วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์34

ดูหนังออนไลน์ Ju On 3 - ผี...ดุ ภาค 3

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Ju On 3 – ผี…ดุ ภาค 3

ดูหนังออนไลน์ หนังญี่ปุ่น Ju On 3 – ผี…ดุ ภาค 3 Ju-on คือ คำสาปแช่งของผู้ที่ตายด้วยความทุกข์ทรมาน และแรงเคียดแค้น ซึ่งส่งผลกลายเป็นการอาฆาตและทำลายล้างผู้คน ที่หลงเข้ามาวังวนแห่งความเจ็บปวดนั้น นิชินะ ริกะ รับงานดูแลหญิงชราที่บ้านบรรยากาศแปลก ๆ หลังหนึ่ง ที่บนชั้น 2 ของบ้านหลังนั้นมีประตูที่ปิดตาย และแฝงเร้นความน่ากลัวบางอย่างเอาไว้ ที่นั่น ริกะ ได้พบกับ …

ดูหนังออนไลน์ Silk สะกดรอยผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Silk สะกดรอยผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Silk สะกดรอยผี เรื่องย่อ เมื่อ ตำรวจหนุ่ม Tung ผู้มีความสามารถรอบตัว ทั้งการอ่านปาก และการซุ่มยิง ได้ถูกขอตัวมาร่วมกับทีมวิจัยจากญี่ปุ่น Dr. Hashimoto ซึ่งทำวิจัยเกี่ยวกับสภาพไร้น้ำหนัก โดยใช้สารประกอบที่มีคุณสมบัติเหมือนหลุมดำในการดักพลังงาน (Menger sponge) ทั้งนี้ เขาใช้สารดังกล่าวดักจับผีเด็กตนหนึ่ง เพื่อศึกษาการคงอยู่ของพลังงาน และเรื่องลึกลับสยองขวัญทั้งหมดก็เกิดขึ้น หนัง เรื่องนี้ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ และผู้ชมชาวตะวันตก …

ดูหนังออนไลน์ 20th Century Boys มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 20th Century Boys มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ 20th Century Boys มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก ในปี 1969 เคนจิ นักเรียนชั้นประถมศึกษาและเพื่อนๆได้ช่วยกันสร้างฐานทัพลับขึ้นมาในวันหยุด ฤดูร้อน พวกเขาจินตนาการว่า พวกเขาจะต้องต่อสู้กับวายร้ายที่จะยึดครองโลกและ.ได้เขียนเรื่องราววันสิ้น โลกลงในสมุดบันทึกคำทำนาย หลายปีผ่านไปจนกระทั่งในปี 1997 เคนจิทำงานเป็นผู้จัดการของที่ร้านสะดวกซื้อและ.ดำเนินชีวิตแบบคนธรรมดา ทั่วๆ ไป หลังจากล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักดนตรีร็อคผู้โด่งดัง ทว่า ชีวิตที่น่าเบื่อของเขาก็มลายหายไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเพื่อนร่วมชั้นเรียนตอนประถมตายอย่างลึกลับ พร้อมๆเกับการหายตัวไปอย่างสาบสูญของเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ในเวลาเดียวกันนั้นเอง ผู้นำและ.ลัทธิทางศาสนาที.่มีชื่อว่า …

ดูหนังออนไลน์ มหาสงครามภูติกู้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ มหาสงครามภูติกู้พิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง มหาสงครามภูติกู้พิภพ ประเภท : แอ็คชั่น นักแสดง : ริวโนสุเกะ คามิกิ ฮิโรยูกิ มิยาซาโกะ ไม่มีใครเคยคิด หรือแม้แต่เคยผัน กระทั่งเจ้าตัวตัวของเด็กชายตัวน้อยที่เพื่อนๆ ต่างก็พากันดูถูกว่าเป็นคนขี้ขลาดและคาดว่าเจ้าตัวจะได้พบกับเรื่องราวสุด แสนมหัศจรรย์ เมื่อเหล่าปีศาจในโลกของ โยโค หลุดลอดออกมาในโลกของมนุษย์ พร้อมๆกับการหายสาปสูญไปจากโลกแห่งวิญญาณของคัมภีร์แห่งอำนาจที่พลัดเข้ามา อยู่ในความครอบครองของเด็กชายด้วยความบังเอิญ และเมื่อนั้นสงครามของทั้ง 2 โลกก็เริ่มขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง มหาสงครามภูติกู้พิภพ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ คู่ก๊วน …

ดูหนังออนไลน์ Infection โรงพยาบาลผี

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Infection โรงพยาบาลผี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Infection โรงพยาบาลผี นักแสดง Infection (โรงพยาบาลผี): Michiko Hada Mari Hoshino Tae Kimura Yoko Maki Kaho Minami Moro Morooka กำกับการแสดง: Masayuki Ochiai เรื่องย่อ: Infection (โรงพยาบาลผี) คนไข้คนหนึ่ง เสียชีวิตจากความผิดพลาดของกลุ่มพยาบาล พวกเขากลัวความผิดจึงช่วยกันปกปิด ชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาที่โรงพยาบาล พร้อมอาการของโรคติดต่อลึกลับ หลังจากที่หนุ่มคนนี้ตายอย่างสยดสยอง กลุ่มพยาบาลกลุ่มนี้ ก็เริ่มมีพฤติกรรมประหลาด และเริ่มมีอาการของโรคลึกลับนั้น เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา? เชื้อไวรัสชวนสยองนี้คืออะไรกันแน่? …

ดูหนังออนไลน์ Samurai Resurrection จูเบ ซามูไรล่าปีศาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Samurai Resurrection จูเบ ซามูไรล่าปีศาจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Samurai Resurrection จูเบ ซามูไรล่าปีศาจ ในสมัยโชกุนโตกุกาว่า ศาสนาคริสต์เป็นสิ่งต้องห้ามและต้องกำจัดให้สิ้น อำนาจอันชั่วร้ายของ อามาคุสะ ชิโร โทกิชาดะ ที่ต้องการทำลายล้างทุกอย่างบนโลกนี้ ทำให้หลายคนต้องจบชีวิต และตกเป็นทาสของชิโร เพราะต้องการชีวิตที่เป็นอมตะ จึงเป็นหน้าที่ของ จูเบ ที่ต้องคอยตามหยุดยั้งแผนการร้ายครั้งนี้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Samurai Resurrection จูเบ ซามูไรล่าปีศาจ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ ต้มยำกุ้ง The …

ดูหนังออนไลน์ คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็ก ถล่มสงครามจักรกล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็ก ถล่มสงครามจักรกล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็ก ถล่มสงครามจักรกล คาสเชิร์น เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็ก ถล่มสงครามจักรกล 50 ปีภายหลังที่มหาสงครามระหว่างฝ่ายพันธมิตรตะวันออก และพันธมิตรยุโรปสิ้นสุดลงโดยฝ่ายพันธมิตรตะวันออกเป็นผู้ชนะ ผลจากสงครามในครั้งนี้ได้ทำให้เกิดสารพิษตกค้างมากมายส่งผลให้มนุษย์ต้องล้ม ตายและเหลือมนุษย์อยู่ไม่มากแต่แล้ว ดร.โคทาโร อาซูมะ ก็ได้ทำการค้นคว้าวิจัย “อโนเซล” มีผลต่อการสร้างอวัยวะต่างๆของมนุษย์ขึ้นมาใหม่แต่จู่ๆ เมื่อฟ้าผ่าลงมายังห้องทดลอง ทำให้เซลล์มนุษย์ที่กำลังทำการทดลองอยู่นั้นได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นพวกมนุษย์กลายพันธุ์สายพันธุ์ใหม่ ที่มีกำลังเหนือมนุษย์ ดร.โคทาโร จึงต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงทำการทดลองกับ เท็ตซึยะ บุตรชายของเขาให้เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ เพื่อที่จะช่วยมนุษย์โลกต่อไปผลการทดลองจะประสบความสำเร็จหรือไม่..แล้วเท็ต ซึยะ …

ดูหนังออนไลน์ L for Love L for Lies รักหลอกบอกให้รัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ L for Love L for Lies รักหลอกบอกให้รัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง L for Love L for Lies รักหลอกบอกให้รัก ชีวิตของโบโบ้กำลังไปได้สวย เธอกำลังจะเปิดร้านเล็กๆ กับแฟนที่คบกันมายาวนานแล้วและวางแผนที่จะแต่งงานกันอีกไม่นาน แต่แล้ววันหนึ่งแฟนของเธอได้พอกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทั้ง 2 ได้แอบมีความสัมพันธุ์ลับๆ กัน โบโบ้เสียใจมากชีวิตของเธอได้กำลังเปลี่ยนไป… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง L for Love L for Lies รักหลอกบอกให้รัก แนะนำ …

ดูหนังออนไลน์ 20th Century Boys (มหาวิบัติดวงตาถล่มล้าง​โลก)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 20th Century Boys (มหาวิบัติดวงตาถล่มล้าง​โลก)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 20th Century Boys (มหาวิบัติดวงตาถล่มล้าง​โลก) ประ​เภท Fantasy กำกับ​การ​แสดง Yukihiko Tsutsumi นำ​แสดง​โดย Toshiaki Karasawa Etsushi Toyokawa Takako Tokiwa Airi Taira Teruyuki Kagawa Hitomi Kuroki Hidehiko Ishizuka Takashi Ukaji …

ดูหนังออนไลน์ Love, So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Love, So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Love, So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ความรักแสนวุ่นครั้งนี้ดูยังง้าย…ยังไงก็ไม่ลงตัว! “คิมกวูชิก” (กวอนซุงวู) บาทหลวงฝึกหัด ที่ตั้งอกตั้งใจเต็มที่เพื่อจะได้เป็นบาทหลวงเต็มตัวซะที แต่ดันเซ่อซ่าไปทำแก้วเหล้าองุ่นแตกในวันทำพิธี เลยโดนทำโทษให้ไปบำเพ็ญประโยชน์ที่โบสถ์เล็ก ๆ นอกเมือง ถึงอย่างนั้น พระเจ้าก็ยังส่งสาวแสบสุดซ่าส์ “ยางบองฮี” (ฮาจีวอน) มาทดสอบศรัทธา เจอกันเมื่อไหร่เป็นวุ่นวายอุตลุด แต่ความกวนแก่นเซี้ยวของเธอกลับโดนใจขึ้นมาทีละนิด… ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Love, So Divine …

ดูหนังออนไลน์ Fly me to Polaris

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fly me to Polaris “ขอเพียง 5 วันให้ฉันรู้หัวใจเธอ”

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fly me to Polaris “ขอเพียง 5 วันให้ฉันรู้หัวใจเธอ” นักแสดง : เยิ่นเสียนฉี, จางป๋อจือ เนื้อเรื่องย่อ – หยังชงโถว (เยิ่นเสียนฉี) ต้องเป็นใบ้และตาบอดตั้งแต่ยังเล็ก เค้าทำงานพิมพ์อักษรเบลล์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ที่เค้าได้พบอี๋ชิวหนาน (จางป๋อจือ) ซึ่งเป็นนางพยาบาลที่ดูแลเค้า ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่หยังชงโถวกลับด่วนจากไปเพราะอุบัติเหตุ แต่ ณ …

ดูหนังออนไลน์ ยัยนี่น่ารักจัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ยัยนี่น่ารักจัง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ยัยนี่น่ารักจัง เนื้อเรื่องย่อ อยู่ ๆ วันหนึ่ง สาวน่ารักก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าผม จากนั้นอีกหนึ่งปี ผมก็เจอผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนสาวคนนั้น คนที่ผมตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้จะได้อยู่กับเธอแค่วันเดียว เธอยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเลื่อนลอย เธอบอกความลับกับผมว่า เธอเป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคต คำถามผุดขึ้นในหัวผมเต็มไปหมด เธอใช่ผู้หญิงที่ทิ้งผมไปเมื่อปีก่อนหรือเปล่านะ? แต่ยังไงผมก็ตัดสินใจออกเดทกับเธอ เธอขี้โวยวายนิดหน่อย พฤติกรรมของเธอทำให้ผมเจอปัญหาหลายครั้ง แต่ผมก็รักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เธอคนนี้แหละที่ช่วยชีวิตผมจากอันตราย เมื่อก่อนชีวิตผมน่าเบื่อสุด ๆ …

ดูหนังออนไลน์ Death Note 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Death Note 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Death Note 3 ชื่อภาษาไทย สมุดโน้ตสิ้นโลก จัดจำหน่ายโดย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด กำหนดฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2551 เรื่องย่อ หลังจาก “แอล” (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) ปิดคดีคิระไปแล้ว แต่แอลยังมีคดีร้ายแรงหลงเหลือให้ต้องสะสาง ในเวลาที่เหลืออีกเพียง 23 วัน และเป็นครั้งแรกที่แอลต้องสะสางคดีเพียงลำพังโดยปราศจากคู่หูรู้ใจอย่าง “วาตาริ” …

ดูหนังออนไลน์ เช็คอินหัวใจ  Hotelier

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เช็คอินหัวใจ Hotelier

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เช็คอินหัวใจ Hotelier นำเสนอทาง ไอทีวี วันที่ออกอากาศ จันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาออกอากาศ เวลา 17.10-18.00 น. เริ่มออกอากาศ วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2546 ถึง 18 กรกฏาคม พ.ศ. 2546 นำเสนอทาง ไอทีวี วันที่ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ – วันเสาร์ เวลาออกอากาศ เวลา 18.06 – …

ดูหนังออนไลน์ How To Keep My Love รักเธอ รักนี้ ไม่มีชิ่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ How To Keep My Love รักเธอ รักนี้ ไม่มีชิ่ง

ดูหนังออนไลน์ หนังเกาหลี How To Keep My Love รักเธอ รักนี้ ไม่มีชิ่ง เรื่องย่อ นอกจากการงานของ ฮุนจู.(คิมจองยึน).จะรุ่งริ่งไม่เอาถ่านแล้ว ความรักที่บ่มเพาะมานาน 7 ปีเต็มๆเก็เริ่มส่อเค้าแห้วมาแต่ไกลเพราะอายุอานามก็ปาเข้าไปเกือบจะ 30 อยู่รอมร่อ แต่ โซฮัน.(คิมซางยอง).แฟนหนุ่มของเธอก็ยังไม่มีวี่แววจะขอแต่งงานซักที แถมยังมีนางแบบสาวสุดฮอตมาส่งสายตาปิ๊งปั๊ง ทำเอาพ่อหนุ่มใจแกว่งอีก แต่ของแบบนี้ ของของใคร ใครก็หวงนะยะ! จะยอมทำหน้าซื่อให้โดนแย่งไปง่ายๆเได้ยังไง! – …

ดูหนังออนไลน์ Scent Of Love กลิ่นไอรัก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Scent Of Love กลิ่นไอรัก

ดูหนังออนไลน์ หนังเกาหลี Scent Of Love กลิ่นไอรัก (เกาหลี) กำกับโดย Lee Jeong-Wuk แสดงโดย Jang Jin-Yeong, Park-Hae-ll เรื่องย่อ เรื่องราวความรักของ อินฮา ที่ได้พบกับ มินฮุยจี ที่สถานีรถไฟ จากนั้น เขา และ เธอ ก็ได้พบกับ อีกครั้งที่ชมรมนักอ่านในมหาวิทยาลัย อินฮา นั้นตกหลุมรัก ฮุยจี …

ดูหนังออนไลน์ หล่อสั่งรวย สวยสั่งสู้ She’s on duty

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หล่อสั่งรวย สวยสั่งสู้ She’s on duty

ดูหนังออนไลน์ หนังเกาหลี เรื่อง หล่อสั่งรวย สวยสั่งสู้ She’s on duty ชื่อภาษาอังฤษ She’s on dutyหล่อสั่งรวย สวยสั่งสู้ She’s on duty ประเภท แอ็คชั่น/ตลก เนื่อเรื่องย่อ เมื่อความโกลาหลจับมือกับความป่วน กลายเป็นภารกิจสายลับสุดแสบ ซาบซ่า!! กระชากใจวัยส์โจ๋ ของนางเอกร่างท้วมสุดฮอต “คิม ชุน อา” ที่กำลังโด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองในซีรี่ส์ “My …

ดูหนังออนไลน์ สวยเลือกได้ เรื่องมากซะไม่มี Miss Gold Digger

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สวยเลือกได้ เรื่องมากซะไม่มี Miss Gold Digger

ดูหนังออนไลน์ หนังเกาหลี เรื่อง สวยเลือกได้ เรื่องมากซะไม่มี Miss Gold Digger ชื่อภาษาไทย สวยเลือกได้ เรื่องมากซะไม่มี Miss Gold Digger สวยเลือกได้ เรื่องมากซะไม่มี เรื่องย่อ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Miss.ชิน หรือชื่อเต็ม ชินมิซุ สาวสวยที่พร้อมจะจับผู้ชายที่อยู่ในลิสเป็นเป้าหมายของเธอ ผู้ชายรวยๆ ผู้ชายที่มีอนาคต ที่พร้อมจะทำให้ชีวิตเธอมีความสุข ดังหวัง นิสัยของเธอเหมือน นรกกับสวรรค์ …

ดูหนังออนไลน์ How to keep my love รักเธอรักนี้ไม่มีชิ่ง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ How to keep my love รักเธอรักนี้ไม่มีชิ่ง

ดูหนังออนไลน์ หนังเกาหลี เรื่อง How to keep my love รักเธอรักนี้ไม่มีชิ่ง นอกจากการงานของ ฮุนจู.(คิมจองยึน).จะรุ่งริ่งไม่เอาถ่านแล้ว ความรักที่บ่มเพาะมานาน 7 ปีเต็มๆเก็เริ่มส่อเค้าแห้วมาแต่ไกลเพราะอายุอานามก็ปาเข้าไปเกือบจะ 30 อยู่รอมร่อ แต่ โซฮัน.(คิมซางยอง).แฟน หนุ่มของเธอก็ยังไม่มีวี่แววจะขอแต่งงานซักที แถมยังมีนางแบบสาวสุดฮอตมาส่งสายตาปิ๊งปั๊ง ทำเอาพ่อหนุ่มใจแกว่งอีก…แต่ของแบบนี้ ของของใคร ใครก็หวงนะยะ! จะยอมทำหน้าซื่อให้โดนแย่งไปง่ายๆเได้ยังไง! - ภาพยนตร์โรแมนติกปนตลก ที่มีครบทุกรสชาติความสนุก นำแสดงโดย …

ดูหนังออนไลน์ Perhaps Love อยากร้องบอกโลกว่ารัก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Perhaps Love อยากร้องบอกโลกว่ารัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Perhaps Love อยากร้องบอกโลกว่ารัก เนื้อเรื่องย่อ มอนตี้ (จีจินฮี) คือเทวดาที่เดินทางมาเซี่ยงไฮ้เพื่อสัมผัสอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงของ มนุษย์ และทำหน้าที่เป็นแสงสว่างแก่ดวงวิญญาณที่หลงทางอยู่ในวังวนแห่งรัก หลินเจียนถง (ทาเคชิ คาเนชิโร่) ก็มาถึงเซี่ยงไฮ้ในเวลาไล่เลี่ยกัน เขาคือนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังจะรับบทนำในละครเวทีฝีมือการกำกับของ หนี่เหวิน (แจ๊คกี้ จาง) ผู้กำกับชื่อดัง และนักแสดงสาวที่จะมาประกบคู่กับเขาก็คือ ซุน นา (ซุน โจว) คนรักเก่าของเขาเอง ตอนนี้ ซุน นา …

ดูหนังออนไลน์ Swindler in My Mom's House คุณแม่ยังสาว กะ  เขาคนนั้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Swindler in My Mom’s House คุณแม่ยังสาว กะ เขาคนนั้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Swindler in My Mom’s House คุณแม่ยังสาว กะ เขาคนนั้น Swindler in My Mom’s House คุณแม่ยังสาว กะ เขาคนนั้น แฮ-จู มีอายุมากกว่า ออก-ฮี ลูกสาวเพียงแค่ 15 ปี นอกเหนือจากความงามของเธอ ที่ทำให้ …

ดูหนังออนไลน์ The Phone 6644 ผีอาฆาต

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Phone 6644 ผีอาฆาต

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Phone 6644 ผีอาฆาต จีวอน (Ha Ji-Won) นักเขียนสาว เธอได้เริ่มต้นการเขียนบทความ เพื่อเปิดโปงพฤติกรรมวิปริตทางเพศของผู้ชายในปัจจุบัน หลังจากที่เธอเริ่มเขียนบทความได้ไม่นานนัก ก็มีเหตุการณ์ประหลาด เกิดขึ้นกับเธอตลอดเวลา ตั้งแต่เสียงโทรศัพท์มือถือที่คอยก่อกวนเธอ จนทำให้เธอตัดสินใจที่ขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ แต่เหตุการณ์นั้นกลับไม่ดีขึ้น ยังคงปรากฏให้เธอเห็นภาพหลอนในอดีต จากสิ่งต่างๆ รอบตัวเธอที่น่ากลัว.. พร้อมกับเสียงโทรศัพท์แปลกๆ จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดหลายครั้ง ในที่สุด เธอจึงพยายามสืบหาต้นตอของเสียงโทรศัพท์ที่น่ากลัวนั้น และทำให้เธอได้รู้ความจริง ที่เกี่ยวพันกับการหายตัวไป… …

ดูหนังออนไลน์ A moment to remember

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ A moment to remember

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A moment to remember เรื่องย่อของ A moment to remember มีดังนี้ นางเอก Kim Soo Jin(Son Ye-Jin) รับบทเป็นดีไซเนอร์ลูกสาวเศรษฐี และ พระเอก Choi Cheol Soo(Jung Woo-Sung) รับบทเป็นช่างก่อสร้าง ผู้ทีมีความฝันที่จะได้เป็นสถาปนิก เมื่อพระเอกกับนางเอกได้มาเจอกัน และได้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ทั้งคู่เริ่มรักกัน …

ดูหนังออนไลน์ หนุ่มตัวร้ายผู้ชายกรุ๊ป B

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนุ่มตัวร้ายผู้ชายกรุ๊ป B

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มตัวร้ายผู้ชายกรุ๊ป B เรื่องย่อ : “ความโรแมนติคของชายเห็นแก่ตัวเลือดกรุ๊ปบีกับหญิงขี้อายเลือดกรุ๊ปเอ” เนื้อคู่ของฉันปรากฎตัวขึ้น แต่เลือดของเขาเป็นกรุ๊ปบี! Ha-mi นักศึกษามหาวิทยาลัยเชื่อในพรหมลิขิตแห่งรัก เธอตกหลุมรักแรกพบกับ Young-bin แต่เขาเลือดกรุ๊ปบี ซึ่งอยู่อันดับต้นๆของรายชื่อที่ไม่ควรออกเดทสำหรับผู้หญิง ทว่าญาติของเธอจะคัดค้านความคิดที่เธอจะออกเดทกับเขาอย่างหนัก แต่เธอกลับเชื่อว่าเขาเป็นชายแห่งพรหมลิขิตสำหรับเธอ ความรักจะเป็นสิ่งมหัศจรรย์! ถ้าบังเอิญเลือดของเขาไม่ใช่กรุ๊ปบี! Young-bin เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและบริหารบริษัทที่ค่อนข้างเสี่ยง เขาเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยสไตล์ เขาเอาชนะใจของ Ha-mi อย่างง่ายดายโดยการจัดเหตุการณ์โรแมนติคต่างๆให้เธอในช่วงต้นๆของการเริ่ม ความสัมพันธ์ แต่เมื่อความสัมพันธ์เริ่มสุกงอม เขาทำให้เธอขายหน้าต่อสาธารณชนด้วยพฤติกรรมเพี้ยนๆ อย่างเช่น ขายดอกกุหลาบที่เขาเด็ดมาให้เธอ, วิ่งลุกลนในออฟฟิศคนอื่น และเล่นเป็นซูเปอร์แมนในลิฟต์ของตึกระฟ้าตึกหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ นังมารวุ่นวาย กับนายซื่อบื้อ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นังมารวุ่นวาย กับนายซื่อบื้อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นังมารวุ่นวาย กับนายซื่อบื้อ ยุนอึนเฮ จาก เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา รายละเอียด: ชง ฮานซู เพิ่งย้ายมาโรงเรียนใหม่ แต่ก่อนเขาจะย้ายมาเขาถูกทุกคนในโรงเรียนกล่าวถึงว่าเป็นจ้าวตำนานฉายา เซเว่นคัทเตอร์ แต่เขาไม่ได้ร้ายกาจอย่างในตำนาน เขาไม่ใช่อันธพาลนักเลง แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นและต้องเจอกับไอ้ปืนใหญ่ซึ่งเป็นคนที่ชื่อ ชง ฮานซู เหมือนกันและเมื่อ มินจู ซึ่งเป็นคนรักอยู่ในอันตราย ชง ฮานซู จึงต้องต่อสู้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นังมารวุ่นวาย กับนายซื่อบื้อ ————————————————————————————————————– ดูหนังออนไลน์ …

ดูหนังออนไลน์ initial D

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ initial D

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง initial D รื่องนี้พระเอกของเราทาคูมิ ที่แสดงโดยเจย์โชว์ ช่วยพ่อด้วยการส่งเต้าหู้ด้วยรถโตโยตา AE86 เก่าคร่ำครึในทุกๆ เช้า และมีงานเสริมโดยการเป็นเด็กปั๊มที่ปั๊มน้ำมันของอิทซูกิเพื่อนสนิท โดยที่พ่อของอิทซูกิกับพ่อของทาคูมิก็เป็นเพื่อนด้วยเหมือนกัน คนที่เล่นเป็นอิทซูกิก็แสดงได้ฮาดี มีบางฉากก็เหมือนจะพูดมากไปหน่อย แต่ก็ไม่น่ารำคาญมากนัก เป็นคนที่อยากจะแข่งรถมากๆ ใจรักแต่สังขารไม่ให้…..ชอบมุข ที่ว่า “นั่งแป๊บเดียว แต่เสียวน้านนาน” ไม่รู้ทีมพากย์คิดได้ไง ทาคูมิขับขึ้นลงเขาอะกินะเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยเป็นเขาที่มีโค้งมรณะหลายต่อหลายโค้งจนชำนาญ เค้าได้พบเรียวซึเกะ วิศวกรความเร็ว …

ดูหนังออนไลน์ The Fast and the Furious: Tokyo Drift  เร็ว…แรงทะลุนรก 3 : ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Fast and the Furious: Tokyo Drift เร็ว…แรงทะลุนรก 3 : ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Fast and the Furious: Tokyo Drift เร็ว…แรงทะลุนรก 3 : ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว ชื่ออื่นๆ The Fast and the Furious 3 ประเภท Action / Crime / Thriller เรตภาพยนตร์ PG-13 เรื่องย่อ ถึงแม้การออกไปซิ่งรถตามถนนหลวงของหนุ่มน้อยนอกคอกที่ชื่อ …

ดูหนังออนไลน์ 20 Year After

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 20 Year After

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 20 Year After Everything that could go wrong did go wrong: War, Terrorism, Natural Disasters. Evacuees were ushered from the cities to refugee camps …

ดูหนังออนไลน์ WHISPER วิสเปอร์ มัจจุราชสาปตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ WHISPER วิสเปอร์ มัจจุราชสาปตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง WHISPER วิสเปอร์ มัจจุราชสาปตาย WHISPER วิสเปอร์ มัจจุราชสาปตาย Directed by: Stewart Hendler ผู้จำหน่าย : United Home Video Starring : Josh Holloway Sarah Wayne Callies Blake Woodruff …

ดูหนังออนไลน์ Never Back Down กระชากใจสู้แล้วคว้าใจเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Never Back Down กระชากใจสู้แล้วคว้าใจเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Never Back Down กระชากใจสู้แล้วคว้าใจเธอ ชื่อไทย กระชากใจสู้ แล้วคว้าใจเธอ ชื่ออื่นๆ Chacun son combat Get Some Ne jamais reculer Po prostu walcz! Rompiendo las reglas The Fighters ประเภท Action / Drama / Sport เรตภาพยนตร์ PG-13 วันที่เข้าฉาย 15 …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น