วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์22

ดูหนังออนไลน์ The Outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ภาค 1 - 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ภาค 1 – 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ภาค 1 – 2 เรื่องย่อ The Outsiders เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ภาค 1 – 2 เรื่อง ราวของพระเอก “หยีฮ่าว” กับสองเพื่อนซี้ ที่เป็นนักเรียนเกเร แต่เห็นความสำคัญของมิตรภาพที่สุด หยีฮ่าวแอบชอบนางเอก “เผยหยี่เยี่ยน” …

ดูหนังออนไลน์ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ เรื่องย่อ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ นับพันปีที่ผ่านมา ชาวโกคูรยอต่างเชื่อว่าพวกตนสืบเชื้อสายมาจากจูซินมหาราช จนกระทั่งทุกวันนี้ทุกคนต่างรอคอยคำมั่นสัญญาที่จูซินมหาราชทรงให้ไว้ และแล้ววันหนึ่ง…… ท้องฟ้าในยามค่ำคืนปรากฏดวงดาวแห่งราชาสุกสกาว ภายใต้แสงสว่างของดวงดาว มหาราชได้ถือประสูติขึ้นมา ท่ามกลางการรอคอยดวงดาวแห่งราชานับพันปี คืนนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแย่งชิงอำนาจ ในคืนนั้นทายาทของมหาราชได้ถือประสูติขึ้นมา นับตั้งแต่อดีตกาลจนถึงพระเจ้าจูมง ทายาทสกุลยอนซึ่งสืบสายเลือดกษัตริย์ได้ถือกำเนิดขึ้นมาโดยมีชื่อว่ายอนโฮเก ลูกชายของโอจีจีพระอนุชาของพระราชาก็ได้ถือกำเนิดในคืนนี้เช่นเดียวกัน แต่โอจีจีกลับให้ทุกคนรู้ว่าลูกชายของตนได้ถือกำเนิดสี่วันหลังจากคืนที่ดวง ดาวแห่งราชาสุกสกาว ทารกนี้มีชื่อว่าทัมต๊อก บางทีอาจไม่ถือเป็นเรื่องเลวร้ายเสียทีเดียว…. เนื่องจากฐานะโอจีจี ไม่ได้โดดเด่นสักเท่าใดนัก อีกทั้งเหินห่างกับชนชั้นสูง โอจีจีไปตั้งรกราก …

ดูหนังออนไลน์ Tantei Gakuen Q โรงเรียนนักสืบคิว

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Tantei Gakuen Q โรงเรียนนักสืบคิว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Tantei Gakuen Q โรงเรียนนักสืบคิว เรื่องย่อ Tantei Gakuen Q โรงเรียนนักสืบคิว เรื่องราวของเด็ก 5 คน ที่มีความฝันอยากจะเป็นยอดนักสืบได้เข้ามาสมัครเรียนที่ โรงเรียนนักสืบดัน(Dan Detective School) ที่มี ดัน โมริฮิโกะ ผู้อำนวย การโรงเรียน หรือ นักสืบชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นเจ้าของ ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจ จาก กรมตำรวจทั่วประเทศญี่ปุ่น …

ดูหนังออนไลน์ Wanted รักต้องลุ้น วุ่นสุดฮา

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Wanted รักต้องลุ้น วุ่นสุดฮา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Wanted รักต้องลุ้น วุ่นสุดฮา เรื่องย่อ Wanted รักต้องลุ้น วุ่นสุดฮา เมื่อเศรษฐีลงโฆษณาประกาศตามหาลูกเขย! ผู้ที่น่าจะเหมาะสมกับตำแหน่งก็ปรากฎตัวแล้วแต่ว่าที่พ่อตาสุดเขี้ยวมีอะไร เตรียมไว้มากกว่านั้น สงครามแย่งตำแหน่งเขยเศรษฐีก็เริ่มต้นขึ้นเดิมพันยิ่งสูงมากขึ้นเมื่อ ทุกอย่างเขม็งเกรียวสู่ความรุนแรงสุดขีด ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้? เรื่องราวความรักสุดฮาที่ผสมระหว่างการแข่งขันเกมเซอร์ไวเวอร์กับเรื่อง โรแมนติกของเจ้าหญิงแห่งยุคเด็กแนวหลังจากแยกทางกับคู่หมั้นของเธอ ลีคังเจ ฮันมีซู ก็ใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ตามไนต์คลับของกลุ่มหนุ่มสาวหัวขบถจากคลับหนึ่ง เปลี่ยนไปสู่อีกคลับหนึ่งทุกค่ำคืน เธอไปร่วมงานปาร์ตี้ที่พ่อจัดขึ้นที่ไซต์ก่อสร้างแบบไม่เต็มใจนัก และโชคชะตาก็ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับโชกีดงแบบผิดฝาผิดตัว ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกหลายรอบแบบสวรรค์กลั่นแกล้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงๆ จนกลายเป็น “คู่กัด” กันไปในที่สุด โชกีดง เป็นชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความฝัน ซึ่งต้องปากกัดตีนถีบในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายใบนี้ โชคร้ายแค่ยืมเงินจากหนุ่มจอมโหดเพื่อนำมาค้ำยันกิจการขายของแบรนด์เนมเก๊ ๆ …

ดูหนังออนไลน์ Wonderful Live ป่วนรัก เจ้าตัวยุ่ง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Wonderful Live ป่วนรัก เจ้าตัวยุ่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Wonderful Live ป่วนรัก เจ้าตัวยุ่ง เรื่องย่อ Wonderful Live ป่วนรัก เจ้าตัวยุ่ง ที่สนามบินสิงคโปร์ ซุงวอน (Kim Jae Won,คิม แจวอน) และเชจิน (Eugene, ยูจีน) เกิดอุบัติเหตุจนหนังสือเดินทางสลับกันโดยไม่รู้ตัว จากเหตุการณ์นั้นพวกเขาสองคนจึงไม่ค่อยถูกคอกันนัก ซุงวอน มาสิงคโปร์เพื่อจะมาเซอร์ไพรส์วันเกิดในผู้หญิงที่เขารัก ขณะที่ เชจิน …

ดูหนังออนไลน์ The Vineyard Man,หนุ่มบ้านไร่ หัวใจปิ๊งรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Vineyard Man,หนุ่มบ้านไร่ หัวใจปิ๊งรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Vineyard Man,หนุ่มบ้านไร่ หัวใจปิ๊งรัก เรื่องย่อ The Vineyard Man,หนุ่มบ้านไร่ หัวใจปิ๊งรัก ลี จียอน สาวน้อยหน้าตาแสนจะธรรมดา อาศัยอยู่กับครอบครัวในเมืองหลวงที่วุ่นวายสับสน เธอรักการแต่งตัวสวยๆ เดินชอปปิงในห้างสรรพสินค้า และไม่ชอบทำงานบ้าน จียอน ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในแผนกดีไซน์เนอร์ของบริษัทผลิตเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ในกรุงโซล เธอตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ของบริษัท และแต่งงานกับผู้ชายรูปหล่อ นิสัยดี และร่ำรวยตามความฝันของเธอให้ได้ …

ดูหนังออนไลน์ Single Dad in Love รักชุลมุนของคุณพ่อลูก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Single Dad in Love รักชุลมุนของคุณพ่อลูก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Single Dad in Love รักชุลมุนของคุณพ่อลูก เรื่องย่อ Single Dad in Love รักชุลมุนของคุณพ่อลูก Single Dad in Love เล่าถึงเรื่องราวของ “คังพุงโฮ”(โอจีโฮ) ชายหนุ่มซึ่งต้องทำหน้าที่เป็น “Single Dad” ดูแลลูกชายวัย 7 ขวบของเขาเพียงคนเดียวหลังจากได้เลิกรากับภรรยาซึ่งเป็นรักแรกของเขา (คังซองยอน) ตอนกลางวัน เขามีอาชีพเป็นพนักงานกำจัดปลวก แต่พอตกกลางคืน …

ดูหนังออนไลน์ Snow queen ลิขิตรักละลายใจ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Snow queen ลิขิตรักละลายใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Snow queen ลิขิตรักละลายใจ เรื่องย่อ Snow queen ลิขิตรักละลายใจ ฮันแทวุง (ฮยอนบิน,Hyun Bin) เด็กหนุ่มผู้มีสมองเป็นเลิศด้านคณิตศาสตร์ จนถูกเรียกขานว่าอัจฉริยะ เขาได้เข้าเรียนโรงเรียนมัธยมกวาฮัก ที่นั่นเขาได้รู้จักคิมจงกูหนุ่มผู้โดดเดี่ยวซึ่งได้รับการชื่นชมในความ สามารถด้านคณิตศาสตร์อยู่ก่อน ฮันแทวุงและคิมจงกูเรียนอยู่ห้องเดียวกันจึงต้องเปิดศึกเพื่อช่วงชิงความ เป็นเลิศด้านคณิตศาสตร์กัน คิมจงกูรู้สึกไม่มั่นคงขาดความเชื่อมั่นมากขึ้น เมื่อฮันแทวุงเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ท่ามกลางความเงียบไร้เล่ห์เหลี่ยมของฮันแทวุงนั้น เขากลับแสดงความสามารถด้านคณิตศาสตร์ได้ดีกว่าที่คิมจงกูทำได้ชนิดที่ไม่มี ใครคิดว่าคนเฉย ๆ อย่างฮันแทวุงจะเก่งได้มากเพียงนั้น จนเพื่อน ๆ ในห้องเริ่มทึ่ง วันหนึ่งอาจารย์ให้เขียนรายงานคณิตศาสตร์ ฮันแทวุง …

ดูหนังออนไลน์ They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2 เรื่องย่อ They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2 เรื่องนี่เป็นภาคต่อของ it started with a kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก … โดยเมื่อภาคที่แล้วเรื่องราวจบลงด้วยการที่ทั้งคู่แต่งงานแบบแฮปปี้ แต่การแต่งงานเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้นจึงเป็นที่มาของภาคนี้ They Kiss …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Order of the Phoenix -  แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Order of the Phoenix – แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter and the Order of the Phoenix – แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ เรื่องย่อ Harry Potter and the Order of the Phoenix – แฮร์รี่พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ ชื่ออื่นๆ : ชื่อไทย : …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Goblet of Fire - แฮร์รี่  พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Goblet of Fire – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี เรื่องย่อ Harry Potter and the Goblet of Fire – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี ชื่ออื่นๆ : …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Prisoner of Azkaban - แฮร์รี่  พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Prisoner of Azkaban – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter and the Prisoner of Azkaban – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน เรื่องย่อ Harry Potter and the Prisoner of Azkaban – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน ชื่ออื่นๆ : …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Chamber of Secrets - แฮร์รี่  พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Chamber of Secrets – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter and the Chamber of Secrets – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ เรื่องย่อ Harry Potter and the Chamber of Secrets – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ ชื่ออื่นๆ : ชื่อไทย …

ดูหนังออนไลน์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เจาะเวลาหาจิ๋นซี เรื่องย่อ เจาะเวลาหาจิ๋นซี เป็นนิยายกำลังภายใน แต่งโดยหวงอี้ นักแสดง : กู่เทียนเล่อ,ซวนซวน,เจียงหัว,เสี่ยเอ๋อ เซี่ยงเส้าหลง (กู่เทียนเล่อ) ตำรวจหน่วยพิเศษแห่งศตวรรษที่21ตัดสินใจนั่งกระสวยกาลเวลาย้อนอดีตกลับไป เพื่อให้ได้ใจหญิงสาวที่เขารัก แต่นึกไม่ถึงว่าการย้อนเวลากลับไปในอดีตนั้นเกิดความผิดพลาด เซี่ยงเส้าหลงถูกพาย้อนเวลากลับไปในประวัติศาสตร์สมัยจิ๋นซีฮ่องเต้ อิ๋งเจิ้ง (หลินฟง) ซึ่งต่อมาก็คือจิ๋นซีฮ่องเต้ซึ่งในเวลานั้นยังไม่ได้ขึ้นครองราชย์ อิ๋งเจิ้งถูกจับตัวเป็นตัวประกันที่แคว้นจ้าว เพื่อที่จะย้อนเวลากลับไปยังปัจจุบัน เซี่ยงเส้าหลงจึงตัดสินใจตามหาอิ๋งเจิ้งและช่วยเหลืออิ๋งเจิ้งจนขึ้นครอง ราชย์ได้ในที่สุด จากความสามารถและปฏิภาณไหวพริบของเซี่ยงเส้าหลงจนเป็นที่ไว้วางใจของอิ๋ง เจิ้ง คนในยุคปัจจุบันที่ต้องย้อนเวลากลับไปในอดีตสมัยประวัติศาสตร์ แน่นอนว่าต้องพบกับอุปสรรคและความยากลำบากอย่างมากมายตลอดระยะเวลาที่เซี่ยง เส้าหลงช่วยเหลืออิ๋งเจิ้งขึ้นครองราชย์นั้นต้องเผชิญกับสงครามและการฆ่าฟัน ซึ่งไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ นอกจากนี้เซี่ยงเส้าหลงยังต้องเผชิญกับการแก่งแย่งชิงดีกันของขุนนางในราช สำนัก แม้ว่าภูเขาและสายน้ำจะเปลี่ยนก็ตาม แต่นิสัยของมนุษย์นั้นก็ยังคงเดิม เซี่ยงเส้าหลงซึ่งเต็มไปด้วยความกะล่อนและเจ้าชู้ประตูดินถึงแม้ว่าจะย้อน เวลากลับมาในอดีตสมัยประวัติศาสตร์ก็ตามที เขายังต้องเผชิญกับรักสามเส้าที่รุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นองค์หญิงหรือหญิงสาวชาวบ้านทั่วไป ท้ายที่สุดนี้ เซี่ยงเส้าหลงจะสามารถช่วยเหลืออิ๋งเจิ้งขึ้นครองราชย์ได้สำเร็จหรือไม่ และ …

ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Sorcerer's Stone - แฮร์รี่  พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Harry Potter and the Sorcerer’s Stone – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ เรื่องย่อ Harry Potter and the Sorcerer’s Stone – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ ชื่ออื่นๆ : …

ดูหนังออนไลน์ Prience Turned to Frog รักยุ่งๆ ของเจ้าชายกบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Prience Turned to Frog รักยุ่งๆ ของเจ้าชายกบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Prience Turned to Frog รักยุ่งๆ ของเจ้าชายกบ เรื่องย่อ Prience Turned to Frog รักยุ่งๆ ของเจ้าชายกบ เย่เทียนหยูกับแม่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านกวนเหมยที่กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงโดย นายทุนจากเซนเวลล์ บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านกิจการโรงแรมเถ้าแก่โรงแรมกวนเหมยพยายามทุกทางเพื่อจะ รักษาโรงแรมและแหล่งทำกินให้ชาวกวนเหม่ยแต่ซั่นจุนฮ่าว คนหนุ่มเก่งงาน เอาจริงเอาจัง เขาเป็นผู้บริหารระดับสูงของเซนเวลล์มีโครงการที่จะปรับปรุงหมู่บ้านกวนเหม ยโดยไม่สนใจว่าโครงการนั้นจะทำให้ชาวกวนเหมยเดือดร้อน เย่เทียนหยูได้พบกับซั่นจุนฮ่าวโดยบังเอิญเมื่อตอนเขามาสำรวจหมู่บ้านเขาไม่ ค่อยชอบนิสัยเห็นแก่เงินของเธอและครอบครัวเท่าไร ทั้งเย่เทียนหยู่เก็บแหวนแต่งงานที่ซั่นจุนฮ่าวเตรียมไว้ให้ฟ่านยุนซือคู่ หมั้นได้ เธอลองสวมเล่นแต่กลับถอดไม่ออกซั่นจุนฮ่าวกับเธอจึงไม่ค่อยชอบหน้ากัน เพราะซั่นจุนฮ่าวไม่ชอบผ่อนปรนคิดจะครอบครองโรงแรมกวนเหมยเถ้าแก่จึงคิดจะกำ จัดซั่นจุนฮ่าวเมื่อเขาแวะมาที่หมู่บ้านทว่าซั่นจุนฮ่าวกลับถูกถงหัวซุนทำ ร้ายเสียก่อนเถ้าแก่จะลงมือเพราะถงหัวซุนต้องการช่วยกำจัดซั่นจุนฮ่าวไม่ให้ แต่งงานกับฟ่านยุนซือเพราะซูชื่อเชียนที่ถงหัวซุนนับถือเป็นผู้มีพระคุณแอบ หลงรักเธอนานแล้ว จากอุบัติเหตุนั้นทำให้ซั่นจุนฮ่าวสูญเสียความทรงจำแล้วมาพบเย่เทียนหยู ครอบครัวเธอรับซั่นจุนฮ่าวมาอยู่ที่บ้านโดยไม่รู้ว่าเขาเป็นใครเพราะเข้าใจ ว่าพวกเธอขับรถชนเขาจนความจำเสื่อมแต่ก็วางแผนจะพาเขาไปทิ้งอยู่หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเย่เทียนหยู่เมื่อได้ใกล้ชิดซั่นจุนฮ่าวก็ค่อย ๆ ตกหลุมรักเขา …

ดูหนังออนไลน์ AUTUMN SHOWER หยุด​ไม่​ได้หากหัว​ใจอยากจะรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ AUTUMN SHOWER หยุด​ไม่​ได้หากหัว​ใจอยากจะรัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง AUTUMN SHOWER หยุด​ไม่​ได้หากหัว​ใจอยากจะรัก เรื่องย่อ AUTUMN SHOWER หยุด​ไม่​ได้หากหัว​ใจอยากจะรัก คุณจะ​ทำ​เช่น​ไร ?…หากคุณต้องกลาย​เป็นคนทรยศ​เพื่อน!!! ​เมื่อ​โชคชะตา​เล่นตลกกับ​ความรักที่​เริ่มต้น​เพราะ​ความผูกพันธ์จนกลาย​ เป็น​ความ​เจ็บปวด.. “AUTUMN SHOWER-หยุด​ไม่​ได้หากหัว​ใจอยากจะรัก” ซีรี่ส์​เกาหลี​โร​แมนติก/ดราม่า ​ได้นัก​แสดงชั้นนำจาก ซีรี่ส์สุดฮอต ฉันนี่​แหละ…คิมซัมซุง “จอง​เรียววอน” ประกบคู่พระ​เอกมาด​เข้ม “​โอ จิ ​โฮ” (La Belle-​เธอ..​เขา..​และรัก​เรา) ​และ …

ดูหนังออนไลน์ When It's At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ When It’s At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง When It’s At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ เรื่องย่อ When It’s At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ คิมบัมแซงเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับพรหมจรรย์และเฮียวโชหวีเป็นผู้หญิงอายุ ยี่สิบเก้าปีที่มักจะทำอะไรเปิ่นๆ เรื่องราวของละครจะแสดงให้เห็นถึงตัวละครทั้งสองนั้นจะพบเจอและรู้จักสนิท สนมกันได้อย่างไร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง When It’s At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ When It’s At Night ปฏิบัติการตามล่าภารกิจลับ ตอนที่ 1-1/4 …

ดูหนังออนไลน์ Corner with love นายแสนดีปะทะคุณหนูจอมกะล่อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Corner with love นายแสนดีปะทะคุณหนูจอมกะล่อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Corner with love นายแสนดีปะทะคุณหนูจอมกะล่อน เรื่องย่อ Corner with love นายแสนดีปะทะคุณหนูจอมกะล่อน ชิงหลาง ชายหนุ่มผู้มีน้ำใจเค้าเป็นเพียงคนติดดินธรรมดา ที่นอกจากจะทำหอยทอดอร่อยล้ำเลิศแล้ว ยังมีความสามารถด้านการวาดรูปอีกด้วย ซินเหล่ย คุณหนูไฮโซ ใส่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจดเท้า ทุกอย่างในชีวิตของเธอล้วนแล้วแต่ผ่านการ คัดสรร เธอจึงมั่นใจว่าไม่มีอะไรที่คนอย่างซินเหล่ยทำไม่ได้ ที่เซี่ยงไฮ้…ชิงหลางบังเอิญขี่รถจักรยานส่งอาหารไปชนเข้ากับรถเบนซ์สุดหรู ของซินเหล่ย ที่สี่แยกมุมถนน งานนี้หาตัวผู้กระทำผิดไม่ได้ แต่รู้ว่าได้สร้างความบาดหมางระหว่างเขาและเธอเข้าให้แล้ว ซินเหล่ย มีคู่หมั้นหนุ่ม เป็นคนเพอร์เฟค หล่อรวยเหมาะสมกันทุกประการ พ่อแม่ของฝ่ายชายต้องการให้ว่าที่ลูกสะไภ้แสดงฝีมือการทำอาหารใต้หวันโชว์ ต่อแขกเหรื่อชาวต่างชาติที่จะมาสังสรรค์กันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า มีหรือคนอย่างซินเหล่ยจะเอ่ยปากว่าไม่สามารถ เพราะซินเหล่ยมีสโลแกนประจำตัวว่า …

ดูหนังออนไลน์ CoffeePrince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ CoffeePrince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CoffeePrince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ เรื่องย่อ CoffeePrince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ครอบครัวของ โคอึนชัน (Go Eun Chan) เคยมีฐานะดี แต่หลังจากที่พ่อของเธอตายไป แม่ของเธอยังคงชอบใช้จ่ายฟุ่มเพือยอยู่ ทำให้ทรัพย์สินร่อยหรอ จนกระทั่งเป็นหนี้ และเธอยังมีน้องสาวที่ต้องคอยดูแล โคอึนชัน ตัดสินใจทิ้งความรักสวยรักงาม เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหญิงสาวแสนหวาน มาเป็นชายหนุ่มหน้าเด้ง เพื่อดูแลครอบครัวของเธอและหางานทำกันเป็นระวิง จากการที่เธอเคยมีความรู้ด้านเทควันโดมาก่อน ทำให้เธอมีลักษณะนิสัยห้าวๆ และพูดอะไรตรงไปตรงมา ส่วนทางด้าน …

ดูหนังออนไลน์ Smiling Pasta

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Smiling Pasta “ยิ้มรักรสอร่อย”

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Smiling Pasta “ยิ้มรักรสอร่อย” เรื่องย่อ Smiling Pasta “ยิ้มรักรสอร่อย” เฉิงเสี่ยวซือ หญิงสาวผู้มีบุคคลิกร่าเริง จากครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันอย่างอบอุ่น ที่เป็นกิจการร้านพาสต้า มีคุณปู่ คุณพ่อ คุณแม่ คุณพี่ชาย คุณพี่สะใภ้ และก้อลูกมือซูโม่ ที่รักเสี่ยวซือมากๆ บรรยากาศในครอบครัวเต็มไปด้วยความครึกครื้น มีแต่ความสนุกสนาน แต่เฉิงเสี่ยวซือกลับมีปมในใจเรื่องที่เธอไม่อาจคบกับคนรักคนไหนได้ยาวนาน เกิน 3 เดือน พอได้เวลาก็มีอันต้องเลิกรากันไปดั่งเธอต้องคำสาป …

ดูหนังออนไลน์ Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป เรื่องย่อ Hello! Miss !! คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป หลังจากพักการแสดงไปเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี นับตั้งแต่สร้างปรากฏการณ์ความดังจากซีรีส์เรื่อง My Girl รักหมดใจ…ยัยกะล่อน ในปีที่ผ่านมา แต่กระแสความแรงของสาวลีดาเฮ ก็ยังมีมาให้พวกเรา ได้ยินอย่างสม่ำเสมอ รับรู้ได้จากผลงานทางการถ่ายแบบและโฆษณาของเธอที่มีออกมาเป็นระยะๆ จนถึงตอนนี้ที่เราได้ข่าวล่าสุดของเธอกำลังจะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่ทาง ช่อง KBS ซึ่งได้มีการนำบทประพันธ์เก่าจากนิยายดังเรื่อง ‘คิมจิมันดูทาซ็อต แก’ (ถ้าแปลตรงตัวจะมีความหมายว่า เกี๊ยวและกิมจิ 5 อัน!!) มาสร้าง โดยมีผู้กำกับฯ ลีมินฮง …

ดูหนังออนไลน์ Terminator 3 คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Terminator 3 คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Terminator 3 คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เรื่องย่อ Terminator 3 คนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร เป็นเวลา 1 ทศวรรษแล้วที่ จอห์น คอนเนอร์ (นำแสดงโดย นิค สตาร์ล) ได้ช่วยโลกและมวลมนุษย์ไว้จากการคุกคามของสกายเน็ต เครือข่ายเครื่องจักรสมองกลขนาดยักษ์ วันนี้…ได้เวลาของการสะสางภาระกิจเก่าที่ T-1000 ทำพลาดให้สำเร็จ สกายเน็ตจึงส่ง …

ดูหนังออนไลน์ The Horsemen อำมหิต 4 สะท้าน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Horsemen อำมหิต 4 สะท้าน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Horsemen อำมหิต 4 สะท้าน เรื่องย่อ The Horsemen อำมหิต 4 สะท้าน ตั้งแต่การจากไปของภรรยา ชีวิตครอบครัวของ ไอแดน เบรสลิน (เดนนิส เคว็ด) ตำรวจนักสืบประสบการณ์สูง ดูเหมือนจะห่างเหินกับ อเล็คส์ (ลู เทเลอร์ พุคซี่) และ ณอน …

ดูหนังออนไลน์ You Me and Dupree เธอ ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ You Me and Dupree เธอ ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง You Me and Dupree เธอ ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี เรื่องย่อ You Me and Dupree เธอ ฉัน และเกลอแสบนายดูพรี เมื่อคู่หวานข้าวใหม่ปลามันอย่างมอลลี่ และ คาร์ล ( เคต ฮัดสัน และ แมตต์ ดิลลอน) …

ดูหนังออนไลน์ ECHELON CONSPIRACY

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ECHELON CONSPIRACY

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ECHELON CONSPIRACY เรื่องย่อ ECHELON CONSPIRACY ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ECHELON CONSPIRACY คลิ๊กที่นี่… แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ เดอะกิ๊ก ภาค 3 (แก้ไขแล้วครับ) 17 Again (english version) Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ครบทั้ง 4 season Race to …

ดูหนังออนไลน์ Butterfly Effect 3 - Revelation (2009)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Butterfly Effect 3 – Revelation (2009)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Butterfly Effect 3 – Revelation (2009) เรื่องย่อ Butterfly Effect 3 – Revelation (2009) เรื่องย่อ ชายหนุ่มที่ได้รับความสามารถ Butterfly Effect มา และใช้มันเพื่อค้นหาปริศนาการตายของแฟนสาว และน้องสาวที่ช่วยชีวิตจากกองเพลิง แต่กลับทำให้พ่อแม่ของเขาตายแทน ใครเคยติดตามเรื่องนี้ ไม่ควรพลาดครับ ซาวแทรคก่อนนะครับ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Butterfly …

ดูหนังออนไลน์ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ เรื่องย่อ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ คีธ ( มอร์แกน ฟรีแมน ) ยอดนักจารกรรมขั้นเทพต้องการจะปิดฉากอาชีพตัวเองในงานช้างชิ้นสุดท้าย ด้วยการจารกรรมเพชรต้องห้ามที่ถูกนำมาแสดงที่ประเทศรัสเซีย งานนี้เขาไม่สามารถทำคนเดียวได้ เขาต้องการผู้ช่วยที่เป็นคนหนุ่มไหวพริบดีกล้าได้กล้าเสีย เหมือนฟ้าส่งมาให้เขาได้พบกับ กาเบรียล ( แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ) โจรหนุ่มกระจอกที่หากินด้วยการหลอกลวงนักท่องเที่ยว เขาตัดสินใจปั้นกาเบรียล เพื่อจบเกมด้วยการให้กาเบรียลเป็นแพะรับบาป แต่กาเบรียลรู้ทันเกม แถม อเล็กซานดรา ( …

ดูหนังออนไลน์ X-MEN III

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ X-MEN III

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง X-MEN III เรื่องย่อ X-MEN III X-Men: The Last Stand หรือ X-เม็น รวมพลังประจัญบาน บทส่งท้ายไตรภาคของ X-Men จะเป็นองก์ ‘เยียวยา’ ที่พอเห็นทางลดทอนภัยจากมนุษย์กลายพันธุ์ ที่หวังจะพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ เป็นครั้งแรกที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะได้เลือกว่า หากพวกเขายังคงรักษาคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัวไว้ ก็ต้องแยกตัวออกไปใช้ชีวิตเป็นเอกเทศ ไม่ข้องเกี่ยวกับสังคมคนธรรมดา หรือมิฉะนั้น ก็ต้องยอมลบล้างพลังพิเศษของพวกเขา แล้วใช้ชีวิตเยี่ยงปุถุชน …

ดูหนังออนไลน์ X-MEN II

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ X-MEN II

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง X-MEN II เรื่องย่อ X-MEN II พวกเขาเป็นตัวเชื่อมของลูกโซ่ แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนส์กลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขาก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชังและอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที พวก เขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์ สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-Men และมนุษย์กลายพันธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก ภายใต้ ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น