วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์33

ดูหนังออนไลน์ ยัยตัวร้าย กับนายเซ่อซ่า

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยัยตัวร้าย กับนายเซ่อซ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยัยตัวร้าย กับนายเซ่อซ่า Kyungjin เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง นิสัยแปลกๆ แถมยังมีทัศนคติที่พวกวายร้ายต้องระวัง คือ เธอจะไปในทุกๆ ที่ เพื่อปกป้องสังคมจากภัยอันตราย แต่เมื่อเธอได้พบกับ Myungwoo ชายหนุ่มผู้ใจดี Kyungjin จึงได้ค้นพบว่ายังมีใครอีกคนหนึ่งซึ่งต้องการที่จะรักและปกป้องเธอ แบบที่เธอไม่เคยคิดว่าจะมีจริง การเผชิญหน้ากันในครั้งแรก: เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง Kyungjin Yeo ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อถูกกระชากกระเป๋าสตางค์ Kyunjin ไม่ยอมปล่อยให้อาชญากรรมเช่นนี้หลุดรอดไปได้ เธอจึงรีบวิ่งตามชายคนร้ายไปทันที และตะครุบจับตัวคนร้ายได้ …

ดูหนังออนไลน์ เตะหัวใจให้เธอสยบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เตะหัวใจให้เธอสยบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เตะหัวใจให้เธอสยบ เมื่อ 2 สิงห์ ต้องพิชิตหัวใจสาว ลีลาจะร้ายกาจขนาดใด เมื่อ เพื่อนเก่าสมัยมัธยมที่เคยเฮ้ว สมัยเด็กๆเมื่อโตขึ้น 1 เป็นครูพละจอมเฮียบ อีกหนึ่งเป็น เจ้าพ่อขาใหญ่ ที่มีลูกน้องเป็นขบวนๆ เมื่อทั้งสองหนุ่มชะตาพานพบ และรักสาวห้าวอารมณ์แปรปรวน เมื่อหัวใจเรียกร้องแต่สาวเจ้ามีพียงหนึ่งต่างคนต่างงัดกลยุทธต่างๆนานา มาเพื่อเอาหัวใจสาวเจ้ามาครอง สมรภูมิ นี้ไม่มีใครยอมใครแคฃต่ใครละจะเป็นผู้ชนะภาพยนต์แอ็คชั่นตลกเฮฮาน่าดูอีก เรื่องจาก เกาหลี – วีซีดี …

ดูหนังออนไลน์ To Sir, With Love ลวงมาตาย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ To Sir, With Love ลวงมาตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง To Sir, With Love ลวงมาตาย เรื่องราวตื่นเต้นสยองขวัญเริ่มขึ้นเมื่อ มิสซิสพาร์คที่ต้องนั่งอยู่ในรถเข็น และศิษย์เก่า 7 คนได้มาพบกันเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขก็อยู่ได้ไม่นานเมื่อพวกเขาเริ่มพูดคุยถึงความทรงจำ ในอดีต ความตรึงเครียดที่ไม่สามารถอธิบายได้เริ่มก่อตัวขึ้น!!!ในที่สุด..ศพที่ถูก ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมก็ปรากฏขึ้นทีละร่าง สะเก็ดแผลและความจริงขึ้นพวกเขาค่อยๆถูกเปิดเผย พร้อมกับ คราบเลือดและความน่าสะพรึงกลัวที่สะกดทุกลมหายใจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง To Sir, With Love ลวงมาตาย ตอนที่ 1 ตอนที่ …

ดูหนังออนไลน์ รักสุดท้ายของนายไฮโซ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักสุดท้ายของนายไฮโซ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักสุดท้ายของนายไฮโซ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มไฮโซไปใช้ชีวิตชนบท แล้วเจอกับรักครั้งแรก แต่สุดท้ายก็ตามสไตล์ต้องมีตายสักคนนั่นแหละ เนื่อเรื่องช่วงหลังออกแนวเศร้าเชียวล่ะ เลยมีคำถามว่า หากต้องตาย อยากเป็นคนที่ตายก่อนหรือหลังหากพบรักแท้? ถึงแม้ไม่ดีทั้งคู่ แต่สำหรับเราออกแนวเห็นแก่ตัวไปเสียหน่อย ขอตายก่อนดีกว่า เพราะไม่อยากอยู่กับความทรงจำที่ขาดหาย แล้วคุณล่ะถ้าเลือกได้จะเป็นแบบไหน… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักสุดท้ายของนายไฮโซ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ 20th Century Boys (มหาวิบัติดวงตาถล่มล้าง​โลก) Love, So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก Fly me to …

ดูหนังออนไลน์ 1303ห้องผีเฮี้ยน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 1303ห้องผีเฮี้ยน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 1303ห้องผีเฮี้ยน เรื่องย่อ ที่ชั้น 13 ของอพาร์ทเมนท์อันโอ่อ่า ห้องหมายเลข 1303 คือห้องพักสีขาวโปร่งสวยสะอาดที่มีม่านสีขาวปลิวพลิ้วตามแรงลม วิวจากระเบียงมองดูสวยงาม ทว่า…หญิงสาวคนแล้วคนเล่าที่เช่าห้องนี้ล้วนกระโดดลงมาจากระเบียงฆ่าตัว ตายอย่างเป็นปริศนา และมันกำลังจะเกิดขึ้นอีก! ซายากะ มิโดริกาว่า คือผู้เช่ารายใหม่ของห้อง 1303 มาริโกะ น้องสาวของเธอภูมิใจในตัวพี่มากที่สามารถหาเงินเช่าอพาร์ทเมนท์อยู่เองได้ แฟนหนุ่มของซายาโกะ และเพื่อนๆมาเลี้ยงฉลองห้องใหม่ให้เธอ แต่เมื่อซายาโกะเดินเข้าไปในห้องนอน พลังบางอย่างก็ดึงเธอเข้าไปที่ตู้เสื้อผ้า และเมื่อกลับออกมา ซายาโกะก็มีท่าทีประหลาด ดวงตาเลื่อนลอย ทันใดนั้นโดยไม่มีใครคาดคิด เธอก็วิ่งตรงไปยังระเบียงและกระโดดลงไป …

ดูหนังออนไลน์ My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) : ซาคากิ มาคิโอะอายุยี่สิบเจ็ดปีที่เป็นยากุซ่าหนุ่มที่มีพละกำลังเหมือนทอร์นาโดที่ ทุกคนเกรงกลัว เขาลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย จึงทำให้เขาค่อนข้างจะโง่เอามากๆ พ่อของเขาจึงตัดสินใจบังคับให้เขากลับไปเรียนหนังสือชั้นมัธยมปลายให้จบและ ได้รับประกาศนียบัตรให้ได้ โดยที่เขาขอร้องเพื่อนเก่าของเขาที่เป็นครูใหญ่ให้ช่วยรับลูกของเขาเข้าไป เรียน และถ้ามาคิโอะไม่สามารถจบมัธยมปลายได้ เขาก็จะไม่ได้เป็นเจ้าพ่อยากุซ่า และตำแหน่งนั้นก็จะตกเป็นของน้องชายของเขาแทน ดังนั้นมาคิโอะต้องรับศึกหนักกลับไปเรียนกับเด็กมัธยมอายุสิบเจ็ด โดยที่ห้ามเปิดเผยฐานะที่แท้จริงและอายุที่แท้จริงของเขา เขาจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนทำให้เขาได้เป็นเจ้าพ่อยากุซ่าหรือไม่ ต้องคอยติดตามชมจากละคร เป็นละครอีกเรื่องที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะมีแต่เสียงหัวเราะฮาแน่นอน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My …

ดูหนังออนไลน์ Cool Dimension กุหลาบเหล็ก เพชฌฆาต

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cool Dimension กุหลาบเหล็ก เพชฌฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cool Dimension กุหลาบเหล็ก เพชฌฆาต เนื้อเรื่องย่อ : ชิโอริล มิกะและจุงโกะ เป็นสามสาวนักฆ่าใจอาณัติของคูโรคาว่า แต่เมื่อชิโอริได้รับคำสั่งให้ฆ่ามูโรกะ เธอพบว่าครอบครัวของเขาคล้ายครอบครัวของเธอ ที่พ่อแม่ถูกฆ่าตาย ทำให้เธอเปลี่ยนใจไม่ฆ่าเขาและช่วยลูกสาวเขาไว้ซึ่งทำให้เธอต้องถูกสั่งเก็บ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cool Dimension กุหลาบเหล็ก เพชฌฆาต แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ มหาสงครามภูติกู้พิภพ Infection โรงพยาบาลผี Samurai Resurrection จูเบ ซามูไรล่าปีศาจ คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็ก …

ดูหนังออนไลน์ DOOMSDAY 2008 ห่าล้างโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DOOMSDAY 2008 ห่าล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DOOMSDAY 2008 ห่าล้างโลก ชื่อภาษาอังกฤษ : Dooms day ชื่อภาษาไทย : ห่าล้างโลก กำหนดฉาย : 27 มีนาคม 2008 ประเภทหนัง : Action / Drama / Sci-Fi / Thriller เวลา : …

ดูหนังออนไลน์ No Country for Old Men  ล่าคนดุในเมืองเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ No Country for Old Men ล่าคนดุในเมืองเดือด

ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่งรางวัลออสการ์ เรื่อง No Country for Old Men ล่าคนดุในเมืองเดือด ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ ชื่อภาษาอังกฤษ : No Country for Old Men ชื่อภาษาไทย : กำหนดฉาย : 21 กุมภาพันธ์ 2008 ประเภทหนัง : Crime …

ดูหนังออนไลน์ City of Ember กู้วิกฤติมหานครใต้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ City of Ember กู้วิกฤติมหานครใต้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง City of Ember กู้วิกฤติมหานครใต้พิภพ แนว : ผจญภัย นักแสดง : เซียร์ซ่า โรแนน, แฮรี่ ทรีทเวย์, ทิม ร็อบบินส์ และ มาร์ติน แลนเดา ผู้กำกับ : กิล คีแนน เข้าฉาย : 16 ต.ค. 51 เนื้อเรื่องย่อ …

ดูหนังออนไลน์ Godzilla ก๊อตซิลล่า อสูรพันธ์นิวเคลียร์ล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Godzilla ก๊อตซิลล่า อสูรพันธ์นิวเคลียร์ล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ Godzilla ก๊อตซิลล่า อสูรพันธ์นิวเคลียร์ล้างโลก นักแสดง : Hank Azaria, Matthew Broderick, Kevin Dunn, Jean Reno ผู้กำกับ : Roland Emmerich ความยาว : …

ดูหนังออนไลน์ Maid in Manhattan เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Maid in Manhattan เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่ง เรื่อง Maid in Manhattan เสน่ห์รักสาวใช้หวานฉ่ำ ประเภท : รักโรแมนติก กำกับโดย : คาร์ล วอลเตอร์ ลินเดนลอบ, ASC. นักแสดง : เจนนิเฟอร์ โลเปซ ราล์ฟ ไฟน์ส ไทเลอร์ การ์เซีย โพซี่ พลอตเรื่องของหนังเป็นแนวรักโรแมนติกที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แต่แอบปนความ น้ำเน่าสไตลห์หนังฝรั่งแบบพอหอมปากหอมคอ Maid …

ดูหนังออนไลน์ My Sassy Girl (2008) ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Sassy Girl (2008) ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่ง My Sassy Girl (2008) | ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย ชื่อ My Sassy Girl (2008) | ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย แนว – Romance – Comedy – Drama แสดง Jesse Bradford … Charlie …

ดูหนังออนไลน์ Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่ง เรื่อง Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก วิเวียน เจ้าของที่ทั้งรักและ.เอ็นดูสุนัขพันธุ์ชิวาวา โคลอี้.(ให้เสียงโดย: ดรูว์ แบร์รีมอร์).ออกปากขอให้ ราเชล.(ไพเพอร์ เพราโบ).หลานสาวของเธอช่วยดูแลโคลอี้ ระหว่างที่เธอเดินทางไปทำธุระ สาวน้อยผู้ดูแลไม่เต็มใจนัก และ.ตัดสินใจพาโคลอี้มุ่งหน้าไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุดที่เม็กซิโก แล้วเรื่องวุ่นๆเก็เกิดขึ้นเมื่อโคลอี้หายตัวไปที่นั่นโคลอี้ เป็นชิวาวาสาวจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ส ที่สวมเพชรเม็ดโตและ.ดื่มด่ำกับวิถีชีวิตชั้นสูงของเธอ เสียจนไม่เคยแยแส ปาปี.(ให้เสียงโดย: จอร์จ โลเปซ).ชิวาวาหนุ่มที่คลั่งไคล้เธอหัวปักหัวปำ …

ดูหนังออนไลน์ Paparazzi ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่าปาปารัซซี่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Paparazzi ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่าปาปารัซซี่

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่งเรื่อง Paparazzi ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่าปาปารัซซี่ นักแสดงดาวรุ่ง โบ ลารามี่ (โคล เฮาเซฮร์) ต้องอดทนกับการคุกคามของปาปารัสซี่ทั้งสี่คน โบ ลารามี่มีชีวิตที่เพียบพร้อม มีภรรยาแสนสวย ลูกชายที่น่ารัก และบ้านริมหาดมาลิบูที่อบอุ่น เขากลายเป็นเป้าหมายของกลุ่มปาปารัสซี่ทั้งสี่ พวกปาปารัสซี่และอาวุธของเขา เลนส์ซูมไฮเทคติดตามไปทุกหนทุกแห่ง แต่แล้วเมื่อภาพภรรยาและลูกของเขาถูกนำขึ้นปก ความอดทนของเขาถึงขีดจำกัด เขามีเรื่องชกต่อยกับ เร็กซ์ หัวหน้าทีมปาปารัสซี่ เขาถูกศาลตัดสินให้เข้ารับการบำบัด …

ดูหนังออนไลน์ Shoot on  sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่ง เรื่อง Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน นาซีรุดดิน ชาห์ รับบทเป็น ทารีค อาลี หัวหน้าหน่วยคอมมานเดอร์ของกรมตำรวจ ซึ่งเกิดในเมืองลาฮอร์ของปากีสถานและแต่งงานกับหญิงอังกฤษ เขาได้รับมอบหมายให้สืบสวนเหตุการณ์ที่ตำรวจอังกฤษยิงผู้ต้องสงสัยว่าเป็น ผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิมจนถึงแก่ความตายในรถไฟใต้ดินของกรุงลอนดอน เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้บังคับบัญชาในกรมตำรวจและเพื่อนชาว มุสลิมและถูกทุกฝ่ายไต่สวนอย่างหนัก เมื่อหลักฐานเริ่มปรากฏว่าชายที่ถูกฆ่าตายเป็นผู้บริสุทธิ์ และเครือข่ายผู้ก่อการร้ายก็อยู่ไม่ไกลจากตัวเขา ทารีคจึงตระหนักได้ว่า บางครั้งการตัดสินใจที่ถูกต้องก็เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่ง เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ The Chronicles of Narnia: Prince Caspian  อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน นาเนีย 2

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Chronicles of Narnia: Prince Caspian อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน นาเนีย 2

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังฝรั่งเรื่อง The Chronicles of Narnia: Prince Caspian อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน นาเนีย 2 หนึ่งปีหลังจากจากการผจญภัยกับ “ราชสีห์, แม่มด กับตู้พิศวง” อดีตกษัตริย์และราชินีแห่งนาร์เนียพบว่าตัวเองกลับไปอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้น นั้นอีกครั้ง เพียงเพื่อจะได้ค้นพบว่า เวลาในนาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1,300 ปี ในช่วงที่พวกเขาไม่อยู่นั้น ยุคทองของนาร์เนียได้เลือนหายไปหลงเหลือเป็นเพียงตำนานเล่าขาน …

ดูหนังออนไลน์ An Empress and the Warriors จอมใจ บัลลังก์เลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ An Empress and the Warriors จอมใจ บัลลังก์เลือด

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังจีน เรื่อง An Empress and the Warriors จอมใจ บัลลังก์เลือด เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสงคราม ที่เจ้าเมืองต่างๆ ต่างแย่งชิงดินแดนและอำนาจกัน เจ้าหญิงผู้เลอโฉม (เคลลี่ เช็ง) รับคำสั่งเสียจากบิดาก่อนสิ้นใจบนสนามรบ ให้ปกป้องดินแดนของพวกเขา ร่วมกับแม่ทัพคนสำคัญ (ดอนนี่ เยน) ภายหลังเจ้าหญิงถูกนายทหารทรยศ (กัวเสี่ยวถง) ทำร้ายจนบาดเจ็บ แต่ถูกช่วยไว้โดยหนุ่มนักประดิษฐ์ผู้รักสงบ (หลี่หมิง) …

ดูหนังออนไลน์ คนเล็กหมัดเทวดา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนเล็กหมัดเทวดา

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังจีน เรื่อง คนเล็กหมัดเทวดา เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์​เรื่องล่าสุดของ ​โจวซิงฉือ ดาราตลกหน้า​เป็นชั้น​แนวหน้าของ​เอ​เชีย ที่กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์​แอ็คชั่นคอ​เมดี้​เรื่อง Kung Fu Hustle สร้างราย​ได้ถล่มทลายสถิติ​ไปทั่วภาคพื้น​เอ​เชีย ​และครองตำ​แหน่งภาพยนตร์ตลก​แอ็คชั่น ที่กวาดราย​ได้สูงสุด​ในประวัติศาสตร์ฮ่องกง Kung Fu Hustle ​เปี่ยม​ไปด้วยฉาก​แอ็คชั่น สุดยอดส​เป​เชียล​เอ็ฟ​เฟ็กซ์ตระ​การตา พร้อม​แล้วที่จะ​เรียก​เสียงหัว​เราะจากคุณ​ถึงหน้าจอ ด้วย​เรื่องราวสุด​เหลือ​เชื่อ ​และ​แอ็คชั่นสุดอลัง​การ ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังจีน …

ดูหนังออนไลน์ ROB-B-HOOD.วิ่งกระเตงฟัด

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ROB-B-HOOD.วิ่งกระเตงฟัด

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังจีน เรื่อง ROB-B-HOOD.วิ่งกระเตงฟัด เรื่องย่อดูหนังออนไลน์ : Rob-B-Hood วิ่งกระเตงฟัด สลิปเปอร์ (เฉินหลง) โตมาในครอบครัวยากจน และถูกไล่ออกจากโรงเรียนตอนวัยรุ่น ดูเหมือนชีวิตเขาไม่มีอะไรดีเลย นอกจากความเจ้าเล่ห์หัวหมอที่มี สลิปเปอร์ติดการพนันงอมแงม จนพ่อแม่พี่น้องเอือมระอาเขาเต็มที เจ้าหนี้ก็ตามทวงเงินยิกๆ ถึงหน้าประตูบ้าน แต่แล้ววันหนึ่ง เจ้าของบ้านเช่า (ไมเคิล ฮุย) ก็ยุให้เขาตั้งขบวนการปล้นเพื่ออยู่รอด โดยมี อ๊อคโตพุส (กู่เทียนเล่อ) …

ดูหนังออนไลน์ นางฟ้าล่าทะลุเมือง - Ryoko Yonekura

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นางฟ้าล่าทะลุเมือง – Ryoko Yonekura

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เรื่อง นางฟ้าล่าทะลุเมือง – Ryoko Yonekura ภาพยนตร์​แอ็คชั่นที่​ให้​ความสะ​ใจ ​ไปพร้อมๆ กับนักฆ่าสาวสวยสุด​เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับ​การ​แก้​แค้นด้วยมีด​และปืน นางฟ้าล่าทะลุ​เมือง A WOMAN FROM NOWHERE ภาพยนตร์​แอ็คชั่นสุดมันส์​แห่งปี จากผลงานกำกับของ อัตซุชิ มุ​โรกะ ​ผู้กำกับที่​ได้รับ​การขนานนามว่า “​เควนติน ทา​แรนติ​โน่ ​หรือ จอห์น วู ​แห่งญี่ปุ่น” …

ดูหนังออนไลน์ Anna In Kung Fu Land คู่พายุกังฟู

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Anna In Kung Fu Land คู่พายุกังฟู

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เรื่อง Anna In Kung Fu Land คู่พายุกังฟู ธุรกิจโฆษณาที่จะประสบความสำเร็จต้อง “แปลก” และ “แหวกแนว” สร้างกระแสให้ลูกค้าสนใจในสินค้าให้ได้ และถือเป็นความสำเร็จอย่างสูงเมื่อบริษัทโฆษณะแห่งหนึ่งทำการตลาดโฆษณา สินค้าด้วยการจัดการประลองยุทธชาวกังฟู ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมมากมาย แถมยังมีแมวมองจากบริษัทสร้างหนังของฮอลลีวูดมาค้นหานักแสดงหน้าใหม่อีกด้วย “แอนนา” ยอดนักกังฟูสาวเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจจะเป็นนักแสดงอย่างมาก จึงเข้าร่วมสมัคร แต่ก็ต้องผิดหวัง แอนนาจึงเปลี่ยนเป้าหมายสู่การแข่งขันอย่างเต็มตัว เพื่อหวังชนะเลิศในการประลองครั้งนี้ – ดีวีดี dvd …

ดูหนังออนไลน์ Spy Dad คุณพ่อยอดพยัคฆ์ร้าย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Spy Dad คุณพ่อยอดพยัคฆ์ร้าย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Spy Dad คุณพ่อยอดพยัคฆ์ร้าย จิมมี่ บอน (เหลียงเจียฮุย) นักแสดงตลกชื่อดัง ที่เชี่ยวชาญกับงานแสดงในบทซุปเปอร์ฮีโร่ – ยอดมนุษย์ แต่ในชีวิตจริงแล้ว เขากลับเป็นคนที่ตาขาวมากๆ และด้วยเหตุผลเดียวกันนี้เอง ที่เป็นข้ออ้างให้ภรรยาของเขา แมนดี้ ตัดสินใจขอหย่า และทิ้งลูกสาวทั้งสอง ไปเพื่อตามหาความฝัน ที่จะได้เป็นนักแสดงสาวคนใหม่ของฮอลลีวู้ด แต่ไม่นานเธอก็กลับมาฮ่องกงอีกครั้ง เพื่อถ่ายหนังกับจิมมี่ ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง นายตำรวจเทียแนน (เฉินเสี่ยวชุน) ได้ติดตาม …

ดูหนังออนไลน์ เดชคัมภีร์บีชุนมู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดชคัมภีร์บีชุนมู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดชคัมภีร์บีชุนมู รายละเอียด: สุดยอดคัมภีร์ พลิกฟ้า สู่ที่หนึ่งแห่งยุทธภพสุดรักแห่งใจนาง พลิกชีวิตจากที่หนึ่งสู่แทบธุลีดิน จินฮา เด็กหนึ่มเร่รอนชาวโครดย กับซัลหลี ลูกสาวแม่ทัพมองโกล เป็นเพื่อนสินทกันตั้งแต่เยาว์วัย จนเติบโตเป็นหนุ่มสาวพร้อมสัมพันธ์ที่งอกงามเป็นความรัก ทว่าทารูกะ พ่อของซัลหลีพยายามขัดขวางด้วยการยกบุตรสาวให้อยู่ในการดูแลของเมืองโซฮัง เวลาผ่านไปจินฮาได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่ จากคำสารภาพของควาคจังผู้เป็นลุง หลังจากควาคจังเสียชีวิต จินฮาจึงออกเดินทางไปโซฮังทันที ด้วยตำแหน่งหัวหน้าสายลับ บิซุน หน่วยสอดแนมของกองทัพ จินฮาเกือบจบชีวิตโดยฝีมือของผู้ลอบสังหาร บังเอิญจังหวางเข้ามาช่วยเขาไว้ทัน จินฮาจึงได้พบกับซัลหลีอีกครั้ง …

ดูหนังออนไลน์ Troublesome Night 2 (คืนผีเดือด 2)

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Troublesome Night 2 (คืนผีเดือด 2)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Troublesome Night 2 (คืนผีเดือด 2) รายละเอียดเรื่องย่อ ” ปี่จี” และ.”ปี่เหยิน” สองนักแสดงหนุ่มที่พลัดหลงย้อนมิติมายังยุคของเมือง “เหม่ยหยัง” เมืองโบราณแถบเขาเหลียงซานที่มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับผีสาวที่ชอบอาละวาดหลอก หลอนชาวบ้านแถวนั้นอยู่ทุกค่ำคืน ปี่จีและ.ปี่เหยินได้รับการดูแลจาก “อู่ต้าหลัง” พ่อค้าขายขนมที่มีภรรยาสาวสวยชื่อ “โพกิมเน้ย” และ.”อาซ้ง” น้องชายคอยดูแล คืนหนึ่งพวกเขาก็ได้ไปเห็นพิธีไล่ผีของ “หวังพ๋อ” คนทรงที่มีชาวบ้านนับถือและ.เลื่อมใสอยู่มากมายแต่แล้วความลับบางอย่างกำลัง จะถูกเปิดเผย เมื่อการมาของ “เสี่ยวเสี้ยน” ผีสาวที่ถูกฆ่าตายเมื่อหลายปีก่อน..เงื่อนงำที่ซับซ้อนและ.ความแค้นที่ฝัง ลึกได้เริ่มขึ้นแล้ว… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ จอมใจบ้านมีดบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จอมใจบ้านมีดบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จอมใจบ้านมีดบิน เหตุการณ์ใน House of Flying Daggers เกิดขึ้นในช่วงปลายราชวงศ์ถัง ที่เต็มไปด้วยการฉ้อราษฎร์บังหลวง จนเกิดการกบฎขึ้นทุกหย่อมหญ้า ทหารหลวง (ทาเคชิ คาเนชิโร) ผู้กำลังวางแผนแกะร่องรอยของกลุ่มกบฎนาม สำนักกริชบิน ด้วยการปลอมตัวไปตีสนิทกับสาวตาบอด (จางจื่ออี๋) และสร้างความเชื่อใจด้วยการพาแหกคุก จนกระทั่งเธอยอมนำทางไปยังที่ตั้งของสำนัก โดยที่มีกองทัพหลวงของเพื่อนรัก (หลิวเต๋อหัว) คอยเฝ้าตามดูอยู่ห่างๆ แต่เมื่อยิ่งเดินทางไกลออกไปเท่าไร ความรักของทั้งคู่ก็งอกงามออกไปเท่านั้น จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์พลิกผันบานปลายเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ วิ่งสู้ฟัด 5

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ วิ่งสู้ฟัด 5

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วิ่งสู้ฟัด 5 ตำรวจนายหนึ่งกำลังจะวางมือ เด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังหาทางเข้าร่วม ทั้ง 2 ร่วมมือกันเผชิญหน้าอาชญากรรมที่ประวัติศาสตร์ไม่อาจลบเลือน อาวิง (เฉินหลง) นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง เขานั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดของที่สุดว่าสามารถคลี่คลายคดีได้ทุก คดีด้วยเวลาอันรวดเร็ว อาฟัง (เซียะถิงฟง) เด็กหนุ่มหัวใสที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ แต่ทว่าปูมหลังของพ่อเขาที่เป็นอาชญากรตัวร้ายจึงไม่สามารถทำให้ฝันของเขา เป็นจริง แล้วโอกาสก็มาถึง ฟัง เมื่อเขาก้าวเข้ามาเมื่อชีวิตของ วิง หลังจากที่ลูกทีมทั้งหมดของเขาโดนฆ่าตายทั้งหมด ในการตามไล่ล่า กลุ่มอันธพาลที่สุดโหดที่มีชื่อว่า The Gang of Five …

ดูหนังออนไลน์ เจาะเวลาผ่าเซียน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เจาะเวลาผ่าเซียน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจาะเวลาผ่าเซียน อาเหยินกับอาซิงเป็นเพื่อนรักกันทำงานอยู่ในบ่อนคาสิโน อาเหยินฝันที่จะไปเล่นการพนันที่ลาสเวกัส จึงให้อาซิงแอบเอาเงินของลุงไปยืมเป็นเงินทุน และได้เจอกับก้อนหินซึ่งทำให้มิติของเวลาเปลี่ยนไป คนหนึ่งคนแต่แบ่งเป็นสองห้วงเวลา เจอกับทีน่าตำรวจหญิง และในมิติเวลาที่ต่างกันก็แยกเอาความชั่วดีของคนออกมาด้วยสุดท้ายคนที่อยู่ ในมิติความชั่วก็สาบสูญไปเหลือไว้แต่สิ่งที่ดี และมิตรภาพที่ดีอยู่ในโลกต่อไป – วีซีดี vcd Second Time Around เจาะเวลาผ่าเซียน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจาะเวลาผ่าเซียน แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ บอดี้ศพ19 ก้านกล้วย เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอน ประกาศอิสรภาพ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช องค์ประกันหงสา

ดูหนังออนไลน์ คนตัดคน 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนตัดคน 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนตัดคน 2 – God of Gamblers II มหึมาแห่งภาคต่อ “คนตัดคน” พบสุดยอด 2 นักแสดงระดับตำนานของฮ่องกง “โจวซิงฉือ” และ “หลิวเต๋อหัว” อาซิง (โจวซิงฉือ) เป็นผู้มีพลังพิเศษและเขาเองก็อยากไปสมัครเป็นศิษย์ของโคตรเซียนเกาจิ้ง แต่เขาไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อไปยังลูกศิษย์ของโคตรเซียนทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่อง ราวของอาเต๋า (หลิวเต๋อหัว) และได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทำให้พวกเขาได้ชื่อเสียงคืน และอาซิงก็ได้เป็นศิษย์ของโคตรเซียนอย่างที่ต้องการ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนตัดคน 2 แนะนำ หนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ Ju On 2 - ผี...ดุ ภาค 2

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ju On 2 – ผี…ดุ ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ หนังญี่ปุ่น Ju On 2 – ผี…ดุ ภาค 2 ประเภท สยองขวัญ ความยาว ผู้แสดงนำ โนริโกะ ซาคาอิ , ชิฮารุ นิยามะ , เคอิ ฮอริเอะ , ยูอิ ฮิชิคาวะ ผู้กำกับ ทาคาชิ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น