วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์37

ดูหนังออนไลน์ นาค | Nak อนิเมชั่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นาค | Nak อนิเมชั่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นาค | Nak อนิเมชั่น นาค (2008) ชื่ออังกฤษ Nak ประเภท Animation / Fantasy / Adventure วันที่เข้าฉาย 3 เมษายน 2551 เรื่องย่อ เรื่องราวของแม่นาคพระโขนงถูกเล่าขานอีกครั้ง เมื่อ นาค (ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์) กับบรรดาเหล่าผีโบราณต่างๆ หนีความเจริญของกรุงเทพฯ ย้ายมาอยู่กันที่ชนบทห่างไกลแสงสีและความเจริญแห่งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่วายโดนพวกผีเมืองกรุงตามมารังควานไม่เว้นแต่ละวัน จนวันหนึ่ง เกิดเรื่องใหญ่ในหมู่บ้านของมนุษย์ …

ดูหนังออนไลน์ ถอดรหัส..วิญญาณ | Soul’s Code

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ถอดรหัส..วิญญาณ | Soul’s Code

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ถอดรหัส..วิญญาณ | Soul’s Code ถอดรหัส..วิญญาณ (2008) ชื่ออังกฤษ Soul’s Code ประเภท Thriller / Horror วันที่เข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2551 เรื่องย่อ เรื่องเกิดขึ้น เมื่อตำรวจได้พบศพนักเรียนสาวมัธยมปลาย ถูกฆ่ายัดกล่อง ร่างของเธอเปลือยเปล่า มือและเท้าถูกมัดด้วยจีวร มีการลงอักขระสะกดวิญญาณเอาไว้ตรงหน้าผาก ตามความเชื่อโบราณเพื่อป้องกันไม่ให้วิญญาณตามจองเวรอาฆาต นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชนและเกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ของศาสนา กรมตำรวจจึงส่งมอบคดีให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ เข้ามาทำคดีนี้โดยให้ ผบ.กานนท์ …

ดูหนังออนไลน์ ต้มยำกุ้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ต้มยำกุ้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ต้มยำกุ้ง ผู้กำกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว จัดจำหน่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล วันที่เข้าฉาย 11 สิงหาคม พ.ศ. 2548 ต้มยำกุ้ง (ในอเมริกา ชื่อเรื่องว่า The Protector ส่วนในสหราชอาณาจักรใช้ชื่อเรื่องว่า Warrior King) นำแสดงโดย จา พนม ยีรัมย์ กำกับโดยปรัชญา ปิ่นแก้ว ต้มยำกุ้ง เป็นเรื่องราวของ …

ดูหนังออนไลน์ The Sin ชู้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Sin ชู้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Sin ชู้ เทพ (รับบทโดย แอนดี้ – วัชระ ตังคะประเสริฐ) ชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ ใช้เวลาช่วงหนึ่งของชีวิต ไปกับการเดินทางและงานถ่ายภาพ ซึ่งให้บทเรียนในชีวิตมากมาย จนกระทั่งถึงวันที่เขาตัดสินใจเดินทางกลับบ้าน เพื่อสะสางปมปัญหาที่เคยมีอยู่กับผู้เป็นพ่อ…. . . . . . . . . . …

ดูหนังออนไลน์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ชื่อเรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ แนว horror เรื่องย่อ[/b ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นเรื่องราวของ ธรรม์ (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ช่างภาพหนุ่มมาดเซอร์ กับ เจน (จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) แฟนสาวของเขา เรื่องเริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งคู่ขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งอย่างแรง แล้วตัดสินใจขับหนีไป ไม่นานทั้งคู่ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อภาพถ่ายของธรรม์นั้น ถ่ายติดแสงเงาประหลาดมาด้วย แรกเริ่มเขาก็คิดเพียงว่ามันเป็นแค่รูปเสีย …

ดูหนังออนไลน์ จันดารา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ จันดารา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง จันดารา ชื่ออังกฤษ Jandara ชื่ออื่นๆ จัน ดารา ประเภท Drama วันที่เข้าฉาย 28 กันยายน 2544 ความยาว Thai:110 นาที เรื่องย่อ ปี พ.ศ. 2461 พระนคร จันดารา ได้ถือกำเนิดขึ้นจากความผิดพลาดและความเกลียดชัง ดารา (วัลภา พรหมนวล) แม่ของ จัน เศรษฐีนีสาวสวยถูก จอม (ดนัย ชนะชานันต์) …

ดูหนังออนไลน์ คู่แรด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คู่แรด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คู่แรด คนหนึ่ง…ทนเหมือนแรด อีกคนหนึ่ง…แรดเหลือทน ! ถ้ายอดตำรวจหนุ่มสุดแสบต้องมาคุ้มกันกระเทยสาวสุดแรด พยานคนเดียวในคดีฆาตกรรมสุดโหด แล้วมันจะเป็นยังไงล่ะ เนี่ย! กำหนดฉาย : 9 สิงหาคม 2550 แนว : แอ็คชั่น คอมเมดี้ (บู๊แอ๊คชั่นระห่ำ สลับกับมุขตลกแบบไม่ยั้ง) นำแสดงโดย : หม่ำ จ๊กม๊ก, เซกิ โอเซกิ, บุศริน หยกพรายพันธ์, …

ดูหนังออนไลน์ คู่แท้ปาฏิหาริย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คู่แท้ปาฏิหาริย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คู่แท้ปาฏิหาริย์ คู่แท้ปาฏิหาริย์ (2003) ชื่ออังกฤษ The Whistle วันที่เข้าฉาย 5 กันยายน 2546 กำกับโดย อลงกต เอื้อไพบูลย์ เขียนโดย สมหมาย เลิศอุฬาร นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, สุดารำไพ สุนทรรังษี, ปิยะ วิมุกตายน, เฉลิมขวัญ โชติเวช, …

ดูหนังออนไลน์ คู่ก๊วน ป่วนเมษา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คู่ก๊วน ป่วนเมษา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คู่ก๊วน ป่วนเมษา ก๊วน ป่วนเมษา | Ku Kuan Puan Maesa (2008) ชื่ออังกฤษ Ku Kuan Puan Maesa ประเภท Comedy วันที่เข้าฉาย 10 เมษายน 2551 เรื่องย่อ มิตร (สันติ วีระบุญชัย) ผู้จัดการโรงแรมหนุ่ม ได้รับมอบหมายจากพ่อของ ฟ้า (พิมพ์นิภา …

ดูหนังออนไลน์ คนสั่งผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนสั่งผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนสั่งผี ทีมงาน กำกับและเขียนบทโดย ทิวา เมยไธสง นักแสดง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม คาร่า พอตเตอร์ ชลัฏ ณ สงขลา สุรเดช ทับทิมใส (โจอี้ บาซู) ธันย์ชนก ฤทธินาคา ชื่อภาษาอังกฤษ GHOST DELIVERY จัดจำหน่ายโดย CM FILM กำหนดฉาย 21 พฤศจิกายน 2546 เรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่งที่มีวิถีชีวิต แตกต่างไปจากคนทั่วไป เมื่อเขามีอำนาจที่สามารถควบคุมสิ่งที่มีพลังเร้นลับเหนือธรรมชาติให้เข้ามา อย่ในปกครองได้ โดยอาศัยเทคโนโลยีสมัยใหม่บวกกับพลังไสยศาสตร์มาเป็นเครื่องมือ “ปิโรญาณ”เป็นชายหนุ่มเจ้าของเวปไซต์ www.ผีหลอก.com ที่มีอุปนิสัยสันโดษและไม่เคยรู้จักแม้กระทั่งความหมายของคำว่า …

ดูหนังออนไลน์ ปล้นนะยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปล้นนะยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ปล้นนะยะ เรื่อง ราวครั้งหนึ่งในชีวิตของกะเทยสาว 4 คน 4 สไตล์ ที่ตัดสินใจร่วมมือกันปล้นเงินจากธนาคารหน้าปากซอย โดยหวังว่าเงินที่ได้จากการปล้นนั้นจะสามารถทำให้ชีวิตสาวประเภทสองของพวก เธอเติมเต็มจนสมบูรณ์ได้ แต่แผนการปล้นของพวกเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะในขณะที่พวกเธอปล้นอยู่นั้นโจรวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งกลับบุกมาปล้น ธนาคารนั้นพร้อมๆกัน คราวนี้เรื่องวุ่น ๆ ของการต่อสู้แก่งแย่งเงินที่ปล้นจึงเกิดขึ้น กะเทยสาว โจรมือใหม่ ที่รักความสวยความงามมากกว่าทุกอย่างในโลก ต้องเผชิญกับโจรหนุ่มและอุปสรรคต่าง ๆ รวมไปถึงตำรวจผู้ห้าวหาญที่นำพลล้อมอยู่แล้วภายนอกธนาคาร โจรสองกลุ่มประกอบด้วย แก๊งค์สวยประหารทั้ง …

ดูหนังออนไลน์ เยาวราช

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เยาวราช

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เยาวราช ย่าน ไชน่าทาวน์แห่งเมืองไทย ที่นี่ได้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย ความรัก ความแค้น การต่อสู้ อำนาจ การทรยศหักหลัง เรื่องราวของ เจ้าพ่อ มือปืน เมียน้อย เมียใหญ่ พ่อบ้าน หมอดู กระหรี่ และการปะทะทางวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนย่านไชน่าทาวน์ใดๆ ในโลก เพราะนี่คือ เยาวราช! ผลประโยชน์อันมหาศาลของผืนดินเพียงไม่กี่หยิบมือของ เยาวราชแห่งนี้ ปกคลุมด้วยบารมีของเจ้าพ่อที่แบ่งปันพื้นที่ปกครองอย่างสันติมาอย่างช้านาน ฝั่งเยาวราชเป็นอาณาจักรของ …

ดูหนังออนไลน์ คนไฟลุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คนไฟลุก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คนไฟลุก อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าร่างกายเราลุกเป็นไฟได้เอง…โดยไม่ทราบสาเหตุ!!! “ปรากฏการณ์คนลุกเป็นไฟฉับพลัน”…เป็นไปได้อย่างไร เรื่องจริง หรือ พิธีกรรม คุณเท่านั้น!!! ต้องเป็นผู้ร่วมพิสูจน์และหยุดยั้งมัน ก่อนที่ “ไฟสยอง” นี้ จะลุกลามมาสู่…ตัวคุณ ในภาพยนตร์ลึกลับ-ระทึกขวัญแห่งปีที่มีแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง “คนไฟลุก” (Burn) เหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นโดยไม่มีลางบอก เมื่อจู่ ๆ ไฟประหลาดก็ลุกท่วมร่างของผู้หญิงคนหนึ่งจนเสียชีวิต และเธอคือคนไทยรายแรกที่เกิดปรากฏการณ์ไฟลุกท่วมตัวโดยฉับพลันนี้ “โมนา” (บงกช คงมาลัย) ลูกสาวของผู้ตาย เป็นนักค้าหุ้นสาวผู้ทะเยอทะยานต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์นี้อย่างไม่ทัน ตั้งตัว และเธอไม่อาจทำใจได้ที่อยู่ ๆ แม่ก็มาตายจากไป ทั้ง ๆ …

ดูหนังออนไลน์ สุดสาคร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สุดสาคร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สุดสาคร การ พบกันระหว่าง สุดสาคร กับ ม้านิลมังกร นั่นหมายถึงการจากลา จาก พระเจ้าตา และ แม่นางเงือก และหมายถึงการเริ่มต้นสู่การผจญภัยที่เหนือจินตนาการ เพื่อเดินทางตามหา พระอภัยมณี ผู้เป็นบิดา ไปสู่ดินแดนที่สุดสาครไม่เคยรู้จัก ใน ขณะเดียวกันทางฝ่าย พระอภัยมณี กับ นางสุวรรณมาลี และสินสมุทร เกิดเรืออับปางลงกลางทะเล นางสุวรรณมาลี กับสินสมุทรลอยคออยู่กลางทะเลและถูกโจรสลัดนามว่า …

ดูหนังออนไลน์ ปักษาวายุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปักษาวายุ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ปักษาวายุ ลีน่า (รับบทโดย ซาร่า เล็กจ์) สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เป็นลูกสาวของนักโบราณคดีชาวฝรั่งเศส ที่เคยค้นพบโครงกระดูก ของสัตว์ในยุคเดียวกับไดโนเสาร์ ที่มีความคล้ายคลึงกับสัตว์ในตำนานของภูมิภาคเอเชีย แต่หลักฐานทั้งหมดก็หายไป เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหว ทำให้หลุมขุดค้นจมหายไป พ่อของลีน่าถูกกล่าวหาว่าหลอกลวง และบิดเบือนข้อเท็จจริงทางโบราณคดี เนื่องจากมีแต่คำพูดที่ปราศจากหลักฐานยืนยัน จนเขาต้องเดินทางมาหาหลักฐานที่ใกล้เคียงชิ้นสุดท้าย ที่อาจจะอยู่ในประเทศไทย ตามตำนานโบราณ แต่ความพยายามดูจะไร้ผล เมื่อเงินส่วนตัวที่สะสมไว้เริ่มหมดไป โดยที่เขายังไม่พบร่องรอยอะไรเลย เขาเริ่มท้อแท้และตรอมใจตาย ลีน่าเป็นลูกสาวคนเดียว …

ดูหนังออนไลน์ โคตรรักเอ็งเลย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โคตรรักเอ็งเลย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โคตรรักเอ็งเลย เลิฟสตอรี่จี๊ดโดนใจเมื่อ “รงค์” (อุดม แต้พานิช) นักเขียนบทตลก กำลังตกที่นั่งลำบากกับอาถรรพณ์ชีวิตคู่ ที่ดูเหมือนจะไร้ปัญหา แต่ทว่ามันมีอยู่จริง เพราะ “แดง”(วิภา สารสาส) ภรรยาสุดที่รักดันไปเกิดมีกิ๊กกั๊ก ปันใจให้กับหมอตรวจภายใน ที่แสนสุภาพสุดหล่อนามว่า “รักษา” (อัครา อมาตยกุล) อันที่จริงจะโทษแดงฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่ารงค์เองก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เพราะทั้งคู่แต่งงานกันมานานเรื่องของความกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกก็เริ่มห่างหายไปตามกาลเวลา ทำให้อะไรในชีวิตมันไม่ฟู่ฟ่ากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม ประกอบกับ แดงเองก็มาถูกใจ …

ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนึ่งใจ..เดียวกัน เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีอดีตอันเจ็บปวดจากการเสียลูกสาวในอุบัติเหตุรถยนต์ เธอได้ รับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจโดยใช้หัวใจของลูกสาวมาสวมแทน ทั้งที่เธอกับลูกสาวไม่ค่อยเข้าใจกัน จาก นั้นเธอจึงมุ่งหน้าสู่ชนบทเพื่อนำเงินไปพัฒนาโรงเรียนในเขตยากจน เป็นการไถ่โทษและแก้ตัวในสิ่งที่เธอเคยทำผิดพลาด แต่ที่นี่เธอพบกับธรรมชาติอันเงียบสงบ และดวงตาไร้เดียงสาของเด็กๆ…จากนักธุรกิจที่สนใจแต่เรื่องวัตถุ เธอกลายเป็นหญิงนักสู้ที่อุทิศตนเพื่อคนอื่น โดยเฉพาะเพื่ออนาคตของเด็กชนบท กลุ่มหนึ่ง เธอต้องต่อสู้กับความยากจน ทัศนคติของคนในหมู่บ้าน และกลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากเด็กและชาวบ้าน ขณะเดียวกันเธอก็ต้องแข่งกับเวลาของตัวเอง เมื่อร่างกายของเธอเริ่มไม่ตอบ สนองกับหัวใจที่ผ่าตัดมา ความพยายามของเธอ จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ ? อนาคตของเด็กจะเป็นอย่างไร …

ดูหนังออนไลน์ ผีช่องแอร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีช่องแอร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีช่องแอร์ กลุ่ม นักดนตรีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประกอบไปด้วย พิม นักร้องนำสาวเปรี้ยว หนุ่ย มือกีต้าร์ กบ มือเบส อ้วน มือกลอง ใหญ่ มือกีตาร์ และ บอย มือคียบอร์ด ได้เดินทางมาเล่นดนตรีในจังหวัดหนึ่ง และได้เข้าพักยังโรงแรมที่ห้องพักที่เหลืออยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้น คือ ห้อง 409 และเมื่อทุกคนได้เข้าไปพักในห้องพัก บอยได้สังเกตว่ามีปลายผ้าสีขาวโผล่มาจากช่องแอร์จึงลุกขึ้นไปดึงผ้าผืนนั้น …

ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อาถรรพ์แก้บนผี ไสยศาสตร์และเรื่องลี้ลับเป็นสิ่งที่ดำเนินอยู่บนโลกใบนี้เสมอมา ทำให้สามารถจัดคนบนโลกได้สามประเภท คือ เชื่อ ไม่เชื่อและไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ ปิ่น (วุ้นเส้น) มอส (ปรางทอง) และ หมวย (บอลลูน) เพื่อนสนิทสมัยมัธยมปลายเป็นกลุ่มที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องเหล่านี้ คืนหนึ่งหลังจากจัดปาร์ตี้ที่บ้านปิ่น เด็กทั้งสามพร้อมกลุ่มเพื่อนได้พากันไปพิสูจน์ตำนานผีที่บ้านร้างตามคำท้า ของเพื่อนคนหนึ่ง ด้วยความซ่ามอสได้เยาะเย้ยความกลัวของเพื่อนที่มีต่อบ้านหลังนี้และข่ม เพื่อนด้วยการอาสาไปศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์กว่า ทั้งๆ ที่ความจริงมอสไม่เชื่อว่าจะเป็นจริงได้ ที่ศาลเจ้าขณะที่เพื่อนๆ กำลังบนบานเพื่อให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ด้วยความศรัทธา แต่ทว่าเด็กทั้งสามกลับท้าทายอย่างไม่ยำเกรงอย่างคะนองปาก ด้วยความไม่เชื่อ …

ดูหนังออนไลน์ หมอเจ็บ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หมอเจ็บ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หมอเจ็บ หมอพาย (พอล – ภัทรพล ศิลปาจารย์), หมอถุน (จิ๊บบี้ – ตะวัน แซ่ตั้ง) สองคู่ซี้คู่ซ่าส์นักเรียนหมอเอ๊กซ์เทิร์น ถึงคราวต้องออกจากรั้วมหาวิทยาลัย ไปฝึกงานภาคสนาม ที่โรงพยาบาลในต่างจังหวัดห่างไกลความเจริญ ทั้งสองต้องเผชิญกับหมอรุ่นพี่จอมเผด็จการสุดเฮี้ยบ พยาบาลสาวใหญ่จอมโหดสุดโต่ง ที่ชอบข่มหมอใหม่ และพยาบาลสาวสวยที่มากไมตรี โดยเฉพาะกับคุณหมอหนุ่มๆ แถมด้วยเหล่าคนป่วยที่ห่างไกลความเจริญหลายหลากรูปแบบ… เมื่อองค์ประกอบที่ว่านี้ มาเจอกับพฤติกรรมหลุดกรอบของสองหมอเข้า ก็เกิดเป็นปฏิกิริยาที่ดุเดือด …

ดูหนังออนไลน์ หนูหิ่น เดอะมูฟวี่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนูหิ่น เดอะมูฟวี่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ ว่ากันว่าถ้าเอ่ยชื่อ หนูหิ่น เด็กสาวอารมณ์ดี๊ดี เจ้าของผมทรงม้าเหี้ยน สวมเสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าซิ่น รับรองว่าไม่มีใครในหมู่บ้านโนนหินแห่ อ.ตระการพืชพลจ.อุบลราชธานีที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมเด็ด อันเกิดจากความคิดใสซื่อผสมปนเปเข้ากับความซนที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้พี่น้องชาวบ้านต่างอิดหนาระอาใจไปกับหนูหิ่นไปตามๆกัน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เมื่อย่างเข้าหน้าแล้ง บ้านนาขัดสน พ่อก็มาเจ็บๆ ออดๆ หนูเหี้ยนน้องสาวกำลังจะเปิดเทอม ในฐานะพี่สาวคนโต หนูหิ่นตัดสินใจประกาศตัวอย่างชัดเจนว่า “หนูหิ่นนี่แหละจะเข้ามาเฮ็ดการเฮ็ดงานที่ กรุงเทพเอง อีพ่ออีแม่บ่ต้องเป็นห่วง” โดยหวังว่าตนเองจะเป็นเสาหลักของบ้าน เพียงแต่ว่าหลายคนในหมู่บ้านต่างเห็นพ้องต้องกันว่าหนูหิ่นจะเข้ามาก่อ วีรกรรมความวุ่นวายในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพเสียมากกว่า ณ …

ดูหนังออนไลน์ แจ๋ว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แจ๋ว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แจ๋ว ปฏิบัติ การไฮเทคของเหล่าสาวใช้ ที่ถูกวานให้กลายมาเป็นสายลับ นำโดย แวว นางซินตัวดำน้ำใจสะอาด จิ๋มใหญ่ พี่สาวร่างอวบปากตะไกรโรงพยาบาล แคท กะเหรี่ยงหัวใจไทยแลนด์ และ เอ๋ สาวเหนือหน้าจืดจอมเตะผ่าหมาก เมื่อสี่สาวก้นครัวต้องมาต่อกรกับท่านรัฐมนตรี โสภณ และ ชัยสิทธิ์ สามผู้ทรงอิทธิพลในภารกิจลับระดับชาติ โดยมี ประเสริฐ ข้าราชการหนุ่มใหญ่ผู้มีภรรยาสาวคราวลูกคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง หลายครั้งหลายหนที่ต้องปฏิบัติภารกิจอย่างทุลักทุเล กับอุปกรณ์ไฮเทคของบรรดาเหล่าแจ๋ว ที่ไม่มีความรู้เรื่องอุปกรณ์ไฮเทคเหล่านี้มากกว่าไม้กวาดคู่ใจของพวกเธอ …

ดูหนังออนไลน์ ผีเลี้ยงลูกคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ผีเลี้ยงลูกคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน นันทา (พัชราภา ไชยเชื้อ) หญิงสาว หน้าตาดี ที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูหลาน 3 คน แพร (โฟกัส จิระกุล) พี่คนโต ไหม (ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี) และน้องคนเล็ก ธง (น้องไทเกอร์-ธนกร พิศนุภูมิ) ลูกของ ชัย (ชลัฏ ณ …

ดูหนังออนไลน์ กุมภาพันธ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ กุมภาพันธ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง กุมภาพันธ์ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีโอกาสรับรู้ถึงกำหนดวันตายของตัวเอง เธอตัดสินใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพียงสี่เดือน บินไปนิวยอร์ก เพื่อลืมความจริงอันแสนเจ็บปวดทั้งหลายที่เมืองไทย แต่ที่นิวยอร์ก เธอกลับประสบอุบัติเหตุ ตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมา เธอกลับจำอะไรไม่ได้แม้แต่ชื่อของตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่แปลกตา กลางเมืองอันแปลกแยกและสับสน ในซอกหลืบของความมืดแห่งมหานครนิวยอร์ก ที่นั่นเธอได้พบกับบุรุษลึกลับ ที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าเขาเป็นใคร ทำงานอะไร รู้เพียงแต่ว่า เขาเป็นคนๆ เดียวที่คอยดูแลเธอตลอดมา เวลาที่ผ่านไปแต่ละวัน แม้จะทำให้บาดแผลของเธอดีขึ้น แต่นั่นก็ไม่สำคัญ เท่ากับความรู้สึกที่เธอได้รับจากเขา …

ดูหนังออนไลน์ โคลิค เด็กเห็นผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โคลิค เด็กเห็นผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โคลิค เด็กเห็นผี มื่อ แพรพลอย (พิมพ์พรรณ ชลายคุปต์) เออีสาวกับ ป้องภพ (วิทยา วสุไกรไพศาล) ผู้กำกับหนังโฆษณาหนุ่มไฟแรง ได้ตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากที่แพรตั้งท้องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่จึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตและขยับขยายครอบครัวใหม่ด้วยการย้ายบ้านไป อาศัยอยู่กับแม่และน้าสาวของป้องภพแถบชานเมือง แต่การเริ่มต้นไม่ดีเท่าที่ควรเพราะป้องภพทำแต่งานไม่มีเวลามาสนใจแพรซึ่ง กำลังตั้งท้องแก่ขึ้นทุกที ความกดดันต่างๆ จากฝ่ายชายทำให้แพรต้องหันหน้าไปปรึกษาและหาอะไรทำเพื่อลดความเครียดด้วยการ วาดภาพประกอบให้กับหนังสือที่ จีน (กุณฑีรา สัตตบงกช) เพื่อนสนิท ดูแลอยู่ คืนนึงแพรเห็นบ้านน้าเบญซึ่งปลูกอยู่ใกล้ๆ …

ดูหนังออนไลน์ ตั๊ดสู้ฟุต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ตั๊ดสู้ฟุต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ตั๊ดสู้ฟุต เกาะฮ่องกง ปีใด พ.ศ.ใด นั้นไม่แน่ใจ เพราะเรื่องนี้ผู้กำกับโม้ขึ้นมาเอง รู้แต่ว่าฮ่องกงขณะนั้นเป็นยุคที่มาเฟียเกลื่อนเมือง ผู้คนแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย เป็นก๊กเป็นแก๊ง การใช้กำลังและความรุนแรงระบาดไปทุกหย่อมหญ้า เจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้แต่อิดหนาระอาใจกับอิทธิพลของอันธพาลในร่างพ่อค้า ธุรกิจการค้าขายทั้งที่ถูกและผิดกฎหมายถูกกุมอำนาจไว้โดยคนเพียงสามกลุ่ม นั่นคือ “แก๊งตรอกโรงเจ” คุมบ่อนไพ่นกกระจอก กำถั่ว และเต๋าปั่น มี อาเฟย (จตุรงค์ มกจ๊ก) เจ้าพ่อขาโหดที่ชอบกินแตงโมเป็นชีวิตจิตใจเป็นหัวหน้าแก๊ง “แก๊งประตูผี” คุมกิจการร้านเหล้าและหอนางโลมทั้งหมด มี เสิ่นปอ …

ดูหนังออนไลน์ บอดี้ศพ19

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บอดี้ศพ19

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บอดี้ศพ19 ชล (เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ) ไม่ได้นอนมาแล้วเกือบอาทิตย์ เขาไม่อยาก ไม่กล้า และไม่อาจข่มตานอน เพราะยามใดก็ตามที่เผลอหลับตา ชลจะฝันเห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เขาไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร จำได้แค่ว่าเขาเคยสบตาผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้โดยบังเอิญครั้งหนึ่งในร้านอาหาร ในฝันเธอกรีดร้องให้เขาทำอะไรบางอย่าง และเขาคงไม่มีวันหยุดฝันร้าย ถ้าไม่ทำตามคำสั่งของเธอ อาการของชล ทำให้ เอ๋ (อรจิรา แหลมวิไล) พี่สาวซึ่งเป็นนักศึกษาแพทย์ฝึกหัดบังคับให้เขาเข้ารับการบำบัด ชลเล่าให้ อุษา (เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร) …

ดูหนังออนไลน์ ก้านกล้วย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ก้านกล้วย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ก้านกล้วย วีรบุรุษผู้มี 4 ขา 2 งา และ 1 งวง ช้างศึกผู้สร้างเกียรติประวัติสูงสุดให้แก่ช้างไทย ในฐานะช้างคู่พระบารมีแห่งสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เมื่อครั้งสงครามยุทธหัตถี ชื่อของเขาคือ “เจ้าพระยาปราบหงสาวดี” หรืออีกนามหนึ่งว่า…“ก้านกล้วย” นี่คือเรื่องราวการเติบโตของช้างเชือกหนึ่ง จากลูกช้างซุกซน ใช้ชีวิตอิสระอยู่ท่ามกลาง ป่าลึก แต่แล้ว…ด้วยความอยากรู้เรื่องของพ่อที่หายไปได้นำเขาออกเดินทางสู่การผจญ ภัยครั้งยิ่งใหญ่ผ่านหลากหลายเหตุการณ์ซึ่งให้บทเรียนใหม่ๆ เปลี่ยนให้เขากลายเป็นช้างที่กล้าแกร่ง เต็มไปด้วยพละ กำลัง ในขณะที่จิตใจกลับอ่อนโยน …

ดูหนังออนไลน์ เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อชัยวัฒน์ เพื่อนร่วมรุ่นตายไปต่อหน้าต่อตา เสรี เหลือเพียงซีดี ที่ชัยวัฒน์ ให้เป็นข้อมูล ในซีดีแผ่นนี้ มีแต่ภาพคนตาย ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนนักเรียนตอนอยู่ ป.6 ห้องเดียวกับเขาทั้งสิ้น แต่น่าแปลกใจคือ ผู้ตายได้รับ “จดหมายลูกโซ่ปริศนา” ทุกคน !!! เสรีและนาตยาเริ่มสืบหาสาเหตุจากข้อมูลที่มีอยู่ และถ้าไม่สามารถแก้ปริศนาได้ภายในเวลาที่กำหนดในจดหมาย ความตายเท่านั้นที่เป็นคำตอบสุดท้าย ตอนนี้ นาตยา เพื่อนสาวร่วมรุ่นได้รับจดหมายแล้ว และเพื่อนที่เหลืออยู่ …

ดูหนังออนไลน์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอน ประกาศอิสรภาพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอน ประกาศอิสรภาพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอน ประกาศอิสรภาพ หลังจากพระเจ้าหงสาวดีบุเรงนอง (สมภพ เบญจาทิกุล) สิ้นพระชนม์ในปีพุทธศักราช 2124 พระเจ้านันทบุเรง (จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) ได้ขึ้นเสวยราชสืบต่อ และได้สถาปนามังสามเกียดขึ้นเป็นรัชทายาทครองตำแหน่งมหาอุปราชาแห่งราช อาณาจักรหงสาวดี เมื่อแผ่นดินหงสามีอันต้องผลัดมือมาอยู่ในปกครองของพระเจ้านันทบุเรง สัมพันธไมตรีระหว่างอยุธยาและหงสาวดีก็เริ่มสั่นคลอน ด้วยพระเจ้าหงสาวดีพระองค์ใหม่มิได้วางพระทัยในสมเด็จพระนเรศวร และสมเด็จพระนเรศวร (พ.ต.วันชนะ สวัสดี) เองก็หาได้เคารพยำเกรงในบุญบารมีของพระเจ้าแผ่นดินพม่ารามัญเช่นกาลก่อน มิ เพียงเท่านั้น สมเด็จพระนเรศวรยังได้ทรงแสดงพระปรีชาสามารถให้เป็นที่ปรากฏครั่นคร้าม ดังคราวนำกำลังทำยุทธนาวีกับพระยาจีนจันตุและศึกเมืองคังเป็นอาทิ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น