วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์18

ดูหนังออนไลน์ Mulan ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mulan ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mulan ภาค 2 เรื่องย่อ Mulan ภาค 2 ตำนาน อันยิ่งใหญ่ของมู่หลานดำเนินต่อมาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่เรื่องนี้ พบการกลับมาของวีรสตรีผู้เลอโฉมมากความกล้าหาญ พร้อมด้วยมูชู มังกรอารักขาผู้น่าขัน และเพื่อนใหม่ที่จะมาสร้างความสนุกสนานยิ่งกว่าเก่า ในภาคต่อของการ์ตูนคลาสสิคจากดิสนีย์ที่คุณเคยประทับใจ ครั้งนี้มู่หลานต้องพบกับเรื่องตื่นเต้นในชีวิต เมื่อแม่ทัพชางขอเธอแต่งงาน แต่เรื่องประหลาดใจที่แท้จริงกำลังรอเธออยู่ เมื่อมูชูพยายามแยกหนุ่มสาวคู่สร้างคู่สมคู่นี้ให้ไกลกันมากที่สุดเท่าที่จะ เป็นไปได้ เพื่อตัวเองจะได้เป็นองครักษ์คนเดียวของมู่หลานเหมือนเดิม ขณะที่ในส่วนของการผจญภัย มู่หลานและแม่ทัพชางต้องทำหน้าที่องครักษ์ เพื่อพาเจ้าหญิงสามพระองค์ เดินทางข้ามแผ่นดินจีนอันยิ่งใหญ่ สู่งานอภิเษกสมรสที่จัดเตรียมไว้ จนเมื่อมู่หลานพบว่าเจ้าหญิงทั้งสามไม่ได้ปรารถนาในงานแต่งงานที่กำลังจะมี …

ดูหนังออนไลน์ Mulan ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mulan ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mulan ภาค 1 เรื่องย่อ Mulan ภาค 1 ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องมู่หลาน สร้างมาจากการนำเรื่องราวที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์จีนของวีรสตรีผู้ยิ่ง ใหญ่ ฮัวมู่หลานนำมาถ่ายทอดเป็นการ์ตูนที่มีเนื้อหาและรูปการ์ตูนที่สวยงามน่า สนใจ โดยทางวอลท์ดิสนีย์ได้เพิ่มบทบาทความเป็นการ์ตูนมากยิ่งขึ้น โดยสร้างตัวละครสมมติขึ้นเป็นมังกรประจำตระกูลของบ้านฮัวที่มีชื่อว่ามูชู ซึ่งเป็นตัวละครที่คอยสร้างเสียงหัวเราะจากผู้ตนและตัวมู่หลานได้ เรื่องราวของมู่หลานเริ่มต้นขึ้น เมื่อสมัยที่จักรพรรดิวังเฉินเสด็จขึ้นครองราชย์ สมัยนั้นกองกำลังทหารเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในประเทศจีน ตอนนั้นกองกำลังทหารของจีนจำเป็นต้องการสร้างกำลังทหารเพิ่มขึ้น เนื่องจากหวั่นเกรงการก่อกบฎและการช่วงชิงบัลลังก์ของต้าอี้ ทางการจึงทำการเกณฑ์ครอบครัวชาวจีนทุกคน บ้านไหนมีผู้ชายต้องส่งเข้ามาฝึกเป็นทหารในกองทัพ มู่หลานหญิงสาวที่ทั้งสวยและฉลาด ท่าทางคล่องแคล่วว่องไวเป็นลูกสาวคนเดียวในบ้านตระกูลฮัวซึ่งก็ต้องส่งตัว แทนไปรับราชการเป็นทหารเหมือนกัน แต่ในบ้านตระกูลฮัวของมู่หลานไม่มีผู้ชายมีเพียงพ่อของมู่หลานเท่านั้น …

ดูหนังออนไลน์ 17 Again

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 17 Again

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 17 Again (2009) ชื่อภาษาไทย 17 อีกครั้ง จัดจำหน่ายโดย กำหนดฉายหนัง 7 พฤษภาคม 2552 เรื่องย่อ 17 Again เรื่องราวของ ไมค์ โอ ดอนเนล ชายหนุ่มรุ่นใหญ่ที่กำลังเซ็งกับชีวิตที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด แต่จู่ๆ วันหนึ่ง เขาก็กลับไปเป็นเด็กอายุ 17 อีกครั้ง และมีโอกาสที่จะแก้ไขชีวิตของตัวเองซะใหม่ นักแสดง Zac Efron Leslie Mann Thomas Lennon Matthew …

ดูหนังออนไลน์ X-MEN Origins Wolverine เอ็กซ์ เม็น  กำเนิดวูลฟ์เวอรีน (master)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ X-MEN Origins Wolverine เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน (master)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง X-MEN Origins Wolverine เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน เรื่องย่อ X-MEN Origins Wolverine เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน ในภาคกำเนิด วูลฟ์เวอรีนนี้ โลแกน/วูลฟ์เวแรน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่พยายามจะค้นหาความลับในอดีตของเขา ซึ่งเนื้อเรื่องจเป็นเหตุการณ์ก่อน X-Men ภาคแรก ซึ่งจเล่าเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นจอมวายร้ายที่เป็นตัวการในการสังหารแฟน สาวของเขา โลแกนจะพาเราไปสู่ต้นกำเนิดและค้นหาความจริวที่เราไม่รู้มาก่อน …

ดูหนังออนไลน์ Flubber ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Flubber ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Flubber ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ เรื่องย่อ Flubber ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ ศาสตราจารย์ขี้ลืม ฟิลลิป (โรบิน วิลเลี่ยมส์) ได้ประดิษฐ์ยางบินได้ขึ้น ที่จะช่วยให้เขาบินไปในอากาศได้ เนื่องมาจากการที่เขาพลาดงานแต่งงานของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่านั่นเอง และเรื่องราวก็วุ่นวายยิ่งขึ้น เพราะว่าเขามีคู่แข่งขี้อิจฉาที่จ้องจะขโมยแฟนและสิ่งประดิษฐ์ของเขาที่ เรียกว่า ฟลับเบอร์ นี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Flubber ดึ๋ง ดึ๋ง อัจฉริยะ แนะนำหนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ Confession of a shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Confession of a shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Confession of a shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป เรื่องย่อ Confession of a shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป รีเบกกา บลูมวูด (ไอส์ลา ฟิชเชอร์) เป็นสาวหวานพราวเสน่ห์แห่งเมืองนิวยอร์ก เธอใฝ่ฝันอยากทำงานกับบริษัทผลิตนิตยสารแฟชันแห่งหนึ่ง แต่การแทรกตัวเข้าไปในบริษัทชื่อดังนั้นได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย จนกระทั่งเธอก้าวขึ้นไปยืนยังจุดที่ใกล้เคียงกับความฝันนั้นได้ นั่นคือการเป็นนักเขียนคอลัมน์ให้คำแนะนำ ในนิตยสารการเงินเล่มใหม่ในเครือบริษัทเดียวกัน …

ดูหนังออนไลน์ Ichi The Killer

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ichi The Killer

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ichi The Killer เรื่องย่อ Ichi The Killer เมื่อหัวหน้าแก็งก์อันโจหายตัวไปพร้อมกับเงิน 300 ล้านเยน มือขาวของ แก็งก์อย่าง คาคิฮาร่า(อาซาโน่) จึงต้องออกสืบเรื่องราวทั้งหมดจนกระทั้ง พบว่า หัวหน้าแก็งก์ของเค้าตายแล้วโดยถูกนักฆ่าผู้ลึกลับที่ชื่อว่า “อิ จิ” (Ichi : ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “1″ ครับ) นักฆ่าที่เปลือกนอกเป็นเพียง เด็กขึ้ขลาด ท่าทางอ่อนแอ ถูกรังแกมาตั้งแต่เด็ก และไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นคนฆ่า เจ้านักฆ่า …

ดูหนังออนไลน์ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 2 เรื่องย่อ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 2 The Princess Diaries 2 บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์ เสียง : ไทย / Eng Subtitle: ไทย …

ดูหนังออนไลน์ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 1 เรื่องย่อ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ ภาค 1 เด็กสาวขี้อายจากซานฟรานซิสโก มีอา เธอร์โมโพลิส (แอนน์ แฮธาเวย์) กำลังหัวหมุนกับโลกที่กลับตาลปัตรของเธอ เมื่อเธอได้ทราบความจริงว่า เธอนี่แหละที่เป็นเจ้าหญิงตัวจริงเสียงจริง! และเมื่อเจ้าหญิงรัชทายาทกลับคืนสู่บัลลังก์ของนครเล็กๆ แห่งหนึ่งในยุโรป ที่เรียกกันว่า เจโนเวีย …

ดูหนังออนไลน์ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 2 เรื่องย่อ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 2 ภาค ต่อหนังสร้างชื่อให้ แซนดรา บุลลอค กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในบทมือปราบสาวจุดเดือดต่ำ ที่ต้องปลอมตัวไปประกวดนางงามสหรัฐ ภาคนี้เธอต้องกลับไปสู่แวดวงความงามอีกครั้งเมื่อเพื่อนซี้นางงามของเธอ เชอรีล เฟรเซีย ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ เธอต้องตามสืบว่าใครเป็นคนลักพาตัวไปพร้อมทั้งต้องรับมือกับคู่หูสาวห้าว ที่ป่วนได้ไม่แพ้กันร่วมเดินทางไปกับเธอ ทำให้ความฮาป่วนยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง …

ดูหนังออนไลน์ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 1 เรื่องย่อ Miss Congeniality พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก ภาค 1 แซ นดร้า บูลล็อค สลับคราบจนเช้ง ในภาพยนตร์เบาสมองเรื่องนี้ พร้อมพกความฮาสามารถของเธอใส่เต็มที่กับบท เกรซี่ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้รับภารกิจปลอมตัวเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดนางงาม ที่หมายคว้าคอผู้ก่อการร้ายมือวางระเบิด โดยมีเวทีประกวดนี้เป็นเป้าหมาย ไมเคิล เคน รับบทแต๋วรุ่นเดอะผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่ถูกจ้างมาเพื่อปรับสภาพสาวห้าวของเกรซี่ให้งามอย่างมีคุณค่า …

ดูหนังออนไลน์ The Ant Bully - เด็กแสบตะลุยอาณาจักรมด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Ant Bully – เด็กแสบตะลุยอาณาจักรมด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Ant Bully – เด็กแสบตะลุยอาณาจักรมด เรื่องย่อ The Ant Bully – เด็กแสบตะลุยอาณาจักรมด ลูคัส นิคเคิล เด็กชายวัย 10 ขวบผู้น่าสงสาร (แซค ไทเลอร์ ไอเซ็น) ไม่ค่อยจะมีโชคสักเท่าไหร่ หลังจากที่ย้ายมายังเมืองใหม่พร้อมกับครอบครัวเมื่อไม่นานมานี้ เขายังหาเพื่อนไม่ได้สักคนเดียว เขาไม่ได้อะไรนอกจากเสียงบ่นจากทิฟฟานี่ (แอลลิสัน แม็ค) …

ดูหนังออนไลน์ Shark Tale เรื่องของปลาจอมวุ่นชุลมุนป่วนสมุทร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shark Tale เรื่องของปลาจอมวุ่นชุลมุนป่วนสมุทร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shark Tale เรื่องของปลาจอมวุ่นชุลมุนป่วนสมุทร เรื่องย่อ Shark Tale เรื่องของปลาจอมวุ่นชุลมุนป่วนสมุทร จากทีมผู้สร้าง เชร็ค ภาพยนตร์ตลกที่ครองใจผู้ชมทั่วโลก ทำให้ ชาร์ค เทล คือสุดยอดความนิยมที่สนุกหรรษา! ออสการ์ ปลาตัวน้อยที่ทำหน้าที่เป็นผู้ขัดลิ้น อันต่ำต้อยในอู่ทำความสะอาดปลาวาฬได้กลายเป็นฮีโร่ อย่างไม่น่าเป็นไปได้เมื่อเขาโกหกคำโต ในความพยายามที่จะเก็บความลับสุดยอดนี้ให้ได้ ออสการ์ได้ร่วมทีมกับฉลามขาวมังสวิรัติที่ไม่มีใครคบนามว่า เลนนี่ และทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนคู่ซี้ที่ไม่เหมือนใคร แต่แล้วเมื่อความลับใกล้ถูกเปิดเผย ออสการ์และเพื่อน ๆ ผู้ซื่อสัตย์ของเขา …

ดูหนังออนไลน์ The Beast Stalker ล่าระห่ำคนเฉือนคม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Beast Stalker ล่าระห่ำคนเฉือนคม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Beast Stalker ล่าระห่ำคนเฉือนคม เรื่องย่อ The Beast Stalker ล่าระห่ำคนเฉือนคม ในการจับกุมจาง ยี่สง อาชญากรตัวสำคัญ นายตำรวจ ถัง เฟย ได้เข้าไปผัวพันกับการต่อสู้และ.อุบัติเหตุที่ทำให้ยี่สงบาดเจ็บขั้นโคม่า และ.ทำให้หนูน้อยที่เป็นลูกสาวคนโตของแม่หม้ายชื่อเกา มิน ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์โดนลูกหลงจนเสียชีวิต สามเดือนให้หลัง ยี่สงฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เกามินจึงพยายามที่จะให้ยี่สงได้รับโทษอย่างถึงที่สุด โดยไม่รู้ตัวเลยว่า ยี่สงได้ว่าจ้างมือฆ่า ฮอง …

ดูหนังออนไลน์ เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ - World Trade Center

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ – World Trade Center

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ – World Trade Center เรื่องย่อ เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ – World Trade Center วันที่ 11 กันยายน ปี 2001 คือวันที่นิวยอร์กมีอากาศอบอุ่นเป็นพิเศษ วิลล์ จิมีโน่ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีพอร์ตออธอริตี้ (ไมเคิล …

ดูหนังออนไลน์ Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์ เรื่องย่อ Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์ เอพริล (เคต วินสเลต) กับ แฟรงค์ วีลเลอร์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่อยู่กับลูก ๆ 2 คนในย่านชานเมืองคอนเน็คติกัตในยุคกลางของทศวรรษที่ 50 มาดมั่นใจที่ฉาบภาพลักษณ์ของพวกเขาปิดบังความไม่มั่นใจที่ไม่อาจเติมเต็ม ความสุขให้กับชีวิตคู่ และหน้าที่การงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ …

ดูหนังออนไลน์ เดอะโกร๋น - The grone

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะโกร๋น – The grone

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดอะโกร๋น – The grone เรื่องย่อ เดอะโกร๋น – The grone หมู่บ้านมอญเล็กๆ ที่มีความสงบสุขมาตลอด ชาวบ้านมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน คนในหมู่บ้านก็มีความสามัคคีกันทุกครัวเรือน แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดเมื่อ กาหลง หญิงสาวคนหนึ่งในหมู่บ้านเกิดตายอย่างไม่ทราบสาเหตุ อันเป็นการตายแบบสยดสยอง สร้างความอกสั่นขวัญหายให้กับคนในหมู่บ้าน ที่ต่างคิดว่าเป็นการกระทำของพวกผีปิศาจ ก่อนตาย กาหลง อาศัยอยู่กับพ่อและแม่พร้อมด้วยลูกน้อยวัย 8 ขวบอีกคน ที่ได้เป็นเณรอยู่วัดประจำหมู่บ้าน …

ดูหนังออนไลน์ โรแมนติก ไอซ์แลนด์ - Romantic Island

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โรแมนติก ไอซ์แลนด์ – Romantic Island

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โรแมนติก ไอซ์แลนด์ – Romantic Island เรื่องย่อ โรแมนติก ไอซ์แลนด์ – Romantic Island ซูจิน หญิงสาวฐานะยากจนแต่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ลาหยุดพักผ่อนไปยังเกาะห่างไกลแห่งหนึ่งเป็นครั้งแรก เธอปลดปล่อยตนเองจากการงานและ.ครอบครัวโดยสิ้นเชิง ขณะที่เจฮุคเศรษฐีหนุ่มผู้มีจิตใจเย็นชาได้เดินทางไปเกาะนี้อย่างลับๆเเพื่อ ร่วมงานศพบิดาที่แทบจะเหมือนคนแปลกหน้า เจฮุคเดินชนซูจินเข้างอย่างจังที่โรงแรมแห่งหนึ่งและ.ติด ใจความมีชีวิตชีวาของเธอ เขาขอให้หญิงสาวเป็นไกด์ให้เขาระหว่างที่อยู่บนเกาะ ส่วนกายัง ดารานักแสดงเลื่องชื่อก็ได้เดินทางมาปลดปล่อยความเครียดจากงานประจำที่เกาะ แห่งนี้ ขณะที่จุงฮวาน เสมียนที่สิ้นหวังในชีวิตได้รับตั๋วฟรีจากเพื่อนให้เดินทางมายังเกาะนี้ กายังพบจุงฮวานยืนอยู่เดียวดายที่สนามบิน …

ดูหนังออนไลน์ อิคิงามิ สาส์น สั่ง ตาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อิคิงามิ สาส์น สั่ง ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อิคิงามิ สาส์น สั่ง ตาย เรื่องย่อ อิคิงามิ สาส์น สั่ง ตาย ความตายคืออะไรกัน… ทุกสิ่งทุกอย่างจะอันตรธานหายไปหมดอย่างนั้นหรือ… วันวานอันแสนสุข อดีตที่เหมือนฝันร้าย ปัจจุบันที่ เริ่มพร่ามัวเมื่อคุณต้องรู้ตัวว่า อนาคตของชีวิตคุณ จะเหลืออีกแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น! เมื่อเอกสารที่มีชื่อว่า “อิคิงามิ” หรือ “ใบแจ้งมรณะ” มาถึง …

ดูหนังออนไลน์ สะดุดรัก ยัยจอมพลัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สะดุดรัก ยัยจอมพลัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สะดุดรัก ยัยจอมพลัง เรื่องย่อ สะดุดรัก ยัยจอมพลัง โซฮวี (ชินมินอา) อาจจะดูเหมือนสาวน้อยนักศึกษาธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นทายาทเพียงคนเดียว ของตระกูลจอมยุทธ์ที่แข็งแกร่ง พละกำลังมหาศาลและ วิชาการต่อสู้อันล้ำเลิศของ โซฮวี ซึ่งทำให้เธอเป็นที่ขยาด กลัวในกลุ่มเพื่อนๆ รวมไปถึง จุนโม (ยูกอน) หัวหน้าทีมฮอกกี้พราวเสน่ห์ที่เธอตกหลุมรัก โซฮวี ตัดสินใจหันหลังให้ สังเวียนการต่อสู้เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่เฉกเช่นเด็กสาวธรรมดา พ่อของเธอ(ชอยแจซอง) เกรงว่าจะสูญเสียผู้สืบทอด …

ดูหนังออนไลน์ Army Of The Dead อาถรรพ์คำสาป กองทัพกระโหลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Army Of The Dead อาถรรพ์คำสาป กองทัพกระโหลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Army Of The Dead อาถรรพ์คำสาป กองทัพกระโหลก เรื่องย่อ Army Of The Dead อาถรรพ์คำสาป กองทัพกระโหลก ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Army Of The Dead อาถรรพ์คำสาป กองทัพกระโหลก แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ arrow Voice เสียงเพรียกแห่งความตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ arrow Voice เสียงเพรียกแห่งความตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง arrow Voice เสียงเพรียกแห่งความตาย เรื่องย่อ arrow Voice เสียงเพรียกแห่งความตาย คาจิ ไดกิ นักเรียนแพทย์ผู้ผิดหวังจากการเป็นศัลยแพทย์ด้านหัวใ จ เขาจึงตกลงรับทำงานด้านพยาธิวิทยา อาจารย์ซาวากิถามเขาว่าทำไมถึงอยากเป็นศัลยแพทย์หัวใ จ ไดกิตอบว่า ถ้าหัวใจหยุดเต้น การแพทย์ก็หมดความหมาย แต่อาจารย์กลับบอกเขาว่า การแพทย์คือการเข้าใกล้ความตายอยู่แล้วต่างหาก ไดกิกับเพื่อนอีก 4 คน เรียวสึเกะ คานาโกะ เทปเป้ …

ดูหนังออนไลน์ He's Just Not That Into You - หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก  สมการรักไม่ลงตัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ He’s Just Not That Into You – หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว เรื่องย่อ หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว ดัดแปลงจากหนังสือขายดีทั่วโลก ที่พาคุณรู้จักกับจีจี้, คอนเนอร์, อเล็กซ์, เบน, จานีน และ.นีล หนุ่มสาววุ่นวายและ.อารมณ์อันซับซ้อนของพวกเขา ที่ต้องเรียนรู้กับความรักที่ทั้งเก่าและ.ใหม่ ซึ่งสุดท้ายบางคู่สมรสต้องจบด้วยการอย่าร้าง บางคู่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตสมรสด้วยกัน นิสัยบางอย่างต้องเลิก ขณะที่บางอย่างต้องหัดให้เป็นนิสัย ในหนังรักตลกสะท้อนชีวิตหนุ่มสาวยุคนี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มกิ๊กสาวกั๊ก สมการรักไม่ลงตัว แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์ เรื่องย่อ ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์ ห้าร้อยปีก่อน อิงซุ่นเทียนแม่ทัพใหญ่และเทพกระบี่ได้ประลองยุทธกันที่ทะเลสาบจิ้งอิ้งบ นหมากรุกแห่งความเป็น ความตาย ผลปรากฏว่าทั้งสองต้องจบชีวิตลงด้วยกันทั้งคู่ ก่อนที่อิงซุ่นเทียนจะสิ้นใจนั้นได้สาปแช่งว่าห้าร้อยปีนี้มารจะเรืองอำนาจ ตนจะกลับมาครอบครองยุทธภพ ห้าร้อยปีต่อมา กวานอี้เทียนเจ้าสำนักจื้อจุนได้สั่งสมอำนาจโดยหวังครอบครองยุทธภพ กวานอี้เทียนมีคำสั่งให้เชียนสิงศิษย์เอกกำจัดทุกคนที่เป็นปฏิปักษ์กับตน ฉางฟงศัตรูที่ฆ่าพ่อเชียนสิงหาเลี้ยงชีพโดยการเป็นอาจารย์สอนหนังสือที่ เมืองผานหลง เนื่องจากเห็นความไม่เป็นธรรมเกิดขึ้น ทำให้ฉางฟงได้รู้จักกับอีอีแห่งสือเสินจี อีอีเป็นหญิงสาวที่ร่าเริงแจ่มใส แม้ว่านางไม่ได้ขอบคุณที่ฉางฟงให้ความช่วยเหลือ …

ดูหนังออนไลน์ GNAW มื้อค่ำเนื้อคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ GNAW มื้อค่ำเนื้อคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง GNAW มื้อค่ำเนื้อคน เรื่องย่อ GNAW มื้อค่ำเนื้อคน ความสยดสยองที่เป็นลูกผสมระหว่างหนังสยองขวัญอย่าง Hostel และ Saw เมื่อกลุ่มเพื่อนหกคนที่ได้ร่วมเดินทางมาพักผ่อนยังชานเมือง บรรยากาศสไตล์อังกฤษ แต่แล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อพวกเขาค้นพบว่าเจ้าของบ้านพักนั้นเป็นครอบครัวประหลาด ผู้ซึ่งพิศมัยในการทรมานและบริโภคเนื้อมนุษย์ พวกเขาจะทำเช่นไร เมื่ออาหารมื้อต่อไปของบ้านหลังนี้ อาจเป็นเนื้อของพวกเขานั่นเอง !!! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง GNAW มื้อค่ำเนื้อคน แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก เรื่องย่อ Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก ติดตามการผจญภัยดั่งนิทานอันน่าหลงใหลของ “แม็กซ์” เด็กหนุ่มผู้ติดตามหาพ่อ ที่ไม่เคยพบหน้ากันเลย และจากการที่พ่อของเขาเป็นนักดนตรีฝีมือดี แม็กซ์เริ่มสืบเสาะค้นหาจนมาลงเอยที่เมือง แซงท์ อิลแอค์ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเมืองนี้ถูกครอบครองโดย “บีสส์ …

ดูหนังออนไลน์ Monster Hours บ้านผีสิง

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Monster Hours บ้านผีสิง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Monster Hours บ้านผีสิง เรื่องย่อ Monster Hours บ้านผีสิง วอ ลเตอร์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี สังเกตเห็นความผิดปกติของบ้านไม้เก่าคร่ำครึหลังตรงข้ามบ้านของเขา ซึ่งมีตาแก่ชื่อ “เนปเบอร์แครเกอร์” อาศัยอยู่ เมื่อใดก็ตามที่มีวัตถุแปลกปลอมใดๆ เข้าไปในอาณาเขตของบ้านเนปเบอร์แครเกอร์ วัตถุนั้นจะถูก “ตวัด” เข้าไปในบ้านทันที ทั้งลูกเบสบอล รถสามล้อ ของเล่น สัตว์เลี้ยง …

ดูหนังออนไลน์ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า เรื่องย่อ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า บ้านเป็นความปรารถนาสูงสุดของทุกคน ไม่ว่าอยู่แห่งหนใด ไม่ว่ามีมรสุมยิ่งใหญ่เพียงใด เพียงแค่คิดถึงบ้านเท่านั้นก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น… ขอเพียงมีความอบอุ่นในใจ ไม่ว่าจะยากลำบากสักเพียงใดก็ไม่หวั่น หลี่ฮ่วยกำพร้าตั้งแต่เล็ก ต้องอดอยากหิวโหย หนาวเหน็บ อ้างว้างเดียวดาย แต่ใบหน้าหลี่ฮ่วยนั้นกลับเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มองโลกในแง่ดีโดยไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา หลี่ฮ่วยมีสหายรักสองคน ได้แก่จ้าวส่าและจางเหมย ทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าด้วยกันทั้งคู่ แต่อุปนิสัยของจ้าวส่าและจางเหมยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งเป็นคนซื่อ แต่อีกคนกลับทะเยอทะยาน ซีรีย์จีน หลี่ฮ่วยไม่เคยวิงวอนขอความช่วยเหลือจากใคร ทั้งไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่เคยโทษสิ่งใด …

ดูหนังออนไลน์ TRANSFORMERS 2 - REVENGE OF THE FALLEN

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ TRANSFORMERS 2 – REVENGE OF THE FALLEN

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TRANSFORMERS 2 – REVENGE OF THE FALLEN เรื่องย่อ TRANSFORMERS 2 – REVENGE OF THE FALLEN สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น