วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์32

ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 1

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 1 เรื่องย่อ The Unit หน่วยรบภารกิจนรก ปี 1 The Unit เป็นทีมกองกำลังพิเศษที่คัดสรรคนดีมีฝีมือมาเข้าร่วมปฏิบัติการที่อยู่นอก เหนือคำสั่งของกองทัพ 13 ตอนในซีซั่นแรก จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ การปฏิบัติการมากนัก เพื่อให้เนื้อเรื่องชวนติดตาม เหล่าทหารกล้าพวกนี้… พวกเขามีเลือดรักชาติอย่างแรง หรือ เป็นแค่กุ๊ยที่ชอบความบ้าระห่ำเพื่อที่จะรู้สึกว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่เท่า นั้น …

ดูหนังออนไลน์ ดึก ดำ ดึ๋ย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ดึก ดำ ดึ๋ย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดึก ดำ ดึ๋ย เรื่อง ราวความสนุกสนานเริ่มขึ้นเนื่องจากหมู่บ้านของคนผิวดำแห่งหนึ่งเกิดเรื่อง ราวสยองขวัญทุกวัน เพราะมีคนในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสาวสุดเซ็กซี่ จึงทำให้ เทพ (เทพ โพธิ์งาม) เด่น (เด่น ดอกประดู่) มาด (สามารถ พยัคฆ์อรุณ) ระ (เขาทราย แกแลคซี่) เพื่อนต่างวัยทั้ง 4 คน …

ดูหนังออนไลน์ Crank คนโคม่า วิ่ง-คลั่ง-ฆ่า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Crank คนโคม่า วิ่ง-คลั่ง-ฆ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Crank คนโคม่า วิ่ง-คลั่ง-ฆ่า ชื่อไทย คนโคม่า วิ่ง/คลั่ง/ฆ่า ประเภท Action / Drama / Thriller เรตภาพยนตร์ R วันที่เข้าฉาย 19 ตุลาคม 2549 ความยาว 87 นาที กำกับโดย Mark Neveldine, Brian Taylor เขียนโดย Mark Neveldine, Brian …

ดูหนังออนไลน์ The House บ้านผีสิง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The House บ้านผีสิง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The House บ้านผีสิง ระหว่างที่ “ชาลินี” (ทราย – อินทิรา เจริญปุระ) นักข่าวทีวี ไปถ่ายทำสกู๊ปรายการ “รื้อคดี” ที่หยิบเอาฆาตกรรมครึกโครม 6 ปีก่อนที่อาจารย์แพทย์ชื่อดัง หมอวสันต์ (วรพจน์ นิ่มวิจิตร) ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางศพภรรยา “พญ. ผุสรัตน์” (วิบูลย์ศิริ คงพูล) “ชาลินี” ถ่ายเก็บภาพบ้านพักแพทย์ที่หมอวสันต์เคยพักอาศัยไว้ …

ดูหนังออนไลน์ THE HAPPENING วิบัติการณ์สยองโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE HAPPENING วิบัติการณ์สยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE HAPPENING วิบัติการณ์สยองโลก “วิทยาศาสตร์มักอ้างเหตุผลเพื่อบันทึกไว้เป็นตำรา แต่ในที่สุดมันก็เป็นได้เพียงแค่ทฤษฎีเท่านั้น พวกเราก็คงไม่มีทางรู้สำนึกกันเสียทีว่า ยังมีพลังอำนาจอีกแยะที่พวกเราไม่อาจเข้าใจถึงแสนยานุภาพของพวกมันได้” จาก THE HAPPENING เดอะแฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก เรื่อง ราวของครอบครัวที่ต้องดิ้นรนหนีเอาชีวิตให้รอดจากวิบัติการณ์สยองโลกที่ไม่ อาจหาคำอธิบายใด ๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดยั้งได้ ซึ่งไม่เพียงรุกฆาตหวังทำลายมวลมนุษยชาติเท่านั้น หากยังถึงขั้นมุ่งทำลายสัญชาตญาณพื้นฐานสุด ๆ ของมนุษย์ นั่นคือ การรู้จักเอาชีวิตรอด ไปด้วย วิบัติ การณ์สยองโลกครั้งนี้เริ่มจากสัญญาณเตือนที่ไม่แน่ชัดนัก แต่ดูเหมือนจะดังระงมไปทั่วทุกแห่งหน เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นหัวเมืองใหญ่ ๆ ในอเมริกาก็เกิดเหตุร้ายตายสุดสยองและแปลกประหลาดชนิดไม่อาจหาเหตุผลใด …

ดูหนังออนไลน์ The Duel - พายุดาบดวลสะท้านฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Duel – พายุดาบดวลสะท้านฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Duel – พายุดาบดวลสะท้านฟ้า ชื่อจีน: เจวี๋ยจั้นจื่อจินจือเตียน ชื่อไทย: พายุดาบดวลสะท้านฟ้า ถ่ายทำ: Beijing December 1999 ฉาย: ตรุษจีนปี 2000 ประเภท: แอคชั่นย้อนยุค ภาษา: Cantonese or Mandarin with English subtitle ความยาว: 105 นาที แสดงนำ: หลิวเต๋อหัว (เป็น เยี่ยกู้เฉิง), …

ดูหนังออนไลน์ เทพบุตรนักบาส Hot Shot

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เทพบุตรนักบาส Hot Shot

ชื่ออื่นๆ Hot Shot เทพบุตรนักบาส 籃球火 Lan Qiu Huo Basketball Fire Basketfireball ค่าย GTV 27 กรกฎา 2008 – 19 ตุลา 2008 ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Ch3 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 28 …

ดูหนังออนไลน์ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน (english  version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน จากนิทานก่อนนอนที่เล่าให้เด็กๆฟังทุกๆคืน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนิทานเหล่านั้น กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่คุณไม่ใช่คนที่สามารถควบคุมเรื่องเราวได้อีกต่อไป ภาพยนตร์ คอเมดี้ ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องล่าสุดจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส “เบดไทม์ สตอรี่ส์ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน” เรื่องราวของช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง สกีเตอร์ บรอนสัน (อดัม แซนด์เลอร์) พบต้องพบกับความมหัศจรรย์สุดพิศดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลานๆทั้งสองฟัง …

ดูหนังออนไลน์ The Mutant Chronicles - 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Mutant Chronicles – 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Mutant Chronicles – 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์ ศตวรรษที่ 23 โลกมนุษย์ตกอยู่ในภาวะสงคราม จากกองทัพของ 4 ขั้วอำนาจใหญ่ ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงทรัพยากร เป็นยุคแห่งสงครามและสังคมถดถอยอย่างหนัก โลกมนุษย์เหลือแค่ซากปลักหักพัง การต่อสู้ทำลายล้างดำเนินไปทั่วทุกแห่ง เสียงระเบิด และกับระเบิดวางอยู่ทั่วทุกทวีป การต่อสู้ระหว่างมนุษย์กันเอง เป็นเหตุให้เหล่ามนุษย์กลายพันธ์ (MUTANT) ที่เคยถูกกักขังอยู่ในคุกใต้ดินนานนับ 100 ปี …

ดูหนังออนไลน์ Kokoda สมรภูมิเลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Kokoda สมรภูมิเลือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Kokoda สมรภูมิเลือด เมษายน 2006 เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับออสเตรเลียและ Kokoda วิญญาณ. Kokoda หนังจะออกในไม่กี่สั้นสัปดาห์. Kokoda วิญญาณภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ให้ logistical สนับสนุนและคู่มือการให้บริการแก่โยนและลูกเรือ. กรรมการ Alister Grierson ส่งนี้เราทราบไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกปรายผ่านมีทั้งขึ้นมาและจัดตั้งออสเตรเลียทะเล้น Kokoda จะตีของ 2006. Kokoda เป็นครั้งแรกภาพยนตร์เพื่อบอกที่สุดในเรื่องราวน่างงงวยสงครามของออสเตรเลีย ประวัติการ. นอกรีตกรรมการ Allister Grierson “ดีที่สุดบน …

ดูหนังออนไลน์ Direct Contact สัญญาฆ่าล้างโคตรทรชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Direct Contact สัญญาฆ่าล้างโคตรทรชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Direct Contact สัญญาฆ่าล้างโคตรทรชน ไมค์ ริกกินส์ (ดอล์ฟ ลุนด์เกร็น) อดีตทหารชาวอเมริกันที่ถูกขังคุกในยุโรปตะวันออกได้รับโอกาสที่จะพ้นโทษ พร้อมเงินก้อนใหญ่ โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องช่วยเหลือ อานา เกล หญิงสาวอเมริกันที่ถูกผู้นำทหารที่เหี้ยมโหดคนหนึ่งจับตัวไป แต่หลังช่วยเธอได้ไม่นาน ไมค์พบว่าเรื่องของจับตัวเป็นเพียงแค่แผนล่ออานาออกจากที่ซ่อน และไมค์ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับหญิงผู้นี้พร้อมส่งเธอไปยังสถานทูตสหรัฐฯ โดยปลอดภัย ก่อนที่เขาและเธอจะตกเป็นเป้าสังหารจากศัตรูรอบด้าน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Direct Contact สัญญาฆ่าล้างโคตรทรชน แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Spy Dad คุณพ่อยอดพยัคฆ์ร้าย เดชคัมภีร์บีชุนมู Troublesome …

ดูหนังออนไลน์ The Good Shepherd 2007 ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Good Shepherd 2007 ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Good Shepherd 2007 ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ The Good Shepherd นำเสนอเรื่องราวของการย้อนกำเนิดซีไอเอ (Central Intelligence Agency) องค์กรสืบราชการลับของอเมริกา ซึ่งหนึ่งในแกนนำคือเอ็ดเวิร์ด วิลสัน (แม็ทท์ เดม่อน) เข้าใจดีถึงความหมายของการรักษาความลับคือการทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบและการปฏิบัติตนตามพันธะสัญญาต่อองค์กร เมื่อครั้งยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเยล เขาเข้าร่วมสมาคมลับ “Skull and …

ดูหนังออนไลน์ Rangers (2000)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Rangers (2000)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Rangers (2000) หลังจากที่สำเร็จพันธกิจที่จะจับภาพที่ผู้ก่อการร้ายเครื่องบินทิ้งระเบิด ที่ร้ายแรงทีมของกองทัพ rangers พบคนหนึ่งของพวกเขาเองได้หันพวกเขา. การประจัญบานมีเพียงเริ่มผู้ลากมากดี commandos เหล่านี้เป็นสิ่งที่ปกคลุมพวกเขาต่อสู้เพื่อแก้ต่างศักดิ์ศรีประเทศและ ยุติธรรมและเปิดเผยเป็นกบฏเข้าถึงระดับสูงสุดของรัฐบาล. ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Rangers (2000) แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ An Empress and the Warriors จอมใจ บัลลังก์เลือด คนเล็กหมัดเทวดา ROB-B-HOOD.วิ่งกระเตงฟัด นางฟ้าล่าทะลุเมือง – Ryoko Yonekura Anna In Kung …

ดูหนังออนไลน์ The Deal พันธกิจโค่นมาเฟีย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Deal พันธกิจโค่นมาเฟีย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Deal พันธกิจโค่นมาเฟีย อเมริกาเผชิญวิกฤตน้ำมัน ทำสงครามกับสหพันธรัฐอาหรับแต่กลับมีบริษัทน้ำมันบางแห่งที่มีแผนร้ายหาผล ประโยชน์ใส่ตัวโดยแอบซื้อน้ำมันจากอาหรับ ซึ่งถือว่าผิดกฏหมาย ทอม หนุ่มจากบริษัทเงินทุน ถูกดึงตัวมาเพื่อการนี้ จึงจำใจต้องทำสิ่งผิดจรรยาบรรณด้วยเหตุผลบางประการ แต่สุดท้ายรัฐบาลกลับทำให้เขาคาดไม่ถึง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Deal พันธกิจโค่นมาเฟีย แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ An Empress and the Warriors จอมใจ บัลลังก์เลือด คนเล็กหมัดเทวดา ROB-B-HOOD.วิ่งกระเตงฟัด นางฟ้าล่าทะลุเมือง – …

ดูหนังออนไลน์ Dear Students ครูซ่าส์ นักเรียนแสบ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dear Students ครูซ่าส์ นักเรียนแสบ

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) : นักเรียนที่ไม่เคยเชื่อครู ครูที่ไม่เคยยอมแพ้ในการจะให้ความรู้ ผู้ปกครองที่โทษโรงเรียนเกี่ยวกับความประพฤติของลูก นาโอโกะเกือบเสียศูนย์ เมื่อรู้ว่าจะต้องเข้าไปเป็นครูใหม่ที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง ซึ่งทุกๆ อย่างได้เปลี่ยนไปและนักเรียนไม่ง่ายในการที่จะควบคุมอีกต่อไป แต่เธอก็เลือกที่จะไม่ยอมแพ้ นาโอโกะพยายามหาเคล็ดลับที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นสำหรับการศึกษา เป็นละครที่นำมาสร้างจากการ์ตูนที่มีชื่อเดียวกัน โดย Yoko Shoji Dear Students! ครูซ่าส์ นักเรียนแสบ ตอนที่ 1 Dear Students! ครูซ่าส์ นักเรียนแสบ ตอนที่ …

ดูหนังออนไลน์ The Punisher 2 War Zone สงครามเพชฌฆาตมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Punisher 2 War Zone สงครามเพชฌฆาตมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Punisher 2 War Zone สงครามเพชฌฆาตมหากาฬ ก่อนที่ แฟรงค์ คาสเซิล (โทมัส เจน) จะลามือจากการเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอ เพื่อออกมาดำเนินชีวิตอย่างคนปกติธรรมดาทั่วไปที่อาศัยอยู่กับภรรยาและลูก เขาได้ตัดสินใจรับงานชิ้นสุดท้ายด้วยการเป็นสายลับ และเขาก็ทำงานชิ้นนี้ได้อย่างไม่มีที่ติ จนทำให้เขากลายเป็นเป้าสายตาของ โฮวาร์ด เซนต์ นักธุรกิจที่มีเบื้องหลังไม่ค่อยขาวสะอาด เพราะเบื้องหลังของความร่ำรวย หรูหรา คือแก๊งอาชญากรรมสุดป่าเถื่อน เลือดเย็น และโหดร้าย …

ดูหนังออนไลน์ TWIN DAGGERS คู่ทะลวงแค้น

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ TWIN DAGGERS คู่ทะลวงแค้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TWIN DAGGERS คู่ทะลวงแค้น ในที่ที่มีชื่อเสียง 1930s los angeles นรกานต์นักฆ่าวิชาการ (Rhett Giles) และแถบการอบรม assassins เป็นที่ว่าจ้างโดยที่แปลกใหม่และสวยงาม Kay (โกโก้อา) เพื่อล้างแค้นพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยมือของเธอเสมอบ่าเสมอไหล่ทำให้งงงวย ลูกแฝดน้อง. การเดินทางเพื่อเซี่ยงไฮ้วิชาการพบลูกแฝดน้องสาวฟ้อง (โกโก้อา) ได้ในครอบครัวและชีวิต fortunes. เขาพบเขาตกของเขาเป้าหมาย. แทนที่จะฆ่าเขาเธอเลือกที่จะบันทึกจากเธอเขาเกลอ assassins (Veronica …

ดูหนังออนไลน์ XIII: The Conspiracy ล้างแผนบงการยอดจารชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ XIII: The Conspiracy ล้างแผนบงการยอดจารชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง XIII: The Conspiracy ล้างแผนบงการยอดจารชน ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของอเมริกาถูกลอบยิงเสียชีวิตโดยมือสังหารที่ลงมือขณะ แถลงการณ์ในวันประกาศอิสรภาพของชาติ สามเดือนต่อมาได้พบชายคนหนึ่งที่บาดเจ็บสาหัสและ.ไร้ความทรงจำใดๆเทั้งสิ้น ร่องรอยเดียวที่มีอยู่คือเรอยสัก XIII ที่คอของเขา เป็นไปได้ไหม ที่ปฏิกิริยาตอบโต้โดยฉับพลันกับสัญชาตญาณนักฆ่าของเขา จะทำให้ชายผู้นี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าประธานาธิบดีที่ทางการกำลัง หมายหัวอย่างยิ่ง? ดูหนังออนไลน์ เรื่อง XIII: The Conspiracy ล้างแผนบงการยอดจารชน แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ My Sassy Girl (2008) ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย Beverly Hills …

ดูหนังออนไลน์ Far Cry ฟาร์ คราย โค่นนักรบพันธุ์สังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Far Cry ฟาร์ คราย โค่นนักรบพันธุ์สังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Far Cry ฟาร์ คราย โค่นนักรบพันธุ์สังหาร แจ๊ค คาร์เวอร์ กัปตันเรือรับจ้างที่ต้องพานักข่าวสาวจอมลุยไปยังเกาะแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่ ตั้งของโครงการทดลองลับทางการทหารที่สร้างกองทัพนักรบพันธุ์โหดขึ้นมา แต่การแฉความลับอันตรายของแจ็คและทีมของเขาอาจไม่ง่าย เพราะพวกเขาต้องเอาชีวิตรอดออกมาจากเกาะแห่งนี้ให้ได้เสียก่อน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Far Cry ฟาร์ คราย โค่นนักรบพันธุ์สังหาร แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ My Sassy Girl (2008) ยกหัวใจให้ยัยตัวร้าย Beverly Hills …

ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย กำกับโดย โน้ต เชิญยิ้ม เขียนโดย จตุพร บุตรโคตร, วีรชาติ นรินทรกุล ณ อยุธยา, ณัฐมล แพถนอม นำแสดงโดย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต … หลวงพี่โจอี้ เทพ โพธิ์งาม … หลวงตา ชูศรี …

ดูหนังออนไลน์ Passage To Zarahemla ผจญภัยมิติดึกดำบรรพ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Passage To Zarahemla ผจญภัยมิติดึกดำบรรพ์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Passage To Zarahemla ผจญภัยมิติดึกดำบรรพ์ ประเภท : ผจญภัย ประเทศ : ฝรั่ง ผู้กำกับ : คริส เฮเมอร์ดินเกอร์ นักแสดง : ซัมเมอร์ นาโอมิ สมาร์ท, โมโรไน คาเนกัว และ ดี.แอล วอคเกอร์ ออกแผ่น : …

ดูหนังออนไลน์ The Guard Post ป้อมนรก 506

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Guard Post ป้อมนรก 506

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Guard Post ป้อมนรก 506 เกิดการสังหารหมู่ทหารประจำป้อมรักษาการ 506 โดยเหลือรอดเพียงหนึ่งนาย แต่ก็เสียสติ แถมยังถือขวากที่เปรอะไปด้วยเลือด ช่างเป็นภาพที่สยดสยองอย่างยิ่ง แต่ในบรรดาศพทหารที่ตายกลับไม่พบลูกชายนายพล ซึ่งนี่เองคือ ปมปริศนาที่ไม่ควรมีใครไปแตะ เพราะความสยดสยองได้หยั่งลึกสู่ป้อม 506 จนไม่สามารถแก้ไขได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Guard Post ป้อมนรก 506 ——————————————————————————————————————— ดูหนังออนไลน์ The …

ดูหนังออนไลน์ Summer Scent อุ่นรัก หัวใจดวงเดิม

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Summer Scent อุ่นรัก หัวใจดวงเดิม

ชื่อภาษาเกาหลี 여름향기 / ยอ-รึม ฮยาง-กิ ชื่อภาษาอังกฤษ Scent of Summer / Scent of the Summer / Summer Breeze นำเสนอทาง ช่อง 7 สี วันที่ออกอากาศ จันทร์ อังคาร เวลาออกอากาศ 08.30 น. เริ่มออกอากาศ 20 เมษายน …

ดูหนังออนไลน์ โน้ต อุดม แต้พานิช - เดี่ยว 7.5 Live in Chiangmai

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โน้ต อุดม แต้พานิช – เดี่ยว 7.5 Live in Chiangmai

โน้ต อุดม แต้พานิช – เดี่ยว 7.5 Live in Chiangmai คลิป โน้ต อุดม แต้พานิช เดี่ยว 7.5 Live in เชียงใหม่ ออกอากาศวันที่ 10 ธันวาคม 2551 ทางช่อง 3 โน้ต อุดม แต้พานิช – …

ดูหนังออนไลน์ HALLOWED GROUND คืนชีพวิญญาณทุ่ง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HALLOWED GROUND คืนชีพวิญญาณทุ่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HALLOWED GROUND คืนชีพวิญญาณทุ่ง ในศตวรรธที่ 18 นักเทศน์แฮทตาเวย์ ได้ขึงคนบาปบนไม้ตอกตะปูไปบนมือ แต่งตัวเป็นหุ่นไล่กา เพราะอีกามาลงพืชไร่ในเมืองโฮป เลยทำพิธีสังเวยพระเจ้า แต่ในที่สุด เขาก็ถูกผู้คนจากเมืองอื่นฆ่าตายและเผาทั้งเป็น แต่วิญญาณเข้ายังวนเวียนอยู่ในไร่ เลยหาวิธีจับลิซ สาวต่างเมืองมาเพื่อทำให้ตั้งครรภ์และเขาจะได้ฟื้นคืนชีพ ลิซจึงต้องหาวิธีทำลายเขาก่อน ตัวเธอกับเด็กสาวที่เธอรักจะถูกฆ่าตาย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HALLOWED GROUND คืนชีพวิญญาณทุ่ง แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ The Sixth Sense …

ดูหนังออนไลน์ โอปปาติกะ เกิดอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โอปปาติกะ เกิดอมตะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โอปปาติกะ เกิดอมตะ โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เล่าถึงเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนโลก ที่ใช้ชีวิตปะปนอยู่กับผู้คนทั่วไป แต่ละคนที่เป็นโอปปาติกนั้น จะได้รับพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้มีความสามารถเก่งกาจเหนือคนอื่น ๆ หากแต่พลังพิเศษนั้นก็มีขีดจำกัดในการใช้ และจะค่อย ๆ หมดไป เมื่อสิ้นอายุขัยในที่สุด ศดก (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) โอปปาติกตนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่กับความเชื่อของตนเอง ว่าจะสามารถเอาชนะความตายได้ด้วยการเป็นอมตะ แต่อุปสรรคอย่างเดียวที่คอยขัดขวางไม่ให้ความต้องการของศดกเป็นจริงก็คือ จิรัสย์ (สมชาย เข็มกลัด) โอปปาติกอีกตนที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างลึกลับ และดูอันตรายเกินไปที่ศดกจะวางใจให้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ …

ดูหนังออนไลน์ ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก สิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้หอสมุดแห่งชาติคือขุมคลังความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่ง มวลมนุษยชาติ จากขนแกะทองคำ ถึงกล่องแพนโดร่า ทุกปริศนาและประดิษฐกรรมจากอารยธรรมต่างๆ ทั้งที่เป็นที่รู้จักและไม่มีใครรู้จัก รวมถึงจากตำนานและเรื่องเล่าขาน ล้วนถูกปกป้องจากพลังแห่งความชั่วร้ายที่จะใช้สมบัติที่ประเมินค่ามิได้ เหล่านี้นำไปสู่แผนการอันเลวร้ายต่อโลก มีเพียงคนผู้เดียวที่จะเก็บสมบัติเหล่านี้ให้ปลอดภัย เขาคือฟลินน์ คาร์สัน หรือที่รู้จักกันในนาม ยอดบรรณารักษ์นักผจญภัย เดอะไลบราเรียน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ WHISPER วิสเปอร์ มัจจุราชสาปตาย Never Back Down …

ดูหนังออนไลน์ เฉิ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เฉิ่ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เฉิ่ม ถ้าหากว่าเราค้นพบสิ่งที่เรารักแล้วเป็นไปได้หรือไม่ ?..ที่เราจะหยุดเวลาและหัวใจไว้ที่นั่น” บัติ (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา) โชเฟอร์ขับแท็กซี่กะดึก ผู้มีรสนิยมเฉพาะตัว ชอบฟังแต่วิทยุช่อง AM ที่มีละครวิทยุและเพลงเก่า ใส่น้ำมันใส่ผมเรียบแปร้ ชอบอมโบตัน และกินต้มเลือดหมูเจ้าประจำทุกคืน บัติเหมือนมนุษย์ที่หลุด พ.ศ. ยืนยิ้มแปร้ท้าทายโลกปัจจุบัน ที่หมุนไปอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจ เพราะโลก AM ทำให้เขาหลุดไปอยู่ในโลกแห่งความหวังที่สวยงาม โลกที่ทำดีได้ดี โลกที่ไม่ต้องสนใจยุคสมัย แม้ใครจะมองว่าเขา …

ดูหนังออนไลน์ Coronado  วันถล่มเมืองทรราช

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Coronado วันถล่มเมืองทรราช

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Coronado วันถล่มเมืองทรราช แคลร์ วินสโลว์ (คริสติน แดททิลโล่) ผู้หญิงเพียบพร้อมที่มีทุกสิ่งในชีวิต มีบ้านใหญ่ในเบเวอร์ลี่ฮิลล์ มีคู่หมั้นหนุ่มหล่อและรวยอย่าง วิล (ไมเคิล ลาวรี่) เมื่อแคลร์ตัดสินใจที่จะเซอร์ไพรส์คู่หมั้นของเธอ ที่กำลังเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่สวิตเซอร์แลนด์ เธอกลับเป็นคนที่ต้องเซอร์ไพรส์ซะเอง เหตุเพราะวิลได้หายสาบสูญไป ในประเทศแถบอเมริกากลาง ที่ไร้ซึ่งความสงบสุขที่รู้จักกันในนามของ เอล โคโรนาโด้ แคลร์ตัดสินใจออกตามหาวิล เธอเดินทางไปยัง เอล โคโรนาโด้ …

ดูหนังออนไลน์ นักฆ่า..ล่าทะลุมิติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นักฆ่า..ล่าทะลุมิติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นักฆ่า..ล่าทะลุมิติ Dream of A Warrior นักฆ่า ล่าทะลุมิติ ดีน นักสืบในทีมปราบอาชญากรรมของกรุงโซล เขาได้ฝันถึงอสูรกายที่ได้ลักพาตัวหญิงสาวสวยคนหนึ่งไป ดร.จางได้ประดิษฐ์เครื่องไทมแมชชีนเพื่อพิสูจน์ทฤษฎีเรื่องชีวิตในอดีตของ เขาแต่การทดลองได้เกิดการผิดพลาดเครื่องไทม์แมชชีนเกิดชำรุด โดยทำให้โรสลูกสาวของเขา ติดอยู่ในอดีตของห้วงเวลา เขาจึงได้สร้างเครื่องไทม์แมชชีน (CSM1004) ขึ้นมาใหม่ แต่ก็ล้มเหลวในการพาเธอกลับมา ทางเดียวที่จะพาเธอกลับมา คือ ต้องหาบุคคที่มีคลื่นชีวิตเข้าคู่กับเธอให้ได้ และเขาคนนั้นคือ ดีน – วีซีดี vcd …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น