแผนการสุดอันตรายให้ได้ก่อนที่ทุ กอย่างจะสายเกินไป ดูหนังออนไลน์ เรื่อง hardwired รหัส aektip 1 …

ดูหนังออนไลน์ SUNDOME ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก ภาค 1-2-3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SUNDOME ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก ภาค 1-2-3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SUNDOME ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก ภาค 1-2-3 เรื่องย่อ SUNDOME ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก ภาค 1-2-3 ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงแต่ไม่เปลี่ยนไปของยอดชายนายฮิเดโอะ.(อัตสึชิ นิโนมิยะ).ยังคงดำเนินต่อ ไป… แบบไม่ปกตินัก อยู่ดีๆเเขาดันกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมซะงั้น เมื่อเคียวโกะ.(คานะ ซึกิฮาระ).เพื่อน ร่วมห้องสุดเอ็กซ์เกิดอาการเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันกับเสือสาวอย่างคุรุมิ ไม่ได้ นายฮิเดโอะจึงต้องตกอยู่ ในผลกรรมอันน่าเปี่ยมสุขนี้ แต่มันจะเป็นแบบนั้นไปได้นานแค่ไหนเมื่อที่ปรึกษาชมรมอเมริกันฟุตบอล อาจารย์ อิมาบายาชิ ต้องการตัวคุรุมิไปเป็นไอดอลขวัญใจให้สมาชิกในชมรมน้ำลายหกเล่น ศึกชิงนาง ระหว่างสองชมรมจึงเกิดขึ้นแล้วผลลัพท์ที่คุรุมิเลือกจะเป็นฝ่ายไหน กันล่ะเนี่ย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Doraemon ตอน โนบิตะกับตำนานยักษ์เขียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Doraemon ตอน โนบิตะกับตำนานยักษ์เขียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Doraemon ตอน โนบิตะกับตำนานยักษ์เขียว เรื่องย่อ Doraemon ตอน โนบิตะกับตำนานยักษ์เขียว เริ่มต้นจากการที่โนบิตะไปเก็บเอาต้นอ่อนมาจากภูเขาหลังโรงเรียน และโนบิตะได้ใช้ยาวิเศษของ โดราเอมอนทำให้ต้นอ่อนเคลื่อนไหวและพูดเองได้ โนบิตะตั้งชื่อให้ว่า คีโบ วันหนึ่งเมื่อทุกคนพา กันไปที่ภูเขาหลังโรงเรียนจู่ๆก็มีน้ำวนยักษ์ปรากฏขึ้น มา แล้วก็ดูดพวกโนบิตะเข้าไปและพาพวกเขาไปยังโลกอันแสนประหลาดที่มีต้นไม้ยักษ์ แผ่กิ่งก้านสาขากว้างใหญ่ที่มีชื่อว่า ดาวแห่งสีเขียว ซึ่งมี พวกพืชที่มีวิวัฒนาการจนสามารถพูดได้เหมือน อย่างคีโบปกครองอยู่โดยมีเจ้าหญิงรีเรเป็นผู้นำและ อำมาตย์ใหญ่ชีร่าผู้วาง แผนลับเพื่อปกป้องอนาคตของดาวสีเขียวเอาไว้เป็นผู้รับใช้อยู่เบื้องหลัง โนบิตะ โดราเอมอน …

ดูหนังออนไลน์ Coraline โครอลไลน์กับโลกมิติพิศวง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Coraline โครอลไลน์กับโลกมิติพิศวง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Coraline โครอลไลน์กับโลกมิติพิศวง เรื่องย่อ Coraline โครอลไลน์กับโลกมิติพิศวง ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่สร้างขึ้นจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์ระดับโลกฝีมือนีล ไกแมน และกำกับโดยผู้กำกับเฮนรี เซลิค (The Nightmare Before Christmas) เป็นภาพยนตร์อนิเมชันสต็อปโมชัน HD เรื่องแรกที่ถ่ายทำในรูปแบบ 3D ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เด็กสาวคนหนึ่ง (พากย์เสียงโดยดาโกต้า แฟนนิง) ได้เดินผ่านประตูลับในบ้านหลังใหม่ของเธอและได้ค้นพบชีวิตอีกแบบหนึ่งของเธอ เมื่อดูผิวเผิน โลกคู่ขนานนี้คล้ายคลึงกับชีวิตจริงของเธออย่างน่าประหลาด แต่มันดีกว่าเยอะ …

ดูหนังออนไลน์ Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน เรื่องย่อ Get Backers อย่างนี้ต้องเอาคืน เรื่องราวของ 2 หนุ่ม มิโด้ บัน และ อามาโนะ กินจิ เป็นยอดนักทวงของในนาม “GetBackers” ซึ่งรับรองความสำเร็จ 100% เต็ม บันมีความสามารถพิเศษคือ “มีตาทิพย์” ถ้าจ้องไปที่ใครสามารถสะกดจิตทำให้เกิดภาพลวงตาได้ภา ยใน 1 …

ดูหนังออนไลน์ The Sentinel โคตรคนขัดคำสั่งตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Sentinel โคตรคนขัดคำสั่งตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Sentinel โคตรคนขัดคำสั่งตาย เรื่องย่อ The Sentinel โคตรคนขัดคำสั่งตาย อธิบาย: The Sentinel โคตรคนขัดคำสั่งตาย ประเภท : แอ็คชั่น/ผจญภัย ผู้กำกับ : คลาร์ก จอห์นสัน (กำกับ การแสดง) ผู้แต่ง : จอร์จ โนลฟี , …

ดูหนังออนไลน์ Battlestar Galactica The Plan

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Battlestar Galactica The Plan

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Battlestar Galactica The Plan เรื่องย่อ Battlestar Galactica The Plan ThefCylons began as humanity’shrobot servants. They rebelled and evolved and now they look like us. Their …

ดูหนังออนไลน์ Zombieland

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Zombieland

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Zombieland เรื่องย่อ Zombieland Zombieland หนังซอมบี้สุดฮา คว้าอันดับหนึ่งไปครอง สัปดาห์แรกของเดือน ต.ค. 2009 ผู้ บริหารของ โคลัมเบีย ให้คำจำกัดความของ Zombieland ว่าเป็นหนังส่วนผสมกันของ หนังแอ็คชั่น โรดมูฟวี่ และหนังคู่หู ที่มีฉากหลังอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ไอเดียการเอาอารมณ์สยองมาผสมกับเสียงฮา อาจจะไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากนัก แต่ประเมินจากหนังแนวนี้ที่ผ่านมาอย่าง Jennifer’s Body หรือ …

ดูหนังออนไลน์ Madagascar - Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2  ป่วนป่าแอฟริกา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Madagascar – Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Madagascar – Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา เรื่องย่อ Madagascar – Escape 2 Africa มาดากัสการ์ 2 ป่วนป่าแอฟริกา หลังจากที่ สิงโตอเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์) ม้าลายมาร์ตี (คริส ร็อก) ยีราฟเมลแมน …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter 6 - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ  เจ้าชายเลือดผสม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter 6 – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter 6 – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม เรื่องย่อ Harry Potter 6 – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม ลอร์ดโวลเดอมอร์ (เรล์ฟ ไฟน์ส) และเหล่าผู้เสพความตายกลับมาสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่ง เวทมนตร์อีกครั้ง ทำให้โรงเรียนฮอกวอตส์ไม่ใช่สถานที่ที่ปลอดภัยอีกต่อไป แฮร์รี่ พอตเตอร์ …

ดูหนังออนไลน์ อีส้ม  สมหวัง [ภาค2]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อีส้ม สมหวัง [ภาค2]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อีส้ม สมหวัง [ภาค2] เรื่องย่อ อีส้ม สมหวัง [ภาค2] แม้ ว่าคณะของยอดรักต้องมีอันปิดตัวลงเพราะการเสียชีวิตของหัวหน้าวง แต่ก็ใช่ว่าความฝันของสมหวัง (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) จะต้องมืดดับตาม เขาตัดสินใจเข้ากรุงเพื่อตามหาฝันของตน โดยมีส้ม (สุวนันท์ คงยิ่ง) และบำเรอ (โน้ต เชิญยิ้ม) ภรรยาและพ่อตาร่วมติดสอยห้อยตามไปด้วย สมหวังได้เป็นนักร้องประจำร้านอาหารแห่งหนึ่งดังใจปรารถนา แต่ทว่าลึกแล้วเขากลับอยากที่จะมีอัลบั้มเพลงเป็น ของตัวเอง ดังนั้นการก้าวเข้ามาของอ๋อย …

ดูหนังออนไลน์ The Twilight Saga - New Moon - แวมไพร์ ทไวไลท์ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Twilight Saga – New Moon – แวมไพร์ ทไวไลท์ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Twilight Saga – New Moon – แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 เรื่องย่อ The Twilight Saga – New Moon – แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 เมื่อ Bella และ Edward …

ดูหนังออนไลน์ Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ เรื่องย่อ Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ ชื่อภาษาไทย หนีตามกาลิเลโอ จัดจำหน่ายโดย GTH กำหนดฉายหนัง 23 กรกฎาคม 2552 เรื่องย่อหนัง Dear Galileo หนีตามกาลิเลโอ เมื่อ สองวัยรุ่นสาวไทยขี้หนาว จับมือกันหนีเมืองไทยไปย่ำโลกเล่น คนหนึ่งหนีเรียน คนหนึ่งหนีรัก แผนคือ เสิร์ฟไป เที่ยวไป – ลอนดอน …

ดูหนังออนไลน์ เมมโมรี่ รักหลอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เมมโมรี่ รักหลอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เมมโมรี่ รักหลอน คุณคิดว่า…ทุกครั้งที่เราตื่นขึ้น…ชีวิตที่เป็นอยู่…เป็นเรื่องจริงหรือเป็น แค่ความฝัน… บางครั้ง…หลายๆคนนึกอยากให้สิ่งที่เราเห็นเมื่อลืมตา…เป็นแค่เพียงความฝัน ตื่นหนึ่ง เส้นแบ่งระหว่างเรื่องจริงกับสิ่งสมมุติ…อยู่ที่ตรงไหน ในเมื่อทุกๆคน…พยายามที่จะคิด…พยายามที่จะทำ… เพื่อทุกๆครั้งที่ตื่นขึ้นมา…จะได้พบว่า…ชีวิตที่เห็น..และสิ่งที่เป็นอยู่ นั้น…คือชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งๆที่ในความจริง…โลกที่รออยู่…อาจจะไม่ใกล้เคียงเลยกับสิ่งที่เรียกว่า ดี… อะไรคือทางออกที่ดีที่สุด..ในการใช้ชีวิต …มีความสุขอยู่กับความฝันในโลกที่เราสร้าง… หรือยอมรับให้ได้กับความเจ็บปวดในสิ่งที่เป็นจริง อิงอร หญิงหม้ายลูกติด…ผู้มีบุคลิก สง่า ภูมิฐาน แต่อีกด้านของชีวิตที่เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราดรุนแรงของภาวะอารมณ์….ที่ ถูกหมักหมมจากปมอดีตของชีวิต แพร เด็กวัย 7 ขวบที่เติบโตมาพร้อมกับความผิดแปลกในการเลี้ยงดูของแม่ โลกของแพรจึงมีแต่บ้าน….ทุกอย่างในบ้านหล่อหลอมให้แพรเป็นตามแบบแม่ เฉกเช่นเดียวกับโลกของแม่…ที่มีแต่แพร กฤช จิตแพทย์หนุ่ม…ผู้เฉยชากับสิ่งรอบตัว…เหมือนกับคนที่ผ่านความเจ็บปวดครั้ง ใหญในชีวิต ระริน ภรรยาสาวของกฤช…เปรียบเสมือนแสงแดดอ่อนยามเช้าที่ทำให้ชีวิตของกฤชดูสดใส …แต่ทุกอย่างเปลี่ยนหลังจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่. เรื่องเกิดขึ้นในคืนที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเสียงเด็กกรีดร้องราวกับถูก ทำร้าย ดังรอดออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง……การตรวจสอบจึงเริ่มต้น…พบว่าเจ้าของ บ้านเป็นหญิงวัย 30 กว่า ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่พร้อมกับลูกสาววัย 7 ขวบ เด็กมีท่าทางบ่งบอกถึงการมีปัญหาทางจิต …

ดูหนังออนไลน์ รักสามเศร้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักสามเศร้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักสามเศร้า เรื่องย่อ :รัก/สาม/เศร้า เป็นเรื่องราวของ ฟ้า(พีค-ภัทรศยา) ,น้ำ(ก้อย-รัชวิน) และพายุ เป้-อารักษ์) บัณฑิตจบใหม่จากคณะมัณฑนศิลป์ เป็นช่วงเวลาที่ทั้งสามต้องเลือกทางเดินของชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือ เรื่องความรัก ซึ่ง ฟ้า เลือกที่จะแต่งงานกับคนที่เธอรักโดยยอมทิ้งงานในสายอาชีพที่เธอเพิ่งเรียนจบ มา น้ำ เพื่อนสนิทของฟ้าเลือกที่จะตัดใจจากความรักที่เธอแอบมีให้กับพายุเพื่อจะไป เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ ส่วน พายุเพื่อนสนิทของฟ้าและน้ำเลือกที่จะตัดใจจากความรักที่เขาแอบมีให้กับฟ้า แล้วกลับไปอยู่กับแม่ดูแลกิจการโรงแรมที่เชียงรายแต่ในวันหนึ่ง ฟ้าต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน แล้วทุกคนก็ได้รู้ว่าฟ้าป่วยด้วยโรคที่ไม่มีทางรักษาและคงมีชีวิตอยู่ได้อีก ไม่นาน และในระหว่างที่ฟ้าต้องเทียวเข้าเทียวออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว คนรักของฟ้าที่เธอวางแผนจะแต่งงานด้วยก็เกิดไปมีสัมพันธ์อื่น ฟ้าหมดสิ้นกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ในทันที ฟ้าจึงเลือกที่จะเลิกรักษาตัวเองและปล่อยให้โรคร้ายทำลายเธอโดยที่เธอไม่ยอม ต่อสู้ใดๆ ช่วงนั้นเองที่พายุตัดสินใจเลื่อนการกลับไปอยู่กับแม่ที่เชียงรายเพื่อเข้า มาอยู่ดูแลฟ้าในช่วงชีวิตสุดท้ายและในช่วงเวลาที่เหลืออยู่น้อยนิดนั้น ฟ้าถึงรู้ว่ารักแท้ที่เธอต้องการนั้นอยู่เคียงข้างเธอมาตลอดสี่ปีที่เรียน อยู่ในมหาวิทยาลัยเพียงแต่เธอไม่เคยสังเกตเห็น …

ดูหนังออนไลน์ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค2

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค2 เรื่องย่อ ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค2 บ้านเราเริ่มรู้จักกับฟงอวิ๋นจาก ฉบับหนังโรง ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ กำลังภายในด้วยการนำเสนอภาพ CG ที่ไม่ด้อยกว่า Hollywood มาผสมผสานกับฉากและคิวบู๊สุดมันส์ หลังจากนั้นไม่นาน สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์ฯ ก็พิมพ์ฉบับนิยายที่แปลโดย น. นพรัตน์ โดยออกมาได้ทั้งหมด 7 ตอน ก่อนที่ลิขสิทธิ์จะถูกเปลี่ยนมือไปยังอีกสำนักพิมพ์อย่างน่าเสียดาย เพราะบทแปลเทียบชั้นไม่ได้กับของ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น