วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์08

ดูหนังออนไลน์ Wind And Cloud ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Wind And Cloud ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Wind And Cloud ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 เรื่องย่อ Wind And Cloud ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 1 หมู่บ้านกระบี่สำนักตีอาวุธที่ดีที่สุดในยุทธภพ ต้องเจอกับการกวาดล้างจากราชสำนัก เหลือเพียง จู้ นายน้อยแห่งหมู่บ้านคนเดียวที่รอดชีวิต จู้รอวันที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เขาจึงออกตามล่าจอมยุทธฟงอวิ๋น เพื่อให้ได้มาซึ่งเลือดกิเลนไฟในการฟื้นฟูดาบประจำตระกูลของจู้ให้ทรง อานุภาพยิ่งกว่าเดิม สำหรับการล้างแค้นที่สุมอยู่ในหัวอกของเขา ThefSword …

ดูหนังออนไลน์ Warehouse13 Season1 โกดังปริศนา ล่าวัตถุลึกลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Warehouse13 Season1 โกดังปริศนา ล่าวัตถุลึกลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Warehouse13 Season1 โกดังปริศนา ล่าวัตถุลึกลับ เรื่องย่อ Warehouse13 Season1 โกดังปริศนา ล่าวัตถุลึกลับ ซี รีย์แนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ไมก้า แบริ่ง และพีท ลาติเมอร์ที่ถูกฉกตัวมาจากหน่วยสืบราชการลับ เพื่อรับหน้าที่ที่โกดัง 13 สถานที่เร้นลับซึ่งรัฐบาลสร้างขึ้น เพื่อเก็บรวมรวมศิลปะวัตถุโบราณซึ่งมีพลังแปลกๆ และอาจเป็นอันตรายมนุษย์ และมีเพียงไม่กี่คนที่รู้จักที่แห่งนี้ ไมก้านั้นไม่ค่อยจะชอบที่นี่ เพราะเธอมองว่ามันเป็นความตกต่ำทางอาชีพ แต่พีทกลับตื่นเต้นและกระตือรือร้น ที่ได้มาทำงานที่โกดัง …

ดูหนังออนไลน์ ลูกผู้ชายต้องสู้ Cold Blood Warm Heart

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ลูกผู้ชายต้องสู้ Cold Blood Warm Heart

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ลูกผู้ชายต้องสู้ Cold Blood Warm Heart เรื่องย่อ ลูกผู้ชายต้องสู้ Cold Blood Warm Heart ฉีหย่งปัง (เจิ้งเส้าชิว) โทษที่เยี่ยซิ่น (กวนไห่ซัน) ทิ้งเขากับแม่ให้ต้องลำบากและปังก็ไม่ยอมรับว่าเขาเป็นพ่อแม้ว่าซิ่นจะมี ฐานะร่ำรวยมาก ปังรักและเคารพฉีเจียน(เปาฟัง) พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นตำรวจที่ปลดเกษียณแล้วอย่างมาก เขาและฉีเจียลี่ (หลอเจียเหลียง) น้องชายต่างแม่จึงเจริญรอยตามพ่อด้วยการเข้าเป็นตำรวจเช่นเดียวกันเยี่ยหย่ง จี (พานจื่อเหวิน) น้องชายคนละแม่ของปังเกิดไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมทำให้ปังถูกสั่งพักราชการ …

ดูหนังออนไลน์ หลีสือเจิน ราชาสมุนไพร

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หลีสือเจิน ราชาสมุนไพร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หลีสือเจิน ราชาสมุนไพร เรื่องย่อ หลีสือเจิน ราชาสมุนไพร Description: หลี่สือเจิน หมอชื่อดังสมัยราชวงศ์หมิง ผู้เขียนตำราสมุนไพรอันโด่งดัง “เปิ่นเฉากังมู่” หรือหนังจีนชุดเอามาสร้างชื่อเรื่องว่า “เปิ่นเฉาเย่าหวัง (ราชาสมุนไพร)” หลี่สือเจิน เกิด ในตระกูลที่เป็นหมอกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ตัวเขาเองก็ตั้งใจจะเป็นหมอที่ดีต่อไป แต่ในสมัยนั้นอาชีพหมอตกต่ำและพวกข้าราชการก็มักมารังแกอยู่เสมอ ทำให้พ่อของหลี่สือเจินให้ลูกไปสอบเป็นข้าราชการเผื่อความเป็นอยู่จะดีขึ้น หลี่สือเจินแม้จะชอบทางด้านรักษาคนแต่ไม่กล้าขัดใจพ่อจึงไปสอบเข้ารับราชการ อายุสิบสี่สอบได้ซิ่วไฉ (การสอบในระบบเคอจวี่ ที่หลี่สือเจินสอบเป็นระดับเยวี่ยนซื่อซึ่งต่ำสุดผู้สอบผ่านจะได้รับราชการ ในระดับอำเภอ ลำดับต่อมาเป็นการสอบในระดับมณฑล เรียกว่า เซียงซื่อ …

ดูหนังออนไลน์ NEVER TO LOSE ลุยเดือดเลือดบ้า ไล่ล่าเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ NEVER TO LOSE ลุยเดือดเลือดบ้า ไล่ล่าเจ้าพ่อ

Description: สองมือปราบคู่หูต่างวัย มันบองซูและคิมฮองจูกำลังคิดจะลาออกจากการเป็นตำรวจเพื่อครอบครัวที่ตัวเอง รัก พวกเขาตั้งใจว่าจะปราบพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ใช้ธุรกิจศิลปะบังหน้าเป็น คดีสุดท้าย แต่วายร้ายแก๊งนี้ร้ายกาจกว่าที่คิด บองซูพลาดท่าและต้องจบชีวิตอย่างน่าอนาถ ฮองจูจึงต้องลุยแหลกเพื่อล้างแค้นให้เพื่อนและลากพวกมันมาลงโทษให้ได้ ดูหนังออนไลน์ ลุยเดือดเลือดบ้า ไล่ล่าเจ้าพ่อ 1 ดูหนังออนไลน์ ลุยเดือดเลือดบ้า ไล่ล่าเจ้าพ่อ 2 ดูหนังออนไลน์ ลุยเดือดเลือดบ้า ไล่ล่าเจ้าพ่อ 3 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ DIG OR DIE สาวนักปล้นกับโจรกระตุกเส้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DIG OR DIE สาวนักปล้นกับโจรกระตุกเส้น

Description: เกิดมาห้าว สวย แต่โคตรดุ… อย่าเห็นหล่อนเป็นผู้หญิง… จนกว่าจะโดนหมัดเด็ด! สำหรับผู้สืบทอดศิลปะการปล้นชั้นเซียนมาจากผู้เป็ยพ่อ วู จิน ตัดสินใจเล่นเกมปล้นด้วยตัวเอง เป้าหมายของเขาคือ5ล้านวอนที่อยู่ในความคุ้มครองของตำรวจที่มีระบบรักษา ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม งานนี้เขาต้องร่วมมือกับมือปล้นชั้นดีอย่างสาวห้าว ยุน อา ผู้มีกำปั้นเหล็กเป็นอาวุธร้าย เพื่อแข็งขันกับเจ้าพ่อมาเฟียยจอมระห่ำ บง ชาง ซึ่งก็หมายตาเงินก้อนนี้ด้วยเหมือนกัน ใครจะถึงเงินก่อน?..และใครจะเดินลอยนวนไปพร้อมกับเงินจำนวนมหาศาล? ดูหนังออนไลน์ DIG OR DIE สาวนักปล้นกับโจรกระตุกเส้น 1/5 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Hwang jin yi ฮวางจินยีจอมนางสะท้านแผ่นดิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hwang jin yi ฮวางจินยีจอมนางสะท้านแผ่นดิน

Description: ศตวรรษที่ 16 การบรรลุถึงการเป็นชนชั้นสูงคือความสำคัญ รากฐานของการให้ความเคารพนับถือกันสัมพันธ์กับระดับชั้นทางสังคม ดังนั้นผู้คนจึงไม่ลังเลที่จะโป้ปดหรือโรมรันกันเพื่อให้ได้มาซึ่งความ มั่งคั่ง แต่คุณหนู ฮวาง จิน ยี่ (ซองเฮเคียว) กลับก้าวสู่วิถีของโลกของสามัญชนในบทบาทของคีแซงที่หอนางโลม หลังจากลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้ง จินยี่เรียนรู้การเป็นคีแซงตั้งแต่ขั้นต้น จนกลายเป็นคีแซงชั้นแนวหน้า ผู้มีนามว่า เมียงโฮล ทุกคืนเธอต้องจุดโคมแดงและกลายเป็นของเล่นให้กับชายผู้มีเงินพอที่จะจ่าย ใครก็สามารถมีเธออยู่เคียงกายแค่มีผ้าไหมเพียง 3 พับ ชายทั้งหลายต่างดูซีดจางด้วยความสามารถอันสูงส่งและลึกซึ้งของเธอ คีแซงนามเมียงโฮล จึงเป็นที่ชื่นชมของทุกๆ คนตั้งแต่ชนชั้นสูงไปจนถึงชาวบ้านร้านถิ่น ในยุคที่ทีการแบ่งชนชั้นอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นบัณฑิต ชาวนา …

ดูหนังออนไลน์ Taegukgi เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Taegukgi เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม

Description: เมื่อ จินซก (วอนบิน) ได้รับแจ้งจากทีมนักโบราณคดีว่า ได้ขุดพบซากศพที่ในอดีตเคยเป็นสนามรบ และเหมือนว่าซากดังกล่าวจะเป็นของพี่ชาย จินแต (จางดองกัน) ซึ่งหายสาบสูญระหว่างออกรบ เมื่อประมาณ 50 ปีก่อน สองพี่น้อง จินแต และ จินซก อาศัยอยู่ในเมืองสงบแห่งหนึ่ง จินซก หนุ่มน้อยปัญญาชนรักการอ่านหนังสือ รูปร่างบอบบางเขา เปรียบเหมือนความหวังแห่งอนาคตของครอบครัว ส่วน จินแต ชายหนุ่มบุคลิกแข้มแข็ง ห้าวหาญ ทำงานเป็นช่างซ่อมรองเท้า …

ดูหนังออนไลน์ The Naked Kitchen วุ่นนักรักในครัว

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Naked Kitchen วุ่นนักรักในครัว

Description: ภาพยนตร์เรื่อง Kitchen เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันนี้เป็นวันฉลองครบรอบ 1 ปีการแต่งงานระหว่าง โมแร (รับบทโดย ชินมินอา) และ ซังอิน (รับบทโดย คิมแทอู) หลังจากที่ต้องวุ่นอยู่กับการเตรียมงานฉลองในช่วงเช้า โมแร ออกเดินทางไปยังสถานที่แสดงงานศิลปะเพื่อหาของขวัญมาให้กับซังอิน ที่นั่นเธอได้พบกับชายแปลกหน้าและเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันนำพาไปสู่ความ สัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างพวกเขาทั้งคู่ โมแรเดินทางกลับมายังบ้านพร้อมความรู้สึกผิดอยู่เต็มอกในเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น เธอไม่สามารถปิดกั้นความรู้สึกของตนเองจนสารภาพกับซังอินในสิ่งที่เกิดขึ้น ในคืนนี้เอง มีผู้เดินทางมาเยือนบ้านของพวกเขา นั่นคือ ดูเร (รับบทโดย …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Alvin and the chimpmunks 2  อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Alvin and the chimpmunks 2 อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน2

Description: มาในภาคนี้ David Seville (Jason Lee) ที่กำลังนอนบาดเจ็บจากการแสดงคอนเสิร์ตในปารีส เพราะความดื้อรั้นและไม่เชื่อฟังของ Alvin (ให้เสียงโดย Justin Long) เขาจึงส่ง 3 สหาย Chipmunks : Alvin, Simon (ให้เสียงโดย Matthew Gray Gubler) และ Theodore (ให้เสียงโดย …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Conan The Movie

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Conan The Movie

Description: เรื่องย่อ คดี ปริศนาครั้งนี้โคนันจะต้องช่วยยอดนักสืบโมริหาตัวคนร้ายที่วางระเบิด คนร้ายนั้นจะติดต่อมาทางโทรศัพท์ของคุโด้ ชินอิจิ และใช้เครื่องเปลี่ยนเสียงและนำหนวดปลอมมาติดเพื่ออำพรางตัว เมื่อโคนันได้ดูภาพในห้องของสถาปนิกคนหนึ่งปรากฏว่ารูปนั้นเป็นรูปที่ถูกวาง ระเบิด คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา (The Fourteenth Target) เป็นตอนพิเศษของภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอนที่ 2 เนื้อเรื่อง เกิด เหตุมือลึกลับคอยลอบทำร้ายบุคคลต่างๆอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ สารวัตรเมงูเระที่ถูกลูกธนูหน้าไม้ยิง ขณะที่วิ่งออกกำลังกาย คิซากิ เอริ ทนายความ แม่แท้ๆของรัน ที่ถูกวางยาพิษในช็อกโกแลต และ ดร.อากาสะ ที่ถูกหน้าไม้ยิงขณะที่เปิดประตูบ้าน …

ดูการ์ตูนออนไลน์ Grave of the fireflies สุสานหิ่งห้อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ Grave of the fireflies สุสานหิ่งห้อย

Description: สุสานหิ่งห้อย ดูแล้วน้ำตาล่วงเลย ป็น เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของสองพี่น้องที่อาศัยอยู่ในเมืองโกเบประเทศ ญี่ปุ่นเหตุการณ์เกิดระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 เซตะ โยโกกาวา ลูกชายคนแรกของนายพลทหารเรือ อายุ 14 ปี กำลังขนเสบียงลงหลุมเพื่อมีอาหารเวลาสงครามสงบ และในเวลานั้นเครื่องบินกำลังบินผ่านมายังเมืองเพื่อปล่อยระเบิดครั้งรุนแรง กว่าที่ผ่านมา เซตะจึงให้แม่ของตนออกเดินทางไปยังหลุมหลบภัยก่อน เนื่องจากแม่เป็นโรคหัวใจ โดยเซตะ และ น้องสาว เซตซโกะ อายุ 4 ขวบ จะพาไปเอง ซึ่งระหว่างทางไปหลุมหลบภัย …

ดูหนังออนไลน์ Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู

Description: เรื่องย่อ ใน โลกอนาคตของนครเมโทรซิตี เมืองอันสว่างไสวบนท้องฟ้า ดร. เทมมะ (นิโคลัส เคจ) นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องสร้าง เจ้าหนูปรมาณู (เฟรดดี ไฮห์มอร์) ขึ้นเพื่อแทนที่ลูกชายที่เขาสูญเสียไป โดยเขาได้ใส่โปรแกรมลักษณะ และความคิดที่ดีที่สุดของมนุษย์เข้าไปในสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ รวมทั้งใช้ บลูคอร์ พลังงานด้านบวกสีน้ำเงินทำให้เจ้าหนูปรมาณูมีพลังกายเหนือมนุษย์ มีสายตาเอกซเรย์ มีความเร็วอันเหลือเชื่อ และยังบินได้ด้วย ทว่า เจ้าหนูปรมาณูกลับไม่สามารถสนองตอบความคาดหวังของพ่อผู้เศร้าโศกได้ เขาจึงโดนไล่ออกจากบ้าน พร้อมกับหัวใจที่แตกสลายเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์ …

ดูการ์ตูนออนไลน์ DELGO เดลโก้..อัศวินจอมกล้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูการ์ตูนออนไลน์ DELGO เดลโก้..อัศวินจอมกล้า

Description: ภาพยนตร์ แอนิเมชั่น สวยๆ ภาพแปลกๆ ตา จากที่เคยเห็นกันปะจำ เป็นเรื่องราวของอาณาจักรอันไกลโพ้น ที่เกิดอำนาจมือเข้าครอบงำ ซึ่ง Delgo เด็กหนุ่มต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความเป็นเพื่อน มิตรภาพ และอยู่รอด ชอบมากก็ตอบแทนเป็นชิบบ้างนะครับจะได้มีกำลังใจหาหนังดีๆมาแบ่งปันอีกครับ ดูการ์ตูนออนไลน์ DELGO – เดลโก้..อัศวินจอมกล้า 1 ดูการ์ตูนออนไลน์ DELGO – เดลโก้..อัศวินจอมกล้า 2 ดูการ์ตูนออนไลน์ DELGO – …

ดูหนังออนไลน์ 18-YEAR-OLD VIRGIN 18 สาวเวอร์จิ้น..ขอแอ้มสักคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 18-YEAR-OLD VIRGIN 18 สาวเวอร์จิ้น..ขอแอ้มสักคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 18-YEAR-OLD VIRGIN 18 สาวเวอร์จิ้น..ขอแอ้มสักคน เรื่องย่อ 18-YEAR-OLD VIRGIN 18 สาวเวอร์จิ้น..ขอแอ้มสักคน In a series of sexual mishaps, a high school senior tries to lose her virginity on …

ดูหนังออนไลน์ BELPHEGOR PHANTOM OF THE LOUVRE วิญญาณมัมมี่ 3000  ปี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BELPHEGOR PHANTOM OF THE LOUVRE วิญญาณมัมมี่ 3000 ปี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BELPHEGOR PHANTOM OF THE LOUVRE วิญญาณมัมมี่ 3000 ปี เรื่องย่อ BELPHEGOR PHANTOM OF THE LOUVRE วิญญาณมัมมี่ 3000 ปี At theidawniofitheinew millenium, a mummy endowed with evil …

ดูหนังออนไลน์ Shaft แชฟท์ ชื่อนี้มีไว้ล้างพันธุ์เจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shaft แชฟท์ ชื่อนี้มีไว้ล้างพันธุ์เจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shaft แชฟท์ ชื่อนี้มีไว้ล้างพันธุ์เจ้าพ่อ เรื่องย่อ Shaft แชฟท์ ชื่อนี้มีไว้ล้างพันธุ์เจ้าพ่อ When spoiled college kid Walter Wade kills a young black student, John Shaft makes theiarrest. Walter skips bail …

ดูหนังออนไลน์ FREEDOM STRIKE ฟรีดอม สไตรค หน่วยล่านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ FREEDOM STRIKE ฟรีดอม สไตรค หน่วยล่านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง FREEDOM STRIKE ฟรีดอม สไตรค หน่วยล่านรก เรื่องย่อ FREEDOM STRIKE ฟรีดอม สไตรค หน่วยล่านรก Freedom Strike หน่วยล่านรก สหประชาชาติได้ผ่านร่างพระราชบัญญัติโดยอนุมัติให้ตั้งหน่วยจู่โจมแห่งชาติ เฉพาะกิจกำจัดศัตรูจุดมุ่งหมายคือแทรกซึมเข้าไปล้วงความลับของศัตรูในทุกรูป แบบ รวมทั้งขโมยแผนอุปกรณ์ฮาร์ตแวร์โดยการนำทีมที่บ้าบิ่น คือ ทอมกับหน่วยเดนตาย และ ทำงานจนเป็นผลสำเร็จชื่อรหัส คือ หน่วยสังหาร ฟรีดอม …

ดูหนังออนไลน์ Midnight Chronicles ตำนานเชือดเมืองมรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Midnight Chronicles ตำนานเชือดเมืองมรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Midnight Chronicles ตำนานเชือดเมืองมรณะ เรื่องย่อ Midnight Chronicles ตำนานเชือดเมืองมรณะ จากภาพยนตร์มหากาพย์ซึ่งเป็นตำนานถ่ายทอดออกมา เป็น 2 ตัวละคร ตัวหนึ่งเป็นคนดี และอีกตัวเป็นปีศาจร้าย พบกับอีกหนึ่งเรื่องราวแฟนตาซีที่จะทำให้คุณประทับใจ Mag Kiln รับคำสั่งให้เดินทางไปยังเมืองErenlander เพื่อ สืบหานักบวชที่ได้หายตัวไปจากเมือง Blackweir แต่เขากลับเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวลึกลับโบราณ ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามและยังเป็นภัยอันตราย ต่อผู้เข้าไปเกี่ยวพันอีกด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Midnight …

ดูหนังออนไลน์ Vinyan - วิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Vinyan – วิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Vinyan – วิญญาณ เรื่องย่อ Vinyan – วิญญาณ ภายหลังสูญเสียลูกชายในเหตุการณ์สึนามิ ปี 2005 ที่ประเทศไทย จีนและ.พอ ล เบลห์เมอร์ ยังคงอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตด้วยความหวัง เนื่องจากไม่มีการพบศพลูกชายของพวกเขา จีนจึงเชื่อฝังใจว่าลูกชายอาจถูกจับตัวไป ท่ามกลางความโกลาหลระหว่างที่สึนามิกำลังเกิดขึ้น และ.เชื่อ ว่าเขาอาจมีชีวิตอยู่ ส่วนพอลไม่มั่นใจนักแต่ไม่อยากทำลายความหวังสุดท้ายที่เปราะบางของเธอ ทั้งคู่ติดสินบนนายเก้าให้นำเรือพาไปยังป่าลึกลับแห่งหนึ่งตรงพรมแดนไทย /พม่าเพื่อการค้นหาครั้งสำคัญ อันนำพวกเขาเผชิญหน้ากับบางอย่างที่เหนือธรรมชาติ ที่ๆเความตายยังไม่ได้ตายไปอย่างแท้จริง! A …

ดูหนังออนไลน์ Tooth And Nail - คลั่ง..ฆ่า..ล่ามนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Tooth And Nail – คลั่ง..ฆ่า..ล่ามนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Tooth And Nail – คลั่ง..ฆ่า..ล่ามนุษย์ เรื่องย่อ Tooth And Nail – คลั่ง..ฆ่า..ล่ามนุษย์ A small group of survivors in a post-apocalyptic world take refuge in an empty …

ดูหนังออนไลน์ Room 205 - 205 หอพักผี

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Room 205 – 205 หอพักผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Room 205 – 205 หอพักผี เรื่องย่อ Room 205 – 205 หอพักผี แคทริน หญิงสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหอพัก แต่แล้วเธอก็มีเรื่องกับซานเน่ เพราะลูกัส แฟนเก่าของซานเน่ ได้มาพัวพันกับเธอ ต่อมา ลีน่า เพื่อนร่วมหอของเธอก็ได้เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ทำให้ซานเน่ กล่าวโทษว่าเป็นฝีมือแคทริน ในช่วงนั้นเองที่แคทรินเริ่มสนิทกับ รอล์ฟ และ.พวก …

ดูหนังออนไลน์ HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ เรื่องย่อ HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ เนื้อเรื่องย่อ วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง “Haeundae แฮอุนแด มหาวินาศมนุษยชาติ” เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์ ฤดูร้อน ปี 2009 สึนามิขนาดยักษ์โจมตีเกาหลี คลื่น ยักษ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดียที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2004 นับเป็นสึนามิที่เลวร้ายที่สุดที่เคยบันทึกไว้ใน ประวัติศาสตร์ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300 , 000 …

ดูหนังออนไลน์ The Painted Veil ระบายหัวใจ...ให้รักนิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Painted Veil ระบายหัวใจ…ให้รักนิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Painted Veil ระบายหัวใจ…ให้รักนิรันดร์ เรื่องย่อ The Painted Veil ระบายหัวใจ…ให้รักนิรันดร์ ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายสุดคลาสสิคของ Somerset Maugham โดยมี Edward Norton : Kingdom Of Heaven และ.Frida เป็นดารานำพร้อมด้วย Naomi Watts : King …

ดูหนังออนไลน์ Avatar อวตาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Avatar อวตาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Avatar อวตาร เรื่องย่อ Avatar อวตาร จค อดีตนาวิกโยธินหนุ่มที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว ที่ถูกเรียกมาปฎิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่จะต้องเปลี่ยนร่างกายของเขา (อวตาร) ให้กลายเป็นชาวมนุษย์ต่างดาวที่อาศัยอยู่ที่ดาวแพนดอร่า โดยเจค ต้องเข้าไปสอดแนมในกลุ่มของนาวี เพื่อนำทางให้มนุษย์เข้าไปตักตวงแร่อันมีค่าของที่นั่น แต่ยิ่งเจค ได้สัมผัสชีวิตบนดาว แพนดอร่า มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหลงใหลในความงามของที่นี่มากขึ้นเท่านั้น ท้ายที่สุดเขาต้องเลือกระหว่างภารกิจที่เขาได้รับมอบหมายจากโลกและความรัก ความผูกพันที่มีต่อชาวนาวี ในสงครามที่มีอนาคตของโลกมนุษย์เป็นเดิมพัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Avatar อวตาร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

รหัสดูหนัง mthai

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รหัสดูหนัง mthai

รหัสผู้โพสคนไหนเข้าไม่ได้โปรดแจ้งที่ Comment ข้างล่างด้วยครับ ชื่อผู้โพส รหัสดูหนัง aoJvoJ BMWBMX หรือ SRYIdfh นี่หรือวัยรุ่น Gb97sf กานต์…KARN 127 หัวxu้าบs์oดกาs์ตูีน fook บอลหล่อจริงจริง ball August_kub entertain kimsowa kimsowa2010 ZaMMiEz 0956 jira12345 pom Exass Exass [G]oBoRizz goborizz —•FeliOnA•— 21639 16PM vote ๑น้๐ Jมะอุ้E๑ 1150 Artemis 1234 (ทุกคลิป) atmsk8i3oarding 236 August_kub entertain …

ดูหนังออนไลน์ Predator 2 [ฅนไม่ใช่คน 2 - บดเมืองมนุษย์]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Predator 2 [ฅนไม่ใช่คน 2 - บดเมืองมนุษย์]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Predator 2 [ฅนไม่ใช่คน 2 - บดเมืองมนุษย์] เรื่องย่อ Predator 2 [ฅนไม่ใช่คน 2 - บดเมืองมนุษย์] ภาค 2 ของภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซไฟที่เปลี่ยนฉากการล่าจากป่าสู่เมืองหลวง ด้วยทีมนักแสดงหน้าใหม่ การปะทะกันระหว่างแก๊งค้ายาในแอล.เอ. ทำให้ตำรวจคิดว่าศพที่เสียชีวิตอย่างทารุณ คือ การห้ำหั่นของสมุนแต่ละแก๊ง ทว่าเมื่อสารวัตร แฮร์ริแกน ออกสืบด้วยตัวเอง เขาพบว่ามันคือฝีมือของนักฆ่าจากต่างดาว ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Predator 1 - ฅนไม่ใช่คน 1

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Predator 1 – ฅนไม่ใช่คน 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Predator 1 – ฅนไม่ใช่คน 1 เรื่องย่อ Predator 1 – ฅนไม่ใช่คน 1 อาร์โนลด์และลูกทีมหน่วยรบของเขาต้องห้ำหั่นกับเอเลี่ยนนักล่ากลางป่าดงดิบ ในอเมริกากลาง ขณะที่พวกเขาไปช่วยเหลือตัวประกันจำนวนหนึ่งจากกลุ่มกองโจรที่จับตัวไป ผลงานแอ๊คชั่นที่สร้างชื่อให้กับอาร์โนลด์ พร้อมเอกลักษณ์และความโดดเด่นของตัวพรีเดเตอร์ ทำให้มันกลายเป็นตัวละครคลาสสิก นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมปี 1987 ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Predator 1 – …

ดูหนังออนไลน์ The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด เรื่องย่อ The Spy Next Door วิ่งโขยงฟัด หากใครเคยดูหนังสายลับที่มีอาวุธสุดไฮเทคในอย่าง Tuxedo และพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นใน The Pacifier แล้ว คุณต้องเจอกับเรื่องชวนหัวของหนุ่มใหญ่ชาวจีนที่เบื้องหลังของเขาเป็นสายลับ มือโปร กับภาระกิจสุดป่วน เมื่อเด็กคนหนึ่ง ล่วงรู้ความลับการเป็นสายลับของเขาโดยไม่ตั้งใจ เขาจึงต้องมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นให้กับแม่ม่ายข้างบ้าน ที่ต้องต่อสู้กับเด็กตัวแสบ 4 …

ดูหนังออนไลน์ MANDATE คนพิฆาต ดาบล่าวิญญาณ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MANDATE คนพิฆาต ดาบล่าวิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MANDATE คนพิฆาต ดาบล่าวิญญาณ เรื่องย่อ MANDATE คนพิฆาต ดาบล่าวิญญาณ การต่อสู้ของฝ่ายวิญญาณชั่วร้ายที่ครอบครองโลก !! เมื่อวิญญาณ ชั่วร้ายเข้าครอบครองโลกและเข่นฆ่าผู้คนอย่างต่อเนื่อง การต่อสู้ ที่ น่าอึดอัดของเหล่านักล่าผีผู้ซึ่งมีหน้าที่ขับไล่มันจึงเกิดขึ้น !! หมู่ บ้าน ฮวา โกก รี (화 곡 리 ) จังหวัด คยองกีโด สถานที่ที่มีเรื่องราวการฆาตกรรมข่มขืนอย่างต่อเนื่อง ใน ช่วง …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น