วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์19

ดูหนังออนไลน์ Knowing รหัสวินาศโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Knowing รหัสวินาศโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Knowing รหัสวินาศโลก ในปี 1959 ณ.โรงเรียนประถมเปิดใหม่แห่งหนึ่ง นักเรียนทุกคนได้ถูกมอบหมายให้วาดภาพอะไรก็ได้ ที่พวกเขาคิดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งทั้งหมดก็จะถูกใส่เอาไว้ในแค๊ปซูลเวลา และฝังเอาไว้เป็นเวลา 50 ปี อย่าง ไรก็ตาม ก็มีเด็กหญิงปริศนาคนหนึ่งได้เขียนตัวเลขมากมายที่ไม่มีความหมายบนกระดาษ ซึ่งเธอได้ยินมาจากเสียงกระซิบจากกลุ่มคนที่ไม่มีใครมองเห็น ครึ่งศตวรรษต่อมา นักเรียนในยุคปัจจุบันก็ต่างได้รับสิ่งของที่อยู่ในแค๊ปซูลเวลา ซึ่งกระดาษใบนั้นก็ตกไปอยู่ในมือของ คาเล็บ (แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรี่ย์) แต่ก็เป็น จอห์น (นิโคลัส เคจ) …

ดูหนังออนไลน์ แต๋วเตะตีนระเบิด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ แต๋วเตะตีนระเบิด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด เรื่องย่อ แต๋วเตะตีนระเบิด โรงเรียนสตรี แห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ต้องการตั้งทีมฟุตบอลชายขึ้นมากับเขาบ้าง จึงเปิดรับนักเรียนชายเข้ามาเรียนเป็นปีแรก และเตรียมส่งทีมฟุตบอลชายทีมแรกลงแข่งขันฟุตบอลมัธยมศึกษาชิงชนะเลิศระดับ ประเทศ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวายกว่าที่คิด เมื่อทั้งโรงเรียนมีนักเรียนชายสมัครเข้ามาเพียงแค่ 16 คน แถมมีแต๋วอยู่ในทีมอีกถึง 7 คน อั๋น (พีรวิชญ์ บุนนาค) เป็นกัปตันผู้เป็นความหวังของทีม เพราะมีพ่อเป็นถึงอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ แต่ อั๋น กับ เจต (เจษฎ์พิพัฒน์ …

ดูหนังออนไลน์ Dragon Wars วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Dragon Wars วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dragon Wars วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ เรื่องย่อ Dragon Wars วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ เหตุการณ์เกิดขึ้นในสมัยโชซอนของเกาหลี เมื่อมีประสูติการพระธิดาน้อยแก่กษัตริย์ผู้ทรงอำนาจพระองค์หนึ่ง พระอาจารย์ได้กราบทูลกษัตริย์ว่ามีภยันตรายอยู่รายรอบตัวพระธิดาน้อย เนื่องจากมังกรที่เรียกขานกันว่า อิมูกิ ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ และเธอคือกุญแจสำคัญแห่งการอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ พระอาจารย์ได้ฝึกหัดพาดาวันขึ้นมา เพื่อต่อกรกับอิมูกิที่ปรากฏตัวขึ้น ทั้งนี้โดยมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือปกป้องพระธิดาน้อยจนกว่าวันที่เธอจะ มีชันษาครบ 20 และแล้ววันแห่งโชคชะตาก็มาถึง เมืองทั้งเมืองล่มจมหายเหลือเพียงพาดาวันเพียงผู้เดียวที่คอยปกป้องพระธิดา แม้พาดาวันนั้นจะมีเยียวอิจู จี้ที่ทรงพลานุภาพอยู่กับเขา หากแต่ก็ยังไม่พอเพียงที่จะปกป้องพระธิดาไว้ได้ เวลาผันผ่านไป 500 ปีมาสู่ยุคปัจจุบัน …

ดูหนังออนไลน์ The Secret of Moonacre อภินิหารมนตรามหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Secret of Moonacre อภินิหารมนตรามหัศจรรย์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Secret of Moonacre อภินิหารมนตรามหัศจรรย์ เรื่องย่อ The Secret of Moonacre อภินิหารมนตรามหัศจรรย์ มาเรีย เมอร์รีเวเธอร์ (ดาโกตา บลู ริชาร์ดส์) คือเด็กสาววัย 13 ปีที่เพิ่งเสียพ่อของเธอไป มรดกที่พ่อทิ้งไว้ให้เธอมีเพียงหนังสือเล่มเดียว ซึ่งทำให้เธอต้องจำใจย้ายออกจากที่พักหรูหราในลอนดอน ไปอาศัยที่มูนเอเคอร์ มาเนอร์ ซึ่งอยู่ในชานเมืองอันลึกลับ ร่วมกับ …

ดูหนังออนไลน์ The Reader ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Reader ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Reader ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน เรื่องย่อ The Reader ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน ในเยอรมันช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง เด็กหนุ่มวัยใส ไมเคิล เบิร์ก (เดวิด ครอสส์) ล้มป่วยเป็นโรคไข้ดำแดง และ ฮันนา (เคต วินสเลต) หญิงสาวที่อายุมากกว่าเขาเป็น 2 เท่า ช่วยส่งตัวเขากลับบ้าน หลังจากฟื้นตัวจากไข้แล้ว เขาออกตามหาฮันนาเพื่อขอบคุณเธอ ก่อนที่ทั้งสองจะผูกสัมพันธ์รักแบบลับๆ …

ดูหนังออนไลน์ Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล เรื่องย่อ Transformers มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล เหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท ผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่าย ดีเซปทิคอนส์ ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำและหวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายได้เกิดขึ้นบนโลกของเรา ซึ่งกุญแจสำคัญของสุดยอดพลังอำนาจที่ฝ่ายทำลายล้างต้องการครอบครองนั้นอยู่ ที่เด็กหนุ่มที่ชื่อ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟฟ์) …

ดูหนังออนไลน์ Where in the World Is Osama Bin Laden? แผนอหังฮา  ล่าบินลาเดน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Where in the World Is Osama Bin Laden? แผนอหังฮา ล่าบินลาเดน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Where in the World Is Osama Bin Laden? แผนอหังฮา ล่าบินลาเดน เรื่องย่อ Where in the World Is Osama Bin Laden? แผนอหังฮา ล่าบินลาเดน เมื่อ มอร์แกน สเปอร์ล็อก รู้ว่าภรรยาของเขาตั้งครรภ์ …

ดูหนังออนไลน์ INKHEART มหัศจรรย์ทะลุโลก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ INKHEART มหัศจรรย์ทะลุโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง INKHEART มหัศจรรย์ทะลุโลก ถึง​แม้ว่า​ในปัจจุบันดู​เหมือนว่าจะ​เป็นยุคทองของภาพยนตร์ภาคต่อ ​แต่​ในขณะ​เดียวกัน ​เรา​ก็จะสัง​เกตุ​เห็น​ได้​ถึง​เทรนด์ของวรรณกรรม​เยาวชน ที่ถูกดัด​แปลงมา​เป็นภาพยนตร์มากขึ้น​เรื่อยๆ ​เช่น​ในปี 2008 ​ก็มีภาพยนตร์​เรื่อง The Spiderwick Chronicles ที่ดัด​แปลงวรรณกรรม​เยาวชนชุดของ Tony DiTerlizzi ​และ Holly Black, ภาพยนตร์อนิ​เมชั่น​เรื่อง Horton Hears a Who! ที่ดัด​แปลงมาจากหนังสือภาพของ …

ดูหนังออนไลน์ Reign of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Reign of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Reign of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก เรื่องย่อ Reign of Fire กองทัพมังกรเพลิงถล่มโลก ในยุคปัจจุบัน ควินน์ เด็กชายอายุสิบสองปีในลอนดอน บังเอิญไปปลุกมังกรยักษ์ขึ้นมาจากการหลับไหลเป็นพันปีให้ตื่นขึ้นมา เมื่อเวลาผ่านไปยี่สิบปี โลกตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวจากการคุกคามของเจ้ามังกรยักษ์นี้และลูกๆ ของมัน ควินน์ (คริสเตียน เบลล์) ที่ได้กลายเป็นหัวหน้าตำรวจดับเพลิง ก็ต้องมารับผิดชอบไปกำจัดมังกรไฟเหล่านี้และปกป้องชุมชนเล็กๆ ของเขาไว้ เนื่องจากเสบียงยังชีพกำลังจะหมดลง ในขณะที่สถานการณ์ตึงเครียด ได้มีชายหนุ่มอเมริกัน แวน …

ดูหนังออนไลน์ Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา เรื่องย่อ Seven Pounds เจ็ดหัวใจศรัทธา เจ้าหน้าที่กรมสรรพากร เบน โธมัส (วิลล์ สมิธ) มีความลับบางอย่างซ่อนเร้นอยู่ เขาออกเดินทางเพื่อไถ่บาปให้ตัวเองด้วยการยื่นมือเข้าช่วยคนแปลกหน้าที่ กำลังเดือดร้อนอย่างยิ่ง 7 คน การไถ่บาปของ เบน จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาได้เลยทีเดียว คนแปลกหน้าเหล่านั้น ได้แก่ น้องชายผู้ห่างเหินของ เบน (ไมเคิล เอลี) …

ดูหนังออนไลน์ Shinjuku Incident เฉินหลง ใหญ่แค้นเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Shinjuku Incident เฉินหลง ใหญ่แค้นเดือด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Shinjuku Incident เฉินหลง ใหญ่แค้นเดือด เรื่องย่อ Shinjuku Incident เฉินหลง ใหญ่แค้นเดือด ผู้อพยพชาวจีนที่อยู่ในมหานครโตเกียวต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ และชาวญี่ปุ่นนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่รับรู้ถึงตัวตนและไม่อยากต้อนรับ พวกเขาเหมือนกับถูกปิดกันออกจากสังคมอย่างสิ้นเชิง พวกเขาถูกไล่และกดขี่จากพวกยากูซ่า อีกทั้งยังใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความกลัวการถูกส่งตัวกลับ มันคือโลกอีกใบหนึ่งเลยสำหรับ หัวเหล็ก (เฉินหลง) ช่างซ่อมรถแทร็คเตอร์จากเมืองเฮยหลงเจียนทางตอนเหนือของประเทศจีน เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์และขยันขันแข็ง หัวเหล็ก ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังโตเกียว หลังจากเขาขาดการติดต่อกับซิวซิว (ซู จิงเล่ย) แฟนสาวของเขาที่เดินทางไปศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น เขาพยามที่จะเอาตัวให้รอดในแต่ละวันในโลกใต้ดินของมหานครโตเกียว หวังที่จะได้พบกับ …

ดูหนังออนไลน์ Sniper 2009 (เฉินกวนซี)

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sniper 2009 (เฉินกวนซี)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sniper 2009 (เฉินกวนซี) เรื่องย่อ Sniper 2009 (เฉินกวนซี) Ming is renowned as the top shooter in the police force. But behind the legend lies a skeleton …

ดูหนังออนไลน์ พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม เรื่องย่อ พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม ปาร์ค ยอง-วู รับบทเป็นบองกู นักฉ้อโกงชื่อกระฉ่อน และ.ลี โบ-ยัง รับบทเป็นดังฮวา นักร้องเพลงแจ๊ซที่ไม่เพียงขโมยหัวใจของบองกู แต่ยังเป็นเจ้าของหลายสิ่งหลายอย่างที่ประเมินค่ามิได้ ลี โบ-ยัง ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะโชว์ความสุนทรีทางอารมณ์บนแผ่น.ฟิล์ม จำต้องผ่านการฝึกฝนการออกเสียงอย่างหนักและ.ยังต้องฝึกฝนทางร่างกายเพื่อการ แสดงในหลายๆเฉากด้วย ดูหนังออนไลน์ เรื่อง พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม OnceUponATimeInCorea พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม 1/6 OnceUponATimeInCorea พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม 2/6 OnceUponATimeInCorea พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม 3/6 OnceUponATimeInCorea พยัคห์หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม …

ดูหนังออนไลน์ Antique หล่อ หรู ร้าย รัก

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Antique หล่อ หรู ร้าย รัก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Antique หล่อ หรู ร้าย รัก เรื่องย่อ Antique หล่อ หรู ร้าย รัก ในฐานะทายาทผู้สืบทอดมรดกของตระกูล จินฮุก (จูจีฮุน) มีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเงิน รูปร่างหน้าตา เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหล แต่สิ่งที่ จินฮุก ยังขาดอยู่ในยามนี้ก็คือการพบรักแท้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเปิดร้านขายขนมเค้กชื่อ แอนทีค ขึ้น เพราะเชื่อว่ามันคือที่ที่สาวๆ …

ดูหนังออนไลน์ Rainbow Song กว่าจะรู้ว่ารักเพื่อน

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Rainbow Song กว่าจะรู้ว่ารักเพื่อน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Rainbow Song กว่าจะรู้ว่ารักเพื่อน เรื่องย่อ Rainbow Song กว่าจะรู้ว่ารักเพื่อน โทโมยะ ( ฮายาโตะ อิชิฮาระ ) พบกับ อาโออิ ( จูริ อุเอโนะ) ครั้งแรกในมหาวิทยาลัย ในตอนนั้น โทโมยะ มาจีบเพื่อนของอาโออิ โดยว่าจ้างเธอเป็นเงิน 10,000 เยน เพื่อให้เธอนัดเพื่อนมาเดทกับเขาแต่เรื่องกลายเป็นว่าเพื่อนสาวของอาโออิไม่ …

ดูหนังออนไลน์ 3 iron ชู้รัก พิษลึก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 3 iron ชู้รัก พิษลึก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 3 iron ชู้รัก พิษลึก เรื่องย่อ 3 iron ชู้รัก พิษลึก เต-ซุก (เจ ฮี) ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวหาบ้านร้างเพื่อที่จะหาบ้านพั movie online, movies online, ดุหนังฟรี, ดุหนังออนไลน์, ดูหนัง, …

 ดูหนังออนไลน์ The Legend of 7 Cutter นางมารวุ่นวาย กับ  นายซื่อบื้อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Legend of 7 Cutter นางมารวุ่นวาย กับ นายซื่อบื้อ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Legend of 7 Cutter นางมารวุ่นวาย กับ นายซื่อบื้อ เรื่องย่อ The Legend of 7 Cutter นางมารวุ่นวาย กับ นายซื่อบื้อ ชง ฮานซู เพิ่งย้ายมาโรงเรียนใหม่ แต่ก่อนเค้าจะย้ายมาเค้าถูกทุกคนในโรงเรียนกล่าวถึงว่าเป็นจ้าวตำนานฉายา เซเว่น คัทเตอร์ แต่ ชง …

ดูหนังออนไลน์ คืนกิ๊ก...ขอหัวใจเป็นของเธอ

ดูหนังออ นไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ คืนกิ๊ก…ขอหัวใจเป็นของเธอ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คืนกิ๊ก…ขอหัวใจเป็นของเธอ เรื่องย่อ คืนกิ๊ก…ขอหัวใจเป็นของเธอ “มันเป็นประสบการณ์ความสนุกที่ทำให้คุณตกหลุมรักไปกับมนต์ขลังของภาพยนตร์” หลัง จากโอกาสเป็นใจให้พวกเขาได้พบกัน นิคกับนอร่า จูงมือกันออกผจญภัยในค่ำคืนแห่งเทศกาลงานดนตรีร็อคอินดี้ของนิวยอร์ค เพื่อค้นหาการแสดงที่เก็บเป็นความลับสุดยอดของวงดนตรีชื่อชั้นตำนาน แต่กลับจบลงด้วยการที่พวกเขาได้ค้นพบหัวใจของกันและ.กัน ในภาพยนตร์รักแกล้มร็อคที่โดนใจคอหนังวัยโจ๋เข้าอย่างจัง ดูหนังออนไลน์ เรื่อง คืนกิ๊ก…ขอหัวใจเป็นของเธอ 1 2 3 4 แนะนำ หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ ACE VENTURA - เอซเวนทุร่าจูเนียร์ นักสืบซูเปอร์เก๊ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ACE VENTURA – เอซเวนทุร่าจูเนียร์ นักสืบซูเปอร์เก๊ก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ACE VENTURA – เอซเวนทุร่าจูเนียร์ นักสืบซูเปอร์เก๊ก เรื่องย่อ ACE VENTURA – เอซเวนทุร่าจูเนียร์ นักสืบซูเปอร์เก๊ก The son of an eccentric detective steps into his father s shoes after his …

ดูหนังออนไลน์ STOLEN LIFE Caught On Tape - เทปร้อนฉาวอันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ STOLEN LIFE Caught On Tape – เทปร้อนฉาวอันตราย

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง STOLEN LIFE Caught On Tape – เทปร้อนฉาวอันตราย เรื่องย่อ STOLEN LIFE Caught On Tape – เทปร้อนฉาวอันตราย A young school teacher engaged to a handsome firefighter has …

ดูหนังออนไลน์ Soul Plane - โซล เพลน แอร์ป่วนบินเลอะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Soul Plane – โซล เพลน แอร์ป่วนบินเลอะ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Soul Plane – โซล เพลน แอร์ป่วนบินเลอะ เรื่องย่อ Soul Plane – โซล เพลน แอร์ป่วนบินเลอะ เรื่องราวสุดฮาของสายการบินที่มีเจ้าของคือนาชอว์น เวด นักธุรกิจผิวดำผู้ให้บริการแก่ผู้โดยสารผิวดำโดยเฉพาะ ทั้งแอร์โฮสเตสสุดเซ็กซี่ เปิดดนตรีจังหวะโซล และห้องเต้นรำบนเครื่องบิน มันคือเที่ยวบินแห่งความหรรษาของผู้โดยสาร ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Soul Plane – โซล …

ดูหนังออนไลน์ Sorority Boys จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sorority Boys จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sorority Boys จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม เรื่องย่อ Sorority Boys จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม แบร์รี่ วัตสัน(Teaching Mr. Tingle), ไมเคิล โรเซ็นบอม(Sweet November)และ ฮาร์แลนด์ วิลเลี่ยมส์ (Superstar) แต่งอึ๋มม์เฉิดฉายในภาพยนตร์สุดฮาวิกกระจาย เมื่อสามหนุ่มนักศึกษาขาแอ้มหญิง ต้องกระเด็นออกจากหอพักนักศึกษาชายของพวกเขา ทั้งสามต้องตรากหน้าหาที่พึ่งสุดท้ายเพื่อซุกหัวนอนและ กินฟรี และ …

ดูหนังออนไลน์ Bride Wars

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Bride Wars

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bride Wars เรื่องย่อ Bride Wars ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Bride Wars 1 2 3 4 แนะนำ หนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์ Cheats อัจฉริยะโกงเหนือชั้น

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Cheats อัจฉริยะโกงเหนือชั้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Cheats อัจฉริยะโกงเหนือชั้น เรื่องย่อ Cheats อัจฉริยะโกงเหนือชั้น While other kids buy into countless hours of studying just so they can get a mark in some teacher s …

ดูหนังออนไลน์ The Listening รหัสลับ...จารกรรมโลก

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Listening รหัสลับ…จารกรรมโลก

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Listening รหัสลับ…จารกรรมโลก เรื่องย่อ The Listening รหัสลับ…จารกรรมโลก Estranged by the degree of corporate influence within the largest U.S. listening station in the world, an aging …

ดูหนังออนไลน์ Pandemic มหาภัยไวรัสระบาดเมือง

ดู หนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Pandemic มหาภัยไวรัสระบาดเมือง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Pandemic มหาภัยไวรัสระบาดเมือง เรื่องย่อ Pandemic มหาภัยไวรัสระบาดเมือง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโรงระบาดแห่ง ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ ที่ต้องรับมือกับเชื้อมหาภัยสุดร้ายแรง เมื่อเชื้อโรคร้ายนี้ติดมากับผู้โดยสารคนหนึ่งที่เดินทางโดยสารเครื่องบิน จากออสเตรเลียสู่ลองแองเจลิส และ.เสีย ชีวิตในทันทีด้วยอาการไข้ที่ขึ้นสูงผิดปรกติ ทำให้เคย์ล่าต้องกักผู้โดยสารทั้งหมดเอาไว้เพื่อตรวจอาการ จนเป็นสาเหตุให้คนทั้งเมืองแตกตื่น แต่ในเวลาเดียวกันการระบาดก็เริ่มปรากฏไปทั่วพื้นที่ต่างๆเของเมือง และ.ประกาศ ความเป็นเชื้อไวรัสที่ยังไม่มีผู้ใดยับยั้งได้ในนาม “เดอะ ริพไทด์ ไวรัส” ซึ่งเคย์ล่าต้องร่วมมือกับคาร์ล แร็ทเนอร์ ผู้ช่วยของเธอ และ.เอฟบีไอ ทรอย …

ดูหนังออนไลน์ The Nanny Diaries พี่เลี้ยงชิดซ้ายหัวใจยุ่งชะมัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ The Nanny Diaries พี่เลี้ยงชิดซ้ายหัวใจยุ่งชะมัด

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Nanny Diaries พี่เลี้ยงชิดซ้ายหัวใจยุ่งชะมัด เรื่องย่อ The Nanny Diaries พี่เลี้ยงชิดซ้ายหัวใจยุ่งชะมัด ชีวิตหลังรั้วมหาวิทยาลัย ของแอนนี่ (สกาเลต โจฮันสัน) ที่ยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะเลือกทางเดินให้กับชีวิตของตัวเองอย่างไรดี และเมื่อโชคชะตาต้องพาให้เธอต้องมากลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กชายแสนซน เกรเยอร์ (นิโคลัส อาร์ท) ที่เธอเคยช่วยเขาไว้ให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุ แอนนี่จึงต้องรับบทพี่เลี้ยงที่เวลาแสนจะรัดตัวจนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ อีก แต่ก็เหมือนฟ้าบันดาลเมื่อเธอเริ่มตกหลุมรักกับชายหนุ่มอย่าง ฮาร์วาร์ด ฮอตตี้ ซึ่งอาศัยอยู่ตึกเดียวกับเธอ …

ดูหนังออนไลน์ รวมหนังการ์ตูน

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ รวมหนังการ์ตูน

เครดิตหนังทุกเรื่องจาก thomzeed – August_kub – Step-Nu-Za – MovieStepNuZa-plong1975 – สุดที่รักคับ – Rupang69 รหัสดูหนังของaoJvoJ คือ aoJvoJChaChaCha Naruto Shippuuden Movie [ซับไทย] 1 – 2 – 3 – 4 – 5 …

ดูหนังออนไลน์ Sex Drive - แอ้มติดล้อ ไม่ขอเวอร์จิ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sex Drive – แอ้มติดล้อ ไม่ขอเวอร์จิ้น

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sex Drive – แอ้มติดล้อ ไม่ขอเวอร์จิ้น เรื่องย่อ Sex Drive – แอ้มติดล้อ ไม่ขอเวอร์จิ้น เอียน ราฟเฟอร์ตี้ เด็กหนุ่มวัยย่างสิบแปด ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ แลนส์ และเฟลิเซีย เพื่อนของเขา เพื่อที่จะได้เสียความบริสุทธ์ ให้กับสาวฮ๊อตที่เขาเจอทางอินเตอร์เน็ต Sex Drive เป็นหนังโรด-มูฟวี่ ที่เปี่ยมไปด้วยหายนะระหว่างการเดินทาง แต่การออกนอกลู่นอกทางของพวกเขานั้น …

ดูหนังออนไลน์ 5 หัวใจฮีโร่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ดูหนังออนไลน์ 5 หัวใจฮีโร่

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง 5 หัวใจฮีโร่ เรื่องย่อ 5 หัวใจฮีโร่ ณ บ้านมวยของ “ครูเล็ก” (อรุณ ภาวิไล) ครูมวยผู้เปรียบเสมือนพ่อแท้ๆ และเป็นผู้สอนแม่ไม้มวยไทยเพื่อใช้เป็นอาวุธป้องกันตัวให้แก่เหล่าเด็กๆ นักสู้อย่าง วุธ (นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์), แคท (ศษิสา จินดามณี) และ ป๋อง (เพทาย วงษ์คำเหลา) …

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น