วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์04

ดูหนังออนไลน์ VOLCANO HIGH ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ VOLCANO HIGH ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง VOLCANO HIGH ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์ เรื่องย่อ VOLCANO HIGH ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์ ณ เวลาที่มิอาจระบุว่าเป็นอดีต, ปัจจุบัน หรือกระทั่งอนาคต บนเส้นขอบของความจริง และสิ่งเหนือธรรมชาติ Volcano High โรงเรียนมัธยมที่รวบรวมเด็กพิเศษ ผู้มีพลังจิตจากทั่วประเทศ กำลังระส่ำระสาย เมื่อเกิดการแย่งชิงอำนาจระหว่างครูด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อครอบครองคัมภีร์สุดยอดวิชา และเมื่อครูฝ่ายคุณธรรมพลาดท่า ภารกิจหนักจึงต้องตกอยู่แก่กลุ่มนักเรียน …

ดูหนังออนไลน์ Sex Of Magic เปิดตำรารักมาจู๊กกรู

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sex Of Magic เปิดตำรารักมาจู๊กกรู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sex Of Magic เปิดตำรารักมาจู๊กกรู เรื่องย่อ Sex Of Magic เปิดตำรารักมาจู๊กกรู ParkSeoung Bin กับ Ji hye รักกันมากแต่ติดปัญหาในการแอ้มนั้นบ่อมีไกเขาจึงไปฝึกวิชาการแอ้มกับเหล่า สำนักต่างๆ แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้ Ji hyeไม่พอใจ Park seong ต้องเก็บตัวฝึกวิชากับอาจารย์ที่อยู่ห่างไกลเป็นเวลานาน ทำให้ Ji …

ดูหนังออนไลน์ Wet Dream สี่ฝันขยันเปียก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Wet Dream สี่ฝันขยันเปียก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Wet Dream สี่ฝันขยันเปียก เรื่องย่อ Wet Dream สี่ฝันขยันเปียก เรื่องย่อ ๆ ของ Wet Dream คือ ยูริ ครูสาวคนใหม่ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ขาว สวย หมวย อึ่ม เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน จนทำให้เหล่้านักเรียนหนุ่มสี่คน ดองฮู, เซียงGu., ซังมินและยองจี หลงรักประทับใจ ประกอบกับด้วยวัยแตกเนื้อหนุ่มที่อยากรู้ อยากเห็นอยากลองเรื่องเพศ …

ดูหนังออนไลน์ ING ไอเอ็นจี ลิขิตฟ้า รักนิรันดร์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ING ไอเอ็นจี ลิขิตฟ้า รักนิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ING ไอเอ็นจี ลิขิตฟ้า รักนิรันดร์ เรื่องย่อ ING ไอเอ็นจี ลิขิตฟ้า รักนิรันดร์ มีนา เด็กสาวไฮคูลที่รักสันโดษอาศัยอยู่กับแม่ที่เป็นคล้ายเพื่อนเพียงคนเดียวของ เธอ และแล้ววันหนึ่ง ยงแจเด็กหนุ่มได้ย้ายเข้ามาใหม่ในอพาร์ตเมนท์เดียวกับเธอ ทั้งยงแจและมีนาต่างเริ่มตกหลุมรักกันที่ละเล็กละน้อย ยงแจ, มีนาและแม่ของเธอวางแผนที่จะไปฮาวายด้วยกันในช่วงวันหยุด แต่อย่างไรก็ตาม,มีนาต้องพบกับความจริงที่ยากจะเผชิญ เธอเหลือเวลาอีกไม่กี่วันที่จะมีชีวิตอยู่ ทุกคนต่างก็ฝันว่าอยากจะมีความรักที่ตราตรึงในจิตใจ แต่ความจริงที่แอบซ่อนอยู่หลังความฝันของมีนาล่ะ จะเป็นเช่นไร? – วีซีดี …

ดูหนังออนไลน์ See You After School ครูเผลอแล้วเจอกัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ See You After School ครูเผลอแล้วเจอกัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง See You After School ครูเผลอแล้วเจอกัน เรื่องย่อ See You After School ครูเผลอแล้วเจอกัน ภาพยนตร์สุดฮาที่เล่าเรื่องราวของเจ้าหนุ่ม จุงดาล ซึ่งเท่าที่ผ่านมาแทบจะไม่มีอะไรดีๆเกิดขึ้นในชีวิตเขาเลย เขาจึงพยายามที่จะล้างภาพ “ไอ้ขี้แพ้” ของตัวเองออกไป ด้วยการเข้าร่วมโปรแกรมบำบัดจิตเป็นปี หลังจบคอร์สปรับสภาพจิตออกมาพร้อมความหวังว่าอนาคตน่าจะดีขึ้นสำหรับเขา จุงดาลเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนักเรียนไฮสคูลเพื่อต้องการเปลี่ยนภาพ ลักษณ์ให้ตัวเองเป็นนักเรียนชื่อดัง แต่ชีวิตในไฮสคูลมันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง See You …

ดูหนังออนไลน์ My Little Bride จับยัยตัวจุ้นมาแต่งงาน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Little Bride จับยัยตัวจุ้นมาแต่งงาน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Little Bride จับยัยตัวจุ้นมาแต่งงาน เรื่องย่อ My Little Bride จับยัยตัวจุ้นมาแต่งงาน นอกจากจะว้าวุ่นใจกับการสอบแล้ว นักเรียนมัธยมสาวโบยุนยังต้องว้าวุ้นกับหัวใจตนเองที่ไปแอบหลงรักจุงวู นักเบสบอลหนุ่มฝีมือฉกาจประจำโรงเรียน แต่แล้วจู่ๆวันหนึ่งคุณปู่ของโบยุน ก็สั่งให้เธอแต่งงานกับซังมิน ด้วยเหตุผลในอดีตที่ได้หมั้นหมายทั้งคู่ไว้ตั้งแต่ยังเล็กๆแม้อดีตวัยเด็ก พวกเขาเคยเล่นหัวกันมา แต่เมื่อเติบใหญ่ซังมินรูปหล่อเจ้าเสน่ห์ แต่เขากลับมักกลั่นแกล้ง และเย้าแหย่โบยุนราวกับว่าเธอยังเด็กอยู่ แน่นอนทั้งคู่ย่อมไม่มีความสุขกับการถูกคลุมถุงชน แต่ที่สุดทั้งสองก็ต้องแต่งงานกันตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ฝ่ายตน ทว่าหลังจากที่แต่งงานทั้งโบยุน และซังมินต่างก็ยังเตร็ดเตร่หาความสุขให้หัวใจเหมือนอย่างเคย ราวว่าตนยังครองโสดอยู่ …

ดูหนังออนไลน์ Sukiyaki Western Django ศึกหม้อไฟ ซามูไรจิ้มจุ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sukiyaki Western Django ศึกหม้อไฟ ซามูไรจิ้มจุ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sukiyaki Western Django ศึกหม้อไฟ ซามูไรจิ้มจุ่ม เรื่องย่อ Sukiyaki Western Django ศึกหม้อไฟ ซามูไรจิ้มจุ่ม เนิ่น นานนับร้อยๆ ปีหลังจากที่ศึกดันโนอุระอันเลื่องลือ (ในปี 1185) ผ่านพ้นไป ณ หมู่บ้านเชิงเขาอันห่างไกลในญี่ปุ่น สถานการณ์เริ่มตึงเครียดขึ้นอีกครั้ง เมื่อกองทหารชุดขาวแห่งเกนจ (ตระกูลมินะโมโตะ) ภายใต้การนำของโยชิตสึเนะ กับกองทหารชุดแดงแห่งเฮอิเกะ (ตระกูลไทระ) …

ดูหนังออนไลน์ MY FATHER พ่อครับ..ผมรักพ่อ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MY FATHER พ่อครับ..ผมรักพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MY FATHER พ่อครับ..ผมรักพ่อ เรื่องย่อ MY FATHER พ่อครับ..ผมรักพ่อ กอง อุน-ชูล ได้ครอบครัวปาร์คเกอร์รับไปเลี้ยงในอเมริกาเมื่ออายุ 5 ขวบ เขาได้ชื่อใหม่และ.มีชื่ออเมริกันว่า ‘เจมส์’ เขามักจะสับสนเกี่ยวกับตัวตนของเขา เพราะสีผิวที่แตกต่างและ.สภาพแวดล้อมรอบข้าง เมื่อโตขึ้นเขาจึงตัดสินใจตามหาพ่อที่แท้จริง โดยเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารในกองทัพสหรัฐและ.ย้าย ไปประจำการที่ฐานทัพในเกาหลี ด้วยความช่วยเหลือจากโย-เซียบ เพื่อนร่วมห้อง เจมส์จึงได้ไปเยี่ยมสถานเลี้ยงเด็กที่เขาเคยอยู่มาก่อน หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากนักบวชมูนซึ่งเป็นเพื่อนของเขา และ.พบว่าพ่อของเขาอยู่ในเรือนจำกลาง และ.ถูกตัดสินโทษให้ประหารชีวิต!!! ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ The Legend of Gingko ดาบรัก สะท้าน 1,000 ภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Legend of Gingko ดาบรัก สะท้าน 1,000 ภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Legend of Gingko ดาบรัก สะท้าน 1,000 ภพ เรื่องย่อ The Legend of Gingko ดาบรัก สะท้าน 1,000 ภพ นับเป็นเวลาหลายชั่วอายุคนมาแล้ว ที่สงครามที่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์ ระหว่างเผ่าเมที่ชั่วร้ายกับเผ่าวาซัน ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ชาวเผ่าเมต้องการช่วงชิงดินแดนของตนคืน จึงร่วมกันสร้างดาบศักดิ์สิทธิ์ขึ้น จากเลือดและกระดูกของผู้สังเวยชีพนักพันคน แต่การที่จะทำให้อาวุธนี้มีอิทธิฤทธิ์สมบูรณ์ได้นั้น …

ดูหนังออนไลน์ Too Beautiful to Lie หนุ่มเซ่อซ่ากับสาวกัมลอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Too Beautiful to Lie หนุ่มเซ่อซ่ากับสาวกัมลอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Too Beautiful to Lie หนุ่มเซ่อซ่ากับสาวกัมลอ เรื่องย่อ Too Beautiful to Lie หนุ่มเซ่อซ่ากับสาวกัมลอ หนังเกาหลีเบาสมองอีกเรื่องนึง ที่ดูแล้วคุณจะชอบนางเอก ( Kim HaNeul จากเรื่องDitto, My Tutor Friend ) บทจะร้องไห้ก็ร้องได้ บทจะกวนก็น่าหยิก การเข้าถึงอารมณ์ตามบทที่ได้รับ …

ดูหนังออนไลน์ The Red Shoes เกือกผี

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Red Shoes เกือกผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Red Shoes เกือกผี เรื่องย่อ The Red Shoes เกือกผี หลังพบว่าสามีนอกใจ ซุนแจ และลูกสาวชื่อ แทซู จึงย้ายไปอยู่บ้านใหม่ วันหนึ่งซุนแจได้เห็นรองเท้าสีแดงคู่หนึ่ง เธอรู้สึกชอบมันมากจึงนำกลับบ้าน เมื่อแทซูเห็นก็หลงใหลรองเท้าคู่นี้ในทันที และรบเร้าจะใส่มันให้ได้ เพียงได้สวมมัน แทซูก็มีพรสวรรค์ด้านการเต้น ราวกับว่ารองเท้ามีเวทย์มนตร์ ไม่กี่วันต่อมา เพื่อนของแซจูชื่อ มิฮี …

ดูหนังออนไลน์ Spin Kick ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spin Kick ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spin Kick ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู เรื่องย่อ Spin Kick ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู ลี มินคุน (รับบทโดย ฮวน บิน) หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีความสามารถด้านกีฬาเทควันโด้และสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนเป็นอย่าง มาก จนทำให้โรงเรียนได้แชมป์กีฬาเทควันโด้หลายสมัย วันหนึ่งโค้ชคนเก่าได้ลาออกจากทีมทำให้ทีมกีฬาเทควันโด้ขาดนักกีฬาเทควันโด้ เก่าๆ เพราะพวกเขาลาออกย้ายโรงเรียนตามโค้ชคนเก่าไปหมด เหลือเพียงแต่ มินคยู ที่ยังอยู่โรงเรียนเดิมเพียงคนเดียว เรื่องนี้ร้อนจนถึงผู้อำนวยการโรงเรียนต้องรีบหาตัวนักกีฬาคนใหม่มาเสริมทีม เพื่อหวังให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมให้เร็วที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีนักเรียนคนไหนสนใจจะเล่นกีฬานี้ …

ดูหนังออนไลน์ Typhoon ไต้ฝุ่น 2 คม 2 พายุ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Typhoon ไต้ฝุ่น 2 คม 2 พายุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Typhoon ไต้ฝุ่น 2 คม 2 พายุ เรื่องย่อ Typhoon ไต้ฝุ่น 2 คม 2 พายุ เรือ ลำหนึ่งที่ลอยอยู่ในทะเล ซึ่งห่างไกลจากเกาะไต้หวันไปทางเหนือประมาณ 220 กม. ได้ถูกโจรสลัดปล้นความจริงแล้วบนเรือที่ถูกปล้นมีอาวุธนิวเคลียร์อยู่ โจรสลัดที่ปล้นเรือลำนั้นได้ข่าวนี้มาจากเกาหลีเหนือ ที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา ชิน (แจง ดอง …

ดูหนังออนไลน์ The Perfect Couple คู่ซ่าส์ ป่วนภารกิจรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Perfect Couple คู่ซ่าส์ ป่วนภารกิจรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Perfect Couple คู่ซ่าส์ ป่วนภารกิจรัก เรื่องย่อ The Perfect Couple คู่ซ่าส์ ป่วนภารกิจรัก ซูจิน (Hyeon Yeong) นักข่าวสาวหัวดื้อ และ เจฮุค (Lee Dong wook) นัก สืบหนุ่มรูปหล่อซึ่งกลัวของมีคมจนขึ้นสมอง แต่ซูจินทำไม้ลูกชิ้นแทงโดนเจฮุคเข้าเต็ม ๆ และถ่ายรูปเจฮุคไปลงหนังสือพิมพ์ …

ดูหนังออนไลน์ The Story of Hyang Dan รักวุ่นวาย เจ้าชายปลอมตัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Story of Hyang Dan รักวุ่นวาย เจ้าชายปลอมตัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Story of Hyang Dan รักวุ่นวาย เจ้าชายปลอมตัว เรื่องย่อ The Story of Hyang Dan รักวุ่นวาย เจ้าชายปลอมตัว เรื่องราวความรักสุดวุ่นของสาวชาวบ้านสุดเปิ่น ฮังดัน ที่ได้มาพบกับเจ้าชายสุดหล่อ มงยอง ทั้งสองได้มาพบกันโดยบังเอิญ ในขณะที่มงยองนั้นกำลังหาที่ซ่อนตัวจากทางการเพราะให้ความช่วยเหลือโจร จึงได้หลบซ่อนตัวในบ้านของฮังดัน ความตลกแสนซนของเจ้าชายและความเปิ่นสุดน่ารักของฮังดัน กลายเป็นจุดเริ่มตันของเรื่องราวความรักสุดวุ่นอลวนลุ้นรักของเขาทั้งสอง – …

ดูหนังออนไลน์ Open City หักโจรกรรมรักสะท้านเมือง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Open City หักโจรกรรมรักสะท้านเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Open City หักโจรกรรมรักสะท้านเมือง เรื่องย่อ Open City หักโจรกรรมรักสะท้านเมือง หน่วยปราบอาชญากรรมของเกาหลีใต้ประกอบด้วยตำรวจระดับเซียนและสุดยอดนักสืบ มากมาย แต่เวลานี้คงไม่มีใครมีผลงานโดดเด่นเกินไปกว่า โจ แด ยัง (คิม เมียง มิน) เจ้าหน้าที่ผู้มีสถิติจับการจับกุมผู้ร้ายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทำให้เขา ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ไปดูแลคดีเกี่ยวกับแก๊งหัวขโมยซึ่งอยู่ใน เครือข่ายของกลุ่มยากูซ่า และระหว่างทำคดีนี้เองเขาก็ได้พบกับปาร์ก จาง มี (ซอง เย จิน) …

ดูหนังออนไลน์ Jenny, Juno รักจี๊ดจ๊าดหัวใจหวานฉ่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Jenny, Juno รักจี๊ดจ๊าดหัวใจหวานฉ่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Jenny, Juno รักจี๊ดจ๊าดหัวใจหวานฉ่ำ เรื่องย่อ Jenny, Juno รักจี๊ดจ๊าดหัวใจหวานฉ่ำ “เจนนี่” (ปาร์ค มิน-จี) และ “จูโน่” (คิม ฮเย ซัง) สองหนุ่มสาวคู่รักหวานแหวว กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกุ๊กกิ๊กขยิกรักอย่างน่าอิจฉา และแล้ววันหนึ่งเจนนี่ก็ประกาศข่าวดีให้แฟนหนุ่มได้รับรู้ว่าเธอกำลังมีเด็ก ! แต่ติดอยู่อย่างเดียวนั่นก็คือ ทั้งเขาและเธออายุแค่ 15 ปี เท่านั้นเอง!! คุณพ่อคุณแม่วัยกระเตาะคู่นี้จะจัดการกับชีวิตยังไง …

ดูหนังออนไลน์ Fly Daddy Fly พ่อครับ! อัดให้ยับ เลยพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fly Daddy Fly พ่อครับ! อัดให้ยับ เลยพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fly Daddy Fly พ่อครับ! อัดให้ยับ เลยพ่อ เรื่องย่อ Fly Daddy Fly พ่อครับ! อัดให้ยับ เลยพ่อ เนื้อเรื่องเริ่มจากลูกส าวของกาพิลซึ้งเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ได้ไปเดทกับนักเรียนชายเจ้าของประธานบริษัทที่กาพิลท ำงานอยู่ และลูกาสาวของกาพิลได้โดนลูกชายของประธานบริษัทเค้าท ำร้าย และลูกชายของประธานบริษัทเค้าไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ท ำไป กาพิลจึงคิดที่จะเข้าไปอัดเจ้าลูกชายประธานแต่มันไม่ ง่ายนะสิครับ เพราะลูกชายของประธานนั้นเป็นนักมวยซะด้วย กาพิลจึงไปขอความช่วยเหลือจาก …

ดูหนังออนไลน์ VirGin SnoW สัญญารัก...วันหิมะโปรย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ VirGin SnoW สัญญารัก…วันหิมะโปรย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง VirGin SnoW สัญญารัก…วันหิมะโปรย เรื่องย่อ VirGin SnoW สัญญารัก…วันหิมะโปรย มิน (ลี จุนกิ) ย้ายติดตามคุณพ่อของเขา ซึ่งเป็นศาสตราจารย์ มายังประเทศญี่ปุ่น ในวันหนึ่ง ณ ศาลเจ้าประจำท้องถิ่น เขาได้พบกับเด็กผู้หญิงสวย ผมยาว ชาวญี่ปุ่น ที่มีแววตาอันไร้เดียงสา เธอชื่อ“นานาเอะ” ( มิยาซากิ) เธอเป็นจิตรกรที่ทะเยอทะยาน มินตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น …

ดูหนังออนไลน์ Mr.IRON PalM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mr.IRON PalM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr.IRON PalM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว เรื่องย่อ Mr.IRON PalM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว จากเรื่องรักสับรางของชีวิตรักไร้ขอบเขต1สาวแน่ที่เรียกได้ว่าเจ๋งหิ้วความ ฝันการเป็นเจ้าของร้าน Soju เหล้าหมักต้นตำรับเกาหลีบินเดี่ยวไป แอล.เอ.ทิ้งอดีตรักหวาน(Mr.Iron Palm)ให้หมกมุ่นไปกับความหลังครั้งเก่าเพียงลำพังเมื่อทุกข์แห่งรักต้อง ยับยั้งด้วยความเดือดๆ ร้อนๆบนฝ่ามือเขาจึงตัดสินใจตามไปพิชิตเธออีกครั้งถึงแอล.เอ.พร้อมหม้อหุง ข้าวคู่ใจพบกับความเก๋าของสาวเจ้าที่ต้องจัดตารางรัก สลับวันเมื่อเธอและคนรักใหม่ต้องแบ่งปันวันรักให้กับอดีตคนรักเรื่องรัก วุ่นๆที่ไม่น่าจะลงตัวสร้างความผันผวนแก่ชีวิตจนเธอต้องเลือก ระหว่าง1อดีตรักเก่าที่เขายังลุ่มหลงในสัมพันธ์สวาทเธอและเธอคือทุกสิ่ง ทุกอย่างของเขาและอีก1หนุ่มนักธุรกิจที่ไม่เคยปริปากปฏิเสธเธอสักเรื่อง หม้อหุงข้าวใบนั้นกับวิทยายุทธคู่ชีพจะช่วยเขาได้มากน้อยแค่ไหน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr.IRON PalM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว ดูหนังออนไลน์ Mr.IRON PLAM ฝ่ามือพิฆาต หม้อหุงข้าว 1/6 ดูหนังออนไลน์ Mr.IRON PLAM …

ดูหนังออนไลน์ L for LOVE L for Lies รักหลอกให้บอกรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ L for LOVE L for Lies รักหลอกให้บอกรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง L for LOVE L for Lies รักหลอกให้บอกรัก เรื่องย่อ L for LOVE L for Lies รักหลอกให้บอกรัก ชีวิตของโบโบ้กำลังไปได้สวย เธอกำลังจะเปิดร้านเล็กๆ กับแฟนที่คบกันมายาวนานแล้วและวางแผนที่จะแต่งงานกันอีกไม่นาน แต่แล้ววันหนึ่งแฟนของเธอได้พอกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทั้ง 2 ได้แอบมีความสัมพันธุ์ลับๆ กัน โบโบ้เสียใจมากชีวิตของเธอได้กำลังเปลี่ยนไป… ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ QUILL โฮ่งฮับ เจ้าตัวนี้ซี้

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ QUILL โฮ่งฮับ เจ้าตัวนี้ซี้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง QUILL โฮ่งฮับ เจ้าตัวนี้ซี้ เรื่องย่อ QUILL โฮ่งฮับ เจ้าตัวนี้ซี้ Quill สร้างจากเรื่องจริงของสุนัขพันธุ์ Labrador Retriever ตัวหนึ่ง ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นสัตว์นำทางคนตาบอดตั้งแต่ลืมตาดูโลก ช่วงหนึ่งปีแรก มันถูกเลี้ยงโดยครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวหนึ่ง ซึ่งให้ความเอ็นดูมันอย่างดียิ่ง มันใช้ชีวิตวัยเด็กในสวนขนาดย่อมหลังบ้าน วิ่งเล่นสนุกสนาน และศึกษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน จนกระทั่งวันเกิดครบหนึ่งขวบ มันก็จำต้องจากบ้านน้อยหลังนี้ ไปพักที่โรงเรียนฝึกสุนัข ที่นี่มันได้พัฒนาทักษะต่างๆ มีครูฝึกที่เคี่ยวเข็นให้มันมีระเบียบวินัย …

ดูหนังออนไลน์ บาโบ ฉันจำได้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บาโบ ฉันจำได้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บาโบ ฉันจำได้ เรื่องย่อ บาโบ ฉันจำได้ ซัง รี-ยอง เด็กผู้ชายที่สดใส แต่ด้วยอุบัติเหตุร้ายแรง ตอนนี้ในวัยปลาย 20 ทำให้เขามีสมองและ.ความ คิดของเด็ก 6 ขวบเท่านั้น หลังจากพ่อแม่เสียชีวิต เขาทำทุกอย่างเพื่อจะดูแลจี-อินน้องสาว ส่วนจี-อินเธออับอายที่มีพี่ปัญญาอ่อน เขาอาจจะโง่เขลา แต่เขาไม่เคยลืมจิ-โฮ รักในวัยเด็กของเขาเลย หลังจากที่เธอไปเรียนเป็นนักเปียนโนคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปสิบปี เขาจดจำเธอได้ในทันที เขาดีใจมาก …

ดูหนังออนไลน์ Sex Is Zero 2 - ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2  แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sex Is Zero 2 – ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sex Is Zero 2 – ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น เรื่องย่อ Sex Is Zero 2 – ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น ชื่ออื่นๆ : Slumdog Millionaire ชื่อไทย : ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 …

ดูหนังออนไลน์ Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า เรื่องย่อ Bichunmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า หลิว เจินเหอ หนุ่มนักดาบเชื้อสายเกาหลีอาศัยอยู่กับ กัวจ้าง ผู้เป็นอา ในเมือง ซานเหมย เจินเหอ ได้รู้จักกับ ทั่นลู่กา เซี่ยลี่ ลูกสาวของ ทั่นลู่กา ขุนพลใหญ่ของกองกำลังเอกเทศของมองโกล ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ถูกชะตากันในตอนแรก แต่สองหนุ่มสาวก็เริ่มสานสัมพันธ์จากเพื่อน กลายเป็นความรักในที่สุด ในขณะเดียวกัน …

ดูหนังออนไลน์ Gangster High วัยมันส์ พันธุ์ดุ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Gangster High วัยมันส์ พันธุ์ดุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gangster High วัยมันส์ พันธุ์ดุ เรื่องย่อ Gangster High วัยมันส์ พันธุ์ดุ ซังโฮ (จุงกังโฮ) และเหล่าเพื่อนซี้ เจกู (ลีเตซัง) และ ชางเบ (ลีฮังซุก) ได้ตั้งทีมฟุตบอลหนุ่มๆ วัยรุ่นที่มีชื่อว่า ไทเกอร์ส ซังโฮที่ความหลงใหลของเขา คือการเล่าเรียนหนังสือและการเล่นฟุตบอล ได้พบกับ ซูฮี (แจงฮีจิน) …

ดูหนังออนไลน์ The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ เรื่องย่อ The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ หนึ่งในหนังเกี่ยวกับตำนานของนักรบสมัยก่อนในยุคโบราณของเกาหลี ซึ่งเหล่าผู้กล้า แดนโสมต้องต่อกรกับการรุกรานของจักร วรรดิ์จีนอันเกรียงไกร หนึ่งในกลศึกครั้งสำคัญคือ การสร้างศาสตราวุธที่จะสามารถสังหารข้าศึกได้เป็นจำนวนมาก นั่นคือตำนานของธนูไฟที่เป็นเรื่องเล่าขานมาจนทุกวันนี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ ดูหนังออนไลน์ The Divine Weapon มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ 1/7 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ SEX IS ZERO 1 ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว (ภาค 1)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SEX IS ZERO 1 ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว (ภาค 1)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SEX IS ZERO 1 ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว (ภาค 1) เรื่องย่อ SEX IS ZERO 1 ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว (ภาค 1) หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงาน เป็นผู้พิพากษา Eunsik ในวัย …

ดูหนังออนไลน์ A MAN WHO WAS A SUPERMAN ยัยตัวร้าย  กับนายซุปเปอร์แมน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A MAN WHO WAS A SUPERMAN ยัยตัวร้าย กับนายซุปเปอร์แมน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A MAN WHO WAS A SUPERMAN ยัยตัวร้าย กับนายซุปเปอร์แมน เรื่องย่อ A MAN WHO WAS A SUPERMAN ยัยตัวร้าย กับนายซุปเปอร์แมน ซูจุงเป็นนักข่าวถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับ มนุษย์ เธอกำลังเบื่องานและได้เจอชายหนุ่มคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองคือ ซูเปอร์แมน เขาพยายามช่วยเหลือผู้อื่น เพราะเชื่อว่าถ้าทำความดีมากพอแล้ว คลิปโตไนท์ที่ฝังอยู่ในหัวเขาจะหลุดออกมา และเขาจะสามารถใช้พลังพิเศษได้ดังเดิม …

ดูหนังออนไลน์ A tale of Mari and three puppies เพื่อนซื่อ ..ชื่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A tale of Mari and three puppies เพื่อนซื่อ ..ชื่อ”มาริ”

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A tale of Mari and three puppies เพื่อนซื่อ ..ชื่อ”มาริ” เรื่องย่อ A tale of Mari and three puppies เพื่อนซื่อ ..ชื่อ”มาริ” นี่คือเรื่องราวแห่งชีวิต อ้างอิงจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริง การรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ของแม่สุนัขและลูกน้อยของมัน เป็นเวลา 16 วันในหมู่บ้านที่ผู้คนอพยพออกไป ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหววัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.8 ริคเตอร์ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น