วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์16

ดูหนังออนไลน์ ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ :  Ice Age: Dawn of the Dinosaurs

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ : Ice Age: Dawn of the Dinosaurs

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ : Ice Age: Dawn of the Dinosaurs เรื่องย่อ ไอซ์ เอจ เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ : Ice Age: Dawn of the …

ดูหนังออนไลน์ Judo kid Ippon ยูโดสาวพิชิตรัก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Judo kid Ippon ยูโดสาวพิชิตรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Judo kid Ippon ยูโดสาวพิชิตรัก เรื่องย่อ Judo kid Ippon ยูโดสาวพิชิตรัก Judo Kid Ippon! นำแสดงโดยนักร้องชื่อดัง Matsuura Aya เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักยูโด จะทำอย่างไร เมื่อเป็นลูกสาวคนเดียวที่เหลืออยู่ จึงต้องจำใจ มาสืบทอด สำนักยูโดต่อจากพ่อ โดยที่เธอนั้นไม่ชอบยูโดเอาซะเลย ติดตามเรื่องราววุ่นๆ สนุก …

ดูหนังออนไลน์ Himitsu no Hanazono ความลับของฮานาโซโนะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Himitsu no Hanazono ความลับของฮานาโซโนะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Himitsu no Hanazono ความลับของฮานาโซโนะ เรื่องย่อ Himitsu no Hanazono ความลับของฮานาโซโนะ ซึคิยามะ คาโยะเป็นนักเขียนของหนังสือแฟชั่นแม๊กกาซีน ซึ่งตรงกันข้ามกับความหรูหราของวงการแฟชั่น คาโยะมักจะทำงานอย่างหนัก หลังจากที่ทำงานมาได้ห้าปี เธอฉลองงานวันเกิดคนเดียวในออฟฟิศ วันหนึ่งบรรณาธิการของแม๊ก กาซีนบอกกับคาโยะส่วนที่เธอรับผิดชอบในหนังสือนั้นให้ยกเลิกคอลัมน์นั้น เธอจึงถูกย้ายเข้าไปทำงานในแผนกหนังสือการ์ตูนผู้หญิงแทน ซึ่งเธอไม่มีความสนใจในด้านนั้นเลยซักนิด เธอรับผิดชอบดูแลนักเขียนการ์ตูนที่ป๊อปสุดๆ คือฮานะโซโนะ ยูริโกะ เมื่อเธอไปถึงอพาร์ทเมนท์ที่หรูหราของยูริโกะเพื่อไปรับต้นฉบับใหม่ คาโยะพบกับทานากะ อิจิโร่ที่เป็นบริษัทคู่แข่ง …

ดูหนังออนไลน์ Taken รหัสลับจากต่างดาว

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Taken รหัสลับจากต่างดาว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Taken รหัสลับจากต่างดาว เรื่องย่อ Taken รหัสลับจากต่างดาว สตีเว่น สปีลเบิร์ก ขอเสนอผลงานสร้างสรรค์ซึ่งกลายเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของ 3 ครอบครัวใน 4 ชั่วอายุคน และ 50 ปี ของความลับอันน่าสะพรึงกลัว เต็มไปด้วยสเปเชี่ยลเอ๊ฟเฟ็คส์เสมือนจริง เรื่องราวชวนให้ติดตาม และความน่ากลัวที่คาดไม่ถึง เทคเค็น รหัสลับจากต่างดาว นำคุณไปสู่อาณาจักรแห่งการลักพาตัวของมนุษย์ต่างดาว และการสมคบคิดการก่อกบฎอันสุดร้ายกาจตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สองจนถึง ปัจจุบัน นี่คือบันทึกเหตุการณ์ต่อเนื่องสุดแปลกประหลาดชวนให้อัศจรรย์ใจ …

ดูหนังออนไลน์ Smallville Season 5

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Smallville Season 5

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Smallville Season 5 เรื่องย่อ Smallville Season 5 Smallville เป็นเมืองเล็กๆในรัฐ Texas ครับ สิ่งทีทำให้เกิดเรื่องแปลกปะหลาดมากมายขึ้นใน Smallville นั้นก็เนื่องมาจากก่อนอุกาบาดที่มากับ Clark Kent ตอนที่เค้ามาที่โลกครับ เพราะอุกาบาดนั้นมีผลกระทบกับคนที่อาศัยอยู่ใน Smallville คล้ายๆกับสารพิษอะไรทำนองนั้น ใน Smallville นั้น Clark Kent …

ดูหนังออนไลน์ Gossip Girl Season 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Gossip Girl Season 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gossip Girl Season 1 เรื่องย่อ Gossip Girl Season 1 การดำเนิน เรื่องตั้งแต่ต้นจนจบจะมีเสียงผู้หญิงคนหนึ่ง แนะนำตนเองว่าคือ Gossip Girl (ให้เสียงโดย Kristen Bell จากเรื่อง Veronica Mars) เขียนบล็อก(Blog)เกี่ยวกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ คอยแนะนำตัวละครแต่ละคน และบางครั้งก็ช่วยกระจายข่าวไปทั่ว ผ่านบล็อก …

ดูหนังออนไลน์ Strongest Chil Woo

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Strongest Chil Woo

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Strongest Chil Woo เรื่องย่อ Strongest Chil Woo คังชิลวูเป็นข้าราชการชั้นธรรมดาในสมัยโจซอน ชิลวูไม่ใช่คนที่ฉลาดมากและที่เขาปรารถนาสูงสุดในชีวิตของเขาคือได้รับการ เลื่อนตำแหน่งให้เป็นถึงระดับกลาง แต่แล้ววันหนึ่งเขาไม่ใช่ข้าราชการชั้นธรรมดาอีกต่อไป เขาได้เป็นคนลงโทษกับผู้กระทำผิดทั้งหลายและให้ความยุติธรรมกับชาวบ้านที่ ต้องการ เรื่องราวของเขาจะลงเอยเป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามชมในละคร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Strongest Chil Woo ดูหนังออนไลน์ Strongest Chil Woo ตอนที่1-1/6 ดูหนังออนไลน์ Strongest Chil …

ดูหนังออนไลน์ ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์ เรื่องย่อ ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์ เรื่อง ราวความรักน่ารักๆ ตั้งแต่สมัยมัธยมของวัยรุ่น ยูบังฮีได้พบกับชอยเฮซองในวันที่คัดเลือกตัวนักร้อง โดยที่ชอยเฮซองมีความสามารถเตะตากรรมการ ดังนั้นเขาจึงได้เป็นนักร้องและความสามารถของเขาทำให้เขาได้ดังขนาดทำ อัลบั้มเป็นวงบอยสเกาท์ขึ้นมา โดยที่เขาต้องยอมรับที่จะต้องใช้ลิปซิ้งค์แทนการร้องจริง เพราะนักร้องอีกสองคนที่ร่วมวงด้วยไม่มีความสามารถเพียงพอ บังฮีชื่นชมเฮซองตั้งแต่วันที่คัดเลือกตัวและแอบชอบเขามาตลอด แต่แล้วโชคก็บันดาลความโชคดีพร้อมความโชคร้ายมาให้บังฮีพร้อมกัน ด้วยการที่เฮซองย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านของบังฮี ซึ่งบังฮีสามารถปีนข้ามไปที่ห้องของเขาได้ และมีเหตุบางอย่างที่ทำให้บังฮีจะต้องข้ามไปที่ห้องของเฮซอง บังฮีทำให้เกิดข่าวเรื่องวงดนตรีของเฮซอง จนทำให้เฮซองต้องหมดอนาคตในวงการบันเทิง ด้วยเหตุบังเอิญทำให้บังฮีและเฮซองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งบังฮียังแอบชอบเฮซองอยู่ และเธอยังสำนึกในความผิดพลาดของเธอๆ จึงพยายามแอบช่วยเฮซองให้สามารถกลับมายืนหยัดในเส้นทางบันเทิงอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เฮซองนั้นไม่ชอบในการกระทำของบังฮีในสมัยเรียน เรื่องราวความช่วยเหลือของบังฮีจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เฮซองจะเปิดโอกาสและเปิดใจยอมรับบังฮีได้หรือไม่ …

ดูหนังออนไลน์ ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบุก

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบุก เรื่องย่อ ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบุก ปี ค.ศ. 1766 คังโซฮังจิตกรอาวุโสแห่งหอจิตกรแคว้นโชซอนได้รับพระบัญชาลับจากพระราชนัดดา (พระเจ้าจองโจ)ให้วาดภาพอาลัยองค์รัชทายาท ในช่วงเวลาที่วาดภาพอยู่นั้น จู่ ๆ คังโซฮังก็เสียชีวิต ซอจินและภรรยาแห่งหอบัณฑิตพากันสืบหาสาเหตุการตายของคังโซฮัง แต่แล้วทั้งสองก็ต้องตายอย่างอนาถ ลูกสาวของซอจินไม่มีเบาะแสว่าอยู่ที่ใด คิมฮงโดแห่งหอจิตกรพบว่าซอจินสหายรักเสียชีวิต หลังจากที่คิมฮงโดสืบหาความจริงแล้วก็พบแต่เพียงภาพวาดที่ไร้ใบหน้าผืนหนึ่ง เท่านั้น นอกนั้นก็ไม่พบเบาะแสอื่นแต่อย่างใด สิบ ปีต่อมา คิมฮงโดเป็นกำลังหลักที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ศิษย์ใหม่หอจิตกร ทุกปีคิมฮงโดมีความใฝ่ฝันที่จะได้พบคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่ศิษย์ใหม่ดูฝีมือธรรมดาและได้สร้างความผิดหวังให้ …

ดูหนังออนไลน์ O.Z.  เดนคน คุกเดือด ภาค 1

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ O.Z. เดนคน คุกเดือด ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง O.Z. เดนคน คุกเดือด ภาค 1 เรื่องย่อ O.Z. เดนคน คุกเดือด ภาค 1 ออซ เป็นชื่อ เรือนจำแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งคุณจะได้พบทั้ง คนดี คนที่ผิดพลาดพลั้ง พวกที่เลวโดยสันดาน มาเฟีย ยาเสพติด ซีรี่ส์ แนวชีวิต สุดเข้มข้น กับบทแปลที่เน้นๆ ถ่อยกันเห็นๆ แต่รับประกันความสะอกสะใจ …

ดูหนังออนไลน์ Bones Season 2 โบนส์ พลิกซากปมมรณะ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bones Season 2 โบนส์ พลิกซากปมมรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bones Season 2 โบนส์ พลิกซากปมมรณะ เรื่องย่อ Bones Season 2 โบนส์ พลิกซากปมมรณะ Bones เป็น series แนวสืบสวนเหมือน CSI, NUMB3RS โดยที่จุดเด่นของเรื่องนี้คือการสืบจากกระดูก ว่าผู้ตายเป็นใคร ตายเพราะอะไร และใครเป็นคนร้าย โดยที่ตัวเอก Dr. Temperance Brennan …

ดูหนังออนไลน์ The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์ ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์ ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์ ปี 1 เรื่องย่อ The Vampire Diaries บันทึกรักแวมไพร์ ปี 1 สร้างจากนิยายชุด Vampire Diaries ของ L.J. Smith เรื่องราวของแวมไพน์หนุ่ม 2 พี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งดีแต่อีกคนกลับชั่วร้าย ทั้งคู่ต่างหมายปองวิญญาณบริสุทธิ์ของหญิงสาวนามว่า Elena …

ดูหนังออนไลน์ Legend of the Seeker

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Legend of the Seeker

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Legend of the Seeker เรื่องย่อ Legend of the Seeker ซีรี่ส์แฟนตาซีเรื่องล่าสุด สร้างจากนวนิยายสุดฮิตเรื่อง The Sword of Truth เรื่องราวของนายพรานหนุ่มนามว่า Richard Cypher ผู้ไม่เคยล่วงลู้ ถึงชะตาชีวิตตัวเองที่ถูกกำหนดให้เป็น “ผู้ล่า” แห่งเมืองมิดแลนด์ ดินแดน แห่งเวทย์มนต์ จนกระทั่งการมาของหญิงลึกลับนามว่า Kahlan Amnell และการเปิดเผยความจริงของพ่อมดเฒ่า Zeddicus …

ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี 1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี 1 เรื่องย่อ Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี 1 ราวสุดประหลาดได้เกิดขึ้นเมื่อช่องว่างแห่งกาลเวลาได้ขยายใหญ่ขึ้น เป็นเหตุให้เหล่าสิ่งมีชีวิตจากอดีตและอนาคตข้ามผ่านมายังโลกปัจจุบัน พวก มันเป็นส่งมีชีวิตที่ดุร้าย อันตรายและน่าขนลุก ความลับแห่งกาลเวลาที่ถูกส่งมาท้าทายสัญญาชตญาณการเอา ตัวรอดของมนุษย์ พวกเขาจะทำอย่างไร หนีเอาชีวิตรอดหรือต้องเสี่ยงชีวิตเผชิญหน้ากับพวกมัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี 1 Primeval ไดโนเสาร์ทะลุโลก ปี …

ดูหนังออนไลน์ Fast and Furious 4 - เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง  แรงทะลุไมล์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fast and Furious 4 – เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fast and Furious 4 – เร็ว..แรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ ขับรถข้ามชายแดนเม็กซิโก และกลายเป็นพวกหนีเข้าเมือง บัดนี้ ดอมอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมชายหาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน และใช้ชีวิตแบบที่ต้องคอยหลบหนี อยู่กับเล็ตตี้ (ร็อดริเกซ) หนึ่งเดียวจากอดีตของเขา …

ดูหนังออนไลน์ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1 เรื่องย่อ CSI Vegas ไขคดีปริศนา เวกัส ปี1 CSI ไขคดีปริศนาภาค 1 ซีรี่ส์ยอดฮิตอันดับหนึ่งของโลก เงื่อนงำฆาตกรรมสุดหินของการสังหารสุดโหด สู่ปมคดีที่ยากต่อการสืบเสาะวิเคราะห์ แต่ด้วยฝีมือระดับเซียนอย่างหน่วย CSI และกลเกมสืบสวนชั้นยอด ทุกแผนการลอบฆ่าจึงถูกเปิดโปง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CSI Vegas ไขคดีปริศนา …

ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 2 เรื่องย่อ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 2 The unit : ซีรีส์สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นอันตื่นเต้นเร้าใจ,การชิงไหวชิงพริบ และการตอบโต้กับการจารกรรม และอีกด้านหนึ่งก็บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวชีวิตครอบครัวของเหล่าวีรบุรุษด้วย เช่นกัน The unit : ซีรีส์สุดมันส์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นอันตื่นเต้นเ ร้าใจ, การชิงไหวชิงพริบ …

ดูหนังออนไลน์ Moonlight เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Moonlight เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Moonlight เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี 1 เรื่องย่อ Moonlight เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี 1 มิค ชายผู้ลึกลับ และ.เขาเป็นแวมไพร์ เขาสับสนในความสัมพันธ์ของเพื่อนนักการเงิน ความทรงจำของอดีตภรรยาผู้ที่ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ และ.ความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่เป็นมนุษย์ที่เขารู้สึกอยากจะปกป้องเธอ และ.อาจตกหลุมรักเธอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มิครู้ดีว่าความรักของมนุษย์และ.แวมไพร์อาจกลายเป็นสิ่งที่อันตรายที่สุด ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Moonlight เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี 1 ดูหนังออนไลน์ เทพบุตรนักสืบแวมไพร์ ปี …

ดูหนังออนไลน์ Bicheonmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า 1-28

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bicheonmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า 1-28

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bicheonmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า 1-28 เรื่องย่อ Bicheonmu บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า 1-28 พบ ตำนานรักอันยิ่งใหญ่ที่เริ่มต้นขึ้น เมื่อช่อง 7 สี ส่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เคยโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม และได้ถูกนำมาสร้างใหม่ทางจอแก้วโดยฝีมือของ ยุนซังโฮ ผู้กำกับฝีมือดีชาวเกาหลี ในเรื่อง บีชุนมู คัมภีร์ผงาดฟ้า (BICHUNMU) กับเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของชายหนุ่มเชื้อสายเกาหลีกับลูกสาวแม่ทัพ มองโกลที่ได้ก ่อเกิดความรักความผูกพันท่ามกลางความขัดแย้ง …

ดูหนังออนไลน์ The 4400  ปริศนาของผู้กลับมา ปี 1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 1 เรื่องย่อ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 1 เล่า เรื่องของผู้ถูกลักพาตัว 4,400 คน ที่ถูกลักพาตัวไปจากต่างสถานที่และเวลา (โดยมนุษย์ต่างดาว หรือใคร ทีแรกยังเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้..หนังจะค่อยๆเฉลยเองทีละน้อย) แต่เมื่อพวกเขากลับสู่โลกพร้อมกัน ณ สถานที่ และเวลาเดียวกัน สาธารณชนต่างแตกตื่น นักข่าวแห่มาทำข่าว …

ดูหนังออนไลน์ จิ้งจอกภูเขาหิมะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จิ้งจอกภูเขาหิมะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จิ้งจอกภูเขาหิมะ เรื่องย่อ จิ้งจอกภูเขาหิมะ เมื่อสี่ตระกูลใหญ่ต้องมาห้ำหั่นกันด้วยความบาดหมางในอดีตจนลุกลามกลายเป็น ศึกแย่งชิงสมบัติของชาติ แต่สองหนุ่มสาวผู้เป็นทายาทกลับเกิดความรักต่อกัน เขาและเธอจะใช้ความรักดับความแค้นได้หรือไม่ ติดตามใน จิ้งจอกภูเขาหิมะ Fox Volant Of The Snowy Mountain ภาพยนตร์ซีรีส์จีนที่สร้างเป็นภาพยนตร์โทรทัศน์มาแล้วหลายครั้ง ผลงานเขียนของ กิมย้ง นักเขียนนิยายกำลังภายในมือหนึ่งของโลก ล่าสุด แอนดรูว์ เหลา และ ทั่น โหยวอี้ …

ดูหนังออนไลน์ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2 เรื่องย่อ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2 เล่า เรื่องของผู้ถูกลักพาตัว 4,400 คน ที่ถูกลักพาตัวไปจากต่างสถานที่และเวลา (โดยมนุษย์ต่างดาว หรือใคร ทีแรกยังเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้..หนังจะค่อยๆเฉลยเองทีละน้อย) แต่เมื่อพวกเขากลับสู่โลกพร้อมกัน ณ สถานที่ และเวลาเดียวกัน สาธารณชนต่างแตกตื่น นักข่าวแห่มาทำข่าว …

ดูหนังออนไลน์ รักใสๆหัวใจเกินร้อย F4 ญี่ปุ่น

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักใสๆหัวใจเกินร้อย F4 ญี่ปุ่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักใสๆหัวใจเกินร้อย F4 ญี่ปุ่น เรื่องย่อ รักใสๆหัวใจเกินร้อย F4 ญี่ปุ่น หัวหน้า กลุ่ม F4 มีนิสัยใจร้อนเอาแต่ใจ บ้าอำนาจคิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง แต่เมื่อมาเจอกับ มากิโนะ ซึกูชิ ที่ไม่เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปที่เคยเจอจึงเกิดชอบขึ้นมา แต่อุบสรรคมากมายเนื่องจาก แม่ของโดเมียวจิไม่เห็นด้วยเนื่องจากมองว่า มากิโนะ ยากจนเป็นคนระดับไม่สมควรคบด้วย ฮานาซาวะ รูอิ นำแสดงโดย จุน โอกุริ …

ดูหนังออนไลน์ Take Care of the Young Lady

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Take Care of the Young Lady

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Take Care of the Young Lady เรื่องย่อ Take Care of the Young Lady รื่องราวของลูกสาวสามคนที่รับมรดกจากพ่อ ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่มีผู้ชายที่จนคนหนึ่งปลอมตัวมาเป็น พ่อบ้านของพวกเธอ เขาตกลงหลุมรักกับลูกสาวคนรองของบ้านที่ชื่อ โน ยูระ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอมีความเป็นผู้นำ เห็นแก่ตัว ทุกๆ อย่างจะต้องเป็นไปตามในแบบที่เธอต้องการ แต่เธอกลับกลายเป็นคนขี้เหงา …

ดูหนังออนไลน์ หนุ่มน้อยนักเตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนุ่มน้อยนักเตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มน้อยนักเตะ เรื่องย่อ หนุ่มน้อยนักเตะ ละครเรื่อง MBC ‘Heading To The Ground(แมนตังเง เฮดิง)’ เป็นละครแนวความรักโรแมนติกระหว่าง ชาบงกูนและคังแฮบิน เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เขาได้ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ชาบงกูน(รับบทโดย ยูนโฮ) ชายหนุ่มที่มีจิตใจดีและมีความฝันว่าจะเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ และ คังแฮบิน(รับบทโดย โคอารา) หญิงสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่อยากจะทำความฝันให้เป็นจริงด้วยตัวเอง และ โอยอนยี (รับบทโดย …

ดูหนังออนไลน์ Strike Love

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Strike Love

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Strike Love เรื่องย่อ Strike Love เมื่อตอนเด็กๆ โอไฮซุงพบกับชอยออมจิและเขาไม่ได้พบเธออีกเลยจนกระทั่งพวกเขาเรียนอยู่ไฮสคู ล อย่างไรก็ตาม ณ เวลานั้นออมจิเป็นแฟนของนักเล่นเบสบอลที่ชื่อมาดงทัก ไฮซุงเป็นพิชเชอร์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่แขนของเขา หมอได้บอกเขาว่าเขาอาจจะเล่นเบสบอลไม่ได้อีก จากคำพูดที่หมอบอกไฮซุงทำให้เขาสิ้นหวัง และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เขาหนีไปสอนเบสบอลให้ทีมที่เกาะแห่งหนึ่ง สี่ปีต่อมาไฮซุงกลับมาและกลับรู้ว่าออมจิได้แต่งงานกับดงทักไปซะแล้ว ไฮซุงจะทำอย่างไร เขาจะต่อสู้เพื่อให้ได้ออมจิกลับมาหรือไม่ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Strike Love 2009 Strike Love – …

ดูหนังออนไลน์ Chosun Police หน่วยปฏิบัติการสืบสวนพิเศษ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Chosun Police หน่วยปฏิบัติการสืบสวนพิเศษ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Chosun Police หน่วยปฏิบัติการสืบสวนพิเศษ เรื่องย่อ Chosun Police หน่วยปฏิบัติการสืบสวนพิเศษ Chosun Police หรือ BSG เป็นเรื่องราวกับแฟ้มคดีการสืบสวนในช่วงยุคปลายโชซอน ซีรี่ย์เรื่องนี้เวอร์ชั่นแรก เคยทำออกฉายในปี 2005 นำแสดงโดย จองยูซอก และได้รับความนิยมสูงมาก กลับมาในเวอร์ชั่นนี้ ได้นักร้องซูปเปอร์สตาร์หนุ่ม จากวงชินฮวา จอนจิน มารับบทเป็น คิมซายุล นักสืบหนุ่มหัวฉลาดทึ่มักใช้การตัดสินใจอย่างรวดเร็วฉับไว …

ดูหนังออนไลน์ Stargate Atlantis season 1

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Stargate Atlantis season 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Stargate Atlantis season 1 เรื่องย่อ Stargate Atlantis season 1 ทหารจากกอง ทัพ พร้อมด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์นานาชาติได้ค้นพบสตาร์เกท อันใหม่ ที่พาพวกเขาทะลุมิติสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในแอตแ ลนติส นครแห่งอารยธรรมที่สาปสูญไปเมื่อครั้งอดีตกาล ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Stargate Atlantis season 1 ตอนที่ 1 และ 2 (Part1) …

ดูหนังออนไลน์ ผีหัวขาด 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีหัวขาด 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีหัวขาด 1 เรื่องย่อ ผีหัวขาด 1 ไอ้เดี่ยว (ฌานิศ ใหญ่เสมอ) เด็กหนุ่มกำพร้า ได้ร่ำเรียนวิชามวยมาจากพ่อที่เป็นนักมวยเก่า หลังจากพ่อได้ตายไป ก็บอกให้เดี่ยวออกตามหาเพื่อนชื่อ โกร๋น (เทพ โพธิ์งาม) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันแต่เก่าก่อน ที่หมู่บ้านใต้ และที่นี่เองก็ทำให้ไอ้เดี่ยวได้รู้จักกับ ทับทิม (นพวรรณ ศรีนิกร) สาวสวยประจำหมู่บ้าน จนเกิดเป็นความรักขึ้น ไอ้เดี่ยวคิดจะช่วยไอ้หมึกด้วยการลงแข่งควายกับสมพงษ์ และต่อยมวยกับไอ้มาดในงานประจำปีของหมู่บ้าน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้แทนไอ้หมึก …

ดูหนังออนไลน์ ผีหัวขาด 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีหัวขาด 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีหัวขาด 2 เรื่องย่อ ผีหัวขาด 2 ไฝ กับ เทือง ชวนกันไปขโมยเงินจากศพ แต่ไอ้เทืองซุ่มซ่ามหัวกระแทกฝาโลงจนหัวแตกเลือดไหลไปโดนศพผีถั่วแระจนผื้น คืนชีพ แต่ก็ถูกสะกดไว้โดยแยกหัวกับตัวให้ห่างกัน 25 ปีต่อมา เมฆ ลูกชายของไฝ ขโมยตำราปราบผีของพ่อเพื่อช่วยป๋องให้สมหวังในรักโดยไปกลั่นยาสเน่ห์ใน ป่าช้า แต่ป๋องดันดึงมีดที่สะกดผีถั่วแระออกจึงทำให้ผีถั่วแระฟื้นขึ้นอีกครั้ง เรื่องราวความฮาปนสยองจึงเกิดขึ้น เมื่อผีถั่วแระต้องการหัวคืน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีหัวขาด 2 แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น