วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์25

ดูหนังออนไลน์ Freddy vs Jason ศึกวันนรกแตก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Freddy vs Jason ศึกวันนรกแตก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Freddy vs Jason ศึกวันนรกแตก เรื่องย่อ Freddy vs Jason ศึกวันนรกแตก Freddy Krueger (Robert Englund) is in hell – literally. It’s been nearly ten years since Krueger, …

ดูหนังออนไลน์ FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน เรื่องย่อ FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน เมื่อพายุโหมกระหน่ำเกิดขึ้นพร้อม ๆ กับน้ำหนุนสูง ทำให้เกิดกระแสน้ำเชี่ยวกรากไหลบ่าอย่างไร้ซึ่งความปราณีผ่านชายฝั่งตะวัน ออกของอังกฤษ และยังทะลักเข้าสู่แม่น้ำเทมส์อีกด้วย น้ำที่ล้นทะลักยากที่เขื่อนกั้นริมฝั่งแม้น้ำจะต้านทาน น้ำปริมาณมหาศาลเข้าท่วมกรุงลอนดอน ชีวิตของคนหลายล้านคนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ร็อบ มอร์ริสัน (รับบทโดย โรเบิร์ต คาร์ลีล – 28 วีค เลเทอร์, เดอะ เวิลด์ อีส …

ดูหนังออนไลน์ Felon คนคุกเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Felon คนคุกเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Felon คนคุกเดือด เรื่องย่อ Felon คนคุกเดือด เวด พอร์เตอร์ (สตีเฟ่น ดอร์ฟ) คือหัวหน้าครอบครัวที่ดีและมีอนาคตที่สดใส ที่ทุกสิ่งพังไปในพริบตาเมื่อเขาพลั้งมือฆ่าคนร้ายที่บุกเข้ามาปล้นบ้านของ เขา ด้วยข้อหาฆ่าคนโดยไม่มีการไตร่ตรอง เวดถูกจำคุก 3 ปีในเรือนจำที่เข้มงวดที่สุดและกฏหมายภายนอกกลายเป็นเศษกระดาษสำหรับโลกใน นี้ เมื่อจำต้องอยู่ร่วมห้องขังกับฆาตกรอำมหิต (วัล คิลเมอร์) และเป็นที่หมายหัวของหัวหน้าผู้คุมจอมโหด (แฮโรลด์ พาร์รินิว) เวดเรียนรู้ว่าเขาต้องต่อสู้เพื่อตัวเองและต้องเป็นนักโทษที่อันตรายที่สุด ถ้าหากเขายังอยากมีชีวิตรอดออกมา…อะไรก็ตามที่ล้มคุณไม่ได้ มีแต่จะทำให้คุณแกร่ง และในคุกนรกเช่นนี้ คนที่แกร่งที่สุดคือผู้รอด Stephen …

ดูหนังออนไลน์ Face Off สลับหน้า ล่าล้างนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Face Off สลับหน้า ล่าล้างนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Face Off สลับหน้า ล่าล้างนรก เรื่องย่อ Face Off สลับหน้า ล่าล้างนรก เพื่อล้างแค้นให้ลูกชายที่โดนฆ่า เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ฌอน อาร์เชอร์ (จอห์น ทราโวลต้า) ยอมเข้ารับการผ่าตัดล้ำยุค เพื่อสลับใบหน้ากับ แคสเตอร์ ทรอย (นิโคลัส เคจ) ศัตรูคู่อาฆาตที่อยู่ในอาการปางตาย เพื่อทำลายแผนร้ายของมัน แต่แคสเตอร์กลับฟื้นขึ้นมาและสวมรอยภายใต้ใบหน้าของฌอน เวลานี้ฌอนตัวจริงจึงถูกตามล่าเสียเอง …

ดูหนังออนไลน์ EVENT HORIZON ผ่านรกสุดขอบฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ EVENT HORIZON ผ่านรกสุดขอบฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง EVENT HORIZON ผ่านรกสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ EVENT HORIZON ผ่านรกสุดขอบฟ้า Event Horizon เป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศที่เข้าฉายในปี 2007 ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่นำเสนอบรรยากาศใกล้เคียงกับ Dead Space มาก เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า… ในปี ค.ศ. 2047 โลกได้รับสัญญาณจากยาน Event Horizon ซึ่งหายสาบสูญไปในปี 2040 ยานกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งรอบวงโคจรดาวเนปจูน… และอีกไม่นานจะร่วงลงสู่ดาว …

ดูหนังออนไลน์ Eragon เอราก้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Eragon เอราก้อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Eragon เอราก้อน เรื่องย่อ Eragon เอราก้อน เอรากอน ชายหนุ่มที่ชะตาชีวิตพลิกผันจาก ฟาร์มบอยธรรมดา ๆ กลายเป็น นักรบกู้แผ่นดิน เมื่อมังกรก้าวเข้ามาช่วยเหลือ บัดนี้เขากลายเป็น คนขี่มังกร ท่องไปในโลกของเวทมนตร์และพลังอำนาจมหาศาล และค้นพบว่า พลังอำนาจมหาศาลที่อาจถูกใช้เพื่อ ปกป้องคุ้มครอง หรือ ทำลายล้าง อาณาจักรได้นั้นมี เอรากอน เป็นผู้ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว ประเภท : ผจญภัย, แฟนตาซี กำกับโดย : …

ดูหนังออนไลน์ Enemy at the Gates กระสุนสังหารพลิกโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Enemy at the Gates กระสุนสังหารพลิกโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Enemy at the Gates กระสุนสังหารพลิกโลก เรื่องย่อ Enemy at the Gates กระสุนสังหารพลิกโลก ขณะที่กองทัพเยอรมันและรัสเซีย ต่างส่งกองทหารสู้อภิมหาศึกสงครามของโลก และคนทั้งโลกกำลังรอคอยผลของการต่อสู้ด้วยความกลัว เป็นสงครามที่สตาลินกราด ทหารปืนลอบสังหารผู้มีชื่อเสียงจากรัสเซีย วาซิลี เซทเซฟ (จูด ลอว์) ค่อยๆ สะกดรอยศัตรูของเขาทีละคนๆ ในไม่ช้า ชื่อเสียงของเขาก็ผลักดันให้เขาเข้าสู่การต่อสู้ส่วนตัวครั้งสำคัญ กับนักแม่นปืนที่เก่งที่สุดของเยอรมันคือ …

ดูหนังออนไลน์ Death Sentence คนคลั่ง...ฆ่า สั่ง ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Death Sentence คนคลั่ง…ฆ่า สั่ง ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Death Sentence คนคลั่ง…ฆ่า สั่ง ตาย เรื่องย่อ Death Sentence คนคลั่ง…ฆ่า สั่ง ตาย เรื่องราว Nick Hume (รับบทโดย Kavin Bacon) นักธุรกิจในบอสตันที่มีชีวิตที่แสนจะเพอร์เฟ็คท์ แต่แล้วในคืนหนึ่งชีวิตเขาก็ได้เปลี่ยนไป เมื่อลูกชายคนโตถูกฆ่าตายต่อหน้าเขาในปั๊ม เขาเห็นหน้าคนร้ายคนหนึ่ง แต่ตอนหลังก็เอาผิดไม่ได้ Nick จึงเปลี่ยนความเศร้าโศกนี้เป็นความอาฆาต พยาบาท …

ดูหนังออนไลน์ The Day After Tomorrow วิกฤติวันสิ้นโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Day After Tomorrow วิกฤติวันสิ้นโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Day After Tomorrow วิกฤติวันสิ้นโลก เรื่องย่อ The Day After Tomorrow วิกฤติวันสิ้นโลก เมื่อโลกประสบปัญหาเรือนกระจกและ ภาวะโลกร้อน อันนำมาซึ่งมหาภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งส่งผลให้โลกเข้าสู่ยุคน้ำแข็งอีกครั้ง นักวิทยาศาตร์ผู้หนึ่งซึ่งเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว เร่งหาทางป้องกันหายนะ และ เวลาเดียวกันก็พยายามช่วยเหลือลูกชายของเขาที่ติดอยู่ในนิวยอร์ค เมืองที่อยู่ใจกลางการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคน้ำแข็งของโลก จากผู้กำกับ ID-4 กับงานสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ระดับสุดยอด เจ้าของฉากพายุทอร์นาโดถล่มแอล.เอ., ฉากคลื่นยักษ์ถล่มนิวยอร์ค …

ดูหนังออนไลน์ Daylight เดย์ไลท์ ผ่านรกใต้โลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Daylight เดย์ไลท์ ผ่านรกใต้โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Daylight เดย์ไลท์ ผ่านรกใต้โลก เรื่องย่อ Daylight เดย์ไลท์ ผ่านรกใต้โลก เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดระทึก ตลอดทั้งเรื่อง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แข่งกับเวลาเพื่อนำคนออกจากซากอุโมงค์ที่ถล่มลงมาใต้แม่น้ำฮัดสัน ในภาพยนตร์ที่กำกับโดย ร็อบ โคเฮ็น เมื่อการระเบิดทำให้อุโมงค์ปิดและ.ผู้รอดชีวิต ต้องเผชิญกับไฟและ.แก๊ซพิษ ความหวังของ พวกเขาขึ้นอยู่กับ คิท ลาทูร่า แสดงโดย สตอลโลนอดีตหัวหน้าแพทย์ฉุกเฉินผู้ซึ่งมีอดีตฝังใจ เมื่อกำแพงเริ่มบีบตัวและ.อุโมงค์ถูกน้ำท่วม ลาทูร่าเอาชีวิตตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อช่วยผู้อื่นและ.ป้องกันไม่ให้ เหตุการณ์ลุกลามไปมากกว่านี้ …

ดูหนังออนไลน์ DRAGON DYNASTY มาร์โค โปโล กับ ศึกอาณาจักรมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DRAGON DYNASTY มาร์โค โปโล กับ ศึกอาณาจักรมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DRAGON DYNASTY มาร์โค โปโล กับ ศึกอาณาจักรมังกร เรื่องย่อ DRAGON DYNASTY มาร์โค โปโล กับ ศึกอาณาจักรมังกร เปิดประตูสู่โลกผจญภัยไปกับนักสำรวจผู้เป็นตำนาน มาร์โค โปโล เมื่อเขาเดินทางสู่ประเทศจีน หลังจากเข้าเฝ้าองค์จักรพรรดิ มาร์โค และพรรคพวกได้เดินทางกลับยุโรป แต่ในระหว่างนั้น เขาต้องผจญกับมังกรยักษ์ที่ควบคุมโดยพ่อมดชั่วร้าย การผจญภัยปะทะอสูรร้ายกำลังจะกลายเป็นตำนานที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องนี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ เปิดซิง...สาวมีดบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เปิดซิง…สาวมีดบิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เปิดซิง…สาวมีดบิน เรื่องย่อ เปิดซิง…สาวมีดบิน ใครที่เคยรู้จักเขาในน้องใหม่เบอร์หนึ่ง… อึดสุดยอดก็ไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีดีกรีฮาป่วนที่โดนใจมาแล้วทั่วประเทศเกาหลี กับ Silver Knife หรือ เปิดซิ่งเจ้าสาวมีดบิน โจ ฮัก (Oh Ji-Ho) จาก “น้องใหม่เบอร์หนึ่ง…อึดสุดยอด” กับเรื่องราวของวัยรุ่นวุ่นรักกวน ๆ แอบทะลึ่งที่ฝ่ายชายริอาจไปหลงรักลูกสาวของจ้าวตำนานมืดเงิน มิน โช (Shin Ae) สาวน้อยบ้านนอกที่มีพ่อหัวโบราณ …

ดูหนังออนไลน์ ซู แค้นเข้ากระดูก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ซู แค้นเข้ากระดูก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ซู แค้นเข้ากระดูก เรื่องย่อ ซู แค้นเข้ากระดูก “จี จิน ฮี” สลัดคราบหนุ่มนักรัก หันรับบทบู๊ สู่สองบทบาท ใน “SOO ซู ​แค้น​เข้ากระดูก” ทุก​แผง ทั่วประ​เทศ อีกครั้งกับ​การ​แสดงของ จี จิน ฮี พระ​เอกหนุ่มมาดสุขุมที่ถือ​ได้ว่า​เป็นพระ​เอกหนังรัก​โร​แมนติก​แห่ง​แดน​ โสม ที่​เคยฝากผลงานมา​แล้วมากมาย​ทั้งจอ​เงิน​และจอ​แก้วกับบท​ใต้​เท้าจุง​โฮ จากภาพยนตร์ ​เรื่อง ​แด …

ดูหนังออนไลน์ A dirty Carnival อหังการลูกผู้ชายหักดิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A dirty Carnival อหังการลูกผู้ชายหักดิบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A dirty Carnival อหังการลูกผู้ชายหักดิบ เรื่องย่อ A dirty Carnival อหังการลูกผู้ชายหักดิบ นักแสดง : โจ อิน ซอง ลี โบ ยัง ผู้กำกับ : ฮายู ความยาว : 90 นาที ค่าย : M Picture A …

ดูหนังออนไลน์ ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต เรื่องย่อ ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต ยาจกซูเดิมทีเป็นลูกเศรษฐี แต่เพราะความไม่เอาไหนของตนเองทำให้ต้องกลายมาเป็นขอทาน อาซูถือว่าตนเป็นคนรวย จึงใช้ชีวิตอย่างสำราญ ไปวันๆเแม้จะเก่งในทักษะการต่อสู้ แต่ก็อ่านหนังสือไม่ออก อาซูไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งถึงขั้นขอนางแต่งงาน แต่นางมีเงื่อนไขว่าเขาต้องเป็นผู้ชนะ ในการสอบแข่งขันชิงตำแหน่งจอหงวนบู๊ ซึ่งอาซูก็ทำสำเร็จแต่โดนจับได้ว่า โกงการสอบข้อเขียน ทำให้ฮ่องเต้ทรงกริ้วมาก จึงมีรับสั่งให้ยึดทรัพย์สินทั้งหมด ตระกูลขอลอาซูจึงต้องกลายมาเป็นยาจก อาซูได้เป็นสมาชิกพรรคกระยาจกจึงเริ่มต้นเรียนหนังสือ ทำให้ต่อมาได้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคกระยาจกอีกทั้งยังได้ช่วยเหลือฮ่องเต้ให้ พ้นเงื้อมมือกบฎจนได้รับความดีความชอบ ฮ่องเต้พระราชทานเกียรติยศและ.เงินทองคืนแก่อาซู แต่เขากลับเลือกที่จะเป็นยาจกซูเหมือนเดิม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยาจกซู …

ดูหนังออนไลน์ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 2)

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 2)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 2) เรื่องย่อ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 2) หลังจากรู้ว่ามารกระดูกขาวฆ่าตัวตาย จื้อจุนเป่าเสียใจมากจึงเปิดกล่องย้อนอดีตเพื่อกลับไปหามารกระดูกขาว แต่คำนวณผิดย้อนกลับไป 500 ปี และได้พบกับคนรักอีกคน จื้อจุนเป่าอยู่ในสองยุคสองสมัย ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกทางไหนดี ต่อมารู้ใจตัวเองว่าหงอคง มีหน้าที่ต้องพาอาจารย์ไปรับพระไตรปิฎกยิ่งทำให้หนักใจเพราะระหว่างความรัก ศัตรู และอาจารย์ เขาจะจัดการอย่างไร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หงอคง เทพวานรอหังการ …

ดูหนังออนไลน์ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 1)

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 1)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 1) เรื่องย่อ หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 1) เมื่อพระถังซำจั๋งกับลูกศิษย์ไปอัญเชิญพระไตรปิฎกมาแล้ว ก็ได้ขึ้นสวรรค์เป็นเซียน แต่หงอคงได้ก่อเรื่องอาละวาดบนสวรรค์ เดือดร้อนถึงอาจารย์และพวกทั้งหมดถูกลงโทษให้ลงมาโลกมนุษย์และไปอัญเชิญพระ ไตรปิฏกอีกครั้ง หลังรู้ข่าวมารร้ายทั้หลายดีใจเพราะมีโอกาสจะกินเนื้อถังซำจั๋ง มารร้ายต่างเผชิญหน้ากัน การต่อสู้ มารกระดูกขาวถูกพิษมารแมงมุม มารกระดูกขาวขอให้จื้อจุนเป่ามาช่วย เค้าจึงไปขอยาถอนพิษจากมารแมงมุม แต่เมื่อกลับมาพบว่ามารกระดุกขาวฆ่าตัวตายไปแล้ว ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หงอคง เทพวานรอหังการ (ภาค 1) …

ดูหนังออนไลน์ รักบทใหม่ของนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รักบทใหม่ของนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง รักบทใหม่ของนายเจี๋ยมเจี้ยม เรื่องย่อ รักบทใหม่ของนายเจี๋ยมเจี้ยม หากคุณได้รักใครสักคน คงไม่แปลกที่คุณจะต้องการเอาอกเอาใจเขา หรือเธอคนนั้นเป็นพิเศษ คงไม่แปลกที่คุณจะอยากอยู่กับเขา ให้มากหรือบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคงไม่แปลกอะไร หากคุณจะรักเขามากพอที่จะต้องการที่จะสัมผัสถึงการเป็นส่วนหนึ่งของเขา ความรักที่เรามีให้กันและกันย่อมจะมีค่ามากขึ้นหากต่างฝ่าย ต่างกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันได้ Ji-hwan หนุ่มนักศึกษาผู้หลงใหลในการถ่ายภาพอย่างมาก เขาเป็นคนประเภทไร้กังวลในชีวิต ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และน่ารักแม้ว่าหน้าตาของเขาจะเหมือนเต้าหู้ยี้ก็ตาม ชีวิตเขาคงจะมีความสุขไปวันๆ กับการถ่ายภาพ หากวันหนึ่ง Su-in สาวน้อยหน้าใสที่ Ji-hwan ปิ๊งในทันทีที่เห็นไม่เดินเข้ามาในร้านของเขา แต่เมื่อเขากำลังจะกดชัตเตอร์กล้องคู่ใจเพื่อจะถ่ายภาพของ Su-in ไว้ หน้ากล้องของเขาก็ถูกบังด้วยใบหน้าที่ร่าเริงแจ่มใสของ Kyun-hee จนภายหลัง Ji-hwan รับรู้ว่าสาวทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน และหลังจากที่ Ji-hwan ถูก Su-in ปฏิเสธคำบอกรักอย่างนิ่มนวล ด้วยความที่เขาเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของคนทั้งสามจึงดำเนินต่อไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนก็เปลี่ยนแปรไปกลายเป็นความรัก แต่ปัญหาคือใครรักใคร แล้วคนที่ถูกทิ้งไว้จะเป็นอย่างไร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Once Upon a Time in HighSchool นักเรียนซ่าส์  ปิดตำราแสบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Once Upon a Time in HighSchool นักเรียนซ่าส์ ปิดตำราแสบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Once Upon a Time in HighSchool นักเรียนซ่าส์ ปิดตำราแสบ เรื่องย่อ Once Upon a Time in HighSchool นักเรียนซ่าส์ ปิดตำราแสบ เกาะติดชีวิตวัยซ่าส์ของนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนชายล้วน หยุนซู (กวอนซังวู) และวูซิก (ลีจุงจิน) คู่หูแบตเตอรี่ตัวแสบที่ต่ายทุกคนไม่ไว้หน้า ไม่ว่าจะรุ่นพี่หรือรุ่นไหนถ้าไม่ถูหใจเป็นเรื่อง! แต่มิตรภาพกลับเริ่มร้าวฉานอย่างงไร้ทางแก้ …

ดูหนังออนไลน์ Mr. Socrates เก๋าโจ๋พันธุ์ซ่า ท้าดวลเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mr. Socrates เก๋าโจ๋พันธุ์ซ่า ท้าดวลเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr. Socrates เก๋าโจ๋พันธุ์ซ่า ท้าดวลเจ้าพ่อ เรื่องย่อ Mr. Socrates เก๋าโจ๋พันธุ์ซ่า ท้าดวลเจ้าพ่อ เด็กหนุ่ม ผู้ไม่เคยก้มหัวให้ใครไม่ว่าจะเป็นแก๊งส์มาเฟีย หรือ เจ้าพ่อหน้าไหนแต่ลึก ๆเแล้วเขาฝันอยากเป็นตำรวจมาตั้งแต่เด็ก ต่อมาได้เข้าไปพัวพันกับแก๊งส์มาเฟียและ.ต้องทำทุกวิถีทางให้เป็นที่ยอมรับ และ.เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างบีบเข้ามา เขาจะแก้ไข หรือ เปลี่ยนวิกฤตนี้อย่างไร… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr. Socrates เก๋าโจ๋พันธุ์ซ่า ท้าดวลเจ้าพ่อ คลิ๊กที่นี่… แนะนำ …

ดูหนังออนไลน์ หนังทีเด็ดเรตอาร์ร์ร์...ตี้

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนังทีเด็ดเรตอาร์ร์ร์…ตี้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนังทีเด็ดเรตอาร์ร์ร์…ตี้ เรื่องย่อ หนังทีเด็ดเรตอาร์ร์ร์…ตี้ วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรู้ข่าวที่เพื่อนร่ำเรียนทางด้านภาพยนตร์โดนไล่ออกจาก มหาวิทยาลัย เพราะหมอนั่นอาศัยการทำหนังเป็นใบเบิกทางในการแต๊ะอั๋งสาวๆเหลายคน โดยหลอกว่าจะให้เป็นนางเอกหนัง นอกจากจะได้กอดจูบฟรีแล้ว เจ้าหนุ่มยังได้ถ่ายภาพเหตุการณ์เร้าใจเหล่านั้นเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกอีก ต่างหาก แก๊งหนุ่มฮอร์โมนพุ่งพล่านจึงบังเกิดไอเดียบรรเจิด อยากลงทุนสร้างหนังโป๊ขึ้นมาสักเรื่อง โดยการว่าจ้างนางเอกหนังแนว AV จากญี่ปุ่นมาแสดงนำ แต่จุดหมายของหนุ่มๆเไม่ใช่แค่ได้ทำหนังแท้จริงแล้ว พวกเขาต้องการสนองความฝันที่อยากเล่นจ้ำจี้ดาราหนัง AV สุดเอ็กซ์เซ็กซ์กระจาย ที่พวกเขาคลั่งไคล้นั่นเอง นักแสดง/Actors : - Wong You-nam - Lawrence Chou - …

ดูหนังออนไลน์ Ip Man ปรมจารย์หย่งชุนยิปมัน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ip Man ปรมจารย์หย่งชุนยิปมัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ip Man ปรมจารย์หย่งชุนยิปมัน เรื่องย่อ Ip Man ปรมจารย์หย่งชุนยิปมัน เสียง ไทย/จีน ซับ ไทย/อังกฤษ/จีน โปรแกรมฉายในไทย: 5/2/09 ผู้แสดงนำ: ดอนนี่ เยน เยิ่นต๊ะหัว ฟั่นเส้าหวัง หนังประวัติชีวิตของครูมวยนาม ยิปมัน ที่โด่งดังเป็นพิเศษ เพราะเป็นอาจายร์ของ บรูซ ลี นอกจากดอนนี่ เยน ในบท ยิปมันแล้ว หนังยังมี เยิ่นต๊ะหัว, หลินเจียต่ง, …

ดูหนังออนไลน์ Butterfly Lovers ม่านประเพณี ตำนานรักกระบี่ผีเสื้อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Butterfly Lovers ม่านประเพณี ตำนานรักกระบี่ผีเสื้อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Butterfly Lovers ม่านประเพณี ตำนานรักกระบี่ผีเสื้อ เรื่องย่อ Butterfly Lovers ม่านประเพณี ตำนานรักกระบี่ผีเสื้อ ซู คือเบุตรสาวเจ้าของโรงกลั่นเหล้า ที่ชอบปลอมตัวเป็นชาย ซูกงหยวน พ่อของเธอสร้างศัตรูไว้กับผู้พิพากษา จึงถูกกลั่นแกล้งด้วยการที่โรงเหล้าของเขากำลังจะถูกยึดและ.ซูถูกบังคับให้ กลายเป็นเมียเก็บของผู้พิพากษา แต่นายพลหม่า ที่หลงรักเธอช่วยไว้ได้ พ่อของซูจึงส่งซูไปอยู่ที่หมู่บ้านอันห่างไกลซึ่งทำให้เธอได้พบกับฉาน และ.กลายเป็นเพื่อนกัน ต่อมาฉานรู้ความจริงว่าซูเป็นหญิงจึงเกิดเป็นความรัก แต่เวลาเดียวกันนายพลหม่าเตรียมตัวขอซูแต่งงาน ฉานจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อชิงซูกลับคืนมา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Butterfly Lovers ม่านประเพณี …

ดูหนังออนไลน์ DareDevil มนุษย์อหังการ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ DareDevil มนุษย์อหังการ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง DareDevil มนุษย์อหังการ เรื่องย่อ DareDevil มนุษย์อหังการ แดร์เดฟเวิลได้พบรักกับอีเล็คตร้า สาวสวยผู้มีฝืมือการต่อสู้เหนือคนทั่วไป แต่เมื่อเธอและ.ครอบครัวตกเป็นเป้าสังหารของนักฆ่าจอมโหด เจ้าของฉายาบูลส์อาย สถานการณ์ได้บีบให้ แดร์เดฟเวิล ต้องพบกับการสูญเสียในสิ่งที่เขารักยิ่ง Take theidare as never before with this all-new Director’shCut versioniofiDaredevil. Grittier and edgier than theioriginal …

ดูหนังออนไลน์ THE CROW อีกาพญายม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE CROW อีกาพญายม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE CROW อีกาพญายม เรื่องย่อ THE CROW อีกาพญายม เรื่อง/the crow แนว/แอ็ตชั่น/ทริลเลอร์ นักแสดง/แบรนดอน ลี (เสียชีวิตแล้ว) หนังเรื่องนี้ฉายเมื่อปี1994 เป็นหนังที่ใช้ทุนต่ำมากแต่กับทำลายได้ไป ได้มากทะล่มทลายเรื่องนี้เป็นหนัง ที่ดีที่สุดของแบรนดอนลีก่อนที่เขาจะเสีย ชีวิตขนาดถ่ายทำหนังเรื่องนี้อยู่ชึ่งเขาประสบอุบัติเหตุ โดยคนในกองถ่ายหยิบปืนผิดโดยที่หยิบ ปืนจริงเข้ามาในฉากที่ผู้ร้ายรุมยิงพระเอกโดยกระสุนปืนจริงได ้ลั่นออกมาจากกระบอกปืนของนักแสดงคนหนึ่งยิงตัดขั๋ว หัวใจของ แบรนดอนลี เสียชีวิตทันที ชึ่งในฉากหลังๆ ใช้คนอื่นเล่นโดยใช้เมคอัฟเอาเพราะแบรนดอนได้เสียชิวิตตอน ปลายเรื่อง แบรนดอนลีเป็นบุตรของบรูชลี …

ดูหนังออนไลน์ The Core ผ่านรกกลางใจโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Core ผ่านรกกลางใจโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Core ผ่านรกกลางใจโลก เรื่องย่อ The Core ผ่านรกกลางใจโลก ที่เมืองบอสตัน ประชาชน 32 คน พร้อมกับสิ่งมีชีวิตทุกชีวิต ภายในรัศมีสิบช่วงตึก ล้มตายลงอย่างรวดเร็ว ในซานฟรานซิสโก สะพานโกลเด้นเกตพังพินาศ ทำให้ประชาชนหลายร้อยคนเสียชีวิต ที่จตุรัสทราฟัลการ์ในลอนดอน ฝูงนกพิราบเสียความสามารถ ในการรักษาสมดุลการบิน และบินเข้าหาผู้คน ที่วิ่งหนีอย่างสับสนอลหม่าน ในโรม นักท่องเที่ยวหลายพันคน ยืนนิ่งตัวแข็งด้วยความหวาดกลัว …

ดูหนังออนไลน์ Constantine คอนสแตนติน คนพิฆาตผี

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Constantine คอนสแตนติน คนพิฆาตผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Constantine คอนสแตนติน คนพิฆาตผี เรื่องย่อ Constantine คอนสแตนติน คนพิฆาตผี จอห์น คอนสแตนติน เคยผ่านนรกและหวนคืนมา.. เขาเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ตัวเองไม่ต้องการ กับความสามารถที่จะจำแนกเหล่าเทวดา และปีศาจลูกครึ่ง ที่ปลอมตัวมาเป็นมนุษย์เดินดินคอนสแตนติน (คีนู รีฟส์) ถูกกดดันให้คร่าชีวิตตัวเอง เพื่อหนีให้พ้นจากความทุกข์ทรมาณ ในการมองเห็นอย่างชัดแจ้งของเขา แต่แล้วกลับล้มเหลว ในการฟื้นคืนชีพ ซึ่งตรงข้ามกับความตั้งใจของเขานั้น เขาพบว่าตนเองถูกส่งกลับมายังโลกมนุษย์ ในตอนนี้เขาถูกตีตราว่าเป็นผู้ที่พยายามฆ่าตัวตาย และมีโอกาสได้ใช้ชีวิตแบบชั่วคราว เขาท่องไปในสุดเขตโลกระหว่างสวรรค์และนรก …

ดูหนังออนไลน์ Conair ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Conair ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Conair ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า เรื่องย่อ Conair ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า คาเมรอนนักโทษที่ได้รับหารปล่อยตัว ต้องอาศัยเครื่องบินลำลเยงสุดยอดนักโทษอาชญากรรมระดับโลกในการกลับบ้านเพื่อ ไปหาภรรยาและลูกที่รอคอยเขาอยู่ แต่ทันทีที่เครื่แงเหินฟ้า เขาพบว่ตนเองต้องตกอยู่ในแผนการยึดเครื่องบิน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Conair ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Step Up : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ Step up 2 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 2 The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก The …

ดูหนังออนไลน์ Cat woman แคท วูเมน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cat woman แคท วูเมน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cat woman แคท วูเมน เรื่องย่อ Cat woman แคท วูเมน เพเชียนซ์ ฟิลลิปส์ (ฮัลลี่ แบร์รี่) เป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมลุกขึ้นสู้เพื่อตัวเอง และทั้งโลกก็เต็มใจอย่างยิ่งที่จะเหยียบย่ำเธอเป็นการตอบแทน ด้วยความเป็นคนชอบเอาใจคนอื่นและแสนจะว่าง่าย เธอใช้พรสวรรค์ของความเป็นอาร์ติสท์อย่างฟุ่มเฟือยไปกับการทำงานที่ไม่มีใคร เคยเห็นคุณค่า ในตำแหน่งกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ของบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ ฮีแดร์ บิวตี้ องค์กรแห่ง ‘ความอ่อนเยาว์และความงามทุกกรณี’ ของจอมเผด็จการ จอร์จ ฮีแดร์ …

ดูหนังออนไลน์ Blade II นักล่าพันธุ์อมตะ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Blade II นักล่าพันธุ์อมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Blade II นักล่าพันธุ์อมตะ เรื่องย่อ Blade II นักล่าพันธุ์อมตะ สร้างจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล มาเป็นภาพยนตร์ภาคต่อแนวทริลเลอร์ระดับบล็อกมาสเตอร์ เบลดที่ครึ่งหนึ่งมนุษย์ครึ่งหนึ่งแวมไพร์ ถูกเผาให้ร้อนด้วยความแค้นจากคำสาปที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด และ.ช่วยชีวิตเผ่าพันธุ์จากการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด ในผลงานแอ็คชั่นนี้เบลดถูกสถานการณ์ บังคับให้ร่วมทีมกับเหล่าแวมไพร์ที่เค้าเกลียดเพื่อเอาชนะอสูรกายพันธุ์ใหม่ ที่ขู่ว่าจะกำจัดทั้งมนุษย์และ.แวมไพร์ อีกทั้งที่ภาพยนตร์จะนำผู้ชมไปยังโลกใต้ดิน ที่ซึ่งเหล่าแวมไพร์ปกป้องอยู่ สเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กต์ตะลึงตา ที่คุณพร้อมสัมผัสความมันส์แบบ NON STOP ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Blade II นักล่าพันธุ์อมตะ คลิ๊กที่นี่… แนะนำ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น