วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์21

ดูหนังออนไลน์ บัลลังก์จอมนาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บัลลังก์จอมนาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บัลลังก์จอมนาง เรื่องย่อ บัลลังก์จอมนาง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในรัชสมัยของพระเจ้าจุงจง พ.ศ. 2037 ์ เมื่อองค์ชายยอนซัน ขึ้นครองราชย์ไม่นาน ก็ทรงไม่ปฏิบัติพระองค์ในทศพิธราชธรรม ทรงละทิ้งราชกิจการบริหารบ้านเมืองทำให้ราชสำนักเกาหลีวุ่นวาย ตกต่ำและนองเลือด บ้านเมืองอยูในขั้นกลียุค จนในพ.ศ. 2049 เหล่าขุนนางที่นำโดยซองฮึยอัน และพาร์ควอนจง ยึดอำนาจและเนรเทศองค์ชายยอนซันไปเกาะคังฮวา และเชิญองค์ชายจินซองขึ้นครองราชย์เป็นพระเจ้าจุงจง(2048-2087)ตลอดรัชกาลมี การแย่งชิงอำนาจระหว่างคิมอันโนขุนนางในคราวโค่นองค์ชายยอนซัน ยุนนิมพระปิตุลาของเซจา(รัชทายาท)และยุนวอนฮังเชษฐาของมเหสีมุนจองโดยมีชอง นานจองเมียน้อยของยุนวอนฮังเป็นตัวดำเนินเรื่อง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บัลลังก์จอมนาง 1 – 2 3 …

ดูหนังออนไลน์ ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน

กษัตริย์ จองโจ (Jeongjo) ได้รับสมญานามว่าเป็นไม้บรรทัดของโชซอน เนื่องจากความพยายามต่างๆของพระองค์ในการปฏิรูปและปรับปรุงประเทศชาติและได้ รับการสรรเสริญว่าเป็นกษัตริย์ที่เป็นที่รักของราษฎรมากที่สุด พระองค์ ครองราชย์ต่อจาก กษัตริย์ยองโจ (King Yeong Jo)พระอัยกา กษัตริยจองโจชื่อเดิมคือ ลีซาน (Yi San) พระโอรสขององค์รัชทายาทซาโด (Crown Prince Sado) โอรสองค์ที่สอง ของกษัตรย์ยองโจ เนื่องจากพระโอรสองค์แรกเสียชีวิตตั้งแต่เยาว์วัย หลังจากนั้นเจ็ดปี ซาโดจึงได้รับตำแหน่งรัชทายาท ใน ขณะที่ซาโดเพิ่งเกิดได้ไม่นาน …

ดูหนังออนไลน์ ฮงกิลดอง จอม​โจร​โดน​ใจ (Hong Gil Dong The Hero)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฮงกิลดอง จอม​โจร​โดน​ใจ (Hong Gil Dong The Hero)

นำ​แสดง​โดย คัง จีฮวาน ​และ ซอง ยูริ ออกอากาศ ทุกวัน​เสาร์ ​และ อาทิตย์ ​เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 ​เริ่มตอน​แรก วัน​เสาร์ที่ 4 ​เมษายน ​เรื่องย่อ …

ดูหนังออนไลน์ หนังซีรี่ย์ฝรั่ง เรื่อง 24 Hr - 24 ชั่วโมง อันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนังซีรี่ย์ฝรั่ง เรื่อง 24 Hr – 24 ชั่วโมง อันตราย

เรื่องย่อ : “12.00 AM- 1.00 AM แจ็คและเคตหนีออกจาก CTU เพื่อมาพบกับชายคนหนึ่งที่อ้างว่ามีคอมพิวเตอร์ชิพ ซึ่งสามารถระบุได้ว่าทปนั้นเป็นของปลอม ขณะเดียวกันประธานาธิบดีพัลเมอร์ปฏิเสธที่จะเดินหน้าสงคราม จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากแจ็คโดยตรง 11.00 AM – 2.00 AM แจ็คคงสงสัยว่าเทปนั้นเป็นของปลอม เมื่อการนัดพบของเขาถูกลอบยิงในระหว่างแผนการซุ่มโจมตี ขณะที่คิมหันไปหาความช่วยเหลือจากตำรวจ ปรานาธิบดีพัลเมอร์ต้องรับมือกับความปั่นป่วนของประชาชนที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น หลังจากการระเบิดของระเบิดนิวเคลียร์ 2.00 AM – …

ดูหนังออนไลน์ หนังซี่รี่ฝรั่งเรื่อง Heroes

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนังซี่รี่ฝรั่งเรื่อง Heroes

เป็นหนัง ไซไฟต์ที่มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เริ่มเรื่องประมาณว่า ในหมู่คนธรรมดาจะมีคนที่มีพันธุกรรมพิเศษ ซึ่งทำให้คนคนนั้นมีพลังที่ไม่ธรรมดา คล้ายๆ X-Men ผู้กำกับ ทิม คริง ตอนนี้ออกมา 2 Seasonแล้ว ตัวเรื่องจะดำเนินเกี่ยวกับชีวิตของผู้มีพลังพิเศษหลายคนตามรูป ทั้งคนที่มีความสุขต่อพลัง และคนที่เกลียดพลัง ตัวละครในเรื่องแต่ละคนจะมีพลังพิเศษแตกต่างกันออกไปครับ เช่น หยุดเวลา ข้ามเวลาได้ มีพลังทะลุกำแพง วาดภาพในอนาคต สามารถเหาะได้ อ่านใจคน ควบคุมสิ่งของ เป็นอมตะ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากคนที่มีพลังพิเศษ ก็จะมีนักวิทยาศาสตร์ที่สามารถใช้สูตรบางอย่างตามหาคนที่มีพลังพิเศษได้ มีองกรค์ลึกลับที่คอยควบคุมจับตามองผู้มีพลังพิเศษ มาเฟียใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง ฆาตกรโรคจิตที่ตามล่าเหล่าตัวเอก ตัวละครในเรื่อง * …

ดูหนังออนไลน์ Splinter-สปลินเตอร์ ชีวอสูร

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Splinter-สปลินเตอร์ ชีวอสูร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เรื่องย่อ เซทกับพอลลี่ ไปฉลองวันหวานในป่าโดยการตั้งแคมป์ แต่เกิดการผิดพลาดเลยตั้งใจจะไปนอนในโมเต็ล ระหว่างขับรถออกมาก็เจอเดนนิสกับเลซี่ และ ถูกเดนนิสใช้ปืนบังคับให้พาพวกเขาไปด้วย ระหว่างทาง รถเกิดไปทับอะไรบางอย่าง หลังจากนั้นทั้ง 4 คนก็เจอฝันร้ายในปั้มน้ำมัน และ ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจนเหลือรอดแค่เซทกับพอลลี่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะรอดจริงหรือเปล่า ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์ How To Keep My Love รักเธอ รักนี้ …

ดูหนังออนไลน์ เดอะ พิงค์ แพนเตอร์ มือปราบ เป๋อ ป่วน ฮา ยกกำลัง 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะ พิงค์ แพนเตอร์ มือปราบ เป๋อ ป่วน ฮา ยกกำลัง 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เรื่องย่อ เมื่ออาชญากรตัวฉกาจ ทอร์นาโด ออกขโมยสมบัติในตำนานจากทั่วโลกรวมถึงเพชร พิงค์ แพนเตอร์ อันล้ำค่า ผู้บัญชาการกองสืบสวน เดรย์ฟัส (จอห์น คลีส) จึงตั้งกลุ่มนักสืบและผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติขึ้น เพื่อตามรอยจอมวายร้าย และนำสมบัติทั้งหลายกลับคืนมาให้ได้ กลุ่มนักสืบเฉพาะกิจกลุ่มนี้นำโดย นักสืบจอมเปิ่นชาวฝรั่งเศส ฌากส์ คลูโซ (สตีฟ มาร์ติน) มาพร้อมลูกทีมชั้นเยี่ยม ได้แก่ คู่หูของเขา ปงตง (ฌอง …

ดูหนังออนไลน์ Pigs - กลเม็ดเผด็จหญิง

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pigs – กลเม็ดเผด็จหญิง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pigs – กลเม็ดเผด็จหญิง เรื่องย่อ Pigs – กลเม็ดเผด็จหญิง ไมล์ หนุ่นนุ่มลึกและฉลาด ตกลงเดิมพันกับเพื่อน โดยต้องมี SEXs กับสาว ตั้งแต่อักษร A ถึง Z และยิ่งนามสกุลหายากเท่าไหร่ ก็จะได้เงินเดิมพัน และความภูมิใจสูงเท่านั้น จนมาพบกับ Gabrielle เค้าจะตัดสินใจเลือกการเดิมพัน หรือความรู้สึก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Bridge to Terabithia ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bridge to Terabithia ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เรื่องย่อ เรื่องราวความมหัศจรรย์เริ่มจาก “เจส” และ “เลสลี่” เด็กชายและหญิงที่จากไม่ชอบหน้ากลายมาเป็นเพื่อนรักกัน และทั้งคู่ได้ค้นพบดินแดนอันอัศจรรย์สุดคณานับ ดินแดนที่เรียกขานว่า “Terabithia”ที่ทีราบิเตีย…ต้นไม้จะเดินได้…แมลงจะรบได้…ยักษ์จะปก ป้อง…อินทรีจะพิฆาต ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แค่หลับตา แล้วเปิดใจให้กว้าง….. และในดินแดนทีราบิเตียนี้เอง ที่บังเกิดสิ่งไม่คาดคิดเกินกว่าที่ใครจะกล้าจินตนาการ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์ Night at the Museum 2 – มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก 2 Terminator …

ดูหนังออนไลน์ Maneater สัตว์นรกเขมือบคน

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Maneater สัตว์นรกเขมือบคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Maneater สัตว์นรกเขมือบคน เรื่องย่อ Maneater สัตว์นรกเขมือบคน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Maneater สัตว์นรกเขมือบคน Maneater สัตว์นรกเขมือบคน1 Maneater สัตว์นรกเขมือบคน2 Maneater สัตว์นรกเขมือบคน3 Maneater สัตว์นรกเขมือบคน4 Maneater สัตว์นรกเขมือบคน5 credit August_kub แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ Death Defying Acts เล่นกลกับวิญญาณ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Death Defying Acts เล่นกลกับวิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Death Defying Acts เล่นกลกับวิญญาณ เรื่องย่อ Death Defying Acts เล่นกลกับวิญญาณ หนังสร้างจากเหตุการณ์จริงเล่าเรื่องของนักมายากล ชื่อก้องโลกนามว่า Harry Houdini โดยจะเล่าเรื่องถึง ความสัมพันธ์ระหว่าง Houdini ( Guy Pearce ) กับสตรีที่อ้างว่าสามารถติดต่อกับวิญญาณของแม่ที่ ตายไปของเขาได้นามว่า Mary McGarvie ( Catherine Zeta-Jones ) และลูกสาววัยเก้าขวบ ของเธอที่Houdini พบในสก็อตแลนด์ในระหว่างทัวร์การแสดงมายากลรอบ โลกของเขา …

ดูหนังออนไลน์ My Big Fat Greek Wedding บ้านหรรษา วิวาร์อลเวง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Big Fat Greek Wedding บ้านหรรษา วิวาร์อลเวง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Big Fat Greek Wedding บ้านหรรษา วิวาร์อลเวง เรื่องย่อ My Big Fat Greek Wedding บ้านหรรษา วิวาร์อลเวง ทุกคนในครอบครัวพอร์โทคาลอสต่างเป็นห่วง ทูล่า ที่อายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว และดูเหมือนจะเข้าใกล้คานทองนิเวศน์เข้าไปทุกที เธอช่วยดูแลกิจการอยู่ที่ แด๊นซิ่ง ซอร์บาส์ ซึ่งเป็นร้านอาหารของ …

ดูหนังออนไลน์ kinta คินตา หมัดพายุมังกร

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ kinta คินตา หมัดพายุมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง kinta คินตา หมัดพายุมังกร เรื่องย่อ kinta คินตา หมัดพายุมังกร ที่ เหมืองดีบุกแห่งหนึ่ง ชายฉกรรจ์ 4 คนเพื่อนรัก อาฝู อาหลง อากี่ และอากวง ทนเห็นสภาพของคนงานที่ต้องทำงานโดยไม่ได้พักต่อไปไม่ไหว จึงไปปรึกษาติงสง หัวหน้าของเขา ติงสงจึงให้อาฝู และอาหลงไปคุยกับหง เจ้าของเหมือง โดยที่ไม่รู้ว่า หงคิดจะกำจัดคนงานที่แข็งข้อรวมทั้งติงสง ในระหว่างที่ไปเจรจา …

ดูหนังออนไลน์ Frozen Flowers อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Frozen Flowers อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Frozen Flowers อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้ เรื่องย่อ Frozen Flowers อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้ Frozen Flowers คือภาพยนตร์ที่อิงมาจากเหตุการณ์จริงในปลายยุคสมัยของราชวงค์โครยอ ที่ต้องเผชิญกับภยันอันตรายที่มาจากอาณาจักรวอน โดยการอ้างเหตุผลที่ว่ากษัตริย์ของโครยอ (จูจินโม) นั้นไม่มีทายาทสืบราชบัลลังค์เสียที จึงได้ส่งนักฆ่ามาหมายที่จะเอาชีวิต ซึ่งทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจแต่งตั้งกลุ่มทหารรักษาพระองค์ ที่เรียกตัวเองว่า กอนรยงวี ขึ้นมา ถึงแม้ว่ากษัตริย์จะมีมเหสีผู้เลอโฉมจากอาณาจักรหยวน (โซงจีฮโย) อยู่ข้างกายแล้ว …

ดูหนังออนไลน์ SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก เรื่องย่อ SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก1 SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก2 SEE YOU.COM แอบดูซ่อนกล้อง บ้านร้อนรัก3 …

ดูหนังออนไลน์ The Shawshank Redemption มิตรภาพ ความหวัง  ความรุนแรง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Shawshank Redemption มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Shawshank Redemption มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง เรื่องย่อ The Shawshank Redemption มิตรภาพ ความหวัง ความรุนแรง Having been wrongly convicted of murdering both his wife and her lover, …

ดูหนังออนไลน์ Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ เรื่องย่อ Hannibal Rising ตำนานอำมหิตไม่เงียบ เมื่อสหภาพโซเวียตขยายอาณาเขตในสงครามโลกครั้งที่ 2 ยุโรปตะวันออกหลายประเทศถูกโซเวียตยึดครอง ในลิธัวเนีย หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเสียพ่อแม่ไปในสงคราม ความสยดสยองของสงครามที่ได้พบเจอทำให้เขากลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อย พูดจากับใคร ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของสหภาพโซเวียต เขาระเบิดโทสะใส่เพื่อนร่วมชั้นที่มาข่มเหงรังแกและละเมิดละเมิดกฎเหล็กของ ที่นั่น หนุ่มน้อยที่ว่าไม่ใช่เด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่เขาคือ ฮันนิบาล เล็กเตอร์ ในวัยเยาว์ ฮันนิบาลวางแผนแยบยลหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กที่ซึ่งไม่ต่างอะไรจากคุก และมุ่งหน้าไปยังชานเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพบกับลุงซึ่งเป็นญาติคนเดียวที่รอดชีวิตจากสงคราม เมื่อไปถึงคฤหาสน์เล็กเตอร์ ฮันนิบาลก็พบว่าลุงของเขาเสียชีวิตไปแล้ว …

ดูหนังออนไลน์ hair extension ผมผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ hair extension ผมผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง hair extension ผมผี เรื่องย่อ hair extension ผมผี เรื่อง ราวของสาวน้อยที่ถูกชำแหละอวัยวะทุกส่วนขายอย่างโหดเหี่ยมทีล่ะ ส่วนที ล่ะส่วน จนกว่าที่เธอจะสิ้นลมหายใจอย่างทรมาน เหลือเพียงผมที่ยังคงความสวยงาม… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง hair extension ผมผี ดูหนังออนไลน์ extehair extension ผมผี 1/6 ดูหนังออนไลน์ extehair extension ผมผี 2/6 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอท

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอท

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอท เรื่องย่อ Aquamarine ซัมเมอร์ปิ๊ง เงือกสาวสุดฮอท เรื่องราวสดใสของสองสาววัยขบเผาะ กับนางเงือกแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า ในช่วงปลายฤดูร้อน เมื่อแคลร์ และเฮลลี่ย์ ต้องเจอกับปัญหาสำคัญ อีกห้าวันข้างหน้า ครอบครัวของเฮลลี่ย์ต้องเดินไปไกลครึ่งค่อนโลก! ทั้งคู่ต่างหวังถึงปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และพวกเธอก็ได้มันจาก อความารีน เงือกสาวแสนสวยที่โดนพายุฤดูร้อนพามาตกอยู่ที่สระน้ำ เธอขอให้สองสาวหาชายในฝันให้เธอเพื่อแลกกับความปรารถนาให้เป็นจริงหนึ่งข้อ เมื่อพวกเธอพยายามทำให้ผู้ดูแลชายหาดแสนน่ารักมาสนใจ ผลลัพธ์กลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเธอหวัง… และพวกเธอก็พบว่าบางครั้งสิ่งที่เราปรารถนา มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจริง ๆ …

ดูหนังออนไลน์ Beverly Hills Ninja ตุ้ยนุ้ย นินจาฮากลิ้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Beverly Hills Ninja ตุ้ยนุ้ย นินจาฮากลิ้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Beverly Hills Ninja ตุ้ยนุ้ย นินจาฮากลิ้ง เรื่องย่อ Beverly Hills Ninja ตุ้ยนุ้ย นินจาฮากลิ้ง แนวหนัง ตลก แอ็กชัน หนังแนวแอ็กชันเอาฮานะครับ นำแสดงโดยดาราตลกร่างอ้วนที่ทำท่าจะเป็นดาวรุ่งทีเดียวเมื่อก่อนปี 2000 แต่น่าเสียดายที่เขาต้องมาเสียชีวิตไปซะก่อน เขาคือ Chris Farley ครับ พี่เขาก็มารับบทเป็นฮารู เด็กายฝรั่งผิวขาวที่เติบโตขึ้นมาในสำนึกนินจา แต่แม้แกจะได้รับการฝึกแบบสุดยอด ถูกเคี่ยวกรำขนาดไหน ฝีมือก็ไม่ได้พัฒนาขึ้นมาเลย …

ดูหนังออนไลน์ Lake House

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Lake House

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Lake House เรื่องย่อ Lake House จากความรู้สึกว่าถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ดร. เคท ฟอร์สเตอร์ (แซนดร้า บุลล็อค) จึงอำลาเมืองชนบทในรัฐอิลลินอยส์หลังจบการเป็นแพทย์ฝึกหัด เพื่อไปรับตำแหน่งในโรงพยาบาลอันแสนวุ่นวายในชิคาโก้ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอไม่เต็มใจจะทิ้งไว้เบื้องหลังก็คือบ้านแสนสวยที่เธอเช่า อยู่ – ที่พักอันกว้างขวางและถูกออกแบบอย่างมีศิลป์ พร้อมด้วยหน้าต่างบานใหญ่หลายบานที่มองเห็นทะเลสาบอันสงบนิ่ง ที่ๆ ทำให้เธอรู้สึกเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Lake House แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Terminator Salvation …

ดูหนังออนไลน์ Stardust ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Stardust ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Stardust ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว เรื่องย่อ Stardust ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว ชายหนุ่มที่ชื่อทริสตัน (ชาร์ลี ค็อกซ์) พยายามเอาชนะหัวใจของวิคตอเรีย (เซียนน่า มิลเลอร์) สาวสวยแต่แสนเย็นชาที่เขาหลงรัก ด้วยการมุ่งหน้าไปเพื่อกู้ดาวที่ตกจากฟ้า การเดินทางครั้งนี้นำพาเขาสู่ดินแดนต้องห้ามลึกลับที่อยู่เลยพ้นไปจากกำแพง รั้วของหมู่บ้าน ระหว่างออกเดินทาง ทริสตันได้พบดวงดาวที่เปลี่ยนร่างเป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า Yvaine (แคลร์ เดนส์) อย่างไรก็ดี ทริสตันไม่ใช่แค่คนเดียวที่ออกตามหาดวงดาว ลูกชายที่ยังมีชีวิตอยู่ทั้งสี่ของพระราชา (ปีเตอร์ โอทูล) …

ดูหนังออนไลน์ The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก เรื่องย่อ The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก ค่ำคืนหนึ่งกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ‘ฌาคส์ โซนิแยร์’ ภัณฑารักษ์หัวหน้าผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ “ลูฟว์” พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ในพิพิธภัณฑ์อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยก่อนเสียชีวิต โซนิแยร์ ได้ทิ้งปริศนาการตายเป็นศพของเขาที่วางอยู่บนเป็นรูปสัญลักษณ์ “วิทรูเวียนแมน” หรือรูปคนกลางแขนบนดาวห้าแฉก …

ดูหนังออนไลน์ Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ เรื่องย่อ Shadowless Sword ตวัดดาบให้มารมากราบ เรื่องราวแห่งโชคชะตาของเจ้าชาย 2 องค์ ผู้ครอบครองดาบแห่งราชบัลลังค์ ดาบ 2 เล่มนี้ถูกพระราชทานโดยกษัตริย์แห่งบัลเฮพระองค์ก่อน ว่ากันว่าด้วยอำนาจของดาบ 1 ใน 2 ของเจ้าชายจะเป็นผู้กอบกู้บัลลังค์บัลเฮ หนึ่งในผู้ครอบครองดาบคือ เจ้าชายจองฮุน (ลีเซียวจิน) ผู้เป็นทายาทองค์สุดท้ายของราชวงศ์ได้หายสาบสูญไป โดยทิ้งดาบไว้กับ โซฮา …

ดูหนังออนไลน์ The Day The Earth Stood Still วันพิฆาตสะกดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Day The Earth Stood Still วันพิฆาตสะกดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Day The Earth Stood Still วันพิฆาตสะกดโลก เรื่องย่อ The Day The Earth Stood Still วันพิฆาตสะกดโลก ด๊อกเตอร์เฮเลน เบ็นสัน (เจนนิเฟอร์ คอลเนลลี่) นักวิทยาศาสตร์สาวชื่อดังเผชิญหน้าตัวต่อตัวกับมนุษย์ต่างดาวชื่อคลาทู (คีอานู รีฟ) ที่เดินทางข้ามจักรวาลมาเพื่อเตือนว่า โลกกำลังจะมีภัยมาเยือนในวันพิฆาตสะกดโลก เมื่อเฮเลนไม่อาจต้านทานกองกำลังที่มุ่งจับตัวมนุษย์ต่างดาวเพื่อไปเค้นหา ความจริงได้ อีกทั้งไม่อาจตอบคำถามของเขาที่พยายามเฟ้นหาตัวผู้นำโลกได้ …

ดูหนังออนไลน์ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ เรื่องย่อ Guns and Talks 4 นักฆ่า แสบ ซ่า บ้า ระห่ำ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Guns and Talks 4 …

ดูหนังออนไลน์ MORTAL KOMBAT มอร์ทัลคอมแบ็ท ศึกวันล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MORTAL KOMBAT มอร์ทัลคอมแบ็ท ศึกวันล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MORTAL KOMBAT มอร์ทัลคอมแบ็ท ศึกวันล้างโลก เรื่องย่อ MORTAL KOMBAT มอร์ทัลคอมแบ็ท ศึกวันล้างโลก เรื่องราวภาคสองจับเอาฉากจบภาคแรกมาสานความต่อทันที หลังจากฝ่ายมนุษย์ชนะพ่อมดชางซุงไปได้ โลกควรจะสงบสุข แต่จู่ๆ ก็เกิดลมพายุดำขึ้น พวกปีศาจฝ่าย Outworld มากันเต็มไปหมด พร้อมด้วยหัวหน้าใหญ่ เชาคาน (Brian Thompson) จอมจักรพรรดิที่ยกทัพฉีกกฎ Mortal Kombat เพื่อครองโลกทั้งใบภายใน …

ดูหนังออนไลน์ Valkyrie วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Valkyrie วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Valkyrie วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก เรื่องย่อ Valkyrie วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก นายพันเอกเคล้าส์ ฟอน สเต๊าฟ์เฟนแบร์ก (ทอม ครูซ) เป็นข้าราชการทหารผู้องอาจ และสาบานตนรับใช้ประเทศยิ่งชีพ ทั้งยังหวังให้ใครสักคนเข้ามายุติความบ้าระห่ำของฮิตเลอร์ (David Bamber) ก่อนที่ทั้งทวีปยุโรป และประเทศเยอรมันนี เองจะถูกทำลายย่อยยับ เมื่อเขาตระหนักแล้วว่า เวลาช่างเหลือน้อยลงทุกที ก็จึงตัดสินใจลงมือปฏิบัติการอุกอาจด้วยตนเอง และร่วมกับกองกำลังชาวเยอรมันผู้ต่อต้านการปกครองของกองทัพนาซี เขาอาศัยจังหวะที่มีการประกาศใช้แผนฉุกเฉินของฮิตเล่อร์ เองที่เรียกขานกันว่า …

ดูหนังออนไลน์ american beauty อเมริกัน บิวตี้

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ american beauty อเมริกัน บิวตี้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง american beauty อเมริกัน บิวตี้ เรื่องย่อ american beauty อเมริกัน บิวตี้ เลสเตอร์ เบอร์นแฮม เป็นเหมือนชายอเมริกันวัยกลางคนทั่วไป เขามี ครอบครัว ที่พร้อม หน้าภรรยา และลูกสาว เขามีชีวิตที่ดำเนินไปในแต่ละวัน ที่ไม่มีอะไรโลดโผน อาจจะมีปัญหา ในหน้าที่การงานบ้างแต่ก็ดูจำเจหน้าเบื่อ กระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาพบกับแองเจลา เพื่อนคนสวย ของลูกสาว เจน …

ดูหนังออนไลน์ วาไรตี้ผีฉลุย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ วาไรตี้ผีฉลุย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วาไรตี้ผีฉลุย เรื่องย่อ วาไรตี้ผีฉลุย เรื่องราวการท้าทายสิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติอย่าง “ผี” ที่ ต้อม เป็นเลิศ (หม่ำ จ๊กมก) ผู้กำกับมือรางวัลและพลพรรคคนกลัวผีอีกหลายชีวิต จะต้องสลัดทิ้งความกลัวสวมความกล้าบุกพิชิตบ้านผีสิง แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ในเมื่อความกลัวอยู่เหนือความกล้า เรื่องเพี้ยนๆชวนขำๆจึงเกิดขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วาไรตี้ผีฉลุย วาไรตี้ผีฉลุย1 วาไรตี้ผีฉลุย2 วาไรตี้ผีฉลุย3 วาไรตี้ผีฉลุย4 วาไรตี้ผีฉลุย5 แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น