วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์39

ดูหนังออนไลน์ ทวิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ทวิภพ

บันทึกโบราณฉบับหนึ่งถูกค้นพบในคืนฟ้าคะนองที่ชานกรุงปารีส…บันทึกภาษา ฝรั่งเศสนี้ ถูกนำมาตรวจสอบยังซอร์บอนแห่งมหาวิทยาลัยปารีส มันคือ วัวอิยา บันทึกต้องห้ามที่เขียนขึ้นโดย ฟรองซัว ซาเวีย นักเดินทางและนักธรรมชาติวิทยาชาวฝรั่งเศส บันทึกนี้ถูกเขียนขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 มณีจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษระดับ 6 สาขาประวัตติศาสตร์ ประจำกงศุลไทยนครปารีส ถูกเรียกตัวด่วนในคืนนั้น ในฐานะตัวแทนผู้เกี่ยวข้องกับประเทศสยาม อันเป็นที่มาของบันทึกนั้น วัวอิยา ถูกจัด ระดับความสำคัญเพียง “นิยายไร้สาระ” แต่ในความคิดของ มณีจันทร์ มันเป็นสิ่งที่น่าค้นหา …

ดูหนังออนไลน์ Kung Fu Dunk กังฟูดังค์ ศึกบาสทะยานฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Kung Fu Dunk กังฟูดังค์ ศึกบาสทะยานฟ้า

เรื่องย่อภาพยนตร์ Kung Fu Dunk กังฟูดังค์ ศึกบาสทะยานฟ้า ซื่อเจี๋ย (เจย์ โชว) คือเด็กหนุ่มที่เติบโตในโรงเรียนสอนกังฟู เขามีโอกาสได้ฝึกฝนวิชากังฟูจนฝีมือยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี ต่อมาหลังได้แสดงฝีมือในการสแลมดั้งอย่างยอดเยี่ยมอย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึง เฉินหลี่ (อีริค ชาง) เจ้า ของไอเดียร้าย ๆ และเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนน ได้เลือกตัวซื่อเจี๋ยเข้าทีม และเพื่อช่วยซื่อเจี๋ยตามหาครอบครัวของเขา เฉินหลี่ได้ชวนซื่อเจี๋ยให้ไปเล่นบาสเกตบอลที่มหาวิทยาลัย อย่างไรก็ดีเฉินหลี่คิดจะหาเงินจากความสามารถของซื่อเจี๋ยด้วย หลังจากเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลแล้วซื่อเจี๋ยพบว่า ลีลี่ …

ดูหนังออนไลน์ สุดสาคร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สุดสาคร

ดูหนังออนไลน์เรื่อง สุดสาคร การ พบกันระหว่าง สุดสาคร กับ ม้านิลมังกร นั่นหมายถึงการจากลา จาก พระเจ้าตา และ แม่นางเงือก และหมายถึงการเริ่มต้นสู่การผจญภัยที่เหนือจินตนาการ เพื่อเดินทางตามหา พระอภัยมณี ผู้เป็นบิดา ไปสู่ดินแดนที่สุดสาครไม่เคยรู้จัก ใน ขณะเดียวกันทางฝ่าย พระอภัยมณี กับ นางสุวรรณมาลี และสินสมุทร เกิดเรืออับปางลงกลางทะเล นางสุวรรณมาลี กับสินสมุทรลอยคออยู่กลางทะเลและถูกโจรสลัดนามว่า สุหรั่ง …

ดูหนังออนไลน์ คลับซ่า ปิดตำราแสบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คลับซ่า ปิดตำราแสบ

ดูหนังออนไลน์เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ เมื่อ ผู้บริหารคนใหม่ของโรงเรียนสมชาย – สายสมรวิทยา ต้องการพลิกโฉมหน้าของโรงเรียน ซึ่งมีประวัติก่อตั้งยาวนานกว่า 53 ปี ให้กลายมาเป็นโรงเรียนชายล้วน และหญิงล้วนให้ได้ ท่ามกลางเสียงคัดค้านของอาจารย์รุ่นเก่า และบรรดาลูกศิษย์ทั้งหมด กลุ่มผู้บริหารจึงยื่นเงื่อนไขว่า ทุกคนจะต้องทำชื่อเสียง และผลกำไรมาสู่โรงเรียน ให้ได้ภายในเทอมแรก หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ทางผู้บริหารก็จะเปลี่ยนแปลงนโยบายทันที ทั้งลูกศิษย์และอาจารย์จึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อพลิกสถานการณ์วิกฤต ให้กลับมาเหมือนเดิม แม้จะมีความหวังเพียงน้อยนิดก็ตาม… ท่ามกลางบรรยากาศซึมเศร้า.. แต่แล้ว …

ดูหนังออนไลน์ ช็อคโกแลต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ช็อคโกแลต

ดูหนังออนไลน์เรื่อง ช็อคโกแลต เซน (จีจ้า ) หญิงสาววัย 22 เธอเป็นเด็กออทิสติคที่มีความสามารถ ทางด้านการต่อสู้อย่างร้ายกาจ เซนอาศัยอยู่กับซิน ผู้เป็นแม่ (อมรา ศิริพงษ์ ) ในชีวิตเซนมีสิ่งที่เธอชอบอยู่ไม่กี่อย่าง คนที่เธอรักมีไม่กี่คนหนึ่งในนั้นคือแม่ คนที่เธอรักดั่งดวงใจ แต่แล้ววันหนึ่งแม่ของเธอล้มป่วยลงด้วยโรคมะเร็ง ความเป็นอยู่ในครอบครัวเริ่มลำบาก เงินทองเริ่มหมดไปกับการรักษา แต่โชคชะตาก็นำพาให้เธอเข้าไปตก อยู่ในวังวนแห่งการต่อสู้ซึ่งเต็มไปด้วย อันตราย เซนได้เจอสมุดบันทึกเล่มหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยรายชื่อคนที่ เคยเป็นหนี้แม่ของ …

ดูหนังออนไลน์ ฝัน หวาน อาย จูบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฝัน หวาน อาย จูบ

ดูหนังออนไลน์เรื่อง ฝัน หวาน อาย จูบ “หน้าหนาวทีไร…หัวใจมักโหยหาความอบอุ่น บางคนเรียกไออุ่นที่ว่านั้นคือ…..ความรัก ถ้างั้น..ฝัน-หวาน-อาย-จูบ..คงช่วยคุณได้ หนาวนี้…หัวใจจะได้เต็มไปด้วยความรัก..รัก..รัก” เรียงร้อยเรื่อง…..ฝัน “ โลกแห่งจินตนาการ เขตแดนแห่งความฝัน และวง AUGUST คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อค้นหาพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของหัวใจ ดวงจิ๋ว” ใครๆ ก็มักอยาก “ฝัน” ถึงสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบ “ต้นข้าว” (น้องเจน-เจนจิรา จำเนียรศรี) เองก็เช่นกัน เธอมักจะฝันถึงวงออกัสที่เธอสุดแสนจะคลั่งไคล้เข้าเส้นเป็นประจำ หายใจเข้าออกเป็นออกัสๆ จนเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง “บอย” (น้องเอิร์ท-จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์) เริ่มเกิดอาการหมั่นไส้ผสมน้อยใจ จนเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อต้นข้าวฝันว่าได้ออกไปผจญภัยกับวงออกัสในดินแดนในโลกแห่ง …

ดูหนังออนไลน์ รักสยามเท่าฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักสยามเท่าฟ้า

ดูหนังออนไลน์เรื่อง รักสยามเท่าฟ้า ปีพ.ศ. 2447 พันโทหลวงกาจยุทธการ(ขจรศักดิ์ รัตนนิสัย ) กลับจากฝึกเรียนการบินจากฝรั่งเศส ได้รับมอบหมายให้จัดตั้งกองบินแห่งสยาม แม้ขุนนางราชการผู้ทรงอำนาบางท่านมองเรื่องเครื่องบินเป็นไร้สาระหลวงกาจ จึงต้องปรับเปลี่ยนความเชื่อนี้ ภารกิจแรงแห่งกองการแห่งสยาม ต้องฝึกนักบินคนสยามขึ้นมาให้ได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ปิแอร์ ปูแปง(ทอม เคลย์เตอร์)ครูฝึกของหลวงกาจ ศิษย์การบินรุ่นแรก ประกอบด้วยนายทหารสัญญาบัตร 4 นาย ร้อยโทรัตน์(วูฒิชัย ไหมกัน),ร้อยเอกอัษฎา(กฤษณ์ สุวรรณภาพ),พันตรีทวยเทพ(ผดุงศักดิ์ กิจจานิชขจร),ร้อยตรีดำเกิง(กฤษฎา พัชรพิพัฒน์) โดยมีพลทหารชั้นประทวนร่วมกองบินเพียง …

ดูหนังออนไลน์ แหยม ยโสธร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แหยม ยโสธร

ดูหนังออนไลน์เรื่อง แหยมยโสธร กลางทุ่งนาที่ร้อนเดือดพล่าน ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดยโสธร ทอง (ชัยพันธ์ นินกง) และ สร้อย (เยาวลักษณ์ ตุ้มบุญ) กำลังจีบกัน อย่างชนิดที่ว่าหวานจนน้ำตาลท่วมทุ่ง ในขณะที่ แหยม (หม่ำ จ๊กม๊ก) น้าชายสไตล์จิ้มลิ้มคนเดียวของทอง ถูก เจ้ย (เจเนต เขียว) สาวหน้าคมคล้ำ..คมขำ ทั้งตามตื้อตามจีบ หลงรักสุดหล่ออย่างแหยม ชนิดหัวปักหัวปำ ทำให้แหยมรำคาญเป็นที่ซู๊ดดด… ทั้งสี่เป็นอันรู้กันว่า เจ้ยหลงรักแหยมอย่างลงรากฝังลึก …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น