วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์20

ดูหนังออนไลน์ Bolt - ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bolt – ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bolt – ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย เรื่องย่อ Bolt – ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย สำหรับ โบลท์ ซูเปอร์ด็อก (พากย์เสียงโดยจอห์น ทราโวลตา) แล้ว ทุกวันของเขาเต็มไปด้วยการผจญภัย อันตรายและเรื่องลึกลับ อย่างน้อยที่สุดก็จนกว่ากล้องจะหยุดเดินนั่นแหละ เมื่อดาวเด่นของซีรีส์โทรทัศน์ยอดฮิตถูกพาตัวไปจากซาวน์สเตจในฮอลลีวูดของ เขาไปยังนิวยอร์ก ซิตี้โดยไม่คาดฝัน เขาก็เริ่มต้นออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ด้วยการเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามในโลกที่แท้จริงเพื่อกลับไปหาเจ้าของ ผู้เป็นเพื่อนร่วมแสดงของเขา เพ็นนี (พากย์เสียงโดยไมลีย์ …

ดูหนังออนไลน์ Drag Me to Hell กระชากลงหลุม

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Drag Me to Hell กระชากลงหลุม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Drag Me to Hell กระชากลงหลุม เรื่องย่อ Drag Me to Hell กระชากลงหลุม คริสติน บราวน์ (อลิสัน ​โลห์​แมน) พนักงานปล่อย​เงินกู้สาวที่มี ​เคลย์ (จัสติน ลอง) ​แฟนหนุ่มศาสตราจารย์อยู่ข้างกาย ชีวิตของ​เธอนั้นราบรื่น จนกระทั่งหญิงชราลึกลับนามว่า กานุช (ลอร์นา รา​เวอร์) …

ดูหนังออนไลน์ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า เรื่องย่อ Flying Daggers มีดบินทะลุฟ้า บ้านเป็นความปรารถนาสูงสุดของทุกคน ไม่ว่าอยู่แห่งหนใด ไม่ว่ามีมรสุมยิ่งใหญ่เพียงใด เพียงแค่คิดถึงบ้านเท่านั้นก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น… ขอเพียงมีความอบอุ่นในใจ ไม่ว่าจะยากลำบากสักเพียงใดก็ไม่หวั่น หลี่ฮ่วยกำพร้าตั้งแต่เล็ก ต้องอดอยากหิวโหย หนาวเหน็บ อ้างว้างเดียวดาย แต่ใบหน้าหลี่ฮ่วยนั้นกลับเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มองโลกในแง่ดีโดยไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา หลี่ฮ่วยมีสหายรักสองคน ได้แก่จ้าวส่าและจางเหมย ทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าด้วยกันทั้งคู่ แต่อุปนิสัยของจ้าวส่าและจางเหมยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งเป็นคนซื่อ แต่อีกคนกลับทะเยอทะยาน ซีรีย์จีน หลี่ฮ่วยไม่เคยวิงวอนขอความช่วยเหลือจากใคร ทั้งไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่เคยโทษสิ่งใด …

ดูหนังออนไลน์ Next เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Next เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Next เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก เรื่องย่อ Next เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก คริส จอห์นสัน (นิโคลัส เคจ) เกิดมาพร้อมพลังพิเศษในการมองเห็นอนาคต แต่พลังที่เขาได้รับมีขนาดจำกัด เขาสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าเพียง 2 นาทีเท่านั้น และทรมานกับพลังนี้มานานหลายปี คริสปิดบังตัวตนมานาน เขาใช้พลังพิเศษหากินในแอลเอโดยเป็นนักมายากลและเล่นพนันเล็กๆน้อยๆ เขาไม่รู้ตัวว่า เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ คัลลี่ เฟอร์ริส (จูเลี่ยน มัวร์) …

ดูหนังออนไลน์ Balls of Fury ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Balls of Fury ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Balls of Fury ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก เรื่องย่อ Balls of Fury ศึกปิงปองดึ๋งดั๋งสนั่นโลก Balls of Fury ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผสมกังฟู รวมกีฬาตีปิงปองที่ดุเดือด เข้มข้น ที่สุดแสนจะฮา… …

ดูหนังออนไลน์ Generation Kill

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Generation Kill

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Generation Kill เรื่องย่อ Generation Kill Generation Kill มาจากผลงานเขียนของ Evan Wright นักข่าวผู้มีประสบการณ์จริงในการไปทำข่าวสงครามอิรักในปี 2003 ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล Winning Awardmini-series เรื่องนี้มีทั้งสิ้น 7 ตอน (7 ชั่งโมง) ออกอากาศทุกๆอาทิตย์ทาง HBO หนังกล่าวถึงช่วง 40 วันแรกของสงครามอิรัก ซึ่งจะนำเสนอผ่านมุมมองของนาวิกโยธินสหรัฐกลุ่มแรกที่เข้าไปที่นั่น …

ดูหนังออนไลน์ Monsters vs. Aliens

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Monsters vs. Aliens

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) Monsters VS Aliens หรือ MVA ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของค่ายดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ที่ปลุกปั้นเป็นความสนุกพิเศษสุดๆแห่งปี สำหรับทั้งครอบครัวเช่นเดียวกับ กังฟูแพนด้าเมื่อปีก่อน มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 9 เมษายน โดยมีดาราสาวสุดฮอตอย่าง รีส …

ดูหนังออนไลน์ Underworld 3: Rise of the Lycans ปลดแอกจอมทัพอสูร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Underworld 3: Rise of the Lycans ปลดแอกจอมทัพอสูร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Underworld: Rise of the Lycans The prequel story traces the origins of the centuries-old blood feud between the aristocratic vampires known as Death Dealers …

ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่กับผีขนุน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หลวงพี่กับผีขนุน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หลวงพี่กับผีขนุน เรื่องย่อ หลวงพี่กับผีขนุน หลวงพี่กับผีขนุน (สหมงคลฟิล์ม) กำหนดฉาย : 19 กุมภาพันธ์ 2552 แนว : คอเมดี้ กำกับ : ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล นำแสดง : ทศพล ศิรุวิวัฒน์, อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, กิตติศักดิ์ ชูศรี, เพชร …

ดูหนังออนไลน์ Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล เรื่องย่อ Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล เจมส์ เคิร์ก (คริส ไพน์) เป็นหนุ่มหัวรั้น เขาไม่ต้องการดำเนินตามรอยเท้าของพ่อ ผู้เป็นกัปตันของสตาร์ฟลีตที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง แต่แล้วความคิดของ เจมส์ ก็จำต้องเปลี่ยนไป เมื่อโลกตกอยู่ในอันตรายจากกองกำลังจากต่างดาวที่นำโดยวายร้าย เนโร (อีริก บานา) และในที่สุด เจมส์ ก็ได้พบเพื่อนๆ ที่จะเป็นลูกเรือในอนาคตของเขาที่สถาบันสตาร์ฟลีต ชะตากรรมของจักรวาลตกอยู่ในกำมือของคู่ปรับสองคน …

ดูหนังออนไลน์ บุปผา ราตรี 3.1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บุปผา ราตรี 3.1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บุปผา ราตรี 3.1 เรื่องย่อ บุปผา ราตรี 3.1 ท่าม กลางความเงียบสงบของอพาร์ตเม้นต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้อง 609 มีบางสิ่งบางอย่างกำลังจะถูกปลุกให้กลับมา “เฮี้ยนสยอง…ยกกำลังสาม” ณ ออสการ์อพาร์ตเม้นต์ ยุคเรโนเวท บริหารงานโดยเจ๊สาม (ฉันทนา กิติยพันธ์) พี่สาวของเจ๊สี่ที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ เจ๊สามก็เกิดพุทธิปัญญาจัดการเปิดชั้น 3 ของอพาร์ตเม้นต์ให้เป็นบ่อนพนันเถื่อนแบบลับๆ มันซะเลย ในขณะเดียว …

ดูหนังออนไลน์ Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก เรื่องย่อ Eagle Eye แผนสังหารพลิกนรก ชื่ออื่นๆ : ชื่อไทย : แผนสังหารพลิกนรก ผู้กำกับ : ดี.เจ. คารูโซ ผู้แต่ง : แดน แม็คเดอร์ม็อตต์, จอห์น เกลนน์, เทรวิส ไรต์, …

ดูหนังออนไลน์ เดอะกิ๊ก ภาค 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะกิ๊ก ภาค 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดอะกิ๊ก ภาค 3 เรื่องย่อ เดอะกิ๊ก ภาค 3 รักซาบซ่าน รักจะไปรักจะมา รักพุ่งดิ่งตรงเข้าขั้วหัวใจ แฟ้ม ( แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา ) เด็กหนุ่มเด๋อๆ บ้านๆจากบ้านนอกเข้ามาเรียนต่อมหาลัยในกรุงเทพ โดยได้แก๊งส์เพื่อนใหม่ และรุ่นพี่หน้าตาดีจอมกวนสุดแสบซ่าส์ ปรีดา ( เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ …

ดูหนังออนไลน์ Dragonball Evolution ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น  เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dragonball Evolution ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dragonball Evolution ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก เรื่องย่อ Dragonball Evolution ดราก้อนบอล อีโวลูชั่น เปิดตำนานใหม่ นักสู้กู้โลก เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ “โงกุน” ตามหาอาจารย์ “โรชิ” และสะสมดราก้อนบอล ก่อนที่ “ลอร์ด ปิคโกโล” จอมชั่วร้ายจะได้ไป ระหว่าทางเขาพบกับ “บุลมา” ผู้เข้าร่วมกับภารกิจของเขา …

ดูหนังออนไลน์ Crank: High Voltage

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Crank: High Voltage

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Crank: High Voltage (2009) แครงก์ คนคลั่ง..ไฟแรงสูง (เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด) กำหนดฉาย : 16 เมษายน 2552 แนว : แอ็คชั่น นำแสดง : Jaason Statham (The Transporter, The Bank Job), Amy …

ดูหนังออนไลน์ Benjamin Button อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Benjamin Button อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Benjamin Button อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ เรื่องย่อ Benjamin Button อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ “ผมเกิดมาในสภาวะที่ไม่ปกติ” และนั่นเป็นการเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” ซึ่งดัดแปลงจากเรื่องราวของ เอฟ สก๊อต ฟิทซ์เจอราลด์ ในปี 1920 ของชายที่เกิดมาด้วยวัยแปดสิบ และย้อนอายุถอยหลัง เขาก็เหมือนเราทุกคนที่ไม่สามารถหยุดเวลาได้ จากนิวออร์ลีนส์ในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 1 …

ดูหนังออนไลน์ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน เรื่องย่อ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน จาก นิทานก่อนนอนที่เล่าให้เด็กๆฟังทุกๆคืน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนิทานเหล่านั้น กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่คุณไม่ใช่คนที่สามารถควบคุมเรื่องเราวได้อีกต่อไป ภาพยนตร์ คอเมดี้ ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องล่าสุดจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส “เบดไทม์ สตอรี่ส์ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน” เรื่องราวของช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง สกีเตอร์ บรอนสัน …

ดูหนังออนไลน์ Push - พุช โคตรคนเหนือมนุษย์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Push – พุช โคตรคนเหนือมนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Push – พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ เรื่องย่อ Push – พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ ชื่ออื่นๆ : Push ชื่อไทย : พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ ผู้กำกับ : พอล แมคไคแกน นักแสดง : คริส …

ดูหนังออนไลน์ Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย...อยู่ที่หัวใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย…อยู่ที่หัวใจ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย…อยู่ที่หัวใจ เรื่องย่อ Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย…อยู่ที่หัวใจ คนทั่วประเทศกำลังจับตามองจามาล (เดฟ พาเทล) หนุ่มกำพร้าวัย 18 ปีจากชุมชนคนยากจนในเมืองมุมไบเขากำลังเข้าร่วมรายการเกมโชว์เกมเศรษฐีและ เหลืออีกเพียงคำถามเดียวเท่านั้นที่เขาจะเอื้อมไปถึงรางวัลใหญ่ที่สุดคือ เงินก้อนโตถึง 20ล้านรูปี แต่เมื่อต้องพักการถ่ายทำรายการในช่วงกลางคืนตำรวจกลับเข้ามาสอบปากคำเขาว่า เขากำลังโกงอยู่หรือไม่เด็กข้างถนนจนๆ คนหนึ่งจะรู้มากขนาดนี้ได้อย่างไร ทำไมคนที่ยอมรับด้วยตัวเองว่าไม่ได้ปราดเปรื่องอะไรอย่างจามาลกลับตอบคำถาม ได้มากกว่าผู้เข้าแข่งขันที่เรียนมาสูงกว่า ฉลาดกว่าและมีอันจะกินกว่า จามาลไม่รู้จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้อย่างไรเขาจึงเล่าเรื่อง ชีวิตของเขาให้ทุกคนฟังเขาเติบโตมาพร้อมกับพี่ชายชื่อซาลิม ในชุมชนแออัด พวกเขาได้ผจญภัยด้วยกันบนท้องถนนได้เผชิญหน้ากับเจ้าถิ่นกลุ่มอื่นๆ และเรื่องราวเกี่ยวกับ ลาติกา (ฟรีดา ปินโต) เด็กสาวที่เขาหลงรักและสูญเสียไป แต่ละบทแต่ละตอนของเรื่องที่จามาลเล่า …

ดูหนังออนไลน์ วาเลนไทน์ หวีด 3 D - My Bloody Valentine 3D

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ วาเลนไทน์ หวีด 3 D – My Bloody Valentine 3D

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วาเลนไทน์ หวีด 3 D – My Bloody Valentine 3D เรื่องย่อ วาเลนไทน์ หวีด 3 D – My Bloody Valentine 3D ชื่ออื่นๆ : My Bloody …

ดูหนังออนไลน์ โหด หน้า เหี่ยว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ โหด หน้า เหี่ยว

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง โหด หน้า เหี่ยว ภาพยนตร์เรื่อง “โหด หน้า เหี่ยว” ได้ทีมตลกคู่ใจอย่าง จตุรงค์ ม๊กจ๊ก, นุ้ย เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ จิ้ม ชวนชื่น นำทีมขำ ร่วมด้วยนางเอกสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ประกบกับพระเอกมาดจิ๊กโก๋ …

ดูหนังออนไลน์ อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง(Miss You Again)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง(Miss You Again)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง(Miss You Again) เรื่องย่อ อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง(Miss You Again) ประเภท Comedy / Drama กำกับโดย บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เขียนโดย บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นำแสดงโดย รัชวิน วงศ์วิริยะ,ธนฉัตร ตุลยฉัตร,ธวัชชัย เพ็ญภักดี,นะโม ทองกำเหนิด,เกล้าแก้ว สินเทพดล,ธิบดินทร์ สันทัดค้า,ประจัญพล วงษ์ดนตรี,สมประสงค์ …

ดูหนังออนไลน์ Street Fighter สงครามนักฆ่ามหากาฬ

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Street Fighter สงครามนักฆ่ามหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Street Fighter สงครามนักฆ่ามหากาฬ เรื่องย่อ Street Fighter สงครามนักฆ่ามหากาฬ ดัดแปลงจากเกมชื่อดัง Street Fighter ที่ขายดีที่สุดตลอด 2 ทศวรรษ ภาพยนตร์เน้นการผจญภัยครั้งสำคัญของ ชุน ลี หนึ่งในนักสู้หญิงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเหล่าเกมเมอร์ ท่ามกลางสังเวียนการต่อสู้หมัดมวยที่ไร้กติกา ชุน ลี ต้องเดินทางมาดินแดนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อศึกษาวิชาการต่อสู้ และสืบเรื่องการตายของพ่อ เธอได้เจอกับยอดฝีมือที่เปิดเผยความลับของเธอในอดีต ฝึกเธอให้พร้อมกับการล้างแค้น …

ดูหนังออนไลน์ Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ครบทั้ง 4 season

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ครบทั้ง 4 season

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Prison Break แผนลับแหกคุกนรก เรื่องย่อ Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ไมเคิล สกอฟีลด์ วิศวกรหนุ่มอนาคตไกล กลายเป็นชายที่สิ้นหวังในสถานการณ์จนตรอก เมื่อพี่ชายของเขา ลินคอล์น เบอร์โรว์ส อยู่ในแดนประหาร และมีกำหนดตายในอีกไม่กี่เดือน จากคดีลอบสังหารน้องชายรองประธานาธิบดีสหรัฐ ไมเคิลเชื่อว่า ลินคอล์น ไม่ได้ทำ แต่เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นและเวลาเหลือน้อยลงทุกที่ ไมเคิลจึงปล้นธนาคาร เพื่อให้ตัวเองติดคุก ในเรือนจำเดียวกับพี่ชาย เมื่อเข้าไปได้แล้ว …

ดูหนังออนไลน์ Before Valentine ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา เรื่องย่อ Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา “โจ๊ก” เด็กวัยรุ่นหน้าตาธรรมดาๆ และไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่กลับมีความรักเกิดขึ้นกับ “จิ๊บ”เพื่อนสนิทที่เป็นถึงดาวโรงเรียน เมื่อต้องสารภาพรักกับเพื่อนสนิทใครคิดว่าง่าย ก่อนวาเลนไทน์จะมาถึง โจ๊กจะเป็นคนที่อยู่ในใจของจิ๊บ หรือ จะเป็นได้แค่เพื่อนสนิทต่อไป “สุธี” กับ “ชิดชนก” รักๆเลิกๆ กันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยด้วยกัน ชิดชนกตัดสินใจที่จะแยกทางจากสุธีเพื่อไปมีคนรักใหม่สร้างครอบครัวกันอย่าง มีความสุข …

ดูหนังออนไลน์ Night at the Museum 2 - มหึมาพิพิธภัณฑ์  ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Night at the Museum 2 – มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Night at the Museum 2 – มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก 2 เรื่องย่อ Night at the Museum 2 – มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก 2 ชื่ออื่นๆ : Night at …

ดูหนังออนไลน์ TRIANGLE I - มหันตภัยเบอร์มิวด้าู

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ TRIANGLE I – มหันตภัยเบอร์มิวด้าู

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TRIANGLE I – มหันตภัยเบอร์มิวด้าู เรื่องย่อ TRIANGLE I – มหันตภัยเบอร์มิวด้าู เนื้อเรื่องย่อ อีริค เบนิรอล (แซม นีล) มหาเศรษฐีและเจ้าพ่อแห่งวงการการขนส่งทางเรือต้องการหาสาเหตุที่เรือขน สินค้าของเขาหลายลำหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยในบริเวณที่เรียกกันว่าสาม เหลี่ยมเบอร์มิวด้า ดังนั้นเขาจึงทุ่มเงินมหาศาลเพื่อจ้างทีมสำรวจสำหรับการที่จะนำเขาสู่ห้วง ลึกเพื่อค้นหาคำตอบของปริศนาแห่งท้องทะเลที่ว่ากันว่ามีความลึกลับที่สุดใน โลก ทีมสำรวจที่ประกอบไปด้วย ฮาวเวิร์ด โทมัส (อีริค สโตวส์) นักข่าวแท๊บลอยด์ที่รู้เรื่องราวหลายอย่างที่เกิดขึ้นที่สามเหลี่ยมเบอร์มิ วด้าเป็นอย่างดี เอมิลี่ แพตเตอร์สัน (แคทเทอรีน เบล) …

ดูหนังออนไลน์ Barbie Present Thumbelina บาร์บี้ ทัมเบลิน่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Barbie Present Thumbelina บาร์บี้ ทัมเบลิน่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Barbie Present Thumbelina บาร์บี้ ทัมเบลิน่า เรื่องย่อ Barbie Present Thumbelina บาร์บี้ ทัมเบลิน่า ตื่นตาตื่นใจไปกับหนังบาร์บี้เรื่องใหม่2009!!!!!!!! !!!!!!!!!บาร์บี้ภูมิใจ เสนอ ทัมเบลิน่า Barbie Present Thumbelina บาร์บี้ภูมิใจเสนอ ทัมเบลิน่า เรืองราวเกี่ยวกับ นางฟ้าที่อาศัยอยู่ในดินแดนที่เติมไปด้วยดอกไม้เเสนส วยในสวน เเละวันหนึ่งกับการเดินทางของ ทัมเบลิน่า …

ดูหนังออนไลน์ Tim Burton's Corpse Bride - เจ้าสาวศพสวย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Tim Burton’s Corpse Bride – เจ้าสาวศพสวย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Tim Burton’s Corpse Bride – เจ้าสาวศพสวย เรื่องย่อ Tim Burton’s Corpse Bride – เจ้าสาวศพสวย ชื่ออื่นๆ : Corpse Bride ชื่อไทย : เจ้าสาวศพสวย ผู้กำกับ : เลกซี่ …

ดูหนังออนไลน์ Boys Over Flowers [F4]

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Boys Over Flowers [F4]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Boys Over Flowers [F4] เรื่องย่อ Boys Over Flowers [F4] ชินฮวากรุ๊ป ตระกูลที่รวยที่สุดในโลก มีทั้งธุรกิจต่างๆนานามากมาย ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ และโทรคมนาคม ไม่มีใครในเกาหลีใต้ ที่ไม่มีใคร ชินฮวากรุ๊ป และหนึ่งในนี้คือ โรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียน ชินฮวา โรงเรียนแห่งแรกในประวัติศาสตร์เกาหลี ที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานธิบดี …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น