วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์35

ดูหนังออนไลน์ Fire and Ice The Dragon Chronicles- ศึกมังกรครองพิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fire and Ice The Dragon Chronicles- ศึกมังกรครองพิภพ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fire and Ice The Dragon Chronicles- ศึกมังกรครองพิภพ ขอพาคุณสู่โลกของมังกร อัศวิน และ.เวทย์มนต์ เรื่องราวของมนุษย์ที่ต้องเผชิญกับความน่ากลัวของเหล่ามังกร และ.ความรักระหว่างเจ้าหญิงผู้ห้าวหาญกับบุรุษหนุ่มผู้องอาจลูกชายจอมอัศวิน ที่ต้องร่วมกันปกป้องราชอาณาจักรคาร์เปียให้พ้นจากการรุกรานของมังกรไฟ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fire and Ice The Dragon Chronicles- ศึกมังกรครองพิภพ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Innocent …

ดูหนังออนไลน์ Alien Invasion Arizona เอเลี่ยน ถล่มอลิโซน่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Alien Invasion Arizona เอเลี่ยน ถล่มอลิโซน่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Alien Invasion Arizona เอเลี่ยน ถล่มอลิโซน่า When a UFO lands in the southwest, the United States government sends their best to fight the alien force. …

ดูหนังออนไลน์ The Librarian Quest For The Spear-  ล่าขุมทรัพย์สมบัติพระกาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Librarian Quest For The Spear- ล่าขุมทรัพย์สมบัติพระกาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Librarian Quest For The Spear- ล่าขุมทรัพย์สมบัติพระกาฬ เมื่อของวิเศษล้ำค่าถูกขโมยออกไปจากห้องมหาสมบัติ คนเฝ้าผู้แสนจะน่ารัก จึงต้องทำหน้าที่ติดตามเอามันกลับคืนมา แต่งานนี้เขาหาได้ทำงานแต่เพียงผู้เดียวไม่ หากได้รับความช่วยเหลือจากนักสู้สาว ผู้จำต้องก้าวเข้ามารับงาน เพราะความสัมพันธ์เก่าแก่ที่มีต่อกัน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Librarian Quest For The Spear- ล่าขุมทรัพย์สมบัติพระกาฬ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Night …

ดูหนังออนไลน์ The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์...สัมผัสสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์…สัมผัสสยอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Sixth Sense ซิกซ์เซ้นส์…สัมผัสสยอง ในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องล่าสุด ที่มนุษย์ต้องเดิมพันด้วยชีวิต ประลองจิตกับ เหล่าวิญญานภายใต้สัมผัสลี้ลับ ได้ตีแผ่เรื่องราววิบากกรรมของ โคล เซียร์ หนูน้อยอายุ 8 ขวบ (ฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์) ซึ่งไม่อาจมีชีวิตสงบสุขดั่งเช่นเด็กไร้เดียงสาวัยเดียวกันได้ สืบเนื่องมาจากถูกความลับบางอย่างที่เขาไม่กล้าเผยต่อผู้ใด ตามรังควานจิตไม่ได้หยุดหย่อน ปริศนาคลุมเครือที่ว่า คือ เขาสัมผัสกับสสารไร้ตัวตน หรือที่เรียกสั้นๆ …

ดูหนังออนไลน์ Screamers: The Hunting สครีมเมอร์ส:  อมนุษย์พันธุ์สังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Screamers: The Hunting สครีมเมอร์ส: อมนุษย์พันธุ์สังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Screamers: The Hunting สครีมเมอร์ส: อมนุษย์พันธุ์สังหาร เสียง : ไทย/อังกฤษ Subtitle: ไทย/อังกฤษ เรื่องย่อ มัน เป็นเวลากว่า 13 ปีมาแล้วที่หุ่นยนต์สังหารที่รู้จักกันในนาม “สครีมเมอร์ส” ได้กวาดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์บนดาวไซรัส 6B เวลานี้สัญญาณขอความช่วยเหลือได้นำทีมกู้ภัยมุ่งหน้าสู่ดาวเคราะห์ที่ดู เหมือนจะถูกทิ้งร้างดวงนี้ เป็นไปได้ไหมที่ยังมีมนุษย์ที่รอดชีวิตหลงเหลืออยู่? หรือมันเป็นแผนอันแยบยลของพวกสครีมเมอร์ส… อมนุษย์ครึ่งจักรกลที่กำลังหาทางกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญสิ้นไปจากสารบบ ของจักรวาล ดัดแปลงจากเรื่องสั้นของนักประพันธ์เจ้าของจินตนาการล้ำ ฟิลิป เค …

ดูหนังออนไลน์ Boogeyman 3 : ปลุกตำนานสัมผัสสยอง 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Boogeyman 3 : ปลุกตำนานสัมผัสสยอง 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Boogeyman 3 : ปลุกตำนานสัมผัสสยอง 3 ภายนอก ทิม (แบรี วัตสัน) ก็ดูเป็นชายหนุ่มวัยยี่สิบกว่าๆ ธรรมดาทั่วไป เขามีหน้าที่การงานที่ดี และกำลังก้าวไปได้สวยในความสัมพันธ์กับ เจสสิก้า (ทอริ มัสเซตต์) แฟนสาวของเขา แต่ความหวาดผวาที่รุนแรงกว่าความกลัวที่ได้ตามหลอกหลอนเขามาตั้งแต่ยังเด็ก กำลังจะทำให้เขาสติแตก และมันก็แย่ลงทุกขณะ เมื่อทิมอายุแปดขวบ เรื่องราวเลวร้ายอย่างหนึ่งได้เกิดขึ้น ทุกคืนพ่อของเขาจะกล่อมเขาหลับด้วยนิทานก่อนนอน หลายเรื่องเหล่านั้นนำไปสู่เรื่องราวสยองขวัญ แม้จะทำให้แม่ของเขาเคืองอยู่เนืองๆ แต่ทิมและพ่อของเขาจะตรวจตราจนมั่นใจอยู่เสมอว่าห้องนอนของเขาจะเรียบร้อย และปลอดภัยยามปิดไฟ จนกระทั่งคืนที่ชะตากรรมได้กำหนดแล้วคืนนั้นมาถึง …

ดูหนังออนไลน์ The Rundown โครตคนล่าขุมทรัพย์ป่านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Rundown โครตคนล่าขุมทรัพย์ป่านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Rundown โครตคนล่าขุมทรัพย์ป่านรก เรื่องย่อ The Rundown โครตคนล่าขุมทรัพย์ป่านรก เรื่อง :: The Rundown ฉาย :: 24 ตุลาคม 2546 ความยาว :: 90 นาที เรท :: PG-13 for adventure แนวหนัง :: Action/Adventure …

ดูหนังออนไลน์ Road Trip  เทปสบึมส์! ต้องเอาคืนก่อนถึงมือเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Road Trip เทปสบึมส์! ต้องเอาคืนก่อนถึงมือเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Road Trip เทปสบึมส์! ต้องเอาคืนก่อนถึงมือเธอ Road Trip เทปสะบึมส์! ต้องเอาคืน ก่อนถึงมือเธอ แนว : ตลก ความยาว : 93 นาที กำหนดฉาย : 15 กันยายน 2543(2000) กฏการนอกใจ : เมื่อคุณสัญญาผูกพันกับใครสักคน แต่กลับไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอีกคน.. ไม่เรียกว่านอกใจหรอก ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่รหัสไปรษณีย์คนละพื้นที่กัน.. ไม่เรียกว่านอกใจหรอก ถ้าคุณไม่ใส่ใจจำ เพราะถ้าคุณจำไม่ได้ ก็หมายความว่าเรื่องนั้นไม่เคยเกิดขึ้นจริง.. ไม่เรียกว่านอกใจหรอก …

ดูหนังออนไลน์ หนุมานคลุกฝุ่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนุมานคลุกฝุ่น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุมานคลุกฝุ่น ชื่ออังกฤษ Hanuman: The White Monkey Warrior ประเภท Action วันที่เข้าฉาย 12 สิงหาคม 2551 คะแนนสยามโซน รอโหวตมากกว่า 5 คน [ให้คะแนน] กำกับโดย ศักดิ์ชัย ศรีบุญนาค เขียนโดย ศักดิ์ชัย ศรีบุญนาค, ณัฐพีระ ชมศรี นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์ … …

ดูหนังออนไลน์ ส้มตำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ส้มตำ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ส้มตำ ชื่อภาษาไทย ส้มตำ จัดจำหน่ายโดย สหมงคลฟิล์ม กำหนดฉายหนัง 5 มิถุนายน 2551 เรื่องย่อหนัง ส้มตำ บาร์นนี่ (นาธาน โจนส์) ฝรั่งร่างใหญ่ใจดีที่โชคชะตานำพาให้เขาได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยด้วยความ บังเอิญ แต่ความโชคดีดูเหมือนจะอยู่กับเขาได้ไม่นาน ทันทีที่เขามาเที่ยวต่อที่พัทยา แหล่งสีสันแห่งราตรี แค่เพียงคืนแรก ความโชคร้ายก็มาเยือน เมื่อเขาถูกหลอกจนหมดเนื้อหมดตัว แม้กระทั่งพาสปอร์ตก็ยังถูกขโมยไปด้วย หนทางเดียวที่พอจะทำได้จากคำแนะนำของตำรวจท้องที่ บาร์นนี่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพของบาร์นนี่กับ 2 สาวน้อยเล็กพริกขี้หนูด้วยความบังเอิญอีกครั้ง เมื่อกระเต็น (น้องเกรซ …

ดูหนังออนไลน์ My Girl & I สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Girl & I สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Girl & I สะดุดรักนายเจี๋ยมเจี้ยม เรื่องย่อ Su-Ho ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งและ Su-Eun หญิงสาวที่มีแต่คนหมายปองด้วยความน่ารัก และความมีน้ำใจของเธฮ เมื่อทั้งสองเริ่มคบกัน ความรักของพวกเขาเป็นที่ชื่นชมจากนักเรียนคนอื่นๆ แต่ความรักของทั้งสองก็ต้องมาพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ เมื่อ Su-Eun เป็นโรคร้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาและเธอจะทำอย่างไรกับเวลาที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ไป เกี่ยวกับภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่อง My Girl & I ได้นำเอานวนิยายที่เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีมาทำเป็นภาพยนตร์ คือ …

ดูหนังออนไลน์ My Wife is a Gangster ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Wife is a Gangster ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Wife is a Gangster ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า เรื่องย่อ พวกเขาเรียกเธอว่าหัวหน้า เธอทำความสะอาดบ้านหรือทำอาหารไม่เป็น แต่เธอสามารถเตะก้นคุณได้ก็แล้วกัน อูน-จิน ถือเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ท่ามกลางเหล่าแก็งสเตอร์ เธอโดดเด่นในหมู่คนเลวที่ผู้ชายเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เพียงแค่ใบมีดที่เป็นเครื่องหมายทางการค้าของเธอ 2 อัน ในที่สุดอูน-จินได้พบกับพี่สาวที่ถูกแยกจากกันในวัยเด็กตอนที่อยู่ที่สถาน เลี้ยงเด็กกำพร้า และพบว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน พี่สาวของเธอบอกอูน-จินว่าความปรารถนาสุดท้ายของเธอ คือได้เห็นอูน-จินแต่งงาน เพื่อที่เธอจะได้รู้สึกมั่นใจว่าอูน-จินมีคนคอยดูแล โดยที่เธอไม่รู้ถึงชีวิตด้านมืดของอูน-จินด้วยซ้ำ แน่นอนว่าอูน-จินเป็นคนสุดท้ายที่ควรจะแต่งงาน …

ดูหนังออนไลน์ My Wife Is A Gangster 2 ขอโทษครับ…เมียผมเป็นยากูซ่า  2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Wife Is A Gangster 2 ขอโทษครับ…เมียผมเป็นยากูซ่า 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Wife Is A Gangster 2 ขอโทษครับ…เมียผมเป็นยากูซ่า 2 ชา เอิน จิน (ชิน อูน-คุง) สาวสวยสุดเท่ห์หัวหน้าแก๊งค์กรรไกรผู้โด่งดัง ต้องสูญเสียความทรงจำในอดีต เมื่อเกิดพลาดท่าในการต่อสู้กับแก๊งค์ยากูซ่า แต่ยังโชคดีที่ได้ เจ-แชล หนุ่มใจดี เจ้าของร้านอาหารจีนช่วยไว้ และให้เธอพักและทำงานในร้านของเขา แต่ทุกครั้งที่เธอจับกรรไกรหรือเห็นคนถูกทำร้ายความสามารถอีกด้านหนึ่งของ เธอก็จะถูกแสดงออกมา โดยไม่รู้ตัว …

ดูหนังออนไลน์ My Sassy Girl ยายตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ My Sassy Girl ยายตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My Sassy Girl ยายตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ผู้กำกับ Kwak Jae-yong นักแสดง Jun Ji-hyun Cha Tae-hyun เรื่องย่อ จุดเริ่มเรื่องของ My Sassy Girl อาจกลายเป็นจุดจบไปในทันทีถ้า เคียนวู ตัวเอกของเรื่อง ไปบ้านป้าในคืนวันนั้น แต่คงเป็นฉากจบที่ไม่แฮปปี้เป็นแน่ คำถามต่อเรื่องของโชคชะตา ถูกแม่สาวห้าวโหดคนหนึ่งท้าทาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ตลอดทั้งเรื่อง เคียนวู หนุ่มนักศึกษาที่ไม่ค่อยเอาถ่านซักเท่าไหร่ ในคืนวันหนึ่ง …

ดูหนังออนไลน์ องค์บาก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ องค์บาก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง องค์บาก 2 กำหนดฉาย : 4 ธันวาคม 2551 แนว : แอ็คชั่น โชว์ศิลปะการต่อสู้ นำแสดง : จา พนม ยีรัมย์ , สรพงษ์ ชาตรี, นิรุตต์ ศิริจรรยา, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง,เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา,ปัทมา ปานทอง, พริมตา …

ดูหนังออนไลน์ Fast Track: No Limits เร็ว แรง แซงเบียดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Fast Track: No Limits เร็ว แรง แซงเบียดนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Fast Track: No Limits เร็ว แรง แซงเบียดนรก ผู้กำกับ : Axel Sand นักแสดง : Erin Cahill , Andrew Walker , Alexia Barlier , Joseph Beattie ความยาวภาพยนตร์ : …

ดูหนังออนไลน์ 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 007 Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก เรื่องย่อหนัง James Bond 007 Quantum of Solace QUANTUM OF SOLACE ได้สานต่อการผจญภัยสุดระทึกของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ใน CASINO ROYALE สายลับ 007 …

ดูหนังออนไลน์ Euro trip unseen อยากได้อึ้มต้องทัวร์สบึม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Euro trip unseen อยากได้อึ้มต้องทัวร์สบึม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Euro trip unseen อยากได้อึ้มต้องทัวร์สบึม นักแสดง : Scott Mechlowicz, Jacob Pitts, Michelle Trachtenberg ผู้กำกับ : Jeff Schsffer Eurotrip อยากได้อึ๋มต้องทัวร์สบึมส์ ยุโรปจะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมเมื่อ สก๊อต โธมัส …

ดูหนังออนไลน์ ARMAGEDDON วันโลกาวินาศ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ARMAGEDDON วันโลกาวินาศ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ARMAGEDDON วันโลกาวินาศ ลูกอุกกาบาตขนาดใหญ่เท่ามลรัฐเท็กซัส (บางคนบอกว่าเป็นดาวหาง) กำลังพุ่งตัวเข้าหาโลกด้วยความเร็ว 22,000 ไมล์ต่อชั่วโมง มีเวลาเหลือเพียง 18 วันเท่านั้น ที่พอจะกู้โลกให้พ้นจากหายนะองค์การ นาซา ชาวสหรัฐฯ และคนทั้งพิภพ ฝากความหวังเดียวไว้กับ แดน ทรูแมน (ธอร์นตัน) ผู้อำนวยการองค์การนาซาและกลุ่มนักขุดเจาะน้ำมันผู้ห้าวหาญภายใต้การนำทีม ของ แฮร์รี่ สแตมป์เพอร์ (บรู้ซ วิลลิส) ผู้มีประสบการณ์สูงในอาชีพขุดน้ำมัน …

ดูหนังออนไลน์ 30 Days of Night - 30 ราตรีผีแหกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 30 Days of Night – 30 ราตรีผีแหกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 30 Days of Night – 30 ราตรีผีแหกนรก ชื่อไทย 30 ราตรีผีแหกนรก ประเภท Horror / Thriller เรตภาพยนตร์ R ปีที่เข้าฉาย 2007 เรื่องย่อ ปรากฏการณ์ธรรมชาติทำให้เมืองบาร์โรว์ในแถบอลาสก้า แปรสภาพกลายเป็นเมืองที่หลับใหล หนาวเย็น และมืดมิด เพราะพระอาทิตย์ที่ดับแสงมานานกว่า 30 วัน 30 คืน ท่ามกลางความเหน็บหนาว …

ดูหนังออนไลน์ Gone in 60 Seconds 60วิ  รหัสโจรกรรมอันตรายดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Gone in 60 Seconds 60วิ รหัสโจรกรรมอันตรายดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gone in 60 Seconds 60วิ รหัสโจรกรรมอันตราย เรื่องย่อ แรนดอลล์ “เมมฟิส” เรนส์ หันหลังให้กับโลกอาชญากรรมมานานแล้ว แต่หลังจากที่เพื่อนเก่าคนหนึ่งแวะมาเยี่ยม เขาก็ต้องหวนกลับ ไปทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้งหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือการขโมยรถ เพื่อที่จะช่วยชีวิตน้องชายของเขา ภายในหนึ่งคืนเขาต้องขโมยรถให้ได้ 50 คัน เพื่อแลกเปลี่ยนกับพวกมาเฟีย เขาเป็นพวกคลั่งรถขนานแท้ เมมฟิสหลงใหลในรถยนต์อย่างที่สุด ไม่ว่าจะใช้เชื้อเพลิงแบบไหน สมรรถนะเป็นอย่างไร เครื่อง V …

ดูหนังออนไลน์ Awake - หลับ…เป็น ตื่น…ตาย

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Awake – หลับ…เป็น ตื่น…ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Awake – หลับ…เป็น ตื่น…ตาย เนื้อเรื่องย่อ เคลย์ตัน เบรสฟอร์ด จูเนียร์ (เฮย์เดน คริสเตนเซน) ดูเหมือนมีทุกอย่างพร้อม ทั้งคู่หมั้นสาวสวย แซแมนธา ล็อกวู้ด (เจสสิกา อัลบา) ทั้งแม่ที่แสนดี คือ ลิลิธ (ลีนา โอลิน) ธุรกิจก็รุ่งโรจน์ สร้างเม็ดเงินมหาศาลเกินกว่าที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งจะต้องการ …

ดูหนังออนไลน์ I Am Legend : ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ I Am Legend : ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง I Am Legend : ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ I Am Legend (2007) ชื่อไทย ไอ แอม เลเจนด์ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ ชื่ออื่นๆ Je suis une legende Soy leyenda Eu Sou a Lenda Io sono leggenda ประเภท Action / …

ดูหนังออนไลน์ King Kong คิงคอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ King Kong คิงคอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง King Kong คิงคอง ปี 1933 นักแสดงหญิงประจำละครสลับฉาก แอนน์ ดาร์โรว์ (นาโอมี่ วัตต์ส) พบว่าตัวเธอไม่ต่างจากชาวนิวยอร์กจำนวนมากมาย ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ปราศจากหนทางจะหาเลี้ยงชีพ แม้ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม และต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับงานในละครตลก แต่แอนน์มองว่าเธอมีทางเลือกที่แสนจำกัด ขณะที่เธอต้องเดินไปตามท้องถนนของเมืองแมนฮัตตันอย่างไร้จุดหมาย เมื่อความหิวทำให้เธอพยายามขโมยแอ๊ปเปิล จากแผงลอยของพ่อค้าขายผลไม้แต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับความช่วยเหลือ จากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ชื่อ คาร์ล เดนแฮม (แจ็ค …

ดูหนังออนไลน์ MEANGIRLS - ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ MEANGIRLS – ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง MEANGIRLS – ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี นำแสดงโดย: ลินด์เซย์ โลฮาน , ราเชล แม็คอดัมส์, ทิม มีโดวส์ ,เอมี โพห์เลอร์ ,อนา เกสทีเยอร์ , เลซี เชเบิร์ท และ ทิน่า เฟย์ เคดี้ เฮรอน (ลินด์เซย์ โลฮาน) …

ดูหนังออนไลน์ Highlander : ล่ากำเนิดคนข้ามศตวรรษ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Highlander : ล่ากำเนิดคนข้ามศตวรรษ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Highlander : ล่ากำเนิดคนข้ามศตวรรษ Release Date: September 15, 2007 (limited) Director: Brett Leonard Starring: Adrian Paul, Peter Wingfield, Jim Byrnes, Thekla Reuten, Cristian Solimeno, Thom Fell, Stephen …

ดูหนังออนไลน์ National Treasure : Book of Secrets

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ National Treasure : Book of Secrets

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง National Treasure : Book of Secrets ชื่อไทย : ปฎิบัติการเดือด ล่าบันทึกสุดขอบโลก ผู้กำกับ : จอห์น เทอร์เทิลท็อบ ผู้แต่ง : แมเรียนน์ วิบเบอร์ลีย์, คอร์แมก วิบเบอร์ลีย์ วันเข้าฉาย : 20/12/2007 ประเภท : Action, …

ดูหนังออนไลน์ Street King ตำรวจเดือดล่าล้างเดน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Street King ตำรวจเดือดล่าล้างเดน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Street King ตำรวจเดือดล่าล้างเดน กำหนดฉาย: 11 April 2008 (USA) : 10 เมษายน 2551 ทอม ลัดโลว์ (Keanu Reeves) เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส นายตำรวจมือปราบที่ใช้วิธีรุนแรง ในการจับกุม หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิตไปชีวิตของเขาก็แย่ลง และยิ่งเลวร้ายหนักขึ้นเมื่อมี หลักฐานมัดตัวว่าเขามีส่วนทำให้อดีตเพื่อนตำรวจคู่หูต้องตาย ทอม ลัดโลว์ จึงต้องออกตามล่าล้าง คนที่ฆ่าเพื่อนของเขา…แต่ยิ่งสืบกลับยิ่งพบความไม่ชอบมาพากล มีตำรวจอีกฝ่ายที่คอยจ้องจับ ผิดเขา ทอม …

ดูหนังออนไลน์ Step Up : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Step Up : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Step Up : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ ชื่อไทย สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ ประเภท Drama / Music / Romance เรตภาพยนตร์ PG-13 วันที่เข้าฉาย 9 พฤศจิกายน 2549 ความยาว 98 นาที เรื่องย่อ ไทเลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททัม) คือวัยรุ่นข้างถนนที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้น เขาฝันเอาไว้ว่าสักวันจะก้าวออกไปจากสังคมห่วยๆ …

ดูหนังออนไลน์ Step up 2 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Step up 2 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Step up 2 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 2 เรื่องย่อ ในชีวิตของสาวน้อยนักเต้น แอนดี้ เวสต์ (บริอาน่า เอวิแกน) ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ไม่เคยเลย นอกจากการเต้น หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต แอนดี้ก็ไปอยู่กับ ซาร่า (ซอนย่า ซอห์น) เพื่อนรักของแม่ แต่บ้านของซาร่าก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง สำหรับแอนดี้ ครอบครัวที่แท้จริงของเธอคือกลุ่มนักเต้น “410″ และ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น