วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์31

ดูหนังออนไลน์ HEADLESS FAMILY หัวหลุดแฟมิลี่

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HEADLESS FAMILY หัวหลุดแฟมิลี่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HEADLESS FAMILY หัวหลุดแฟมิลี่ เรื่องย่อ HEADLESS FAMILY หัวหลุดแฟมิลี่ เรื่องราวของครอบครัววิศวกรกินเงินเดือนที่มี ดิ่ง (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) เป็นหัวหน้าครอบครัว กันตา (เมทินี กิ่งโพยม) แม่บ้านที่แสนดี และลูกชายที่เรียกได้ว่าหล่อ จนเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆอย่าง บราซิล (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ต้องมาพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อดิ่งอยากพาครอบครัวไปเที่ยว แต่รถเจ้ากรรมดันมาพังต้องนั่งรถไฟชมบรรยากาศแทน และนี่ก็เป็นต้นกำเนิดของเรื่องราวที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อทั้งสามกลับมาบ้าน ต่างคนต่างต้องตกใจเมื่อรู้ว่าตนนั้นกลายเป็นมนุษย์ประหลาด …

ดูหนังออนไลน์ Anthony Zimmer พลิกแผ่นดินล่าจารชนพันหน้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Anthony Zimmer พลิกแผ่นดินล่าจารชนพันหน้า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Anthony Zimmer พลิกแผ่นดินล่าจารชนพันหน้า เรื่องย่อ Anthony Zimmer พลิกแผ่นดินล่าจารชนพันหน้า Francois has fallen madly in love with a sublime woman. Then he discovers that she is manipulating him, …

ดูหนังออนไลน์ Against the Dark คนระห่ำล้างพันธุ์แวมไพร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Against the Dark คนระห่ำล้างพันธุ์แวมไพร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Against the Dark คนระห่ำล้างพันธุ์แวมไพร์ เรื่องย่อ Against the Dark คนระห่ำล้างพันธุ์แวมไพร์ แท็กการ์ท คือ ผู้นำทีมหน่วยพิเศษในภารกิจตามล่าสังหารแวมำพร์ หลังจากหายนะครั้งใหญ่บนโลก มนุษย์ตกเป็นเหยื่อของแวมไพร์ที่คอยสูบเลือดผู้คนอย่างไม่เหลือซาก ผู้รอดชีวิตจำนวนหนึ่ง ต้องติดอยู่ในโรงพยาบาลกักกันเชื้อและคนผู้เดียวที่เป็นความหวังของเขาคือ แท็กการ์ท ซึ่งแท็กการ์ทรู้ดีว่าหนทางเดียวที่จะเยียวยาคือฆ่าล้างบางพวกนรกเหล่านี้ ให้สูญพันธุ์ เวลานี้การประชันหน้าทำสงครามกับแวมไพร์กระหายเลือดที่ต้องเดิมพันด้วยเผ่า พันธุ์มนุษยชาติจึงเริ่มต้นขึ้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Against the Dark คนระห่ำล้างพันธุ์แวมไพร์ แนะนำ หนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ Universal Soldier 3 หน่วยพิฆาต ล่าสังหาร 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Universal Soldier 3 หน่วยพิฆาต ล่าสังหาร 3

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Universal Soldier 3 หน่วยพิฆาต ล่าสังหาร 3 เรื่องย่อ Universal Soldier 3 หน่วยพิฆาต ล่าสังหาร 3 Luc Devereaux and Veronica Roberts continue their attempts to expose the Universal …

ดูหนังออนไลน์ Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน เรื่องย่อ Shoot on sight สกัดแผนวินาศกรรมลอนดอน นาซีรุดดิน ชาห์ รับบทเป็น ทารีค อาลี หัวหน้าหน่วยคอมมานเดอร์ของกรมตำรวจ ซึ่งเกิดในเมืองลาฮอร์ของปากีสถานและแต่งงานกับหญิงอังกฤษ เขาได้รับมอบหมายให้สืบสวนเหตุการณ์ที่ตำรวจอังกฤษยิงผู้ต้องสงสัยว่าเป็น ผู้ก่อการร้ายชาวมุสลิมจนถึงแก่ความตายในรถไฟใต้ดินของกรุงลอนดอน เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้บังคับบัญชาในกรมตำรวจและเพื่อนชาว มุสลิมและถูกทุกฝ่ายไต่สวนอย่างหนัก เมื่อหลักฐานเริ่มปรากฏว่าชายที่ถูกฆ่าตายเป็นผู้บริสุทธิ์ และเครือข่ายผู้ก่อการร้ายก็อยู่ไม่ไกลจากตัวเขา ทารีคจึงตระหนักได้ว่า บางครั้งการตัดสินใจที่ถูกต้องก็เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shoot on …

ดูหนังออนไลน์ The Hive ฝูงมดนรกกินคน

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Hive ฝูงมดนรกกินคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Hive ฝูงมดนรกกินคน เรื่องย่อ The Hive ฝูงมดนรกกินคน ดร.โฮเรซ เลนนาร์ต (คาล เวเนอร์) นักวิทยาศาสตร์หนุ่งถูกส่งตัวมาพร้อมกับบิล (ทอม โวแพ็ต) เพื่อร่วมงานของเขาเพื่อกำจัดอันตรายที่กำลังคุกคามในป่าแห่งหนึ่งมันคือฝูง มดกินคนที่โจมตีและคร่าชีวิตคนงานในเหมืองนับร้อย ขณะที่แคลร์ นักกีหฎวิทยาและอดีตคนรักของเลนนาร์ต ขัดขวางความคิดนี้อย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมเหนือธรรมชาติของเหล่ามดนี้ คือสิ่งที่เลนสนาร์ตและทีมของเขากำลังจะเผชิญอย่างเหนือคาด ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Hive ฝูงมดนรกกินคน แนะนำ หนังฟรี …

ดูหนังออนไลน์ Special Forces หน่วยจู่โจมสายฟ้าแลบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Special Forces หน่วยจู่โจมสายฟ้าแลบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Special Forces หน่วยจู่โจมสายฟ้าแลบ เรื่องย่อ Special Forces หน่วยจู่โจมสายฟ้าแลบ หน่วยปฏิบัติภารกิจพิเศษของสหรัฐจำเป็นต้องเข้าไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถูก จับตัวไว้ในประเทศมัลโคเนีย เพื่อการต่อรองให้สหรัฐปล่อยตัวนักสู้เพื่อเสรีภาพ 15 คนที่ถูกสหรัฐจับตัวไว้ หน่วยปฏิบัติภารกิจพิเศษนี้ต้อง เข้าไปช่วยผู้หญิงในประเทศบัลโคเบียซึ่งเป็นภารกิจที่ต้องเสี่ยงอันตรายมาก และมีหลายคนต้องเสียชีวิตแต่สุดท้าย ก็สามารถปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จสามารถช่วยผู้หญิงออกมาได้ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Special Forces หน่วยจู่โจมสายฟ้าแลบ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Jumper คนโดดกระชากมิติ หม่ำเดี่ยวหัวเหลี่ยมหัวแหลม Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก บิล เกทส์ เหนืออัจฉริยะ …

ดูหนังออนไลน์ STRIKE ZONE - แผนจารกรรมเหนือนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ STRIKE ZONE – แผนจารกรรมเหนือนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง STRIKE ZONE – แผนจารกรรมเหนือนรก เรื่องย่อ STRIKE ZONE – แผนจารกรรมเหนือนรก Director:J. Christian Ingvordsen Writers:Matthew M. Howe J. Christian Ingvordsen Starring : Michael McClelland … Lt. McCann Frank Zagarino … …

ดูหนังออนไลน์ Arsene Lupin อาเซน ลูแปงค์ จอมโจรบันลือโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Arsene Lupin อาเซน ลูแปงค์ จอมโจรบันลือโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Arsene Lupin อาเซน ลูแปงค์ จอมโจรบันลือโลก เรื่องย่อ Arsene Lupin อาเซน ลูแปงค์ จอมโจรบันลือโลก นอร์มังดี ปี 1894 บุรุษหนุ่มในช่วงอายุยี่สิบตอนต้นผู้แสนจะมีเสน่ห์ หลักแหลม และร้อนแรง ตัดสินใจทำตามความใฝ่ฝันในการทำโจรกรรม สู่การผจญภัยที่จะทำให้ชื่อของเขาเป็นที่เลื่องลือ หนุ่มน้อยคนนี้คือ อาเซน ลูแปงค์ ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง The Countess …

ดูหนังออนไลน์ Storm Tide มหาพายุถล่มเมือง

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Storm Tide มหาพายุถล่มเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Storm Tide มหาพายุถล่มเมือง เรื่องย่อ Storm Tide มหาพายุถล่มเมือง เป็นภาพยนตร์ แนว ดรามาทริลเล่อร์ มีแอ็คชั่น แห่ง มหาภัยพิบัติ ผสมกันอยู่ ครับ แต่เดี๋ยวก่อน ภาพยนตร์ไม่ได้น่าเบื่อเลยนะครับ กลับทำให้เราติดตามอย่างต่อเนื่องจนจบเลยครับ ทำให้รู้สึกว่าเพลิดเพลิน จนไม่รู้เลยว่าภาพยนตร์ค่อนข้างยาวถึง สามชั่วโมง ทีเดียว เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับ เรื่องจริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งบังเอิญผมเคยได้อ่านเรื่องนี้มาก่อน …

ดูหนังออนไลน์ Death Race ซิ่งสั่งตาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Death Race ซิ่งสั่งตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Death Race ซิ่งสั่งตาย เนื้อเรื่องย่อ เทอร์มินัล ไอสแลนด์ ในอนาคตใกล้ๆ ความหิวกระหายของชาวโลกต่อเกมส์กีฬาสุดขั้วและการแข่งขันแบบเรียลลิตี้กลาย เป็นที่คลั่งไคล้ในจอทีวี บัดนี้ การแข่งขันที่ถือว่าสุดขั้วและหลุดโลกที่สุดถือกำเนิดขึ้น และผู้เข้าแข่งขันก็คือบรรดานักโทษในข้อหาฆาตกรรม รถแข่งที่เต็มไปด้วยกลโกง, ฆาตกรที่ถูกขังกรง และเหล่าเนวิเกเตอร์ ต้องมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์การแข่งขันที่เป็นดั่งการเซ่นสังเวยที่กลาย เป็นรายการทีวีที่มีเรตติ้งสูงยิ่งกว่าการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ กฎในการแข่งขันเด็ธเรซมีขึ้นอย่างง่ายๆ นั่นก็คือ ถ้าชนะในการแข่ง 5 ครั้ง คุณจะได้รับอิสรภาพ ถ้าแพ้ คุณจะกลายเป็นซากเละเทะกลางถนนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เจนเซ่น …

ดูหนังออนไลน์ Australia ออสเตรเลีย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Australia ออสเตรเลีย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Australia (2008) เรื่องราวของสาวผู้ดีอังกฤษ เลดี้ ซาร่าห์ แอชลีย์ (นิโคล คิดแมน) ผู้ตามสามีของเธอมาที่ออสเตรเลีย เพื่อที่จะขายฟาร์มขนาดเท่าเบลเยี่ยมของเขา อย่างไรก็ตาม เธอเชื่อว่าเขาจะต้องกำลังนอกใจเธออยู่แน่ๆ เธอจึงไปเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับเขา เธอเริ่มออกเดินทางอย่างราชินีแอฟริกัน ร่วมเดินทางพร้อมกับ นักต้อนสัตว์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) แต่ท้ายที่สุด เธอก็กลายมาเป็นผู้สืบทอดฟาร์มนั้น และเพื่อที่จะรักษามัน เธอกับนักต้อนสัตว์จึงต้องพาสัตว์ไปที่ดาร์วิน และการเดินทางนี้เอง ทำให้เธอตกหลุมรักกับคนต้อนสัตว์ …

ดูหนังออนไลน์ Monsters vs. Aliens (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Monsters vs. Aliens (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) Monsters VS Aliens หรือ MVA ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของค่ายดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ที่ปลุกปั้นเป็นความสนุกพิเศษสุดๆแห่งปี สำหรับทั้งครอบครัวเช่นเดียวกับ กังฟูแพนด้าเมื่อปีก่อน มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 9 เมษายน โดยมีดาราสาวสุดฮอตอย่าง รีส …

ดูหนังออนไลน์ เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย ***Meat Grinder (2009) : เชือดก่อนชิม…อร่อยลืมตาย*** ชื่อภาษาไทย : เชือดก่อนชิม อร่อยลืมตาย จัดจำหน่ายโดย : พระนครฟิลม์ กำหนดฉายหนัง : 19 มีนาคม พ.ศ. 2552 ผู้กำกับ : ทิวา เมยไธสง นักแสดง : สิริวิมล เจริญปุระ …บุษ รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์ …

ดูหนังออนไลน์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 คำเหลา (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) เจ้าหน้าที่ มือดีอันดับต้นๆ(แต่ชอบทำเรื่องซวยให้เจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่หนักใจ) ของหน่วยสืบสวนพิเศษสำนักงานสืบสวนเฉพาะกิจแห่งสาธารณรัฐชาติเวียง ได้ถูกส่งตัวไปยังประเทศไทยหลังจากที่ทางหน่วยงานได้ข้อมูลลับมาว่า มีผู้ก่อการร้ายรายใหญ่ สุชิน (สุชิน ควรสงวน “ชินโฟร์เอส”) และสุรชัย (สุรชัย สมบัติเจริญ) ที่มุ่งทำลายสาธารณรัฐชาติเวียงแฝงตัวอยู่ในประเทศไทย โดยได้เปิดธุรกิจค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ภายใต้แบรนด์ G״RSM GRAMMA บังหน้า ทางหน่วย(รัฐเวียง)จึงได้ส่งคำเหลา …

ดูหนังออนไลน์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ดูจอใหญ่คลิ๊กที่นี่ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับและเขียนบทเป็นเรื่องแรกในชีวิตของ “เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา” หรือ “หม่ำ จ๊กมก” ลงทุนแสดงนำเอง โชว์ฉากบู๊ (ส่วนใหญ่) ด้วยตนเอง แถมได้เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง ให้เกียรติร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ปฏิบัติการณ์พิสูจน์ศักดิ์ศรี ความเป็นบอดี้การ์ดมือหนึ่งแห่งยุค เริ่มต้นขึ้นเมื่อ วงศ์คม (หม่ำ จ๊กมก) บอดี้การ์ดหนุ่มผู้เคร่งขรึม ซึ่งสืบทอดสายเลือดมาจากตระกูลบอดี้การ์ดอันเลื่องชื่อ แน่นอนว่าความยำเกรงในระดับฝีมือ …

ดูหนังออนไลน์ เดอะ มัมมี่ 3 ตอนคืนชีพจักรพรรดิมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เดอะ มัมมี่ 3 ตอนคืนชีพจักรพรรดิมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เดอะ มัมมี่ 3 ตอนคืนชีพจักรพรรดิมังกร เจ็ท ลี รับบทเป็นจักรพรรดิผู้โหดเหี้ยมในยุค 50 ปี ก่อนคริสตกาล ซึ่งตอนคำสาปของแม่มด ซึ่งรับบทโดย มิเชล โหยว ทำให้ทั้งเขาและไพร่พลกลายเป็นกองทัพหุ่นกระเบื้องเคลือบไปตลอดกาล หากไม่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเสียก่อน จังหวะนี้เองที่โอคอนเนลเข้ามามีบทบาทสำคัญ เรื่องราวนี้เกิดในปี 1946 เมื่อทั้ง ริค (เบรนดอน เฟรเซอร์) กับ …

ดูหนังออนไลน์ Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เรื่องราวความรักของชายหนุ่ม “เต็น” (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) และหญิงสาว “เภา” (ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ) ที่บุพเพสันนิวาสชักนำให้พวกเขาได้มารู้จักกันผ่านตัวหนังสือ ในหนังสือท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยข้อความที่ถูกเขียนส่งต่อให้กันและกัน โดยที่พวกเขาไม่เคยแม้แต่พบหน้ากัน…แต่มันกลายเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนมือ บอน 2 คนได้มาพบและรู้จักกัน “จีบได้เปล่า?…คิดจะจีบ ดีพอแล้วเหรอ” คำถามที่ “เภา” ทิ้งไว้ให้ “เต็น” ในระหว่างที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังคืบหน้าไปอย่างช้า ๆ กระทั่งถึงวันครบรอบวันเกิดของ “เต็น” เภา ได้เดินทางนำของขวัญวันเกิดมามอบให้แก่ …

ดูหนังออนไลน์ Red Cliff2 สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ 2

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Red Cliff2 สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ 2

ดูหนังออนไลน์ หนังจีน เรื่อง Red Cliff2 สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ 2 เรื่องย่อดูหนังออนไลน์ : Red Cliff2 จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ 2 ถึงแม้กองทัพบกของ โจโฉ จะต้องแตกพ่ายให้แก่แผนการรบแปดทิศของ ขงเบ้ง อีกทั้งเขายังได้เปิดเผยถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงในการบุกมาที่ผาแดงครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เขาเองก็ไม่ได้เสียกำลังใจแต่อย่างใด โดย โจโฉ นั้น …

ดูหนังออนไลน์ RED CLIFF 1 สามก๊กโจโฉ แตกทัพเรือ 1

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ RED CLIFF 1 สามก๊กโจโฉ แตกทัพเรือ 1

ดูหนังออนไลน์ หนังจีน เรื่อง RED CLIFF 1 สามก๊กโจโฉ แตกทัพเรือ 1 ค.ศ. 208 ในประเทศจีนสมัยราชวงศ์ฮั่น แม้จะมีจักรพรรดิ คือพระเจ้าเหี้ยนเต้ แต่แผ่นดินก็แบ่งออกเป็นก๊กเป็นเหล่ามากมาย ขุนศึกและผู้สำเร็จราชการผู้ทะเยอทะยาน โจโฉ (จางเฟิงอี้) ใช้จักรพรรดิเป็นเครื่องมือประกาศสงครามกับดินแดนจ๊กก๊กทางตะวันตกที่ปกครอง โดย เล่าปี่ (โหยวหยง) เป้าหมายของโจโฉคือกำจัดทุกก๊กให้ราบคาบ เพื่อรวมประเทศจีนเป็นหนึ่งเดียว และตั้งตนเป็นจักพรรดิ ขงเบ้ง หรือ จูกัดเหลียง …

ดูหนังออนไลน์ สามก๊ก ขุนศึกเลือดมังกร

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ สามก๊ก ขุนศึกเลือดมังกร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง สามก๊ก ขุนศึกเลือดมังกร เรื่องย่อภาพยนตร์ สามก๊ก ขุนศึกเลือดมังกร Three Kingdoms : Resurrection of the Dragon ดัดแปลงจากสามก๊ก หนึ่งในสี่วรรณกรรมคลาสสิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีน เล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในช่วง ค.ศ. 190 – 280 ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ที่ทำให้ประเทศจีนในยุคนั้น ถูกแบ่งเป็นสามก๊ก ซึ่งเรื่องราวใน Three Kingdoms : Resurrection …

ดูหนังออนไลน์ eagle eye (english version)

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ eagle eye (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง eagle eye “Eagle Eye” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความตื่นเต้นซึ่งต้องแข่งขันกับเวลา เรื่องนี้ ทำให้สามทหารเสือ อันประกอบด้วยนักแสดงหนุ่มมาแรง ไชอา ลาบัฟ, ผู้กำกับ ดีเจ คารูโซ่ และผู้อำนวยการสร้างบริหาร สตีเว่น สปีลเบิร์ก ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกนับแต่ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ฮิตเรื่อง “Disturbia” ใน “Eagle Eye” ดรีมเวิร์กส์ พิคเจอร์สภูมิใจเสนอผลงานการสร้างของเคิร์ตซ์แมน/ ออร์ซี่ โปรดักชั่น จากงานกำกับของดีเจ คารูโซ่ …

ดูหนังออนไลน์ นางนาก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นางนาก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นางนาก จุลศักราช 1230 ปีมะโรงสัมฤทธิศก ปลายแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวครั้งนั้นเกิดสุริยคราสเต็ม ดวง ร่ำลือกันว่าเป็นอาเพศอันใหญ่หลวง หลังจากนั้นไม่นานสยามประเทศก็พลัดแผ่นดินสู่รัชสมัยพระพุทธเจ้าหลวง ที่ตำบลพระโขนง ผัวเมียคู่หนึ่งยืนร่ำลากันที่ศาลาด้วยความอาลัย นายมาก ผู้ผัวถูกบาดหมายเกณฑ์เลขไพร่ไปเป็นทหารที่บางกอก ฝ่ายเมีย คือ นางนาก ขณะนั้นกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ การลาจากครั้งนี้สร้างความโทมนัสแก่สองผัวเมียยิ่งนัก ด้วยมิรู้ว่าจะได้กลับมาพบกันอีก นางนากเอาแต่ร่ำไห้ปิ่มว่าจะขาดใจตาย ในยามที่เรือของผัวลับคุ้งน้ำไป นายมาก ถูกเกณฑ์ไปรบในสงครามปราบฮ่อ ณ สมรภูมิอันกันดาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงถูกส่งตัวไปรักษากับ สมเด็จพุฒาจารย์โตที่วัดระฆัง …

ดูหนังออนไลน์ Duplicity (english version)

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Duplicity (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Duplicity ( 2009 ) แคลร์ สเตนวิค (โรเบิร์ตส์) เจ้าหน้าที่ CIA และเรย์ โควัล (โอเวน) เจ้าหน้าที่ MI6 ได้โบกมือลาโลกสายลับเพื่อกอบโกยเงินในสงครามเย็นกำไรสูงระหว่างบริษัทนานา ชาติที่เป็นคู่แข่งกัน ภารกิจของพวกเขาน่ะหรือ การหาสูตรผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้บริษัทที่จดลิขสิทธิ์ของมันก่อนรวยไม่รู้ เรื่อง สำหรับผู้ว่าจ้างของพวกเขา ซึ่งก็คือยักษ์ใหญ่แห่งวงการ โฮเวิร์ด ทัลลี (ทอม วิลคินสัน) และผู้บริหารจอมเจ้าเล่ห์ ดิค …

ดูหนังออนไลน์ Jumper คนโดดกระชากมิติ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Jumper คนโดดกระชากมิติ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Jumper คนโดดกระชากมิติ แนว : แอ็คชั่น-ทริลเลอร์-ไซไฟ นำแสดง : เฮย์เดน คริสเตียนเซ่น, ราเชล บิลสัน, เจมี่ เบลล์, ซามูเอล แจ็คสัน ผู้กำกับ : ดั๊ก ลีแมน ผู้กำกับเดียวกับ The Bourne Identity และ Mr.&Mrs. Smith เรื่องย่อ …

ดูหนังออนไลน์ หม่ำเดี่ยวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หม่ำเดี่ยวหัวเหลี่ยมหัวแหลม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หม่ำเดี่ยวหัวเหลี่ยมหัวแหลม หม่ำ เดียว หัวเหลี่ยม หัวแหลม กำหนดฉาย : 10 มกราคม 2551 แนว : ครอบครัว – อบอุ่นคอเมดี้ กำกับ : พาณิชย์ สดสี, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา นำแสดง : พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เบจวรรณ …

ดูหนังออนไลน์ Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก Cloverfield : วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก ดูหนัง ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง Cloverfield หรือ วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก หนัง ภาพยนตร์ แนว Sci-fi Thriller งานสร้างของ JJ Abrams ผู้กำกับ Lost และ Mission …

ดูหนังออนไลน์ บิล เกทส์ เหนืออัจฉริยะ Pirate of Silicon Valley

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ บิล เกทส์ เหนืออัจฉริยะ Pirate of Silicon Valley

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง บิล เกทส์ เหนืออัจฉริยะ Pirate of Silicon Valley เรื่องราวของ 2 อัจฉริยะวงการคอมพิวเตอร์ สตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้ง Apple เจ้าของผลงาน Macintosh อันลือชื่อ บิล เกตส์ ผู้ก่อตั้ง Microsoft เจ้าของผลงาน MS-Dos Windows …

ดูหนังออนไลน์ Beowulf เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Beowulf เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Beowulf เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร ณ ห้วงเวลาแห่งเหล่าวีรบุรุษ อัศวินผู้หาญกล้ายิ่งกว่าผู้ใด เบวูล์ฟ หลังจากที่ได้ทำลายล้างปีศาจร้ายเกรนเดล เขาได้กระตุ้นความโกรธเกรี้ยวของมารดาเจ้าเสน่ห์ผู้โหดร้ายของจอมปีศาจ ซึ่งจะทำทุกวิถีทางที่จะชำระหนี้แค้นครั้งนี้ ความขัดแย้งส่งผลให้กลายเป็นตำนานของเบวูล์ฟ การนำเสนอตำนานสงครามที่จะกระหึ่มไปทุกยุคสมัย ที่จะทำให้ชื่อเสียงของเบวูล์ฟเป็นอมตะ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Beowulf เบวูล์ฟ ขุนศึกโค่นอสูร ดูจอใหญ่คลิ๊กที่นี่ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ XIII: The Conspiracy ล้างแผนบงการยอดจารชน Far Cry ฟาร์ …

ดูหนังออนไลน์ อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน เรื่องราวที่เกิดในวัฒนธรรมของชาวมายัน เมื่อการมีชีวิตอยู่แบบสงบสุขเรียบง่ายของ จากัวร์ (รูดี้ ยังบลัด) ได้ถูกทำลายอย่างเหี้ยมโหดโดยการใช้กำลังบุกรุกอย่างรุนแรง เขาจึงต้องพาตัวเองเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยภยันตราย สู่โลกซึ่งเต็มไปด้วยความกลัวและการกดขี่ สถานที่ซึ่งมีจุดจบแบบทรมานรอคอยเขาอยู่ การดำเนินไปของโชคชะตาที่พลิกผัน โดยมีพลังความรักจากครอบครัวและคนรักที่คอยกระตุ้นเขา สุดท้ายแล้วเขาจะฝ่าฟันสิ่งต่างๆ เพื่อกลับสู่บ้านและรักษาหนทางแห่งชีวิตแบบเดิมของเขาได้หรือไม่ – ดีวีดี dvd Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อะพอคคาลิพโต้ ปิดตำนานอารยชน ดูจอใหญ่คลิ๊กที่นี่ แนะนำ …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น