วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์11

ดูหนังออนไลน์ Keeping The Faith หวังแอ้มเพื่อน ต้องเฉือนกันหน่อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Keeping The Faith หวังแอ้มเพื่อน ต้องเฉือนกันหน่อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Keeping The Faith หวังแอ้มเพื่อน ต้องเฉือนกันหน่อย เรื่องย่อ Keeping The Faith หวังแอ้มเพื่อน ต้องเฉือนกันหน่อย พื่อนซี้กันมาตั้งแต่เด็ก ทั้ง เจค แชรม (เบน สติลเลอร์) และ ไบรอัน คิลเคนนี ฟินน์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ต่างก็เป็นหนุ่มรูปหล่อ โสดทั้งแท่ง …

ดูหนังออนไลน์ Feast III พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Feast III พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Feast III พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3 เรื่องย่อ Feast III พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3 พลพรรคที่รอดตายจากการโดนสัตว์ประหลาดฆ่าบุกเข้าไปในคุกได้สำเร็จ พวกเขาตัดสินใจเดินทางตามท่อระบายน้ำเพื่อไปให้ถึงเมืองใหญ่ แต่ดูจะหนีจากการราวีของเหล่าสัตว์ประหลาดไม่พ้น จนได้มาเจอกับผู้ทำนาย ซึ่งดูเหมือนมีอำนาจวิเศษควบคุมสัตว์ประหลาดได้ แต่เรื่องสยองขวัญมันจะจบหรือไม่ต้องติดตาม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Feast III พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3 ดูหนังออนไลน์ พันธุ์ขย้ำเขี้ยวเขมือบโลก 3 1 / 4 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ BIG STAN พี่บิ๊กเบิ้ม ขอทีอย่าแหยม

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BIG STAN พี่บิ๊กเบิ้ม ขอทีอย่าแหยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BIG STAN พี่บิ๊กเบิ้ม ขอทีอย่าแหยม เรื่องย่อ BIG STAN พี่บิ๊กเบิ้ม ขอทีอย่าแหยม ภาพยนตร์ฮาระดับพระกาฬเริ่มต้นขึ้น… เมื่อหนุ่มหน้าตาบ้านๆ (ร็อบ ชไนเดอร์) มีเหตุต้องเข้าไปอยู่ในคุกในอีกหกเดือนข้างหน้า เขาจึงตัดสินใจเรียนกังฟูกับบุรุษเร่ร่อน ที่เรียกตัวเองว่า The Master (เดวิด คาร์ราดีน) เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการข่มขืนของเหล่านักโทษผู้หิวกระหาย(ประตูหลัง) ระหว่างนั้น เขาก็ยังต้องคอยปลอบใจภรรยาสุดสวยของเขา (เจนนิเฟอร์ มอร์ริสัน) …

ดูหนังออนไลน์ Impact อิมแพ็ค อุบัติการณ์ดวงจันทร์ถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Impact อิมแพ็ค อุบัติการณ์ดวงจันทร์ถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Impact อิมแพ็ค อุบัติการณ์ดวงจันทร์ถล่มโลก เรื่องย่อ Impact อิมแพ็ค อุบัติการณ์ดวงจันทร์ถล่มโลก ปรากฎการณ์อุกกาบาตพุ่งชนดวงจันทร์ ซึ่งจะทำให้เกิดการระเบิดและ.แตก กระจายของดาวเคราะห์ครั้งยิ่งใหญ่ในจักรวาล อันจะนำหายนะมาสู่ชาวโลก โดยมีปรากฏการณ์ฝนดาวตกเป็นแรงกระตุ้นสำคัญของการปะทะกันระหว่างโลกและ.ดวง จันทร์ นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลกอย่าง อเล็กซ์ คิตต์เนอร์.(เดวิด เจมส์ เอลเลียตต์, TV’sh”JAG”).และ.แม็ดดี้ โรดส์.(นาตาชา เฮ็นสตริดจ์, Species).จะต้องร่วมกันหยุดยั้งหายนะ และ.นำพาโลกรวมทั้งมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากคามพินาจย่อยยับให้ได้ ภายในระยะเวลาเพียง 39 …

ดูหนังออนไลน์ Munich

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Munich

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Munich เรื่องย่อ Munich เนื้อเรื่องย่อกีฬา Olympics ที่เมือง Munich ประเทศเยอรมัน เมื่อปี 1972 เริ่มต้นด้วยความยิ่งใหญ่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยี อาทิ การวัดระยะด้วยเลเซอร์มาใช้ในการแข่งกรีฑา ปล่อยให้คนวิ่งลากสายวัดเป็นความทรงจำในอดีต แต่แล้ว ไม่มีใครคาดฝัน จุดจบของการแข่งขันกีฬาระดับโลกครั้งนี้กลับยุติลงด้วยความเศร้าโศกของคนทุก ชาติทุกภาษาตี 4 ครึ่งของเช้ามืดวันที่ 5 กันยายน 1972 ผู้ก่อการร้ายชาวอาหรับปาเลสไตน์ …

ดูหนังออนไลน์ Ten Dead Men นักฆ่ากระสุนโลกันต์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ten Dead Men นักฆ่ากระสุนโลกันต์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ten Dead Men นักฆ่ากระสุนโลกันต์ เรื่องย่อ Ten Dead Men นักฆ่ากระสุนโลกันต์ ไร อัน เคยเป็นนักฆ่าของ ฮาร์ท แต่ก็ล้างมือเพื่อใช้ชีวิตคู่กับ เอมี่ อย่างคนปกติ ต่อมา เอ็กเซลที่เคยมีบุญคุณต่อไรอันก็มาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายเอ็กเซลก็หักหลังไรอัน ทำให้ฮาร์ทเข้าใจผิด ส่งคนไปจับเอมี่และ.ฆ่าต่อหน้าไรอัน ทำให้กระสุนทุกนัดของไรอันตอบสนองทุกคนที่เขาแค้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ten Dead …

ดูหนังออนไลน์ The Fast and The Furious 4 เร็ว เเรงทะลุนรก 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Fast and The Furious 4 เร็ว เเรงทะลุนรก 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Fast and The Furious 4 เร็ว เเรงทะลุนรก 4 เรื่องย่อ The Fast and The Furious 4 เร็ว เเรงทะลุนรก 4 เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ …

ดูหนังออนไลน์ Double Team คู่โหดมหาประลัย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Double Team คู่โหดมหาประลัย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Double Team คู่โหดมหาประลัย เรื่องย่อ Double Team คู่โหดมหาประลัย แม้ว่าตัวเขาเป็นถึงมือสังหารผู้ก่อการร้ายระดับสุดยอดของประเทศ แต่แจ็ค ดวินน์ (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) ต้องการวางมือจากหน้าที่เป็นอยู่ทว่าภารกิจครั้งสุดท้ายของเขาเกิดพลาดเป้า หมาย สตาฟรอส (มิกกี้ รู้ค) อาชญากรร้ายยังลอยนวล ขณะที่ตนเองต้องสูญเสียทุกอย่าง ควินน์ตื่นขึ้นมาในนิคมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่คุมขังสายลับระดับโลกไว้ เวลานี้ภรรยาและลูกที่กำลังจะเกิดมา ตกอยู่ในเป้าหมายการล้างแค้นของสตาฟรอส ดวินน์จึงต้องหวนกลับคืนสู่เกมมหาประลัยอีกครั้ง …

ดูหนังออนไลน์ Pandorum แพนดอรัม ลอกชีพ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pandorum แพนดอรัม ลอกชีพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pandorum แพนดอรัม ลอกชีพ เรื่องย่อ Pandorum แพนดอรัม ลอกชีพ สองนักบินอวกาศ โบเวอร์ (เบน ฟอสเตอร์) และ ผู้พันเพย์ตัน (เดนนิส เคว็ด) ตื่นจากระบบการจำศีลในยานอวกาศอันรกร้าง มันมืดสนิท พวกเขารู้สึกสับสน และเสียงเดียวที่ได้ยินก็คือ เสียงหึ่มๆที่มาจากระบบการทำงานของยานอวกาศ พวกเขาจำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง พวกเขาคือใคร ภารกิจของพวกเขาคืออะไรกันแน่ และทางออกหนึ่งเดียวจากห้องก็คือทางเดินแคบๆ อันแสนมืดมิด …

ดูหนังออนไลน์ Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี เรื่องย่อ Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี เมื่อครอบครัวของเด็กสาวชาวยิวถูกพวกนาซีสังหาร เธอก็ได้ลี้ภัยไปยังปารีส และได้พบกับหญิงสาวใจดีที่รับอุปการะเธอ เมื่อได้ทำงานให้ผู้หญิงคนนี้ที่โรงภาพยนตร์ของเธอ เด็กสาวก็ได้พบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากในเมื่อวีรบุรุษสงครามชาว เยอรมันเกลี้ยกล่อมให้ผู้บังคับบัญชาของเขาฉายภาพยนตร์โฆษณาชวนเชื่อเรื่อง ล่าสุดของพวกเขาที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้ แล้วเธอจะแก้แค้นรึเปล่า ในขณะเดียวกัน กลุ่มทหารอเมริกัน-ยิวที่รู้ถึงแผนการที่จะจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้คิดวางแผงเบื้องหลังแนวรบศัตรูเพื่อทำให้ฟันเฟืองเครื่องจักรสงคราม เยอรมันสะดุดลง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Inglourious Basterds ยุทธการเดือดเชือดนาซี ดูหนังออนไลน์ ยุทธการเดือดเชือดนาซี 1 ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Mr.Bean’s Holiday บีนพักร้อนนี้มีฮา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mr.Bean’s Holiday บีนพักร้อนนี้มีฮา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mr.Bean’s Holiday บีนพักร้อนนี้มีฮา เรื่องย่อ Mr.Bean’s Holiday บีนพักร้อนนี้มีฮา บ่ายวันหนึ่งที่ฝนโปรยปรายในอังกฤษ มิสเตอร์บีน (โรแวน แอ็ตคินสัน) ดีใจอย่างมากที่ชนะรางวัลที่ 1 ในการจับสลากรางวัลในโบสถ์แถวบ้าน รางวัลดังกล่าว ก็คือการไปพักผ่อนนานหนึ่งอาทิตย์ ในทางตอนใต้ของฝรั่งเศส พร้อมกับกล้องวิดีโอตัวใหม่อีกหนึ่งตัว เขาจะได้ไปพักผ่อนที่เมืองคานส์ ในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุด เขาขึ้นเครื่องยูโรสตาร์มุ่งหน้าไปยังปารีส และถ่ายภาพทุกอย่างด้วยกล้องวิดีโอตัวใหม่ของเขา ที่ Gare de Lyons …

ดูหนังออนไลน์ Fantastic Four - Rise of the Silver Surfer  (สี่พลังคนกายสิทธิ์: กำเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fantastic Four – Rise of the Silver Surfer (สี่พลังคนกายสิทธิ์: กำเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fantastic Four – Rise of the Silver Surfer เรื่องย่อ Fantastic Four – Rise of the Silver Surfer สี่พลังคนกายสิทธิ์ต้องเผชิญหน้ากับ ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four: Rise of the …

ดูหนังออนไลน์ ปายอินเลิฟ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปายอินเลิฟ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ปายอินเลิฟ เรื่องย่อ ปายอินเลิฟ ปายอินเลิฟเป็นภาพยนตร์โปรเจค เมื่อปีที่ผ่านมา 2551 โปรเจคหนังจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จากผู้กำกับ 10 คน – ธนิตย์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, เฉลิม วงศ์พิมพ์, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ศักดิ์ชาย ดีนาน, ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล, บัณฑิต …

ดูหนังออนไลน์ โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต เรื่องย่อ โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต เปิดทำการแสดงได้ประทับใจคนดูแบบสุด ๆ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ กลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน ใน โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต ตอน เทศกาล เชิญแขก แปลกหน้า ที่ ค่ายเพลง อาร์ …

ดูหนังออนไลน์ Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน เรื่องย่อ Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าที่คอหนัง คาวบอยไม่ควรพลาด เรื่องราวการไล่ล่าฆ่ากัน เพื่อแก้แค้น โดยนายอำเภอผู้ซึ่งถูกเพื่อนรักพาตัวภรรยาของเขาไปข่มขืนและ.ทำทารุณกรรม นายอำเภอตามฆ่า พวกวายร้ายนั้นอย่างบ้าคลั่ง และ.ขณะเดียวกัน นักล่าเงินรางวัลคนหนึ่งก้ได้โซซัดโซเซมาถึงเมืองนี้ และ.ได้ตกอยู่ในวงล้อมกระสุน การดวลกันเลือดสาดระหว่างเสือพเนจรและ.สิงห์เลือดร้อนเจ้าถิ่นพร้อม ระเบิด!!! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน 1 Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน 2 Summer Love-รักระห่ำยำกระสุน 3 Summer …

ดูหนังออนไลน์ ฝันโคตรโคตร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฝันโคตรโคตร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ฝันโคตรโคตร เรื่องย่อ ฝันโคตรโคตร ผมมีชื่อว่า ไอ้ด่าง อายุอานามไม่เท่าไหร่ก็ประมาณ 40 กว่าๆ เอง ผมมีอาชีพเป็นนักแสดงข้างถนนทำให้คนสนุกสนานไปวันๆ ก็เพราะไม่รู้ว่าจะทำอะไรอย่างอื่นได้ เพราะผมมันแก่แล้ว ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ผมไม่ศรัทธาในความรักอีกแล้วตั้งแต่เมียตาย ความรักมันก็แค่อัตราแลกเปลี่ยน…หรือใครจะเถียง จนเหมือนฟ้าส่งผู้หญิงคนหนึ่งมาคัดค้านความคิดของผม เธอชื่อว่า เปิ้ล หน้าตาก็งั้นๆ นะ ก็แค่เป็นนักแสดงยอดนิยมของประเทศเท่านั้นเอง แต่นิสัยอย่าให้พูด ทั้งเอาแต่ใจ เจอผมยังไม่ทันไรก็ทั้งโขกทั้งสับ แถมยังเถียงคอเป็นเอ็นว่ารักแท้ …

ดูหนังออนไลน์ GTO ครูซ่าส์ปราบขาโจ๋

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ GTO ครูซ่าส์ปราบขาโจ๋

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง GTO ครูซ่าส์ปราบขาโจ๋ เรื่องย่อ GTO ครูซ่าส์ปราบขาโจ๋ เอคิจิ โอนิซึกะ (แสดงโดยทาคาชิ โซริมาจิ) อายุ 25 ปี ผู้ซึ่งอยากที่จะเป็นครูในโรงเรียน High School เขาเคยเป็นเด็กเกเร ขับรถจักรยานยนต์ก่อกวนโดยไม่สำนึกมาก่อน เขาใช้เวลานานถึง 7 ปี กว่าจะจบปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัย และเขาก็ไม่สามารถเป็นครูได้ เพราะเขาไม่รู้ว่จะต้องสอบผ่านให้ได้! …

ดูหนังออนไลน์ Love of a Royal Prince  รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Love of a Royal Prince รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Love of a Royal Prince รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม เรื่องย่อ Love of a Royal Prince รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม เจ้า ชายคนแรก… Choi Gun-Hee (รับบทโดย Cha Tae-Hyun) เป็นลูกชายของนักธุรกิจเศรษฐี ผู้ซึ่งไม่เคยเห็นความสำคัญของเงินและความรู้สึกของคนที่อยู่รอบๆตัวเขา เจ้าชายคนที่สอง… Cha Seung-Hyun …

ดูหนังออนไลน์ Heroes season 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Heroes season 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Heroes season 4 เรื่องย่อ Heroes season 4 ซีรีย์ดังจากช่อง NBC หนังซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์พิเศษ ซึ่งแต่ละคนมีความสามาถรแตกต่างกัน แต่ต้องร่วมมือกันเพื่อกู้โลก ผมเพิ่งได้มีโอกาศ ได้นั่งดู Season 1 ตอนแรกๆดูไปก็คิดว่ามันเอื่อยๆ จบไป สี่ ห้า ตอนก็ยังไม่เห็นมันจะสู้กันตรงไหนเลยฟ่ะ นั่งดูไปเรื่องราวแต่ละตอนก็เอามาต่อๆกันขึ้นเรื่อยๆ เริ่มเข้าใจง่ายขึ้น ซึ่งตอนนี้มีถึง …

ดูหนังออนไลน์ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2 เรื่องย่อ The 4400 ปริศนาของผู้กลับมา ปี 2 The 4400 เล่าเรื่องของผู้ถูกลักพาตัว 4,400 คน ที่ถูกลักพาตัวไปจากต่างสถานที่และเวลา (โดยมนุษย์ต่างดาว หรือใคร ทีแรกยังเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้..หนังจะค่อยๆเฉลยเองทีละน้อย) แต่เมื่อพวกเขากลับสู่โลกพร้อมกัน ณ สถานที่ และเวลาเดียวกัน …

ดูหนังออนไลน์ ยอดวีรบุรุษขุนศึกตระกูลหยาง

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยอดวีรบุรุษขุนศึกตระกูลหยาง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยอดวีรบุรุษขุนศึกตระกูลหยาง เรื่องย่อ ยอดวีรบุรุษขุนศึกตระกูลหยาง ได้ออกฉาย ทางช่อง ABO ซึ่งเป็นช่องที่ฉายภาพยนตร์กำลังภายในนั้น กำลังมีแผนจะนำ ภาพยนตร์รจีนชุดดังกล่างมาฉายในวันที่ 19 เมษายน โดยภาพยนตร์จีนชุดนี้มีเรทติ้งสูงทีเดียวในช่วงที่ออกฉายทางช่อง CTV ที่ประเทศไต้หวัน และช่อง ATV ที่ฮ่องกง โดยช่อง ABO จะฉายเรื่อง “ขุนศึกตระกูลหยาง” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 5 ทุ่ม …

ดูหนังออนไลน์ Brilliant Legacy

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Brilliant Legacy

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Brilliant Legacy เรื่องย่อ Brilliant Legacy โกะอึนซุงเป็นคนจิตใจดีที่มีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมเหมือนกับชีวิตของเจ้าหญิง ที่มีทั้งพ่อที่รักเธอมาก ร่ำรวย และมีครอบครัวที่มีความสุข แต่แล้วชีวิตของโกะอึนซุงกลับกลายไปเหมือนอย่างกับชีวิตซินเดอรีล่า หลังจากที่พ่อของเธอตายจากไป แม่เลี้ยงของเธอเบคซุงฮียึดเอามรดกทั้งหมดของโกะอึนซุงไป แต่แม่เลี้ยงของเธอกลับดูแลประคบประหงมลูกสาวแท้ๆ ของเธอ “ซุงมี” เป็นอย่างดี แต่เพราะความโชคดีของอึนซุงที่เป็นคนมีความสามารถทำอาหารเป็นอย่างดีเธอได้ เข้าไปทำงานกับบริษัทที่มีครอบครัวซันวูเป็นเจ้าของอยู่ และ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างยิ่งยุ่งยากมากขึ้นสำหรับเธอ เพราะว่าเธอจะต้องทำงานร่วมกับวูฮวันที่เป็นทายาทสืบทอดของบริษัทและร่วมกับ ปาร์คจุงเซที่เป็นเจ้าของร้านอาหารที่กำลังจะต้องแต่งงานด้วยวิธีการจัดคู่ แบบโบราณกับน้องสาวของวูฮวันที่ชื่อวูจุงซึ่งคอยสร้างปัญหาให้กับอึนซุง เรื่องราวกลับยิ่งสร้างความสนุกมากขึ้นเมื่ออึนซุงกลับได้มรดกจากย่าของ ครอบครัวซุงวู …

ดูหนังออนไลน์ วาซาบิ ตำรวจดุระห่ำโตเกียว

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ วาซาบิ ตำรวจดุระห่ำโตเกียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วาซาบิ ตำรวจดุระห่ำโตเกียว เรื่องย่อ วาซาบิ ตำรวจดุระห่ำโตเกียว ผลงานจากการเขียนบทและการอำนวยการสร้างของ ลุค เบซอง กับงานเดือดครั้งใหม่นำทีมโดย ฌอง เรโน นักแสดงคู่ใจในบทตำรวจฝรั่งเศสจอมดีเดือด ด้วยความเก๋าเหนือชั้นและความระห่ำในตัว ทำให้งานของ ฮูเบิร์ต ตำรวจนักสืบผู้นี้ไม่เคยว่างเว้น แต่แล้วภารกิจประจำวันของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อรู้ว่าผู้หญิงคนเดียวที่เขาเคยรักเสียชีวิตแล้ว ฮูเบิร์ตถูกเชิญมาโตเกียวเพื่อจัดการกับทรัพย์สินของเธอ ไม่ช้าเขาเริ่มสงสัยต่อการเสียชีวิตของคนรักว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ และเมื่อ ฮูเบิร์ต ค้นพบความจริงว่าเขาคือพ่อของวัยรุ่นหญิงสุดแสบคนหนึ่ง ความวุ่นวายที่ซับซ้อนและอันตรายก็โถมเข้าใส่อย่างไม่ละลด ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ แพนด้าเพื่อนรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แพนด้าเพื่อนรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แพนด้าเพื่อนรัก เรื่องย่อ แพนด้าเพื่อนรัก เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของเสี่ยว หลู (รับบทโดยไดอิจิ ฮาราชิมะ) เด็กชายกำพร้าผู้สูญเสียพ่อแม่ของเขาไปกับเปลวเพลิง เขาสลัดความเหงาทิ้งไปได้เมื่อลูกแพนด้าตัวน้อยเดินต้วมเตี้ยมเข้ามาในชีวิต เขา ดูเหมือนว่าลูกแพนด้าตัวนี้จะพลัดหลงจากแม่และฝาแฝดของมัน เมื่อมันกลายเป็นเป้าหมายในการตามไล่ล่าของนักวิจัยแพนด้า และท้ายที่สุด มันก็ได้รับความช่วยเหลือจากเสี่ยวหลูหลังจากที่พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดใน ป่าด้วยตัวเอง ด้วยความรู้สึกเหมือนพบเพื่อนพ้อง เด็กชายและลูกแพนด้าก็กลายเป็นเพื่อนสนิทตัวติดกัน จนกระทั่งเสี่ยว หลูรู้สึกว่า สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาจะทำให้แพนด้าน้อยๆ ตัวนี้ได้คือช่วยมันหาทางกลับบ้านเพื่อให้มันกลับไปสู่อ้อมอกแม่ ใน ช่วงเวลาของการจากลา เสี่ยว …

ดูหนังออนไลน์ Moon

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Moon

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Moon เรื่องย่อ Moon ในอนาคต เมื่อพลังงาน ธรรมชาติอย่างน้ำมันถูกมนุษย์ผลาญจนหมดโลกแล้ว เลยต้องวิ่งหาพลังงานทดแทนจากแหล่งอื่นกันให้วุ่น ซึ่งในที่สุดก็พบพลังงานที่ว่านั้นก็คือ “ฮีเลียม-3″ ที่ได้มาจากดินบนผิวดวงจันทร์ ว่าแล้วบริษัทเกาหลีที่ชื่อ Lunar Industries ก็เปิดสถานีอวกาศบนโน้นซะเลย โดยลูกจ้างที่ประจำการอยู่บนโน้นมีแค่เพียง Sam Bell (Sam Rockwell จาก Confessions of a Dangerous Mind …

ดูหนังออนไลน์ BROTHERHOOD OF THE WOLF คู่อลังการท้าบังลังค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BROTHERHOOD OF THE WOLF คู่อลังการท้าบังลังค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BROTHERHOOD OF THE WOLF คู่อลังการท้าบังลังค์ เรื่องย่อ BROTHERHOOD OF THE WOLF คู่อลังการท้าบังลังค์ ภาพยนตร์อิงตำนานอันโด่งดังของฝรั่งเศส เกิดเหตุการณ์ชวนขวัญผวา สร้างความตื่นตระหนกหวาดกลัว เมื่อเด็กและสตรีถูกสัตว์ร้ายฆ่าตายอย่างทารุณ โดยไม่มีใครรู้ว่าเป็นสัตว์อะไร ความโกลาหลและการตายของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ได้เข้าหูกษัตริย์พระเจ้าหลุยส์ พระองค์ไม่นิ่งเฉยส่ง 2 ผู้กล้าให้เดินทางไปค้นหาความจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการไขปริศนาที่ต้องพบกับความตายอันน่าสยดสยอง การสูญเสียคนที่รักรวมถึงการปิดตำนานอสูรแห่งเจวูดองที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และเรื่องราวเหล่านี้ได้กลายเป็นเรื่องเล่าต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ Laid to Rest สับแหลกชำแหละโหด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Laid to Rest สับแหลกชำแหละโหด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Laid to Rest สับแหลกชำแหละโหด เรื่องย่อ Laid to Rest สับแหลกชำแหละโหด A terrifying storyiofia young girl woho wakes up in a casket with a traumatic head injury …

ดูหนังออนไลน์ 10000 BC บุกอาณาจักรโลกหมื่นปี

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 10000 BC บุกอาณาจักรโลกหมื่นปี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 10000 BC บุกอาณาจักรโลกหมื่นปี เรื่องย่อ 10000 BC บุกอาณาจักรโลกหมื่นปี ท่ามกลางชนเผ่าชาวเขาอันไกลโพ้น นักล่าวัยหนุ่ม ดี?เลห์ (สตีเวน สเตรท) ได้ค้นพบปรารถนาแห่งหัวใจ สาวงามนามว่าเอโวเล็ท (คามิลลา เบล) เมื่อบรรดานักรบลึกลับบุกเข้ายึดหมู่บ้านของเขาและลักพาตัวเอโวเล็ทไป ดี?เลห์ถูกบังคับให้เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าจำนวนหยิบมือในการไล่ล่าพวกนักรบไป ยังสุดขอบโลกเพื่อช่วยชีวิตเธอ ด้วยแรงขับแห่งโชคชะตา เหล่านักรบจำเป็นจะต้องเผชิญกับเสือเขี้ยวดาบ และสัตว์ร้ายยุคก่อนประวัติศาสตร์ และได้ค้นพบอารยธรรมที่สูญหายในตอนจบของการเดินทางอันกล้าหาญของพวกเขา ชะตาชีวิตที่ท้าทายของพวกเขาขึ้นอยู่กับอาณาจักรที่เหนือจินตนาการซึ่งมี กลุ่มปิรามิดสูงเสียดฟ้า ณ …

ดูหนังออนไลน์ ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม เรื่องย่อ ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่า นายเจี๋ยมเจี้ยม หนุ่ม นัมฮยอนซู (ชาเตฮุน) เคยประสบความสำเร็จในฐานะที่ดาราที่โด่งดังสุดๆ และเป็นที่คลั่งไคล้ใหลหลงของเหล่าวัยรุ่น ถึงแม้ตอนนี้เขาจะอายุ 30 กลางๆ แล้ว เขาก็ยังเป็นคนดังที่เป็นที่สนใจของประชาชน รวมทั้งเป็นเจ้าของรายการวิทยุชื่อดังรายการหนึ่ง วันหนึ่ง เด็กสาววัยรุ่นแม่ลูกหนึ่งตัวแสบชื่อ ฮวังจองนัม (ปาร์กโบยัง) เขียนจดหมายเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตามหาคุณพ่อที่เธอไม่เคยได้พบเข้ามา ยังรายการของ ฮยอนซู ปรากฏว่าเรื่องของเธอกลายเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมจากผู้ฟังอย่างมาก …

ดูหนังออนไลน์ มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรี

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรี เรื่องย่อ มังกรหยก ตำนานศึกเทพอินทรี เรื่องราวเกิดในยุคราชวงศ์ซ้องของประเทศจีน แผ่นดินจีนเสื่อมโทรมในทุกด้าน อาณาประชาราษฎร์ยากแค้นลำเค็ญ ขุนนางฉ้อราษฎร์บังหลวง กดขี่ข่มเหงชาวจีนด้วยกัน เกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มชื่อ ก๊วยเจ๋ง ที่เติบโตขึ้นมาในดินแดนของมองโกล และเดินทางกลับสู่ยุทธจักรในประเทศจีน ได้พบกับอึ้งย้ง ยังได้ฝึกวิชาต่างๆมากมาย และได้ขับไล่พวกมองโกล จากแผ่นดินจีน ก๊วยเซาเทียนและเอี้ยทิซิม พี่น้องร่วมสาบาน ถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นกบฎ พวกเขาต่อต้านการจับกุม เข้าสู้พวกทหารที่กลุ้มรุม กระทั่งก๊วยเซาเทียนเสียชีวิต บ้านเรือนถูกเผาผลาญย่อยยับ เอี้ยทิซิม …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น