วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์05

ดูหนังออนไลน์ Woman on the beach คอนเซ็ปต์รักของนายหลายใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Woman on the beach คอนเซ็ปต์รักของนายหลายใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Woman on the beach คอนเซ็ปต์รักของนายหลายใจ เรื่องย่อ Woman on the beach คอนเซ็ปต์รักของนายหลายใจ ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Tale of cinema ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในการถ่ายทำและเล่าเรื่อง ได้อย่างลุ่มลึก เล่าถึงชาย2 หญิง 1 ไปทะเลด้วยกัน แล้วพักที่เดียวกัน แต่ว่าหญิงสาว กลับไม่เคยลืม แฟนเก่าหรืออดีตคู่ควงเลยทำให้ทั้งคู่กลับเผลอใจ และนี่ก็เป็นผลงานหนังเรื่องล่าสุดของ นางเอก what up fox อีกด้วย ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ North Korean Guys สองสหายนายเฉิ่มเบอะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ North Korean Guys สองสหายนายเฉิ่มเบอะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง North Korean Guys สองสหายนายเฉิ่มเบอะ เรื่องย่อ North Korean Guys สองสหายนายเฉิ่มเบอะ กัปตันกับพลทหารเกาหลีเหนือชื่อ ลิม ถูกไต้ฝุ่นพัดเรือเล็กอัปปางมาติดชายฝั่งเกาหลีใต้ ทั้งคู่กระเสือกกระสนเพื่อประทังชีวิตและหาทางกลับเกาหลีเหนือ โชคไม่ดีมาเจอผู้กำกับตำรวจชื่อ นาร่า แถมเจอเหตุการณ์ไม่นึกฝัน และพยายามสุดขีดเพื่อหาทางกลับมาตุภูมิด้วยความช่วยเหลือจากนาร่า ดูหนังออนไลน์ เรื่อง North Korean Guys สองสหายนายเฉิ่มเบอะ ดูหนังออนไลน์ North Korean …

ดูหนังออนไลน์ ยัยตัวจุ้นวุ่นสมรภูมิป่วน

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยัยตัวจุ้นวุ่นสมรภูมิป่วน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยัยตัวจุ้นวุ่นสมรภูมิป่วน เรื่องย่อ ยัยตัวจุ้นวุ่นสมรภูมิป่วน เดือนพฤศจิกายน ปี 1950 สงครามเกาหลีเกิดที่บนยอดเขา ดองมาคกอล หมู่บ้านเล็กๆบนเขา เทแบค ทางภาคตะวันตกของประเทศ จนวันหนึ่งเครื่องบินรบอเมริกา P-47D ตกใกล้หมู่บ้าน ที่นั่งคนขับคือ สมิธ (Steve Taschler) นักบินฝ่ายพันธมิตร โยอิล (แกง เหยจูง ) เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวและรีบไปแจ้งข่าวกับคนในหมู่บ้าน ระหว่างทางเธอเจอ …

ดูหนังออนไลน์ Puzzle ปล้นเหนือฟ้า คนบัญชาเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Puzzle ปล้นเหนือฟ้า คนบัญชาเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Puzzle ปล้นเหนือฟ้า คนบัญชาเหนือเมฆ เรื่องย่อ ปล้นเหนือฟ้า คนบัญชาเหนือเมฆ ชายแปลกหน้า 5 คนถูกเรียกตัวเพื่อร่วมภารกิจยักษ์ มีชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งถ้าสำเร็จพวกเขาจะมีชีวิตที่มั่งคั่งเหนือความฝัน พวกเขาไม่มีข้อมูล ไม่มีคำแนะนำ ทั้ง 5 คนทำงานภายใต้เอกลักษณ์เฉพาะตัว ภารกิจนี้ถูกเรียกภายใต้ฉายา Dubbed X Ryu, Noh, Jeong และ.Kyu มารวมตัวกันที่ธนาคาร ภายใต้การนำของ Hwan …

ดูหนังออนไลน์ เจ้าสาว 15 เจ้าบ่าว 16

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เจ้าสาว 15 เจ้าบ่าว 16

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจ้าสาว 15 เจ้าบ่าว 16 เรื่องย่อ เจ้าสาว 15 เจ้าบ่าว 16 เรื่องวุ่นๆ ของเด็กหญิงคนหนึ่งที่โดนหมอดูทักว่าในอดีตตนเองคือเจ้าหญิงเพียงยอน ในอาณาจักรโบราณ และมีคู่รักเป็นแม่ทัพใหญ่ออนดัน แต่ความรักของเธอไม่สมหวัง และในชาตินี้ เธอจะต้องตามหาเขาให้พบ และแต่งงานกับเขา ก่อนอายุ 16 และต้องมีลูกภายใน 1 ปี ไม่เช่นนั้นจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นเมื่อตามหาออนดันจนพบและพยายามทุกวีถีทางที่จะแต่งงาน กับออดัน …

ดูหนังออนไลน์ Someone Special รักสุดใจของนายซื่อตรง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Someone Special รักสุดใจของนายซื่อตรง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Someone Special รักสุดใจของนายซื่อตรง เรื่องย่อ Someone Special รักสุดใจของนายซื่อตรง บางครั้งคนพิเศษอาจอยู่ห่างคุณเพียง 10 ก้าว? ไม่ต่างกับดาราเบสบอลประจำวิทยาลัยอย่าง ดอง ชีซุง อดีตพิชเชอร์ที่ต้องถูกอัปเปหิไปข้างสนาม หลังมีการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซ้ำยังโดนแฟนสาวบอกเลิกอย่างไร้เยื่อใยแค่นั้นชีวิตคงยังเลวร้ายไม่พอ เมื่อเขาเกิดเลือดกำเดาไหลไม่หยุด พร้อมคำวินิจฉัยจากหมอว่ามีเนื้อร้ายบริเวณปอด และจะมีชีวิตเหลือเพียง 3 เดือน เท่านั้น! ความเศร้าจากสารพัดเรื่องซวยทำให้เขาตรงดิ่งเข้าบาร์หวังลืมเรื่องร้าย ๆ ให้หมดสิ้นจนมีโอกาสได้รู้จักกับบาร์เทนเดอร์สาวแปลกหน้าที่พาเขามาส่งถึง …

ดูหนังออนไลน์ Master Kim เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Master Kim เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Master Kim เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา เรื่องย่อ Master Kim เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา มาสเตอร์คิม เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชนะใจสาวของสามหนุ่มยอดฝีมือที่มีนามมังกรเดียว กันคือ คิม กวอน-จัง โดยคิมแรกนั้นเปิดสำนักฝึกเทควันโด้ มีนิสัยชอบหมกมุ่นกับเรื่องไร้สาระโดยไม่ใส่ใจสร้างชื่อเสียงของสำนักสัก เท่าไร ส่วน คิม ที่สอง มีฝีมือเป็นเยี่ยมด้านฝันดาบก็เปิดสำนักเช่นกัน แต่งานอดิเรกคือชอบเล่นวิดีโอเกมกับเด็กๆ ในหมู่บ้านไปวันๆ แต่เป็นคนจริงและขวานผ่าซาก …

ดูหนังออนไลน์ A TALE OF TWO SISTERS ตู้ซ่อนผี

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A TALE OF TWO SISTERS ตู้ซ่อนผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A TALE OF TWO SISTERS ตู้ซ่อนผี เรื่องย่อ A TALE OF TWO SISTERS ตู้ซ่อนผี Sumi และ Su-yeon พี่น้องสองสาวกลับจากการรักษาอาการป่วยอันยาวนาน ทั้งคู่ได้รับการทักทายอย่างเป็นศัตรูจาก Eun-joo แม่เลี้ยงวัยสาว Sumi ตอบโต้กับแม่เลี้ยงอย่างเผ็ดร้อนเพื่อปกป้องน้องสาวซึ่งแสดงความหวาดกลัวแม่ เลี้ยงอย่างโจ่งแจ้ง และในค่ำคืนแรก Su-yeon …

ดูหนังออนไลน์ Hellcats โซฮี..รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hellcats โซฮี..รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hellcats โซฮี..รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู เรื่องย่อ Hellcats โซฮี..รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจาก การ์ตูนชื่อดัง “10 20 & 30″ ที่ได้รับความนิยมถล่มถลายในแดนกิมจิ ที่เล่าเรื่องราวความรักและชีวิตของเด็กสาวเกาหลียุคใหม่ โดยนู๋โซฮีบอกว่า เธอได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ และแม้ว่าจะเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกกังวล แต่เธอก็พยายามและตั้งใจเพื่อให้ประสบความสำเร็จ รายชื่อนักแสดง : Lee Mi-Suk …

ดูหนังออนไลน์ คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก เรื่องย่อ คู่รักหน้าเป็น กะ คู่ทะเล้นน่ารัก ความรักที่จริงใจของ “ควัน ซิก” (Kwang Shik): ผมมีเธอเพียงคนเดียว แต่ผมอายเกินกว่าจะบอกรักเธอ “ควัน ซิก” ชายผู้มีอายุถึง 33 ปี ที่ไม่เคยนัดสาวเที่ยวซักครั้งในชีวิต ด้วยความที่เป็นโรคเขินอายเวลาอยู่กับผู้หญิง เขาจึงไม่สามารถสนทนากับคนที่เขารักได้ตลอดรอดฝั่ง ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วที่เขาแอบชอบ …

ดูหนังออนไลน์ DoReMiPaSolRaSiDo คีย์บันไดหัวใจเสียงรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DoReMiPaSolRaSiDo คีย์บันไดหัวใจเสียงรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DoReMiPaSolRaSiDo คีย์บันไดหัวใจเสียงรัก เรื่องย่อ DoReMiPaSolRaSiDo คีย์บันไดหัวใจเสียงรัก นางเอก นั้นพยายามจะหนีออกจากบ้านในตอนดึก โดย ปืนออกจากบ้าน และพระเอกเรานั้น ยืนอยู่บนดาดฟ้าและได้เห็น ก็พยายามจะไปบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่นางเอก ด้วยนางเอกอยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ จึง ยอมทำตามสัญญาของพระเอกนั้นก็คือ เป็นคน ถือกีร์ต้าให้พระเอก และเรื่องราวมากกมายก็เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนของพระเอกนั้น คือแฟนเก่านางเอก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DoReMiPaSolRaSiDo คีย์บันไดหัวใจเสียงรัก ดูหนังออนไลน์ DoReMiPaSolRaSiDo [Sub-Thai] 1 ดูหนังออนไลน์ DoReMiPaSolRaSiDo [Sub-Thai] 2 ดูหนังออนไลน์ DoReMiPaSolRaSiDo …

ดูหนังออนไลน์ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ เรื่องย่อ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ เรื่องที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจนี้เกาหลีตามหาประโยชน์ของ quartet วิชาชีพของผู้ที่ mercenaries มักจะทำงานร่วมกันเนื่องจากแต่ละของทักษะเฉพาะ. เหล่านี้ …

ดูหนังออนไลน์ Blood The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Blood The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Blood The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ เรื่องย่อ Blood The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ Saya, สุดท้ายจริงแทตย์, battles ที่โหดร้าย demons attacking อเมริกันฐานในญี่ปุ่นระหว่างสงครามเวียดนาม. ส่วนใหญ่เรื่องราวที่ในช่วงบ่ายแก่และเย็นและศิลปินใช้ร่มเงา, รีเฟลคชั่นและแสงสว่างด้วยทักษะพิเศษ: ลักษณะของภาพยนตร์ที่น่าสนใจกว่าไกลปืนเที่ยงเรื่องราว. Saya wields …

ดูหนังออนไลน์ แก๊งสเตอร์...เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ เรื่องย่อ แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ ฟ้าคำรามผู้มีหมัดที่แข็งแกร่งดูแลเขต มาโป หลงรักแม่นางจานซึ่งเป็นนางโลมที่ถูกส่งตัวมาผิดที่ หลังจากแม่นางจานกลับไปโรงเหล้าเสน่ห์จันทราเขตพิล ฟ้าคำรามต่อสู้กับหูเหล็กเทวดาจนทำให้หูเหล็กเทวดาเป็นเจ้าชายนิทรา 10 ปี ชิลกับลูกน้องของหูเหล็กเทวดาจึงขอร้องให้เป็นตัวแทนไปประชุมที่โรงเหล้า เสน่ห์จันทราเขตพิล ฟ้าคำรามได้โอกาสชิงตัวแม่นางจานจึงเกิดศึกชิงนางกับมันดึกขึ้น มันดึกลอบทำร้ายฟ้าคำรามปานตาย ในงานเลี้ยงของมันดึกจึงกลายเป็นงานประลองฝีมือของทั้งคู่ สุดท้าย…ฟ้าคำรามก็สามารถชนะมันดึกและ.ชนะใจแม่นางจานไปได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ ดูหนังออนไลน์ แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ 1 ดูหนังออนไลน์ แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ 2 ดูหนังออนไลน์ แก๊งสเตอร์…เขายกให้เป็นเจ้าพ่อ …

ดูหนังออนไลน์ The Wedding Game

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Wedding Game

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Wedding Game เรื่องย่อ The Wedding Game The Wedding Game เป็นเรื่องราวสุดฮาของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ ที่ประกาศพิธีวิวาห์กลางงานแจกรางวัล ต่อหน้าสาธารณชนและสื่อมวลชน ซึ่งสร้างความฮือฮาและเสียงเฮจากแฟนๆทั้งประเทศ แต่การตกร่องปล่องชิ้นของทั้งสองนี้ แท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่รักโปรโมท ซึ่งเป็นแผนอันแยบยลของผู้จัดการของทั้งสองฝ่าย ที่หวังโกยเงินจากสปอนเซอร์และงานออกสื่อทุกรูปแบบ ที่จะหลงกลเข้ามาหวังกอยโกยจากประเด็นร้อนชิ้นนี้ แล้วเกมวิวาห์กำมะลอสุดมันส์นี้ก็ยิ่งสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะสองซุปเปอร์สตาร์นั้นจริงๆแล้วเป็นสุดยอดคู่กัดตัวแสบ ที่จำใจต้องสวีทเข้าหากันเพิ่มขึ้นทุกวันเพื่อตบตาสื่อ, ประชาชนรวมทั้งปาปารัซซี่ ที่ไม่ยอมปล่อยให้คู่รักจำเป็นคลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ The way home คุณยายผมดีที่สุดในโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The way home คุณยายผมดีที่สุดในโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The way home คุณยายผมดีที่สุดในโลก เรื่องย่อ The way home คุณยายผมดีที่สุดในโลก กว่า 4 ปีมาแล้ว ที่ผมต้องเสียน้ำตาแบบไม่สามารถยั้งได้ ร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็เพราะ…หนังเรื่องนี้ หลายๆ คนคงจะพอคุ้นตากับหนังเรื่องนี้กันมาบ้างแล้วล่ะครับ เพราะนอกจากจะมาฉายบ้านเราแล้วก็ยังมีเป็น CD ให้เก็บกันบ้างแล้ว แต่ก็ค่อนข้างนานพอดูแล้วล่ะครับ สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูนะครับ… เรื่องมันมีอยู่ว่า…ซังวู เด็กน้อย วัย 7 ขวบจากเมืองหลวง …

ดูหนังออนไลน์ THE SCAM จอมตุ๋น แก๊งค์อัจฉริยะ เจ๋งเป้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE SCAM จอมตุ๋น แก๊งค์อัจฉริยะ เจ๋งเป้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE SCAM จอมตุ๋น แก๊งค์อัจฉริยะ เจ๋งเป้ง เรื่องย่อ THE SCAM จอมตุ๋น แก๊งค์อัจฉริยะ เจ๋งเป้ง เรื่องย่อ ฮิงชู ที่ปรึกษานักลงทุนมากฝีมือ ที่ทำความวุ่นวายให้กับตลาดเงินเกาหลี ฝีมือของเขาเป็นให้ตกเป็นที่ต้องการของแก๊งค์ต้มตุ๋นที่กำลังวางแผน จะปล้นเงินรางวัล 60 ล้านวอน แต่การต้มตุ๋นครั้งยิ่งใหญ่นี้กลับเป็นการ หักหลังกันในกลุ่ม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE SCAM จอมตุ๋น …

ดูหนังออนไลน์ Ditto รักต่างมิติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ditto รักต่างมิติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ditto รักต่างมิติ เรื่องย่อ Ditto รักต่างมิติ มหัศจรรย์ความรัก…อันแสนบริสุทธิ์ เรื่องราวของ โซอุน และ อินชายหนุ่มและ หญิงสาวที่บังเอิญพบกันทางวิทยุสื่อสารและ นัดพบกันที่หน้าหอนาฬิกา ในสถานที่เดียวกัน โซอุน ยืนรออยู่ใต้หอนาฬิกาที่กำลังก่อสร้าง ส่วนอินอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำราวกับฟ้ารั่วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ทั้ง 2 คนอยู่คนละห้วงเวลา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ditto รักต่างมิติ ดูหนังออนไลน์ Ditto รักต่างมิติ …

ดูหนังออนไลน์ Girl Scouts สาวสืบแสบสะบัด

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Girl Scouts สาวสืบแสบสะบัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Girl Scouts สาวสืบแสบสะบัด เรื่องย่อ Girl Scouts สาวสืบแสบสะบัด มิคุง, บุงซอน และ.อาจิม่า ต่างก็ถูกซังเฮรันและ.ฮงกี หลอกต้มตุ๋นแล้วหนีหายไป ทั้งสามคนรวมทั้งสาวเจ้าเล่ห์อุนจี ที่ไม่ได้โดนโกงแต่ต้องการหลบคนทวงหนี้ออกเดินทางไปตามหา โดยมีปริศนาแค่กล่องไม้ขีดของร้านไอน้ำเท่านั้น แล้วทุกคนก็ได้เจอตัว แต่ดูเหมือนว่าเงินและ.พันธบัตรจะเป็นที่ต้องการของหลายฝ่าย เลยมีการแย่งกัน ในที่สุดมิคุงที่ไม่ยอมแพ้ก็ได้มันคืนมา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Girl Scouts สาวสืบแสบสะบัด ดูหนังออนไลน์ Girl Scouts …

ดูหนังออนไลน์ Little Brother แสบ! ซ่าส์! ซึ้ง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Little Brother แสบ! ซ่าส์! ซึ้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Little Brother แสบ! ซ่าส์! ซึ้ง เรื่องย่อ Little Brother แสบ! ซ่าส์! ซึ้ง “เรื่องจริงจากชีวิตของครอบครัวหนึ่ง” ภาพยนตร์อบอุ่นและกินใจเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กชายวัยเก้าขวบที่ชื่อว่า ฮานิ (Hani) เด็กที่ชอบก่อปัญหาตามประสาเด็ก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม ฮานิคิดเสมอว่าพ่อ แม่ และพี่ชายอยู่ภายใต้ความควบคุมของตัวเอง จนกระทั่ง วันหนึ่งเขาได้รับรู้ว่าพี่ชายคนเดียวของเขา ฮานบายล์ (HanByul) …

ดูหนังออนไลน์ My Girlfriend Is An Agent

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Girlfriend Is An Agent

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Girlfriend Is An Agent เรื่องย่อ My Girlfriend Is An Agent “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT” (มายด์ เกิร์ลเฟรนด์ อีส แอนด์ เอเจนท์) “สายลับมือใหม่” องค์กรอาชญากรรมของรัสเซียกำลังจะเข้ามาซื้ออาวุธเคมีในประเทศเกาหลี สองสายลับจึงต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ หนึ่งคือสายลับมือชั้นเซียน …

ดูหนังออนไลน์ Who Am I ใหญ่เต็มฟัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Who Am I ใหญ่เต็มฟัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Who Am I ใหญ่เต็มฟัด เรื่องย่อ Who Am I ใหญ่เต็มฟัด แนวหนัง แอ็กชันแบบเฉินหลง ผมจำชื่อหนังเรื่องนี้ ได้เนื่องมาจากตอนนั้นหนังมีการร่วมโปรโมชั่นกับเคเอฟซีหรือแม็คโดนัลด์อัน นี้ก็จำได้ไม่แม่น รู้แต่ว่าตอนนั้นไปสั่งแฮมเบอร์เกอร์ชุดเต็มฟัดนี่ทีไรอดฮาไม่ได้ทุกที แอบคิดในใจ นี่ถ้าเราไปพูดใหญ่ๆ ฟัดๆ กับพนักงานขายหญิงเนี่ย เราจะได้เบอร์เกอร์หรือบาจากันแน่ อีก เหตุผลหนึ่งที่จำได้คือ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขาดาราไทยก็ไปโผล่ในเรื่องด้วย …

ดูหนังออนไลน์ Termination Point วูบมิติทะลุเวหา

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Termination Point วูบมิติทะลุเวหา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Termination Point วูบมิติทะลุเวหา เรื่องย่อ Termination Point วูบมิติทะลุเวหา เมื่อการทดลองลับของรัฐบาลเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาถูกระงับโครงการ เนื่องจากประเมินแล้วว่ามันส่งผลอันตรายมากกว่าจะได้รับประโยชน์ ดร.วินเทอร์ (ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์) หัวหน้าทีมนักวิทยาศาสตร์ได้หายตัวไปพร้อมกับเทคโนโลยีนี้ ทำให้ทางการประกาศหมายจับ จนเมื่อชื่อของเขาปรากฏอยู่ในรายชื่อผู้โดยสารเครื่องบินลำหนึ่งที่เพิ่งทยา นออกจากสนามบิน รัฐบาลได้สั่งให้เครื่องบินเลี้ยวหัวกลับ ทว่าจู่ๆเครื่องบินลำนี้หายไปจากเรดาร์ เจ้าหน้าที่พิเศษ คาเล็บ สมิธ (เจสัน เพรสลี่ย์) …

ดูหนังออนไลน์ Gale Force เกมโหด ปิดเกาะเชือด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Gale Force เกมโหด ปิดเกาะเชือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gale Force เกมโหด ปิดเกาะเชือด เรื่องย่อ Gale Force เกมโหด ปิดเกาะเชือด สู่รายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่แกะกล่อง เกมล่าสมบัติ& ได้เชิญผู้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันสุดระทึกนี้ แซม แกร์เร็ท (ทรีทต์ วิลเลี่ยมส์) มุ่งหน้าสู่ชายฝั่งฟลอริด้าเพื่อตามหาสมบัติมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญดอลล่าห์ซึ่งแน่นอนว่าจำนวนเงินมหาศาลขนาดนี้ย่อมต้องไม่ตกไปใน มือใครง่ายๆแน่นอน ผู้คุมเกมจึงทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเงินของเขาไว้โดยไม่ได้คำนึงถึงความ ปลอดภัยใดๆทั้งสิ้นและเมื่อพายุเฮอริเคนพัดเข้าถล่มเกาะทุกอย่างจึงถูกปิด ตายแล้วใครล่ะที่จะสามารถรอดพ้นเหตุการณ์อันใหญ่หลวงในครั้งนี้ไปได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gale …

ดูหนังออนไลน์ The Mechanik ฑูตนรกสั่งล่า

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Mechanik ฑูตนรกสั่งล่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Mechanik ฑูตนรกสั่งล่า เรื่องย่อ The Mechanik ฑูตนรกสั่งล่า นิโคไล เชอเรนโก้.(ดอล์ฟ ลันเกรน).นายช่างแห่งเมืองเซ็นต์ปีเตอร์เบิร์ก ผู้ที่ครอบครัวของเขาถูกฆ่าโดยกลุ่มพ่อค้ายาเสพติด ซาช่า.(อีแวน เพทรูนอฟ).ทำให้เขาต้องออกตามฆ่าคนที่ฆ่าครอบครัวของเขา 7 ปี ต่อมา นิโคไล อพยพมาทำงานยังลอสแองเจลิส และ.เขาถูกว่าจ้างให้ช่วยตามหา จูเลีย ซึ่งถูกลักพาตัวโดยแก็งค์มาเฟียชาวรัสเซีย และ.เบาะแสที่เขาได้รับนั้นก็คือเจูเลียถูกลักพาตัวไปโดย ซาช่า ศัตรูผู้สังหารครอบครัวเขานั่นเอง การไล่ล่าฆาตกร และ.การปฏิบัติภารกิจจึงต้องดำเนินไปพร้อมกัน ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Where the Wild Things Are

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Where the Wild Things Are

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Where the Wild Things Are เรื่องย่อ Where the Wild Things Are เรื่องย่อ Max ถูกแม่ทำโทษเพราะเล่นซนด้วยการแต่งชุดปะหลาดเอาส้อมไล่ทิ่มหมา คืนนั้นแม่ไม่ให้เขาไปนอนโดยไม่ให้ทานอาหารค่ำ แล้วจู่ๆก็มีป่าขึ้นในจินตนาการของเขา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Where the Wild Things Are ดูหนังออนไลน์ Where the Wild …

ดูหนังออนไลน์ Spread

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spread

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spread เรื่องย่อ Spread Spread เป็น ลักษณะ ที่ theitrials และ tribulationsiofisleeping วิธี ของ คุณ lifeiofiprivilege ใน LA Nikki. (Ashton Kutcher). คือ ความ สนุก ที่ ชอบ, freeloading …

ดูหนังออนไลน์ Exorcist The Beginning

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Exorcist The Beginning

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Exorcist The Beginning เรื่องย่อ Exorcist The Beginning สาธุคุณ แลงเคสเตอร์ เมอร์ริน (สเตลแลน สคาร์สการ์ด) คิดว่าเคยได้เห็นแวบหนึ่งของโฉมหน้าจอมปิศาจ ในช่วงเวลาหลายปีหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 เมอร์รินถูกหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยความทรงจำ จากการกระทำอันโหดร้ายอันสุดจะบรรยาย ต่อผู้บริสุทธิ์ในเขตโบสถ์ของเขา สิ่งที่เขาได้พบเห็นมาทุกอย่าง ทำให้ความศรัทธาของเขาในบรรดาพระด้วยกัน และศรัทธาที่มีต่อองค์ผู้มีอำนาจสูงสุด ได้สูญสิ้นไปจนหมด เขาไม่สามารถเรียกตัวเองว่า เป็นคนของพระเจ้าได้เต็มปากอีกต่อไป เมอร์รินออกเดินทางไปแสนไกล …

ดูหนังออนไลน์ Lethal Weapon ริกก์ส คนมหากาฬ 4

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Lethal Weapon ริกก์ส คนมหากาฬ 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Lethal Weapon ริกก์ส คนมหากาฬ 4 เรื่องย่อ Lethal Weapon ริกก์ส คนมหากาฬ 4 เจ็ท ลี กับการก้าวสู่ระดับอินเตอร์เป็นครั้งแรก ในบทตัวร้ายของหนัง ซีรี่ส์สุดฮิต เรื่องนี้ หนังเล่าถึง ขบวนการค้าแรงงานต่างด้าว ที่เป็นคนจีนด้วยกันแท้ ๆ ที่นำมาขายในอเมริกัน หนังได้ตัวแสดงหลัก ๆ กลับมาครบ …

ดูหนังออนไลน์ Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ เรื่องย่อ Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ วิน ดีเซล, แบรี่ เปปเปอร์, เซ็ธ กรีน, และ.จอห์น มัลโควิช โปรเจต์ที่รวมนักแสดงชายนั้นยอดในภาพยนตร์แอ็กชั่นมันส์สุดขั่วในเรื่องราว ของเด็กหนุ่มสี่คนทายาทเจ้าพ่อเมืองบรู้คลินกำลังโดนบททดสอบครั้งสำคัญเมื่อ กระเป๋าเงินสดผิดกฎหมายเกือบครึ่งล้านของเจ้านายใหญ่ถูกขโมยไปในระหว่างผ่าน เมืองเล็กๆเอย่างมอนทาน่าที่มี นายอำเภอบ้าเลือดคุมบังเหียนอยู่ พวกเขาต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำเงินกลับมา การเผชิญหน้าแบบตาต่อตาฟันต่อฟันและ.การทรยศหักหลังที่คาดไม่ถึงจึงเป็นสิ่ง ที่ไม่เลี่ยงได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Knockaround Guys …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น