วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์29

ดูหนังออนไลน์ Bloodrayne 2 Deliverance บลัดเรย์น ผ่าพิภพแวมไพร์ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bloodrayne 2 Deliverance บลัดเรย์น ผ่าพิภพแวมไพร์ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bloodrayne 2 Deliverance บลัดเรย์น ผ่าพิภพแวมไพร์ 2 เรื่องย่อ Bloodrayne 2 Deliverance บลัดเรย์น ผ่าพิภพแวมไพร์ 2 เรย์น เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ที่ถูกความทรงจำในวัยเด็กตามหลอนตลอด เพราะได้เห็นแม่ของตนเอง ถูกข่มขืนและฆาตกรรมอย่างทารุณ เมื่อเรย์นค้นพบว่าชายที่ฆ่าแม่ของเธอ แท้จริงแล้วคือ พ่อบังเกิดเกล้านาม คาแกน ราชาผู้ทรงอำนาจของเหล่าแวมไพร์ เธอจึงเริ่มออกปฏิบัติการทำลายล้างเขา ด้วยกองทัพแวมไพร์และสมุนครึ่งมนุษย์ คาแกนวางแผนที่จะทำให้โลกถูกปกคลุมด้วยความมืดมิด …

ดูหนังออนไลน์ cyborg soldier ยุทธการโค่นสมรภูมินักรบจักรกล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ cyborg soldier ยุทธการโค่นสมรภูมินักรบจักรกล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง cyborg soldier ยุทธการโค่นสมรภูมินักรบจักรกล เรื่องย่อ cyborg soldier ยุทธการโค่นสมรภูมินักรบจักรกล ในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารอเมริกันกองหนึ่งได้ตามหาห้องทดลองลับของ ฝ่ายนาซี ที่ตั้งอยู่ในป้อมปราการโบราณในฝรั่งเศส พวกเขาคิดว่า ฝ่ายเยอรมัน กำลังทำการพัฒนาระเบิดปรมณู แต่สิ่งที่พวกเขาพบมันน่ากลัวกว่านั้น เพราะฝ่ายศัตรูกำลังสร้างกองทัพทหารปีศาจที่กำเนิดจากการตัดต่อพันธุกรรม ผ่านกัมมันตภาพรังสี ดูหนังออนไลน์ เรื่อง cyborg soldier ยุทธการโค่นสมรภูมินักรบจักรกล คลิ๊กที่นี่.. แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Fast Track: …

ดูหนังออนไลน์ Dance of the Dead รักสยองต้องหวีด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dance of the Dead รักสยองต้องหวีด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dance of the Dead รักสยองต้องหวีด เรื่องย่อ Dance of the Dead รักสยองต้องหวีด ในโลกอนาคตอันเลวร้ายภายหลังเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่คร่าชีวิตผู้คนไปเป็น เบือ ตัวเอกคือเด็กสาววัยรุ่นที่รอดตายจากภัยพิบัติครั้งนั้น เธอสูญเสียพ่อ สูญเสียเพื่อน แต่แม่นั้นยังอยู่ และก็เอาใจใส่ดูแลปกป้องเธอราวไข่ในหิน จนหญิงสาวเองเริ่มรู้สึกอึดอัด วันหนึ่งหญิงสาวหลบหนีจากอ้อมอกแม่ไปเริงร่ากับเด็กหนุ่มขาพั้งค์แก๊ง หนึ่ง…เธอต้องการเพียงความสำราญ แต่แล้วอย่างไม่คาดคิด…เธอกลับได้ฝันร้ายและความตายเป็นของแถมด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dance of the Dead …

ดูหนังออนไลน์ THE SHOW MUST GO ON กำปั้นตะบันลิขิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE SHOW MUST GO ON กำปั้นตะบันลิขิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE SHOW MUST GO ON กำปั้นตะบันลิขิต เรื่องย่อ THE SHOW MUST GO ON กำปั้นตะบันลิขิต อินกูชายที่รักครอบครัวดุจชีวิต แต่ด้วยอาชีพที่เป็น สมาชิกอันดับต้นๆ ของแก๊งด็อกซ์ ทำให้ทั้งภรรยาและลูกสาวไม่เข้าใจและไม่ชอบใจในตัวเขานัก อินกูมีเรื่องกับอันธพาลแก๊งอื่นจนออกข่าวทีวี ภรรยาและลูกสาวจึงหนีไปอยู่ที่อื่น เขาพยายามไปง้อคืนดีและสัญญาว่าจะลาออกจากแก๊ง แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาพลั้งมือฆ่าน้องชายหัวหน้าแก๊งและหัวหน้า แก๊งตาย ชีวิตเรียบง่ายอย่างที่ฝันคงจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE …

ดูหนังออนไลน์ THE BANK JOB

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE BANK JOB

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE BANK JOB เรื่องย่อ THE BANK JOB The Bank Job คือหนังที่สร้างจากเรื่องจริงของการปล้นธนาคารที่เกิดขึ้นในปี 1971 โดยการขุดอุโมงค์เชื่อมต่อและโจรได้กวาดทรัพย์สินไปมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปัจจุบัน ธนาคารเสียหายอย่างมากแต่อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถตามจับโจรมาลงโทษได้ และแน่นอนธนาคารก็ไม่ได้เงินคืนเลย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE BANK JOB คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ 20th Century Boys …

ดูหนังออนไลน์ Starship Troopers 3 สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Starship Troopers 3 สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Starship Troopers 3 สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 3 เรื่องย่อ Starship Troopers 3 สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 3 “สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล 3″ จะระเบิดความมันส์ให้ตาโพลงกับสงครามมนุษย์ปะทะกองทัพแมลงยักษ์อีกครั้ง! พันเอกจอห์นนี่ ริโก้.(แคสเปอร์ แวน ดีน).กลับมาเพื่อนำทีมกระโจนสู่ภาระกิจช่วยเหลือทหารจำนวนหนึ่งซึ่งถูกทิ้ง ไว้อยู่บนดาวเคราะห์ OM-1 ขณะที่พวกเขาต้องปะทะกับกองทัพแมลงพิฆาตทั้งเก่าและ.ใหม่ ฝ่าย “มารอเดอร์”โฉมใหม่ก็ได้พัฒนาอาวุธสุดยอดขึ้นมาซึ่งอาจเป็นความหวังเดียวของ พวกเขา …

ดูหนังออนไลน์ Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต เรื่องย่อ Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต หรือนี่จะเป็นหนังซูเปอร์แมนภาคเขย่าขวัญ สำหรับ Mr. Brooks เพราะตัวละครมิสเตอร์บรู้ก ของ เควิน คอสเนอร์ ในเรื่องนี้สวมแว่นตา และดูเป็นคนเฉิ่มๆ เหมือนคลาร์ก เคนท์ ขณะที่มีอีกด้านที่ไม่ได้สวมแว่นซึ่งมี วิลเลียม เฮิร์ท ร่วมแสดงเป็นคล้ายๆ จิตด้านมืดของเขาที่มีความมั่นใจ โหดร้าย เก่ง และเป็นฆาตกรโรคจิต …

ดูหนังออนไลน์ Art Of Wars Betrayal 2 ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย  2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Art Of Wars Betrayal 2 ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Art Of Wars Betrayal 2 ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 เรื่องย่อ Art Of Wars Betrayal 2 ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 เมื่อเจ้าหน้าที่ นีล ชอว์ (เวสลี่ย์ สไนป์ส) เผยตัวจากที่ซ่อน เพื่อชำระแค้นคนร้ายที่ฆ่าผู้ที่ฝึกสอนเขามา นีลต้องติดร่างแหไปกับการหักหลังและแผนฉ้อฉลสุดอันตราย! …

ดูหนังออนไลน์ Once Upon a Time in a Battlefield ขุนศึกฮาสะท้านภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Once Upon a Time in a Battlefield ขุนศึกฮาสะท้านภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Once Upon a Time in a Battlefield ขุนศึกฮาสะท้านภพ เรื่องย่อ Once Upon a Time in a Battlefield ขุนศึกฮาสะท้านภพ แพคเจ, โกกุเรียว และ ชิลลา สามอาณาจักรที่ยิ่งยงแห่งคาบสมุทรเกาหลีเมื่อหลายพันปีก่อน ต่างก็แข่งกันเบ่งบารมีอันยิ่งใหญ่ต่อกันและมีเหตุให้ต้องยกทัพเข้าห่ำหั่น กันตลอดเวลา แล้วมหาสมุทรสะท้านภพก็อุบัติขึ้น เมื่ออาณาจักรชิลลาต้องการผ่านดินแดนของอีกสองอาณาจักรเพื่อไปเจริญสัมพันธ ไมตรีกับราชวงศ์ถังแห่งประเทศจีน …

ดูหนังออนไลน์ ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา (Turn Left Turn  Right - A Chance of Sunshine)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา (Turn Left Turn Right – A Chance of Sunshine)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา (Turn Left Turn Right – A Chance of Sunshine) เรื่องย่อ ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา (Turn Left Turn Right – A Chance of Sunshine) ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา เป็นหนังรักโรแมนติกที่ทำได้ดีไม่แพ้เจ้าแห่งหนังรักโรแมนติกอย่างเกาหลีเลย ทีเดียว …

ดูหนังออนไลน์ The Skeleton Key เปิดประตูหลอน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Skeleton Key เปิดประตูหลอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Skeleton Key เปิดประตูหลอน เรื่องย่อ The Skeleton Key เปิดประตูหลอน ลึกเข้าไปในอาณาเขตและสายลำธารแห่งหลุยเซียน่าใต้ พิธีกรรมแสนประหลาดที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ได้ดำรงสืบต่อมาหลายชั่วอายุคน สำหรับผู้ที่ยังคงกังขา พิธีกรรมเหล่านี้อาจถูกมองว่า เป็นเพียงความเชื่อผีสางนางไม้ที่มีสีสัน ซึ่งถือกำเนิดจากเบ้าหลอม ที่ได้รับอิทธิพลจากอัฟริกา ฝรั่งเศส แคริบเบียน และสเปน แต่สำหรับผู้ที่ข้ามธรณีอันมืดมิด ไปสู่ความศรัทธาอย่างลึกซึ้ง พลังแห่งความดีและความชั่ว คือสิ่งที่จับต้องได้ ทรงพลัง …

ดูหนังออนไลน์ THE CHAMPAGNE GANG แผนปฏิบัติการนางฟ้า สวย แสบ ซ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE CHAMPAGNE GANG แผนปฏิบัติการนางฟ้า สวย แสบ ซ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE CHAMPAGNE GANG แผนปฏิบัติการนางฟ้า สวย แสบ ซ่า เรื่องย่อ THE CHAMPAGNE GANG แผนปฏิบัติการนางฟ้า สวย แสบ ซ่า บลิส มิเชล เอริก้า และ.อมานด้า 4 สาวสวยแห่งแคลิฟอร์เนีย ดูจากความสวยภายนอกแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่าสาวสวยพวกนี้ความจริงเป็นโจรสาวจอมแสบใช้มารยาหญิงจิ๊ก บุหรี่ในร้านของชำไปขายต่อเป็นว่าเล่น เมื่อกิตติศัพท์ของพวกหล่อนรู้ถึงหู เวิร์ทเลี๊ยบ …

ดูหนังออนไลน์ Gabriel แกเบรียล ศึกเทวะผ่าพิภพ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Gabriel แกเบรียล ศึกเทวะผ่าพิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gabriel แกเบรียล ศึกเทวะผ่าพิภพ เรื่องย่อ Gabriel แกเบรียล ศึกเทวะผ่าพิภพ “Gabriel” จะนำคุณดำดิ่งสู่ด้านมืดของภาพยนตร์แอ็คชั่น ณ ดินแดนแห่งพอร์กาโตรี่ การต่อสู้เพื่อช่วงชิงการเป็นเจ้าของดินแดนและอำนาจในการปลดปล่อยวิญญาณให้ จุติระหว่าง “อาร์ค” กับ “ภูตตกสวรรค์” เมื่อความมืดมิดคืบคลาน “กาเบรียล” หนึ่งในเจ็ดอาร์คตนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่จึงต้องแปลงกายเป็นมนุษย์เป็น ครั้งแรกเพื่อปฏิบัติภารกิจนำแสงสว่างกลับมาสู่ดินแดนนี้อีกครั้ง ทว่าในมุมมืดที่สุดมุมหนึ่งในจิตวิญญาณของคน อาร์คตนนี้ต้องต่อสู้อย่างหนักกับอารมณ์และความรู้สึกของการเป็นมนุษย์ บัดนี้ กาเบรียลรู้แล้วว่า การเป็นมนุษย์คือ สิ่งที่อันตรายและน่ากลัวที่สุดกว่าสิ่งใดในดินแดนแห่งนี้ ความอ่อนแอ …

ดูหนังออนไลน์ Taken สู้ไม่รู้จักตาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Taken สู้ไม่รู้จักตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Taken สู้ไม่รู้จักตาย เรื่องย่อ Taken สู้ไม่รู้จักตาย “เลียม นีสัน” ระห่ำสุดขั่ว บู๊สุดขีด กับภารกิจปกป้องชีวิตลูกสาว ใน “TAKEN เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย” เป็นที่รู้จักกันดีกับพระเอกหนุ่มมาดสุขุม “เลียม นีสัน” นักแสดง หนุ่มใหญ่มาดเข้มที่มีผลงานแสดงในระดับชั้นแนวหน้าของวงการภาพ ยนตร์ฮอลลี่วู๊ด ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบท ออสการ์ ชินด์เลอร์ ใน ภาพยนตร์เรื่อง “Schindler’s List” ( 1993 …

ดูหนังออนไลน์ The Haunted Mansions บ้านเฮี้ยนผีชวนฮา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Haunted Mansions บ้านเฮี้ยนผีชวนฮา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Haunted Mansions บ้านเฮี้ยนผีชวนฮา เรื่องย่อ The Haunted Mansions บ้านเฮี้ยนผีชวนฮา นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จิม อีเวอร์ส (เอ๊ดดี้ เมอร์ฟีย์) นิสัยเห็นแก่ตัว และภรรยาของเขา ซาร่า (มาร์ซ่า โธมัสสัน) ได้รับโทรศัพท์กลางดึก จาก เอ็ดเวิร์ด …

ดูหนังออนไลน์ Crazy Assassins นักฆ่า บ้าที่ซู๊ด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Crazy Assassins นักฆ่า บ้าที่ซู๊ด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Crazy Assassins นักฆ่า บ้าที่ซู๊ด เรื่องย่อ Crazy Assassins นักฆ่า บ้าที่ซู๊ด ย้อนไปเมื่อ 2300 ปีก่อนคริสต์ศักราช สมัยโคโชซอน ยุคสมัยที่เริ่มมีการรวมตัวของชุมชนเป็นนครรัฐ จนกลายเป็นอาณาจักรใหญ่ 3 อาณาจักร ได้แก่ อาณาจักร Goguryeo อาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดที่ปัจจุบันเป็นเกาหลีเหนือปัจจุบัน อาณาจักร Baekje …

ดูหนังออนไลน์ Beyond Loch Ness ล่าตำนานอสูรทะเลสาบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Beyond Loch Ness ล่าตำนานอสูรทะเลสาบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Beyond Loch Ness ล่าตำนานอสูรทะเลสาบ เรื่องย่อ Beyond Loch Ness ล่าตำนานอสูรทะเลสาบ From deep uncharted waters and through cavernous subterranean tunnels emerges into Lake Superior an unknown and …

ดูหนังออนไลน์ Skinwalkers คนครึ่งสัตว์นัดยึดเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Skinwalkers คนครึ่งสัตว์นัดยึดเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Skinwalkers คนครึ่งสัตว์นัดยึดเมือง เรื่องย่อ Skinwalkers คนครึ่งสัตว์นัดยึดเมือง พวกมันคือสิ่งมีชีวิตสายเลือดหมาป่า พวกมันเคลื่อนกายรวดเร็ว เป็นอมตะ กระหายเลือดเนื้อมนุษย์ และกำลังรอคอยคืนพระจันทร์เสี้ยวสีเลือดที่เป็นวันชี้ชะตาสายพันธุ์ตามคำ ทำนายโบราณ พวกมันคือ “สกินวอลเกอร์” สกินวอลเกอร์มีชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์ และแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งต้องการยุติคำสาป ไม่ต้องการเป็นสกายวอลเกอร์กระหายเลือดอีกต่อไป ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อสืบสายพันธุ์สยองของตนเอง เพราะเชื่อว่าสกายวอลเกอร์เป็นสิ่งมีชีวิตพิเศษที่เหนือกว่ามนุษย์ ในวันเกิดครบรอบ 13 ปีบริบูรณ์ของทิมโมธี ลูกครึ่งมนุษย์-สกินวอลเกอร์ คือกำหนดกลายร่างของเขา ทิมโมธีเกิดมาพร้อมการปกป้องคุ้มครองของญาติฝ่ายพ่อที่เป็นสกินวอลเกอร์ฝ่าย ดี …

ดูหนังออนไลน์ Willow วิลโลว์ ศึกแม่มดมหัศจรรย์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Willow วิลโลว์ ศึกแม่มดมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Willow วิลโลว์ ศึกแม่มดมหัศจรรย์ เรื่องย่อ Willow วิลโลว์ ศึกแม่มดมหัศจรรย์ Willow วิลโลว์ ศึกแม่มดมหัศจรรย์ George Lucas (story) เปิดจินตนาการแห่งโลกแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่ กับการผนึกกำลังสร้างสรรค์โดย จอร์จ ลูคัส และผู้กำกับ รอน เฮาเวิร์ด พบสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ตระการตาฉากแอคชั่นชวนลุ้น และการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่วอันเป็นสากล เมื่อวิลโลว์ …

ดูหนังออนไลน์ Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ เรื่องย่อ Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ หลังจากประสบการณ์อันเลวร้ายในค่ายโคโซโว ลาสโก้ (มาธิส) ลาออกากการเป็นทหารกองกำลังรักษาความสงบเคเอฟโออาร์ เพื่อใช้ชีวิตที่เหลือเป็นบาทหลวง แต่ชีวิตเขาต้องพลิกผันอีกครั้ง และต้องกลับมาต่อสู้อีกครั้ง – วีซีดี vcd Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Lasko Deathtrain โคตรคนอึดมหากาฬ คลิ๊กที่นี่… เครดิต …

ดูหนังออนไลน์ Post Impact สุดขั้วยุคน้ำแข็งถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Post Impact สุดขั้วยุคน้ำแข็งถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Post Impact สุดขั้วยุคน้ำแข็งถล่มโลก เรื่องย่อ Post Impact สุดขั้วยุคน้ำแข็งถล่มโลก เรื่องราวเหตุการณ์ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ที่โลกเกิดความแปรปรวนขนาดหนัก ทั้งโลกร้อน บรรยากาศเปลี่ยน น้ำแข็งขั้วโลกละลาย แต่มีเหตุการณ์ 1 อย่างที่นับเป็นสัญญาณของเหตุการณ์รุนแรงที่สุด เมื่อทวีปยุโรป เกิดเหตุการณ์อุณหภูมิลดลงอย่างกะทันหัน ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง เป็นเหตุให้ คณะทหารต้องเร่งแผนกู้โลก ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ น้ำแข็งถล่มโลก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Pathology อำมหิตหลอนดับจิต

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pathology อำมหิตหลอนดับจิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pathology อำมหิตหลอนดับจิต เรื่องย่อ Pathology อำมหิตหลอนดับจิต เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนทิมีเกลีย) แพทย์หนุ่มหน้าใหม่ที่ถูกท้าทายและบงการโดยกลุ่มเพื่อนผู้มีอำนาจซึ่งเห็น การฆ่าเป็นเพียงแค่เกมนองเลือดที่น่าสนุกสนานเท่านั้น ในขณะที่เหล่าแพทย์ทำการฆ่าด้วยวิธีอันชาญฉลาด แยบยล และน่าสยดสยอง เท็ดเห็นด้วยกับกิจกรรมการฆ่าอันร้ายกาจของเพื่อน ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมันอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ และในขณะที่เท็ดเริ่มหลงเข้าไปสู่เกมอันวิปริตและอำมหิตนี้…..ความกลัวและ ความตายก็ใกล้ตัวเขามากขึ้นเช่นกัน บางคนกล่าวว่าการชันสูตรศพ(Pathology) เป็นหนทางนำไปสู่พระเจ้า แพทย์ชันสูตรศพมองหาความผิดเพี้ยนหรือการเน่าเปื่อยของเนื้อหนังอย่างผิด ธรรมชาติทุกชนิด ทั้งโดยความรุนแรง โดยสารพิษ และโดยความคลุ้มคลั่ง เพื่อหาสาเหตุแห่งความตาย …

ดูหนังออนไลน์ Sand’s Chronicle นาฬิกาทรายรัก  หยุดโลกไว้ที่หัวใจของเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sand’s Chronicle นาฬิกาทรายรัก หยุดโลกไว้ที่หัวใจของเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sand’s Chronicle นาฬิกาทรายรัก หยุดโลกไว้ที่หัวใจของเธอ เรื่องย่อ Sand’s Chronicle นาฬิกาทรายรัก หยุดโลกไว้ที่หัวใจของเธอ Sand’s Chronicle เล่าเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งย้ายตามแม่ของเธอมาอยู่ต่างจังหวัด ที่เมืองเล็กๆ แห่งนี้ เธอได้รู้จักกับเพื่อนรักหลายคน ได้สัมผัสความรักครั้งแรก แต่ชีวิตอันแสนหวานของเธอต้องดับวูบ เมื่อผู้เป็นแม่ฆ่าตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ และในขณะเดียวกัน พ่อ-ซึ่งเธอไม่เคยเจอมาตลอดชีวิตก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับปริศนาบางอย่าง แก่นของ Sand’s Chronicle คือ การรับมือกับปัญหาของเด็กสาวผู้อ่อนต่อโลก มันพูดแทนความรู้สึกของเด็กหญิงวัยกำลังโตได้สมจริง …

ดูหนังออนไลน์ LOVER OF 6 YEARS เลิกดีไหม หัวใจ 6 ปี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ LOVER OF 6 YEARS เลิกดีไหม หัวใจ 6 ปี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง LOVER OF 6 YEARS เลิกดีไหม หัวใจ 6 ปี เรื่องย่อ LOVER OF 6 YEARS เลิกดีไหม หัวใจ 6 ปี ความรักของแจยัง และ ดาจินที่ผ่านมายาวนานถึง 6 ปีเริ่มไม่ค่อยจะหวานแหววเหมือนก่อน ถึงแม้ทั้งคู่จะรู้จัก รู้ใจ กันและกันดีแค่ไหนก็ตาม ความสัมพันธ์แบบราบเรียบยังคงดำเนินไป …

ดูหนังออนไลน์ Minotaur เปิดตำนานอสูรกาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Minotaur เปิดตำนานอสูรกาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Minotaur เปิดตำนานอสูรกาย เรื่องย่อ Minotaur เปิดตำนานอสูรกาย เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยยุคเหล็ก ที่หมู่บ้านเธนส์กำลังโดนอำนาจมืดคราบงำ โดยตลอด5ปีที่ผ่านมาจะมีการลักขโมยเด็กจำนวน 8 คนในหมู่บ้านไปจากครอบครัวเพื่อส่งตัวไปยังเมืองหลวงของอาณาจักรไมนอส พวกเขาจะถูกนำตัวไปกักขังไว้ที่เขาวงกตใต้ดินแห่งหนึ่งเพื่อใช้ในการบูชายัญ พระเจ้าแห่งไมโนน ที่ชื่อ “ไมโนทอร์”“ธีโอ” เด็กหนุ่มที่ต้องโศกเศร้ากับการสูญเสียหญิงสาวอันเป็นที่รัก “ฟิออน” ให้กับการบูชายัญครั้งก่อนหน้านี้ เขาเชื่อว่าปีศาจร้ายนี้ไม่ใช่พระเจ้าและคนรักของเขายังมีชีวิตอยู่ในเขา วงกตนั้น แต่ไคนาน พ่อของเขาซึ่งเป็นหัวหน้าหมู่บ้านได้พยายามคัดค้านไม่ให้เขาไปข้องเกี่ยวกับ การบูชายัญครั้งหน้า แต่ด้วยพลังความแค้น เขาและเด็กๆอีก6คนได้ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อจะได้ไปยังสถานที่บูชายัญที่ซับ ซ้อนแห่งนี้ พร้อมกับแรงปรารถนาในใจที่จะสังหารไมโนทอร์ด้วยน้ำมือของเขาเอง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Minotaur เปิดตำนานอสูรกาย …

ดูหนังออนไลน์ Someone Behind You รอยแค้น แรงคำสาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Someone Behind You รอยแค้น แรงคำสาป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Someone Behind You รอยแค้น แรงคำสาป เรื่องย่อ Someone Behind You รอยแค้น แรงคำสาป จะทำอย่างไร…..หากคนที่เธอรัก อยากฆ่าเธอที่สุด… กาอิน เด็กหญิงนักเรียนมัธยม ซึ่งเธอมีแต่คนหลงรัก จนกระทั่งเธอได้พบกับชายหนุ่มลึกลับคนหนึ่งที่มาวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ เธอ และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เธอพบว่าคนรอบ ๆ ตัวเธอมีแต่คนฆ่ากันเอง และต้องการฆ่าเธอด้วย แม้แต่พ่อและแม่ของเธอ …

ดูหนังออนไลน์ SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร เรื่องย่อ SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร เรื่องราวที่อิงมาจากเหตุการณ์จริง ที่เกิดขึ้นในเกาหลีเมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา หน่วยสังหารจากเกาหลีเหนือ ถูกส่งมาปลิดชีวิตประธานาธิบดี ปัก ชุง ฮี แต่ปฏิบัติการกลับล้มเหลว ซึ่งสร้างความหวาดผวาให้กับชาวเกาหลีใต้ รัฐบาลจึงคิดตอบโต้ด้วยการนำอาชญากรมาฝึกเป็นหน่วยกล้าตายสำหรับส่งไปปลิด ชีวิตของผู้นำเกาหลีเหนือเป็นการเอาคืน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร ดูหนังออนไลน์ SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร 1/7 ดูหนังออนไลน์ SILMIDO เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร …

ดูหนังออนไลน์ Edison เอดิสัน ทีมล่าระห่ำเดือด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Edison เอดิสัน ทีมล่าระห่ำเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Edison เอดิสัน ทีมล่าระห่ำเดือด เรื่องย่อ Edison เอดิสัน ทีมล่าระห่ำเดือด มหานครจะร้อนระอุ ผู้คนระส่ำ นี่คือวิถีแห่งคนเมือง เอดิสัน มหานครคนบาปที่อาชญากรรม ยาเสพติด เป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างล้วนมีเบื้องหลัง ลุ้น ระทึกและติดตามการกระชากหน้ากากควานหาจอมบงการตัวจริง เฟรท หน่วยปราบปรามและยุทธวิธีถูกตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นดั่งผู้ปลดแอกประชาชนของ เมืองนี้ แต่เบื้องลึกของหน่วยงานที่เป็นดั่งเทวดาใครจะรู้ ผู้คนมากมายใคร่กระหายอยากจะเกี่ยวข้องกับหน่วยงานนี้ แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ระแวงสงสัยไม่มั่นใจ ว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่การจัดฉาก วางเรื่อง ปั้นน้ำเป็นตัวหรือเป็นเรื่องจริง …

ดูหนังออนไลน์ A Day For An Affair ภารกิจหาคู่ สู้ตายค่ะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A Day For An Affair ภารกิจหาคู่ สู้ตายค่ะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Day For An Affair ภารกิจหาคู่ สู้ตายค่ะ เรื่องย่อ A Day For An Affair ภารกิจหาคู่ สู้ตายค่ะ “ดิวดร็อป” สาวแกร่งที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ และ “ทวิตตี้ เบิร์ด”สาวขี้เล่น ทั้งคู่ต่างฝันถึงเรื่องราวแห่งความทรงจำ ขณะที่โลดเล่นอยู่ในโลกออนไลน์หาคู่ ทั้งคู่สร้างตำนานความรักกับนายหน้าค้าหุ้นที่หุนหันพลันแล่น นาม “ฟ็อกแฟร์” …

ดูหนังออนไลน์ A Wacky Switch ขอโทษครับ ใครส่งผมมาเป็นเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A Wacky Switch ขอโทษครับ ใครส่งผมมาเป็นเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Wacky Switch ขอโทษครับ ใครส่งผมมาเป็นเจ้าพ่อ เรื่องย่อ A Wacky Switch ขอโทษครับ ใครส่งผมมาเป็นเจ้าพ่อ ดงวา เป็นนักเขียนที่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่บังเอิญมังชุน ซึ่งเป็นเจ้าพ่อที่มีเงินมหาศาลได้จ้างดงวา ให้มาเขียนชีวประวัติให้เขา ดงวาได้เงินมหาศาล เค้าต้องมาคลุกคลีอยู่ในแก๊งค์ของ มังชุน จน ดงวา และ มังชุน กลายเป็นเพื่อนรักกัน และเมื่อยังซูเป็นอริเก่าของมังซุนออกจากคุก …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น