วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์17

ดูหนังออนไลน์ BABY AND ME ป๊ะป๋าขาโจ๋ โอ๊ะโอ๋เบบี้ (subthai)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ BABY AND ME ป๊ะป๋าขาโจ๋ โอ๊ะโอ๋เบบี้ (subthai)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BABY AND ME ป๊ะป๋าขาโจ๋ โอ๊ะโอ๋เบบี้ (subthai) เรื่องย่อ BABY AND ME ป๊ะป๋าขาโจ๋ โอ๊ะโอ๋เบบี้ (subthai) ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Aka-han to Boku (พี่น้องคู่วุ่น) ผลงานของ Marimo Ragawa ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ที่สนุกและซาบซึ้งกินใจ นำแสดงโดย “จางกึนซอก” (องค์ชายชางฮวี …

ดูหนังออนไลน์ Bangkok Adrenaline คนเดือดสาด

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bangkok Adrenaline คนเดือดสาด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bangkok Adrenaline คนเดือดสาด เรื่องย่อ Bangkok Adrenaline คนเดือดสาด กลุ่ม ฝรั่ง 4 คน เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย และใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่ายจนเกือบหมดตัว จึงนำเงินก้อนสุดท้ายไปเสี่ยงโชคในบ่อนการพนัน แต่โชคร้าย ต้องติดหนี้ก้อนใหญ่และถูกเจ้าพ่อบ่อน บังคับให้หาเงินมาใช้หนี้ภายในหนึ่งสัปดาห์ กลุ่มฝรั่งดวงตก จึงวางแผนลักพาตัวลูกสาวมหาเศรษฐีมาเรียกค่าไถ่ แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเธอคือลูกสาวมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล และร้ายกาจเกินความคาดหมาย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bangkok Adrenaline …

ดูหนังออนไลน์ Bangkok Dangerous ฮีโร่เพชรฆาต ล่าข้ามโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bangkok Dangerous ฮีโร่เพชรฆาต ล่าข้ามโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bangkok Dangerous ฮีโร่เพชรฆาต ล่าข้ามโลก เรื่องย่อ Bangkok Dangerous ฮีโร่เพชรฆาต ล่าข้ามโลก ชีวิต ของนักฆ่านิรนามคนหนึ่งถึงทางแยกเมื่อเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย โจ (นิโคลัส เคจ) มือปืนเลือดเย็นจากอเมริกาเดินทางมาประเทศไทยเพื่อกำจัดเป้าหมาย 4 รายตามใบสั่งของ สุราช มาเฟียไทยสุดเหี้ยม เขาจ้าง ก้อง (ชาคริต แย้มนาม) นักเลงข้างถนนมาเป็นเด็กส่งสารและช่วยปกปิดตัวตนที่แท้จริง โดยวางแผนฆ่าก้องหลังจากเสร็จงาน …

ดูหนังออนไลน์ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Thick as Thieves ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ เรื่องย่อ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ คีธ ริปลีย์ (มอร์แกน ฟรีแมน) เป็นหัวขโมยมาดเท่ผู้หลักแหลม ที่ใช้ชีวิตตามคติของเหล่าหัวขโมย นั่นคือทำตามหน้าที่ ระวังหลังให้คู่หู อย่าดื้อรั้น และหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็อย่าร่วมงานกับตำรวจ โชคร้ายที่วิคเตอร์ โคเชนโก้ อดีตคู่หูของเขา ไม่ได้ยึดถือคติที่ว่านั่นเลย เพราะเขาดันไปเป็นสายให้กับตำรวจและผลก็คือตอนนี้ เขากลายเป็นร่างไร้ลมหายใจเสียแล้ว กาเบรียล …

ดูหนังออนไลน์ Largo Winch ลาร์โก้ วินซ์ รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ  subthai

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Largo Winch ลาร์โก้ วินซ์ รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ subthai

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Largo Winch ลาร์โก้ วินซ์ รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ subthai เรื่องย่อ Largo Winch ลาร์โก้ วินซ์ รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ subthai เมื่อ เนริโอ แวงช์ ผู้มั่งคั่งถูกพบเป็นศพด้วยการจมน้ำ การเสียชีวิตครั้งสำคัญนี้มีเงื่อนงำที่น่าสงสัยเมื่อเราสืบพบว่า เขาคือผู้ก่อตั้ง และนักลงทุนใหญ่ผู้มีอิทธิพล ในการขยายอาณาเขตของกลุ่ม W แล้วใครจะเป็นผู้ดูแลเศรษฐกิจของอาณาจักรต่อไป ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการ เนริโอไม่มีครอบครัว …

ดูหนังออนไลน์ Race to Witch Mountain ผจญภัยฝ่าหุบ​เขามรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Race to Witch Mountain ผจญภัยฝ่าหุบ​เขามรณะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Race to Witch Mountain ผจญภัยฝ่าหุบ​เขามรณะ เรื่องย่อ Race to Witch Mountain ผจญภัยฝ่าหุบ​เขามรณะ ประ​เภท Adventure / Comedy / Sci-Fi / Thriller กำกับ​โดย Andy Fickman เขียน​โดย Matt Lopez, Mark Bomback, …

ดูหนังออนไลน์ สาระแน ห้าวเป้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สาระแน ห้าวเป้ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สาระแน ห้าวเป้ง เรื่องย่อ สาระแน ห้าวเป้ง จากใบสมัครกว่า500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง100กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น “สตาร์บัคส์”กับ “หลังเลนส์” 2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ4ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิต 4 ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย นั่นคือ ถ้า“หม่ำ จ๊กม๊ก” นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ300ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผน แอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต , ไม่เคยมีใครลูบคม “แอ๊ด คาราบาว” …

ดูหนังออนไลน์ เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย เรื่องย่อ เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย บุษ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรโบราณต้องรับภาระหนักทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อเลี้ยงดู น้องบัว น้องสาวต่างวัยที่มีขาพิการเพียงลำพัง เมื่อใครๆถามถึง ประวิทย์ สามีที่ไม่ค่อยเอาถ่าน เธอก็จะตอบว่าประวิทย์หนีไปกับ อ้อย ลูกจ้างในร้านตั้งนานแล้ว ทุก ครั้งที่บุษกดดัน เธอมักจะหาทางออกด้วยการมุดหัวดำลงไปในโอ่งน้ำ แล้วตะโกนเพื่อระบายความเก็บกด แต่กลายเป็นว่า เธอกลับได้ยินเสียงอู้อี้เหมือนคนพูดคุยกันผ่านเข้าไปในหูของเธอ จากนั้นมาเธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆกระซิบอยู่ข้างหูสั่งให้ทำโน่นทำนี่อยู่ เสมอ วันหนึ่งระหว่างมีการชุมนุมประท้วงของกลุ่มนักศึกษา บุษกำลังเข็นรถก๋วยเตี๋ยวขายอยู่พอดี เมื่อมีการใช้กำลังทหารเข้าสลายการชุมนุม …

ดูหนังออนไลน์ ม.3ปี4เรารักนาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ม.3ปี4เรารักนาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ม.3ปี4เรารักนาย เรื่องย่อ ม.3ปี4เรารักนาย เรื่อง ราวของวัยรุ่นพี่น้อง 2 คู่ “ธีร์” กะ นัท” และ “จูน กะ แจน” ที่ใช้ชีวิตอยู่กันคนละเมือง แต่แล้วเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกยุคนี้ “MSN” ก็นำให้ทั้งหมดมารู้จักและเรียนรู้ประสบการณ์ ….“รักแรก” และ “แรกรัก” “ธีร์” (คูณ – คณิน บัดติยา) …

ดูหนังออนไลน์ คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ Cafe On Stage

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ Cafe On Stage

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ Cafe On Stage เรื่องย่อ คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ Cafe On Stage ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ Cafe On Stage แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน เรื่องย่อ ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน ในยุคที่ชนชั้นสำคัญกว่าชีวิต… สตรีนางหนึ่งกลับเลือกใช้ชีวิตในชนชั้นที่ต่ำต้อยที่สุดของสังคม ชนชั้นสูง …

ดูหนังออนไลน์ คาราบาว3ช่าสามัคคี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คาราบาว3ช่าสามัคคี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คาราบาว3ช่าสามัคคี เรื่องย่อ คาราบาว3ช่าสามัคคี ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คาราบาว3ช่าสามัคคี แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ G.I.JOE จีไอโจ (ซูมมม)

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ G.I.JOE จีไอโจ (ซูมมม)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง G.I.JOE จีไอโจ (ซูมมม) เรื่องย่อ G.I.JOE จีไอโจ (ซูมมม) จากฝีมือของผู้กำกับผู้เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส ผู้เคยทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อย่าง “The Mummy” และ “The Mummy Returns” ซอมเมอร์สกำลังจะพาคนดูให้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับความตื่นเต้นครั้งล่าสุดของ เขา ในภาพยนตร์ผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นสุดตื่นเต้น ตื่นตา เรื่อง “G.I. JOE: …

ดูหนังออนไลน์ ก้านกล้วย 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ก้านกล้วย 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ก้านกล้วย 2 เรื่องย่อ ก้านกล้วย 2 ชัยชนะจากสงครามยุทธหัตถี ก้านกล้วยได้รับการแต่งตั้งเป็น เจ้าพระยาปราบหงสาวดี เป็นช้างทรงที่พระนเรศวรทรงใช้ในการศึกสงครามทุกครั้ง รวมถึงสงครามครั้งใหม่ของกรุงหงสาวดี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า… แต่…ก่อนที่การเริ่มทัพจะ เริ่มขึ้น เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน…. ทหารหงสาบุกมาจับชาวบ้านอยุธยาไปเป็นเชลย และได้นำชบาแก้วและลูกแฝดของก้านกล้วยไปด้วย ก้านกล้วย ไม่มีหนทางอื่น นอกจากต้องแอบหลบหนีจากกรุงศรีอยุธยา เพื่อช่วยลูกเมียกลับมาให้เร็วที่สุด ครั้งนี้เขาต้องต่อสู้เพียงลำพังบนดินแดนของศัตรู ต้องเผชิญหน้ากับช้างศึกที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง…งานิล พร้อมด้วย อองสา มหาอำมาตย์จอมเวทย์มนตร์ นี่คือ…��ารกิจที่ใหญ่หลวงยิ่งกว่าครั้งใด ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ รวมหนังอีกหลายๆเรื่องจาก Mthai

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รวมหนังอีกหลายๆเรื่องจาก Mthai

B13 คู่ขบถฅนอันตราย 2 1 2 3 4 เครดิต งงตึบเลย Wyvern อสูรนรกขั้วโลก 1 2 3 4 เครดิต Arino ฝ่าแผนนรก ซ้อนนรก (ชื่อเรื่องน่าจะผิด) 1 2 3 4 5 เครดิต ๏คนน่ารัก๏ House of the Dead …

ดูหนังออนไลน์ Infected - แพร่พันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Infected – แพร่พันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Infected – แพร่พันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก เรื่องย่อ Infected – แพร่พันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก เบ็น มอสเชอร์ บ.ก.หนังสือพิมพ์บอสตันหน้า สกู๊ปเรื่องแปลก ต้องจมจ่ออยู่กับเรื่องราวสุดเพี้ยนพิสดาร โดยมี ลิซ่า วอลเลซ นักข่าวเพื่อนร่วมงานเข้าใจความรู้สึกอันน่าเบื่อดี แต่แล้ว ข่าวการลอบยิงผู้ว่าการเมืองบอสตัน ทำให้พวกเขาได้เจอกับผลงานชิ้นใหญ่ เมื่อมือสังหารที่เป็นพนักงานการประปา ได้มอบหลักฐานบางอย่างให้เบ็นก่อนเสียชีวิตเพราะถูกจับตาย มันคือเหลอดบรรจุเลือดของผู้ว่าการ ที่พิสูจน์แล้วว่ามีกรดอะมิโนที่มีเฉพาะในสิ่งมีชีวิตนอกโลก และ.ก่อน ตายคนร้ายได้บอกเป็นนัยว่า …

ดูหนังออนไลน์ Borgias บอร์เจีย ตระกูลแห่งจักรวรรดิ์เลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Borgias บอร์เจีย ตระกูลแห่งจักรวรรดิ์เลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Borgias บอร์เจีย ตระกูลแห่งจักรวรรดิ์เลือด เรื่องย่อ Borgias บอร์เจีย ตระกูลแห่งจักรวรรดิ์เลือด รอดริโก้บอร์เจีย ได้รับตำแหน่งเป็นพระสันตะปาปาอเล็กซานเดอร์ที่ 6 ทำให้ครอบครัวบอร์เจียมีความสุขเป็นอยู่สุขสบาย รอดริโก้มอบตำแหน่งแม่ทัพวาติกันให้ฮวนบอร์เจีย ลูกชายคนที่สอง และ.โจฟรี่บอร์ เจียเป็นรอง ส่วนลูกชายคนโต เชซารีบอร์เจีย กลับได้ตำแหน่งคาร์ดินัลซึ่งเขาไม่ปรารถนา เชซารีถนัดทางการรบมากกว่ารอดริโก้จึงตั้งกฎใหม่ว่าเมืองแห่งคริสเตียน จะไม่ให้มีอาชญากร การฆาตกรรม การกบฏ พวกนอกรีต การจ่ายเครื่องบรรณาการ พ่อมดหมอผีและ.การเป็นชู้เกิดขึ้น …

ดูหนังออนไลน์ Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฏิหาริย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฏิหาริย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฏิหาริย์ เรื่องย่อ Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฏิหาริย์ Heartbreak Library เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อีจูโน (รับบทโดยอีดงอุค) สูญเสียความทรงจำของเขาและพยายามที่จะฉีกหนังสือหน้าที่ 198 ในห้องสมุดหลายต่อหลายเล่ม จนเขาได้พบกับ อึนซู (นับบทโดย ยูจิน) บรรณารักษ์ห้องสมุด ที่เขาและเธอได้เผชิญหน้ากันจนเธอได้พยายาม ที่จะช่วยเขารื้อฟื้นความทรงจำทั้งหมด ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฏิหาริย์ แนะนำหนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ The Inhabited Island 2

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Inhabited Island 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Inhabited Island 2 เรื่องย่อ The Inhabited Island 2 The year 2157. The blossom times for the human civilization. Pilots of the Freelance Search Group …

ดูหนังออนไลน์ Teeth - กลีบเขมือบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Teeth – กลีบเขมือบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Teeth – กลีบเขมือบ เรื่องย่อ Teeth – กลีบเขมือบ Teeth กลีบเขมือบ ตัวอย่างหนัง ภาพยนตร์ถูกพูดถึงมากที่สุด แต่ยังไม่มีกำหนดฉาย นำแสดงโดย Jess Weixler เจสส์ วีกซ์เลอร์ และ John Hensley จอห์น เฮ็นลีย์ เป็นภาพยนตร์ที่ตลกแปลกและแหวกกระแสมากที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องราวของ สาวสวยรวยเสน่ห์แสนบริสุทธิ์คนหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ Rise of The Gargoyles การ์กอยล์ จอมอสูรใต้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Rise of The Gargoyles การ์กอยล์ จอมอสูรใต้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Rise of The Gargoyles การ์กอยล์ จอมอสูรใต้พิภพ เรื่องย่อ Rise of The Gargoyles การ์กอยล์ จอมอสูรใต้พิภพ ในระหว่างสำรวจพื้นที่ลับใต้ดินของโบสถ์เก่าแก่แห่งหนึ่งในปารีส ศาสตราจารย์ชาวอเมริกันได้ค้นพบห้องลับที่ซ่อนอยู่ใต้โบสถ์ ที่ซึ่งการ์กอยล์ รูปปั้นสลักหินโบราณถูกเก็บไว้ ถึงแม้เขาจะหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็ทำให้อสูรร้ายบินได้ตัวนี้หลุดออกมาอาละวาดเมืองปารีส ซึ่งบาทหลวงแกเบียลผู้ดูแลโบสถ์เล่าว่า สัตว์ประหลาดตัวนี้ได้ถูกกักขังไว้อย่างเป็นความลับมานานและ.มันคือเตัวแทน ของซาตาน! เวลานี้ คนธรรมดากลุ่มหนึ่งจึงต้องจับมือกันต่อสู้กับสัตว์ร้ายไม่มีวันตายที่น่า กลัวที่สุดกว่าปีศาจใดๆเทั้งมวล This …

ดูหนังออนไลน์ Hometown Legends เปิดตำนานเมืองสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hometown Legends เปิดตำนานเมืองสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hometown Legends เปิดตำนานเมืองสยอง เรื่องย่อ Hometown Legends เปิดตำนานเมืองสยอง มินิซีรี่ 8 เรื่อง ตอนที่ 1 Return of the Nine-Tailed Fox, ตอนที่ 2 Baby Let s go to Choong …

ดูหนังออนไลน์ The Devils Disciple ยอดกระบี่เงาปีศาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Devils Disciple ยอดกระบี่เงาปีศาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Devils Disciple ยอดกระบี่เงาปีศาจ เรื่องย่อ The Devils Disciple ยอดกระบี่เงาปีศาจ ยอดกระบี่เงาปีศาจ The Devils Disciple : การ ประหัตประหารครั้งสำคัญระหว่าง 2 ก๊ก ได้บังเกิดขึ้น ณ ยุทธภพ เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งแต่เพียงผู้เดียว เพราะข้าไม่ต้องการเป็นสองรองใคร …

ดูหนังออนไลน์ SmallVille กำเนิดหนุ่มน้อยซุปเปอร์แมน ปี 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SmallVille กำเนิดหนุ่มน้อยซุปเปอร์แมน ปี 4

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SmallVille กำเนิดหนุ่มน้อยซุปเปอร์แมน เรื่องย่อ SmallVille กำเนิดหนุ่มน้อยซุปเปอร์แมน เรื่องราวความเป็น มาในวัยหนุ่ม ของหนุ่มน้อย Clark Kent ก่อนที่จะมาเป็น Superman ทั้งชาติกำเนิดว่าเค้ามายังโลกได้อย่างไร และวิวัฒนาการของความสามารถพิเศษต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ พัฒนามากขึ้น รวมไปถึงเรื่องราวของความรักระหว่างเขากับ Lana Lang สาวคนแรกที่หนุ่ม Clark Kent มีใจให้ …

ดูหนังออนไลน์ กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า เรื่องย่อ กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า “ลิ่ง หูชง” หัวหน้าผู้แข็งแกร่งของโรงเรียนทางฝั่งตะวันตก เขาเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องอำนาจและชื่อเสียง เขาเพียงต้องการอยู่กับ “หลูเจี้ยนหนิง” แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ได้พัฒนาสัมพันธภาพกับ “หยิงหยิง” เมื่อหยิงหยิงรู้ข่าวว่าพ่อยังไม่ตายเพราะถูกบูรพาจับตัวไปขัง ลิ่งหูชงจึงตามไปช่วย เห็นพรรคมารกำลังขู่บังคับให้พ่อของหยิงหยิงมอบธาตุน้ำแข็งที่ช่วยให้คนตาย ฟื้นคืนชี พได้ แต่พ่อของหยิงหยิงไม่ยอม หยิงหยิงใจร้อนรีบเข้าไปช่วยพ่อ จึงถูกฝ่ามือพิษของพรรคมารได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ได้ลิ่งหูชงพากลับมาได้ จากนั้นลิ่งหูชงจึงได้พาหยิงหยิงกลับมารักษาอาการบาดเจ็บที่สำนักซีเฉิง อาจารย์ลู่ ผอ. และอาจารย์จิน ร่วมกันถ่ายทอดกำลังภายในให้ลิ่งหูชง …

ดูหนังออนไลน์ Dead Like Me หนูนี่แหละยมทูต

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dead Like Me หนูนี่แหละยมทูต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dead Like Me หนูนี่แหละยมทูต เรื่องย่อ Dead Like Me หนูนี่แหละยมทูต อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าคุณเดินอยู่ในเมืองดีๆ จู่ก็มีฝาชักโครกจากสถานีอวกาศหล่นใส่หัวทำให้ตายซะงั้น ด้วยเหตุนี้ แม่สาวจอร์จ แลส เลยได้เป็นยมทูตฝึกหัดและถ้าคุณคิดว่าชีวิตหลังความตายไม่หิว และแสนสบายแล้วล่ะก้อคิดผิดปากกัดตีนถีบสุดๆ เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน พบกับขบวนการยมทูตเก็บวิญญาณและการฝ่าฝืนกฎในสไตล์ฮาๆ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dead Like Me หนูนี่แหละยมทูต Dead …

ดูหนังออนไลน์ หวานขม Bitter Sweet Boyd Pod the Short

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หวานขม Bitter Sweet Boyd Pod the Short

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หวานขม Bitter Sweet Boyd Pod the Short เรื่องย่อ หวานขม Bitter Sweet Boyd Pod the Short จุดกำเนิดภาพยนตร์เรื่อง หวานขม BITTERSWEET BOYdPOD THE SHORT FILM เริ่มมาจากการทำผลงานเพลงอัลบั้มขายดี BITTERSWEET ของ …

ดูหนังออนไลน์ Marrying High School Girl

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Marrying High School Girl

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Marrying High School Girl เรื่องย่อ Marrying High School Girl เมื่อสาวห้าวต้องคำสาปให้น้ำตาร่วงอยู่ทุกวันเพราะ ชาติที่แล้วไม่ได้แต่ง งานกับคนรัก แต่ผลของคำสาปไม่ได้ลงเอยแค่ต้องเสียน้ำตาทุกวัน แต่เธอจะต้องแต่งงานกับ ออนดัลคนรักชาติที่แล้วที่กลับมาเกิดให้ได้ก่อนอายุ16 ปี ไม่งั้นเธอจะต้องคำสาปตาย เอาล่ะสิ สาวห้าวเลย ต้องออกปฏิบัติการณ์จีบคนรักเก่า ประมาณว่าต้องรีบมัดใจเค้าให้ได้ก็เธออายุ16 ตัวหนังเต็มไปด้วยมุขเวอร์ๆแต่ก็ไม่ถึงกับดูแล้วเบื่อก็ดูสนุกดี นางเอกน่าร้ากกมากแล้วเธอจะพ้นคำสาปนี้ได้รึไม่ต้องไปลุ้นกัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Marrying High …

ดูหนังออนไลน์ Zathura ซาทูรา เกมส์ทะลุมิติจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Zathura ซาทูรา เกมส์ทะลุมิติจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Zathura ซาทูรา เกมส์ทะลุมิติจักรวาล เรื่องย่อ Zathura ซาทูรา เกมส์ทะลุมิติจักรวาล สองพี่น้องที่คอยแต่หาเรื่องทะเลาะกัน เป็นประจำ ถูกดึงสู่ขอบจักรวาลอันไกลโพ้น ระหว่างเล่นเกมพิศวง ที่ค้นเจอจากชั้นใต้ดินในบ้านหลังเก่าของพวกเขาเอง โดยมีมนุษย์อวกาศลึกลับร่วมเดินทาง ผ่านแดนลี้ลับ ฝ่าฟันพายุดาวตก ต่อกรกับมนุษย์ต่างดาว ลูกครึ่งสัตว์เลื้อยคลาน พวกเขามีหนทางเดียวเท่านั้นที่จะกลับสู่บ้านคือเเดินทางสู่ดวงดาวชื่อ “ซาทูร่า” และ.รักษาชีวิตให้จงได้ เพราะนั่นคือเจุดเส้นชัยแห่งเกมพิศวงนี้ ถ้าไม่เช่นนั้นแล้ว พวกเขาอาจจะติดอยู่ในห้วงอวกาศตลอดกาล! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Zathura …

ดูหนังออนไลน์ Mouse Hunt - น.หนูฤทธิ์เดชป่วนโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mouse Hunt – น.หนูฤทธิ์เดชป่วนโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mouse Hunt – น.หนูฤทธิ์เดชป่วนโลก เรื่องย่อ Mouse Hunt – น.หนูฤทธิ์เดชป่วนโลก คุณจะสนุกอย่างสุดฤทธิ์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ใครๆเต่างชื่นชมว่า “ช่าง เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัยจริงๆเ” ลาร์สและเออร์นี่ สมันซ์ (นาธาน เลน และลี อีแวนส์) สองพี่น้อง ผู้หมดหวังในโชคชะตา ไม่เคยคิดสักนิดว่าคฤหาสน์ ซอมซ่อที่พวกเขาได้รับเป็นมรดกจะมีมูลค่านับล้านๆเเหรียญ แต่ก่อนที่จะได้เงินก้อนนี้ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น