วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์30

ดูหนังออนไลน์ Planet Of The Apes พิภพวานร

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Planet Of The Apes พิภพวานร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Planet Of The Apes พิภพวานร เรื่องย่อ Planet Of The Apes พิภพวานร ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย จากเค้าโครงเรื่องของนวนิยายคลาสสิคของ ปิแอร์ บูเล่ (Pierre Boulle) ซึ่งกลายเป็นแนวคิดที่หาญกล้า และได้รับการยกย่อง ทั้งในแวดวงผู้นิยมชมชอบหนังสือนิยาย และกลุ่มผู้ชมภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ บัดนี้ ทิม เบอร์ตั้น (Batman, …

ดูหนังออนไลน์ Full Throttle เหยียบแรงท้านรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Full Throttle เหยียบแรงท้านรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Full Throttle เหยียบแรงท้านรก เรื่องย่อ Full Throttle เหยียบแรงท้านรก เบน ซึ่งเป็นชายที่รักความเร็วของรถเป็นชีวิตจิตใจและงานชิ้นใหม่ของเขานั้นคือ การเป็นคนขับรถให้ภรรยาสาวของนายจ้าง ทันใดนั้นรถได้ถูกควบคุมจากใครบางคนในเวลานั้นพวกเขาตกอยู่ในกับดักของการ เป็นเหยื่อที่ถูกลักพาตัวด้วยเทคโนโลยีไฮเทคซึ่งเป็นแผนการอันเหนือเมฆของ เหล่าอาชญากร พวกเขาต่างพยายามที่จะหลบหนีจากเหล่าร้าย พร้อมกับความเร็วที่ไร้ขีดพิกัดที่จะมาฟัดเหวี่ยงในใจกลางกรุงที่จะทลายทุก สิ่ง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Full Throttle เหยียบแรงท้านรก คลิ๊กที่นี่… เครดิต : aoJvoJ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Bedtime Stories มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน (english …

ดูหนังออนไลน์ Second in Command แผนมหาประลัยยึดเขย่าเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Second in Command แผนมหาประลัยยึดเขย่าเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Second in Command แผนมหาประลัยยึดเขย่าเมือง เรื่องย่อ Second in Command แผนมหาประลัยยึดเขย่าเมือง เขาคือนายทหารนาวีซีลผู้เชี่ยวชาญในการรบแต่ในวันแรกที่เขาเข้ามาประจำการ ณประเทศหนึ่งในยุโรปตะวันออกที่สถานการณ์ยังคงวุ่นวายผู้บัญชาการแซม คีแนน (ฌอง คล้อด แวนแดมม์) ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ชุลมุนและนองเลือด เมื่อกลุ่มกบฏพร้อมกองกำลังติดอาวุธได้บุกยึดเมืองหลวง ฆ่าทูตอเมริกันพร้อมขู่ที่จะโค่นล้มประธานาธิบดีคนใหม่คีแนนจึงต้องเร่งหา ทางปกป้องสถานทูต และคุ้มกันประธานาธิบดีให้ปลอดภัยแต่เมื่อความช่วยเหลือจากกองทัพอเมริกัน ยังคงติดขัดขณะ ที่กลุ่มกบฏอำมหิตก็กำลังประชิดตัวเข้ามาทุกขณะคีแนนจึงต้องบุกเดี่ยวเพื่อ ชนกับฝ่าย คนร้ายก่อนที่สถานทูตอเมริกันจะต้องพังทลายอยู่ในกองเพลิง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Second in Command …

ดูหนังออนไลน์ หนุ่มมะสละโสด 2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ หนุ่มมะสละโสด 2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มมะสละโสด 2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก เรื่องย่อ หนุ่มมะสละโสด 2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก รอนกับมิแรนดา คือเคู่หมั้นหมายที่มีความสุข แต่ท็อดด์ พี่เขยตัวร้ายของมิแรนดา ไม่ค่อยพอใจกับการมีสมาชิกใหม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว เขาจึงวางแผนล่อ โดยใช้งานปาร์ตี้สละโสดในไมอามี่บีชทำลายชื่อเสียงของรอน ให้เละตุ้มเป๊ะ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง หนุ่มมะสละโสด 2 แก๊งป่วนทิ้งทวนโลก คลิ๊กที่นี่… เครดิต : aoJvoJ แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ เดอะ มัมมี่ …

ดูหนังออนไลน์ We Own The Night - เฉือนคม คนพันธุ์โหด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ We Own The Night – เฉือนคม คนพันธุ์โหด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง We Own The Night – เฉือนคม คนพันธุ์โหด เรื่องย่อ We Own The Night – เฉือนคม คนพันธุ์โหด บ๊อบบี้ กรีน (Bobby Green รับบทโดยวาคีน ฟินิกซ์ – Joaquin Phoenix) ไม่ยอมเดินทางแนวเดียวกับสมาชิกคนอื่นในครอบครัวที่เจริญรอยตามกันมาหลาย ชั่วอายุคน …

ดูหนังออนไลน์ 88 Minute - 88 นาที ฝ่าวิกฤติเกมสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 88 Minute – 88 นาที ฝ่าวิกฤติเกมสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 88 Minute – 88 นาที ฝ่าวิกฤติเกมสังหาร เรื่องย่อ 88 Minute – 88 นาที ฝ่าวิกฤติเกมสังหาร พบนาทีระทึกของ ดร.แจ็ค แกรมม์ จิตแพทย์วิเคราะห์อาชญากรรมให้กับ FBI ที่ได้รับคำขู่ฆ่าว่าเขามีเวลาเพียง 88 นาทีที่จะมีชีวิตอยู่บนโลก เพื่อตัดความเป็นไปได้ของผู้ต้องสงสัยให้แคบลง แจ็คจึงต้องหาข้อมูลจากลูกศิษย์ที่มีปัญหา คนรักเก่าของแรมม์ และฆาตกรฆ่าต่อเนื่องรายหนึ่งที่กำลังรอการประหาร …

ดูหนังออนไลน์ The Last Samurai มหาบุรุษซามูไร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Last Samurai มหาบุรุษซามูไร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Last Samurai มหาบุรุษซามูไร เรื่องย่อ The Last Samurai มหาบุรุษซามูไร ปลายทศวรรษ 1870 ร้อยเอกเนธาน อัลเกร็น (ทอม ครูซ) เป็นคนไร้จุดหมาย บรรดาศึกสงครามที่เขาได้ร่วมรบมาก่อนนั้น ดูเหมือนช่างห่างไกลและไร้ผล เขาเคยเอาชีวิตเข้าเสี่ยงเพื่อเกียรติยศและประเทศชาติ ทว่า หลายปีนับแต่สงครามกลางเมืองของสหรัฐอเมริกา โลกได้เปลี่ยนไปมาก พลการเข้ามาแทนที่ความกล้าหาญ ประโยชน์ส่วนตัวเข้ามาแทนที่ความเสียสละ และไม่มีเกียรติยศหลงเหลืออีกต่อไป …

ดูหนังออนไลน์ THE DELPHI EFFECT ขัดแผนสังหาร ยอดจารชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ THE DELPHI EFFECT ขัดแผนสังหาร ยอดจารชน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE DELPHI EFFECT ขัดแผนสังหาร ยอดจารชน เรื่องย่อ THE DELPHI EFFECT ขัดแผนสังหาร ยอดจารชน Ex-spy Jacob Keane is drawn back into the shadowy world of international espionage when …

ดูหนังออนไลน์ Vampire Trilogy of blood แวมไพร์ พันธุ์นรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Vampire Trilogy of blood แวมไพร์ พันธุ์นรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Vampire Trilogy of blood แวมไพร์ พันธุ์นรก เรื่องย่อ Vampire Trilogy of blood แวมไพร์ พันธุ์นรก Blood-thirsting immortals search for ultimate power and eternal love in this trilogy …

ดูหนังออนไลน์ นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ-Vidocq

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ-Vidocq

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ-Vidocq เรื่องย่อ นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ-Vidocq ปารีส ปี ค.ศ. 1830 ได้เกิดคดีฆาตกรรมบุคคลสำคัญ 3 ราย วีด๊อคอดีตนายตำรวจที่ผันตัวเองมาเป็นนักสืบอิสระได้รับมอบหมายให้สะสางคดี นี้ จากการออกสืบสวนทำให้วีด๊อคได้รู้ถึงเบื้องหลังอันสกปรกของผู้ตายทั้งสาม นั่นคือเการค้าหญิงสาวพรหมจรรย์ให้กับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ซึ่งพวกเธอถูกนำไปใช้ประโยชน์ในสิ่งที่แม้แต่ตัววีด๊อคเองก็ไม่กล้าที่จะนึก ถึงมัน ต่อมาวีด๊อคได้รับรู้ถึงความจริงซึ่งน่ากลัวว่าสิ่งที่เขาได้รับรู้มาก่อน หน้านี้หลายเท่าตัวนัก แต่มันก็สายไปเสียแล้วที่จะเปิดเผยความจริงทั้งหมด เมื่อเขาต้องเผชิญหน้าแบบตัวต่อตัวกับฆาตกรสวมหน้ากากอันน่ากลัว ซึ่งการพบกันในครั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้มีเพียงความตายเท่านั้น ดูหนังออนไลน์ เรื่อง นักฆ่าหน้ากากวิญญาณ-Vidocq คลิ๊กที่นี่… เครดิต : August_kub แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ ผีช่องแอร์ อาถรรพ์แก้บนผี พระพุทธเจ้า หมอเจ็บ เมมโมรี่ …

ดูหนังออนไลน์ Final Encounter สงครามเหล็กถล่มจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Final Encounter สงครามเหล็กถล่มจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Final Encounter สงครามเหล็กถล่มจักรวาล เรื่องย่อ Final Encounter สงครามเหล็กถล่มจักรวาล ในห้วงอวกาศอันไกลพ้น ได้เกิดมหาสงครามกาแล็คซี่ครั้งใหญ่ซึ่งกินเวลานานนับร้อยปีระหว่างเบรคก้า อาณาจักรแห่งปราการศิลาฝ่ายเหนือ กับ อ็อปซีเดียน จักรวรรดิฝ่ายใต้ ทั้งสองฝ่ายห่ำหั่นกันด้วยอาวุธล้ำยุค เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน … Final Encounter ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Final Encounter สงครามเหล็กถล่มจักรวาล คลิ๊กที่นี่… เครดิต : …

ดูหนังออนไลน์ เยสแมน คนมันรุ่ง...เพราะมุ่งเซย์ เยส - Yes Man

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ เยสแมน คนมันรุ่ง…เพราะมุ่งเซย์ เยส – Yes Man

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เยสแมน คนมันรุ่ง…เพราะมุ่งเซย์ เยส – Yes Man คาร์ล อัลเลน ชายหนุ่มที่ชีวิตย่ำอยู่กับที่ กับการพูดแต่คำว่า “ไม่” จนกระทั่งเขาได้เข้าร่วมกับโครงการช่วยเหลือด้วยตนเองโดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงข้อเดียว: คือการพูดว่า “ได้” กับทุก ๆ อย่าง…และไม่ว่ากับอะไรก็ตาม การปลดปล่อยพลังของคำว่า “ได้” เริ่มเปลี่ยนแปลงชีวิตของคาร์ลไปในทางที่น่ามหัศจรรย์อย่างคาดไม่ถึง ทำให้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งงานและเปิดประตูหัวใจให้กับรักครั้งใหม่ แต่ความกระตือรือร้นของเขาในการที่จะรวบเอาทุก …

ดูหนังออนไลน์ STREET WARRIOR หมัดแค้นสังเวียนเถื่อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ STREET WARRIOR หมัดแค้นสังเวียนเถื่อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง STREET WARRIOR หมัดแค้นสังเวียนเถื่อน เรื่องย่อ STREET WARRIOR หมัดแค้นสังเวียนเถื่อน War vet Jack Campbell returns to his hometown to find it a capital of corruption owned and controlled …

ดูหนังออนไลน์ LAVA STORM ลาวานรกหลอมโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ LAVA STORM ลาวานรกหลอมโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง LAVA STORM ลาวานรกหลอมโลก เรื่องย่อ LAVA STORM ลาวานรกหลอมโลก Lori and John Wilson employees of an emergency response center must find a way to survive …

ดูหนังออนไลน์ AFTER ALICE ตำรวจ สัมผัสเหนือนรก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ AFTER ALICE ตำรวจ สัมผัสเหนือนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง AFTER ALICE ตำรวจ สัมผัสเหนือนรก เรื่องย่อ AFTER ALICE ตำรวจ สัมผัสเหนือนรก มิคกี้ เป็นตำรวจขี้เมาติดเหล้าที่ชีวิตสมรสล้มเหลว ต่อมาเขาได้ ถูกทำร้ายจนสลบอาการสาหัส เมื่อเขานอนรักษาตัวจนหายแล้วฟื้นกลับขึ้นมาเขากลายเป็นคนมีพลังจิตมองเห็น ภาพต่างๆเขาจึงได้ใช้ความสามารถพิเศษนี้ร่วมกับอาชีพตำรวจของเขาเพื่อล่าตัว คนร้าย.. ดูหนังออนไลน์ เรื่อง AFTER ALICE ตำรวจ สัมผัสเหนือนรก คลิ๊กที่นี่… เครดิต : August_kub แนะนำ …

ดูหนังออนไลน์ Disturbia จ้อง หลอน…ซ่อนเงื่อนผวา

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Disturbia จ้อง หลอน…ซ่อนเงื่อนผวา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Disturbia จ้อง หลอน…ซ่อนเงื่อนผวา เรื่องย่อ Disturbia จ้อง หลอน…ซ่อนเงื่อนผวา หลังจากการตายของผู้เป็นพ่อ เคล(เชีย เลอเบิฟ )ก็กลายเป็นเด็ก เก็บตัวและอารมณ์ร้าย จนกลายเป็นปัญหาใหญ่เมื่อเขาถูกศาลสั่งให้กักตัวอยู่ภายในบ้าน จูเลีย(แคร์รี่ แอน มอสส์) แม่ของเขาทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวที่เหลือกันเพียงสองคนแม่ ลูก กลับได้รับการตอบสนองจากลูกอย่างไม่สนใจใยดี รั้วบ้านกลายเป็นสิ่งที่เคลสนใจ เขาเริ่มส่องกล้องมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูว่านอกบ้านมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และเขาก็เริ่มสงสัยว่ามีฆาตกรต่อเนื่องเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง แต่ความสงสัยอันนี้จะเป็นเพียงแค่ผลจากการโดนกักอยู่แต่ในห้องจนทำให้เกิด ประสาทหลอนคิดสร้างเรื่องไปเองหรือว่ามันเป็นเรื่องจริง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Disturbia จ้อง …

ดูหนังออนไลน์ Champions 2008

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Champions 2008

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Champions 2008 เรื่องย่อ Champions 2008 หนังกังฟูเรื่อง Champions สร้างออกมาด้วยเหตุผลเดียวก็คือการตามกระแส ทั้งกระแสหนังกังฟูที่กำลังมาแรง รวมถึงกระแสสถานการณ์ปัจจุบัน อย่างบรรยากาศแห่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่ถูกนำมาเป็นฉากหลัง ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักกีฬา และคนฝึกหมัดมวย ที่ร่วมมือกันในการประกาศก้อง ถึงความยิ่งใหญ่ของชนชาติจีน โดยภาพรวมแล้ว Champions มีคุณภาพอยุ่ในระดับ พอจะดูเอาสนุกได้ คิวบู๊ที่ออกแบบได้สร้างสรรค์อาจจะเป็นจุดบวกของเรื่อง แต่เนื้อหาที่ออกไปทางน้ำเน่า การเน้นประเด็นชาตินิยมจนเลยเถิด ก็สร้างความน่าเบื่อหน่ายไม่น้อย โดยสรุปต้องบอกว่าพอดูได้ แต่ไม่มีอะไรใหม่ …

ดูหนังออนไลน์ The last castle กบฏป้อมทมิฬ

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The last castle กบฏป้อมทมิฬ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The last castle กบฏป้อมทมิฬ เรื่องย่อ The last castle กบฏป้อมทมิฬ จุดจบที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในอาชีพอันรุ่งโรจน์ของ นายพล เออร์วิน (โรเบิร์ต เร็ดฟอร์ด) เขาถูกขึ้นศาลทหารและถูกปลด เออร์วินได้รับการตัดสินให้จำคุกทหาร ที่มีการคุ้มกันแน่นหนาที่สุด ซึ่งคุมเข้มโดย พันเอกวินเทอร์ (เจมส์ แกนดอลฟินี) วินเทอร์จำต้องทำหน้าที่นี้ แม้ว่าเขาจะเคยนับถืออดีตนายพลวีรบุรุษผู้นี้ แต่ไม่นานนัก …

วิธีดูหนังฟรี

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง วิธีดูหนังฟรี

เว็บไซต์นี้ได้รวบรวมหนังต่างๆมาจากเวปไซด์ต่างๆ ที่มีคนอื่นอับไว้แล้ว อย่างเช่น youtube,megavideo,mthai,sanook และท่านสามารถแจ้งปัญหาต่างๆ ได้ที่ doonungfree@hotmail.com วิธีดูหนังฟรี ดาวน์โหลดโปรแกรม Flash Player ได้ที่นี่ แตกไฟล์และติดตั้งโปรแกรม Flash Player โดยก่อนการติดตั้งควรปิดโปรแกรมดูเว็บไปก่อน ถ้าการติดตั้งสมบูรณ์จะสามารถเปิดดูหนังแต่ละเรื่องได้แล้ว หากดูไม่ได้ หรือโหลดช้ามาก กรุณาเช็คความเร็วอินเตอร์เน็ต ควรมีความเร็วระดับ DSL เป็นอย่างน้อย

ดูหนังออนไลน์ UNDEAD OR ALIVE เชื้อนรก กัดไม่ตาย

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ UNDEAD OR ALIVE เชื้อนรก กัดไม่ตาย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง UNDEAD OR ALIVE เชื้อนรก กัดไม่ตาย เรื่องย่อ UNDEAD OR ALIVE เชื้อนรก กัดไม่ตาย เอลเมอร์ ทหารหนีกองทัพ และ ลู้ก คาวบอยรักคุด พวกเขาคือคู่หูร่วมกันปล้นนายอำเภอคนชั่วในเมืองแห่งหนึ่ง โดยไม่รู้เลยว่าเชื้อประหลาดได้แพร่ระบาและเปลี่ยนให้คนในเมืองแถบนี้กลาย เป็นซอมบี้ ซึ่งมีเพียงหลานสาวคนสวยของนักรบเผ่าเจอโรมิโน่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็น ความหวังสำหรับการอยู่รอดของพวกเขา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง UNDEAD OR ALIVE เชื้อนรก กัดไม่ตาย …

ดูหนังออนไลน์ Street Fighter (Deluxe Edition) สตรีท ไฟท์เตอร์  ยอดคนประจัญบาน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Street Fighter (Deluxe Edition) สตรีท ไฟท์เตอร์ ยอดคนประจัญบาน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Street Fighter (Deluxe Edition) สตรีท ไฟท์เตอร์ ยอดคนประจัญบาน เรื่องย่อ Street Fighter (Deluxe Edition) สตรีท ไฟท์เตอร์ ยอดคนประจัญบาน ย่างเข้าสู่เดือนที่เจ็ดของสงครามกลางเมืองในชาดาลู เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปี 1995 นายพล เอ็ม ไบสัน ผู้กระหายสงคราม (ราอูล จูเลีย …

ดูหนังออนไลน์ Frankenfish แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Frankenfish แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Frankenfish แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก เรื่องย่อ Frankenfish แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก เมื่อปลาอันตรายตัวหนึ่งที่ลักลอบนำออกมาจากทวีปเอเซียเข้ามาในหลุยเซียน่า ผู้คนหลายชีวิตในชุมชนบ้านบนเรือกลางบึงใหญ่ต้องถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิต พันธุ์ดุตัวนี้ แม้พวกเขาจะหาทางหนีไปยังเกาะแห่งใหม่ที่อยู่ใกล้เคียง พวกเขาพบว่าเจ้าปลานรกสามารถออกล่ามนุษย์บนบกได้อีกด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Frankenfish แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ เยสแมน คนมันรุ่ง…เพราะมุ่งเซย์ เยส – Yes Man STREET WARRIOR …

ดูหนังออนไลน์ Mutant chronicle เปิดเกมล่าพันอสูรกายโลกแตก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Mutant chronicle เปิดเกมล่าพันอสูรกายโลกแตก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mutant chronicle เปิดเกมล่าพันอสูรกายโลกแตก เรื่องย่อ Mutant chronicle เปิดเกมล่าพันอสูรกายโลกแตก เรื่องราวของมนุษย์กลายพันธุ์กำลังเป็นที่นิยม เรามีหนังซุเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men หนังสยองขวั-อย่าง Hills Have Eyes มนุษย์กลายพันธุ์ซอมบี้อย่าง Resident Evil ในปี2008 คุณจะได้ชมหนังมนุษย์กลายพันธุ์อีกแบบชื่อ The Mutant Chronicles หนังไซไฟแนวสงครามที่น่าจะเป็นลูกผสมระหว่าง Saving Private …

ดูหนังออนไลน์ Jeepers Creepers อสูรนรกใต้โลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Jeepers Creepers อสูรนรกใต้โลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Jeepers Creepers อสูรนรกใต้โลก เรื่องย่อ Jeepers Creepers อสูรนรกใต้โลก On their way back home during the spring break, Darry and Patricia Jenner witness a mysterious person dumping …

ดูหนังออนไลน์ HEAT STROKE เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ HEAT STROKE เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HEAT STROKE เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก เรื่องย่อ HEAT STROKE เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก ด้วยสภาพบรรยากาศที่เหมาะสมต่อการก่อกำเนิดสายพันธุ์มฤตยู เหล่าฝูงเอเลี่ยนจึงใช้ผืนโลกเป็นที่ฟักไข่ หน่วยล่าเอเลี่ยนจากกองกำลังปกป้องโลกได้ตามแกะรอยจนมาพบเบาะแส ณ เกาะแห่งหนึ่ง และ.ที่นี่จึงเป็นสนามล่าระหว่างมนุษย์กับเอเลี่ยน ซึ่งการล่าครั้งนี้เผ่าพันธุ์ใดกันแน่จะเป็นเหยื่อ และ.เผ่าพันธุ์ใดจะเหลือรอด ต้องติดตาม ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HEAT STROKE เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Fast and Furious …

ดูหนังออนไลน์ INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร เรื่องย่อ INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร เมื่อต้นแบบการผลิตขีปนาวุธถูกโจรกรรมจึงนำไปสู่การ ระเบิดครั้งใหญ่ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง INTERCEPTION ตามล่าอาวุธสังหาร แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ Dear Students ครูซ่าส์ นักเรียนแสบ The Punisher 2 War Zone สงครามเพชฌฆาตมหากาฬ TWIN DAGGERS คู่ทะลวงแค้น โหด …

ดูหนังออนไลน์ Crank: High Voltage (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Crank: High Voltage (english version)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Crank: High Voltage (2009) Chelios faces a Chinese mobster who has stolen his nearly indestructible heart and replaced it with a battery-powered ticker that …

ดูหนังออนไลน์ SPACE BUDDIES สเปซบั๊ดดี้ส์ แก๊งน้องหมา ป่วนจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ SPACE BUDDIES สเปซบั๊ดดี้ส์ แก๊งน้องหมา ป่วนจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SPACE BUDDIES สเปซบั๊ดดี้ส์ แก๊งน้องหมา ป่วนจักรวาล เรื่องย่อ SPACE BUDDIES สเปซบั๊ดดี้ส์ แก๊งน้องหมา ป่วนจักรวาล หนังใหม่ มาสเตอร์ ZONE 1 ของ Walt Disney เป็นเรื่องราวของแก๊งน้องหมา ที่จะพาคุณเดินทางออกไปท่องอวกาศ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SPACE BUDDIES สเปซบั๊ดดี้ส์ แก๊งน้องหมา …

ดูหนังออนไลน์ Red Sands ท้าสู้สมรภูมิสยองโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Red Sands ท้าสู้สมรภูมิสยองโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Red Sands ท้าสู้สมรภูมิสยองโลก เรื่องย่อ Red Sands ท้าสู้สมรภูมิสยองโลก เตรียมเข้าสู่ความหวาดผวาครั้งใหม่ในสมรภูมิรบอัฟกานิสถานยุคปัจจุบัน ขณะที่สงครามทะเลทรายได้ทวีความรุนแรงขึ้น ทหารอเมริกันกลุ่มหนึ่งจึงถูกส่งมาเพื่อยึดและควบคุมเส้นทางสำคัญทาง ยุทธศาสตร์ที่พาดผ่านคฤหาสน์ร้างหลังหนึ่ง ในระหว่างการเคลื่อนย้ายกำลังพลทหารกลุ่มนี้ค้นพบรูปปั้นโบราณซ่อนอยู่ในหุบ เขาและใช้มันเป็นเป้าซ้อมยิง โดยไม่รู้เลยว่าการทำลายวัตถุโบราณชิ้นนี้เป็นการปลดปล่อยพลังไฟแค้นจากนรก ให้ออกมาและพร้อมประกาศสงครามแห่งความตายกับเหล่าทหารผู้เคราะห์ร้ายเหล่า นี้อย่างไม่มีคำว่าปราณี! ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Red Sands ท้าสู้สมรภูมิสยองโลก แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ จันดารา คู่แรด คู่แท้ปาฏิหาริย์ คู่ก๊วน ป่วนเมษา คนสั่งผี ปล้นนะยะ เยาวราช คนไฟลุก สุดสาคร ปักษาวายุ โคตรรักเอ็งเลย หนึ่งใจ..เดียวกัน ผีช่องแอร์ อาถรรพ์แก้บนผี

ดูหนังออนไลน์ Black Sheep แกะชำแหละคน

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Black Sheep แกะชำแหละคน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Black Sheep แกะชำแหละคน เรื่องย่อ Black Sheep แกะชำแหละคน เฮนรี่กลับบ้านไร่หลังจากที่จากไปตั้งแต่เด็กหลังจากพ่อตาย เขามีปมฝังใจที่ทำให้กลัวแกะและเมื่อมาที่ไร่ แองกัสพี่ชายของเขากลับพยายามให้เขาไปจากไร่โดยซื้อไร่ส่วนของเขาแต่ เฮนรี่ไปพบความลับเรื่องห้องทดลองการดัดแปลงพันธุกรรมแกะของแองกัส เฮนรี่กับเอ็กซ์พีเรียนซ์ต้องหนีตายจากฝูงแกะกระหายเลือดที่แองกัสทดลอง สร้างขึ้นมา พวกเขาจะเอาชีวิตรอดไปจากฝูงแกะกระหายเลือดเหล่านี้ได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน Black Sheep แกะชำแหละคน ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Black Sheep แกะชำแหละคน แนะนำ หนังฟรี หนังออนไลน์ หมอเจ็บ เมมโมรี่ รักหลอน หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ แจ๋ว ผีเลี้ยงลูกคน กุมภาพันธ์ โคลิค …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น