วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์12

ดูหนังออนไลน์ 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร Dragon Hunters 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร Dragon Hunters 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร Dragon Hunters 4 เรื่องย่อ 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร Dragon Hunters 4 บนเกาะที่ห่างออกไปไม่ไกล คือเที่ตั้งของป้อมปราการของลอร์ดอาร์โนลด์ ที่กำลังมีปัญหา อาร์โนลด์กำลังหวาดผวากับความคิดที่ว่าเจ้าตัวกินโลก ซึ่งก็คือเมังกรที่แสนดุร้าย อาจจะกำลังกลับมาเยือนดินแดนของเขา เพราะ เจ้ามังกรตัวนี้จะกลับมาสร้างความหวาดผวาและ.ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างทุกๆ เ30 ปี ไม่มีใครพิชิตมันลงได้ อันที่จริงแล้ว ไม่เคยมีใครมีชีวิตกลับมาเล่าให้ฟังเลยว่าการต่อสู้กับเจ้าตัวกินโลกเป็น …

ดูหนังออนไลน์ เจ้าหนูพลังปรมาณู Astro Boy

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เจ้าหนูพลังปรมาณู Astro Boy

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจ้าหนูพลังปรมาณู Astro Boy เรื่องย่อ เจ้าหนูพลังปรมาณู Astro Boy ในโลกอนาคตของนครเมโทรซิตี เมืองอันสว่างไสวบนท้องฟ้า ดร. เทมมะ (นิโคลัส เคจ) นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องสร้าง เจ้าหนูปรมาณู (เฟรดดี ไฮห์มอร์) ขึ้นเพื่อแทนที่ลูกชายที่เขาสูญเสียไป โดยเขาได้ใส่โปรแกรมลักษณะและความคิดที่ดีที่สุดของมนุษย์เข้าไปในสิ่ง ประดิษฐ์ชิ้นนี้ รวมทั้งใช้ บลูคอร์ พลังงานด้านบวกสีน้ำเงินทำให้เจ้าหนูปรมาณูมีพลังกายเหนือมนุษย์ มีสายตาเอกซเรย์ มีความเร็วอันเหลือเชื่อ …

ดูหนังออนไลน์ Vanquisher สวยซามูไร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Vanquisher สวยซามูไร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Vanquisher สวยซามูไร เรื่องย่อ Vanquisher สวยซามูไร กุนจา (โสภิตา ศรีบาลชื่น) ตำรวจสายลับสาวฝีมือฉกาจในหน่วยปฏิบัติการพิเศษซีไอเอ ถูกองค์กรของตัวเองสั่งจับตายเพื่อปกปิดความลับสำคัญบางอย่าง หลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจลับครั้งใหญ่ที่ชายแดนของประเทศไทย แต่โชคยังดี เธอเอาชีวิตรอดมาได้ และเก็บตัวเงียบเพื่อรอคอยวันล้างแค้น 2 ปีต่อมา ข้อมูลลับของซีไอเอในทำเนียบขาวเกี่ยวกับการก่อวินาศกรรมวางระเบิดกรุงเทพฯ เพื่อป้ายสีขบวนการโจรก่อการร้ายในไทย เกิดรั่วไหลไปเข้าหู วายิบ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) หัวหน้าโจรก่อการร้าย ทำให้เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อปกป้องขบวนการของเขาให้พ้นจากการถูก ใส่ร้ายครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน ซีไอเอมอบหมายให้ …

ดูหนังออนไลน์ The Lost BattalionThe Lost Battalion  ฝ่าตายสงครามล้างนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Lost BattalionThe Lost Battalion ฝ่าตายสงครามล้างนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Lost BattalionThe Lost Battalion ฝ่าตายสงครามล้างนรก เรื่องย่อ The Lost BattalionThe Lost Battalion ฝ่าตายสงครามล้างนรก ภาพยนตร์เปิดฉากขึ้นใน เขตเมิส อาร์กอนน์ (Meuse-Argonne Sector) ในฝรั่งเศส ปี 1918 ทหารอเมริกันกองพันที่ 308 ในสนามเพลาะโดยการนำของพันตรี ชาร์ล …

ดูหนังออนไลน์ 5 แพร่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 5 แพร่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 5 แพร่ง เรื่องย่อ 5 แพร่ง หลาวชะโอน – สำหรับ เป้ (จิรายุ ละอองมณี) เด็กชายวัย 14 ปี เรื่องของกรรมเป็นเรื่องเชยสุดๆ เขาลงมือปาหินใส่รถกระบะแถวบ้านเพียงเพราะอยากได้โทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่อง ใหม่ เมื่อเหยื่อเสียชีวิต คุณแม่พา เป้ หนีไปบวชในวัดป่าห่างไกล ภายใต้ผ้าเหลือง เป้ พ้นจากเงื้อมมือกฎหมาย แต่กลับตกอยู่ในเงาของมืออีกมือหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ Ba'al-The Storm God บาลล์..วิบัติพายุมาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ba’al-The Storm God บาลล์..วิบัติพายุมาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ba’al-The Storm God บาลล์..วิบัติพายุมาร เรื่องย่อ Ba”al-The Storm God บาลล์..วิบัติพายุมาร ลี เป็นนักโบราณคดีและ.เป็นศิษย์ของดร.สแตนฟอร์ด แต่เขากับแครอลพบว่าดร.สแตนฟอร์ดขุดหาเครื่องรางดิน น้ำ ลม ไฟ 4 ชิ้น เพื่อปลุกบาลล์เทพแห่งพายุขึ้นมา โดยหวังว่าจะช่วยตนให้มีชีวิตใหม่ในโลกหน้า แต่บาลล์เป็นเทพที่ร้ายกาจและ.จะทำให้โลกทั้งโลกพินาศ ลีกับแครอลจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวาง เพราะพายุใหญ่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่พีน่านักอุตุนิยมวิทยาก็พยายามสกัดพายุ โดยร่วมมือกับศูนย์ป้องกันวายุภัยแห่งชาติ จนในที่สุดพายุก็สงบลงได้ ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ เรื่องย่อ The Departed ภารกิจโหด แฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ “The Departed” เดินเรื่องในบอสตันตอนใต้ ที่ซึ่งตำรวจรัฐทำสงครามกับองค์กรอาชญากรรม บิลลี่ คอสติแกน (ดิคาปริโอ) ตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบได้รับมอบหมายให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรที่มี คอสเตลโล (นิโคลสัน) เป็นหัวหน้า ในขณะที่บิลลี่ได้รับความไว้วางใจจากคอสเตลโลอย่างรวดเร็วนั้น โคลิน ซุลลิแวน (เดมอน) อาชญากรหนุ่มจอมโหด …

ดูหนังออนไลน์ SCARCE - หนีตายแดนสยอง

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SCARCE – หนีตายแดนสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SCARCE – หนีตายแดนสยอง เรื่องย่อ SCARCE – หนีตายแดนสยอง ฝันร้ายที่ต้องทุกข์ทรมานจากความเยือกเย็น ซึ่งได้พรรณาไว้อย่างน่ากลัวกับ โชคชะตาของนักสกีน้ำแข็งทั้ง 3 คน ที่มาติดกับอยู่เหนือบริเวณภูเขาที่ห่างไกลจากเมือง ซึ่งต้องผจญกับปีศาจร้ายทั้ง 2 ตัว ที่หิวโหยอาหารอย่างบ้าคลั่งและดุร้าย พวกมันค้นหาอาหารที่พิเศษอยู่เสมอ ซึ่งโอชะมากกว่าเมนูเนื้อกวางธรรมดาๆซะอีก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SCARCE – หนีตายแดนสยอง SCARCE – หนีตายแดนสยอง …

ดูหนังออนไลน์ SAW VI ตัด ต่อ ตาย6

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SAW VI ตัด ต่อ ตาย6

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SAW VI ตัด ต่อ ตาย6 เรื่องย่อ SAW VI ตัด ต่อ ตาย6 Saw 6 จะเริ่มเรื่องหลังจาก Peter Strahm เสียชีวิต และ Mark Hoffman เข้ามารับงาน Jigsaw ต่อ ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ FBI …

ดูหนังออนไลน์ MISS MARCH โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MISS MARCH โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MISS MARCH โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม เรื่องย่อ MISS MARCH โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม สร้าง กำกับ และแสดง โดย Trevor Moore และ Zach Cregger สมาชิก 2 ใน 5 คนของ The Whitest Kids U …

ดูหนังออนไลน์ EXORCISM of Emily Rose พลิกปมอาถรรพ์สยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ EXORCISM of Emily Rose พลิกปมอาถรรพ์สยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง EXORCISM of Emily Rose พลิกปมอาถรรพ์สยองโลก เรื่องย่อ EXORCISM of Emily Rose พลิกปมอาถรรพ์สยองโลก ในคืนหนึ่ง เวลาตี 3 เอมิลี่ โรส.(เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์).นักศึกษามหาวิทยาลัยได้เห็น ‘ภาพหลอน’ สุดสยอง ก่อนจะหมดสติขณะที่อยู่ลำพังในหอ และ.เมื่อ ฟื้นขึ้นมา เธอถูกตามรังควานจากวิญญาณร้ายไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ด้วยความที่นับถือในศาสนาอย่างเคร่งครัด เธอจึงตัดสินใจทำพิธีไล่ผี …

ดูหนังออนไลน์ แฟนเก่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แฟนเก่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แฟนเก่า เรื่องย่อ แฟนเก่า เคน พระเอกหนุ่มสุดฮอต เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อเลือกได้ เรื่องราวชีวิตรัก การเปลี่ยนคู่ควงของเขาจึงตกเป็นข่าว Gossip ในสื่อบันเทิงบ่อยครั้ง รวมไปถึงครั้งที่ เคน คบหากับ มีน ไฮโซสาว และ โบ นักศึกษา สาวใสซื่อบริสุทธิ์ ที่มอบทั้งตัวและหัวใจให้กับเขา แต่เวลาผ่านไปไม่นาน เคน ก็ทะเลาะกับ มีน …

ดูหนังออนไลน์ U.S. Marshals คนชนนรก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ U.S. Marshals คนชนนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง U.S. Marshals คนชนนรก เรื่องย่อ U.S. Marshals คนชนนรก ท่าน สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลาย โปรดอยู่ในความสงบ เราจะ เริ่มต้นตามล่านักโทษผู้หลบหนีในรัศมีวงกว้าง เราจะลุยไปตามหนองบึง กวาดสายตาทั่วถนนในแมนฮัตตัน ค้นทุกบ้านไม่ว่าบ้านคนหรือคอกสุนัข กินในระหว่างเดินทาง หลับเมื่อเสร็จงาน ระวังไว้ข้างหลังตลอด และเริ่ม ตั้งแต่นายอำเภอแซม เจอราร์ด เป็นจ่าฝูงเปิดปฏิบัติการล่า คุณจะได้สัมผัส ความระทึก อัดแน่นจนแทบลืมหายใจ …

ดูหนังออนไลน์ PANDEMIC มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ PANDEMIC มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง PANDEMIC มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว เรื่องย่อ PANDEMIC มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว ซึโยชิ มัทสุโอกะ ( รับบทโดย ซาโตชิ ซึมาบูกิ) เป็นนายแพทย์หนุ่มแห่งศูนย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลเจนเนอรัล มูนิซิเปิ้ลซึ่งตั้งอยู่นอกกรุงโตเกียว เขาเป็นแพทย์ที่ใส่ใจคนไข้มากวันหนึ่งขณะที่หมอซึโยชิกำลัง ตรวจอาการคนไข้ ชื่อ มานาเบ้ ซึ่งมีอาการคล้ายป่วยเป็นไข้หวัด เขาสั่งให้ทดสอบเลือด ซึ่งผลออกมาเป็นเนกาทีฟวันต่อมา อาการของมานาเบ้ทรุดลงอย่างรวดเร็ว คนไข้มีอาการตัวเหลือง อวัยวะทำงานล้มเหลว มีเลือดออกจากตาและจมูก มีอาการชักอย่างรุนแรง …

ดูหนังออนไลน์ The Holiday เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Holiday เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Holiday เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน เรื่องย่อ The Holiday เซอร์ไพรส์รักวันพักร้อน อาแมนด้า วู้ดส์ (คาเมรอน ดิแอซ) เจ้าของบริษัทโฆษณาที่ผลิตงานภาพยนตร์ตัวอย่าง ใช้ชีวิตอยู่ในเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย ส่วน ไอริส ซิมป์กิ้นส์ (เคต วินสเลต) เขียนคอลัมน์ยอดนิยมเกี่ยวกับงานแต่งงานให้กับหนังสือพิมพ์เดลี่เทเลกราฟของ ลอนดอน และอาศัยอยู่ในกระท่อมที่ดูน่าอยู่ในย่านชนบทของอังกฤษ ถึงแม้ไอริสและอาแมนด้าจะใช้ชีวิตอยู่ห่างกันถึง 6,000 ไมล์ แต่พวกเธอตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน …

ดูหนังออนไลน์ First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน เรื่องย่อ First Kiss จูบแรกของเธอกับฉัน มิโอะ ฟูกุนากะ (Inoue Mao) เด็กสาวที่ต้องผจญกับโรคหัวใจมาตั้งแต่เกิด เธอได้แต่โทษพระผู้เป็นเจ้า กับสิ่งโรคหัวใจที่ติดตัวเธอมา ทางเลือกที่เหลือเพื่อให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อนั้นคือ เธอจะต้องรับการผ่าตัดหัวใจขยายหลอดเลือด ซึ่งมีความเสี่ยงต่อความตายสูง ในขณะนั้นเอง คนที่ มิโอะ อยากจะพบอีกครั้งก่อนที่การผ่าตัดจะเริ่มขึ้นนั่นคือ คาซูกิ พี่ชายของเธอเอง ทั้งสองต้องจากกันเมื่อ 10 …

ดูหนังออนไลน์ DRAGON STORM-สงครามถล่มมังกรเพลิง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DRAGON STORM-สงครามถล่มมังกรเพลิง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DRAGON STORM-สงครามถล่มมังกรเพลิง เรื่องย่อ DRAGON STORM-สงครามถล่มมังกรเพลิง ตำนานแห่งภูตมังกรเพลิง หนึ่งเผ่าพันธุ์ที่สาปสูญ ภัยสงครามเยือนมนุษย์ถล่มล้างเผ่าพันธุ์ ตำนานเล่าขานเผ่าพันธุ์มังกรเพลิงที่ปรากฏขึ้นอีกครั้ง เมื่อพวกมันกำลังหวนกลับมาสู่ถิ่นฐานมนุษย์ เวนส์เบรี่ กษัตริย์ที่ไม่เกรงกลัวต่อฝูงมังกรเพลิงที่กำลังเคลื่อนทัพมุ่งหน้ามาถึงใน ไม่ช้านี้ ฟาสแทรด กษัตริย์แห่งอาณาจักรใกล้เคียงและ เธลแด็ก ที่หวังครอบครองอาณาจักรอื่นๆหลังสงครามสิ้นสุด ด้วยกลอุบายสมองใสที่ปล่อยให้เวนส์เบรี่เป็นผู้นำทัพเตรียมรับศึกหนักแต่ เพียงฝ่ายเดียวในการต่อต้านกองทัพมังกรเพลิงเสมือนเป็นสงครามครั้งสุดท้าย เมื่อพญามังกรกำลังฮึกเหิมเตรียมพร้อมโค่นล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ เจ้าหญิงแสนสวย และนายพรานจึงต้องร่วมกันออกล่าฝูงมังกร เพื่อพิทักษ์อาณาจักร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DRAGON …

ดูหนังออนไลน์ Hi, Dharma

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hi, Dharma

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hi, Dharma เรื่องย่อ Hi, Dharma กุฏิสะท้าน วิหารสะเทือน เมื่อก๊วนยากูซ่ามาเยือนอย่างไม่ได้รับเชิญ จนร้อนถึงพระลูกวัดต้องสบัดจีวรออกพิทักษ์ธรณีสงฆ์ หลังจากพ่ายแพ้ในสงครามระหว่างแก๊ง Jae-gyu และ 4 ลูกสมุนต้องหลบลี้หนีตายเข้าป่าจนมาเจอวัดแห่งหนึ่ง พวกเขาขออาศัยอยู่ในวัด 7 วันแต่เมื่อ 7 วันผ่านไปทั้งแก๊งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจากไป ร้อนถึงเหล่าพระลูกวัดที่ต้องการความสงบต้องออกมาเจรจาต่อรอง ดังนั้นสงครามครั้งใหม่ระหว่างก๊วนนักบวชและ.แก๊งนักเลงจึงเกิดขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hi, Dharma ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง...เงือกสาวสุดฮอท

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง…เงือกสาวสุดฮอท

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง…เงือกสาวสุดฮอท เรื่องย่อ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง…เงือกสาวสุดฮอท เรื่องราวสดใสของสองสาววัยขบเผาะ กับนางเงือกแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า ในช่วงปลายฤดูร้อน เมื่อแคลร์ และเฮลลี่ย์ ต้องเจอกับปัญหาสำคัญ อีกห้าวันข้างหน้า ครอบครัวของเฮลลี่ย์ต้องเดินไปไกลครึ่งค่อนโลก! ทั้งคู่ต่างหวังถึงปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และพวกเธอก็ได้มันจาก อความารีน เงือกสาวแสนสวยที่โดนพายุฤดูร้อนพามาตกอยู่ที่สระน้ำ เธอขอให้สองสาวหาชายในฝันให้เธอเพื่อแลกกับความปรารถนาให้เป็นจริงหนึ่งข้อ เมื่อพวกเธอพยายามทำให้ผู้ดูแลชายหาดแสนน่ารักมาสนใจ ผลลัพธ์กลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเธอหวัง และพวกเธอก็พบว่าบางครั้งสิ่งที่เราปรารถนา มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจริง ๆ เสมอไป ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Shin Sukki Blues เหตุอุบัติ สลับหล่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shin Sukki Blues เหตุอุบัติ สลับหล่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shin Sukki Blues เหตุอุบัติ สลับหล่อ เรื่องย่อ Shin Sukki Blues เหตุอุบัติ สลับหล่อ ชิน ซอค-กี หนุ่มอัปลักษณ์ที่มีหัวใจอันอบอุ่น และจะเติมเต็มความสุขทางอารมณ์ในหัวใจคุณเรื่องราวเริ่มจากอุบัติเหตุที่ เกิดขึ้นในลิฟท์และทำให้ชายหนุ่มสองคนที่บังเอิญชื่อเดียวกัน ต้องมาสลับร่างกันอย่างคาดไม่ถึง เขาทั้งสองจะใช้ชีวิตหลังจากฟื้นขึ้นมาอย่างไร เมื่อคนหนึ่ง (ลี จง-ยอค) ทั้งหล่อ รวย และ …

ดูหนังออนไลน์ นินจา นักฆ่าพญายม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นินจา นักฆ่าพญายม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นินจา นักฆ่าพญายม เรื่องย่อ นินจา นักฆ่าพญายม นินจา นักฆ่าพญายม เค ซี่ย์ (สก็อต แอ็ดคินส์) ชายหนุ่มชาวตะวันตกที่มาศึกษาศาสตร์การป้องกันตัว “นินจุตสึ” ในญี่ปุ่น ได้รับการขอร้องจากเซ็นเซอิให้กลับมานิวยอร์คเพื่อปกป้อง “โยโรอิ บิตสึ” เสื้อเกราะซามูไรอันเป็นตำนานที่บรรจุอาวุธอันร้ายกาจของนินจาโคงะ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นินจา นักฆ่าพญายม ดูหนังออนไลน์ นินจา นักฆ่าพญายม 1 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Nim'S Island ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Nim’S Island ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Nim’S Island ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ Nim’S Island ฮีโร่แฝงร่างสุดขอบฟ้า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกาะของนิม ดินแดนแห่งจินตนาการและการผจญภัย สาวน้อยเจ้าอารมณ์ชื่อนิม (อบิเกล เบรสลิน) ปกครองที่นี่โดยมีเพื่อนสัตว์รายล้อมและได้แรงบันดาลใจจากหนังสือและตำนาน ที่ได้อ่าน วีรบุรุษคนโปรดของเธอคือ อเล็กซ์ โรเวอร์ (เจอราร์ด บัตเลอร์ )นักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกนิยาย เพราะฉะนั้น เมื่อเกาะของเธอถูกรุกราน เธอจึงขอความช่วยเหลือจากฮีโร่ขวัญใจคนนี้ แต่นิมไม่รู้เลยว่า นักเขียนที่แต่งนิยายผจญภัยเหล่านี้ แท้จริงแล้วคือ อเล็กซานดรา …

ดูหนังออนไลน์ 10 Things I Hate About You

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 10 Things I Hate About You

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 10 Things I Hate About You เรื่องย่อ 10 Things I Hate About You หนุ่มน้อย คาเมรอน หลงรัก เบียงก้า สาวน้อยนางในฝัน แต่เบียงก้าถูกห้ามมีนัดกับชายใดจนกว่าแคท พี่สาวของเธอจะมีแฟนเสียก่อน คาเมรอน จึงหาทางท้าให้แคทมีแฟนโดยเร็วที่สุด โดยหมายตาไปที่หนุ่มหัวรั้นที่สุดของโรงเรียนมาเป็นผู้พิชิตใจแคทให้ได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 10 …

ดูหนังออนไลน์ The Last House on the Left วิมานนรกล่าเดนคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Last House on the Left วิมานนรกล่าเดนคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Last House on the Left วิมานนรกล่าเดนคน เรื่องย่อ The Last House on the Left วิมานนรกล่าเดนคน สองปรมาจารย์หนังสยองขวัญระดับตำนาน เวส คราเว่น และ ฌอน คันนิ่งแฮม หยิบผลงานสุดยอดในอดีตของ พวกเขามาสร้างอีกครั้ง ซึ่งเคยสร้างชื่อให้เวสกลายเป็น ผู้กำกับชั้นนำและเป็นงานต้นแบบให้กับหนังสยองรุ่นน้อง …

ดูหนังออนไลน์ BEN10 - Alien Swarm

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BEN10 – Alien Swarm

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BEN10 – Alien Swarm เรื่องย่อ BEN10 – Alien Swarm เรื่องย่อ สานต่อเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกของฮีโร่ผู้กล้า “เบ็น เทนนีย์สัน” ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมออมนิทริกซ์คู่ใจและการปฏิบัติภารกิจสำคัญในการช่วย เหลือเอลีน่าตามหาพ่อของเธอ จากการลักพาตัวของเหล่าเอเลี่ยนตัวร้าย แต่เบ็นก็ถูกเกวน เควิน และปู่แม็กซ์คัดค้าน เนื่องมาจากความไม่ไว้วางใจในตัวเอลีน่าหญิงสาวลึกลับผู้นี้ เบ็นจะสามารถเอาตัวรอดจาก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BEN10 – Alien …

ดูหนังออนไลน์ เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง เรื่องย่อ เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง ภาพยนตร์เรื่อง Jennifer’s Bodyหรือ เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง เป็นผลงานแนวสยองขวัญสุดเซ็กซี่ที่สอดแทรกมุขฮาสุดแสบไว้เต็มเพียบ เจนนิเฟอร์ (Jennifer รับบทโดย …

ดูหนังออนไลน์ SPEED สปีด เร็วกว่านรก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SPEED สปีด เร็วกว่านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SPEED สปีด เร็วกว่านรก เรื่องย่อ SPEED สปีด เร็วกว่านรก ภารกิจสำคัญ ครั้งยิ่งใหญ่มาถึง แจ๊ค ทราเวน (คีอานู รีฟส์) นายตำรวจหน่วยกล้าตายแห่งแอล. เอ. ผู้มีปฏิภาณสูงในการล้างอาชญากรรม เมื่อรถประจำทางคันหนึ่งถูกวางระเบิด โดยชนวนจะจุดเมื่อรถแล่นด้วยความเร็วต่ำกว่า 50 ไมล์ต่อชั่วโมง ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้คือ โฮเวิร์ด เพย์น (เดนนิส ฮอปเปอร์) …

ดูหนังออนไลน์ 2012 End Of Day - 2012 วันสิ้นโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 2012 End Of Day – 2012 วันสิ้นโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 2012 End Of Day – 2012 วันสิ้นโลก เรื่องย่อ 2012 End Of Day – 2012 วันสิ้นโลก 2012 วันสิ้นโลก (อังกฤษ: 2012) เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวหายนะและวันสิ้นโลก อำนวยการสร้างโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดย จอห์น คูแซก …

ดูหนังออนไลน์ Law Abiding Citizen ขังฮีโร่โค่นอำนาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Law Abiding Citizen ขังฮีโร่โค่นอำนาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Law Abiding Citizen ขังฮีโร่โค่นอำนาจ (ซูม) เรื่องย่อ Law Abiding Citizen ขังฮีโร่โค่นอำนาจ (ซูม) เจอราร์ด บัตเลอร์ สวมบทบาทฆาตกรอัจฉริยะ ปั่นหัว เจมี่ ฟ็อกซ์ ใน Law Abiding Citizen: ขังฮีโร่โค่นอำนาจ เจอราร์ด บัตเลอร์ (300) อาจแสดงหนังมาแล้วทุกแนว …

ดูหนังออนไลน์ แหยมยโสธร 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แหยมยโสธร 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hello Yasothorn 2 เรื่องย่อ Hello Yasothorn 2 ชื่ออังกฤษ Hello Yasothorn 2Yam 2 ประเภท Comedy เรตภาพยนตร์ น 15+ วันที่เข้าฉาย 3 ธันวาคม 2552 เรื่องย่อ 20 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ตำนานความรักของ บักแหยม (หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น